മ​ഹ​നീ​യ​മാ​യ കാ​വ്യ​വ്യ​ക്തി​ത്വം
മ​ല​യാ​ള സാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ലെ സ​മ്പൂ​ര്‍​ണ മ​നു​ഷ്യ​നാ​യി​രു​ന്നു അ​ക്കി​ത്ത​ത്തു​മ​ന​യി​ല്‍ അ​ച്യു​ത​ന്‍ സ​മ്പൂ​തി​രി​പ്പാ​ട് എ​ന്ന മ​ഹാ​നാ​യ അ​ക്കി​ത്തം. ബാ​ല്യ​കൗ​മാ​ര​ങ്ങ​ളി​ള്‍ കേ​ട്ടു പ​ഠി​ച്ച അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ കു​ട്ടി​ക്ക​വി​ത​ക​ളി​ല്‍ ആ​കൃ​ഷ്ട​നാ​യി അ​തു മു​ഴു​വ​ന്‍ വാ​യി​ച്ചു പ​ഠി​ച്ചി​രു​ന്നു കാ​ലം ഇ​ന്നും ഓ​ര്‍​മ​യി​ലു​ണ്ട്. മു​തി​ര്‍​ന്ന​പ്പോ​ള്‍ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ക​വി​ത​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യു​ള്ള സ​ഞ്ചാ​ര​ത്തി​ല്‍ അ​ക്കി​ത്തം എ​ന്ന മ​ഹ​നീ​യ​മാ​യ കാ​വ്യ​വ്യ​ക്തി​ത്വം എ​ന്‍റെ മ​ന​സി​ല്‍ ഉ​യ​ര​ത്തി​ല്‍ പ്ര​തി​ഷ്ഠി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.

“വെ​ളി​ച്ചം ദുഃ​ഖ​മാ​ണു​ണ്ണി,
ത​മ​സ​ല്ലോ സു​ഖ​പ്ര​ദം”

എ​ന്ന ര​ണ്ടു വ​രി​ക​ളി​ല്‍ അ​ക്കി​ത്ത​ത്തി​ന്‍റെ വി​ര​ല്‍​മു​ദ്ര​യും ഹൃ​ദ​യ​മു​ദ്ര​യും പ​തി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു. ഇ​രു​പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ന്‍റെ ഇ​തി​ഹാ​സം എ​ന്ന ക​വി​ത എ​ന്ന വ​ള​രെ ചെ​റി​യ ഒ​രു പു​സ്ത​ക​മാ​ണെ​ങ്കി​ല്‍ പോ​ലും ഇ​തി​ഹാ​സ ധ​ന്യ​മാ​യ മാ​ന​ങ്ങ​ള​തി​നു​ണ്ട്. അ​ത് ഒ​രു കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലെ സാ​ഹി​ത്യ വി​ദ്യാ​ര്‍​ഥി​ക​ള്‍​ക്കു നി​രൂ​പ​ക​ന്മാ​ര്‍​ക്കും സ​ഹൃ​ദ​യ​ന്മാ​ര്‍​ക്കും വ​ള​രെ പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട​തും.

“ആ​ന മു​ട്ടു​മ​ട​ക്കേ​ണ്ടു​ന്ന ഉ​ത്തും​ഗ മേ​ഘ​ഗോ​പു​രം പ​ണി​യാം...
കൂ​ന​ന്‍ കു​ത്തു​ക​യി​ല്ല ആ ​ഗോ​പു​ര​ത്തെ...”

എ​ന്നു പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ഇ​രു​പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ന്‍റെ ക​വി​ത അ​വ​സാ​നി​ക്കു​ന്ന​ത്. വ​ള​രെ ഹൃ​ദ്യ​മാ​യി​ട്ടു​ള്ളൊ​രു പ​രി​ശോ​ധ​ന ആ​വ​ര്‍​ത്തി​ച്ചു ന​ട​ത്തി​യാ​ല്‍ വൈ​ലോ​പ്പി​ള്ളി​യു​ടെ കു​ടി​യൊ​ഴി​ക്ക​ല്‍ പോ​ലെ ത​ന്നെ വി​മ​ര്‍​ശ​നാ​ത്മ​ക​ത ഉ​ള്‍​ക്കൊ​ള്ളു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി അ​ത് ക​മ്യൂ​ണി​സ്റ്റ് വി​രു​ദ്ധ ക​വി​ത​യ​ല്ല. അ​ക്കി​ത്ത​ത്തി​ന്‍റെ കൗ​മാ​ര​യൗ​വ​ന​ങ്ങ​ളി​ലെ തീ​ക‌്ഷണ​മാ​യ ദി​ന​ങ്ങ​ള്‍ ഇ​എം​എ​സ് ന​മ്പൂ​തി​രി​പ്പാ​ടി​ന്‍റെ​യ​ട​ക്ക​മു​ള്ള കാ​ല്‍​ന​ഖേ​ന്ദു മ​രീ​ചി​ക​ളെ പി​ന്തു​ട​ര്‍​ന്നു​ള്ള​താ​യി​രു​ന്നു. ആ ​കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലാ​ണ് പ്രാ​ണ​ന്‍ തു​ടി​ക്കു​ന്ന പ്ര​ധാ​ന ക​വി​ത​ക​ളെ​ല്ലാം അ​ദ്ദേ​ഹം ര​ചി​ച്ച​തും.

അ​ക്കി​ത്ത​ത്തി​ന്‍റെ കാ​വ്യ ശൈ​ലി​യു​ടെ പ്ര​ത്യേ​ക​ത​യി​ല്‍ നാ​ടോ​ടി വ​ഴ​ക്ക​ത്തി​ലു​ള്ള ക​വി​ത​ക​ളും ഇ​ടം​പി​ടി​ച്ചി​രു​ന്നു. ഗൗ​ര​വ​പൂ​ര്‍​ണ​മാ​യ ആ​ത്മീ​യ ദ​ര്‍​ശ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ടി​മ​ണ്ണി​ല്‍ നി​ന്നു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ര​ണ്ടാം പ​കു​തി​യി​ല്‍ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ക​വി​ത​ക​ള്‍ പി​റ​ന്ന​ത്. ഡ്രൈ​വ​ര്‍ കു​ള​ന്തൈ പോ​ലെ​യു​ള്ള ദാ​ര്‍​ശ​നി​ക ഗ​രി​മ​യു​ള്ള ക​വി​ത​ക​ള്‍ അ​ക്കാ​ല​ത്തു​ള്ള​താ​ണ്. ല​ളി​ത​മാ​യ ദ​ര്‍​ശ​ന​ങ്ങ​ളെ സാ​മൂ​ഹ്യ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ചൂ​ടും ചൂ​രും തേ​നും ഇ​ല​യു​മെ​ല്ലാം നി​റ​ച്ച് ക​വി​ത​ക​ള്‍ ര​ചി​ച്ചു. കോ​ഴി​ക്കോ​ട്ട് ആ​കാ​ശ​വാ​ണി നി​ല​യ​ത്തി​ലെ ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​നാ​യി​രി​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ നി​ര​വ​ധി ക​വി​ത​ക​ളാ​ണ് ര​ചി​ച്ച​ത്. ഇ​ന്ത്യ​യും ചൈ​ന​യും ത​മ്മി​ല്‍ സം​ഘ​ര്‍​ഷ​മു​ണ്ടാ​യ സ​മ​യ​ത്ത്


“തോ​ക്കി​ന്‍റെ കാ​ഞ്ചി വ​ലി​ക്കാ​ന​റി​യാ​ത്ത ഞാ​നും ജ​വാ​ന്‍ ത​ന്നെ
പോ​ര്‍​ക്ക​ളം കാ​ണാ​ന്‍ സം​ഗ​തി​യാ​കാ​ത്ത ഞാ​നും ജ​വാ​ന്‍ ത​ന്നെ”

തു​ട​ങ്ങി​യ ദേ​ശ​ഭ​ക്തി പ്ര​ചോ​ദി​ത​മാ​യ വ​രി​ക​ളും അ​ദ്ദേ​ഹം കു​റി​ച്ചി​ട്ടു. മ​നോ​ഹ​ര​ങ്ങ​ളാ​യ ല​ളി​ത ഗാ​ന​ങ്ങ​ളും ഒ​റ്റ​ക്ക​വി​ത​ക​ളും ചു​രു​ക്കം ചി​ല ദീ​ര്‍​ഘ ക​വി​ത​ക​ളു​മെ​ല്ലാം അ​ക്കി​ത്ത​ത്തി​ന്‍റെ കാ​വ്യ ജീ​വി​ത​ത്തെ മ​നോ​ഹ​ര​മാ​ക്കി. ക​ട​വ​ല്ലൂ​ര്‍ അ​ന്യോ​ന്യം എ​ന്ന പ​രി​പാ​ടി​യി​ലെ ക​വി സ​മ്മേ​ന​ത്തി​ല്‍ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​നൊ​പ്പം ക​വി​ത വാ​യി​ക്കു​വാ​നു​ള്ള അ​വ​സ​രം എ​നി​ക്കു​മു​ണ്ടാ​യി. ത​മി​ഴ​ക​ത്തെ മു​ന്‍ മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി ക​രു​ണാ​നി​ധി​യു​ടെ മ​ക​ള്‍ ക​നി​മൊ​ഴി​യും അ​ന്ന​വി​ടെ​ത്തി​യി​രു​ന്നു. പ​ച്ച​യാ​യ ഗ​ദ്യ​ത്തി​ല്‍ താ​ള​ത്തി​ന്‍റെ ഒ​രു അം​ശം പോ​ലു​മി​ല്ലാ​ത്ത ക​വി​ത​ക​ള്‍ വാ​യി​ച്ച് ക​സേ​ര​യി​ല്‍ വ​ന്നി​രി​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ പാ​ട്ടി​ന്‍റെ ദ്രാ​വി​ഡ പാ​ര​മ്പ​ര്യ​മു​ള്ള ക​രു​ണാ​നി​ധി​യു​ടെ മ​ക​ളാ​യി​രു​ന്നി​ട്ടും താ​ള​മി​ല്ലാ​ത്ത ക​വി​ത എ​ഴു​തു​ന്ന​തെ​ങ്ങ​നെ, ഒ​രു മ​ട​ക്കം വേ​ണ്ടേ എ​ന്നു വ​ള​രെ സ്‌​നേ​ഹ​പൂ​ര്‍​വം ക​നി​മൊ​ഴി​യെ ശാ​സി​ച്ച രം​ഗം ഞാ​നി​പ്പോ​ഴും ഓ​ര്‍​ക്കു​ന്നു.

വ​യ​ലാ​ര്‍ പു​ര​സ്‌​കാ​രം എ​നി​ക്കു ല​ഭി​ച്ച അ​വ​സ​ര​ത്തി​ല്‍ നേ​ര​ത്തെ കി​ട്ടേ​ണ്ട​താ​യി​രു​ന്നു, വൈ​കി​പ്പോ​യി എ​ന്ന വ​ര്‍​ത്ത​മാ​നം പ​ല​രും പ​റ​യു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. അ​ക്കി​ത്ത​ത്തി​നു വ​യ​ലാ​ര്‍ പു​ര​സ്‌​കാ​രം ല​ഭി​ച്ച​ത് അ​ഞ്ചാ​റു വ​ര്‍​ഷ​ങ്ങ​ള്‍​ക്ക് അ​പ്പു​റ​ത്താ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ട് ഒ​ട്ടു​മേ വൈ​കി​യി​ല്ലെ​ന്നാ​ണ് സ്‌​നേ​ഹ​പൂ​ര്‍​വം ഞാ​ന്‍ മ​റു​പ​ടി പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് ഒ​ടു​വി​ല്‍ ജ്ഞാ​ന​പീ​ഠ പു​ര​സ്‌​കാ​ര​വും ല​ഭി​ച്ചു. ഒ​ള​പ്പ​മ​ണ്ണ​യും അ​ക്കി​ത്ത​വു​മു​ള്‍​പ്പെ​ട്ട പാ​ല​ക്കാ​ട​ന്‍ ക​വി​ക​ളു​ടെ പ്ര​ത്യേ​ക​മാ​യ സ​ഞ്ച​യം ഒ​രു​കാ​ല​ത്ത് മ​ല​യാ​ള സാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ന്‍റെ തി​രു​ത്ത​ല്‍ ശ​ക്തി​യാ​യി​രു​ന്നു. ആ ​തി​രു​ത്ത​ല്‍ ശ​ക്തി​യും പ​ണ്ട​ത്തെ മേ​ല്‍​ശാ​ന്തി​യു​മാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ള്‍ കാ​ല​വി​യോ​ഗം ചെ​യ്ത​ത്. ധ്യാ​ന​ധ​ന്യ​മാ​യ ആ​ത്മാ​വി​ന് അ​ക്ഷ​രാ​ഞ്ജ​ലി​ക​ള്‍ അ​ര്‍​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഈ ​അ​വ​സ​ര​ത്തി​ല്‍ അ​ക്കി​ത്ത​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ലെ തീ​ക്‌ഷണ സു​ന്ദ​ര​ങ്ങ​ളാ​യ ക​വി​ത​ക​ളു​ടെ പി​ന്‍​വ​ഴി​ക​ളി​ലേ​ക്കു സ​ഞ്ച​രി​ക്കാ​ന്‍ ന​മു​ക്ക് ക​ഴി​യ​ട്ടെ എ​ന്ന് ആ​ശം​സി​ക്കു​ന്നു.

ഏ​ഴാ​ച്ചേ​രി രാ​മ​ച​ന്ദ്ര​ന്‍

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.