ഹൃദയത്തിന്‍റെ പരിച്ഛേദനം
ഹൃദയത്തിന്‍റെ പരിച്ഛേദനം സി​​​​​സ്റ്റ​​​​​ർ ​റോ​​​​​​സ്‌​​​​​ലി​​​​​​ൻ എം​​​​​ടി​​​​​എ​​​​​സ്, ബേസ് തോമാ ദയറ, പാലമറ്റം
ദൈ​​​​​വം ഏ​​​​​ബ്ര​​​​​ഹാ​​​​മു​​​​​മാ​​​​​യി ചെ​​​​​യ്ത ഉ​​​​​ട​​​​​ന്പ​​​​​ടി​​​​​യു​​​​​ടെ അ​​​​​ട​​​​​യാ​​​​​ള​​​​​മാ​​​​​യി യ​​​​​ഹൂ​​​​​ദ​​​​​മ​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ൽ പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദ​​​​​നം നി​​​​​ല​​​​​കൊ​​​​​ള്ളു​​​​​ന്നു. “എ​​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​​ട​​​​​ന്പ​​​​​ടി നി​​​​​ന്‍റെ മാം​​​​​സ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ശാ​​​​​ശ്വ​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​യ ഒ​​​​​രു ഉ​​​​​ട​​​​​ന്പ​​​​​ടി​​​​​യാ​​​​​യി നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​ക്കും​’’ (ഉ​​​​​ൽ​​​​​പ 17,13) എ​​​​​ന്ന ക​​​​​ർ​​​​​ത്താ​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ വാ​​​​​ക്ക​​​​​നു​​​​​സ​​​​​രി​​​​​ച്ച് യ​​​​​ഹൂ​​​​​ദ​​​​​പു​​​​​രു​​​​​ഷ​​​​ന്മാ​​​​​ർ ജ​​​​​ന​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ എ​​​​​ട്ടാം ദി​​​​​വ​​​​​സം ത​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ അ​​​​​ഗ്ര​​​​​ച​​​​​ർ​​​​​മം ഛേദി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന പ​​​​​തി​​​​​വ് ഇ​​​​​ന്നും തു​​​​​ട​​​​​ർ​​​​​ന്നു പോ​​​​​രു​​​​​ന്നു. ഈ ​​​​​പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദ​​​​​​​​​​നം സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ വി​​​​​ശു​​​​​ദ്ധ പാ​​​​​ര​​​​​ന്പ​​​​​ര്യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ശാ​​​​​രീ​​​​​രി​​​​​ക ത​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​ൽ​​​​നി​​​​​ന്ന് ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ ത​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു പ​​​​​രി​​​​​ണാ​​​​​മം പ്രാ​​​​​പി​​​​​ച്ച​​​​​തി​​​​​നു ച​​​​​രി​​​​​ത്രം സാ​​​​​ക്ഷി​​​​​യാ​​​​​ണ്.

വി​​​​​ജാ​​​​​തീ​​​​​യ​​​​​ർ സ​​​​​ഭ​​​​​യി​​​​​ൽ അം​​​​​ഗ​​​​​ത്വം നേ​​​​​ടി​​​​​യ​​​​​പ്പോ​​​​​ൾ അ​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ക്കു പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദ​​​​​നം ആ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​മു​​​​ണ്ടോ എ​​​​​ന്ന​​​​​തു സ​​​​​ഭ​​​​​യി​​​​​ൽ ത​​​​​ർ​​​​​ക്ക വി​​​​​ഷ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​യി. ശാ​​​​​രീ​​​​​രി​​​​​ക പ​​​​​രി​​ഛേ​​​​​ദ​​​​​ന​​​​​മ​​​​​ല്ല ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​ണ് യ​​​​​ഥാ​​​​​ർ​​​​​ഥ പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദ​​​​​​​​​​നം, ആ​​​​​ന്ത​​​​​രി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യി യ​​​​​ഹൂ​​​​​ദ​​​​​നാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​നാ​​​​​ണ് യ​​​​​ഥാ​​​​​ർ​​​​​ഥ യ​​​​​ഹൂ​​​​​ദ​​​​​ൻ എ​​​​​ന്ന പൗ​​​​​ലോ​​​​​സ് ശ്ലീ​​​​​ഹാ​​​​​യു​​​​​ടെ ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ ദ​​​​​ർ​​​​​ശ​​​​​നം (റോ​​​​​മ 2,28-29) സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ മ​​​​​ന​​​​​​സാ​​​​​യി.

പ​​​​​രി​​ഛേ​​​​​ദ​​​​​നം അ​​​​​തി​​​​​ൽ​​​​ത​​​​​ന്നെ ഒ​​​​​ന്നു​​​​​മ​​​​​ല്ലെ​​​​​ന്നും പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദ​​​​​ന​​​​​ത്തെ അ​​​​​ർ​​​​​ഥ​​​​​പൂ​​​​​ർ​​​​​ണ​​​​​മാ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തു വി​​​​​ശ്വാ​​​​​സ​​​​​മാ​​​​​ണെ​​​​​ന്നും ശ​​​​​രീ​​​​​ര​​​​​ത്തെ​​​​​ക്കാ​​​​​ൾ കൂ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ൽ ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​ണു മു​​​​​റി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടേ​​​​ണ്ട​​​​തെ​​​​​ന്നും സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ ആ​​​​​ദി​​​​​മ മ​​​ല്​​​​​പാ​​​​ന്മാ​​​​​ർ പ​​​​​ഠി​​​​​പ്പി​​​​​ച്ചു. സു​​​​​റി​​​​​യാ​​​​​നി പി​​​​​താ​​​​​വാ​​​​​യ അ​​​​​ഫ്ര​​​​​ഹാ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​​ഷ്യ​​​​​മ​​​​​നു​​​​​സ​​​​​രി​​​​​ച്ച് ആ​​​​​ബേ​​​​​ലും നോ​​​​​ഹ​​​​​യും ഹേ​​​​​നോ​​​​​ക്കു​​​​​മൊ​​​​​ക്കെ ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തെ പ്രീ​​​​​തി​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തി​​​​​യ​​​​​തു പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദ​​​​​നം മൂ​​​​​ല​​​​​മ​​​​​ല്ല, മ​​​​​റി​​​​​ച്ച് ഉ​​​​​ട​​​​​ന്പ​​​​​ടി​​​​​യോ​​​​​ടു​​​​​ള്ള ത​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ വി​​​​​ശ്വ​​​​​സ്ത​​​​​ത​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണ്. ഏ​​​​​ബ്ര​​​​​ഹാ​​​​മി​​​​നെ ആ​​​​​ശീ​​​​​ർ​​​​​വ​​​​​ദി​​​​​ച്ച മെ​​​​​ൽ​​​​​ക്കി​​​​​സെ​​​​​ദ്ക്കും പ​​​​​രി​​ഛേ​​​​​ദി​​​​ത​​​​​നാ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്നി​​​​​ല്ല.

അ​​​​​ഫ്ര​​​​​ഹാ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​​ബോ​​​​​ധ​​​​​ന​​​​​മ​​​​​നു​​​​​സ​​​​​രി​​​​​ച്ചു മാ​​​​​മ്മോ​​​​​ദീ​​​​​സാ​​​​​യി​​​​​ലാ​​​​​ണു ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദ​​​​​നം ന​​​​​ട​​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​​ത്. മാ​​​​​മ്മോ​​​​​ദീ​​​​​സാ വേ​​​​​ള​​​​​യി​​​​​ൽ നാം ​​​​​ന​​​​​മ്മി​​​​​ലെ പ​​​​​ഴ​​​​​യ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നെ ഉ​​​​​രി​​​​​ഞ്ഞു​​​​​നീ​​​​​ക്കി പു​​​​​തി​​​​​യ​​ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നെ അ​​​​​താ​​​​​യ​​​​​ത് മി​​​​​ശി​​​​​ഹാ​​​​​യെ ധ​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദ​​​​​​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ പ്രാ​​​​​മു​​​​​ഖ്യ​​​​​ത്തെ​​​​​ക്കു​​​​​റി​​​​​ച്ച് മാ​​​​​ർ അ​​​​​പ്രേ​​​​​മും ഇ​​​​​പ്ര​​​​​കാ​​​​​രം പ​​​​​ഠി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു.

ശാ​​​​​രീ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യി പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദ​​​​​ി​​​​​ത​​​​​നാ​​​​​ണെ​​​​​ങ്കി​​​​​ലും ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദ​​​​​​​​​​നം ഇ​​​​​ല്ലാ​​​​​ത്ത​​​​​വ​​​​​ൻ ബാ​​​​​ഹ്യ​​​​​മാ​​​​​യി പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദി​​​​​ത​​​​​നാ​​​​​ണ്; എ​​​​​ന്നാ​​​​​ൽ, ആ​​​​​ന്ത​​​​​രി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യി പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​​​​​​ദി​​​​​ത​​​​​നും. എ​​​​​ന്നാ​​​​​ൽ ശാ​​​​​രീ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യി അ​​​​​പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദി​​​​​ത​​​​​നാ​​​​​ണെ​​​​​ങ്കി​​​​​ലും ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ പ​​​​​രി​​ച്ഛേദ​​​​​ന​​​​​മു​​​​​ള്ള​​​​​വ​​​​​ൻ ആ​​​​​ത്മാ​​​​​വി​​​​​ൽ പ​​​​​രിച്ഛേ​​​​​ദി​​​​​ത​​​​​നാ​​​​​ണ്, ന​​​​​യ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്ക് അ​​​​​പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദി​​​​​ത​​​​​നും. പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദി​​​​​ത ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ത്താ​​​​​ൽ അ​​​​​പ​​​​​രിച്ഛേദി​​​​​ത​​​​​ൻ വി​​​​​ശു​​​​​ദ്ധ​​​​​നാ​​​​​യി തീ​​​​​രു​​​​​ന്നു. അ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ മ​​​​​ണ​​​​​വ​​​​​റ​​​​​യി​​​​​ൽ സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വ് വ​​​​​സി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു (ക​​​​​ന്യാ​​​​​ത്വ​​​​​ഗീ​​​​​തം 44,17-20).

വി​​​​​ശു​​​​​ദ്ധ​​​​​ഗ്ര​​​​​ന്ഥ പാ​​​​​ര​​​​​ന്പ​​​​​ര്യ​​​​​ത്തി​​​​​ലും സു​​​​​റി​​​​​യാ​​​​​നി സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ പാ​​​​​ര​​​​​ന്പ​​​​​ര്യ​​​​​ത്തി​​​​​ലും ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യം വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യു​​​​​ടെ പ്ര​​​​​തീ​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​ണ്; ബാ​​​​​ഹ്യ​​​​​മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും ആ​​​​​ന്ത​​​​​രി​​​​​ക​​​​​മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെയും കേ​​​​​ന്ദ്രം. ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ പ​​​​​രി​​ച്ഛേദ​​​​​നം അ​​​​​ർ​​​​​ഥ​​​​​മാ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യു​​​​​ടെ സ​​​​​മ​​​​​ഗ്ര​​​​​പ​​​​​വി​​​​​ത്രീ​​​​​ക​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​മാ​​​​​ണ്.

ത​​​​​ന്നി​​​​​ലു​​​​​ള്ള എ​​​​​ല്ലാ ദു​​​​​ഷ്പ്ര​​​​​വ​​​​​ണ​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ളും തി​​​ന്മ​​​യി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു​​​​​ള്ള ചാ​​​​​യ്‌​​​വു​​​​​ക​​​​​ളും മു​​​​​റി​​​​​ച്ചു​​​​​മാ​​​​​റ്റി പ​​​​​രി​​ച്ഛേ​​​​​ദി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട അ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ​​​​​യി​​​​​ൽ അ​​​​​യാ​​​​​ൾ ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ കൂ​​​​​ടാ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യി പ​​​​​രി​​​​​ണ​​​​​മി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. ദൈ​​​​​വം അ​​​​​യാ​​​​​ളി​​​​​ൽ വ​​​​​സി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. അ​​​​​യാ​​​​​ളോ ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ യ​​​​​ഥാ​​​​​ർ​​​​​ഥ ഉ​​​​​പ​​​​​വാ​​​​​സ​​​​​ക​​​​​ൻ, അ​​​​​താ​​​​​യ​​​​​ത് ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​ടു​​​​​ത്തു​​​​​വ​​​​​സി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​നാ​​​​​യി പ്ര​​​​​ശോ​​​​​ഭി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.