Home   | Editorial   | Latest News   | Local News   | Kerala   | National   | International   | Business   | Sports   | Obituary   | NRI News   | Big Screen   | Health
| Back To Cinema |


ലാഭം മാത്രമല്ല ലക്ഷ്യം: ടോമിച്ചൻ മുളകുപാടം
സിനിമയിൽ ഒരു റിസ്ക് ഫാക്ടർ എപ്പോഴുമുണ്ട്. അതുകൊണ്ടു തന്നെ സിനിമ നിർമിക്കാൻ ഇറങ്ങിത്തിരിക്കുമ്പോൾ തന്നെ ഇത്ര ശതമാനം തുക റിസ്ക്കിനായി മാറ്റിവയ്ക്കും. അപ്പോൾ പിന്നെ പടം പരാജയപ്പെട്ടാലും അതിൽ ഒരു പരിധിയിൽ കൂടുതൽ വിഷമം തോന്നാറില്ല– പറയുന്നത് ടോമിച്ചൻ മുളകുപാടം. മലയാള സിനിമ കണ്ട എക്കാലത്തേയും വലിയ ഹിറ്റായ പുലിമുരുകന്റെ നിർമാതാവ്. ഇതിനുമുമ്പ് ഒരുപിടി സിനിമകൾ നിർമിച്ചെങ്കിലും പോക്കിരിരാജ മാത്രമാണ് തനിക്കു ലാഭം നേടിത്തന്നത് എന്നു തുറന്നു പറയുന്ന ടോമിച്ചൻ സിനിമ നിർമിക്കുന്നത് വെറും ലാഭം മാത്രം നോക്കിയല്ല. സിനിമയോടുള്ള താൽപര്യമാണ് അദ്ദേഹത്തെ ഈ രംഗത്ത് നിലനിറുത്തുന്നത്. 26 വർഷമായി അബുദാബിയിൽ ബിസിനസ് ചെയ്യുന്ന ഈ ചങ്ങനാശേരിക്കാരൻ വിശേഷങ്ങൾ പങ്കുവയ്ക്കുന്നു...

പുലിമുരുകൻ ഇത്രയും വലിയ വിജയം പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നോ?

ഇത്രയും വലിയ വിജയം പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല. പടം ഹിറ്റാവുമെന്ന തോന്നലുണ്ടായിരുന്നു. ഈ വിജയം പക്ഷേ എന്റെ പ്രതീക്ഷകൾക്കും അപ്പുറത്തായി.

ഷൂട്ടിംഗ് തുടങ്ങിയതിനുശേഷം ഉദ്ദേശിച്ചതിലും ബജറ്റ് വളരെ കൂടി വരികയായിരുന്നല്ലോ. അപ്പോൾ മനസിൽ ആശങ്കയുണ്ടായിരുന്നോ?

ബജറ്റ് ഞങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിച്ചതിലും വളരെ കൂടി. അതിലൊന്നും മാനസികമായി ബുദ്ധിമുട്ടു തോന്നിയില്ല. ഫണ്ടിനു പ്രശ്നമുണ്ടായെങ്കിലും അതൊക്കെ മാനേജ് ചെയ്തു. പക്ഷേ റിലീസ് തിയതി നീണ്ടുപോയത് കുറച്ചു ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ടാക്കി. സാങ്കേതിക ജോലികൾ ഈ സിനിമയിൽ നിരവധിയുണ്ടായിരുന്നു. എന്തു വന്നാലും ക്വാളിറ്റിയിൽ വിട്ടുവീഴ്ച്ചയുണ്ടാകാൻ പാടില്ലെന്നു ഞങ്ങൾ തീരുമാനിച്ചിരുന്നു. അതുകൊണ്ടാണ് റിലീസ് താമസിച്ചത്. പിന്നെ ഈ പടത്തിന്റെ നിർമാണവേളയിലുടനീളം ഞാനൊപ്പമുണ്ടായിരുന്നു. എന്താണ് അവിടെ നടക്കുന്നത് എന്നതു സംബന്ധിച്ച് നല്ല ബോധ്യമുണ്ടായിരുന്നു. ചെലവ് കൂടുമ്പോഴും അത് പടത്തിന് നല്ലതായേ വരൂ എന്ന് അറിയാമായിരുന്നു.



ഈ സിനിമ യാഥാർത്ഥ്യമാക്കാൻ ഒട്ടേറെപ്പേരുടെ കഠിനാധ്വാനമുണ്ടായിരുന്നു. നിർമാതാവ് എന്ന നിലയിൽ ആ ബുദ്ധിമുട്ടുകളും വെല്ലുവിളികളും എങ്ങനെ നോക്കിക്കണ്ടു?

ഏറ്റവും വലിയ ബുദ്ധിമുട്ട് പുലിയുടെ കാര്യത്തിലായിരുന്നു. പുലിയെ വച്ച് എങ്ങനെ ഷൂട്ട് ചെയ്യും? പുലി വരുന്നു. പുലിയുമായി സംഘട്ടനം, കീഴ്പെടുത്തൽ ഇതെല്ലാം കഥയിൽ എഴുതി വച്ചിരിക്കുന്നു. പക്ഷേ ഇതെങ്ങനെ പ്രാവർത്തികമാക്കും. പുലിയെ എങ്ങനെ കൊണ്ടുവരും എന്നൊന്നും ആർക്കും ഐഡിയ ഇല്ലായിരുന്നു. സംവിധായകനും ക്രൂ അംഗങ്ങളുമൊക്കെ ചർച്ച ചെയ്ത് അതൊക്കെ സമർത്ഥമായി തന്നെ ചെയ്തു. വനത്തിലെ ഷൂട്ടിംഗിൽ ഒട്ടേറെ ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ നേരിട്ടു. ഷൂട്ടിംഗ് നടക്കുമ്പോൾ തന്നെ ചിത്രത്തെക്കുറിച്ച് ഒട്ടേറെ അപഖ്യാതികൾ പറഞ്ഞു പരത്തി. അതെനിക്കു വളരെ വിഷമം ഉണ്ടാക്കി. എന്താണ് അവിടെ നടക്കുന്നതെന്ന് ഞങ്ങൾക്കല്ലേ അറിയാമായിരുന്നുള്ളൂ. ഷൂട്ടിംഗ് പ്രശ്നത്തിലാണ്, പടം നിന്നുപോകും, ഗ്രാഫിക്സ് വർക്കുകൾ പ്രതിസന്ധിയിലാണ് എന്നൊക്കെ തരത്തിലുള്ള ഗോസിപ്പുകൾ പല ഭാഗത്തു നിന്നും ഉണ്ടായി. മുന്നൂറോളം പേരുടെ രണ്ടു വർഷത്തെ അധ്വാനം പക്ഷേ ഫലം കണ്ടു.

സിനിമ എന്ന മാധ്യമത്തോടുള്ള താൽപര്യമാണോ ഇത്രയും വലിയ ബജറ്റിൽ ഒരു റിസ്ക്ക് എടുക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചത്?

തീർച്ചയായും. ഈ മാധ്യമത്തിനോട് എനിക്ക് വളരെ സ്നേഹമുണ്ട്. ലാഭം മാത്രം നോക്കിയല്ല സിനിമയിൽ വന്നത്. ആർട്ടിസ്റ്റുകളോട് എനിക്കു ബഹുമാനമുണ്ട്. പൊതുവേ മാസ് സിനിമകൾ കാണാനും ആസ്വദിക്കാനും താൽപര്യമുള്ളയാളാണ്. മമ്മൂട്ടിയെ വച്ച് പോക്കിരിരാജ എന്ന പടം ചെയ്തപ്പോൾ മോഹൻലാലിനെ വച്ചും അങ്ങനെയൊരു മാസ് സിനിമ ചെയ്യണമെന്ന് മനസിലുണ്ടായിരുന്നു.

തെലുങ്ക് തമിഴ് സിനിമകൾ പോലെ ബിഗ്ബജറ്റ് സിനിമകൾ മലയാളത്തിനും സാധ്യമാണെന്നും അതിനുള്ള വിപണി ഇവിടെയുണ്ടെന്നും പുലിമുരുകൻ തെളിയിച്ചിരിക്കുകയാണല്ലോ?

അതാണ് എന്റെ ഏറ്റവും വലിയ സന്തോഷം. തമിഴും ഹിന്ദിയുമെല്ലാം ഇവിടെ വന്ന് നന്നായി കളക്ട് ചെയ്തു പോകുന്നുണ്ട്. എന്തുകൊണ്ട് മലയാളത്തിനും ആയിക്കൂടാ എന്ന ചിന്തയിൽ നിന്നാണ് പുലിമുരുകൻ ഉണ്ടാകുന്നത്. മാർക്കറ്റിംഗും മറ്റെല്ലാ ഘടകങ്ങളും ഒത്തു വന്നപ്പോൾ അതു ക്ലിക്കായി. മലയാളസിനിമയ്ക്ക് ലോകമെങ്ങും മാർക്കറ്റ് കണ്ടുപിടിക്കാൻ ഈ സിനിമയിലൂടെ സാധിച്ചു.

പുലിമുരുകന് രണ്ടാം ഭാഗം ആലോചനയിലുണ്ടോ?

ഇതുവരെ ഞങ്ങൾ അതിനെക്കുറിച്ച് ആലോചിച്ചിട്ടില്ല.

ഇതുവരെയുള്ള സിനിമ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് എന്തു തോന്നുന്നു. നിർമാതാവ് എന്ന നിലയിലുള്ള അനുഭവങ്ങൾ, സംതൃപ്തി, റിസ്ക്ക് ?

സിനിമയിൽ റിസ്ക്കും നഷ്ടങ്ങളുമുണ്ടാകും. അതിനെക്കുറിച്ച് നമ്മൾ പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല. ഞാനിത്രയും സിനിമ നിർമിച്ചിട്ടും പോക്കിരിരാജ ഒഴികെ എല്ലാം നഷ്ടമായിരുന്നു. അഞ്ചു വർഷം കൂടിയാണ് പുലിമുരുകൻ ചെയ്തത്. ഏതു ബിസിനസ് ചെയ്യുമ്പോഴും നമുക്ക് ഒരു റിസ്ക്ക് ഫാക്ടർ ഉണ്ട്. ആ റിസ്ക്ക് നമ്മൾ മുൻ കൂട്ടി കാണണം. അതു മാറ്റിവച്ചേക്കണം. അതല്ലാതെ എന്തു ചെയ്താലും ലാഭം കിട്ടണമെന്ന രീതിയിൽ പോയാൽ നമുക്ക് പിന്നീട് വിഷമമുണ്ടാകും. പുലിമുരുകൻ ചെയ്തപ്പോളും ഇതേ രീതിയാണ് പിന്തുടർന്നത്. അതുകൊണ്ടു തന്നെ ചിത്രം പരാജയപ്പെട്ടാലും എനിക്കു വലിയ വിഷമം തോന്നില്ലായിരുന്നു.

ചിത്രത്തിൽ ലാലിന്റെ ചെറുപ്പകാലം അവതരിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് മകൻ റോമിനും ശ്രദ്ധിക്കപ്പെട്ടല്ലോ?

അവൻ നല്ല രീതിയിൽ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. പഠനം കഴിഞ്ഞതേയുള്ളൂ. എൻജിനിയറിംഗ് പരീക്ഷ കഴിഞ്ഞ സമത്താണ് ഇതിന്റെ ഷൂട്ടിംഗ് തുടങ്ങിയത്. ലാലിന്റെ ചെറുപ്പകാലം അഭിനയിക്കാൻ പറ്റിയ ഒരാളെ തേടുന്നതിനിടയിലാണ് അവനെ തന്നെ നോക്കിയാലെന്താണെന്ന അഭിപ്രായം വന്നത്. ഷൂട്ടിനു മുമ്പ് ട്രെയിനിംഗിനൊക്കെ വിട്ടു. എന്തായാലും എല്ലാവരും നല്ല അഭിപ്രായം പറഞ്ഞു.

പുതിയ പ്രോജക്ട് പ്ലാൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ?

ദീലിപിന്റെ സിനിമയാണ് അടുത്തത്. സച്ചി തിരക്കഥയെഴുതുന്ന ചിത്രം. അരുൺഗോപി എന്ന പുതിയ ആളാണ് സംവിധായകൻ. സാധാരണ ദിലീപ് സിനിമകളേക്കാൾ കുറച്ചു കൂടി ബജറ്റ് ആകുന്ന സിനിമയായിരിക്കുമിത്.

ബിജോ ജോ തോമസ്

അടിച്ചുപൊളിക്കാം... അങ്കമാലിക്കാർക്കൊപ്പം
ഒരു ദേശത്തിന്‍റെ കഥ പറയുക എന്നതു സാഹിത്യത്തിലും സിനിമയിലും ദുഷ്കരമായ കാര്യമാണ്.
എന്തുകൊണ്ട് മാറി നിന്നു?
പാത്രാവിഷ്കാര മിക വുകൊണ്ടു നമ്മുടെ മനസിൽ ഇടംനേടിയ ചലച്ചിത്ര താരങ്ങൾ ഒരുപിടിയുണ്ട്.
അലമാര
അവർ പ്രണയിച്ചു വിവാഹം കഴിച്ചവരാണ്. വിവാഹത്തിനുശേഷം വരന്‍റെ വീട്ടിൽ എത്തിയ അലമാര മൂലം അവരുടെ
ഗിരീഷ് ഗംഗാധരൻ
തിരക്കഥയ്ക്കുവേണ്ടി പശ്ചാത്തലമൊരുക്കുന്ന രീതി മാത്രമല്ല ഇന്നു സിനിമയിലുള്ളത്. മറിച്ച് ആരെയും ആകർഷിക്കുന്
മികവിന്‍റെ അഞ്ജലി ടച്ച്
ഉത്തരവാദിത്വം അഭിനയിക്കുക എന്നതാണ്. അത് ഒരു സീനാണെങ്കിലും നൂറു സീനാണെങ്കിലും ചെയ്യണം.
അഡ്വഞ്ചർ ഓഫ് ഓമനക്കുട്ടൻ
ആസിഫലി, ഭാവന എന്നിവർ കേന്ദ്രകഥാപാത്രങ്ങളാകുന്ന പുതിയ ചിത്രമാണ് അഡ്വഞ്ചർ ഓഫ് ഓമനക്കുട്ടൻ.
നാണംകെട്ട് മലയാള സിനിമ
മലയാളസിനിമാരംഗം ഇപ്പോൾ എല്ലാ അർത്ഥത്തിലും പ്രതിരോധ വലയത്തിലാണ്. സിനിമയുടെ ചരിത്രത്തിൽ
കേരള ഡോട്ട് കോം
കേരളത്തിന്‍റെ ദൃശ്യഭംഗിയും സാംസ്കാരിക തനിമയും കേരള ഡോട്ട് കോം എന്ന ചിത്രത്തിലൂടെ പ്രേക്ഷകർക്കുമുന്നിലെത്തിക്കുകയാണ്
അങ്കമാലി ഡയറീസ്
ഫ്രൈഡേ ഫിലിംസും പ്രശസ്ത സംവിധായകൻ ലിജോ ജോസ് പല്ലിശേരിയും ചേർന്നവതരിപ്പിക്കുന്ന ചിത്രമാണ് അങ്കമാലി ഡയറീസ്.
കിഷോറിനെ നിങ്ങൾ അറിയും
വർഷങ്ങളായി പരിചിതമായ മുഖമാണ് കിഷോറിന്റേത്. അതു സിനിമയിലൂടെയും പരമ്പരകളിലൂടെയുമല്ല
കാമറ സ്ലോട്ട്– സി.കെ. മുരളീധരൻ
പ്രാദേശിക ഭാഷാ സിനിമകളിൽ എത്രമാത്രം അംഗീകാരങ്ങൾ നേടിയാലും മിക്കവാറും എല്ലാവരും മനസിൽ കൊണ്ടുനടക്കുന്ന
ചക്കരമാവിൻ കൊമ്പത്ത്
‘പുഴയിൽ നിന്നും മണൽ വാരരുത്, അതു പുഴയെ വേദനിപ്പിക്കുന്നു’ ആലി മമ്മുക്കയുടെ ലോകത്തിനോടുള്ള ഉപദേശമാണിത്
ക്ലാസിക് ഹൊറർ എസ്ര
ഭയത്തിന്റെ നെരിപ്പോടിൽ ഭീതിയുടെ നിഴലനക്കവുമായി, അവൻ, എസ്ര..! എ.ഡി 1941–ൽ നിന്നും ഇരുപത്തിയൊന്നാം
തിരിച്ചടികളെ നേരിട്ട് വീണ്ടും മീര വാസുദേവ്
തന്മാത്ര എന്ന സിനിമയും അതിലെ മീരാ വാസുദേവ് എന്ന നടിയേയും മലയാളികൾ മറക്കുമെന്നു തോന്നുന്നില്ല.
വീരം
ചതിയൻ ചന്തുവിന്‍റെ കഥ പറഞ്ഞ് ജയരാജിന്‍റെ വീരം എത്തി. ജയരാജ് സംവിധാനം ചെയ്യുന്ന
സച്ചിയുടെ സിനിമായാത്രകൾ....
ഹൈക്കോടതിയി ലെ പേരെടുത്ത അഭിഭാഷകനായിരുന്നപ്പോഴും സച്ചിയുടെ മനസു നിറയെ സിനിമയായിരുന്നു.
നന്മ പകരുന്ന സുവിശേഷങ്ങൾ...
പാഠങ്ങൾ പകർന്നാണ് ഓരോ സുവിശേഷങ്ങളും നമുക്കു മുന്നിലെത്തുന്നത്. ജീവിതവും പ്രതീക്ഷയും അതിജീവനവും
കാപ്പുചിനോ
അനീഷ് ജി. നായർ, അൻവർ റഷീദ്, നടാഷ, അനീറ്റ എന്നിവരെ കേന്ദ്ര കഥാപാത്രങ്ങളാക്കി നവാഗതനായ നൗഷാദ് സംവിധാനംചെയ്യുന്ന ചിത്രമാണ് കാപ്പുചിനോ.
ഹലോ ദുബായ്ക്കാരൻ
പത്തു വയസുള്ളപ്പോൾതന്നെ മനസിൽ കടന്നുകൂടിയ ഒരു മോഹമാണ് ദുബായിയിൽ പോകണമെന്ന്.
ഷെഹ്നാദ് ജലാൽ
യഥാർഥ വസ്തുവിന്റെ നൈർമല്യം നഷ്ടപ്പെടാതെ അകൃത്രിമമായി വേണം അതിന്റെ പ്രതിച്ഛായ സൃഷ്ടിക്കേണ്ടതെന്ന ബോധ്യമാണ് ഷെഹ്നാദ് ജലാൽ എന്ന യുവ ഛായാഗ്രാഹകനെ
പവിയേട്ടന്‍റെ മധുരച്ചൂരൽ
ചന്ദനപ്പാറ മലയോര ഗ്രാമത്തിലെ പവിത്രൻ മാഷും ആനി ടീച്ചറും ദമ്പതിമാരാണ്. വ്യത്യസ്ത മതവിശ്വാസികളായിരുന്ന
ലെസ് മിസറബിൾസ്
വ്യത്യസ്തമായ ആഖ്യാനത്തിനൊപ്പം സംസ്കാരവും ചരിത്രവും ഇടകലരുന്ന കഥാതന്തുവും പാത്രാവിഷ്കരണത്തിലെ വൈഭവവും ഒത്തുചേരുന്ന ഇംഗ്ലീഷ് ചിത്രമാണ് ലെസ് മിസറബിൾസ്.
ഡിയർ ആലിയ ഭട്ട്
നിഷ്കളങ്ക മുഖവും നാട്യമികവിന്റെ പാരമ്പര്യവുമായാണ് ആലിയ ഭട്ട് ബോളിവുഡിൽ തന്റെ മേൽവിലാസം കുറിക്കുന്നത്. അപ്പോഴും ഒരുപാടു സിനിമകൾ എന്നതിനുമപ്പുറം കഥാപാത്രങ്ങളുടെ
ലക്ഷ്യം
ജിത്തു ജോസഫ് എന്ന സംവിധായകൻ മികച്ച ഒരു തിരക്കഥാകൃത്തുകൂടിയാണ്. തന്റെ ചിത്രങ്ങളിൽ ഒരെണ്ണമൊഴിച്ചുള്ള
കെയർഫുൾ
ഒരു തികഞ്ഞ മർഡർ മിസ്റ്റററിയുമായി വി.കെ. പ്രകാശ് കടന്നുവരുന്നു. ചിത്രം കെയർഫുൾ. ഒരു ഇൻവെസ്റ്റിഗേഷൻ
ചില കോമഡി ചിന്തകൾ....
ബ്ലാക്ക് ആൻഡ് വൈറ്റ് തിരശീലയിൽ എസ്.പി. പിള്ളയും ഭാസിയും ബഹദൂറുമൊക്കെയൊരുക്കിയ
ബാഹുബലി –2
തിയറ്ററുകളിൽ വിജയ ചരിത്രം സൃഷ്ടിക്കാൻ ബാഹുബലി 2 ഏപ്രിൽ 28–ന് തിയറ്ററുകളിലെത്തുന്നു. 2015–ൽ മെഗാ വിജയം നേടിയ ചിത്രത്തിന്റെ രണ്ടാം ഭാഗത്തിനായുള്ള
രക്ഷാധികാരി ബൈജു ഒപ്പ്
ബൈജു എന്നു പറഞ്ഞാൽ ഏതു ബൈജു എന്നു ചോദിച്ചേക്കാം. പക്ഷേ, രക്ഷാധികാരി ബൈജു എന്നാണ് പറയുന്നതെങ്കിൽ ഒരു സംശയവുമില്ല. സുപരിചിതനാണ്. കുമ്പളം ഗ്രാമത്തിൽ
അച്ചായൻസ്
കൊച്ചിയിലെ അതിപുരാതനമായ തോട്ടത്തിൽ തറവാട്ടിൽ ഇപ്പോൾ പ്രധാനിയാണ് ടോണി വാവച്ചൻ. വർക്കി വാവച്ചന്റെയും ഏലിയാമ്മ വാവച്ചന്റെയും മകനായ ടോണിയുടെ ഇപ്പോഴത്തെ
റോൾ മോഡൽസ്
റാഫി തിരക്കഥ രചിച്ചു സംവിധാനംചെയ്യുന്ന റോൾ മോഡൽസിന്റെ ചിത്രീകരണം ഗോവയിൽ പുരോഗമിക്കുന്നു.
Deepika Daily dpathram
Rashtra Deepika
Cinema
Sthreedhanam
Sunday Deepika
Business Deepika
Karshakan
Kuttikalude Deepika
Childrens Digest
Chocolate
Career Deepika
Youth Special
[email protected]
4Wheel
Samskarikam
Rashtra Deepika LTD
Copyright @ 2017 , Rashtra Deepika Ltd.