Home   | Editorial   | Latest News   | Local News   | Kerala   | National   | International   | Business   | Sports   | Obituary   | NRI News   | Big Screen   | Health
| Back To Cinema |


ജൂഡിനു ചിലതു പറയാനുണ്ട്
ആദ്യ ചിത്രത്തിലൂടെ തന്നെ പ്രേക്ഷക പ്രീതിയും സംസ്‌ഥാന പുരസ്കാരവും നേടിയ സംവിധായകനാണ് ജൂഡ് ആന്റണി ജോസഫ്. സംവിധാനത്തിനൊപ്പം അഭിനയത്തിലേക്കും തന്റെ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുകയാണ് ഈ പ്രതിഭ. സിനിമയെന്ന ചട്ടക്കൂടിനകത്തുമാത്രം ഒതുങ്ങി നിൽക്കാതെ എന്നും സാധാരണക്കാരുമായി സംവദിക്കാനും പക്ഷം നോക്കാതെ അഭിപായം പറയാനും ജൂഡ് ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു. വിമർശനങ്ങളെ അതിന്റെ ഭാവത്തോടെ തന്നെ സ്വീകരിക്കാനും ധൈര്യത്തോടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ പറയാനും എന്നും ജൂഡിനു കഴിഞ്ഞു. ഈ ഓണക്കാലത്തു പ്രേക്ഷകരിലേക്കൊരു സന്ദേശം പകർന്നു കൊണ്ട് ഒരു മുത്തൾി ഗദ എന്ന ചിത്രവുമായി ജൂഡ് വീണ്ടുമെത്തി. ചിത്രം പ്രേക്ഷകർ ഇരുകൈയും നീട്ടി സ്വീകരിച്ചതിന്റെ സന്തോഷം പങ്കു വെയ്ക്കുകയാണ്. ഒപ്പം തന്റെ സിനിമ അനുഭവങ്ങളും.

ഓം ശാന്തി ഓശാന പോലൊരു സിനിമയ്ക്കു ശേഷം വളരെ വ്യത്യസ്ത പ്രമേയം കൈ കാര്യം ചെയ്ത ഒരു മുത്തൾി ഗദയുമായി എത്താൻ കാരണം?

ഓം ശാന്തി ഓശാനയ്ക്കു ശേഷം നിരവധി കഥകൾ ഞാൻ കേട്ടിരുന്നു. പക്ഷെ ഒരു സിനിമ ചെയ്യണം എന്നു തോന്നിക്കുന്ന ഒന്നും എന്നെ ആകർഷിച്ചില്ല. ഓം ശാന്തി ഓശാനയക്കു മുമ്പ് നിവിൻ പോളിയുടെ വീട്ടിൽ ഞാൻ ഇരിക്കുന്ന സമയത്ത് അവിടെ രണ്ട് അമ്മൂമ്മമാരെ കണ്ടു. നിവിന്റെ അപ്പയുടേയും അമ്മയുടേയും അമ്മമാരാണ്. രണ്ടു പേരുടേയും സ്വഭാവം രണ്ടു തരമാണ്. പ്രാർത്ഥിക്കുന്ന സമയത്ത് ഒരാൾ പതുക്കെ ചൊല്ലുമ്പോൾ മറ്റേയാൾ വളരെ വേഗത്തിൽ ഉറക്കെ ചൊല്ലും എന്നും അവൻ പറഞ്ഞു. എന്നാൽ രണ്ടുപേരും നല്ല കൂട്ടുമാണ്. ഇതു നിവിൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ അതിൽ ഒരു സിനിമയ്ക്കുള്ളതുണ്ടല്ലൊ എന്നു ഞാൻ ഓർത്തിരുന്നു.

ഓം ശാന്തി ഓശാന സിനിമ ചെയ്തതിനു ശേഷം ഈ സിനിമയിലേക്കെത്തിയപ്പോൾ പലരും എന്നെ പിന്തിരിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചിരുന്നു. ഒരു സ്റ്റാറിനെ വെച്ചു മാസ് സിനിമ ചെയ്താൽ പോരെ എന്നും ചോദിച്ചിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ എന്റെ ഉള്ളിൽ ഇതു കിടക്കുകയാണ്. എഴുതിത്തുടങ്ങിയിരുന്നില്ല, പക്ഷെ സിനിമയുടെ ഏകദേശരൂപം എന്റെ മനസിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. ആ ഇടയ്ക്കാണ് ഒരു ഓൾഡ് ഏജ് ഹോമിലെ ഓണം പരിപാടിയിലേക്കു കുറേ കുട്ടികൾ എന്നെ ക്ഷണിക്കുന്നത്. അവിടെ വെച്ചാണ് എന്റെ സിനിമയുടെ ക്ലൈമാക്സ് എനിക്കു കിട്ടുന്നത്. ഓരോ മാസവും അവിടെയുള്ള ഓരോരുത്തരുടെയും ആഗ്രഹം സഫലമാക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന ‘മുത്തൾി ഗദ’ എന്ന ക്ലൈമാക്സ് അങ്ങനെയാണ് ഉണ്ടാകുന്നത്. പിന്നെ ഇത്തരം രീതിയിലൊരു കഥയായതു കൊണ്ടു തന്നെ ചിത്രത്തിന്റെ നിർമാതാവിനു നഷ്ടം ഉണ്ടാകാനും പാടില്ല. ചിത്രം തിയറ്ററിൽ എത്തുന്നതിനു മുമ്പേ തന്നെ മുടക്കു മുതലിൽ അധികം തിരിച്ചു കിട്ടാനുള്ള വഴികളും നോക്കിയിരുന്നു. രജനികാന്ത് സാറിനെ കൊണ്ടു ചിത്രത്തിന്റെ പബ്ലിസിറ്റി ചെയ്യിക്കനുള്ള ഒരു പദ്ധതിയായിരുന്നു ആദ്യം മനസിൽ. പക്ഷെ അതു നടന്നില്ല. എങ്കിലും ചിത്രം തിയറ്ററിലെത്തിയപ്പോൾ അതു പ്രേക്ഷകർ ഏറ്റെടുത്തു.

ചിത്രം തിയറ്ററിലെത്തിയപ്പോൾ പ്രതീക്ഷിച്ച സംതൃപ്തി കിട്ടിയോ?

തീർച്ചയായും. സിനിമ കണ്ടവർക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എന്നതു സത്യമാണ്. പക്ഷെ കൂടുതൽ ആൾക്കാർ ഈ ചിത്രം കണ്ടിരുന്നില്ല. മാർക്കറ്റിംഗിൽ കുറച്ചു പിന്നിലായിപ്പോയി. പിന്നെ ഓരോ ചിത്രങ്ങളും ഓരോ പാഠമാണ്. കഴിഞ്ഞ ചിത്രത്തിൽ ഒരു സിനിമ ചെലവു കുറഞ്ഞ രീതിയിൽ നിർമിച്ചെടുക്കാം എന്നു പഠിച്ചപ്പോൾ ഈ ചിത്രത്തിൽ മാർക്കറ്റിംഗ് എങ്ങനെ എന്നുള്ളത് മനസിലാക്കി.



നിവിൻ, വിനീത് അടങ്ങുന്ന വലിയൊരു കൂട്ടായ്മയുടെ പിന്തുണ ചിത്രത്തിനു വിജയത്തെ സ്വാധീനിച്ചുവോ?

ഒറ്റയ്ക്കൊരാൾ സിനിമ ചെയ്യുന്നതിലും നല്ലത് ഒരു കൂട്ടായ്മയുടെ പിൻബലമുള്ളതാണ്. എനിക്കു സിനിമയ്ക്കകത്തും പുറത്തുമായി സുഹൃത്തുക്കളുണ്ട്. അവരുടെ പിന്തുണ ഓരോ സിനിമയിലും വലുതാണ്. കഴിഞ്ഞ സിനിമയിൽ നിവിനു വിനീതും അജുവും ഒന്നിച്ചുള്ള ഒരു വലിയ കൂട്ടുകെട്ടിന്റെ പിൻബലമുണ്ടായിരുന്നു. അതിനു ശേഷം ഓരോരുത്തരുടേയും തിരക്കുകൾ വർധിച്ചു. സിനിമയ്ക്കു പുറത്തുള്ള സൗഹൃദമായിരുന്നു ഈ സിനിമയുടെ രചന വേളയിലും മറ്റും ഏറെ സഹായകമായത്.

ഒരു സ്റ്റാർ ഇല്ലാതെ കഥ പ്രാധാന്യമർഹിക്കുന്ന സിനിമയായി മാറിയപ്പോൾ അതൊരു വെല്ലുവിളിയായിരുന്നില്ലേ?

കഴിഞ്ഞ സിനിമയിൽ നിവിനും നസ്രിയയും ഉണ്ടായതു കൊണ്ടു സിനിമയുടെ വിജയഘടകമായി എന്നു ചിലർ പറഞ്ഞിരുന്നു. ഇത്തവണ കഥയാണ് താരം. അവിടെ കഥാപാത്രങ്ങൾ രണ്ടാമത്തേതാണ്. സിനിമ വിജയമായാലും പരാജയമായാലും അതിൽ അവസാനത്തേക്കു ഞാൻ സൂക്ഷിച്ചത് പ്രേക്ഷകർക്കു കിട്ടും. അതായിരുന്നു എന്റെ ലക്ഷ്യവും. അപ്പോൾ അതൊരു വെല്ലുവിളി എന്നതിനേക്കാൾ ഒരു വാശിയായിരുന്നു.

സംവിധാനത്തിനൊപ്പം അഭിനയത്തിലേക്കും ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുകയാണോ?

എന്റെ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ ആഗ്രഹം സിനിമയിൽ അഭിനയിക്കുക എന്നതായിരുന്നു. പക്ഷെ എന്റെ രൂപം സിനിമയിൽ പറ്റില്ലെന്നു തോന്നി. അപ്പോഴാണ് ദിലീപേട്ടന്റെ കഥ വായിക്കുന്നത്. അങ്ങനെയാണ് സഹസംവിധായകനാകുന്നത്. പിന്നെ ഒരു സിനിമ സംവിധാനം ചെയ്യണമെന്ന ആഗ്രഹമായി. അതിനു കഴിഞ്ഞു. പിന്നെ ഒരു സംവിധായകൻ എന്നതിനുപരി ഒരു അഭിനേതാവാകാനാണ് എനിക്കിഷ്ടം. അൽ ഫോൺസ് പുത്രന്റ സിനിമകളിലൂടെയാണ് ഞാൻ ആദ്യമായി അഭിനയിച്ചു തുടങ്ങുന്നത്. പ്രേമത്തിലെ ഡാൻസർ ഡിക്രൂസ് ശ്രദ്ധിക്കപ്പെട്ടു. എന്റെ ലക്ഷ്യവും ഞാൻ അഭിനയിക്കുമെന്നത് അറിയിക്കുക എന്നതാണ്. അതിനു ശേഷമാണ് എബ്രിഡ് ഷൈനിന്റെ ആക്ഷൻ ബീറോ ബിജുവിൽ അഭിനയിക്കുന്നത്. പ്രേമത്തിൽ ബോറായിരുന്നെങ്കിലും ഈ ചിത്രത്തിലൂടെ നന്നായിരുന്നു എന്ന് പലരും വിളിച്ചു അഭിപ്രായം പറഞ്ഞിരുന്നു. അതിനു ശേഷമാണ് ബോണി ആന്റണി ചേട്ടൻ മമ്മുക്കയുടെ തോപ്പിൽ ജോപ്പനിലേക്കു വിളിച്ചത്. ഒരു മുത്തൾി ഗദയുടെ ഷൂട്ടിംഗ് സമയത്താണ് ഇതിന്റെയും ഷൂട്ടിംഗ് നടക്കുന്നത്. മംമ്തയോടൊപ്പമുള്ള ഭാഗത്താണ് എന്റ സീൻ സിനിമയിലുള്ളത്. ഭാഗ്യത്തിന് എന്റെ സിനിമയുടെ ഷൂട്ടു കഴിഞ്ഞതിന്റെ തൊട്ടുത്ത ദിവസമായിരുന്നു ജോപ്പനിലേക്കു വിളിച്ചത്. അവിടെ മമ്മുക്ക നല്ല സപ്പോർട്ടായിരുന്നു. സ്‌ഥിരമായി അഭിനയിക്കുന്ന ആളിനോടൊന്നപോലെയാണ് എന്നോട് പെരുമാറിയിരുന്നത്. അത്ര കൂളാണ് മമ്മുക്ക.

അതിനു ശേഷം ദിലീപേട്ടൻരെ പുതിയ ചിത്രം ജോർജേട്ടൻസ് പൂരത്തിലേക്ക് ഒരു മുഴുനീള വേഷം ചെയ്യാൻ എന്നെ വിളിച്ചിരുന്നു. പക്ഷെ ആ സമയത്ത് എന്റെ ചിത്രത്തിന്റെ പോസ്റ്റ് പ്രൊഡക്ഷൻ വർക്കു നടക്കുകയായിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് അതു കമ്മിറ്റ് ചെയ്തില്ല.



പുത്തൻ സിനിമകളുടെ ഒപ്പം വളർന്ന കലാകാരൻ എന്ന നിലയ്ക്കു മലയാള സിനിമയുടെ മാറ്റത്തെ എങ്ങനെ കാണുന്നു?

സിനിമയ്ക്കു വലിയ മാറ്റങ്ങൾ ഒരിക്കലും സംഭവിക്കില്ല. കാരണം അതു പ്രേക്ഷകരെ രസിപ്പിക്കുന്ന കലയാണ്. പിന്നെ കാലത്തിനനുസരിച്ച് പരീക്ഷണങ്ങളും പുതുമകളുമാണ് സംഭവിക്കുന്നത്. ചെറുപ്പകാലത്തു ഞാൻ തിയറ്ററിൽ പോയി ആവേശത്തോടെ സിനിമ കണ്ടിരുന്ന വ്യക്‌തിയാണ്. പുലിമുരുകൻ കാണാൻ ചെന്നപ്പോൾ പുതിയ തലമുറയിലെ കുട്ടികളിലും അതേ ആവേശമാണ് കണ്ടത്. ഇന്ന് ഒരു നല്ല സിനിമ പരാജയപ്പെടുന്നുവെങ്കിൽ അതിനു കാരണം മാർക്കറ്റിംഗിലെ പോരായ്മയാകാം. എല്ലാ കാലത്തും നല്ല സിനിമകൾ പ്രേക്ഷകർ സ്വീകരിച്ചിട്ടുള്ളതാണ്. പ്രേക്ഷകർക്കു വേണ്ടി സിനിമ ഒരുക്കാതെ നമ്മുടെ സിനിമയെ പ്രേക്ഷകർക്കു കൊടുക്കുമ്പോഴാണ് സിനിമ വിജയിക്കുന്നത്. പ്രേക്ഷകർ ഒരിക്കലും മാറുന്നില്ല. ഒരു സിനിമ വിജയിക്കാതെ വരുമ്പോൾ പ്രേക്ഷകരെ കുറ്റം പറഞ്ഞിട്ടു കാര്യമില്ല.

സമൂഹമാധ്യമങ്ങളിൽ എപ്പോഴും ആക്ടീവാണ് താങ്കൾ. അവിടെ വരുന്ന വിമർശനങ്ങളോട്, അഭിപ്രായങ്ങളോട് എങ്ങനെ സമീപിക്കുന്നു?

സോഷ്യൽ മീഡിയയിലെ വിമർശനങ്ങളെ ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കാറുണ്ട്. അതിനെ പോസിറ്റീവായി കാണാറുമുണ്ട്. പിന്നെ നമ്മൾ ജനങ്ങളോട് സംവദിക്കുമ്പോൾ അവർക്കും അതു സന്തോഷമാണ് നൽകുന്നത്. അതിനായി സമയം കിട്ടാറുണ്ട്. സോഷ്യൽ മീഡിയയിലൂടെ എല്ലാത്തരം ആൾക്കാരുമായി ഇടപെടാനാകുന്നു എന്നതാണ് മറ്റൊരു കാര്യം. പിന്നെ ഞാൻ പറയുന്നതല്ലാം ശരിയാണ് എന്നല്ല. സമൂഹത്തിൽ കാണുന്ന കാര്യങ്ങളെപ്പറ്റി അഭിപായം പറയാൻ ശ്രമിക്കുന്നു എന്നു മാത്രം. അതിലെ തെറ്റു കാണിച്ചു തരുമ്പോൾ സന്തോഷത്തോടെ സ്വീകരിക്കാറുണ്ട്. കാണുന്ന സിനിമകൾ മികച്ചതാണെങ്കിൽ മാത്രമാണ് അതിനെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്തു പോസ്റ്റ് ഇടാറുള്ളത്.

പ്രേക്ഷകന്റെ പ്രതികരണം എങ്ങനെ കാണുന്നു?

ഓം ശാന്തി ഓശാനയ്ക്കു മികച്ച പിന്തുണ നൽകിയവരാണ് നമ്മുടെ പ്രേക്ഷകർ. എന്നാൽ മുത്തൾി ഗദയിൽ സംഭവിച്ച ചില പാളിച്ചകളെ അവർ തന്നെ ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചു തന്നിട്ടുമുണ്ട്. അടുത്ത ഒരു സിനിമയുടെ എഴുത്തിലേക്കെത്തുമ്പോൾ ഞാൻ അതു ശ്രദ്ധിക്കും. കാരണം പ്രേക്ഷകന്റെ പിന്തുണയാണ് നമ്മുടെ ശക്‌തി.

പുതിയ ചിത്രത്തിന്റെ പണിപ്പുരയിലാണോ?

പുതിയ സിനിമയുടെ ഒരു ഐഡിയയും ഇപ്പോൾ മനസിലില്ല. ഇനി ചെയ്യാൻ പോകുന്നത് ഹിറ്റ് ചിത്രങ്ങൾ നിർമിച്ചിട്ടുള്ള ശാന്താ മുരളീധരനു വേണ്ടിയാണ്. അതിനെപ്പറ്റി ഇനി ചിന്തിച്ചു തുടങ്ങണം.

മറ്റു സംവിധായകർക്കു വേണ്ടി തിരക്കഥാ രചയിതാവായും എത്തുന്നുണ്ടല്ലോ?

ഓം ശാന്തി ഓശാനയ്ക്കു മുമ്പ് ഞാൻ എഴുതിയ തിരക്കഥ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഒരു കോളജും കുറേ വിദ്യാർഥികളും എത്തുന്ന കഥയായിരുന്നു. ഒരു മെക്സിക്കൻ അപാരത എന്നു പേരും തയ്യാറാക്കി. എങ്കിലും ഞാൻ അതു ചെയ്യുന്നില്ല എന്നു കരുതിയിരുന്നു. അപ്പോഴാണ് എന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും ടോം ഇമ്മട്ടി ആ തിരക്കഥ വാങ്ങുന്നത്. ആ കഥയ്ക്കു കുറച്ചേറെ മാറ്റങ്ങൾ വരുത്തിയാണ് ഇപ്പോൾ സിനിമ ചെയ്യുന്നത്.

–ലിജിൻ കെ. ഈപ്പൻ

ലക്ഷ്യം
ജിത്തു ജോസഫ് എന്ന സംവിധായകൻ മികച്ച ഒരു തിരക്കഥാകൃത്തുകൂടിയാണ്. തന്റെ ചിത്രങ്ങളിൽ ഒരെണ്ണമൊഴിച്ചുള്ള
കെയർഫുൾ
ഒരു തികഞ്ഞ മർഡർ മിസ്റ്റററിയുമായി വി.കെ. പ്രകാശ് കടന്നുവരുന്നു. ചിത്രം കെയർഫുൾ. ഒരു ഇൻവെസ്റ്റിഗേഷൻ
ചില കോമഡി ചിന്തകൾ....
ബ്ലാക്ക് ആൻഡ് വൈറ്റ് തിരശീലയിൽ എസ്.പി. പിള്ളയും ഭാസിയും ബഹദൂറുമൊക്കെയൊരുക്കിയ
ബാഹുബലി –2
തിയറ്ററുകളിൽ വിജയ ചരിത്രം സൃഷ്ടിക്കാൻ ബാഹുബലി 2 ഏപ്രിൽ 28–ന് തിയറ്ററുകളിലെത്തുന്നു. 2015–ൽ മെഗാ വിജയം നേടിയ ചിത്രത്തിന്റെ രണ്ടാം ഭാഗത്തിനായുള്ള
രക്ഷാധികാരി ബൈജു ഒപ്പ്
ബൈജു എന്നു പറഞ്ഞാൽ ഏതു ബൈജു എന്നു ചോദിച്ചേക്കാം. പക്ഷേ, രക്ഷാധികാരി ബൈജു എന്നാണ് പറയുന്നതെങ്കിൽ ഒരു സംശയവുമില്ല. സുപരിചിതനാണ്. കുമ്പളം ഗ്രാമത്തിൽ
അച്ചായൻസ്
കൊച്ചിയിലെ അതിപുരാതനമായ തോട്ടത്തിൽ തറവാട്ടിൽ ഇപ്പോൾ പ്രധാനിയാണ് ടോണി വാവച്ചൻ. വർക്കി വാവച്ചന്റെയും ഏലിയാമ്മ വാവച്ചന്റെയും മകനായ ടോണിയുടെ ഇപ്പോഴത്തെ
റോൾ മോഡൽസ്
റാഫി തിരക്കഥ രചിച്ചു സംവിധാനംചെയ്യുന്ന റോൾ മോഡൽസിന്റെ ചിത്രീകരണം ഗോവയിൽ പുരോഗമിക്കുന്നു.
സിനിമാ സംസ്കാരം മാറുമ്പോൾ
കോടമ്പാക്കത്തെ ഉമാലോഡ്ജിൽ നിന്നുയർന്ന നെടുവീർപ്പുകൾ നഷ്ടസ്വപ്നങ്ങളുടേതായിരുന്നു. പൊട്ടിച്ചിരികളാകട്ടെ നേടിയവരുടേതും. അതൊരു വലിയ ഭൂമികയായിരുന്ന
കലൂർ ഡെന്നീസിന്റെ വികാര– വിചാരങ്ങൾ
പുതിയ കാലത്തിന്റെ സിനിമാ സങ്കൽപങ്ങളെയും പുത്തൻ ഭാഷ്യങ്ങളെയും എന്നും ഒരു കാരണവർ സ്‌ഥാനത്തു നിന്നുകൊണ്ട് നിരീക്ഷിക്കുകയും അഭിപ്രായം അറിയിക്കുകയും വിമർശിക്കുകയും
മഞ്ഞമന്ദാരമായ് ഗേളി
കാത്തിരിപ്പിന്റെ മടിത്തട്ടിൽ തലചായ്ച്ചുറങ്ങാനാണ് ആ കൊച്ചുമകൾ പറന്നെത്തിയത്. കളിയും ചിരിയും കുസൃതിയും പരത്തുന്ന ഒരു പൈങ്കിളി പോലെ ഒരു ഋതുകാലത്തിന്റെ ഇടവേളയിൽ ഗ...
നാട്ടാരുടെ ജോർജേട്ടൻ
ക്രിസ്ത്യൻ സമുദായത്തിൽ മാർത്തോമക്കാരനായ ഫാദർ മാത്യൂസ് വടക്കന് ജീവിതത്തിൽ ഒരു വലിയ മോഹമുണ്ടായിരുന്നു.
ബഷീറിന്റെ പ്രേമലേഖനം
പ്രണയത്തിനു പുതിയ ഭാഷ്യം രചിക്കുന്ന അനീഷ് അൻവർ സംവിധാനംചെയ്യുന്ന ബഷീറിന്റെ പ്രേമലേഖനം എന്ന ചിത്രത്തിന്റെ നിർമാണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ പൂർത്തിയായിവരുന്നു.
വിഷ്ണു ശർമ
കഥയിലും ബജറ്റിലും സിനിമ എത്ര ലളിതമായിരുന്നാലും അവയിലെ ഫ്രെയിമുകൾക്ക് മനംമയക്കുന്ന ദൃശ്യഭംഗി സമ്മാനിക്കാൻ
ഞാൻ കീർത്തി സുരേഷ്
സിനിമാ കുടുംബത്തിലാണ് ഞാൻ ജനിച്ചതെന്ന് എല്ലാവർക്കുമറിയാമല്ലോ. സുരേഷ്കുമാറിന്റേയും മേനകയുടേയും മകളായി തിരുവനന്തപുരത്ത് ജനനം. അച്ഛൻ മലയാളിയും
പകരക്കാരനില്ലാത്ത പദ്മരാജൻ
സങ്കീർണമായ ജീവിത യാഥാർഥ്യങ്ങൾക്കുപോലും തന്റെ ചലച്ചിത്രങ്ങളിലൂടെ കാൽപനിക ചാരുത പകർന്ന സംവിധായകനും തിരകാവ്യ രചയിതാവുമായ
പുത്തൻ രസക്കൂട്ടുകളുമായ് ധർമ്മജൻ
തമാശയുടെ പുത്തൻ രസക്കൂട്ടുമായെത്തി കട്ടപ്പനയിലെ ഋത്വിക് റോഷനിലൂടെ പ്രേക്ഷക ഹൃദയം കീഴടക്കിയിരിക്കുകയാണ് ധർമ്മജൻ ബോൾഗാട്ടി. ചിത്രത്തിലെ ദാസപ്പൻ എന്ന കഥാപാത്രത്തെ
എസ്ര
മലയാള സിനിമാ ചരിത്രത്തിലെ ഏറ്റവും സത്യസന്ധമായ ഒരു ഹൊറർ ചിത്രം പ്രേക്ഷകരുടെ മുന്നിലെത്തുന്നു. മലയാളി പ്രേക്ഷകർക്കു മുൻപരിചയമില്ലാത്ത ഹൊറർ കാഴ്ചകളുമായി
വിശേഷങ്ങളുമായ് വിനു മോഹൻ
ലോഹിതദാസ് കണ്ടെത്തുന്ന പ്രതിഭകളെല്ലാം തന്നെ മലയാളസിനിമയിൽ മേൽവിലാസം നേടിയെടുത്തിട്ടുണ്ട്.
അയാൾ ജീവിച്ചിരിപ്പുണ്ട്
അതെ! ഇതുവരെ അറിയാത്ത സൗഹൃദത്തിന്റെ പുത്തൻ അനുഭവ മുഹൂർത്തങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുകയാണ് അയാളിലൂടെ. ആരും പറയാതെ സംഭവിച്ച സൗഹൃദത്തിന്റെ കഥ.
പ്രേതമുണ്ട് സൂക്ഷിക്കുക
നൂറു ശതമാനവും നർമമുഹൂർത്തങ്ങളിലൂടെ അവതരിപ്പിക്കപ്പെടുന്ന ചിത്രമാണ് പ്രേതമുണ്ട് സൂക്ഷിക്കുക. ഈ ചിത്രം നവാഗതരായ മുഹമ്മദാലി, ഷഫീർഖാൻ എന്നിവർ തിരക്കഥ രചിച്ച് സംവിധാ...
വിനോദ് ഇല്ലംപള്ളി
സ്റ്റിൽ കാമറയിൽ വിനോദിന്റെ ചിത്രം പകർത്തുകയായിരുന്നു അമ്മ അംബികയുടെ വിനോദം. കുഞ്ഞായിരിക്കുമ്പോഴേ അനേകം ചിത്രങ്ങൾക്കു മോഡലായിട്ടുള്ള വിനോദിന്റെയുള്ളിൽ
ചിരിച്ചും ചിന്തിപ്പിച്ചും വീണ്ടും ജിബു ജേക്കബ്
വെള്ളിമൂങ്ങ എന്ന സൂപ്പർഹിറ്റു ചിത്രം മലയാളികൾക്കു സമ്മാനിച്ച സംവിധായകനാണ് ജിബു ജേക്കബ്.
തന്ത്രങ്ങളുമായി സത്യ
ജയറാമിൽനിന്നും ഏറെ വേറിട്ട ഒരു ചിത്രമൊരുങ്ങുന്നു.– സത്യ. ദീപൻ സംവിധാനംചെയ്യുന്ന ഈ ചിത്രത്തിന്റെ ചിത്രീകരണം പോണ്ടിച്ചേരി, പൊള്ളാച്ചി എന്നിവിടങ്ങളായി പൂർത്തിയാകുന...
2017 പ്രതീക്ഷകൾ
ക്രിസ്മസ് കാലയളവിൽ മലയാള സിനിമകൾ റിലീസിംഗിൽ നിന്നും മാറിനിന്നത് വാണിജ്യപരമായി ഈ മേഖലയെ പിന്നോട്ടടിച്ചു. തിയറ്റർ ഉടമകളും നിർമാതാക്കളും ഇരു ധ്രുവങ്ങളിലായപ്പോൾ
എബി
എബി. മരിയാപുരം ഗ്രാമത്തിൽ എബിയെന്നു പറഞ്ഞാൽ ഒരാളേയുള്ളു. തനി സാധാരണക്കാരനായ
ഹോളിവുഡ്: നിരാശപ്പെടുത്തി 2016, പ്രതീക്ഷ നൽകി 2017
ഡിസ്നി സ്റ്റുഡിയോയുടെ പോയ വർഷത്തെ ബിഗ് ബജറ്റ് പടമായിരുന്നു മാർവെൽ കോമിക്സ് സൂപ്പർഹീറോ പരമ്പരയിലെ ‘ക്യാപ്റ്റൻ അമേരിക്ക: സിവിൽ വാർ.’ ഇതു തന്നെയാണ് ഹോളിവുഡിലെ മികച...
തരംഗങ്ങളില്ലാതെ നായികമാർ
ഒരു നായികയ്ക്കും പ്രത്യേക തരംഗമൊന്നും സൃഷ്ടിക്കാൻ കഴിയാതെയാണ് 2016 കടന്നുപോകുന്നത്.
തമിഴ് സിനിമ –2016
പരീക്ഷണങ്ങൾക്കും വാണിജ്യഘടകങ്ങൾക്കും അവസരങ്ങൾ ഒരുങ്ങുന്നതാണ് കോളിവുഡ് സിനിമ ലോകത്തിൽ ഈ വർഷം കണ്ടത്.
തൃശിവപേരൂർ ക്ലിപ്തം
ആമ്മേൻ എന്ന ചിത്രത്തിനുശേഷം വൈറ്റ് ബാൻഡ്സ് മീഡിയാ ഹൗസിന്റെ ബാനറിൽ ഫരീദ്ഖാനും ഷലീൽ അസീസും ചേർന്നു നിർമിക്കുന്ന പുതിയ ചിത്രമാണ് തൃശിവപേരൂർ ക്ലിപ്തം.
സീനിയേഴ്സ്, ജൂണിയേഴ്സ് ക്ലിക്ഡ്
നായക നിരയിൽ സീനിയർ താരങ്ങളും യുവനിരയും പുതുമുഖങ്ങളുമെല്ലാം തിളങ്ങിയ വർഷമാണ് 2016.
Deepika Daily dpathram
Rashtra Deepika
Cinema
Sthreedhanam
Sunday Deepika
Business Deepika
Karshakan
Kuttikalude Deepika
Childrens Digest
Chocolate
Career Deepika
Youth Special
tech@deepika
4Wheel
Samskarikam
Rashtra Deepika LTD
Copyright @ 2017 , Rashtra Deepika Ltd.