അ​ലി​ഞ്ഞി​ല്ലാ​താ​വ​ട്ടെ ഞാ​നെ​ന്ന ഭാ​വം
അ​ലി​ഞ്ഞി​ല്ലാ​താ​വ​ട്ടെ ഞാ​നെ​ന്ന ഭാ​വം
വി​വേ​ക​ബു​ദ്ധി​യെ​ത്തി​യ കാ​ലം മു​ത​ൽ ഓ​രോ​ വ്യ​ക്തി​യു​ടെ​യും മ​ന​സി​ൽ ഞാ​നാ​രാ​ണെ​ന്ന ചോ​ദ്യ​വും, ഞാ​നെ​ന്ന ഭാ​വ​വും മു​ള​ പൊ​ട്ടു​ന്നു. താ​ൻ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന ചു​റ്റു​പാ​ടു​ക​ളി​ൽനി​ന്ന് ല​ഭി​ക്കു​ന്ന അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു വ്യ​ക്തി​യി​ൽ ‘ഞാ​ൻ’ എ​ന്ന പ്ര​തി​ഭാ​സ​ത്തെ രൂ​പീ​ക​രി​ക്കു​ന്നു. പ്ര​വി​ശാ​ല​മാ​യ ഈ ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലെ വെ​റും നി​സാ​ര​നാ​യ ഒ​രു​സൃ​ഷ്ടി മാ​ത്ര​മാ​ണ് ഞാ​നെ​ന്ന ബോ​ധ്യ​മാ​ണ് ന​മ്മെ വി​ന​യാ​ന്വി​ത​രാ​ക്കേ​ണ്ട​ത്.

ഞാ​നെ​ന്ന ഭാ​വം പ​ല​പ്പോ​ഴും മ​നു​ഷ്യ​നെ അ​ന്ധ​നാ​ക്കു​ന്നു. ഞാ​ന​ല്ലാ​ത്ത മ​റ്റാ​രെ​യും കാ​ണാ​ത്ത അ​വ​സ്ഥ, ചു​റ്റു​പാ​ടു​ക​ളു​മാ​യി ഇ​ഴു​കി​ച്ചേ​രാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കാ​തി​രി​ക്ക​ൽ, എ​പ്പോ​ഴും എ​ല്ലാ​ത്തി​ന്‍റെ​യും മു​ന്നി​ൽ ന​ട​ക്കാ​നു​ള്ള വ്യ​ഗ്ര​ത തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​യെ​ല്ലാം ഇ​തി​ന്‍റെ ല​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. വ്ര​ത​മ​നു​ഷ്ഠി​ക്കു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ വി​ശ്വാ​സി ഞാ​നെ​ന്ന ഭാ​വ​ത്തെ ക​രി​ച്ചു ക​ള​യു​ന്നു. ഒ​രു നേ​ര​ത്തെ അ​ന്ന​ത്തി​ന് അ​ന്യ​ന്‍റെ മു​ന്നി​ൽ കൈ​നീ​ട്ടു​ന്ന വി​ശ​ക്കു​ന്ന​വ​ന്‍റെ വേ​ദ​ന​ക​ൾ തി​രി​ച്ച​റി​യു​ന്നു. വ്ര​തം ചി​കി​ത്സി​ക്കു​ന്ന​ത് ശാ​രീ​രി​ക രോ​ഗ​ങ്ങ​ളെ​യ​ല്ല. അ​ഹ​ങ്കാ​രം, ഞാ​നെ​ന്ന ഭാ​വം, അ​സൂ​യ, ദേ​ഷ്യം തു​ട​ങ്ങി​യ മ​ന​സി​ന്‍റെ വൈ​ക​ല്യ​ങ്ങ​ളെ​യാ​ണ്.

മു​ഹ​മ്മ​ദ് ന​ബി​യും യേ​ശു​ക്രി​സ്തു​വും ശ്രീ​ബു​ദ്ധ​നും ന​ട​ന്ന വ​ഴി​ക​ളി​ൽ വി​ന​യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും എ​ളി​മ​യു​ടെ​യും ലാ​ളി​ത്യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും കാ​ൽ​പാ​ടു​ക​ൾ ദ​ർ​ശി​ക്കാം. ഈ ​മാ​ർ​ഗം വ​രി​ച്ച​വ​ർ അ​ഹ​മി​ലെ ഞാ​നെ​ന്ന ഭാ​വ​ത്തെ ക​രി​ച്ചു ക​ള​ഞ്ഞ​വ​രാ​ണ്.

ബാ​ഗ്ദാ​ദി​ൽ ഒ​രു ആ​ത്മ​ജ്ഞാ​നി​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഒ​രി​ക്ക​ൽ ച​ന്ത​യി​ൽ മു​ഷി​ഞ്ഞ വ​സ്ത്രം ധ​രി​ച്ച് എ​ന്തോ തെര​യു​ന്ന ക​ണ്ണു​മാ​യി നി​ൽ​ക്കു​ന്ന അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ ഒ​രു പ്ര​മാ​ണി കാ​ണാ​നി​ട​യാ​യി. ആ​രെ​യാ​ണ് അ​ന്വേ​ഷി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്ന ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന് എ​ന്‍റെ യ​ജ​മാ​ന​നെ​യാ​ണ് എ​ന്ന് ജ്ഞാ​നി മ​റു​പ​ടി പ​റ​ഞ്ഞു. യ​ജ​മാ​ന​ൻ എ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട് അ​യാ​ൾ ഉ​ദ്ദേ​ശി​ച്ച​ത് ദൈ​വ​ത്തെ​യാ​യി​രു​ന്നു. ദൈ​വ​ത്തെ തേ​ടി​യു​ള്ള യാ​ത്ര.


അ​ടി​മ സ​ന്പ്ര​ദാ​യം നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന കാ​ല​മാ​യ​തി​നാ​ൽ ത​ന്‍റെ യ​ജ​മാ​ന​നെ തേ​ടി അ​ല​ഞ്ഞു ന​ട​ക്കു​ന്ന അ​ടി​മ​യാ​വാം ഇ​യാ​ളെ​ന്ന് തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ച്ച പ്ര​മാ​ണി സൂ​ത്ര​ത്തി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞു:​""എ​ന്‍റെ കൂ​ടെ പോ​രൂ. യ​ജ​മാ​ന​നെ ക​ണ്ടെ​ത്തും​വ​രെ എ​ന്‍റെ കൂ​ടെ ജോ​ലി ചെ​യ്യാം​''. ജ്ഞാ​നി മ​റു​ത്തൊ​ന്നും പ​റ​യാ​തെ അ​യാ​ളു​ടെ കൂ​ടെ​പ്പോ​യി. താ​നൊ​രു അ​ടി​മ​യ​ല്ല, മ​ഹാ ജ്ഞാ​നി​യാ​ണ്, ഞാ​നു​ദ്ദേ​ശി​ച്ച യ​ജ​മാ​ന​ൻ ദൈ​വ​മാ​ണ് എ​ന്ന് വാ​ തു​റ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ തീ​രു​ന്ന പ്ര​ശ്ന​മേ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​ള്ളു. പി​ന്നീ​ട​ങ്ങോ​ട്ട് വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളോ​ളം ഈ ​പ്ര​മാ​ണി​യു​ടെ കീ​ഴി​ൽ അ​ടി​മ​വേ​ല ചെ​യ്യേ​ണ്ടി​വ​ന്നി​ട്ടും ഈ ​സ​ത്യം തു​റ​ന്നു പ​റ​യാ​ൻ അ​ദ്ദേ​ഹം ത​യാ​റാ​യി​ല്ല. കാ​ര​ണം, ഞാ​നൊ​രു പ​ണ്ഡി​ത​നാ​ണെ​ന്ന് സ്വ​ന്തം നാ​വു​കൊ​ണ്ട് പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ മ​ന​സി​ന്‍റെ ഏ​തെ​ങ്കി​ലും ഒ​രു കോ​ണി​ൽ ഞാ​നെ​ന്ന ഭാ​വം നാ​ന്പെ​ടു​ത്ത് പോ​യാ​ലോ.

വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ശേ​ഷം ജ്ഞാ​നി​യി​ലെ അ​റി​വും വി​ന​യ​വും തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞ പ്ര​മാ​ണി അ​യാ​ളെ മോ​ചി​പ്പി​ച്ചു എ​ന്ന​ത് ച​രി​ത്രം.

അം​ജ​ദ് അ​മീ​ൻ കാ​ര​പ്പു​റം
(റി​സേ​ർ​ച്ച് സ്കോ​ള​ർ, പി​ടി​എം ഗ​വ.​കോ​ള​ജ്, പെ​രി​ന്ത​ൽ​മ​ണ്ണ)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.