ആ​ടു​ജീ​വി​തം വാ​യി​ച്ച് സ​മ​യം ക​ള​ഞ്ഞ​തി​ൽ ല​ജ്ജി​ക്കു​ന്നു; ബെ​ന്യാ​മി​നെ​തി​രേ രൂ​ക്ഷ​വി​മ​ർ​ശ​ന​വു​മാ​യി ഹ​രീ​ഷ് പേ​ര‌​ടി
Monday, April 1, 2024 3:42 PM IST
എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നും ആ​ടു​ജീ​വി​തം സി​നി​മ​യു​ടെ തി​ര​ക്ക​ഥാ​കൃ​ത്തു​മാ​യ ബെ​ന്യാ​മി​നെ​തി​രെ രൂ​ക്ഷ​വി​മ​ർ​ശ​ന​വു​മാ​യി ന​ട​ൻ ഹ​രീ​ഷ് പേ​ര​ടി.

നോ​വ​ലി​നും സി​നി​മ​യ്ക്കും വേ​ണ്ടി ഒ​രു മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ ജീ​വി​ത​ത്തെ ക​ഥ​യെ​ന്ന പി​ൻ​ബ​ല​ത്തോ​ടെ മാ​ർ​ക്ക​റ്റ് ചെ​യ്യു​ക​യാ​ണെ​ന്നും നോ​വ​ൽ വാ​യി​ച്ച് അ​ത് വി​ശ്വ​സി​ച്ച പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തെ​യും ഷു​ക്കൂ​റി​നെ​യും ഒ​രു ഉ​ളു​പ്പു​മി​ല്ലാ​തെ ക​ളി​യാ​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ന്നും ഹ​രീ​ഷ് പേ​ര​ടി പ​റ​യു​ന്നു.

ആ​ടു​ജീ​വി​തം നോ​വ​ലി​ലെ നാ​യ​ക​ൻ ഷൂ​ക്കൂ​ർ അ​ല്ല ന​ജീ​ബ് ആ​ണെ​ന്നും അ​നേ​കം ഷു​ക്കൂ​റു​മാ​രി​ൽ നി​ന്നും ക​ടം​കൊ​ണ്ട ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മാ​ണ് ന​ജീ​ബ് എ​ന്നും ബെ​ന്യാ​മി​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞ ദി​വ​സം വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​രു​ന്നു. ഇ​തി​ന് പി​ന്നാ​ലെ​യാ​ണ് ഹ​രീ​ഷി​ന്‍റെ വി​മ​ർ​ശ​നം.

നോ​വ​ലി​നും സി​നി​മ​യ്ക്കും വേ​ണ്ടി ഒ​രു മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ ജീ​വി​ത​ത്തെ ന​ട​ന്ന ക​ഥ​യെ​ന്ന പി​ൻ​ബ​ല​ത്തോ​ടെ മാ​ർ​ക്ക​റ്റ് ചെ​യ്യു​ക. എ​ല്ലാം ക​ഴി​ഞ്ഞ് അ​യാ​ളു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ 30 ശ​ത​മാ​ന​മേ ഉ​ള്ളു ബാ​ക്കി​യൊ​ക്കെ ക​ലാ​കാ​ര​ന്‍റെ ആ​വി​ഷ്ക്കാ​ര സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​മാ​ണെ​ന്നും.

ആ ​നോ​വ​ലി​ന്‍റെ പി​ൻ​കു​റി​പ്പി​ൽ വ്യ​ക്ത​മാ​യി എ​ഴു​തി​യ ‘ക​ഥ​യു​ടെ പൊ​ടി​പ്പും തൊ​ങ്ങ​ലും’ വ​ള​രെ കു​റ​ച്ച് മാ​ത്ര​മേ​യു​ള്ളു (10 ശ​ത​മാ​നം) എ​ന്ന് വാ​യി​ച്ച് അ​ത് വി​ശ്വ​സി​ച്ച പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തെ​യും ആ ​മ​നു​ഷ്യ​നെ​യും ഒ​രു ഉ​ളു​പ്പു​മി​ല്ലാ​തെ ക​ളി​യാ​ക്കു​ക.

ഈ ​സാ​ഹി​ത്യ സ​ർ​ക്ക​സ് ക​മ്പ​നി ഒ​രു മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ഒ​രി​ക്ക​ലും ന​ട​ക്കാ​ത്ത മ​നു​ഷ്യ​വി​രു​ദ്ധ​വും മൃ​ഗ​വി​രു​ദ്ധ​വു​മാ​യ ഒ​രു കാ​ര്യം വ​ച്ചാ​ണ് വി​ൽ​പ​ന​യു​ടെ ഈ ​ഊ​ഞ്ഞാ​ലാ​ട്ടം ന​ട​ത്തി​യെ​തെ​ന്ന് അ​റി​യു​മ്പോ​ൾ ഈ ​നോ​വ​ൽ വാ​യി​ച്ച് സ​മ​യം ക​ള​ഞ്ഞ​തി​ൽ ഞാ​ൻ ല​ജ്ജി​ക്കു​ന്നു.

ഷൂ​ക്കൂ​ർ ഇ​ക്കാ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ദ്യ​ത്തെ ക​ഫീ​ൽ ഒ​രു അ​റ​ബി​യാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ ഇ​ന്ന​ത്തെ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ക​ഫീ​ൽ ഒ​രു മ​ല​യാ​ള സാ​ഹി​ത്യ​കാ​ര​നാ​ണ്.

നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ടു​ജീ​വി​തം ഇ​പ്പോ​ഴും തു​ട​രു​ക​യാ​ണെ​ന്ന് പ​റ​യാ​ൻ സ​ങ്ക​ട​മു​ണ്ട്. ക്ഷ​മി​ക്കു​ക. ഈ ​വൃ​ത്തി​കേ​ടി​ന് പ​രി​ഹാ​ര​മാ​യി ഈ ​മ​നു​ഷ്യ​ൻ കോ​ടി​ക​ളു​ടെ പ്ര​തി​ഫ​ലം അ​ർ​ഹി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട് എ​ന്ന് ത​ന്നെ​യാ​ണ് എ​ന്‍റെ പ​ക്ഷം.

ഒ​രു മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ​യും ജീ​വി​തം വ​ച്ച് ഇ​നി ഒ​രു​ത്ത​നും സാ​ഹി​ത്യം ക​ളി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ അ​ത് ഒ​രു മാ​തൃ​ക​യാ​വ​ണം. ഷു​ക്കൂ​റി​നോ​ടൊ​പ്പം.
ഹ​രീ​ഷ് പേ​ര​ടി​യു​ടെ വാ​ക്കു​ക​ൾ.

ബെ​ന്യാ​മി​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞ ദി​വ​സം സ​മൂ​ഹ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ​ങ്കു​വ​ച്ച വാ​ക്കു​ക​ൾ

ക​ഴി​ഞ്ഞ ഇ​രു​പ​ത് വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളാ​യി പ​റ​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ട് ഇ​രി​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ സി​നി​മ ഇ​റ​ങ്ങി​യ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ ഒ​രി​ക്ക​ൽ കൂ​ടി പ​റ​യു​ന്നു. എ​ന്‍റെ ക​ഥ​യി​ലെ നാ​യ​ക​ൻ ന​ജീ​ബ് ആ​ണ്. ഷു​ക്കൂ​ർ അ​ല്ല.

അ​നേ​കം ഷു​ക്കൂ​റു​മാ​രി​ൽ നി​ന്നും ക​ടം കൊ​ണ്ട ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മാ​ണ് ന​ജീ​ബ്. അ​തി​ൽ പ​ല​രു​ടെ, പ​ല​വി​ധ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ കൂ​ട്ടി​ച്ചേ​ർ​ത്തി​ട്ടു​ണ്ട്. 30 ശ​ത​മാ​ന​ത്തി​ലും താ​ഴെ മാ​ത്ര​മേ അ​തി​ൽ ഷു​ക്കൂ​ർ ഉ​ള്ളു.

ഷു​ക്കൂ​റി​ന്‍റെ ജീ​വി​ത ക​ഥ അ​ല്ല ആ​ടു​ജീ​വി​തം. അ​ത് എ​ന്‍റെ നോ​വ​ൽ ആ​ണ്. ‘നോ​വ​ൽ, നോ​വ​ൽ’. അ​ത് അ​തി​ന്‍റെ പു​റം പേ​ജി​ൽ വ​ലി​യ അ​ക്ഷ​ര​ത്തി​ൽ എ​ഴു​തി വ​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.

അ​ത് ജീ​വി​ത​ക​ഥ ആ​ണെ​ന്ന് ആ​രെ​ങ്കി​ലും ധ​രി​ക്കു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ അ​ത് എ​ന്‍റെ കു​ഴ​പ്പ​മ​ല്ല. നോ​വ​ൽ എ​ന്താ​ണെ​ന്ന് അ​റി​യാ​ത്ത​ത്ത​വ​രു​ടെ ധാ​ര​ണ പി​ശ​കാ​ണ്. അ​തി​ലെ ആ ​ക​ഥാ​പാ​ത്രം ചെ​യ്യു​ന്ന ഓ​രോ പ്ര​വൃ​ത്തി​ക്കും ഞാ​നാ​ണ് ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി.

എ​നി​ക്ക് അ​തി​നു വി​ശ​ദീ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ട്. ഒ​രാ​യി​രം വേ​ദി​ക​ളി​ൽ ഞാ​ന​ത് പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​തു​കൊ​ണ്ട് ഷു​ക്കൂ​റി​നെ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ പാ​ട്ടി​നു വി​ടു​ക. ഇ​തൊ​ക്കെ ന​ട​ന്ന​താ​ണോ എ​ന്ന അ​സം​ബ​ന്ധം ഒ​ഴി​വാ​ക്കു​ക.

നോ​വ​ലി​നെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച്, ഒ​രി​ക്ക​ൽ കൂ​ടി പ​റ​യു​ന്നു, നോ​വ​ലി​നെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും സം​ശ​യം ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ എ​ന്നോ​ട് ചോ​ദി​ക്കു​ക.

നോ​വ​ലി​ലെ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​യി എ​ത്തു​ന്ന പ​ല​രും യ​ഥാ​ർ​ഥ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ​ല അ​വ​കാ​ശ​വാ​ദ​ങ്ങ​ളു​മാ​യി വ​ന്നേ​ക്കാ​മെ​ന്നും ബെ​ന്യാ​മി​ൻ പ​റ​യു​ന്നു. ക​ഴി​ഞ്ഞ ദി​വ​സം ഒ​രാ​ൾ അ​ഭി​മു​ഖ​ത്തി​ൽ വ​ന്ന് താ​നാ​ണ് ക​ഥ​യി​ലെ കു​ഞ്ഞി​ക്ക എ​ന്ന​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ട്ടെ​ന്നും അ​ത് ശു​ദ്ധ നു​ണ​യാ​ണെ​ന്നും അ​ദ്ദേ​ഹം കു​റി​ച്ചു.

ഇ​ന്ന​ലെ ഒ​രു അ​ഭി​മു​ഖം ക​ണ്ടു. താ​നാ​ണ് ക​ഥ​യി​ലെ കു​ഞ്ഞി​ക്ക എ​ന്ന്. ആ​യി​രി​ക്കാം. അ​ല്ലാ​യി​രി​ക്കാം. പ​ക്ഷേ അ​തി​ൽ പ​റ​യു​ന്ന ഒ​രു കാ​ര്യം ശു​ദ്ധ നു​ണ​യാ​ണ്. ഞാ​ൻ ഒ​രു ക​ഥ​യും കേ​ൾ​ക്കാ​ൻ അ​ങ്ങ​നെ ഒ​രാ​ളെ സ​മീ​പി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല.

ന​ജീ​ബ് പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ള്ള കു​ഞ്ഞി​ക്ക​യെ മാ​ത്ര​മേ എ​നി​ക്ക് അ​റി​യൂ. അ​തി​ന​പ്പു​റം ഒ​ന്നും അ​റി​യാ​ൻ ഇ​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​നി​യും പ​ല​രും വ​ന്നേ​ക്കാം, താ​നാ​ണ് ഹ​ക്കിം, ഇ​ബ്രാ​ഹിം ഖാ​ദി​രി, എ​ന്നൊ​ക്കെ പ​റ​ഞ്ഞ്. ന​ല്ല​ത്. പ​ക്ഷേ നോ​മ്പ് കാ​ല​മൊ​ക്കെ അ​ല്ലെ. ബെ​ന്യാ​മി​ന്‍റെ വാ​ക്കു​ക​ൾ.
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.