ഗർഭച്ഛിദ്രനിയമം മനുഷ്യജീവന്‍റെ മേലുള്ള ഭീകരാക്രമണം
Friday, October 15, 2021 11:38 PM IST
24 ആ​​​ഴ്ച​​​വ​​​രെ പ്രാ​​​യ​​​മാ​​​യ ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​സ്ഥ ശി​​​ശു​​​ക്ക​​​ളെ ന​​​ശി​​​പ്പി​​​ക്കാ​​​ൻ അ​​​നു​​​വ​​​ദി​​​ക്കു​​​ന്ന ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്ര​​​നി​​​യ​​​മം കേ​​​ന്ദ്ര​​​സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​ർ പാ​​​സാ​​​ക്കി ന​​​ട​​​പ്പി​​​ലാ​​​ക്കി​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. 1971 ഓ​​ഗ​​​സ്റ്റ് 10 വ​​​രെ ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്രം ഇ​​​ന്ത്യ​​​യി​​​ൽ കു​​​റ്റ​​​ക​​​ര​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു; മൂ​​​ന്നു​​​വ​​​ർ​​​ഷ​​​മോ ഏ​​​ഴു വ​​​ർ​​​ഷ​​​മോ ത​​​ട​​​വ് ല​​​ഭി​​​ക്കാ​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്ന കു​​​റ്റം. 1971-ൽ ​​​പാ​​​ർ​​​ല​​​മെ​​​ന്‍റ് പാ​​​സാ​​​ക്കി​​​യ ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്ര​​​നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​ന് (Medical Termination of Pregnancy ACT-1971) 1971 ഓ​​​ഗ​​​സ്റ്റ് പ​​ത്തി​​ന് ​അം​​​ഗീ​​​കാ​​​രം ന​​​ൽ​​​കി​​​യ​​​തോ​​​ടെ 20 ആ​​​ഴ്ച​​​വ​​​രെ​​​യാ​​​യ ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​സ്ഥ ശി​​​ശു​​​ക്ക​​​ളെ ന​​​ശി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​ന് നി​​​യ​​​മ​​​സാ​​​ധു​​​ത ല​​​ഭി​​​ച്ചു. ജ​​​മ്മു-​​​കാ​​​ഷ്മീ​​​ർ ഒ​​​ഴി​​​ച്ച് ഇ​​​ന്ത്യ​​​യി​​​ലെ​​​ല്ലാ​​​യി​​​ട​​​ത്തും ഈ ​​​നി​​​യ​​​മം പ്രാ​​​ബ​​​ല്യ​​​ത്തി​​​ലാ​​​യി.

2020-2021ൽ ​​​വ​​​രു​​​ത്തി​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന ഭേ​​​ദ​​​ഗ​​​തി​​​ക​​​ൾ

1971ലെ ​​​ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്ര നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​നു ചി​​​ല ഭേ​​​ദ​​​ഗ​​​തി​​​ക​​​ൾ വ​​​രു​​​ത്തി​​​ക്കൊ​​ണ്ടു​​​ള്ള ബി​​​ൽ 2020ൽ ​​​കേ​​​ന്ദ്ര സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​ർ അ​​​വ​​​ത​​​രി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ക​​​യും പ്ര​​​സ്തു​​​ത ഭേ​​​ദ​​​ഗ​​​തി​​​ക​​​ൾ 2020 മാ​​​ർ​​​ച്ച് 17ന് ​​​ലോ​​​ക്സ​​​ഭ​​​യും 2021 മാ​​​ർ​​​ച്ച് 16ന് ​​​രാ​​​ജ്യ​​​സ​​​ഭ​​​യും പാ​​​സാ​​​ക്കി, മാ​​​ർ​​​ച്ച് 25 ന് ​​പ്ര​​​സി​​​ഡ​​​ന്‍റി​​​ന്‍റെ അം​​​ഗീ​​​കാ​​​ര​​​വും​​​നേ​​​ടി സെ​​​പ്റ്റം​​​ബ​​​ർ 24 മു​​​ത​​​ൽ പ്രാ​​​ബ​​​ല്യ​​​ത്തി​​​ൽ വ​​​ന്നി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു.(The Medical Termination of Pregnancy [Amendment] Act, 2021).

ഭേ​​​ദ​​​ഗ​​​തി​​​ക​​​ളോ​​​ടെ പ്രാ​​​ബ​​​ല്യ​​​ത്തി​​​ലാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന പു​​​തി​​​യ ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്ര​​​നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​ലൂ​​​ടെ ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്രം കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ എ​​​ളു​​​പ്പ​​​വും അ​​​തി​​​നു​​​ള്ള സാ​​​ധ്യ​​​ത​​​ക​​​ൾ കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ വി​​​പു​​​ല​​​വു​​​മാ​​​ക്കി​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. ഓ​​​രോ ഇ​​​ന്ത്യ​​​ൻ പൗ​​​ര​​​ന്‍റെ​​​യും ജീ​​​വ​​​നും മൗ​​​ലി​​​ക അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും സം​​​ര​​​ക്ഷ​​​ണം വാ​​​ഗ്ദാ​​​നം​​​ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന പ​​​ര​​​മാ​​​ധി​​​കാ​​​ര​​​ ജ​​​നാ​​​ധി​​​പ​​​ത്യ റി​​​പ്പ​​​ബ്ലി​​​ക്കാ​​​യി ഇ​​​ന്ത്യ പ്ര​​​ഖ്യാ​​​പി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​തി​​​ന്‍റെ എ​​​ഴു​​​പ​​​ത്തി​​​ര​​ണ്ടാം വ​​​ർ​​​ഷ​​​മാ​​​ണ് വ​​​ർ​​​ഷം​​​തോ​​​റും കോ​​​ടി​​​ക്ക​​​ണ​​​ക്കി​​​നു ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​സ്ഥ​​​ശി​​​ശു​​​ക്ക​​​ളു​​​ടെ ജീ​​​വ​​​ൻ ന​​​ശി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​ന് വ​​​ഴി​​​യൊ​​​രു​​​ക്കി​​​ക്കൊ​​ണ്ട് പു​​​തി​​​യ ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്ര ഭേ​​​ദ​​​ഗ​​​തി​​​നി​​​യ​​​മം ന​​​ട​​​പ്പി​​​ലാ​​​ക്കി​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്.

പ്ര​​​ധാ​​​ന ഭേ​​​ദ​​​ഗ​​​തി​​​ക​​​ൾ

20 ആ​​​ഴ്ച വ​​​രെ​​​യാ​​​യ ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​സ്ഥ​​​ശി​​​ശു​​​വി​​​നെ ഒ​​​രു ഡോ​​​ക്ട​​​റു​​​ടെ തീ​​​രു​​​മാ​​​ന​​​പ്ര​​​കാ​​​ര​​​വും 20നു ​​​മേ​​​ൽ 24 ആ​​​ഴ്ച​​​വ​​​രെ​​​യാ​​​യ​​​ത് ര​​ണ്ട് ​ഡോ​​​ക്ട​​​ർ​​​മാ​​​രു​​​ടെ തീ​​​രു​​​മാ​​​ന​​​പ്ര​​​കാ​​​ര​​​വും ന​​​ശി​​​പ്പി​​​ക്കാം.

ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​സ്ഥ​​​ശി​​​ശു​​​വി​​​ന് ഗു​​​രു​​​ത​​​ര​​​മാ​​​യ ആ​​​രോ​​​ഗ്യ​​​പ്ര​​​ശ്ന​​​ങ്ങ​​​ൾ ഉ​​​ള്ള​​​താ​​​യി ക​​ണ്ടെ​​ത്തി​​​യാ​​​ൽ സ​​​മ​​​യ​​​പ​​​രി​​​ധി പ​​​രി​​​ഗ​​​ണി​​​ക്കാ​​​തെ എ​​​പ്പോ​​​ൾ വേ​​​ണ​​​മെ​​​ങ്കി​​​ലും അ​​​തി​​​നെ ന​​​ശി​​​പ്പി​​​ക്കാം. അ​​​തി​​​ന് ഒ​​​രു ഗൈ​​​ന​​​ക്കോ​​​ള​​​ജി​​​സ്റ്റ്, റേ​​​ഡി​​​യോ​​​ള​​​ജി​​​സ്റ്റ് അ​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ൽ​ സോ​​​നോ​​​ള​​​ജി​​​സ്റ്റ്, ഒ​​​രു സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​ർ പ്ര​​​തി​​​നി​​​ധി എ​​​ന്നി​​​വ​​​ര​​​ട​​​ങ്ങു​​​ന്ന പ്ര​​​ത്യേ​​​ക മെ​​​ഡി​​​ക്ക​​​ൽ ബോ​​​ർ​​​ഡ് രൂ​​​പീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച് അ​​​തി​​​ന്‍റെ തീ​​​രു​​​മാ​​​ന​​​പ്ര​​​കാ​​​ര​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്ക​​​ണം നി​​​ർ​​​വ​​​ഹി​​​ക്കേ​​ണ്ട​​ത്.

മ​​​റ്റു ചി​​​ല വ്യ​​​വ​​​സ്ഥ​​​ക​​​ൾ

1. ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്രം ന​​​ട​​​ത്തി​​​യ സ്ത്രീ​​​യെ സം​​​ബ​​​ന്ധി​​​ച്ച വി​​​വ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ൾ ര​​​ഹ​​​സ്യ​​​മാ​​​യി സൂ​​​ക്ഷി​​​ക്കേ​​ണ്ട​​തും നി​​​യ​​​മ​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യി അ​​​ധി​​​കാ​​​ര​​​പ്പെ​​​ട്ട വ്യ​​​ക്തി​​​ക​​​ളോ​​​ടു​​​മാ​​​ത്രം വെ​​​ളി​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്താ​​​വു​​​ന്ന​​​തു​​​മാ​​​ണ്.

2. ഈ ​​​വ്യ​​​വ​​​സ്ഥ ലം​​​ഘി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​ർ​​​ക്ക് ഒ​​​രു വ​​​ർ​​​ഷം​​​വ​​​രെ ത​​​ട​​​വി​​​നോ അ​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ൽ പിഴയോ, അ​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ൽ ര​​ണ്ടും ​കൂ​​​ടി​​​യോ ശി​​​ക്ഷ വി​​​ധി​​​ക്കാ​​​വു​​​ന്ന​​​താ​​​ണ്.

ഭേ​​​ദ​​​ഗ​​​തി​​​ചെ​​​യ്ത ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്ര​​​നി​​​യ​​​മം ഗ​​​ർ​​​ഭി​​​ണി​​​യാ​​​യ സ്ത്രീ​​​യു​​​ടെ ജീ​​​വ​​​ന് സം​​​ര​​​ക്ഷ​​​ണം​​​ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്ന​​​തി​​​നും അ​​​വ​​​ളു​​​ടെ സ​​​ൽ​​​പ്പേ​​​രി​​​ന് കോ​​​ട്ടം വ​​​രാ​​​തി​​​രി​​​ക്കാ​​​നും ഏ​​​റെ ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​താ​​​യി കാ​​​ണു​​​ന്നു. ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്രം ന​​​ട​​​ത്തി​​​യ സ്ത്രീ​​​യെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു​​​ള്ള വി​​​വ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ൾ വെ​​​ളി​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്ത​​​രു​​​തെ​​​ന്നു​​​ള്ള നി​​​ബ​​​ന്ധ​​​ന, സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​വ​​​ൾ​​​ക്കു​​​ള്ള മാ​​​ന്യ​​​ത​​​യ്ക്ക് ക്ഷ​​​ത​​​മേ​​​ൽ​​​ക്കാ​​​തി​​​രി​​​ക്കാ​​​നാ​​​കാം. ഏ​​​താ​​​യാ​​​ലും ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്രം ന​​​ട​​​ത്തി​​​യ ഒ​​​രു സ്ത്രീ​​​യു​​​ടെ ശാ​​​രീ​​​രി​​​ക​​​വും മാ​​​ന​​​സി​​​ക​​​വും സാ​​​മൂ​​​ഹി​​​ക​​​വു​​​മാ​​​യ ഭ​​​ദ്ര​​​ത​​​യി​​​ൽ ഏ​​​റെ ശ്ര​​​ദ്ധ ചെ​​​ലു​​​ത്തി​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. അ​​​തു ന​​​ല്ല​​​തു​​​ത​​​ന്നെ!

നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ഭീ​​​ക​​​ര​​​മു​​​ഖം

എ​​​ന്നാ​​​ൽ, വി​​​ല​​​പ്പെ​​​ട്ട ഒ​​​രു മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ജീ​​​വ​​​ൻ അ​​​തി​​​ന്‍റെ ഏ​​​റ്റ​​​വും നി​​​സ​​​ഹാ​​​യാ​​​വ​​​സ്ഥ​​​യി​​​ലും പ​​​രാ​​​ശ്ര​​​യ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ലും ആ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ നി​​​ഷ്ക​​​രു​​​ണം കൊ​​​ല​​​ചെ​​​യ്യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്നു​​​വെ​​​ന്ന ഭീ​​​ക​​​ര​​​ത​​​യെ​​​യാ​​​ണ് ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്ര​​​നി​​​യ​​​മം സാ​​​ധൂ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. കൊ​​​ല​​​ക്ക​​​ത്തി​​​യു​​​ടെ മു​​​ന്പി​​​ൽ ഒ​​​ന്ന് നി​​​ല​​​വി​​​ളി​​​ക്കാ​​​ൻ​​​പോ​​​ലും കെ​​​ല്പി​​​ല്ലാ​​​ത്ത മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ശി​​​ശു ആ​​​ണ് ഇ​​​വി​​​ടെ കൊ​​​ല​​​ചെ​​​യ്യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​ത്.

ഗ​​​ർ​​​ഭാ​​​വ​​​സ്ഥ​​​യി​​​ലു​​​ള്ള ഒ​​​രു മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​വ്യ​​​ക്തി​​​ക്ക് മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​രെ​​​പ്പോ​​​ലെ​​​ത​​​ന്നെ ജീ​​​വി​​​ക്കാ​​​ൻ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മി​​​ല്ലേ? ജ​​​നി​​​ച്ചു ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞ ഒ​​​രു കു​​​ഞ്ഞി​​​ന്‍റെ ജീ​​​വ​​​നെ​​​ടു​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് കു​​​റ്റ​​​ക​​​ര​​​മാ​​​ണെ​​​ങ്കി​​​ൽ അ​​​മ്മ​​​യു​​​ടെ ഉ​​​ദ​​​ര​​​ത്തി​​​ലാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന കു​​​ഞ്ഞി​​​ന്‍റെ ജീ​​​വ​​​ൻ എ​​​ടു​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും കു​​​റ്റ​​​ക​​​ര​​​മ​​​ല്ലേ? 1971 വ​​​രെ കു​​​റ്റ​​​ക​​​ര​​​വും ശി​​​ക്ഷാ​​​ർ​​​ഹ​​​വു​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്ന ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്രം അ​​​തി​​​നു​​​ശേ​​​ഷം കു​​​റ്റ​​​ക​​​ര​​​മ​​​ല്ലാ​​​താ​​​യ​​​ത് എ​​​ന്തു ന്യാ​​​യ​​​ത്താ​​​ലാ​​​ണ്? 24 ആ​​​ഴ്ച വ​​​രെ പ്രാ​​​യ​​​മാ​​​യ ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​സ്ഥ ശി​​​ശു​​​വി​​​നെ ന​​​ശി​​​പ്പി​​​ക്കാ​​​മെ​​​ങ്കി​​​ൽ അ​​​തി​​​നു​​​ശേ​​​ഷം എ​​​ന്തു​​​കൊ​​ണ്ട് പാ​​​ടി​​​ല്ല എ​​​ന്ന ചോ​​​ദ്യ​​​വും പ്ര​​​സ​​​ക്ത​​​മ​​​ല്ലേ? 24 ആ​​​ഴ്ച ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞ് ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ത്തെ ന​​​ശി​​​പ്പി​​​ക്കാ​​​ൻ പാ​​​ടി​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ൽ അ​​​തി​​​നു​​​മു​​​ന്പ് ന​​​ശി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നെ എ​​​ങ്ങ​​​നെ സാ​​​ധൂ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ സാ​​​ധി​​​ക്കും? ശാ​​​രീ​​​രി​​​ക​​​വൈ​​​ക​​​ല്യ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ​​​യോ മാ​​​ന​​​സി​​​ക​​​ദൗ​​​ർ​​​ബ​​​ല്യ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ​​​യോ പേ​​​രി​​​ലാ​​​ണ് ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്ര​​​ത്തെ സാ​​​ധൂ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തെ​​​ങ്കി​​​ൽ ന​​​മ്മു​​​ടെ രാ​​​ജ്യ​​​ത്ത് കോ​​​ടി​​​ക്ക​​​ണ​​​ക്കി​​​നു​​​വ​​​രു​​​ന്ന ഭി​​​ന്ന​​​ശേ​​​ഷി​​​ക്കാ​​​രെ കൊ​​​ന്നു​​​ക​​​ള​​​യാ​​​നാ​​​വി​​​ല്ലേ? ഗ​​​ർ​​​ഭം​​​ധ​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന സ്ത്രീ​​​യും ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​സ്ഥ​​​ശി​​​ശു​​​വും ജീ​​​വി​​​ക്കാ​​​ൻ തു​​​ല്യാ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മു​​​ള്ള മ​​​നു​​​ഷ്യവ്യ​​​ക്തി​​​ക​​​ളാ​​​ണ്.


ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ധാ​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ആ​​​ദ്യ​​​നി​​​മി​​​ഷം​​​മു​​​ത​​​ൽ ഭ്രൂ​​​ണം ഒ​​​രു മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​വ്യ​​​ക്തി​​​യാ​​​ണ്; ജീ​​​വി​​​ക്കാ​​​ൻ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മു​​​ള്ള മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​വ്യ​​​ക്തി. മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ൻ സ്വ​​​മേ​​​ധ​​​യാ നി​​​ശ്ച​​​യി​​​ക്കു​​​ന്ന ഒ​​​രു കാ​​​ല​​​പ​​​രി​​​ധി​​​ക്കു​​​ശേ​​​ഷ​​​മ​​​ല്ല അ​​​തു മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​വ്യ​​​ക്തി​​​യാ​​​യി രൂ​​​പ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​ത്. ശാ​​​രീ​​​രി​​​ക​​​മോ മാ​​​ന​​​സി​​​ക​​​മോ ആ​​​യ ന്യൂന​​​ത​​​ക​​​ളു​​​ടെ പേ​​​രി​​​ൽ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​വ്യ​​​ക്തി​​​ത്വം ഇ​​​ല്ലാ​​​താ​​​കു​​​ന്നി​​​ല്ല. സ്വാ​​​ഭാ​​​വി​​​ക​​​മ​​​ര​​​ണം​​​വ​​​രെ ജീ​​​വി​​​ക്കാ​​​ൻ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മു​​​ള്ള മ​​​നു​​​ഷ്യ വ്യ​​​ക്തി​​​യാ​​​ണ​​​ത്.

അ​​​ണ്ഡ​​​വും ബീ​​​ജ​​​വും കൂ​​​ടി​​​ച്ചേ​​​രു​​​ന്ന നി​​​മി​​​ഷ​​​ത്തി​​​ൽ പു​​​തി​​​യൊ​​​രു മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ജീ​​​വ​​​ന് ആ​​​രം​​​ഭം കു​​​റി​​​ക്കു​​​ന്നു. അ​​​തി​​​നെ സം​​​ര​​​ക്ഷി​​​ക്കാ​​​നും പൂ​​​ർ​​​ണ​​​വ​​​ള​​​ർ​​​ച്ച​​​യി​​​ലേ​​​ക്കു ന​​​യി​​​ക്കാ​​​നും ദൈ​​​വ​​​നി​​​ശ്ച​​​യ​​​പ്ര​​​കാ​​​രം പ്ര​​​കൃ​​​തി ഒ​​​രു​​​ക്കി​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന ഏ​​​റ്റ​​​വും സു​​​ര​​​ക്ഷി​​​ത സ​​​ങ്കേ​​​ത​​​മാ​​​ണ് ഒ​​​രു സ്ത്രീ​​​യു​​​ടെ ഉ​​​ദ​​​രം. ആ ​​​സ​​​ങ്കേ​​​തം​​​ത​​​ന്നെ ജീ​​​വ​​​ന്‍റെ കു​​​രു​​​തി​​​ക്ക​​​ളം ആ​​​കു​​​ന്ന​​​ത് ഏ​​​റ്റ​​​വും ക്രൂ​​​ര​​​മാ​​​യ വൈ​​​രു​​​ധ‍്യ​​മാ​​​ണ്. ആ​​​രെ​​​യാ​​​ണോ ജീ​​​വ​​​ന്‍റെ സം​​​ര​​​ക്ഷ​​​ണം ഏ​​​ൽ​​​പ്പി​​​ച്ച​​​ത്, അ​​​മ്മ​​​യെ​​​ന്ന് വി​​​ളി​​​ക്കു​​​ന്ന ആ ​​​സ്ത്രീ​​​യു​​​ടെ ത​​​ന്നെ സ​​​മ്മ​​​ത​​​ത്തോ​​​ടെ ഈ ​​​കൊ​​​ല​​​പാ​​​ത​​​കം ന​​​ട​​​ക്കു​​​ന്നു എ​​​ന്ന​​​ത് എ​​​ത്ര​​​യോ വേ​​​ദ​​​നാ​​​ജ​​​ന​​​ക​​​മാ​​​ണ്! അ​​​തി​​​നു നി​​​യ​​​മ​​​സാ​​​ധു​​​ത ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്ന ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്ര​​​നി​​​യ​​​മ​​​ത്തെ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ജീ​​​വ​​​ന്‍റെ​​​മേ​​​ലു​​​ള്ള ഭീ​​​ക​​​രാ​​​ക്ര​​​മ​​​ണ​​​മെ​​​ന്ന​​​ല്ലാ​​​തെ എ​​​ന്താ​​​ണ് വി​​​ളി​​​ക്കേ​​ണ്ട​​ത്!

ഗൗ​​​ര​​​വ​​​മേ​​​റി​​​യ ധാ​​​ർ​​​മി​​​ക പ്ര​​​ശ്നം

മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ജീ​​​വ​​​ൻ ന​​​ശി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നെ സാ​​​ധൂ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്ര​​​നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​ൽ ഗൗ​​​ര​​​വ​​​മേ​​​റി​​​യ ധാ​​​ർ​​​മി​​​ക പ്ര​​​ശ്ന​​​മു​​ണ്ട്. മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ജീ​​​വ​​​നു ബോ​​​ധ​​​പൂ​​​ർ​​​വം ഹാ​​​നി​​​വ​​​രു​​​ത്തു​​​ന്ന ഏ​​​തൊ​​​രു പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​യും തെ​​​റ്റാ​​​ണെ​​​ന്ന അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​ത​​​ത്വം ഇ​​​വി​​​ടെ ലം​​​ഘി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്നു. അ​​​തു​​​കൊ​​ണ്ടാ​​ണ​​​ല്ലോ ആ​​​ത്മ​​​ഹ​​​ത്യ​​​യും ആ​​​ത്മ​​​ഹ​​​ത്യാ​​​ശ്ര​​​മ​​​വും തെ​​​റ്റാ​​​യി ക​​​രു​​​ത​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​ത്. ആ​​​ദ്യ​​​കോ​​​ശ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ രൂ​​​പീ​​​ക​​​ര​​​ണം​ മു​​​ത​​​ൽ വ​​​ള​​​ർ​​​ന്നു​​​കൊ​​ണ്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ഭ്രൂ​​​ണ​​​ത്തി​​​ന് സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​യ ഒ​​​രു ജീ​​​വ​​​നും ജീ​​​വി​​​ത​​​വു​​​മു​​ണ്ട്. അ​​​തു മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ജീ​​​വ​​​ൻ ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ്. അ​​​തു​​​കൊ​​ണ്ടാ​​​ണു ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്രം ന​​​ര​​​ഹ​​​ത്യ​​​യാ​​​കു​​​ന്ന​​​ത്. സ്വ​​​യം പ്ര​​​തി​​​രോ​​​ധി​​​ക്കാ​​​നോ പ്ര​​​തി​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​നോ ക​​​ഴി​​​വി​​​ല്ലാ​​​ത്ത​​​തു​​​കൊ​​ണ്ടു ജീ​​​വി​​​ക്കാ​​​ൻ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മി​​​ല്ലാ​​​ത്ത ഒ​​​രു വ​​​സ്തു​​​വാ​​​യി അ​​​തു മാ​​​റു​​​ന്നി​​​ല്ല.

വി​​​വാ​​​ഹേ​​​ത​​​ര​​​ബ​​​ന്ധം മൂ​​​ല​​​മോ ബ​​​ലാ​​​ത്സം​​​ഗ​​​ത്താ​​​ലോ ജ​​​ന​​​ന​​​നി​​​യ​​​ന്ത്ര​​​ണോ​​​പാ​​​ധി​​​ക​​​ൾ പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​തു​​​കൊണ്ടോ മ​​​റ്റേ​​​തെ​​​ങ്കി​​​ലും കാ​​​ര​​​ണ​​​ത്താ​​​ലോ അ​​​വി​​​ഹി​​​ത​​​ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​മാ​​​ണെ​​​ന്ന കാ​​​ര​​​ണ​​​ത്താ​​​ൽ ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്രം ന​​​ട​​​ത്തു​​​ന്ന​​​തി​​​നെ ന്യാ​​​യീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​നാ​​​വി​​​ല്ല. ഇ​​​പ്ര​​​കാ​​​ര​​​മൊ​​​ക്കെ സം​​​ഭ​​​വി​​​ച്ച​​​തി​​​നു ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​സ്ഥ​​​ശി​​​ശു എ​​​ന്തു​​​പി​​​ഴ​​​ച്ചു? ത​​​നി​​​ക്ക് ഒ​​​രു പ​​​ങ്കു​​​മി​​​ല്ലാ​​​ത്ത ഒ​​​രു കാ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പേ​​​രി​​​ൽ കൊ​​​ല​​​ശി​​​ക്ഷ​​​യ്ക്കു വി​​​ധി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ക​​​യാ​​​ണ് ഒ​​​രു മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ശി​​​ശു. ഏ​​​റ്റ​​​വും അ​​​ധാ​​​ർ​​​മി​​​ക​​​വും അ​​​നീ​​​തി​​​പ​​​ര​​​വും ക്രൂ​​​ര​​​വു​​​മാ​​​ണി​​​ത്. ആ​​​രോ​​​ഗ്യ​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യ കാ​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ പേ​​​രി​​​ലും ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​സ്ഥ​​​ശി​​​ശു​​​വി​​​നെ ഇ​​​ല്ലാ​​​യ്മ ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​തി​​​ന് ന്യാ​​​യീ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​മി​​​ല്ല. ഭി​​​ന്ന​​​ശേ​​​ഷി​​​ക്കാ​​​രാ​​​യ ചി​​​ല​​​ർ വി​​​ല​​​പ്പെ​​​ട്ട സം​​​ഭാ​​​വ​​​ന​​​ക​​​ൾ ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​നു ന​​​ൽ​​​കി​​​യി​​​ട്ടു​​​ള്ള​​​ത് ന​​​മു​​​ക്ക​​​റി​​​യാം.

ആ​​​രോ​​​ഗ്യ പ്ര​​​ശ്ന​​​ങ്ങ​​​ൾ ഉ​​​ള്ള ഗ​​​ർ​​​ഭി​​​ണി​​​യെ ചി​​​കി​​​ത്സി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​ന്‍റെ ഭാ​​​ഗ​​​മാ​​​യി ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​സ്ഥ​​​ശി​​​ശു​​​വി​​​നു ജീ​​​വ​​​ഹാ​​​നി സം​​​ഭ​​​വി​​​ച്ചാ​​​ൽ ധ​​​ർ​​​മ​​​ശാ​​​സ്ത്ര​​​ത്തി​​​ൽ ന്യാ​​​യീ​​​ക​​​ര​​​ണം ഉ​​ണ്ടാ​​കാം. ഇ​​​വി​​​ടെ ശി​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ മ​​​ര​​​ണം ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ക​​​യോ അ​​​തി​​​നാ​​​യി ബോ​​​ധ​​​പൂ​​​ർ​​​വം ന​​​ട​​​പ​​​ടി എ​​​ടു​​​ക്കു​​​ക​​​യോ ചെ​​​യ്യു​​​ന്നി​​​ല്ല. മ​​​റി​​​ച്ച്, ഇ​​​രു​​​വ​​​രു​​​ടെ​​​യും സു​​​ര​​​ക്ഷ​​​യാ​​​ണ് ല​​​ക്ഷ്യം വ​​​യ്ക്കേ​​ണ്ട​​ത്. എ​​​ന്നാ​​​ൽ, സ്ത്രീ​​​യു​​​ടെ​​​യും ശി​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ​​​യും ജീ​​​വ​​​ൻ അ​​​പ​​​ക​​​ട​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​ല്ലാ​​​തിരുന്നി​​​ട്ടും മ​​​റ്റു താ​​​ത്പ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ​​​പേ​​​രി​​​ൽ ശി​​​ശു​​​വി​​​നെ കൊ​​​ല​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തു​​​ന്ന​​​തു തി​​​ക​​​ച്ചും അ​​​ധാ​​​ർ​​​മി​​​ക​​​മാ​​​ണ്, ഒ​​​രു വി​​​ധ​​​ത്തി​​​ലും നീ​​​തീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​നാ​​​വി​​​ല്ല.

ഉ​​​പ​​​ദ്ര​​​വ​​​കാ​​​രി​​​യാ​​​യ ഒ​​​രു കാ​​​ട്ടു​​​മൃ​​​ഗ​​​ത്തെ കൊ​​​ല്ലു​​​ന്ന​​​തും യാ​​​ദൃ​​​ച്ഛി​​​ക​​​മാ​​​യി വാ​​​ഹ​​​ന​​​മി​​​ടി​​​ച്ച് ഒ​​​രു മൃ​​​ഗം ചാ​​​കാ​​​നി​​​ട​​​യാ​​​കു​​​ന്ന​​​തു​​​പോ​​​ലും മൃ​​​ഗ​​​സം​​​ര​​​ക്ഷ​​​ണ​​​നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പേ​​​രി​​​ൽ ഗൗ​​​ര​​​വ​​​ത്തോ​​​ടെ​​​ക​​ണ്ട് ന​​​ട​​​പ​​​ടി​​​ക​​​ളെ​​​ടു​​​ക്കു​​​ന്ന സാ​​​ഹ​​​ച​​​ര്യം നി​​​ല​​​നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ഴാ​​​ണ് എ​​​ണ്ണ​​​മ​​​റ്റ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രു​​​ടെ ജീ​​​വ​​​ൻ ക​​​വ​​​രു​​​ന്ന ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്ര​​​നി​​​യ​​​മം ന​​​മ്മു​​​ടെ രാ​​​ജ്യ​​​ത്ത് ന​​​ട​​​പ്പി​​​ലാ​​​ക്കി​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്.

ആ​​​യി​​​രം കു​​​റ്റ​​​വാ​​​ളി​​​ക​​​ൾ ര​​​ക്ഷ​​​പ്പെ​​​ട്ടാ​​​ലും ഒ​​​രു നി​​​ര​​​പ​​​രാ​​​ധി ശി​​​ക്ഷി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട​​​രു​​​തെ​​​ന്നു​​​ള്ള നീ​​​തി​​​ന്യാ​​​യ​​​ത​​​ത്വം നി​​​ര​​​പ​​​രാ​​​ധി​​​ക​​​ളാ​​​യ ല​​​ക്ഷ​​​ക്ക​​​ണ​​​ക്കിനു ശി​​​ശു​​​ക്ക​​​ൾ വ​​​ധി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടാ​​​ൻ ബോ​​​ധ​​​പൂ​​​ർ​​​വം അ​​​നു​​​വ​​​ദി​​​ക്കു​​​ന്ന ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്ര​​​നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​ന് ബാ​​​ധ​​​ക​​​മ​​​ല്ലേ? മ​​​റ്റു പ​​​ല രാ​​​ജ്യ​​​ങ്ങ​​​ളും ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ച്ഛി​​​ദ്രം അ​​​നു​​​വ​​​ദി​​​ക്കു​​​ന്നു എ​​​ന്ന​​​തൊ​​​ന്നും ഈ ​​​ന​​​ര​​​ഹ​​​ത്യ​​​യെ നീ​​​തീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നി​​​ല്ല. അ​​​ത് ഭീ​​​ക​​​ര​​​ത​​​യാ​​​ണ്, തി​​​ക​​​ച്ചും അ​​​ധാ​​​ർ​​​മി​​​ക​​​മാ​​​ണ്. മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ജീ​​​വ​​​ന് വി​​​ല​​​യും മ​​​ഹ​​​ത്വ​​​വും ക​​​ല്പി​​​ക്കു​​​ന്നു​​​ണ്ടെ​​​ങ്കി​​​ൽ, നി​​​ര​​​പ​​​രാ​​​ധി​​​ക​​​ളു​​​ടെ ര​​​ക്തം വീ​​​ഴ​​​രു​​​തെ​​​ന്ന് ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്നെ​​​ങ്കി​​​ൽ ഈ ​​​അ​​​ധാ​​​ർ​​​മി​​​ക​​​നി​​​യ​​​മം സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​ർ പി​​​ൻ​​​വ​​​ലി​​​ക്കു​​​ക​​​ത​​​ന്നെ വേ​​​ണം!



Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.