കാവ്യചാരുതയുടെ മൂർത്തരൂപം മറയുന്പോൾ..
വി​​​ഷ്ണു​​​നാ​​​രാ​​​യ​​​ണ​​​ൻ ന​​​ന്പൂ​​​തി​​​രി​​​യെ​​​ന്ന കാ​​​വ്യ​​​ചാ​​​രു​​​ത​​​യു​​​ടെ മൂ​​​ർ​​​ത്ത​​​രൂ​​​പം മ​​റ​​യു​​ക​​യാ​​ണ്.​ അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​തു​​​ല്യ​​​മാ​​​യ തൂ​​​ലി​​​ക​​​യി​​​ൽ​​നി​​​ന്ന് പി​​​റ​​​ന്നു​​​വീ​​​ണ ക​​​വി​​​ത​​​ക​​​ളി​​​ൽ കേ​​​ന്ദ്ര​​​സ്ഥാ​​​ന​​​ത്തു മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നു​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. ആ ​​​ക​​​വി​​​ത​​​ക​​​ൾ നെ​​​യ്തെ​​​ടു​​​ത്ത​​​തു പ്ര​​​കൃ​​​തി​​​യു​​​ടെ​​​യും മു​​​റി​​​വേ​​​റ്റ​​​വ​​​ന്‍റെ വേ​​​ദ​​​ന​​​ക​​​ളു​​​ടെ​​​യും നൂ​​​ലു​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. ഒ​​​രി​​​ക്ക​​​ലും അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ക​​​വി​​​ത​​​ക​​​ൾ അ​​​തി​​​വൈ​​​കാ​​​രി​​​ക​​​മാ​​​യി തൂ​​​വി​​​യി​​​ട്ടി​​​ല്ല. താ​​​ൻ അ​​​തു​​​വ​​​രെ കേ​​​ട്ടും ക​​​ണ്ടും വാ​​​യി​​​ച്ചും​​​വ​​​ന്ന കാ​​​വ്യ​​​പാ​​​ര​​​ന്പ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ കെ​​​ട്ടു​​​റ​​​പ്പും ത​​​നി​​​മ​​​യും ത​​​ന്‍റെ ക​​​വി​​​ത​​​ക​​​ളി​​​ൽ ഉ​​​പ​​​രി​​​പ്ല​​​വ​​​മാ​​​കാ​​തെ നി​​​ല​​​നി​​​ർ​​​ത്താ​​​ൻ അ​​​ദ്ദേ​​​ഹം ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്നു. പാ​​​ര​​​മ്പ​​​ര്യ​​​ത്തെ ന​​​മി​​​ക്കു​​​ക​​​യും അ​​​തൊ​​​ടൊ​​​പ്പം ആ​​​ധു​​​നി​​​ക​​​ത​​​യെ ആ​​​ശ്ലേ​​​ഷി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​തി​​​ൽ വി​​​ഷ്ണു​​​നാ​​​രാ​​​യ​​​ൺ ന​​​ന്പൂ​​​തി​​​രി വി​​​ജ​​​യി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്നു.

ആ​​​​ത്മ​​​​കേ​​​ന്ദ്രീ​​​യ​​​​മാ​​​​യ സം​​​​ഘ​​​​ർ​​​​ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​ടെ അ​​​ക്ഷ​​​ര​​​രൂ​​​പ​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു ക​​​വി വി​​​ഷ്ണു​​​നാ​​​രാ​​​യ​​​ണ​​​ൻ ന​​​ന്പൂ​​​തി​​​രി​​​യു​​​ടെ ആ​​​​ദ്യ​​​​കാ​​​​ല ക​​​​വി​​​​ത​​​​ക​​​​ൾ. 1960ക​​​​ളോ​​​​ടെ നി​​​​ല​​​​വി​​​​ലി​​​​രു​​​​ന്ന സാ​​​​മൂ​​​​ഹി​​​​ക വ്യ​​​​വ​​​​സ്ഥി​​​​തി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ ത​​​​ക​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​യോ​​​​ടും ത​​​​ല​​​​മു​​​​റ​​​​യു​​​​ടെ നൈ​​​​രാ​​​​ശ്യ​​​​ത്തോ​​​​ടു​​​​മു​​​​ള്ള തീ​​​​ക്ഷ്ണ​​​​മാ​​​​യ പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​യി​​​ട്ടാ​​​ണ് അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ​ക​​​​വി​​​​ത വി​​​​ക​​​​സി​​​​ച്ച​​​ത്. വൈ​​​​ദി​​​​ക പാ​​​​ര​​​​ന്പ​​​​ര്യ​​​​വും അ​​​​ത് അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നു ന​​​​ൽ​​​​കി​​​​യ മാ​​​​ന​​​​വി​​​​ക​​​​താ​​​​വീ​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​വും ആ​​​യി​​​രു​​​ന്നു ഈ ​​​മാ​​​റ്റ​​​ത്തി​​​നു കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​യ​​​ത്.

സൂ​​​ക്ഷ്​​​മ​​​വാ​​​യ​​​ന​​​യി​​​ൽ കാ​​​​ളി​​​​ദാ​​​​സ ക​​​​വി​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ വ​​​​ലി​​​​യൊ​​​​രു സ്വാ​​​​ധീ​​​​നം വി​​​​ഷ്ണു​​​​നാ​​​​രാ​​​​യ​​​​ണ​​​​ൻ ന​​​​ന്പൂ​​​​തി​​​​രി​​​​യു​​​​ടെ ക​​​​വി​​​​ത​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്താ​​​​നാ​​​​വും.​ കാ​​​​ളി​​​​ദാ​​​​സ ക​​​​വി​​​​ത​​​​ക​​​​ളു​​​​മാ​​​​യി ആ​​​​ത്മൈ​​​​ക്യം നേ​​​​ടി​​​​യ ക​​​​വി​​​​ത​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ് അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റേ​തെ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞാ​​​​ലും തെ​​​​റ്റി​​​​ല്ല​.

ക​​​വി​​​ത​​​ക​​​ളി​​​ലെ കാ​​​ളി​​​ദാ​​​സ​​​ന്‍റെ സ്വാ​​​ധീ​​​ന​​​ത്തെ കു​​​റി​​​ച്ചു​​ള്ള ചോ​​​ദ്യ​​ത്തി​​നു​​ള്ള ഉ​​ത്ത​​രം ഇ​​താ​​യി​​രു​​ന്നു: ""കാ​​​ളി​​​ദാ​​​സ​​​ൻ മാ​​​ത്ര​​​മ​​​ല്ല നി​​​ര​​​വ​​​ധി​​​യാ​​​ളു​​​ക​​​ൾ സ്വാ​​​ധീ​​​നി​​​ച്ചി​​​ട്ടു​​​ണ്ട്. അ​​​തി​​​ൽ കാ​​​ളി​​​ദാ​​​സ​​​ന്‍റെ സ്വാ​​​ധീ​​​നം പ്ര​​​ക​​​ട​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു; മ​​​റ്റു​​​പ​​​ല​​​രു​​​ടേ​​​തും ഗു​​​പ്ത​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു എ​​​ന്നു മാ​​​ത്രം. ക​​​​വി​​​​ത​​​​യി​​​​ൽ കാ​​​​ളി​​​​ദാ​​​​സ​​​​നാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു മാ​​​​തൃ​​​​ക​​​​യെ​​​​ന്നു വേ​​​​ണ​​​​മെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ പ​​​​റ​​​​യാം. പി​​​​ന്നെ ആ ​​​​സ്ഥാ​​​​നം വൈ​​​​ലോ​​​​പ്പി​​ള്ളി സാ​​​​റി​​​​നാ​​​​ണ്.​ ആ​​​​ശാ​​​​ൻ, വ​​​​ള്ള​​​​ത്തോ​​​​ൾ, ജി, ​​​​വൈ​​​​ലോ​​​​പ്പി​​​​ള്ളി, വ​​​​യ​​​​ലാ​​​​ർ ഇ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ​​​​യൊ​​​​ന്നും ക​​​​വി​​​​ത​​​​ക​​​​ളെ വി​​​​ല​​​​യി​​​​രു​​​​ത്താ​​​​ൻ മാ​​​​ത്രം യോ​​​​ഗ്യ​​​​ത എ​​​​നി​​​​ക്ക് ഇ​​​​തു​​​​വ​​​​രെ ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​ട്ടി​​​​ല്ല. ക​​​​വി​​​​ത എ​​​​ന്ന സാ​​​​ഹി​​​​ത്യ​​രൂ​​​​പ​​​​ത്തി​​​​ന് ഇ​​​​വി​​​​ടെ രൂ​​​​പം​​ന​​​​ൽ​​​​കി​​​​യ​​​​ത് ഇ​​​​വ​​​രൊ​​​ക്കെ ചേ​​​ർ​​​ന്നാ​​​ണ​​​ല്ലോ. ഷെ​​​​ല്ലി​​​​യും കീ​​​​റ്റ്സും ഷേ​​​​ക്സ്പി​​​​യ​​​​റു​​​​മ​​​​ട​​​​ങ്ങു​​​​ന്ന സാ​​​​ഹി​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​ന​​​​പ്പു​​​​റം ഏ​​​​ഷ്യ​​​​യി​​​​ലും യൂ​​​​റോ​​​​പ്പി​​​​ലും അ​​​തി​​​നോ​​​ടു തു​​​ല്യം നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ന്ന സാ​​​​ഹി​​​​ത്യ​​​​മു​​​​ണ്ടെ​​​​ന്ന് ജി.​​​​ശ​​​​ങ്ക​​​​ര​​​​ക്കു​​​​റു​​​​പ്പ് മ​​​​ന​​​സി​​​​ലാ​​​​ക്കി​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. എ​​​നി​​​ക്കും മ​​​​ല​​​​യാ​​​​ള സാ​​​​ഹി​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​നും അ​​​​പൂ​​​​ർ​​​​വ​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യ പ​​​​ല പ്ര​​​​സ്ഥാ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​യും പ​​​​രി​​​​ച​​​​യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തി​​​​യ​​​​ത് അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. ക​​​​വി​​​​ത​​​​യി​​​​ലെ ഛന്ദോ​​​​വൈ​​​​വി​​​​ധ്യം മ​​​​ല​​​​യാ​​​​ള​​​​ഭാ​​​​ഷ​​​​യ്ക്കു സ​​​​മ​​​​ർ​​​​പ്പി​​​​ച്ച​​​​തും ജി​​​​യാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു.''

വ​​ർ​​​​ത്ത​​​​മാ​​​​ന​​​​കാ​​​​ല​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ശ​​​​ങ്ക​​​​ക​​​​ളെ ഭൂ​​​​ത​​​​കാ​​​​ല​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ർ​​​​ദ്ര​​​​ത​​​​കൊ​​​​ണ്ടു ശാ​​​​ന്ത​​​​മാ​​​​ക്കാ​​​​മെ​​​​ന്ന് വാ​​​​യ​​​​ന​​​​ക്കാ​​​​രെ ആ​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​പ്പി​​​​ക്കാ​​​ൻ ക​​​​വി​ വി​​​​ഷ്ണു​​​നാ​​​രാ​​​യ​​​ണ​​​ൻ ന​​​ന്പൂ​​​തി​​​രി​​​ക്കു ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞി​​​രു​​​ന്നു. ഒ​​​​ട്ടേ​​​​റെ ക​​​​വി​​​​ത​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ ച​​​​ങ്ങ​​​​ന്പു​​​​ഴ​​​​യ്ക്ക് പ്ര​​​​ണ​​​​യ​​​​മെ​​​​ന്ന​​​​തു പോ​​​​ലെ​​​​യാ​​ണു വി​​​​ഷ്ണു​​​​നാ​​​​രാ​​​​യ​​​​ണൻ‍ ന​​​​ന്പൂ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്ക് കാ​​​​ളി​​​​ദാ​​​​സ​​​​ൻ.​ ​"ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​യെ​​​​ന്ന വി​​​​കാ​​​​രം’​​​​എ​​​​ന്ന ക​​​​വി​​​​ത​​​​യി​​​​ൽ കാ​​​​ളി​​​​ദാ​​​​സ​​​​നു​​​​മാ​​​​യി സം​​​​ഭാ​​​​ഷ​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ർ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്നു​​​ണ്ട് അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം. ക​​​​വി ക​​​​വി​​​​യോ​​​​ടൊ​​​​ത്തു ക​​​​വി​​​​ത​​​​യി​​​​ലൂ​​​​ടെ ന​​​​ട​​​​ത്തു​​​​ന്ന അ​​​​പൂ​​​​ർ​​​​വ​​​മാ​​​​യ സ​​​​ഞ്ചാ​​​​രം ഈ ​​​​ക​​​​വി​​​​ത​​​​ക​​​​ളി​​​​ലൊ​​​​ക്കെ കാ​​​​ണാം. ഇ​​​​ത്ത​​​​രം സ​​​​ഞ്ചാ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പ​​​​ല ക​​​​വി​​​​ത​​​​ക​​​​ളി​​​​ലും ന​​​​മു​​​​ക്ക് ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്താ​​​​നാ​​​​വും.


വി​​ഷ്ണു​​​​നാ​​​​രാ​​​​യ​​​​ണ​​​​ൻ ന​​​​ന്പൂ​​​​തി​​​​രി​​​​യെ സം​​​​ബ​​​​ന്ധി​​​​ച്ചി​​​​ട​​​​ത്തോ​​​​ളം ക​​​വി​​​ത നേ​​​​ര​​​​ന്പോ​​​​ക്കി​​​​നോ പാ​​​​ണ്ഡി​​​​ത്യ പ്ര​​​​ദ​​​​ർ​​​​ശ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​നോ വേ​​​​ണ്ടി​​​​യു​​​​ള്ള​​താ​​യി​​​രു​​​ന്നി​​​ല്ല. മ​​​​റി​​​​ച്ച് പ്രാ​​​​ർ​​​ഥ​​​​ന​​​​പോ​​​​ലെ വി​​​​ശു​​​​ദ്ധ​​​​വും ഏ​​​​കാ​​​​ന്ത​​​​വു​​​​മാ​​​​യ അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വ​​​​മാ​​​​യി​​​രു​​​ന്നു. തെ​​​​ളി​​​​നീ​​​​ർ നി​​​​റ​​​​ഞ്ഞ ത​​​​ടാ​​​​ക​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ആ​​​​ഴ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലേ​​​​ക്കു നോ​​​​ക്കി​​​​യാ​​​​ൽ തി​​​​ള​​​​ങ്ങു​​​​ന്ന വെ​​​​ള്ളാ​​​​ര​​​​ങ്ക​​​​ല്ലു​​​​ക​​​​ൾ കാ​​​​ണാം. ​പ​​​​രു​​​​ക്ക​​​​ൻ ക​​​​ല്ലു​​​​ക​​​​ളെ ഒ​​​​ഴു​​​​ക്ക് തേ​​​​ച്ചു​​​​മി​​​​നു​​​​ക്കി മി​​​​നു​​​​സ​​​​മു​​​​ള്ള​​​​താ​​​​ക്കി​​​​യെ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തു പോ​​​​ലെ​​​​യാ​​​​ണ് വി​​​​ഷ്ണു​​​​നാ​​​​രാ​​​​യണൻ‍ ന​​​​ന്പൂ​​​​തി​​​​രി ക​​​​വി​​​​ത​​​​ക​​​​ൾ ര​​​​ചി​​​​ച്ചി​​​രു​​​​ന്ന​​​​ത്. ​ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പ​​​​രു​​​​ക്ക​​​​ൻ യ​​​​ഥാ​​​​ർ​​​​ഥ്യ​​ങ്ങ​​​​ളെ മാ​​​​ന​​​​വി​​​​ക​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ ഉ​​​​ര​​​​ക​​​​ല്ലു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ഉ​​​​ര​​​​ച്ചു മി​​​​നു​​​​സ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തി​​​​യ വെ​​​​ള്ളാ​​​​ര​​​​ങ്ക​​​​ല്ലു​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ് അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ക​​​​വി​​​​ത​​​​ക​​​​ൾ.

ശു​​​​ഭാ​​​​പ്തി വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​വും പാ​​​​ര​​​​ന്പ​​​​ര്യ​​​​വും അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ക​​​​വി​​​​ത​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ മു​​​​ഖ​​​​മു​​​​ദ്ര​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ്. ആ​​​​ധു​​​​നി​​​​ക​​​​ത ക​​​​ത്തി​​​​ക്കാ​​​​ളി​​നി​​​​ന്ന കാ​​​​ല​​​​ത്ത് എ​​​​ഴു​​​​തി​​ത്തു​​​​ട​​​​ങ്ങി​​​​യ ഈ ​​​​ക​​​​വി​​​​യു​​​​ടെ ര​​​​ച​​​​ന​​​​ക​​​​ൾ ആ​​​​ധു​​​​നി​​​​ക​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ ഉ​​​​ത്പ​​​​ന്ന​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യ ജീ​​​​വി​​​​ത നി​​​​ഷേധ​​​​മോ തീ​​​​വ്ര​​​​വി​​​​പ്ല​​​​വാ​​​​ഭി​​​​മു​​​​ഖ്യ​​​​മോ പ്ര​​​​ക​​​​ടി​​​​പ്പി​​​​ച്ചി​​​​ല്ല. ഭാ​​​​ഷ​​​​യു​​​​ടെ പ്ര​​​​യോ​​​​ഗ​​​​ത്തി​​​​ലും ര​​​​ച​​​​നാ​​​​രീ​​​​തി​​​​ക​​​​ളി​​​​ലും വി​​​​ഷ്ണു​​​​നാ​​​​രാ​​​​യ​​​​ണൻ‍ ന​​​​ന്പൂ​​​​തി​​​​രി പു​​​​ല​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ന്ന നി​​​​ഷ്ഠ​​​​ക​​​​ൾ അ​​​​ദ്ഭു​​​​താ​​​​വ​​​​ഹ​​​​മാ​​​​ണ്.

ചാ​​​രു​​​ല​​​ത​​​യ്ക്ക് വ​​​യ​​​ലാ​​​ർ അ​​​വാ​​​ർ​​​ഡ് ല​​​ഭി​​​ച്ച​​​ശേ​​​ഷം അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​ത്തെ ക​​ണ്ട​​​ന്പോ​​​ൾ ക​​​വി​​​ത​​​യി​​​ലൂ​​​ടെ ഇ​​​നി​​​യൊ​​​ന്നും നേ​​​ടാ​​​നി​​​ല്ല എ​​​ന്നാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു പ​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​ത്. ""ക​​​​വി എ​​​​ന്ന നി​​​​ല​​​​യി​​​​ൽ അ​​​​ർ​​​​ഹ​​​​മാ​​​​യ​​​​തെ​​​​ല്ലാം ല​​​​ഭി​​​​ച്ചു ക​​​​ഴി​​​​ഞ്ഞു എ​​​​ന്നാ​​​​ണ് ഞാ​​​​ൻ ക​​​​രു​​​​തു​​​​ന്ന​​​​ത്. പ്ര​​​​ശ​​​​സ്തി​​​​ എ​​​​ന്‍റെ ല​​​​ക്ഷ്യ​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നി​​​​ല്ല. ക​​​​വി​​​​ത​​​​യി​​​​ലൂ​​​​ടെ ഞാ​​​​ൻ എ​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ശ​​​​യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞു ക​​​​ഴി​​​​ഞ്ഞ​​​​താ​​​​യാ​​​​ണ് ക​​​​രു​​​​തു​​​​ന്ന​​​​ത്. എ​​​​ഴു​​​​ന്നൂ​​​​റി​​​​ലേ​​​​റെ ക​​​​വി​​​​ത​​​​ക​​​​ൾ എ​​​​ഴു​​​​തി​​​​യി​​​​ട്ടു​​​​ണ്ട്. ഇ​​​​നി ലേ​​​​ഖ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലൂ​​​​ടെ ആ​​​​ശ​​​​യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ വ്യ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​ണ് ആ​​​​ഗ്ര​​​​ഹം.''

മ​​​ര​​​ണം അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​ത്തെ കൂ​​​ട്ടി​​​ക്കൊ​​​ണ്ടു​​പോ​​​കു​​​ന്പോ​​​ൾ ന​​​ഷ്ട​​​മാ​​​കു​​​ന്ന​​​ത് കാ​​​വ്യ​​​ചാ​​​രു​​​ത​​​യു​​​ടെ മൂ​​​ർ​​​ത്ത​​​രൂ​​​പം മാ​​​ത്ര​​​മാ​​​ണ്; പ്ര​​​കൃ​​​തി​​​യെ​​​യും മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രെ​​​യും പാ​​​ര​​​ന്പ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും മൂ​​​ല്യ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും സ്നേ​​​ഹി​​​ച്ച അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ക​​​വി​​​ത​​​ക​​​ളെ​​​യ​​​ല്ല.

സ​​​ന്ദീ​​​പ് സ​​​ലിം

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.