21ാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളു​ടെ ശാ​ക്തീ​ക​ര​ണ​വും ഡി​ജി​റ്റ​ൽ പ​ഠ​ന​ത്തി​നു​ള്ള പ​ങ്കാ
21ാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ  വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളു​ടെ  ശാ​ക്തീ​ക​ര​ണ​വും  ഡി​ജി​റ്റ​ൽ  പ​ഠ​ന​ത്തി​നു​ള്ള പ​ങ്കാ
ന്യൂ​ജേ​ഴ്സി: 21ാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളു​ടെ ശാ​ക്തീ​ക​ര​ണ​വും ഡി​ജി​റ്റ​ൽ പ​ഠ​ന​ത്തി​നു​ള്ള പ​ങ്കാ​ളി​ത്ത​വും അ​വ​രു​ടെ കാ​ഴ്ച​പാ​ടു​ക​ളും എ​ങ്ങ​നെ എ​ന്ന് ന​മ്മ​ൾ ചി​ന്തി​ക്കേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ഈ ​നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്കു​ള്ള ക​ഴി​വു​ക​ൾ മു​ന്പ​ത്തേ​ക്കാ​ളും വ​ള​രെ പ്രാ​ധാ​ന്യ​മു​ള്ള​വ​യാ​ണ്. പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ചും ഇ​ത് ക്ലാ​സ് മു​റി​യി​ൽ വി​ജ​യ​ക​ര​മാ​യ പ​ഠ​ന​ത്തി​നു​ള്ള ഒ​രു ച​ട്ട​ക്കൂ​ട് മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ഇ​ത്ത​രം മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ സ്ഥി​ര​വും, അ​തു​പോ​ലെ പ​ഠ​നം ഒ​രി​ക്ക​ലും അ​വ​സാ​നി​ക്കാ​ത്ത​തു​മാ​യ ഈ ​ലോ​ക​ത്ത് വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ അ​ഭി​വൃ​ദ്ധി പ്രാ​പി​ക്കു​മെ​ന്നു​ള്ള ഒ​രു ഉ​റ​പ്പു കൂ​ടി​യാ​ണ്. അ​ത് അ​വ​രെ യു​ക്തി​സ​ഹ​മാ​യി സൃ​ഷ്ടി​ക്കാ​നും ക്രി​യാ​ത്മ​ക​മാ​യി ചി​ന്തി​ക്കാ​നും, ഡാ​റ്റ വി​ശ​ക​ല​നം ചെ​യ്യാ​നും ഭാ​വി​യി​ൽ സ​ഹ​ക​രി​ച്ച് പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കാ​നും സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്നു. അ​തു​പോ​ലെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യ ക​ഴി​വു​ക​ൾ വി​ക​സി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​ള്ള ധാ​രാ​ളം അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ൾ ഇ​ന്ന് കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കു​ണ്ട്. ഇ​ത് ഓ​രോ രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്‍റെ ക്ഷേ​മ​ത്തി​നും വ​ള​ർ​ച്ച​ക്കും വ​ള​രെ പ്ര​ധാ​ന​പെ​ട്ട​താ​ണ്.

ആ​ഗോ​ള​ത​ല​ത്തി​ൽ ഡി​ജി​റ്റ​ലു​മാ​യി പ​ര​സ്പ​രം ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന ഈ ​ലോ​ക​ത്ത്, തൊ​ട്ടി​ലി​ൽ നി​ന്ന് ക​രി​യ​ർ വ​രെ​യു​ള്ള എ​ല്ലാ പ​ഠി​താ​ക്ക​ൾ​ക്കും വി​ജ​യി​ക്കാ​ൻ പു​തി​യ ക​ഴി​വു​ക​ളും, അ​റി​വും ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ സ്കൂ​ൾ, ജോ​ലി, ജീ​വി​തം എ​ന്നി​വ​യി​ലെ വി​ജ​യ​ത്തി​നാ​യി ന​മ്മു​ടെ കു​ട്ടി​ക​ളെ സ​ജ്ജ​മാ​ക്കാ​ൻ ന​മ്മ​ൾ ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ൽ, ഈ ​നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ വി​ജ​യ​ക​ര​മാ​യ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ നി​ർ​ണാ​യ​ക ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ൾ തി​രി​ച്ച​റി​യു​ന്ന​തി​നും, ഇ​വ​രു​ടെ ക്ലാ​സ് റൂ​മി​ലേ​ക്ക് ഈ ​ക​ഴി​വു​ക​ൾ എ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​തി​നും, അ​തു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ ഓ​ണ്‍​ലൈ​ൻ പ​ഠ​നം പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന ഒ​രു ഹൈ​ബ്രി​ഡൈ​സ്ഡ് മോ​ഡ​ലി​ലാ​യാ​ലും സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യു​ടെ ക​ഴി​വു​ക​ൾ പൂ​ർ​ണ​മാ​യി വി​നി​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​തി​നും ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ വൈ​ദ​ഗ്ധ്യ​വും അ​റി​വും വി​ക​സി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​നും അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ടെ സ​ഹ​ക​ര​ണ​വും പി​ന്തു​ണ​യും ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്.

ഈ ​നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ പ​ഠ​ന​ത്തി​നാ​യി അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ, വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ വി​ദ​ഗ്ധ​ർ, ബി​സി​ന​സ് നേ​താ​ക്ക​ൾ എ​ന്നി​വ​രി​ൽ നി​ന്നു​ള്ള ഉ​പ​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളും , അ​ഭി​പ്രാ​ങ്ങ​ളും കൂ​ടി ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ജോ​ലി, ജീ​വി​തം, പൗ​ര​ത്വം എ​ന്നി​വ​യി​ൽ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്ക് വി​ജ​യി​ക്കാ​നാ​വ​ശ്യ​മാ​യ എ​ല്ലാ ക​ഴി​വു​ക​ളും അ​റി​വു​ക​ളും നി​ർ​വ​ചി​ക്കു​ന്ന​തി​നും, പ​ഠ​ന ന​വീ​ക​ര​ണ ക​ഴി​വു​ക​ൾ, ആ​ഗോ​ള അ​വ​ബോ​ധം, നേ​തൃ​ത്വ​വും ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത്വ​വും, അ​ങ്ങ​നെ ഈ ​നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ പ​ഠ​ന​ത്തി​ന് ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ പി​ന്തു​ണാ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ൾ ലോ​ക​മെ​ന്പാ​ടു​മു​ള്ള എ​ല്ലാ ത​ല​ങ്ങ​ളി​ലെ​യും അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ​ക്ക് ന​ൽ​കു​ക​യും അ​ങ്ങ​നെ എ​ല്ലാ അ​ധ്യാ​പ​ക​രും ത​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ സ​ന്പ്ര​ദാ​യ​ത്തെ ഇ​രു​പ​ത്തി​യൊ​ന്നാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​മാ​യി പൊ​രു​ത്ത​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ ആ​ത്മാ​ർ​ത്ഥ​മാ​യി ശ്ര​മി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്പോ​ൾ ഈ ​പു​തി​യ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ൽ അ​ർ​ഥ​വ​ത്താ​യ​തും സു​സ്ഥി​ര​വു​മാ​യ മെ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്ത​ലു​ക​ൾ ന​ട​ത്താ​ൻ​കൂ​ടി അ​ധ്യാ​പ​ക​രെ പ്രാ​പ്ത​രാ​ക്കു​ന്നു.

പ്ര​തി​കൂ​ല​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​യും പ്ര​തി​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ​യും അ​തി​ജീ​വി​ക്കു​വാ​നു​ള്ള ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ നേ​ടി​യെ​ടു​ക്ക​ണം. കാ​ര​ണം സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ പ​ഠി​ക്കു​ന്ന രീ​തി മാ​റ്റു​ന്ന​ത് തു​ട​രു​ന്പോ​ൾ, അ​ത് ക്ലാ​സ് റൂം ​പ​ഠ​ന​ത്തി​ന്‍റെ ഭൗ​തി​ക അ​തി​രു​ക​ൾ ത​ക​ർ​ക്കു​ക​യും സ​ഹ​ക​ര​ണം പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. പ​ങ്കാ​ളി​ത്ത​ത്തി​ലൂ​ടെ പ്ര​ധാ​ന​മാ​യും ഉ​ള്ള​ട​ക്ക പ​രി​ജ്ഞാ​നം, ക​രി​യ​ർ ക​ഴി​വു​ക​ൾ, പ​ഠ​ന നൂ​ത​ന ക​ഴി​വു​ക​ൾ, വി​വ​ര​ങ്ങ​ൾ, മീ​ഡി​യ, സാ​ങ്കേ​തി​ക ക​ഴി​വു​ക​ൾ എ​ന്നി​വ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ന്നു. ഈ ​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം സാ​ർ​വ​ത്രി​ക ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും, സ്കൂ​ളു​ക​ൾ​ക്കും, ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ പി​ന്തു​ണാ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളെ പ്ര​തി​നി​ധീ​ക​രി​ക്കു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ സ​ർ​വ​വ്യാ​പി​യാ​യ സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​ക​ളെ​ല്ലാം മ​നു​ഷ്യ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ഒ​രു അ​വി​ഭാ​ജ്യ പ​ങ്കു​വ​ഹി​ക്കു​ക​യും പു​തി​യ ക​ണ്ടു​പി​ടു​ത്ത​ങ്ങ​ൾ വേ​ഗ​ത്തി​ൽ സ്വാം​ശീ​ക​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു.


ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​രു​ടെ ശാ​ക്തീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ന്‍റെ ഈ ​കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലെ വി​ചി​ത്ര​മാ​യ ഒ​രു ചോ​ദ്യം, ന​മ്മു​ടെ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്ക് അ​വ​രു​ടെ സ്വ​ന്തം വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ലേ​ക്കും ഭാ​വി​യി​ലേ​ക്കും ഉ​ത​കു​ന്ന പ്ര​വൃ​ത്തി അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഉ​പ​ദേ​ശം, അ​ഭി​പ്രാ​യം എ​ന്നി​വ എ​ത്ര​മാ​ത്ര​മു​ണ്ടെ​ന്ന്് എ​ന്നു​ള്ള​താ​ണ്. ഉ​ന്ന​ത​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ലേ​ക്ക് പ്ര​വേ​ശി​ക്കു​ന്ന കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യു​ടെ ഉ​പ​യോ​ഗം വ​ർ​ധി​ക്കു​ന്ന​ത് ത​ല​ച്ചോ​റി​നെ​യും ശ​രീ​ര​ത്തെ​യും എ​ങ്ങ​നെ ബാ​ധി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ആ​ശ​ങ്ക അ​ഥ​വാ അ​വ​രു​ടെ വൈ​കാ​രി​ക​വും ഇ​ച്ഛാ​ശ​ക്തി​യു​ള്ള​തു​മാ​യ പ്ര​ക്രി​യ​ക​ളി​ൽ നി​ന്ന് വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി​ട്ടു​ള്ള അ​റി​വ്, ഓ​ർ​മ്മ, ശാ​രീ​രി​ക വി​ക​സ​നം എ​ന്നി​വ കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ ആ​രോ​ഗ്യ​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​മു​ള്ള സാ​ങ്കേ​തി​ക വി​ദ്യാ ഉ​പ​യോ​ഗം അ​ഥ​വാ സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യി​ലെ പു​തി​യ സം​ഭ​വ​വി​കാ​സ​ങ്ങ​ൾ എ​ന്നി​വ​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് ആ​ളു​ക​ൾ ഭ​യ​പ്പെ​ടു​ന്നു, അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ വ​ലി​യ ജാ​ഗ്ര​ത പു​ല​ർ​ത്തു​ന്നു. എ​ന്നി​ട്ടും ന​മ്മ​ൾ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത് ഇ​ത്ത​രം ഡി​ജി​റ്റ​ൽ ഉ​പ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യി പ​രി​വ​ർ​ത്ത​നം ചെ​യ്ത ഒ​രു യു​ഗ​ത്തി​ലാ​ണ്. വൈ​കാ​രി​ക​വും ഇ​ച്ഛാ​ശ​ക്തി​യു​ള്ള​തു​മാ​യ പ്ര​ക്രി​യ​ക​ളി​ൽ നി​ന്ന് വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി, ധാ​ര​ണ, ഓ​ർ​മ്മ, വി​ധി, ന്യാ​യ​വാ​ദം എ​ന്നി​വ​യു​ടെ മാ​ന​സി​ക പ്ര​ക്രി​യ​ക​ളു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു.

ഡി​ജി​റ്റ​ൽ സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​ക​ളു​ടെ ദ്രു​ത​ഗ​തി​യി​ലു​ള്ള മു​ന്നേ​റ്റം സ​മീ​പ വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ൽ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തെ കാ​ര്യ​മാ​യി ബാ​ധി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. സ​ന്പ​ദ്വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ​യും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ​യും വ​ർ​ധി​ച്ചു​വ​രു​ന്ന ഡി​ജി​റ്റ​ലൈ​സേ​ഷ​ൻ ഭാ​വി​യി​ലേ​ക്ക് ത​യ്യാ​റെ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​ന് വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്ക് സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യു​മാ​യി സു​ഖ​ക​ര​മാ​കാ​ൻ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​മെ​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​ണ്. അ​താ​യ​ത് ഇ​രു​പ​ത്തി​യൊ​ന്നാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ സാ​ങ്കേ​തി​ക പ്ര​വ​ണ​ത​ക​ൾ​ഉ​ള്ള ഈ ​ലോ​കം വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളു​ടെ ശാ​ക്തീ​ക​ര​ണ​വും ഡി​ജി​റ്റ​ൽ പ​ഠ​ന​ത്തി​നു​ള്ള പ​ങ്കാ​ളി​ത്ത​വും അ​വ​രു​ടെ കാ​ഴ്ച പാ​ടു​ക​ളും എ​ന്ന​ത്തേ​ക്കാ​ളും കൂ​ടു​ത​ൽ ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന് നാം ​തി​രി​ച്ച​റി​യു​ക.!

ഫി​ലി​പ്പ് മാ​രേ​ട്ട്

useful_links
story
article
poem
Book