മ​നു​ഷ്യ​ത്വ​മു​ള്ള​വ​ളാ​ണ് ന​ബി​ത
അ​നു​ക​ര​ണീ​യ​മാ​യ മാ​തൃ​ക​യാ​യി തോ​ന്നി ആ ​പെ​ണ്ണി​ന്‍റെ ജീ​വി​തം. അ​വ​ൾ ന​ബി​ത. കു​മ​ളി​ക്കാ​രി​യാ​ണ്. ട്ര​ക്ക് ഡ്രൈ​വ​ർ ആ​ന്‍റ​പ്പ​ന്‍റെ​യും അ​ജി​ത​യു​ടെ​യും മ​ക​ളാ​ണ്. ന​ബി​ത​യെ കൂ​ടാ​തെ ആ​ന്‍റ​പ്പ​നും അ​ജി​ത​ക്കും ഒ​രു മ​ക​ൻ​കൂ​ടി​യു​ണ്ട്. റി​നു എ​ന്ന അ​വ​ൻ ബി​ടെ​ക് ഫൈ​ന​ൽ ഇ​യ​ർ വി​ദ്യാ​ർ​ഥിയാ​ണ്. ന​ബി​ത​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ​റ​യാം. അ​വ​ൾ വി​വാ​ഹി​ത​യാ​ണ്.​ഇ​ല​ക്‌ട്രിക് കോ​ണ്‍​ട്രാ​ക്‌ടറാ​യ ര​ത്ത​നാ​ണ് ന​ബി​ത​യു​ടെ ഭ​ർ​ത്താ​വ്. ര​ത്ത​ന്‍റെ വൃ​ദ്ധ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ അ​യാ​ൾ​ക്കൊ​പ്പ​മാ​ണ് താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന​ത്. ര​ത്ത​ൻ മ​ക്ക​ളി​ൽ മൂ​ന്നാ​മ​നാ​ണ്. ഏ​റ്റ​വും മൂ​ത്ത​ത് ആ​ണും അ​തി​ന്‍റെ ഇ​ള​യ​ത് പെ​ണ്ണു​മാ​ണ്. ഇ​രു​വ​രും വി​വാ​ഹി​ത​രാ​ണ്.

ര​ത്ത​ന് പ​ണി​യു​ടെ തി​ര​ക്കു​ക​ൾ ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും വീ​ട്ടു​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ നോ​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ അ​യാ​ൾ ഒ​രു കു​റ​വും വ​രു​ത്താ​റി​ല്ല. ത​ന്‍റെ ഭ​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ ഈ​യൊ​രു നി​ഷ്‌ഠയെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് ന​ബി​ത​യ്ക്ക് ഏ​റെ അ​ഭി​മാ​ന​മു​ണ്ട്. ന​ബി​ത ത​ന്‍റെ ഭ​ർ​ത്താ​വി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​ഭി​മാ​നി​ക്കു​ന്ന​തി​നെ​ക്കാ​ൾ കൂ​ടു​ത​ലാ​യി അ​യാ​ൾ ത​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​ഭി​മാ​നി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. അ​തി​ന് കാ​ര​ണം അ​വ​ൾ ത​ന്‍റെ അ​ഭാ​വ​ത്തി​ലും വീ​ട്ടു​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും ത​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും കു​റ​വു​കൂ​ടാ​തെ കൊ​ണ്ടു​പോ​കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്. ഇ​ത് ത​ന്‍റെ ഒ​രു സി​ദ്ധി​യ​ില്ല​ന്നും താ​ൻ ത​ന്‍റെ അ​മ്മ​യി​ൽ​നി​ന്ന് ക​ണ്ട് പ​ഠി​ച്ച​താ​ണെ​ന്നു​മാ​ണ് ന​ബി​ത പ​റ​യു​ന്ന​ത്.

ന​ബി​ത​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് ര​ത്ത​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്കും അ​യാ​ളു​ടെ സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ബ​ന്ധു​ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മൊ​ക്കെ ന​ല്ല മ​തി​പ്പാ​ണ്. മ​നു​ഷ്യ​ത്വ​മു​ള്ള​വ​ളാ​ണ് ന​ബി​ത എ​ന്നാ​ണ് അ​വ​രു​ടെ​യൊ​ക്കെ അ​ഭി​പ്രാ​യം. അ​വ​രൊ​ക്കെ ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ ത​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ​റ​യു​ന്ന​ത് കേ​ൾ​ക്കു​ന്പോ​ൾ ര​ത്ത​ന് ത​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​യോ​ടു​ള്ള സ്നേ​ഹ​വും ആ​ദ​ര​വും കൂ​ടു​ക​യാ​ണ്.

ന​ബി​ത​യെ​പ്പോ​ലെ ന​മ്മു​ടെ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളി​ലി​ന്ന് അ​നു​ക​ര​ണീ​യ​മാ​യ മാ​തൃ​ക​ക​ൾ ഏ​റെ​യു​ണ്ട്. വി​വാ​ഹി​ത​രാ​കു​ന്ന ത​ങ്ങ​ളു​ടെ പെ​ണ്‍​മ​ക്ക​ൾ ചെ​ന്നു​കേ​റു​ന്ന കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ ക​ത്തു​ന്ന വി​ള​ക്കു​ക​ളാ​യി ശോ​ഭി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് ത​ന്നെ​യാ​ണ് അ​വ​രു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​ത്. വി​വാ​ഹ​ത്തി​ന് അ​വ​രെ ഒ​രു​ക്കു​ന്പോ​ഴും വി​വാ​ഹാ​വ​സ​ര​ത്തി​ലും ആ ​മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ ചി​ന്ത​യും ആ​ഗ്ര​ഹ​വും അ​പ്ര​കാ​രം​ത​ന്നെ ആ​കാ​നാ​ണ് സാ​ധ്യ​ത. പ​ക്ഷേ, ചു​രു​ക്കം ചി​ല വി​വാ​ഹ​ങ്ങ​ളി​ൽ പി​ന്നീ​ട് അ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ത​വും അ​പ​മാ​ന​ക​ര​വു​മാ​യ പ​ല​തും സം​ഭ​വി​ക്കാ​റു​ണ്ട് എ​ന്ന​ത് യാ​ഥാ​ർ​ത്ഥ്യ​മാ​ണ്. ശ്ര​ദ്ധ​ക്കു​റ​വെ​ന്നോ എ​ടു​ത്തു​ചാ​ട്ട​മെ​ന്നോ ഒ​ക്കെ മാ​ത്ര​മേ അ​വ​യെ വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കാ​നാ​കൂ.

അ​ന്യോ​ന്യം ആ​ദ​രി​ക്കു​ക​യും ആ​ദ​രി​ക്കാ​ൻ ഇ​ട​യാ​കും​വി​ധം സ്വീ​കാ​ര്യ​മാ​യ രീ​തി​യി​ൽ പ​ര​സ്പ​രം പെ​രു​മാ​റു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന ഇ​ത്ത​രം ഭാ​ര്യാ​ഭ​ർ​ത്താ​ക്കന്മാ​രാ​ണ് ആ​രോ​ഗ്യ​മു​ള്ള സ​മൂ​ഹ​നി​ർ​മ്മി​തി​ക്ക് ഇ​ന്നാ​വ​ശ്യം. ഭ​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ മ​ന​സ് അ​റി​ഞ്ഞ് ഭാ​ര്യ​യും ഭാ​ര്യ​യു​ടെ മ​ന​സ് അ​റി​ഞ്ഞ് ഭ​ർ​ത്താ​വും മ​ക്ക​ളു​ടെ മ​ന​സ് അ​റി​ഞ്ഞ് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളും മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ മ​ന​സ് അ​റി​ഞ്ഞ് മ​ക്ക​ളും പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ക​യും ജീ​വി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നി​ട​ത്ത​ല്ലാ​തെ മ​റ്റെ​വി​ടെ​യാ​ണ് ഭൂ​മി​യി​ലെ സ്വ​ർ​ഗം കാ​ണാ​നാ​വു​ക?

ഉ​ത്ത​മ​യാ​യ ഭാ​ര്യ​യാ​യും മ​രു​മ​ക​ളാ​യു​മൊ​ക്കെ അ​ഭി​ന​ന്ദ​നാ​ർ​ഹ​മാ​യ വി​ധ​ത്തി​ൽ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന ന​ബി​ത​യെ പു​ക​ഴ്ത്തു​ന്പോ​ൾ അ​തി​ന് മു​ന്പ് നാം ​പു​ക​ഴ്ത്തേ​ണ്ട ര​ണ്ട്പേ​രു​ണ്ട്. അ​ത​വ​ളു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളാ​യ ആ​ന്‍റ​പ്പ​നും അ​ജി​ത​യു​മാ​ണ്. അ​നു​ഗ്ര​ഹ​പ്ര​ദ​മാ​യ ജന്മമെ​ന്നോ ജീ​വി​ത​മെ​ന്നോ ഒ​ക്കെ അ​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ അ​തി​ൽ അ​തി​ശ​യോ​ക്തി തെ​ല്ലു​മി​ല്ലെന്നാ​ണ് എ​ന്‍റെ തോ​ന്ന​ൽ.
അ​മ്മ​യേ​യും അ​പ്പ​നേ​യും ക​ണ്ട് പ​ഠി​ച്ചു എ​ന്ന് അ​നു​ക​ര​ണീ​യ​വും അ​ഭി​ന​ന്ദ​നാ​ർ​ഹ​വു​മാ​യ അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ വി​വി​ധ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് മ​ക്ക​ൾ പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്ക് അ​വ​രു​ടെ ര​ക്ഷാ​ക​ർതൃ​ത്വ​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് അ​തി​നെ​ക്കാ​ൾ മ​റ്റെ​ന്ത് അ​വാ​ർ​ഡാ​ണ് ല​ഭി​ക്കാ​നു​ള്ള​ത്. അ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ അ​വ​ർ ബോ​ധ​പൂ​ർ​വ്വം അ​നു​ക​രി​ക്കു​ന്ന​വ വ​രും​ത​ല​മു​റ​ക​ളി​ലേ​ക്ക് കൈ​മാ​റ​പ്പെ​ടു​ന്പോ​ൾ അ​തി​നെ​ക്കാ​ൾ മ​റ്റേ​തൊ​രു സ്വ​ത്ത് കൈ​മാ​റ്റ​മാ​ണ് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ന​ട​ത്താ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ഇ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ രീ​തി​യി​ൽ അ​ല്ലാ​തെ വി​പ​രീ​ത ഫ​ല​ങ്ങ​ൾ ഉ​ള​വാ​ക്കാ​ൻ ഇ​ട​യാ​കു​ന്ന അ​നു​ക​ര​ണ​വും കൈ​മാ​റ്റ​വും പ​ര​ക്കെ​യ​ല്ലെ​ങ്കി​ലും ന​മ്മു​ടെ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​ങ്ങി​ങ്ങാ​യി ന​ട​ക്കു​ന്നു​ണ്ട് എ​ന്ന​തും വാ​സ്ത​വ​മാ​ണ്. അ​ത്ത​രം കൈ​മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ വ​ഴി സ​മൂ​ഹ നി​ർ​മ്മി​തി​യ​ല്ല നാ​ശ​മാ​ണ് ന​ട​ക്കാ​ൻ സാ​ധ്യ​ത ഉ​ള്ള​ത് എ​ന്ന​ത് യാ​ഥാ​ർ​ത്ഥ്യ​മാ​ണ്.

സി​റി​യ​ക് കോ​ട്ട​യി​ൽ