മൗ​​ന​​പൂ​ർ​വം
മൗ​​ന​​പൂ​ർ​വം
ജോ​​ലി​​യും ക​​ഴി​​ഞ്ഞു ക്ഷീ​​ണി​​ച്ചാ​​ണു റോ​​സ് വീ​​ട്ടി​​ലെ​​ത്തി​​യ​​ത്. ര​​ണ്ടാം ​ക്ലാ​​സി​​ൽ പ​​ഠി​​ക്കു​​ന്ന മോ​​ൾ ടി​​വി കാ​​ണു​​ക​​യാ​​ണ്. ഒ​​രു പാ​​ത്ര​​ത്തി​​ൽ ര​​ണ്ട് ആ​​പ്പി​​ളും അ​​വ​​ൾ എ​​ടു​​ത്തു​​വ​​ച്ചി​​ട്ടു​​ണ്ട്. മോ​​ളു​​ടെ സ്നേ​​ഹം ഒ​​ന്നു പ​​രീ​​ക്ഷി​​ച്ചു​​നോ​​ക്കാ​​മെ​​ന്നു ക​​രു​​തി റോ​​സ് ചോ​​ദി​​ച്ചു: ""മോ​​ളൂ​​ട്ടീ, മ​​മ്മി​​ക്ക് ഒ​​രു ആ​​പ്പി​​ൾ ത​​രു​​മോ?’’ അ​​വ​​ൾ ഉ​​ട​​നെ​​ത​​ന്നെ ര​​ണ്ട് ആ​​പ്പി​​ളു​​മെ​​ടു​​ത്തു ക​​ടി​​ച്ചു. ആ ​​ര​​ണ്ടു ക​​ടി​​യും ച​​ങ്കി​​ലേ​​റ്റ​​തു​​പോ​​ലെ തോ​​ന്നി റോ​​സി​​ന്. മോ​​ൾ​​ക്കു ത​​ന്നോ​​ട് ഇ​​ത്ര​​പോ​​ലും സ്നേ​​ഹ​​മി​​ല്ലാ​​തെ​ പോ​​യ​​ല്ലോ എ​​ന്ന ഒ​​രു നീ​​റ്റ​​ൽ. എ​​ങ്കി​​ലും അ​​തു മു​​ഖ​​ത്തു​​കാ​​ണി​​ക്കാ​​തെ ചി​​രി​​ക്കാ​​ൻ പ​​രി​​ശ്ര​​മി​​ക്കു​​ന്പോ​​ൾ മോ​​ൾ പ​​റ​​ഞ്ഞു ""ഇ​​താ​​ണ് മ​​മ്മീ കൂ​​ടു​​ത​​ൽ മ​ധു​​ര​​മു​​ള്ള​​ത്. ഇ​​തു​​ത​​ന്നെ മ​​മ്മി എ​​ടു​​ത്തോ.’’ റോ​​സ് സ്ത​​ബ്ദ​​യാ​​യി​​പ്പോ​​യി. തെ​​റ്റി​​ദ്ധ​​രി​​ച്ച് മോ​​ളോ​​ട് ഒ​​ന്നും ക​​ടു​​പ്പി​​ച്ച് പ​​റ​​യാ​​തി​​രു​​ന്ന​​തി​​ന്‍റെ വ​​ലി​​യ ആ​​ശ്വാ​​സ​​ത്തോ​​ടും അ​​തി​​ലേ​​റെ സ്നേ​​ഹ​​ത്തോ​​ടും​​കൂ​​ടെ അ​​വ​​ൾ മോ​​ളെ മാ​​റോ​​ടു​​ചേ​​ർ​​ത്തു.

പെ​​റ്റ​​മ്മ​​യാ​​യി​​രു​​ന്നി​​ട്ടു​​പോ​​ലും സ്വ​​ന്തം മോ​​ളു​​ടെ കു​​ഞ്ഞു​​മ​​ന​​സു വാ​​യി​​ക്കാ​​ൻ റോ​​സി​​നാ​​യി​​ല്ല. അ​​ങ്ങ​​നെ​​യെ​​ങ്കി​​ൽ മ​​റ്റു മ​​നു​​ഷ്യ​​രെ മ​​ന​​സി​​ലാ​​ക്കു​​ന്ന കാ​​ര്യ​​ത്തി​​ൽ ന​​മു​​ക്കു സം​​ഭ​​വി​​ച്ചേ​​ക്കാ​​വു​​ന്ന പി​​ഴ​​വു​​ക​​ൾ ഊ​​ഹി​​ക്കാ​​വു​​ന്ന​​തേ​​യു​​ള്ളൂ. അ​​പ്പോ​​ൾ ദൈ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ മ​​ന​​സ​​റി​​യു​​ന്ന കാ​​ര്യ​​ത്തി​​ലോ? ദൈ​​വ​​ത്തെ​​യും മ​​നു​​ഷ്യ​​നെ​​യും സം​​ശ​​യി​​ച്ചും അ​​വി​​ശ്വ​​സി​​ച്ചും ആ​​ലോ​​ച​​ന​​യി​​ല്ലാ​​തെ പ​​റ​​ഞ്ഞു​​പോ​​യ വാ​​ക്കു​​ക​​ളെ​​ക്കു​​റി​​ച്ച് പി​​ന്നീ​​ട് പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​​പി​​ക്കേ​​ണ്ടി​​വ​​ന്നി​​ട്ടു​​ള്ള​​വ​​രാ​​ണു പ​​ല​​രും. അ​​തി​​ലൊ​​രാ​​ളാ​​ണ് സ്നാ​​പ​​ക​​യോ​​ഹ​​ന്നാ​​ൻ.

""ഇ​​തി​​ലും മി​​ക​​ച്ച​​ത് സ്വ​​പ്ന​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ മാ​​ത്രം’’ എ​​ന്നു പ​​റ​​യാ​​റു​​ണ്ട്. എ​​ന്നാ​​ൽ, സ്വ​​പ്ന​​ത്തി​​ലും മി​​ക​​ച്ച​​താ​​ണ് മു​​ന്നി​​ൽ വ​​ന്നി​​രി​​ക്കു​​ന്ന​​തെ​​ങ്കി​​ലോ? അ​​താ​​ണു സ​​ക്ക​​റി​​യാ​​യ്ക്കും സം​​ഭ​​വി​​ച്ച​​ത്. വാ​​ർ​​ധ​​ക്യം വെ​​ട്ടി​​യൊ​​തു​​ക്കി​​യ പ​​രി​​മി​​ത​​മാ​​യ സ്വ​​പ്ന​​ങ്ങ​​ളേ അ​​ദ്ദേ​​ഹ​​ത്തി​​നു​​ണ്ടാ​​യി​​രു​​ന്നു​​ള്ളൂ. അ​​പ്പോ​​ഴാ​​ണ് ഗ​​ബ്രി​​യേ​​ൽ ദൂ​​ത​​നെ​​ത്തു​​ന്ന​​ത്. ദൂ​​ത​​ൻ ചൊ​​രി​​ഞ്ഞ വാ​​ഗ്ദാ​​ന​​പ്പെ​​രു​​മ​​ഴ​​യി​​ൽ പ​​ക​​ച്ചു​​പോ​​യ സ​​ക്ക​​റി​​യാ​​യ്ക്ക് അ​​തൊ​​ന്നും വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കാ​​നേ സാ​​ധി​​ച്ചി​​ല്ല. ഒ​​രു വൃ​​ദ്ധ​​ന് വൃ​​ദ്ധ​​യും വ​​ന്ധ്യ​​യു​​മാ​​യ ഭാ​​ര്യ​​യി​​ൽ എ​​ങ്ങ​​നെ കു​​ഞ്ഞു​​ണ്ടാ​​കും എ​​ന്ന​​താ​​യി​​രു​​ന്നു സ​​ക്ക​​റി​​യാ​​യു​​ടെ പ്ര​​ശ്നം. പ്രാ​​യോ​​ഗി​​ക പ്ര​​ശ്ന​​ത്തിന്‍റെ പേ​​രി​​ൽ ദൈ​​വ​​ദൂ​​ത​​ന്‍റെ വാ​​ക്കു​​ക​​ൾ അ​​വി​​ശ്വ​​സി​​ച്ചു സം​​സാ​​രി​​ച്ച സ​​ക്ക​​റി​​യാ​​യ്ക്ക് ദൈ​​വം കൊ​​ടു​​ത്ത ശി​​ക്ഷ​​ണ​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു ആ ​മൗ​​നം. ദൈ​​വം ത​​ന്‍റെ പ​​ദ്ധ​​തി​​ക​​ൾ പൂ​​ർ​​ത്തി​​യാ​​ക്കു​​ന്ന നി​​ഗൂ​​ഢ​​മാ​​യ വ​​ഴി​​ക​​ൾ മൗ​​ന​​മാ​​യി കാ​​ത്തി​​രു​​ന്നു കാ​​ണാ​​നു​​ള്ള ക​​ല്പ​​ന​​യാ​​യി​​രു​​ന്നു അ​​ത്. ഒ​പ്പം ദൈ​വ​ത്തി​ൽ നി​ന്നു​ള്ള സ​ദ്‌​വാ​ർ​ത്ത വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​ത്ത​വ​ന് മ​റ്റു​ള്ള​വ​രോ​ട് സ​ദ്‌​വാ​ർ​ത്ത​യോ അ​നു​ഗ്ര​ഹ​വാ​ക്കു​ക​ളോ പ​റ​യാ​ൻ ക​ഴി​വോ അ​വ​കാ​ശ​മോ ഉ​ണ്ടാ​കി​ല്ല എ​ന്ന ഓ​ർ​മ​പ്പെ​ടു​ത്ത​ലും.

ദൈ​​വം വി​​സ്മ​​യ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ദൈ​​വ​​മാ​​ണ് കു​​ടും​​ബ​​ങ്ങ​​ളി​​ലും സ​​മൂ​​ഹ​​ങ്ങ​​ളി​​ലും. പു​​തു​​സ​​ന്തോ​​ഷ​​വും പു​​ത്ത​​നു​​ണ​​ർ​​വും പ്ര​​വ​​ഹി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​ന് വി​​സ്മ​​യ​​ക​​ര​​മാ​​യ പു​​ത്ത​​ൻ മാ​​ർ​​ഗ​​ങ്ങ​​ൾ അ​​വ​​ലം​​ബി​​ക്കാ​​ൻ ദൈ​​വം പു​​തു​​ത​​ല​​മു​​റ​​യെ പ്ര​​ചോ​​ദി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്നു. അ​​വ​​യെ സം​​ശ​​യ​​വും അ​​വി​​ശ്വാ​​സ​​വും ക​​ല​​ർ​​ന്ന വാ​​ക്കു​​ക​​ൾ​​ക്കൊ​​ണ്ട് പ്ര​​തി​​രോ​​ധി​​ക്കാ​​തെ, കേ​​ട്ടു​​കേ​​ൾ​വി​യി​​ല്ലാ​ത്ത​തെ​ന്നും അ​​പ്രാ​​യോ​​ഗി​​ക​​മെ​​ന്നും പ​​റ​​ഞ്ഞ് ത​​ള്ളി​​ക്ക​​ള​​യാ​​തെ അ​​വ​​യി​​ൽ​​നി​​ന്നു ദൈ​​വം കൊ​​ണ്ടു​​വ​​രു​​ന്ന ന​​ന്മ​​ക​​ൾ​​ക്കാ​​യി പ്ര​ത്യാ​ശ​യോ​ടെ കാ​​ത്തി​​രി​​ക്കാ​​ൻ സ​ക്ക​റി​യാ​മാ​രു​ടെ മു​​തി​​ർ​​ന്ന ത​​ല​​മു​​റ​​യ്ക്കു ക​​ഴി​​യ​​ട്ടെ.

ക്രിസ്മസ് കാത്തിരിപ്പിന്റെ തിരുനാള്‍-6 / ഫാ.​​​ജേ​​​ക്ക​​​ബ് ചാ​​​ണി​​​ക്കു​​​ഴി (മം​ഗ​ല​പ്പു​ഴ സെ​മി​നാ​രി)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.