കൂ​​​ട്ടി​​​രു​​​ന്നു​​​കൊ​​​ണ്ട്...
കൂ​​​ട്ടി​​​രു​​​ന്നു​​​കൊ​​​ണ്ട്...
“ഓ, ​​​ഒ​​​രു പു​​​ണ്യാ​​​ള​​​ൻ, എ​​​ല്ലാം അ​​​റി​​​യാ​​​മെ​​​ന്നാ വി​​​ചാ​​​രം. താ​​​ൻ ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​തൊ​​​ക്കെ ശ​​​രി​​​യെ​​​ന്നും. എ​​​ന്നി​​​ട്ടി​​​പ്പം എ​​​ന്താ​​​യി?’’ നീ​​​തി​​​മാ​​​നാ​​​യ തോ​​​ബി​​​ത്ത് അ​​​ന്ധ​​​നാ​​​യ​​​പ്പോ​​​ൾ അ​​​യാ​​​ളെ ആ​​​ക്ഷേ​​​പി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ട് തോ​​​ബി​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ഭാ​​​ര്യ പ​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​താ​​​ണി​​​ത് (തോ​​​ബി​​​ത്ത്: 2,14). “താ​​​നും ത​​​ന്‍റെ ഒ​​​രു ദൈ​​​വ​​​വും. എ​​​ന്തി​​​നാ ഇ​​​ങ്ങ​​​നെ ജീ​​​വി​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. പോ​​​യി ച​​​ത്തു​​​കൂ​​​ടെ മ​​​നു​​​ഷ്യ നി​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്ക്?’’ കു​​​റ​​​ച്ചു കൂ​​​ടി ക​​​ടു​​​ത്ത​​​താ​​​യി​​​രു​​​ന്നു ജോ​​​ബി​​​ന്‍റെ ഭാ​​​ര്യ​​​യു​​​ടെ ശ​​​കാ​​​രം ( ജോ​​​ബ്: 2,9). ചി​​​ല ഭാ​​​ര്യ​​​മാ​​​ർ അ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യാ​​​ണ്. ഭ​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ന്‍റെ ഐ​​​ശ്വ​​​ര്യ​​​കാ​​​ല​​​ത്ത് അ​​​യാ​​​ളോ​​​ട് ഒ​​​ട്ടി​​​നി​​​ൽ​​​ക്കും. ക​​​ഷ്ട​​​ത​​​യു​​​ടെ കാ​​​ല​​​ത്ത് ക​​​ണ്ണി​​​ൽ​​​ച്ചോ​​​ര​​​യി​​​ല്ലാ​​​തെ ഒ​​​റ്റ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യും.

തി​​​ക​​​ച്ചും വ്യ​​​ത്യ​​​സ്ത​​​യാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു ഏ​​​ലീ​​​ശ്വ. പ​​​ള്ളി​​​യി​​​ൽനി​​​ന്നു മൂ​​​ക​​​നാ​​​യി വീ​​​ടി​​​ന്‍റെ പ​​​ടി​​​ക​​​യ​​​റി​​​വ​​​ന്ന സ​​​ക്ക​​​റി​​​യാ​​​യെ​​​ക്ക​​​ണ്ട് “എ​​​ന്‍റെ ദൈ​​​വ​​​മേ, അ​​​നു​​​ഗ്ര​​​ഹ​​​ത്തി​​​നു പ​​​ക​​​രം ശാ​​​പ​​​വു​​​മാ​​​യി​​​ട്ടാ​​​ണ​​​ല്ലോ ഈ ​​​മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ൻ കു​​​ടും​​​ബ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്ക് വ​​​ന്നി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്’’ എ​​​ന്നൊ​​​ന്നും ഏ​​​ലീ​​​ശ്വ വ​​​ലി​​​യ വാ​​​യി​​​ൽ വി​​​ല​​​പി​​​ക്കു​​​ന്നി​​​ല്ല. സ​​​ക്ക​​​റി​​​യ എ​​​ല്ലാം എ​​​ഴു​​​തി​​​യും ആം​​​ഗ്യം കാ​​​ണി​​​ച്ചും ഏ​​​ലീ​​​ശ്വ​​​യെ ധ​​​രി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു​​​വ​​​രെ അ​​​വ​​​ൾ ക്ഷ​​​മ​​​യോ​​​ടെ കാ​​​ത്തി​​​രു​​​ന്നു.

സ​​​ക്ക​​​റി​​​യാ​​​യി​​​ൽ നി​​​ന്നു വി​​​വ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ള​​​റി​​​ഞ്ഞ ഏ​​​ലീ​​​ശ്വ​​​യു​​​ടെ പ്ര​​​തി​​​ക​​​ര​​​ണം ശ്ര​​​ദ്ധേ​​​യ​​​മാ​​​ണ്: “അ​​​വ​​​ൾ അ​​​ഞ്ചു മാ​​​സ​​​ത്തേ​​​ക്ക് മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​രു​​​ടെ മു​​​ന്നി​​​ൽ പ്ര​​​ത്യ​​​ക്ഷ​​​പ്പെ​​​ടാ​​​തെ ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞുകൂ​​​ടി’’ (ലൂ​​​ക്കാ: 1,24). എ​​​ന്താ​​​യി​​​രി​​​ക്കും അ​​​തി​​​നു കാ​​​ര​​​ണം? ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ധാ​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ആ​​​ദ്യ നാ​​​ളു​​​ക​​​ളി​​​ൽ അ​​​ത് അ​​​ല​​​സി​​​പ്പോ​​​കാ​​​നു​​​ള്ള സാ​​​ധ്യ​​​ത ഏ​​​റെ​​​യാ​​​ണ്. അ​​​യ​​​ൽ​​​ക്കാ​​​രെ​​​യെ​​​ല്ലാം വി​​​ളി​​​ച്ചു​​​കൂ​​​ട്ടി ഗ​​​ർ​​​ഭ​​​ധാ​​​ര​​​ണ വാ​​​ർ​​​ത്ത ആ​​​ഘോ​​​ഷി​​​ച്ചി​​​ട്ട് പി​​​ന്നീ​​​ട് കു​​​ഞ്ഞു ന​​​ഷ്ട​​​പ്പെ​​​ട്ടാ​​​ൽ അ​​​തു കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ അ​​​പ​​​മാ​​​ന​​​ക​​​ര​​​മാ​​​കു​​​മെ​​​ന്ന് ഏ​​​ലീ​​​ശ്വ ഭ​​​യ​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​ണോ? തീ​​​ർ​​​ച്ച​​​യാ​​​യും അ​​​ല്ല; അ​​​തു ദൈ​​​വ​​​ത്തെ അ​​​വി​​​ശ്വ​​​സി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നു തു​​​ല്യ​​​മാ​​​കും. ഒ​​​രു​​​പ​​​ക്ഷേ, ദൈ​​​വം ത​​​ന്ന ഈ ​​​വ​​​ലി​​​യ ദാ​​​നം സ്വ​​​കാ​​​ര്യ​​​മാ​​​യി ആ​​​ഘോ​​​ഷി​​​ച്ച് സ​​​ന്തോ​​​ഷി​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​യി​​​രു​​​ന്നോ? സാ​​​ധ്യ​​​ത​​​ക​​​ളേ​​​റെ​​​യാ​​​ണ്. പ​​​ക്ഷേ, മ​​​റ്റൊ​​​രു സാ​​​ധ്യ​​​ത​​​യു​​​മു​​​ണ്ട്. സ​​​ക്ക​​​റി​​​യാ പ്രാ​​​യാ​​​ധി​​​ക്യം​​​കൊ​​​ണ്ട് നേ​​​ര​​​ത്തെ ത​​​ന്നെ ബ​​​ധി​​​ര​​​നാ​​​യി​​​രു​​​ന്നി​​​രി​​​ക്ക​​​ണം (ലൂ​​​ക്കാ: 1, 62). ഇ​​​പ്പോ​​​ൾ മൂ​​​ക​​​നു​​​മാ​​​യി. അ​​​തോ​​​ടെ സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു പൂ​​​ർ​​​ണ​​​മാ​​​യും ഒ​​​റ്റ​​​പ്പെ​​​ട്ടു അ​​​യാ​​​ൾ. അ​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ട് ഏ​​​ലീ​​​ശ്വാ അ​​​യാ​​​ൾ​​​ക്കു കൂ​​​ട്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​ണ്. അ​​​തി​​​നാ​​​ണ​​​ല്ലോ ദൈ​​​വം ഹ​​​വ്വ​​​യെ സൃ​​​ഷ്ടി​​​ച്ച​​​തു​​​ത​​​ന്നെ (ഉ​​​ല്പ​​​ത്തി: 2,18).


ഏ​​​റ്റ​​​വും ഭീ​​​ക​​​ര​​​മാ​​​യി ഒ​​​റ്റ​​​പ്പെ​​​ട്ടു​​​പോ​​​യ ത​​​ന്‍റെ ഭ​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​നൊ​​​പ്പ​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ ഏ​​​ലീ​​​ശ്വ ഒ​​​റ്റ​​​പ്പെ​​​ട​​​ലി​​​ന്‍റെ വ​​​ഴി സ്വ​​​യം തെ​​​ര​​​ഞ്ഞെ​​​ടു​​​ക്കു​​​ന്നു. അ​​​വ​​​ൾ സ​​​ക്ക​​​റി​​​യാ​​​യ്ക്കു കൂ​​​ട്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​ണ് - ദൈ​​​വം ത​​​ന്ന വ​​​ലി​​​യ അ​​​നു​​​ഗ്ര​​​ഹം ത​​​ന്‍റെ ഉ​​​ദ​​​ര​​​ത്തി​​​ൽ രൂ​​​പ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​തി​​​ൽ സ​​​ന്തോ​​​ഷി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ട്, ആ ​​​അ​​​നു​​​ഗ്ര​​​ഹം ക​​​ണ്‍മു​​​ന്നി​​​ൽ കാ​​​ണു​​​ന്ന ദി​​​ന​​​ത്തി​​​നാ​​​യി കാ​​​ത്തി​​​രു​​​ന്നു​​​കൊ​​​ണ്ട്.

ഫാ.​​​​ജേ​​​​ക്ക​​​​ബ് ചാ​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ഴി
മം​​ഗ​​ല​​പ്പു​​ഴ സെ​​മി​​നാ​​രി

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.