ലൈംഗിക വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്‍റെ അനിവാര്യത
ര​​​ണ്ടു പ​​​തി​​​റ്റാ​​​ണ്ടു​​​വ​​​രെ കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ൾ​​​ക്കു നേ​​​രേ​​​യു​​​ള്ള ലൈം​​​ഗി​​​കാ​​​തി​​​ക്ര​​​മ​​​ങ്ങ​​​ൾ വ​​​ട​​​ക്കെ ഇ​​​ന്ത്യ​​​യി​​​ൽനി​​​ന്നു​​​ള്ള വാ​​​ർ​​​ത്ത​​​ക​​​ളാ​​​യി​​​രു​​​ന്നെ​​​ങ്കി​​​ൽ, ഇ​​​ന്ന് കേ​​​ര​​​ള​​​ത്തി​​​ലെ സ്ഥി​​​തി​​​യും വ്യ​​​ത്യ​​​സ്ത​​​മ​​​ല്ല. നാ​​​ഷ​​​ണ​​​ൽ ക്രൈം ​​​റി​​​ക്കാ​​​ർ​​​ഡ്സ് ബ്യൂ​​​റോ (എ​​​ൻ​​​സി​​​ആ​​​ർ​​​ബി) യു​​​ടെ 2019ലെ ​​​ക​​​ണ​​​ക്കു പ്ര​​​കാ​​​രം 18 വ​​​യ​​​സി​​​ൽ താ​​​ഴെ​​​യു​​​ള്ള പെ​​​ൺ​​​കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ൾ​​​ക്കു​​​ നേ​​​രേയു​​​ള്ള മാ​​​ന​​​ഭം​​​ഗ​​​ക്കേ​​​സുകളിൽ രാ​​​ജ​​​സ്ഥാ​​​നു പി​​​ന്നി​​​ൽ ര​​​ണ്ടാം സ്ഥാ​​​ന​​​ത്ത് കേ​​​ര​​​ള​​​മു​​​ണ്ട്. ആ​​​റി​​​നും 12നു​​​മി​​​ട​​​യി​​​ൽ പ്രാ​​​യ​​​മു​​​ള്ള ഇ​​​ര​​​ക​​​ളു​​​ടെ എ​​​ണ്ണ​​​ത്തി​​​ൽ രാ​​​ജ്യ​​​ത്ത് ഒ​​​ന്നാം സ്ഥാ​​​നം ന​​​മ്മു​​​ടെ സാ​​​ക്ഷ​​​ര കേ​​​ര​​​ള​​​ത്തി​​​നാ​​​ണെ​​​ന്ന​​​ത്, അ​​​തി​​​ലേ​​​റെ ഗൗ​​​ര​​​വ​​​ത​​​ര​​​മാ​​​യി കാ​​​ണേ​​​ണ്ട​​​താ​​​ണ്. ഇ​​​തി​​​നോ​​​ടു സ​​​മാ​​​നം ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ്, കേ​​​ര​​​ള സ്റ്റേ​​​റ്റ് ക്രൈം​​​സ് റി​​​ക്കാ​​​ർ​​​ഡ്സ് ബ്യൂ​​​റോ​​​യു​​​ടെ ക​​​ണ​​​ക്കു​​​ക​​​ൾ. 2010ൽ ​​​കേ​​​ര​​​ള​​​ത്തി​​​ൽ ര​​​ജി​​​സ്റ്റ​​​ർ ചെ​​​യ്യ​​​പ്പെ​​​ട്ട ലൈം​​​ഗി​​​കാ​​​തി​​​ക്ര​​​മ കേ​​​സു​​​ക​​​ൾ 10,781 ആ​​​യി​​​രു​​​ന്നെ​​​ങ്കി​​​ൽ 2019ൽ ​​​അ​​​ത് 14,293 ആ​​​യി ഉ​​​യ​​​ർ​​​ന്നി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. 2010ൽ ​​​ര​​​ജി​​​സ്റ്റ​​​ർ ചെ​​​യ്ത​​​ത് 617 മാ​​​ന​​​ഭം​​​ഗ കേ​​​സു​​​ക​​​ളാ​​​യി​​​രു​​​ന്നെ​​​ങ്കി​​​ൽ 2019ൽ 2076 ​​​കേ​​​സു​​​ക​​​ളാ​​​ണ് ഉ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്.

സ്ത്രീ​​​ക​​​ൾ​​​ക്കും കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ൾ​​​ക്കും​​ നേ​​​രേ ന​​​ട​​​ക്കു​​​ന്ന ലൈം​​​ഗി​​​കാ​​​തി​​​ക്ര​​​മ​​​ങ്ങ​​​ൾ നി​​​ർ​​​ബാ​​​ധം തു​​​ട​​​രു​​​ന്ന ഒ​​​രു സാ​​​മൂ​​​ഹി​​​ക വ്യ​​​വ​​​സ്ഥി​​​തി​​​യി​​​ലേ​​​ക്ക് ന​​​മ്മു​​​ടെ നാ​​​ട് മാ​​​റി​​​ക്കൊ​​​ണ്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു​​​വെ​​​ന്നു ചു​​​രു​​​ക്കം. വാ​​​ള​​​യാ​​​ർ സം​​​ഭ​​​വ​​​മൊ​​​ക്കെ ഈ ​​​ലൈം​​​ഗി​​​ക അ​​​ര​​​ക്ഷി​​​താ​​​വ​​​സ്ഥ​​​യു​​​ടെ ഞെ​​​ട്ടി​​​ക്കു​​​ന്ന ഓ​​​ർ​​​മ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്ത​​​ലു​​​ക​​​ളാ​​​ണ്. നി​​​യ​​​മം പോ​​​ലും നോ​​​ക്കു​​​കു​​​ത്തി​​​യാ​​​കു​​​ന്ന കാ​​​ഴ്ച​​​യ്ക്ക് എ​​​ത്ര​​​യോ ത​​​വ​​​ണ നാം ​​​സാ​​​ക്ഷി​​​യാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. ലൈം​​​ഗി​​​കചൂ​​​ഷ​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളോ​​​ടൊ​​​പ്പം പ്ര​​​ണ​​​യ നി​​​രാ​​​സ​​​ങ്ങ​​​ൾ തീ​​​ർ​​​ക്കു​​​ന്ന വി​​​ദ്വേ​​​ഷ​​​വും അ​​​ക​​​മ്പ​​​ടി​​യാ​​​യു​​​ണ്ടാ​​​കു​​​ന്ന അ​​​തി​​​ക്ര​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളും ന​​​മു​​​ക്കി​​​പ്പോ​​​ൾ അ​​​പ​​​രി​​​ച​​​ിത​​​മ​​​ല്ല.

ര​​​ജി​​​സ്റ്റ​​​ർ ചെ​​​യ്യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന പോ​​​ക്സോ കേ​​​സു​​​ക​​​ളു​​​ടെ എ​​​ണ്ണ​​​ത്തേക്കാ​​​ൾ എ​​​ത്ര​​​യോ മ​​​ട​​​ങ്ങ​​​ധി​​​ക​​​മാ​​​ണ്, നാ​​​ട്ടി​​​ൽ ന​​​ട​​​ന്നു​​​കൊ​​​ണ്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ. ചൈ​​​ൽ​​​ഡ് വെ​​​ൽ​​​ഫെ​​​യ​​​ർ ക​​​മ്മി​​​റ്റി​​​യു​​​ടെ​​​യും ബാ​​​ലാ​​​വ​​​കാ​​​ശ ക​​​മ്മീ​​​ഷ​​​ന്‍റെ​​യും ക​​​ണ​​​ക്കു​​​ക​​​ൾ പ്ര​​​കാ​​​രം, പ​​​രാ​​​തി​​​ക​​​ളി​​​ൽ അ​​ധി​​ക​​മെ​​ണ്ണ​​ത്തി​​ലും പ്ര​​​തി​​​ക​​​ൾ കു​​​ടും​​​ബാം​​​ഗ​​​ങ്ങൾതന്നെയാണ്. ​ സ്ത്രീ​​​യെ ഭൂ​​​മി​​​യാ​​​യും ദേ​​​വി​​​യാ​​​യും ഉ​​​പ​​​മി​​​ച്ച്, പൊ​​​തുസ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ ഉ​​​യ​​​ർ​​​ന്ന മൂ​​​ല്യംന​​​ൽ​​​കി വ​​​രു​​​ന്ന ന​​​മ്മു​​​ടെ സം​​​സ്കാ​​​ര​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പശ്ചാത്തലത്തിൽ ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ് അ​​​വ​​​ൾ ഇ​​​ര​​​യു​​​ടെ വേ​​​ദ​​​ന​​​യു​​​മാ​​​യി, വി​​​ൽ​​​പ്പ​​​ന​​ച്ച​​​ര​​​ക്കാ​​​യി മാ​​​റിക്കൊ​​​ണ്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തെ​​​ന്ന​​​ത് വി​​​രോ​​​ധാ​​​ഭാ​​​സം ത​​​ന്നെ.

സ്വ​​യം അ​​റി​​യാ​​ൻ

അ​​​വ​​​ന​​​വ​​ന്‍റെ സ്വ​​​ത്വ​​​മെ​​​ന്തെ​​​ന്നും ലൈം​​​ഗി​​​ക​​​ത​​​യെ​​​ന്തെ​​​ന്നും സ്വ​​​ത​​​ന്ത്ര​​​മാ​​​യി ച​​​ർ​​​ച്ച ചെ​​​യ്യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​യി​​​ട​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലേ, പ​​​ര​​​സ്പ​​​ര ബ​​​ഹു​​​മാ​​​ന​​​വും ആ​​​ദ​​​ര​​​വും വ​​​ള​​​രൂ. താ​​​നാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന സ്വ​​​ത്വ​​​ം അ​​​റി​​​യാ​​​നും ത​​ന്‍റെ കൂ​​​ടെ​​​യു​​​ള്ള​​​യാ​​​ളു​​​ടെ സ്വ​​​ത്വ​​​ത്തെ അ​​​തേ വി​​​കാ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളോ​​​ടെ അം​​​ഗീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​നും സാ​​​ധി​​​ക്കു​​​മ്പോ​​​ഴാ​​​ണ്, യ​​​ഥാ​​​ർ​​​ഥ സൗ​​​ഹൃ​​​ദ​​​ങ്ങ​​​ൾ ഉട​​​ലെ​​​ടു​​​ക്കു​​​ക.​

ലൈം​​​ഗി​​​ക വി​​​ദ്യാ​​​ഭ്യാ​​​സത്തിന്‍റെ പ്രാ​​​ഥ​​​മി​​​ക​​​ല​​​ക്ഷ്യ​​​വും ഓ​​​രോ​​​രു​​​ത്ത​​​രും അ​​​വ​​​ര​​​വ​​​രെ സ്വ​​​യം അ​​​റി​​​യു​​​ക​​​യെ​​​ന്ന​​​തു​​​ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ്. അ​​​വ​​​ന​​​വ​​​നെ​​പ്പ​​റ്റി പൂ​​​ർ​​​ണബോ​​​ധ്യ​​​മു​​​ള്ള​​​യാ​​​ൾ​​​ക്കേ അ​​​പ​​​ര​​​ന്‍റെ ഇ​​​ഷ്ട​​​വും അ​​​നി​​​ഷ്ട​​​വും മ​​​ന​​​സി​​​ലാ​​​ക്കാ​​​നും അ​​​തി​​​ന​​​നു​​​സ​​​രി​​​ച്ച് മു​​​ന്നോ​​​ട്ടു പോ​​​കാ​​​നും ക​​​ഴി​​​യൂ​​​ എന്ന കാ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ൽ മ​​​റു​​​വാ​​​ദ​​​മി​​​ല്ല. അ​​​ത് സ്വാ​​​ഭാ​​​വി​​​ക​​​മാ​​​യി പാ​​​ഠ​​​പു​​​സ്ത​​​ക​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ​​​യും ച​​​ർ​​​ച്ച​​​ക​​​ൾ തീ​​​ർ​​​ക്കു​​​ന്ന സം​​​ശ​​​യനി​​​വാ​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ​​​യും തു​​​റ​​​ന്ന സം​​​സാ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ​​​യും ഉ​​​ട​​​ലെ​​​ടു​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​താ​​​ണ്.​​​ ഇ​​​ത്ത​​​ര​​​ത്തി​​​ൽ ഒ​​​രു ത​​​ല​​​മു​​​റ, നി​​​ല​​​വി​​​ലെ സാ​​​ഹ​​​ച​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽനി​​​ന്നു വ്യ​​​ത്യ​​​സ്ത​​​മാ​​​യി തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​വു​​​ക​​​ൾ നേ​​​ടു​​​മ്പോ​​​ൾ സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ ഉ​​​ണ്ടാ​​​ക്കു​​​ന്ന ന​​​ന്മ​​​യു​​​ടെ മാ​​​റ്റ​​​ങ്ങ​​​ൾ, ന​​​മ്മു​​​ടെ പ്രാ​​​ഥ​​​മി​​​ക ചി​​​ന്ത​​​ക​​​ൾ​​​ക്ക​​​തീ​​​ത​​​മാ​​​ണ്.


ഇ​​​ന്ന് സ​​​മൂ​​​ഹം നേ​​​രി​​​ടു​​​ന്ന പ്ര​​​ധാ​​​ന പ്ര​​​ശ്ന​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലൊ​​​ന്ന്, ത​​​നി​​​ക്കു​​ നേ​​​രെ ന​​​ട​​​ന്ന​​​ത് ഒ​​​രു ലൈം​​​ഗി​​​കാ​​​തി​​​ക്ര​​​മ​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു​​​വെ​​​ന്ന് അ​​​റി​​​യാ​​​നു​​​ള്ള മാ​​​ന​​​സി​​​കാ​​​വ​​​സ്ഥ ചു​​​രു​​​ങ്ങി​​​യ പ​​​ക്ഷം ഇ​​​ര​​​ക​​​ളി​​​ലും ഇ​​​ല്ലെ​​​ന്ന​​​താ​​​ണ്. ലൈം​​​ഗി​​​ക വി​​​ദ്യാ​​​ഭ്യാ​​​സ​​​ത്തി​​​ലൂ​​​ടെ, അ​​​ത്ത​​​രം അ​​​തി​​​ക്ര​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളെ മ​​​ന​​​സി​​ലാ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നും ത​​​ട​​​യു​​​ന്ന​​​തി​​​നു​​​മു​​​ള്ള മാ​​​ന​​​സി​​​ക നി​​​ല​​​വാ​​​രം അ​​​വ​​​ർ കൈ​​​വ​​​രി​​​ക്കു​​​മെ​​​ന്നു മാ​​​ത്ര​​​മ​​​ല്ല; അ​​​ധ്യാ​​​പ​​​ക​​​രോ​​​ടോ ര​​​ക്ഷാ​​​ക​​​ർ​​​ത്താ​​​ക്ക​​​ളോ​​​ടോ അ​​​വ​​​യെ​​പ്പ​​​റ്റി കാ​​​ര്യ​​​മാ​​​ത്രപ്ര​​​സ​​​ക്ത​​​മാ​​​യി ത​​​ന്നെ അ​​​വ​​​ത​​​രി​​​പ്പി​​​ക്കാ​​​നു​​​ള്ള സാ​​​മാ​​​ന്യ​​​ബോ​​​ധ​​​വും ആ​​​ർ​​ജ​​വ​​​വും അ​​​വ​​​ർ കൈ​​​വ​​​രി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യും.

പ​​ര​​സ്പ​​രം അ​​റി​​യാ​​ൻ

ഇ​​​ന്നു നാം ​​​ബ​​​യോ​​​ള​​​ജി ക്ലാ​​​സി​​ൽ പി​​​ന്തു​​​ട​​​രു​​​ന്ന അ​​​ണ്ഡ​​​വും ബീ​​​ജ​​​വും ചേ​​​ർ​​​ന്ന് കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളു​​​ണ്ടാ​​​കു​​​ന്നു​​​വെ​​​ന്ന സാ​​​മാ​​​ന്യ​​​വ​​​ത്ക​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​ൽനി​​​ന്നുയർന്ന് ഘ​​​ട്ടം​​ഘ​​​ട്ട​​​മാ​​​യി, സ്ത്രീ​​​യും പു​​​രു​​​ഷ​​​നും എ​​​ന്തെ​​​ന്നും സ്ത്രീ-​​​പു​​​രു​​​ഷ ബ​​​ന്ധ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ സാ​​​മൂ​​​ഹി​​ക പ്ര​​​സ​​​ക്തി​​​യെ​​​ന്തെ​​​ന്നും അ​​​തി​​​ലു​​​പ​​​രി കു​​​ടും​​​ബ​​​മെ​​​ന്ന പ്രാ​​​യോ​​​ഗി​​​ക​​​ത​​​യെക്കു​​​റി​​​ച്ചും അ​​​വ​​​രെ പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​തു​​​ണ്ട്. കൗ​​​മാ​​​രം അ​​​ല​​​യ​​​ടി​​​ക്കു​​​ന്ന ക​​​ലാ​​​ല​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ പ്ര​​​ണ​​​യ​​​മ​​​യ​​​മാ​​​ണ്. പ​​​ക്ഷേ അ​​​വ​​​യു​​​ടെ സാ​​​മൂ​​​ഹി​​കാ​​ന്ത​​​രീ​​​ക്ഷം അ​​​ണു​​​വി​​​ട പ​​​രി​​​ശോ​​​ധി​​​ച്ചാ​​​ൽ ചെ​​​റു ന്യൂ​​​ന​​​പ​​​ക്ഷത്തിന്‍റെ പ്ര​​​ണ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​ങ്കി​​​ലും അ​​​വ​​​സാ​​​നി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് വ​​​യ​​​ല​​​ൻ​​​സു​​​ക​​​ളി​​​ലാ​​​ണ്.​​ ആ​​​സി​​​ഡും പെ​​​ട്രോ​​​ളും പ്ര​​യോ​​ഗി​​ക്കു​​ന്ന​​ിടംവ​​രെ അ​​തെത്തി​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്നു.

കൗ​​​മാ​​​ര​​​വും യൗ​​​വന​​​വും വ്യ​​​ക്തി​​​ക​​​ളെ പ​​​ര​​​സ്പ​​​രം അ​​​ടു​​​ത്ത​​​റി​​​യാ​​​നും മ​​​ന​​​സി​​ലാ​​ക്കാ​​​നു​​​മു​​​ള്ള കാ​​​ല​​​യ​​​ള​​​വുകൂ​​​ടി​​​യാ​​​ണെ​​​ന്നും പ​​​റ​​​ഞ്ഞുകൊ​​​ടു​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​തു​​​ണ്ട്. ആ ​​​കാ​​​ല​​​യ​​​ള​​​വി​​​ൽ ഒ​​​രു വ്യ​​​ക്തി​​​യു​​​ടെ സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​​ത്തെ​​​ക്കുറി​​​ച്ചും അ​​​യാ​​​ളു​​​ടെ പ്രാ​​​ഥ​​​മി​​​ക​​​വും മൗ​​​ലി​​​ക​​​വു​​​മാ​​​യ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​ക്കു​​റി​​​ച്ചും അ​​​വ​​​രെ പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ക​​​യും വേ​​​ണം. ഒ​​​പ്പം സ്ത്രീ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പ്രാ​​​ഥ​​​മി​​​ക പ​​​ഠ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും ഉ​​​ൾ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തേ​​​ണ്ട​​​തു​​​ണ്ട്.

ആ​​​ർ​​​ത്ത​​​വ​​​ത്തക്കു​​​റി​​​ച്ചും ആ ​​​സ​​​മ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ അ​​​വ​​​ര​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ക്കു​​​ന്ന ശാ​​​രീ​​​രി​​​ക​​​വും മാ​​​ന​​​സി​​​ക​​​വു​​​മാ​​​യ ബു​​​ദ്ധി​​​മു​​​ട്ടു​​​ക​​​ളെക്കു​​​റി​​​ച്ചും പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​മ്പോ​​​ൾ, ഒ​​​രു സം​​​ശ​​​യ​​​വും വേ​​​ണ്ട; ആ​​​ൺ​​​കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളി​​​ൽ രൂ​​​പ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ക, ലൈം​​​ഗി​​​ക ചി​​​ന്ത​​​ക​​​ൾ​​​ക്ക​​​പ്പു​​​റ​​​ത്തു​​​ള്ള സ​​​ഹാ​​​നു​​​ഭൂ​​​തി​​​യും പ​​​ര​​​സ്പ​​​രാ​​​ശ്ര​​​യബോ​​​ധ​​​വും ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ്.​​​ ഒ​​​രു കു​​​ഞ്ഞി​​​ന്‍റെ പി​​​റ​​​വി​​​യു​​​ടെ ശാ​​​സ്ത്രീ​​​യ​​​ത​​​യ്ക്കൊ​​​പ്പം ത​​​ന്നെ ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​കാ​​​ല​​​ത്തക്കു​​​റി​​​ച്ചും ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​മ​​​തി​​​ക​​​ളു​​​ടെ ശാ​​​രീ​​​രി​​​കാ​​​വ​​​സ്ഥ​​​ക​​​ൾ സം​​​ബ​​​ന്ധി​​​ച്ചും പ്ര​​​സ​​​വ​​​ത്തെ സം​​​ബ​​​ന്ധി​​​ച്ചും അ​​​വ​​​ര​​​റി​​​യ​​​ണം.

കു​​ടും​​ബ​​ത്തെ​​ക്കു​​റി​​ച്ച​​റി​​യാ​​ൻ

ഭാ​​​ര്യാ-​​ഭ​​​ർ​​​തൃ ബ​​​ന്ധ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ ന​​​ന്മ​​​യെ​​ക്കുറി​​​ച്ചും കു​​​ടും​​​ബ​​​ത്തെ​​ക്കുറി​​​ച്ചും അ​​​റി​​​യാ​​​നു​​​ള്ള സാ​​​ധ്യ​​​ത കൂ​​​ടി ന​​​മ്മു​​​ടെ ക്ലാ​​​സ് മു​​​റി​​​ക​​​ളി​​​ലു​​​ണ്ടാ​​​ക​​​ണം. അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​ക വ​​​ർ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ൽ പ​​​ത്തു മ​​​ണി​​​ക്കൂ​​​റെ​​​ങ്കി​​​ലും ഈ ​​​മേ​​​ഖ​​​ല​​​യി​​​ൽ ന​​​മ്മു​​​ടെ കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ൾ വ്യാ​​​പ​​​രി​​​ക്കു​​​മ്പോ​​​ൾ, അ​​​തു തീ​​​ർ​​​ക്കു​​​ന്ന ന​​​ന്മ​​യു​​​ടെ പ​​​രി​​​മ​​​ളം ന​​​മ്മു​​​ടെ സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ വ്യാ​​​പ​​​രി​​​ക്കു​​​മെ​​​ന്നു തീ​​​ർ​​​ച്ച.​ ഇ​​​തു തു​​​ട​​​രാ​​​ൻ ന​​​മു​​​ക്കാ​​​യാ​​​ൽ ഓ​​​രോ ത​​​ല​​​മു​​​റ​​​യി​​​ലെ​​​യും മു​​​ഴു​​​വ​​​ൻ ആ​​​ളു​​​ക​​​ളും പ്രാ​​​ഥ​​​മി​​​ക വി​​​ദ്യാ​​​ഭ്യാ​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​തേ പ്രാ​​​മു​​​ഖ്യ​​​ത്തോ​​​ടെ ലൈം​​​ഗി​​​ക വി​​​ദ്യാ​​​ഭ്യാ​​​സ​​​വും നേ​​​ടു​​​ക​​​യും സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ നി​​​ന്ന് ലൈം​​​ഗി​​​ക വൈ​​​കൃ​​​ത​​​ങ്ങ​​​ൾ സ്വാ​​​ഭാ​​​വി​​​ക​​​മാ​​​യും അ​​​പ്ര​​​ത്യ​​​ക്ഷ​​​മാ​​​വു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യും. ഇ​​​ക്കാ​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ൾകൊ​​​ണ്ടുത​​​ന്നെ, ലൈം​​​ഗി​​​ക വി​​​ദ്യാ​​​ഭ്യാ​​​സം സ്കൂ​​​ൾ - ക​​​ലാ​​​ല​​​യ പാ​​​ഠ്യ​​​പ​​​ദ്ധ​​​തി​​​യി​​​ൽ ചു​​​രു​​​ങ്ങി​​​യപ​​​ക്ഷം ഒ​​​രു ഉ​​​പ​​​പാ​​​ഠ​​​പു​​​സ്ത​​​ക​​​മാ​​​യെ​​​ങ്കി​​​ലും ഉ​​​ൾ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്ത​​​ണം.

ഡോ. ​​​ഡെ​​​യ്സ​​​ൻ പാ​​​ണേ​​​ങ്ങാ​​​ട​​​ൻ

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.