അഭയ കേസ് വിധിയിലെ പാകപ്പിഴകൾ
കോ​​​​​ട്ട​​​​​യം ന​​​​​ഗ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ഭാ​​​​​ഗ​​​​​ത്തു സ്ഥി​​​​​തി​​​​​ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്ന​​​​​തും ക​​​​​ന്യാ​​​​​സ്ത്രീ​​​​​ക​​​​​ൾ ന​​​​​ട​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന​​​​​തും വി​​​​​വി​​​​​ധ മ​​​​​ത​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട ഏ​​​​​ക​​​​​ദേ​​​​​ശം 160 വ​​​​​നി​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ൾ താ​​​​​മ​​​​​സി​​​​​ച്ചി​​​​​രു​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​മാ​​​​​യ വ​​​​​നി​​​​​താ ഹോ​​​​​സ്റ്റ​​​​​ലി​​​​​ൽ അ​​​​​ന്തേ​​​​​വാ​​​​​സി​​​​​യാ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്ന 21 വ​​​​​യ​​​​​സു​​​​​ള്ള സി​​​​​സ്റ്റ​​​​​ർ അ​​​​​ഭ​​​​​യ​​​​​യു​​​​​ടെ മൃ​​​​​ത​​​​​ദേ​​​​​ഹം 1992 മാ​​​​​ർ​​​​​ച്ച് 27-നു ​​പു​​​​​ല​​​​​ർ​​​​​ച്ചെ അ​​​​​ഞ്ചു​​​​​മ​​​​​ണി​​​​​ക്കു​​​​​ശേ​​​​​ഷം ഹോ​​​​​സ്റ്റ​​​​​ലി​​​​​നോ​​ടു​​ ചേ​​​​​ർ​​​​​ന്നു​​​​​ള്ള കി​​​​​ണ​​​​​റ്റി​​​​​ൽ കാ​​​​​ണ​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടു. അ​​​​​ന്നു​​​​​മു​​​​​ത​​​​​ൽ 2020 ഡി​​​​സം​​​​ബ​​​​ർ 23 വ​​​​രെ അ​​​​ഭ​​​​യ മ​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ണ്ടാ​​​​യ സാ​​​​ഹ​​​​ച​​​​ര്യം സം​​​​ബ​​​​ന്ധി​​​​ച്ചു പൊ​​​​തു​​​​സ​​​​മൂ​​​​ഹം മൂ​​​​ന്നു വി​​​​ഭാ​​​​ഗ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യി തി​​​​രി​​​​ഞ്ഞ് അ​​​​ഭി​​​​പ്രാ​​​​യ​​​​പ്ര​​​​ക​​​​ട​​​​നം ന​​​​ട​​​​ത്തി. ആ​​​​ദ്യ​​​​ത്തെ വി​​​​ഭാ​​​​ഗം മ​​​​ര​​​​ണം ആ​​​​ത്മ​​​​ഹ​​​​ത്യ​​​​യാ​​​​ണെ​​​​ന്നും ര​​​​ണ്ടാ​​​​മ​​​​ത്തെ വി​​​​ഭാ​​​​ഗം കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​ക​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ന്നും വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യോ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞു​​​​പ​​​​ര​​​​ത്തു​​​​ക​​​​യോ ചെ​​​​യ്തു. ഇ​​​​വ​​​​ർ ത​​​​ല്പ​​​​ര​​​​ക​​​​ക്ഷി​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ്. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, മൂ​​​​ന്നാ​​​​മ​​​​ത്തെ വി​​​​ഭാ​​​​ഗം അ​​​​ത് ഒ​​​​രു അ​​​​പ​​​​ക​​​​ട​​​​മ​​​​ര​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നു ക​​​​ണ​​​​ക്കാ​​​​ക്കി.

സം​​​​ഭ​​​​വ​​​​സ്ഥ​​​​ല​​​​ത്തു കാ​​​​ണ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട ചി​​​​ല വ​​​​സ്തു​​​​ത​​​​ക​​​​ൾ അ​​​​ത് ഒ​​​​രു കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​ക​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ന്നു സം​​​​ശ​​​​യി​​​​ക്കാ​​​​ൻ സി​​​​സ്റ്റ​​​​ർ അ​​​​ഭ​​​​യ ഉ​​​​ൾ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട ക​​​​ന്യാ​​​​സ്ത്രീ​​​​സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തെ പ്രേ​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ച്ചു എ​​​​ന്നു മ​​​​ന​​​​സി​​​​ലാ​​​​ക്കാം. അ​​​​തി​​​​ൽ തെ​​​​റ്റു പ​​​​റ​​​​യാ​​​​നാ​​​​വി​​​​ല്ല. ആ​​​​ദ്യം കേ​​​​ര​​​​ള പോ​​​​ലീ​​​​സി​​​​ന്‍റെ ലോ​​​​ക്ക​​​​ൽ വി​​​​ഭാ​​​​ഗം കേ​​​​സ് അ​​​​ന്വേ​​​​ഷ​​​​ണം ന​​​​ട​​​​ത്തി. പി​​​​ന്നീ​​​​ടു കേ​​​​ര​​​​ള പോ​​​​ലീ​​​​സി​​​​ന്‍റെ കു​​​​റ്റാ​​​​ന്വേ​​​​ഷ​​​​ണ​​​​ വി​​​​ഭാ​​​​ഗ​​​​വും തു​​​​ട​​​​ർ​​​​ന്ന് സി​​​​ബി​​​​ഐ​​​​യും അ​​​​ന്വേ​​​​ഷ​​​​ണം ന​​​​ട​​​​ത്തി.

അ​​​​ത് ഒ​​​​രു ആ​​​​ത്മ​​​​ഹ​​​​ത്യ​​​​യാ​​​​ണെ​​​​ന്നു പോ​​​​ലീ​​​​സ് ക​​​​രു​​​​തി. പി​​​​ന്നീ​​​​ട് അ​​​​ന്വേ​​​​ഷി​​​​ച്ച സി​​​​ബി​​​​ഐ അ​​​​തു കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​ക​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ന്നും എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ളെ തി​​​​രി​​​​ച്ച​​​​റി​​​​യാ​​​​നാ​​​​യി​​​​ല്ലെ​​​​ന്നും കോ​​​​ട​​​​തി​​​​യി​​​​ൽ റി​​​​പ്പോ​​​​ർ​​​​ട്ട് ന​​​​ൽ​​​​കി. അ​​​​വ​​​​സാ​​​​നം അ​​​​ന്വേ​​​​ഷ​​​​ണം ന​​​​ട​​​​ത്തി​​​​യ സി​​​​ബി​​​​ഐ​​​​യു​​​​ടെ ടീം ​​​​അ​​​​ത് ഒ​​​​രു കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​ക​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ന്നും ഒ​​​​ന്നും ര​​​​ണ്ടും പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ളാ​​​​യ വൈ​​​​ദി​​​​ക​​​​രും മൂ​​​​ന്നാം പ്ര​​​​തി​​​​യാ​​​​യ ക​​​​ന്യാ​​​​സ്ത്രീ​​​​യും ചേ​​​​ർ​​​​ന്നാ​​​​ണ് കൊ​​​​ല ന​​​​ട​​​​ത്തി​​​​യ​​​​തെ​​​​ന്നും കോ​​​​ട​​​​തി​​​​യി​​​​ൽ റി​​​​പ്പോ​​​​ർ​​​​ട്ട് സ​​​​മ​​​​ർ​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്തു.

കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​ക​​​​ത്തി​​​​നു കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​യി സി​​​​ബി​​​​ഐ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ​​​​ത് ഈ ​​​​വൈ​​​​ദി​​​​ക​​​​രും ക​​​​ന്യാ​​​​സ്ത്രീ​​​​യും ഹോ​​​​സ്റ്റ​​​​ലി​​​​ന്‍റെ ഏ​​​​റ്റ​​​​വും താ​​​​ഴ​​​​ത്തെ നി​​​​ല​​​​യി​​​​ൽ (അ​​​​ടു​​​​ക്ക​​​​ള​​​​യി​​​​ൽ) അ​​​​രു​​​​താ​​​​ത്ത​​​​തു ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന​​​​ത് അ​​​​ഭ​​​​യ കാ​​​​ണാ​​​​ൻ ഇ​​​​ട​​​​യാ​​​​യി എ​​​​ന്നാ​​​​ണ്. അ​​​​തു​​​​ കാ​​​​ര​​​​ണം പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ൾ അ​​​​ഭ​​​​യ​​​​യെ കൈ​​​​ക്കോ​​​​ടാ​​​​ലികൊ​​​​ണ്ട് ത​​​​ല​​​​യ്ക്ക​​​​ടി​​​​ച്ചു പ​​​​രി​​​​ക്കേ​​​​ൽ​​​​പി​​​​ച്ച് കൊ​​​​ല​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തി​​​​യ​​​​ശേ​​​​ഷം തെ​​​​ളി​​​​വു ന​​​​ശി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നും മ​​​​ര​​​​ണം ആ​​​​ത്മ​​​​ഹ​​​​ത്യ​​​​യാ​​​​ണെ​​​​ന്നു വ​​​​രു​​​​ത്തി​​​​ത്തീ​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നും മ​​​​റ്റു​​​​മാ​​​​യി മൃ​​​​ത​​​​ദേ​​​​ഹം കി​​​​ണ​​​​റ്റി​​​​ൽ ഇ​​​​ട്ടു എ​​​​ന്നാ​​​​ണു കേ​​​​സ്.

വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ​​​​യ്ക്കു മു​​​​മ്പേ ഒ​​​​ഴി​​​​വാ​​ക്കി


വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ​​​​യ്ക്കു മു​​​​ന്പു​​​​ത​​​​ന്നെ ര​​​​ണ്ടാം ​​​​പ്ര​​​​തി​​​​യാ​​​​യ വൈ​​​​ദി​​​​ക​​​​നെ പ്ര​​​​തി​​​​പ്പ​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​യി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്ന് ഒ​​​​ഴി​​​​വാ​​​​ക്കേ​​​​ണ്ടി​​​​വ​​​​ന്നു; അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നെ​​​​തി​​​​രേ ഒ​​​​രു തെ​​​​ളി​​​​വു​​​​മി​​​​ല്ലെ​​​​ന്നു ചൂ​​​​ണ്ടി​​​​ക്കാ​​​​ണി​​​​ച്ച്. ഒ​​​​ന്നാം പ്ര​​​​തിയായ വൈ​​​​ദി​​​​ക​​​​നും മൂ​​​​ന്നാം​​​​പ്ര​​​​തിയായ ക​​​​ന്യാ​​​​സ്ത്രീ​​​​ക്കു​​​​മെ​​​​തി​​​​രേ പ്ര​​​​ധാ​​​​ന​​​​മാ​​​​യും ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​ൻ ശി​​​​ക്ഷാ​​​​നി​​​​യ​​​​മം 201-ഉം 302-​​​​ഉം വ​​​​കു​​​​പ്പു​​​​പ്ര​​​​കാ​​​​രം കു​​​​റ്റം ചു​​​​മ​​​​ത്തി. 302-ാം വ​​​​കു​​​​പ്പ് കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​ക​​​​ക്കു​​​​റ്റ​​​​വും 201-ാം വ​​​​കു​​​​പ്പ് തെ​​​​ളി​​​​വു​​​​ന​​​​ശി​​​​പ്പി​​​​ക്ക​​​​ൽ കു​​​​റ്റ​​​​വു​​​​മാ​​​​ണ്.

ഈ ​​​​ര​​​​ണ്ടു കു​​​​റ്റ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും മ​​​​റ്റൊ​​​​രു കു​​​​റ്റ​​​​ത്തി​​​​നും പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ളെ വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ ന​​​​ട​​​​ത്തി കു​​​​റ്റം ചെ​​​​യ്തു​​​​വെ​​​​ന്നു പ്ര​​​​ഖ്യാ​​​​പി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ത​​​​ട​​​​വു​​​​ശി​​​​ക്ഷ​​​​യും പി​​​​ഴ​​​​യും വി​​​​ധി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്തു. കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​ക​​​​ക്കു​​​​റ്റ​​​​ത്തി​​​​ന്, പി​​​​ഴ​​​​യ്ക്കു പു​​​​റ​​​​മേ ജീ​​​​വ​​​​പ​​​​ര്യ​​​​ന്തം (ക​​​​ഠി​​​​ന)​​​​ത​​​​ട​​​​വാ​​​​ണ് ശി​​​​ക്ഷ. ശി​​​​ക്ഷ അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നാ​​​​യി പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ളെ ക്രി​​​​സ്മ​​​​സ് ദി​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ത​​​​ലേ​​​​ദി​​​​വ​​​​സം ത​​​​ട​​​​ങ്ക​​​​ലി​​​​ൽ വി​​​​ട്ടു.

ഈ ​​​​വി​​​​ധി​​​​യെ പൊ​​​​തു​​​​സ​​​​മൂ​​​​ഹം ഇ​​​​രു​​​​കൈ​​​​ക​​​​ളും നീ​​​​ട്ടി സ്വീ​​​​ക​​​​രി​​​​ച്ചു​​​​വെ​​​​ന്നാ​​​​ണു സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ​​​​ത്. ചു​​​​രു​​​​ക്കം ചി​​​​ല​​​​ർ - കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ലും അ​​​​ക്രൈ​​​​സ്ത​​​​വ​​​​ർ എ​​​​ന്നു തോ​​​​ന്നു​​​​ന്നു - വി​​​​ധി​​​​യെ വി​​​​മ​​​​ർ​​​​ശി​​​​ച്ചു. അ​​​​വ​​​​രി​​​​ൽ ഒ​​​​രാ​​​​ൾ ഫോ​​​​റ​​​​ൻ​​​​സി​​​​ക് ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​ത്തി​​​​ൽ വി​​​​ദ​​​​ഗ്ധ​​​​നാ​​​​യ ഡോ. ​​​​കൃ​​​​ഷ്ണ​​​​ൻ ബാ​​​​ല​​​​ച​​​​ന്ദ്ര​​​​നും മ​​​​റ്റൊ​​​​രാ​​​​ൾ ക്രി​​​​സ്തീ​​​​യ​​​​സ​​​​ഭ​​​​ക​​​​ളെ നി​​​​ശി​​​​ത​​​​മാ​​​​യി വി​​​​മ​​​​ർ​​​​ശി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ജ​​​​യ​​​​പ്ര​​​​കാ​​​​ശ് ഭാ​​​​സ്ക​​​​ര​​​​നു​​​​മാ​​​​ണ്. (ഫോ​​​​റ​​​​ൻ​​​​സി​​​​ക് സ​​​​യ​​​​ൻ​​​​സ് എ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞാ​​​​ൽ നി​​​​യ​​​​മ​​​​ത്തി​​​​ൽ ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പ​​​​ങ്ക് നി​​​​ർ​​​​വ​​​​ഹി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ശാ​​​​ഖ​​​​യാ​​​​ണ്.) ഏ​​​​താ​​​​യാ​​​​ലും ഒ​​​​രു കാ​​​​ര്യം തീ​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​യാ​​​​ണ്. വി​​​​ധി​​​​യെ അ​​​​നു​​​​കൂ​​​​ലി​​​​ച്ച ഒ​​​​രാ​​​​ൾ​​​​പോ​​​​ലും വി​​​​ധി​​​​ക്കാ​​​​ധാ​​​​ര​​​​മാ​​​​യ സാ​​​​ക്ഷി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ​​​​ക്കോ​​​​ട​​​​തി​​​​യി​​​​ലെ മൊ​​​​ഴി​​​​യോ സി​​​​ബി​​​​ഐ കോ​​​​ട​​​​തി​​​​യി​​​​ൽ സ​​​​മ​​​​ർ​​​​പ്പി​​​​ച്ച​​​​തും കോ​​​​ട​​​​തി തെ​​​​ളി​​​​വി​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​ഗ​​​​മാ​​​​യി സ്വീ​​​​ക​​​​രി​​​​ച്ച​​​​തു​​​​മാ​​​​യ രേ​​​​ഖ​​​​ക​​​​ളോ ക​​​​ണ്ടി​​​​രു​​​​ന്നി​​​​ല്ല.

പ്ര​​​​തി കു​​​​റ്റ​​​​വാ​​​​ളി​​​​യാ​​​​ണെ​​​​ന്നോ അ​​​​ല്ലെ​​​​ന്നോ പ്ര​​​​ഖ്യാ​​​​പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന വി​​​​ധി​​​​യി​​​​ലെ അ​​​​വ​​​​സാ​​​​ന​​​​ഭാ​​​​ഗ​​​​മാ​​​​ണ് ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വ്. ഈ ​​​​ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വി​​​​ന് അ​​​​ടി​​​​സ്ഥാ​​​​ന​​​​മാ​​​​യ ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്ത​​​​ലു​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ (ന്യാ​​​​യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ) വി​​​​ധി​​​​യി​​​​ൽ​​​​ത​​​​ന്നെ ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ണം. ന്യാ​​​​യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ എ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​ത് സാ​​​​ക്ഷി​​​​മൊ​​​​ഴി​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും രേ​​​​ഖ​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും വി​​​​ശ​​​​ക​​​​ല​​​​ന​​​​മാ​​​​ണ്. വി​​​​ശ​​​​ക​​​​ല​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പി​​​​ൻ​​​​ബ​​​​ല​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്ത​​​​ൽ അ​​​​സാ​​​​ധ്യ​​​​മാ​​​​ണ്. ആ ​​​​വി​​​​ശ​​​​ക​​​​ല​​​​ന​​​​മാ​​​​ണു വി​​​​ധി​​​​യു​​​​ടെ ആ​​​​ത്മാ​​​​വ്.

ന്യാ​​​​യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പ​​രി​​ശോ​​ധി​​ക്ക​​ണം


ഒ​​​​രു വി​​​​ധി​​ ശ​​​​രി​​​​യാ​​​​ണോ അ​​​​ല്ല​​​​യോ എ​​​​ന്നു പ​​​​റ‍യ​​​​ണ​​​​മെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ വി​​​​ധി​​​​ക്കാ​​​​ധാ​​​​ര​​​​മാ​​​​യ ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്ത​​​​ലു​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു പി​​​​ൻ​​​​ബ​​​​ലം കൊ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ന്ന ന്യാ​​​​യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ വി​​​​ധി​​​​ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വു പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ​​​​തു ശ​​​​രി​​​​യാ​​​​ണോ എ​​​​ന്ന​​​​റി​​​​യ​​​​ണം. അ​​​​തു സാ​​​​ക്ഷി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ മൊ​​​​ഴി​​​​യി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നും രേ​​​​ഖ​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നും അ​​​​റി​​​​യാം. ഏ​​​​ക​​​​പ​​​​ക്ഷീ​​​​യ​​​​മാ​​​​യ ഒ​​​​രു വി​​​​ധി വാ​​​​യി​​​​ച്ചാ​​​​ൽ വി​​​​ധി​​​​യു​​​​ടെ ഗു​​​​ണ​​​​വും ദോ​​​​ഷ​​​​വും പ​​​​റ​​​​യാ​​​​ൻ സാ​​​​ധി​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നി​​​​ല്ല. അ​​​​പ്പോ​​​​ൾ അ​​​​വ അ​​​​റി​​​​യാ​​​​തെ എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ വി​​​​ധി​​​​യെ വി​​​​ശ​​​​ക​​​​ല​​​​നം ചെ​​​​യ്യും‍? സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ വ​​​​ന്നി​​​​ട്ടു​​​​ള്ള പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ര​​​​ണം വി​​​​ധി മാ​​​​ത്രം (ഭാ​​​​ഗിക​​​​മാ​​​​യി) വാ​​​​യി​​​​ച്ചി​​​​ട്ടാ​​​​യു​​​​ള്ള​​​​തി​​​​നാ​​​​ൽ അ​​​​ത് അ​​​​ഭി​​​​പ്രാ​​​​യം മാ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ണ്. അ​​​​ടി​​​​സ്ഥാ​​​​ന​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത അ​​​​ഭി​​​​പ്രാ​​​​യം.

വി​​​​ധി​​​​യി​​​​ലെ ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ടി​​​​സ്ഥാ​​​​നം വി​​​​ധി​​​​യി​​​​ലെ ന്യാ​​​​യ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ണെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ അ​​​​തി​​​​നു​​​​മു​​​​ന്പു​​​​ള്ള വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ​​​​യു​​​​ടെ അ​​​​ടി​​​​സ്ഥാ​​​​നം കോ​​​​ട​​​​തി (പോ​​​​ലീ​​​​സ​​​​ല്ല) എ​​​​ഴു​​​​തി ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന കു​​​​റ്റ​​​​പ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ണ്. ഇ​​​​തു പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ളെ വാ​​​​യി​​​​ച്ചു​​​​കേ​​​​ൾ​​​​പ്പി​​​​ച്ച് അ​​​​വ​​​​രോ​​​​ട് അ​​​​തി​​​​ൽ​​​​പ്പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന കു​​​​റ്റം ചെ​​​​യ്തി​​​​ട്ടു​​​​ണ്ടോ എ​​​​ന്നു ചോ​​​​ദി​​​​ക്ക​​​​ണം. കു​​​​റ്റം ചെ​​​​യ്തി​​​​ട്ടു​​​​ണ്ടോ ഇ​​​​ല്ല​​​​യോ എ​​​​ന്നു​​​​ള്ള അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ മ​​​​റു​​​​പ​​​​ടി കോ​​​​ട​​​​തി രേ​​​​ഖ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്ത​​​​ണം. ആ ​​​​കു​​​​റ്റ​​​​പ​​​​ത്ര​​​​ത്തി​​​​ൽ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന കു​​​​റ്റ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു മാ​​​​ത്ര​​​​മേ പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ളെ വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ ​​ചെ​​​​യ്യു​​​​ക​​​​യും ശി​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യാ​​​​ൻ പാ​​​​ടു​​​​ള്ളു. പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ളെ ഏ​​​​തു കു​​​​റ്റ​​​​ത്തി​​​​നു വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ ​​​​ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്നു എ​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന് അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ള്ള അ​​​​റി​​​​യി​​​​പ്പാ​​​​ണി​​​​ത്.


വാ​​​​യി​​​​ച്ചു​​​​കേ​​​​ൾ​​​​പ്പി​​​​ച്ച കു​​​​റ്റ​​​​പ​​​​ത്ര​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​ള്ള​​​​ട​​​​ക്കം വി​​​​ധി​​​​യു​​​​ടെ ആ​​​​ദ്യ​​​​ഭാ​​​​ഗ​​​​ത്ത് എ​​​​ഴു​​​​ത​​​​ണം. എ​​​​ങ്കി​​​​ൽ മാ​​​​ത്ര​​​​മേ, വി​​​​ധി വാ​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഒ​​​​രാ​​​​ൾ​​​​ക്കു പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ളെ വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ ​​​​ചെ​​​​യ്യു​​​​മെ​​​​ന്ന് കോ​​​​ട​​​​തി പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ കു​​​​റ്റ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കാ​​​​ണോ വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ ചെ​​​​യ്ത​​​​തെ​​​​ന്നും കു​​​​റ്റ​​​​ക്കാ​​​​ര​​​​നാെ​​​​ന്നു ക​​​​ണ്ടാ​​​​ണോ ശി​​​​ക്ഷ വി​​​​ധി​​​​ച്ച​​​​തെ​​​​ന്നും മ​​​​ന​​​​സി​​​​ലാ​​​​കു​​​​ക​​​​യു​​​​ള്ളൂ.

കു​​​​റ്റ​​​​പ​​​​ത്ര​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​ള്ള​​​​ട​​​​ക്ക​​മി​​ല്ല


എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, അ​​​​ഭ​​​​യ ​​​​കേ​​​​സി​​​​ലെ വി​​​​ധി​​​​യി​​​​ൽ കു​​​​റ്റ​​​​പ​​​​ത്ര​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​ള്ള​​​​ട​​​​ക്കം പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞി​​​​ട്ടി​​​​ല്ല. ഇ​​​​തു വ​​​​ള​​​​രെ പ്രാ​​​​ധാ​​​​ന്യ​​​​മ​​​​ർ​​​​ഹി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

അ​​​​ഭ​​​​യ കേ​​​​സി​​​​ൽ വി​​​​ധി​​​​യെ​​​​ഴു​​​​തി​​​​യ ന്യാ​​​​യാ​​​​ധി​​​​പ​​​​ൻ​​​​ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ് കു​​​​റ്റ​​​​പ​​​​ത്രം എ​​​​ഴു​​​​തി വാ​​​​യി​​​​ച്ച​​​​ത്. ഇ​​​​തി​​​​ൽ​​​​ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന മൂ​​​​ന്നു കു​​​​റ്റ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ആ​​​​ദ്യ​​​​ത്തേ​​​​ത് പ്രാ​​​​ധാ​​​​ന്യ​​​​മ​​​​ർ​​​​ഹി​​​​ക്കു​​​​ന്നി​​​​ല്ല. ര​​​​ണ്ടാ​​​​മ​​​​ത്തേ​​​​താ​​​​ണ് ഏ​​​​റ്റ​​​​വും ശ്ര​​​​ദ്ധി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​ത്. അ​​​​ത് ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​ൻ ശി​​​​ക്ഷാ​​​​നി​​​​യ​​​​മ​​​​ത്തി​​​​ലെ 302-ാം വ​​​​കു​​​​പ്പി​​​​ൽ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന കു​​​​റ്റ​​​​മാ​​​​യ കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​ക​​​​മാ​​​​ണ് (കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​കം എ​​​​ന്നു കു​​​​റ്റ​​​​പ​​​​ത്ര​​​​ത്തി​​​​ൽ പ​​​​റ​​​​യേ​​​​ണ്ട​​​​താ​​​​ണെ​​​​ങ്കി​​​​ലും പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞി​​​​ട്ടി​​​​ല്ല).

അ​​​​ത് ഇ​​​​പ്ര​​​​കാ​​​​ര​​​​മാ​​​​ണ്: സി​​​​സ്റ്റ​​​​ർ അ​​​​ഭ​​​​യ​​​​യെ കൊ​​​​ല്ല​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്ന പൊ​​​​തു ഉ​​​​ദ്ദേ​​​​ശ്യ​​​​ത്തോ​​​​ടു​​​​കൂ​​​​ടി പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ൾ 27-3-1992ൽ ​​​​പു​​​​ല​​​​ർ​​​​ച്ചെ 4.15-നും ​​​​അ​​​​ഞ്ചി​​​​നു​​​​മി​​​​ട​​​​യ്ക്ക് അ​​​​ഭ​​​​യ​​യു​​ടെ ത​​​​ല​​​​യി​​​​ൽ കൈ​​​​ക്കോ​​​​ടാ​​​​ലി​​​​പോ​​​​ലു​​​​ള്ള ഒ​​​​രാ​​​​യു​​​​ധം​​​​കൊ​​​​ണ്ട് അ​​​​ടി​​​​ച്ചു പ​​​​രി​​​​ക്കേ​​​​ൽ​​​​പി​​​​ച്ച് ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​ൻ ശി​​​​ക്ഷാ​​​​നി​​​​യ​​​​മം 302-ാം വ​​​​കു​​​​പ്പ​​​​നു​​​​സ​​​​രി​​​​ച്ചു​​​​ള്ള കു​​​​റ്റം ചെ​​​​യ്തു. പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ൾ കൊ​​​​ല​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തി എ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞി​​​​ട്ടി​​​​ല്ലി​​​​തി​​​​ൽ; ത​​​​ല​​​​യ്ക്ക​​​​ടി​​​​ച്ചു പ​​​​രി​​​​ക്കേ​​​​ൽ​​​​പി​​​​ച്ചു എ​​​​ന്നു മാ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ണു പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞി​​​​ട്ടു​​​​ള്ള​​​​ത്. അ​​​​ത് 302-ാം വ​​​​കു​​​​പ്പ​​​​നു​​​​സ​​​​രി​​​​ച്ച് എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ കു​​​​റ്റ​​​​മാ​​​​കും? അ​​​​പ്പോ​​​​ൾ കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​ക​​​​ക്കു​​​​റ്റം പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ ​​​​പേ​​​​രി​​​​ൽ കോ​​​​ട​​​​തി ചു​​​​മ​​​​ത്തി​​​​യി​​​​ട്ടി​​​​ല്ല. അ​​താ​​യ​​തു കു​​​​റ്റാ​​​​രോ​​​​പ​​​​ണം ഇ​​​​ല്ലാ​​​​തെ​​​​യാ​​​​ണ് അ​​​​വ​​​​രെ ഈ ​​​​കു​​​​റ്റ​​​​ത്തി​​​​നു വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ ചെ​​​​യ്ത​​​​ത്.

പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ൾ ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന പ​​​​രി​​​​ക്ക് സി​​​​സ്റ്റ​​​​ർ അ​​​​ഭ​​​​യ​​​​യു​​​​ടെ മ​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​നു കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​കും എ​​​​ന്ന അ​​​​റി​​​​വോ​​​​ടു​​​​കൂ​​​​ടി തെ​​​​ളി​​​​വു ന​​​​ശി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നും ആ​​​​ത്മ​​​​ഹ​​​​ത്യ​​​​യാ​​​​ണെ​​​​ന്നു വ​​​​രു​​​​ത്തി​​​​ത്തീ​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നും​​​​വേ​​​​ണ്ടി പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ൾ അ​​​​ഭ​​​​യ​​​​യു​​​​ടെ മൃ​​​​ത​​​​ദേ​​​​ഹം കി​​​​ണ​​​​റ്റി​​​​ൽ ഇ​​​​ട്ട് ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​ൻ ശി​​​​ക്ഷാ​​​​നി​​​​യ​​​​മം 201-ാം വ​​​​കു​​​​പ്പി​​​​ൽ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന കു​​​​റ്റം ചെ​​​​യ്തു എ​​​​ന്നാ​​​​ണു മൂ​​​​ന്നാ​​​​മ​​​​ത്തെ കു​​​​റ്റ​​​​മാ​​​​യി കു​​​​റ്റ​​​​പ​​​​ത്ര​​​​ത്തി​​​​ൽ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​ത്. ഈ ​​​​കു​​​​റ്റാ​​​​രോ​​​​പ​​​​ണ​​​​പ്ര​​​​കാ​​​​രം അ​​​​ഭ​​​​യ മ​​​​രി​​​​ച്ച​​​​തി​​​​നു​​​​ശേ​​​​ഷം മൃ​​​​ത​​​​ദേ​​​​ഹ​​​​മാ​​​​ണ് പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ൾ കി​​​​ണ​​​​റ്റി​​​​ൽ ഇ​​​​ട്ട​​​​ത്. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, സി​​​​ബി​​​​ഐ കോ​​​​ട​​​​തി​​​​യി​​​​ൽ തെ​​​​ളി​​​​യി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ശ്ര​​​​മി​​​​ച്ച​​​​ത് അ​​​​ഭ​​​​യ​​​​യ്ക്കു ത​​​​ല​​​​യ്ക്കു പ​​​​രി​​​​ക്കു പ​​​​റ്റി​​​​യ​​​​പ്പോ​​​​ൾ ബോ​​​​ധ​​​​ക്ഷ​​​​യം ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​യെ​​​​ന്നും അ​​ഭ​​യ​​യു​​ടെ മ​​​​ര​​​​ണം ഉ​​​​റ​​​​പ്പാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നാ​​​​യി ജീ​​​​വ​​​​നോ​​​​ടെ കി​​​​ണ​​​​റ്റി​​​​ൽ ഇ​​​​ട്ടു എ​​​​ന്നും ത​​​​ല​​​​യി​​​​ലെ ര​​​​ക്ത​​​​സ്രാ​​​​വം​​​​ മൂ​​​​ല​​​​വും വെ​​​​ള്ളം കു​​​​ടി​​​​ച്ച​​​​തു​​​​മൂ​​​​ല​​​​വും അ​​ഭ​​യ മ​​​​ര​​​​ണ​​​​പ്പെ​​​​ട്ടു എ​​​​ന്നു​​​​മാ​​​​ണ്. കോ​​​​ട​​​​തി ഇ​​​​ത് അം​​​​ഗീ​​​​ക​​​​രി​​​​ച്ചു!

ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്തേ​​​​ണ്ട കാ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ രേ​​ഖ​​പ്പെ​​ടു​​ത്ത​​ണം

വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ​​​​ക്കോ​​​​ട​​​​തി ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്തേ​​​​ണ്ട കാ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ വി​​​​ധി​​​​യി​​​​ൽ ചോ​​​​ദ്യ​​​​രൂ​​​​പ​​​​ത്തി​​​​ൽ എ​​​​ഴു​​​​ത​​​​ണം. ഓ​​​​രോ ചോ​​​​ദ്യ​​​​വു​​​​മാ​​​​യി ബ​​​​ന്ധ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട തെ​​​​ളി​​​​വ് വി​​​​ശ​​​​ക​​​​ല​​​​നം​​​​ ചെ​​​​യ്തി​​​​ട്ട് അ​​​​തി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​മാ​​​​യി​​​​ട്ടാ​​​​ണു കോ​​​​ട​​​​തി അ​​​​തി​​​​ന്‍റെ ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്ത​​​​ലു​​​​ക​​​​ൾ രേ​​​​ഖ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​ത്. കേ​​​​സി​​​​ലെ ആ​​​​ദ്യ​​​​ത്തെ പ്ര​​​​ധാ​​​​ന​​​​പ്പെ​​​​ട്ട ചോ​​​​ദ്യം, അ​​​​ഭ​​​​യ​​​​യു​​​​ടേ​​​​ത് കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​ക​​​​മാ​​​​ണോ എ​​​​ന്നാ​​​​ണ്. ഇ​​​​തി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​ത്ത​​​​രം അ​​​​തേ എ​​​​ന്നാ​​​​ണെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ മാ​​​​ത്ര​​​​മേ അ​​​​ടു​​​​ത്ത ചോ​​​​ദ്യ​​​​ത്തി​​​​ന് - അ​​​​താ​​​​യ​​​​ത് പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണോ കൊ​​​​ല​​​​ചെ​​​​യ്ത​​​​ത് - എ​​​​ന്നു​​​​ള്ള ചോ​​​​ദ്യ​​​​ത്തി​​​​നു പ്ര​​​​സ​​​​ക്തി​​​​യു​​​​ള്ളൂ.

കോ​​​​ട​​​​തി വി​​​​ധി​​​​യി​​​​ൽ ചേ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ട്ടു​​​​ള്ള ഒ​​​​ന്നാ​​​​മ​​​​ത്തെ ചോ​​​​ദ്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ ആ​​​​റ് ഉ​​​​പ​​​​ചോ​​​​ദ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ണ്ട്. ഇ​​​​തി​​​​ൽ ആ​​​​റാ​​​​മ​​​​ത്തെ ഉ​​​​പ​​​​ചോ​​​​ദ്യം വി​​​​ക​​​​ല​​​​മാ​​​​യി​​​​ട്ടാ​​​​ണു രൂ​​​​പ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തി​​​​യി​​​​ട്ടു​​​​ള്ള​​​​തെ​​​​ങ്കി​​​​ലും അ​​​​ഭ​​​​യ​​​​യു​​​​ടെ മ​​​​ര​​​​ണം കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​കം ആ​​​​ണോ എ​​​​ന്ന​​​​തും ഉ​​​​ൾ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്നു. ആ ​​​​ചോ​​​​ദ്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​ത്ത​​​​രം ഒ​​​​റ്റ വാ​​​​ക്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ വി​​​​ധി​​​​യി​​​​ൽ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തു കാ​​​​ണാം. ഒ​​​​ന്നാം ചോ​​​​ദ്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഒ​​​​ന്നു​​​​മു​​​​ത​​​​ൽ അ​​​​ഞ്ചു​​​​വ​​​​രെ​​​​യു​​​​ള്ള ഉ​​​​പ​​​​ചോ​​​​ദ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു​​​​ള്ള ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ വെ​​​​ളി​​​​ച്ച​​​​ത്തി​​​​ൽ ഈ ​​​​ഉ​​​​പ​​​​ചോ​​​​ദ്യം (അ​​​​താ​​​​യ​​​​ത് ആ​​​​റാം ഉ​​​​പ​​​​ചോ​​​​ദ്യം) പ്രോ​​​​സി​​​​ക്യൂ​​​​ഷ​​​​ന് അ​​​​നു​​​​കൂ​​​​ല​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. അ​​​​പ്പോ​​​​ൾ ഒ​​​​ന്നു​​​​മു​​​​ത​​​​ൽ അ​​​​ഞ്ചു​​​​വ​​​​രെ​​​​യു​​​​ള്ള ഉ​​​​പ​​​​ചോ​​​​ദ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ഇ​​​​തി​​​​നു​​​​ള്ള ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​മി​​​​ല്ലെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ ഇ​​​​തി​​​​ന്‍റെ ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്ത​​​​ലി​​​​നാ​​​​യി ഒ​​​​രു കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​വും വി​​​​ധി​​​​യി​​​​ൽ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞി​​​​ട്ടി​​​​ല്ലെ​​​​ന്നു സാ​​​​രം.

അ​​​​തൊ​​​​ന്നു പ​​​​രി​​​​ശോ​​​​ധി​​​​ക്കാം. ഒ​​​​ന്നു​​​​മു​​​​ത​​​​ൽ അ​​​​ഞ്ചു​​​​വ​​​​രെ​​​​യു​​​​ള്ള ഉ​​​​പ​​​​ചോ​​​​ദ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ എ​​​​ന്താ​​​​ണ്? അ​​​​വ​​​​യി​​​​ൽ ഒ​​​​ന്നു​​​​പോ​​​​ലും കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​ക​​​​വു​​​​മാ​​​​യി ബ​​​​ന്ധ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​ത​​​​ല്ല. അ​​​​ഭ​​​​യ​​​​യ്ക്ക് എ​​​​ന്തു പ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​ൾ പ​​​​റ്റി​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു​​​​വെ​​​​ന്നും അ​​​​വ​​​​യു​​​​ടെ സ്വ​​​​ഭാ​​​​വം എ​​​​ന്താ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു​​​​വെ​​​​ന്നും അ​​​​വ മ​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​നു കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​യോ എ​​​​ന്നും അ​​​​ഭ​​​​യ​​​​യു​​​​ടെ മാ​​​​ന​​​​സി​​​​ക​​​​നി​​​​ല എ​​​​ന്താ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു​​​​വെ​​​​ന്നും പ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​ൾ മ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നു​​​​ മു​​​​ന്പോ ശേ​​​​ഷ​​​​മോ ആ​​​​ണോ സം​​​​ഭ​​​​വി​​​​ച്ച​​​​തെ​​​​ന്നു​​​​മാ​​​​ണ്. ഈ ​​​​ഒ​​​​രു ചോ​​​​ദ്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും ഉ​​​​ത്ത​​​​രം അ​​​​ഭ​​​​യ​​​​യു​​​​ടെ മ​​​​ര​​​​ണം കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​ക​​​​മാ​​​​ണോ എ​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നു​​​​ള്ള ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​മ​​​​ല്ല; അ​​​​തി​​​​നു​​​​ള്ള ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കു ന​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​മി​​​​ല്ല.

അ​​​​തി​​​​ന​​​​ർ​​​​ഥം അ​​​​ഭ​​​​യ​​​​യു​​​​ടെ മ​​​​ര​​​​ണം കൊ​​​​ല​​​​പാ​​​​ത​​​​ക​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു എ​​​​ന്ന ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്ത​​​​ലി​​​​ന് വി​​​​ധി​​​​യി​​​​ൽ ഒ​​​​രു കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​വും കാ​​​​ണി​​​​ച്ചി​​​​ട്ടി​​​​ല്ല എ​​​​ന്നു​​​​ത​​​​ന്നെ. അ​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ഈ ​​​​ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്ത​​​​ൽ അ​​​​സാ​​​​ധ്യ​​​​മാ​​​​യി​​​​ത്തീ​​​​രു​​​​ന്നു.


ജ​​​​​സ്റ്റീ​​​​​സ് ഏ​​​​​ബ്ര​​​​​ഹാം മാ​​​​​ത്യു

(ന്യായാധിപനെന്ന നിലയിൽ 30 വർഷത്തെ അനുഭവസന്പത്തുള്ള ലേഖകൻ ജില്ലാ ജഡ്ജി, ഹൈക്കോടതി ജഡ്ജി, കേരളാ ജുഡീഷൽ അക്കാഡമി ഡയറക്ടർ എന്നീ നിലകളിൽ പ്രവർത്തിച്ചിട്ടുണ്ട്.)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.