ഇഷ്ടവും അനിഷ്ടവും
തൃ​ശൂ​രൂ​കാ​ര​നാ​യ അ​യാ​ൾ ഇ​പ്പോ​ൾ കു​ടും​ബ​സ​മേ​തം കോ​ഴി​ക്കോ​ട്ടാ​ണ് താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന​ത്. കോ​ഴി​ക്കോ​ട്ട് താ​മ​സ​മാ​ക്കി​യി​ട്ട് ഇ​രു​പ​ത് വ​ർ​ഷ​മാ​യി. പോ​സ്റ്റ​ൽ മേ​ഖ​ല​യി​ലാ​യി​രു​ന്നു അ​യാ​ൾ​ക്ക് ജോ​ലി. റി​ട്ട​യ​ർ ചെ​യ്ത​ത് ക​ഴി​ഞ്ഞ വ​ർ​ഷ​മാ​ണ്. അ​യാ​ളു​ടെ ഭാ​ര്യ ഒ​രു വെ​റ്ററി​ന​റി ഡോ​ക്ട​റാ​ണ്. റി​ട്ട​യ​ർ ചെ​യ്യാ​ൻ ഇ​നി മൂ​ന്ന് വ​ർ​ഷം​കൂ​ടി​യു​ണ്ട്. മൂ​ന്ന് മ​ക്ക​ളാ​ണി​വ​ർ​ക്ക്. മൂ​ത്ത​ത് പെ​ണ്ണാ​ണ്, അ​നു​പ​മ. അ​നു​പ​മ​യ്ക്ക് വ​യ​സ് മു​പ്പ​താ​യി. എംഎഎംഎ​ഡ് കാ​രി​യാ​യ അ​വ​ൾ പിഎ​ച്ച്ഡി ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടേ വി​വാ​ഹി​ത​യാ​കൂ എ​ന്ന പി​ടി​വാ​ശി​യി​ലാ​ണ്. പ്രാ​യം ഏ​റെ ആ​യ​തി​നാ​ൽ ഇ​പ്പോ​ൾ വി​വാ​ഹം ന​ട​ക്ക​ട്ടെ എ​ന്നും പ​ഠ​ന​മൊ​ക്കെ പി​ന്നീ​ടാ​കാ​മെ​ന്നു​മു​ള്ള അ​പ്പ​ന്‍റെ​യും അ​മ്മ​യു​ടെ​യും ഉ​പ​ദേ​ശ​ത്തെ അ​വ​ൾ തി​ര​സ്ക​രി​ച്ച​തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ അ​വ​ർ​ക്കി​രു​വ​ർ​ക്കും അ​വ​ളോ​ട് നീ​ര​സ​മു​ണ്ട്. വി​വാ​ഹ​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചു​ള്ള തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ൾ കൈ​ക്കൊ​ള്ളാ​ൻ പ്രാ​യ​പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യ മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് അ​വ​കാ​ശ​മു​ണ്ടെ​ന്നും അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ത​ല​യി​ടേ​ണ്ട ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ലെ​ന്നു​മു​ള്ള അ​ഭി​പ്രാ​യ​ക്കാ​രി​യാ​ണ് അ​നു​പ​മ.

അ​നു​പ​മ​യു​ടെ ക​ല്യാ​ണം ന​ട​ക്കാ​ത്ത​തി​നാ​ൽ അ​വ​ൾ​ക്ക് താ​ഴെ​യു​ള്ള മ​ക​ന്‍റെ​യും മ​ക​ളു​ടെ​യും വി​വാ​ഹാ​ലോ​ച​ന​ക​ൾ ന​ട​ത്താ​ൻ പ​റ്റാ​തെ പോ​കു​ന്ന​തി​ലു​ള്ള വി​ഷ​മം ആ ​മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്കി​രു​വ​ർ​ക്കു​മു​ണ്ട്. അ​നു​പ​മ​യു​ടെ നേ​രേ ഇ​ള​യ​വ​ൻ ഇ​പ്പോ​ൾ കു​വൈ​റ്റി​ലാ​ണ്. മെ​ക്കാ​നി​ക്ക​ൽ എ​ൻ​ജി​നി​യ​റാ​യ സു​നു എ​ന്ന അ​വ​ൻ ഇ​പ്രാ​വ​ശ്യം അ​വ​ധി​ക്ക് നാ​ട്ടി​ലെ​ത്തു​ന്പോ​ൾ അ​വ​ന്‍റെ വി​വാ​ഹം ന​ട​ത്താ​ൻ ക​ഴി​യ​ണ​മെ​ന്ന ആ​ഗ്ര​ഹ​ത്തി​ലാ​ണ് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ. സു​നു​വി​ന് പ്രാ​യം ഇ​രു​പ​ത്തി​യൊ​ൻ​പ​താ​യി. സു​നു​വി​ന്‍റെ ഇ​ള​യ​ത് പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി​യാ​ണ്. അ​വ​ൾ ജേ​ർ​ണ​ലി​സ്റ്റാ​ണ്. യൂ​ണി​വേ​ഴ്സി​റ്റി കോ​ള​ജി​ൽ​നി​ന്ന് പ​ഠി​ച്ചി​റ​ങ്ങി​യ അ​വ​ൾ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ അ​റി​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന ഒ​രു പ​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ റി​പ്പോ​ർ​ട്ട​റാ​ണ്. രാ​ജി എ​ന്ന അ​വ​ൾ​ക്ക് ഒ​രു പ്രേ​മ​ബ​ന്ധ​മു​ണ്ട്. ത​ന്‍റെ കൂ​ടെ ജോ​ലി ചെ​യ്യു​ന്ന, താ​ൻ പ്രേ​മി​ക്കു​ന്ന സു​മേ​ഷ് എ​ന്ന ആ ​യു​വാ​വി​നെ മാ​ത്ര​മേ വി​വാ​ഹം ചെ​യ്യൂ എ​ന്ന പി​ടി​വാ​ശി​യി​ലാ​ണ് അ​വ​ൾ. അ​വ​ളു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ഇ​രു​വ​രും അ​തി​ന് എ​തി​രാ​ണു​താ​നും. ത​ന്‍റെ പെ​ങ്ങ​ന്മാർ ര​ണ്ടു പേ​രും അ​വ​രു​ടെ വ​ഴി​ക്കാ​ണെ​ങ്കി​ൽ ത​നി​ക്കു​മാ​ത്ര​മാ​യി പെ​ട്ടെ​ന്നൊ​രു വി​വാ​ഹ​മൊ​ന്നും വേ​ണ്ട​ന്നും മാ​ത്ര​മ​ല്ല, മൂ​ത്ത സ​ഹോ​ദ​രി ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ അ​വി​വാ​ഹി​ത​യാ​യി നി​ൽ​ക്കു​ന്പോ​ൾ താ​ൻ വി​വാ​ഹ​ത്തി​ലേ​ക്ക് പോ​യാ​ൽ ത​നി​ക്ക​ത് നാ​ണ​ക്കേ​ടാ​ണെന്നും സു​മേ​ഷ് പ​റ​യു​ന്നു. മ​ക്ക​ൾ എ​ല്ലാ​വ​രും​കൂ​ടി ഇ​ങ്ങ​നെ തു​ട​ങ്ങി​യാ​ൽ ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​ന്നും പ​റ​യാ​നി​ല്ലെന്നും ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും അ​വ​ര​വ​രു​ടെ ഇ​ഷ്ടം​പോ​ലെ തീ​രു​മാ​നം എ​ടു​ക്ക​ട്ടേ​യെ​ന്നു​മു​ള്ള മ​നോ​ഭാ​വ​ത്തി​ലും നി​ല​പാ​ടി​ലു​മാ​ണ് അ​വ​രു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ.

ഓ​ടി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന വാ​ഹ​ന​ത്തി​ന്‍റെ നീ​യ​ന്ത്ര​ണം പെ​ട്ടെ​ന്ന് കൈ​വി​ട്ടു​പോ​കു​ന്പോ​ൾ വാ​ഹ​ന​ത്തെ നീ​യ​ന്ത്രി​ക്കു​ന്ന ഡ്രൈ​വ​റുടെ നി​സ്സ​ഹാ​യാ​വ​സ്ഥ​യാ​ണ് മേ​ൽ​ക്ക​ണ്ട കു​ടും​ബ​നാ​ഥ​നും കു​ടും​ബ​നാ​ഥയ്​ക്കു​മു​ള്ള​തെ​ന്നു പ​റ​യാം. മ​ക്ക​ൾ​ക്കു​വേ​ണ്ടി തീ​രു​മാ​നം കൈ​ക്കൊ​ള്ളാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും അ​വ​ർ അ​തെ​ല്ലാം തി​ര​സ്ക​രി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന് കാ​ണു​ന്പോ​ൾ ഏ​ത് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്കാ​ണ് ദു:​ഖ​വും നി​രാ​ശ​യും ഉ​ണ്ടാ​കാ​ത്ത​ത്. മ​ക്ക​ളു​ടെ ന​ല്ല ഭാ​വി​ക്കു​വേ​ണ്ടി​യും അ​വ​രു​ടെ സു​സ്ഥി​തി​ക്കു​വേ​ണ്ടി​യു​മാ​ണ് ന​ല്ല​വ​രാ​യ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ അ​ധ്വാ​നി​ക്കു​ന്ന​തും നി​ല​കൊ​ള്ളു​ന്ന​തും എ​ന്ന വ​സ്തു​ത അ​റി​യാ​ൻ പാ​ടി​ല്ലാ​ത്ത​താ​യി ഏ​ത് മ​ക്ക​ളാ​ണു​ള്ള​ത്. മ​ക്ക​ളു​ടെ ജീ​വി​ത​വും അ​വ​രു​ടെ വ​ഴി​ക​ളും ത​ങ്ങ​ളു​ടെ നീ​യ​ന്ത്ര​ണ​ത്തി​ൽ നി​ന്നും സ്വാ​ധീ​ന​ത്തി​ൽ​നി​ന്നും കൈ​വി​ട്ടു​പോ​കു​ന്നു​വെ​ന്ന് മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​ന്പോ​ൾ ത​ങ്ങ​ൾ അ​വ​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി ചെ​യ്ത​തെ​ല്ലാം വൃ​ഥാ​വി​ലാ​യ​ല്ലൊ എ​ന്ന​വ​ർ ചി​ന്തി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന​തി​നെ കു​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്താ​നാ​വു​മോ? മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ന​ല്ലൊ​രു വി​വാ​ഹ ജീ​വി​തം ഉ​ണ്ടാ​ക​ണ​മെ​ന്നും അ​വ​രു​ടെ മ​ക്ക​ളേ​യും മ​ക്ക​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളേ​യും ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് കാ​ണാ​നും താ​ലോ​ലി​ക്കാ​നു​മൊ​ക്കെ ക​ഴി​യ​ണ​മെ​ന്നു​ം മ​റ്റും ചി​ന്തി​ക്കാ​ത്ത അ​പ്പ​ന​മ്മ​മാ​ർ ഉ​ണ്ടാ​കു​മോ? ‌

ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളു​ടെ ജ​ന​നം​തൊ​ട്ട​ങ്ങോ​ട്ട് അ​വ​രു​ടെ വ​ള​ർ​ച്ച​യു​ടെ ഓ​രോ ഘ​ട്ട​ത്തി​ലും ചോ​ര നീ​രാ​ക്കി നി​സ്വാ​ർ​ത്ഥ​ത​യോ​ടെ അ​ധ്വാ​നി​ച്ച അ​വ​രെ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ സ്വ​ന്തം കാ​ര്യം വ​രു​ന്പോ​ൾ സ്വാ​ർ​ഥ​ചി​ന്ത​യോ​ടെ പുഛി​ക്കു​ന്ന രീ​തി മ​ക്ക​ൾ​ക്കു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​നെ പി​ൻ​താ​ങ്ങാ​നാ​വു​മോ? തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ളും ഉ​റ​ച്ച നി​ല​പാ​ടു​ക​ളു​മൊ​ക്കെ തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും മ​ക്ക​ൾ​ക്കും ഉ​ണ്ടാ​വേ​ണ്ട​താ​ണ്. പ​ക്ഷേ, അ​വ യു​ക്തി​ക്ക് നി​ര​ക്കാ​ത്ത​തും കു​ടും​ബ​ത്തി​ന്‍റെ പൊ​തുനന്മയ്​ക്കും സു​സ്ഥി​തി​ക്കും ഉ​ത​കാ​ത്ത​തു​മാ​ണെ​ങ്കി​ൽ അ​ത്ത​രം നി​ല​പാ​ടു​ക​ളേ​യും തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ളേ​യും ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ആ​വേ​ണ്ട​ത​ല്ലേ? അ​നു​ഭ​വ​ത്തി​ന്‍റെ പി​ൻ​ബ​ല​ത്തോ​ടെ മ​ക്ക​ളു​ടെ ന​ല്ല ഭാ​വി​ക്കാ​യി മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ കൈ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്ന തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ൾ മ​ക്ക​ളു​ടെ ഏ​ക​പ​ക്ഷീ​യ​മാ​യ ചി​ന്ത​ക​ളേ​യും നി​ല​പാ​ടു​ക​ളേ​യും​കാ​ൾ മെ​ച്ച​മാ​യി​രി​ക്കും എ​ന്ന പ​ക്ഷ​ക്കാ​ര​നാ​ണ് ഞാ​ൻ. മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ കേ​ൾ​ക്കാ​നും അ​വ​ർ​ക്ക് വി​ധേ​യ​പ്പെ​ടാ​നു​മു​ള​ള മ​ന​സു​ള്ള മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് പ​രാ​ജ​യം ഉ​ണ്ടാ​കി​ല്ലെന്നു​ള്ള​ത് ത​ല​മു​റ​ക​ളു​ടെ സാ​ക്ഷ്യ​മാ​ണ്.