കേ​ര​ള​ത്തി​ന്‍റെ ‘സു​വ​ർ​ണ’​കാ​ലം
Monday, June 20, 2022 1:38 AM IST
ഉള്ളതു പറഞ്ഞാൽ / കെ. ഗോപാലകൃഷ്ണൻ
വ​​ർ​​ത്ത​​മാ​​ന​​കാ​​ല​​ത്താ​​യാ​​ലും ഭൂ​​ത​​കാ​​ല​​ത്താ​​യാ​​ലും സു​​വ​​ർ​​ണ​​കാ​​ലം എ​​പ്പോ​​ഴും കൗ​​തു​​കം നി​റ​ഞ്ഞ വി​​ഷ​​യ​​മാ​​ണ്. ച​​രി​​ത്ര​​ത്തി​​ൽ ഈ ​​വി​​ഷ​​യ​ത്തെ എ​​ല്ലാ​​യ്പ്പോ​​ഴും വി​​ശ​​ദ​​മാ​​യി പ​​രാ​​മ​​ർ​​ശി​ക്കു​ക​യോ, കു​​റ​​ഞ്ഞ​​പ​​ക്ഷം സ​വി​ശേ​ഷ​വും ര​സ​ക​ര​വും ആ​​വേ​​ശം നി​റ​ഞ്ഞ​തു​മാ​യ ക​​വ​​റേ​​ജി​നു വി​ധേ​യ​മാ​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്തി​​ട്ടു​​ണ്ട്. ഇ​​ത്ത​​ര​​മൊ​​രു അ​​വി​​സ്മ​​ര​​ണീ​​യ​​മാ​​യ പ​​രാ​​മ​​ർ​​ശം ന​​ൽ​​കു​​ന്ന​​തി​​നു വ്യ​​ത്യ​​സ്ത ഘ​​ട​​ക​​ങ്ങ​​ളും കാ​​ര​​ണ​​മാ​യി​ട്ടു​ണ്ടാ​കാം. ആ ​​കാ​​ല​​ഘ​​ട്ട​​ത്തി​​ലെ ഭ​​ര​​ണാ​​ധി​​കാ​​രി​​ക​​ൾ പ്ര​​ദേ​​ശ​​ത്തി​​ന്‍റെ​​യും ജ​​ന​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും പു​​രോ​​ഗ​​തി​​ക്കാ​​യി ന​​ൽ​​കി​​യ സം​​ഭാ​​വ​​ന​​ക​​ളു​​ടെ സ്തു​​തി​​പാ​ട​ലു​ക​ളാ​ണി​​ത്.

സ്വര്‍ണക്കളികള്‍

കേ​​ര​​ള​​ത്തെ സം​​ബ​​ന്ധി​​ച്ചി​​ട​​ത്തോ​​ളം ന​​മു​​ക്കി​​ന്നൊ​രു സു​​വ​​ർ​​ണ കാ​​ല​​ഘ​​ട്ട​​മു​​ണ്ടെ​​ന്നു തോ​​ന്നു​​ന്നു. പ്ര​​ധാ​​ന​​മാ​​യും നി​​യ​​മ​​വി​​രു​​ദ്ധ​​വും വ​​ഞ്ച​​നാ​പ​ര​വും നി​ഗൂ​ഢ​വു​മാ​യ വി​​വി​​ധ സ്വ​​ർ​​ണ ഇ​​ട​​പാ​​ടു​​ക​​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ത​​ല​​ക്കെ​​ട്ടു​​ക​​ളാ​​ണ് ഇ​​തി​​നു കാ​​ര​​ണം. തീ​​ർ​​ച്ച​​യാ​​യും ഈ ‘ബ​​ഹു​​മ​​തി’​​ക്കു കാ​​ര​​ണം ആ​​രോ​​പ​​ണ​വി​​ധേ​​യ​​രാ​​യ ഭ​​ര​​ണാ​​ധി​​കാ​​രി​​ക​​ൾ മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല. പെ​​ട്ടെ​​ന്നു പ​​ണം തേ​​ടു​​ന്ന പ​​ല​​രും ചെ​​റു​​തോ വ​​ലു​​തോ ആ​​യ രീ​​തി​​യി​​ൽ ഈ ​​ഇ​ട​പാ​ടു​ക​​ളു​​ടെ ഭാ​​ഗ​​മാ​​കാ​​ൻ ത​​യാ​​റാ​​ണ്. ഔ​ദ്യോ​ഗി​ക​മാ​യ ഉ​​ന്ന​​ത​സ്ഥാ​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ സു​​ര​​ക്ഷി​​ത​​മാ​​യി നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്ന​വ​രും തി​​ര​​ശീ​​ല​​യ്ക്കു പി​​ന്നി​​ലി​​രു​​ന്നു ക​​ളി​​ക്കു​​ന്ന സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ലെ ഉ​ന്ന​ത വ്യ​ക്തി​ത്വ​ങ്ങ​ളു​മു​​ണ്ട്. അ​വ​ർ​ക്കൊ​പ്പം അ​പ​ക​ട​ക​ര​മാ​യ മു​ൻ​നി​ര​യി​ൽ എ​ല്ലാ അ​ന​ന്ത​ര​ഫ​ല​ങ്ങ​ളും ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കാ​ൻ ത​യാ​റാ​യ​വ​രു​മു​ണ്ട്.

പ​​ല പ്ര​​ധാ​​ന ച​ട​ങ്ങു​ക​​ളി​ലും പ​​രി​​പാ​​ടി​​ക​​ളി​​ലും സ്വ​ർ​ണം കൊ​ണ്ടു​ള്ള ക​ളി​ക​ളു​ണ്ട്. വി​​ശ്വ​​സ്ത​​രു​​ടെ ചെ​​വി​​ക​ളി​ലെ മ​​ന്ത്ര​ണ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ​തു പ​ട​രു​ന്ന​ത്. അ​​തു തീ​​ർ​​ച്ച​​യാ​​യും ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ലു​​ട​​നീ​​ള​​മു​​ള്ള ക​​ഥ​​യാ​​ണ്. പ​​ങ്കാ​​ളി​​ക​ളും അ​​വ​​സ​​ര​​ങ്ങ​​ളും വി​​ശ​​ദാം​​ശ​​ങ്ങ​​ളും മാ​റി​വ​ന്നേ​ക്കാ​മെ​ന്നു മാ​ത്രം. സ്വ​​ർ​​ണം പ​​ല​​ർ​​ക്കും താ​ത്പ​ര്യ​മു​ള്ള വി​ഷ​യ​വു​മാ​ണ്.

ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ലേ​​ക്കു സ്വ​​ർ​​ണം ക​ട​ത്തു​ന്ന ധൈ​​ര്യ​​ശാ​​ലി​​ക​​ളു​​ടെ​ ര​സി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ക​​ഥ​​ക​​ൾ പ​​തി​​വാ​​യി ത​​ല​​ക്കെ​​ട്ടു​​ക​​ളി​​ൽ ഇ​​ടം പി​​ടി​​ക്കു​​ന്നു. ചെ​​റി​​യ പൊ​​തി​​ക​​ളോ വ​​ലി​​യ പൊ​​തി​​ക​​ളോ എ​ന്ന വ്യ​ത്യാ​സ​മൊ​ന്നു​മി​ല്ല. ചി​​ല​​തു ലോ​​ഹ​രൂ​പ​ത്തി​ലും ചി​​ല​​തു ദ്ര​​വ​​രൂ​​പ​​ത്തി​​ലു​​മാ​​ണ്. ചി​​ല​​രാ​ക​ട്ടെ അ​​തു ശ​​രീ​​ര​​ത്തി​​നു​​ള്ളി​​ൽ മ​​റ​​ച്ചു​​വ​​യ്ക്കു​​ക പോ​ലും ചെ​യ്യു​ന്നു. ഷൂ ​മ​ട​ന്പു​ക​​ളി​​ലോ മ​റ്റേ​തെ​ങ്കി​​ലും വി​​ധ​​ത്തി​​ൽ ആ​​കൃ​​തി​​മാ​​റ്റി​​യോ കാ​​രി​​യ​​ർ​​മാ​​ർ മ​​ഞ്ഞ​ലോ​​ഹം ഒ​ളി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്നു. ആ​​ത്യ​​ന്തി​​ക ല​​ക്ഷ്യം പ​​ണം നേ​​ടു​​ക എ​​ന്ന​​താ​​ണ്. സ്വ​​ർ​​ണ​​ക്ക​​ട​​ത്തു കേ​​സു​​ക​​ൾ വ​​ള​​രെ കൂ​​ടു​​ത​​ലാ​​ണ്. അ​​വ​​യി​​ൽ പ​​ല​​തും ര​​സ​​ക​​ര​​മാ​​ണ്. സ്വ​​ർ​​ണം കൊ​​ണ്ടു​​പോ​​കാ​​ൻ ത​​യാ​​റാ​​യി നി​​ര​​വ​​ധി​​യാ​​ളു​​ക​​ളാ​​ണു​​ള്ള​​ത് . വി​മാ​ന​ത്താ​വ​ള​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​​ന്നോ മ​റ്റി​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നോ ഈ ​​വി​​ല​​പി​​ടി​​പ്പു​​ള്ള വ​​സ്തു ഏ​റ്റു​വാ​ങ്ങാ​ൻ ധാ​​രാ​​ളം പേ​​രു​​ണ്ട്. ഈ ​​ക​ളി​യി​ലു​ൾ​പ്പെ​ട്ട നി​​ര​​വ​​ധി​​പേ​​രി​ൽ ചി​​ല​​ർ​​ക്കു ന​​ഷ്ട​​പ്പെ​​ടു​​ന്നു. സ്ഥ​​ല​​പ​​രി​​മി​​തി​ ​കാ​​ര​​ണം വാ​ർ​ത്ത​ക​ൾ ഒ​രു ഖ​ണ്ഡി​ക​യി​ൽ ഒ​തു​ങ്ങു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ തു​ട​ർ​ച്ച​യാ​യി വാ​ർ​ത്ത​ക​ളെ പി​ന്തു​ട​രു​ന്ന​വ​ർ​ക്കു ര​സി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ക​ഥ​ക​ൾ​ക്കു പ​ഞ്ഞ​മു​ണ്ടാ​വി​ല്ല.

ഇ​തി​നു​പു​റ​മേയാ​ണു സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ​ക്കു സ്വ​ർ​ണം വി​ൽ​ക്കു​ന്ന​വ​ർ. വി​വാ​ഹം, സ​മ്മാ​ന​ങ്ങ​ൾ തു​ട​ങ്ങി​യ സാ​ധാ​ര​ണ ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യാ​ണീ വി​ല്പ​ന. ഇ​വ​രാ​ണു ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ലേ​ക്കു സ്വ​ർ​ണ​മെ​ത്തി​ക്കു​ന്ന കാ​രി​യ​ർ​മാ​ർ. സാ​മാ​ന്യ​ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ലേ​ക്കു സു​വ​ർ​ണ​കാ​ലം വ്യാ​പി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ.

കേ​ര​ള​ത്തി​നു​മേ​ൽ മ​ഞ്ഞ​നി​ഴ​ൽ

പ​ര​ന്പ​രാ​ഗ​ത രീ​തി​ക​ളും കു​ടും​ബ​പി​ന്തു​ട​ർ​ച്ച​ക​ളും മി​ക​ച്ച സ്വ​ർ​ണ​പ്പ​ണി​ക്കാ​രു​ടെ ശ​ക്ത​മാ​യ നി​ര​യോ​ടു​കൂ​ടി​യ ലാ​ഭ​ക​ര​മാ​യ സ്വ​ർ​ണ​ക്ക​ച്ച​വ​ട​വും കേ​ര​ള​ത്തി​നു​മേ​ലൊ​രു മ​ഞ്ഞ​നി​ഴ​ൽ പ​ട​ർ​ത്തി​യി​ട്ടു​ണ്ടെ​ന്ന​തു നി​ഷേ​ധി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല. തൊ​ഴി​ൽ​തേ​ടി പു​റം​രാ​​ജ്യ​​ങ്ങ​​ളി​​ലേ​​ക്കു പോ​കു​ന്ന കേ​ര​ളീ​യ​ർ അ​വ​ധി​ക്കു വീ​ട്ടി​ലേ​ക്കു വ​രു​ന്പോ​ൾ സ്വ​ന്ത​ക്കാ​ർ​ക്കും ബ​ന്ധു​ക്ക​ൾ​ക്കു​മാ​യി ചെ​റി​യ​തോ​തി​ൽ സ്വ​ർ​ണാ​ഭ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ കൊ​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന​തു പ​തി​വാ​ണ്. സം​​സ്ഥാ​​ന​​ത്തെ സ്വ​​ർ​​ണ വി​​പ​​ണി​യി​ലേ​ക്കു സ്വ​​ർ​​ണ​​ത്തി​​ന്‍റെ ഒ​ഴു​ക്കു​ണ്ട്. കാ​​ല​​ക്ര​​മേ​​ണ ഇ​തൊ​രു മ​ഞ്ഞ​നി​ഴ​ലാ​യി കേ​ര​ള​ത്തി​നു​മേ​ൽ വീ​ഴു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.


വി​​ദേ​​ശ​ദൗ​​ത്യ​​ത്തി​​നി​ടെ ചി​​ല ജീ​​വ​​ന​​ക്കാ​​ർവ​ഴി ന​​യ​​ത​​ന്ത്ര ചാ​​ന​​ലു​​ക​​ളി​ലൂ​ടെ സം​​സ്ഥാ​​ന​​ത്തേ​​ക്കു​​ള്ള സ്വ​​ർ​​ണ​ത്തി​​ന്‍റെ ഒ​​ഴു​​ക്ക് ക​​സ്റ്റം​​സ് ഉ​​ദ്യോ​​ഗ​​സ്ഥ​​ർ ക​​ണ്ടെ​​ത്തി​യ​തോ​ടെ ന​ട​ത്തി​യ അ​ന്വേ​ഷ​ണ​ത്തി​ൽ വി​​ല​​പി​​ടി​​പ്പു​​ള്ള സ്വ​​ർ​​ണ​​ക്ക​​ട്ടി​​ക​​ൾ ഈ ​​വ​​ഴി പ​​തി​​വാ​​യി എ​​ത്തു​​ന്ന​​താ​​യി ക​​ണ്ടെ​​ത്തി. എ​ണ്ണ​യി​ട്ട യ​ന്ത്രം പോ​ലെ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന ഈ ​സം​വി​ധാ​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ മു​തി​ർ​ന്ന സ​ർ​ക്കാ​ർ ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​രും നേ​താ​ക്ക​ളും മ​റ്റു​ള്ള​വ​രും ഉ​ൾ​പ്പെ​ട്ട സം​ഘം സം​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ സ്വ​ർ​ണ​ത്തി​ള​ക്ക​ത്തി​നു മാ​റ്റു കൂ​ട്ടു​ന്ന​താ​യും അ​ന്വ​ഷ​ണ​ത്തി​ൽ വെ​ളി​വാ​യി. ഈ ​നി​യ​മ​വി​രു​ദ്ധ​വ്യാ​പാ​ര​ത്തി​ൽ ഉ​ൾ​പ്പെ​ട്ട​വ​രെ പൂ​ട്ടാ​ൻ ഇ​നി​യു​മേ​റെ അ​ന്വേ​ഷ​ണം വേ​ണ്ടി​വ​രും. എ​ങ്കി​ലും ആ​കാ​ശ​ത്തു വി​ത​റി​യ മ​ഞ്ഞ​നി​റം കൂ​ടു​ത​ൽ തെ​ളി​ഞ്ഞെ​ന്ന​തു സ​ത്യം.

ബി​രി​യാ​ണി​ക്ക​പ്പു​റം മ​റ്റെ​ന്തോ?

ആ​​രോ​​പ​​ണ​​വി​​ധേ​​യ​​യാ​​യ, അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഈ ​ക​ച്ച​വ​ട​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട സ്ത്രീ​​ക​​ളി​​ലൊ​​രാ​​ൾ ഒ​​രു മു​​ൻ​​നി​​ര നേ​​താ​​വി​​ന്‍റെ​​യും കു​​ടും​​ബ​​ത്തി​​ന്‍റെ​​യും, ര​​ണ്ടു മു​​തി​​ർ​​ന്ന ഉ​​ദ്യോ​​ഗ​​സ്ഥ​​രു​​ടെ​​യും ഇ​​ട​​പെ​​ട​​ലി​​നെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചും പ്ര​​ത്യേ​​ക ന​​യ​​ത​​ന്ത്ര വാ​​ഹ​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ പ്ര​​മു​​ഖ നേ​​താ​​വി​​ന്‍റെ വീ​​ട്ടി​​ലേ​​ക്കു വി​​ത​​ര​​ണ​​ത്തി​​നാ​​യി എ​​ത്തി​​ച്ച ബി​​രി​​യാ​​ണി​​യു​​ടെ കാ​​ര്യ​​വും വെ​​ളി​​പ്പെ​​ടു​​ത്തി​​യ​​പ്പോ​​ൾ സു​​വ​​ർ​​ണ​​കാ​​ല​ത്തി​നു കൂ​ടു​ത​ൽ വ്യ​​ക്ത​​ത കൈ​വ​ന്നു. പ​തി​വി​ലും ഭാ​ര​മു​ള്ള ബി​രി​യാ​ണി​പ്പൊ​തി​ക​ളി​ലൂ​ടെ രു​ചി​ക​ര​മാ​യ ബി​രി​യാ​ണി​ക്ക​പ്പു​റം മ​റ്റെ​ന്തോ ആ​ണ് ആ ​മു​​ൻ​​നി​​ര നേ​​താ​​വി​​ന്‍റെ വീ​​ട്ടി​​ൽ എ​​ത്തി​​യി​​രു​​ന്ന​ത് എ​ന്നാ​ണ് ആ ​സ്ത്രീ സം​ശ​യി​ക്കു​ന്ന​തും ആ​രോ​പി​ക്കു​ന്ന​തും. നേ​​താ​​വും കു​​ടും​​ബ​​വും ഒ​​രു ഗ​​ൾ​​ഫ് രാ​​ജ്യ​​ത്ത് ബി​​സി​​ന​​സ് തു​​ട​​ങ്ങാ​​ൻ ആ​​ഗ്ര​​ഹി​​ക്കു​​ന്നു​​വെ​​ന്നും ആ ​​സ്ത്രീ ആ​​രോ​​പി​​ച്ചു. മു​​ഴു​​വ​​ൻ ആ​​രോ​​പ​​ണ​​ങ്ങ​​ളും ഉ​ന്ന​ത​നേ​​താ​​വ് ത​​ള്ളി​​ക്ക​​ള​​ഞ്ഞെ​​ങ്കി​​ലും നേ​താ​വു സ്ഥാ​ന​മൊ​ഴി​യ​ണ​മെ​ന്നാ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ടു വി​​ഷ​​യം മു​​ഴു​​വ​​ൻ പ്ര​​തി​​പ​​ക്ഷം ഏ​​റ്റെ​​ടു​​ത്തു. വേ​റെ നേ​താ​ക്ക​ൾ​ക്കെ​തി​രേ ഉ​യ​ർ​ന്ന മ​റ്റു​ചി​ല ആ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ൾ കൂ​ടി​യാ​യ​പ്പോ​ൾ പു​തി​യ ‘സു​വ​ർ​ണ​കാ​ല’ത്തി​ന്‍റെ വ​ര​വാ​യെ​ങ്കി​ലും ശ​ക്ത​മാ​യ തെ​ളി​വു​ക​ൾ ഇ​തു​വ​രെ ഹാ​ജ​രാ​ക്കു​ക​യോ വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യോ ചെ​യ്തി​ട്ടി​ല്ല.

ഈ ​വി​ഷ​യം മു​ഴു​വ​ൻ അ​​ന്വേ​​ഷി​​ക്കു​​ക​​യും ജു​​ഡീ​​ഷ​​റി​ നി​ല​പാ​ടെ​ടു​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും​വ​രെ ഇ​​ക്കാ​​ര്യ​​ത്തി​​ൽ വ്യ​​ക്ത​​മാ​​യി ഒ​​ന്നും ആ​​രോ​​പി​​ക്കാ​​നോ കു​​റ്റ​​പ്പെ​​ടു​​ത്താ​​നോ ക​​ഴി​​യി​​ല്ല. എ​​ന്നാ​​ൽ സം​​സ്ഥാ​​നം ഭ​​രി​​ക്കാ​​ൻ തെ​​ര​​ഞ്ഞെ​​ടു​​ക്ക​​പ്പെ​​ട്ട ആ​​ളു​​ക​​ൾ സ​​ത്യ​​സ​​ന്ധ​​രാ​​യി​​രി​​ക്ക​​ണം എ​​ന്ന​തി​ൽ ത​ർ​ക്ക​മി​ല്ല. സം​​സ്ഥാ​​ന​​ത്തി​​ന്‍റെ പൊ​തു​താ​ത്‌പ​ര്യ​വും ജ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ ക്ഷേ​മ​വും ക​​ണ​​ക്കി​​ലെ​​ടു​​ത്തു​ള്ള തീ​​രു​​മാ​​ന​​ങ്ങ​​ളാ​ണ് അ​വ​രി​ൽ നി​ന്നു പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​ത്. ജീ​വി​ത​നി​ല​വാ​രം മെ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തി​നു​ള്ള പി​ന്തു​ണ​യ്ക്കാ​യും ജ​ന​ങ്ങ​ൾ അ​വ​രെ ഉ​റ്റു​നോ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.

സു​വ​ർ​ണ​കാ​ലം വ​രു​മോ!

മി​ക​ച്ച ജീ​വി​ത​നി​ല​വാ​ര​വും ആ​രോ​ഗ്യ​സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളും ഉ​ന്ന​ത​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​നു​ള്ള സൗ​ക​ര്യ​വും മാ​ന്യ​മാ​യ വ​രു​മാ​നം ല​ഭി​ക്കു​ന്ന തൊ​ഴി​ല​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളും ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ല​ഭി​ച്ചാ​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ലേ​ക്കു സു​വ​ർ​ണ​കാ​ലം വ​രു​മെ​ന്ന​താ​ണു യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം. അ​പ്പോ​ൾ മാ​ത്ര​മേ കേ​ര​ള​ത്തി​നു വെ​ട്ടി​ത്തി​ള​ങ്ങു​ന്ന സു​വ​ർ​ണ​കാ​ലം ഉ​ണ്ടാ​കൂ. ഇ​ത് അ​സാ​ധ്യ​മ​ല്ല. കേ​​ര​​ളീ​​യ​​ർ​​ക്കു പു​​റ​​ത്തു​​പോ​​യി മ​​റ്റു രാ​​ജ്യ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും അ​​വി​​ടെ​​യു​​ള്ള ത​ത്തു​ല്യ​മാ​യ സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ​​യും ക്ഷേ​​മ​​ത്തി​​നാ​​യി പ്ര​​വ​​ർ​​ത്തി​​ക്കാ​മെ​ങ്കി​ൽ എ​​ന്തു​​കൊ​​ണ്ട് ഇ​വി​ടെ​യും സ​​മാ​​ന​​മാ​​യ അ​​ന്ത​​രീ​​ക്ഷ​​വും സൗ​​ക​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളും ഒ​​രു​​ക്കി​ സം​സ്ഥാ​ന​ത്തെ ഉ​ന്ന​തി​യി​ലേ​ക്കു ന​യി​ച്ചു​കൂ​ടാ? അ​​ത്ത​​ര​​മൊ​​രു വി​​ക​​സ​​ന​​ത്തി​​നു ഭ​​ര​​ണാ​​ധി​​കാ​​രി​​ക​​ൾ ന​​യ​രൂ​പീ​ക​ര​ണം ന​ട​ത്തി​യാ​ൽ സു​​വ​​ർ​​ണ​​കാ​​ല​മോ, ഏ​റ്റ​വും ചു​രു​ങ്ങി​യ​ത് ഒ​​രു ര​ജ​ത​കാ​ല​മോ എ​ങ്കി​ലും സാ​​ധ്യ​​മാ​​ണ്.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.