പള്ളിക്കുള്ളിൽ പള്ളിയാകൂ!
പള്ളിക്കുള്ളിൽ പള്ളിയാകൂ! സിസ്റ്റര്‍ റോസ് ലിന്‍ എംടിഎസ് ബേസ് തോമാ ദയറ, പാലമറ്റം
സ്വ​​​​​ന്തം അ​​​​​മ്മ​​​​​യു​​​​​ടെ മ​​​​​ടി​​​​​യി​​​​​ലി​​​​​രു​​​​​ന്ന് അ​​​​​വ​​​​​ളു​​​​​ടെ മു​​​​​ഖ​​​​​ത്തേ​​​​​ക്കു നോ​​​​​ക്കി ചി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന കു​​​​​ഞ്ഞു​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ ആ​​​​​ന​​​​​ന്ദം നാ​​​​​മൊ​​​​​ക്കെ ശ്ര​​​​​ദ്ധി​​​​​ച്ചി​​​​​ട്ടു​​​​ണ്ട്.

ഇ​​​​​തു​​​​​പോ​​​​​ലെ സ​​​​​ഭാ ​​​​​മാ​​​​​താ​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ മ​​​​​ടി​​​​​യി​​​​​ലി​​​​​രു​​​​​ന്ന് ആ​​​​​ദ​​​​​ര​​​​​വോ​​​​​ടും വി​​​​​സ്മ​​​​​യ​​​​​ത്തോ​​​​​ടും​​​​​കൂ​​​​​ടി അ​​​​​വ​​​​​ളെ നോ​​​​​ക്കി യ​​​​​ഥാ​​​​​ർ​​​​​ഥ ഉ​​​​​പ​​​​​വാ​​​​​സ​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​യ അ​​​​​വ​​​​​ളു​​​​​ടെ മു​​​​​ഖ​​​​​ത്തു​​​​​നി​​​​​ന്ന് നോ​​​​​ന്പി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും ഉ​​​​​പ​​​​​വാ​​​​​സ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും ജാ​​​​​ഗ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യു​​​​​മൊ​​​​​ക്കെ പാ​​​​​ഠ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ പ​​​​​ഠി​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള വേ​​​​​ള​​​​​കൂ​​​​​ടിയാ​​​​​ണു വ​​​​​ലി​​​​​യ​​​​​നോ​​​​​ന്പി​​​​​ന്‍റെ ഈ ​​​​​ദി​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ. ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യം പ​​​​​രി​​​​​ച്ഛേ​​​​​ദി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട് മ​​​​​ദ്ബ​​​​​ഹ​​​​​യാ​​​​​കു​​​​​ന്ന വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​പ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ താ​​​​​പ​​​​​സി​​​​​ക​​​​​പ്ര​​​​​ക്രി​​​​​യ​​​​​യെ വ​​​​​ർ​​​​​ണി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ പ​​​​​രി​​​​​ശു​​​​​ദ്ധ പി​​​​​താ​​​​​ക്ക​​​​ന്മാ​​​​​ർ പ​​​​​ക്ഷേ ഒ​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​ലും ഒ​​​​​റ്റ​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട സ്വ​​​​​കാ​​​​​ര്യ ആ​​​​​ധ്യാ​​​​​ത്മി​​​​​ക​​​​​ത​​​​​യെ പ്രോ​​​​​ത്സാ​​​​​ഹി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​ര​​​​​ല്ല.

സ​​​​​ഭ​​​​​യാ​​​​​കു​​​​​ന്ന മ​​​​​ഹാ​​​​​ര​​​​​ഹ​​​​​സ്യ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​ദൃ​​​​​ശ്യ​​​​​ത​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ സ്പ​​​​​ർ​​​​​ശ​​​​​നീ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ ഇ​​​​​ട​​​​​വ​​​​​ക​​​​​പ്പ​​​​​ള്ളി​​​​​യെ​​​​​യും അ​​​​​തി​​​​​നു​​​​​ള്ളി​​​​​ൽ പ്ര​​​​​തി​​​​​ഷ്ഠി​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ത്രോ​​​​​ണോ​​​​​സി​​​​​നെ​​​​​യും അ​​​​​വ​​​​​ഗ​​​​​ണി​​​​​ച്ചു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ​സ​​​​​ഭ​​​​​യ്ക്കും സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ ശു​​​​​ശ്രൂ​​​​​ഷ​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ക്കും സ​​​​​മാ​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ പാ​​​​​ത​​​​​യി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ ച​​​​​രി​​​​​ച്ച് ആ​​​​​ധ്യാ​​​​​ത്മി​​​​​ക​​​​​ത സ്വ​​​​​ന്തം കാ​​​​​ര്യ​​​​​മാ​​​​​യി ക​​​​​രു​​​​​തി മു​​​​​ന്നോ​​​​​ട്ടു​​​​​പോ​​​​​കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള ചി​​​​​ല വ്യ​​​​​തി​​​​​ച​​​​​ലി​​​​​ച്ച പ്ര​​​​​വ​​​​​ണ​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ളെ അ​​​​​വ​​​​​ർ ഒ​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​ലും തു​​​​​ണ​​​​​യ്ക്കു​​​​​ന്നി​​​​​ല്ല. അ​​​​​തു​​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണ് ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ​​​​​യാ​​​​​ത്ര​​​​​യി​​​​​ൽ അ​​​​​മ്മ​​​​​യാ​​​​​യി സ്നേ​​​​​ഹ​​​​​പൂ​​​​​ർ​​​​​വം ന​​​​​മ്മെ അ​​​​​നു​​​​​ഗ​​​​​മി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും പ​​​​​രി​​​​​ശീ​​​​​ലി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്ന സ​​​​​ഭാ​​​​​ മാ​​​​​താ​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ ചി​​​​​ത്രം ഈ ​​​​​പി​​​​​താ​​​​​ക്ക​​​​ന്മാ​​​​​രു​​​​​ടെ കൃ​​​​​തി​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ൽ തെ​​​​​ളി​​​​​ഞ്ഞു​​​​​കാ​​​​​ണു​​​​​ന്ന​​​​​ത്.

സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ മാ​​​​​തൃ​​​​​ത്വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ വ​​​​​ശ്യ​​​​​ത​​​​​യും അ​​​​​വ​​​​​ളു​​​​​ടെ ശു​​​​​ശ്രൂ​​​​​ഷ​​​​​യു​​​​​ടെ ആ​​​​​ർ​​​​​ദ്ര​​​​​ത​​​​​യും ര​​​​​ഹ​​​​​സ്യാ​​​​​ത്മ​​​​​ക​​​​​ത​​​​​യു​​​​​മൊ​​​​​ക്കെ മ​​​​​നോ​​​​​ഹ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യി പ്ര​​​​​തി​​​​​പാ​​​​​ദി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന സു​​​​​റി​​​​​യാ​​​​​നി കൃ​​​​​തി​​​​​യാ​​​​​യ ‘ശ്രേ​​​​​ണി​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ ഗ്ര​​​​​ന്ഥം​’ (ക്സാ​​​​​വാ ദ്മ​​​​​സ്ക്കാ​​​​​സാ) വി​​​​​ര​​​​​ചി​​​​​ച്ച അ​​​​​ജ്ഞാ​​​​​ത താ​​​​​പ​​​​​സ​​​​​ൻ ഗ​​​​​ഹ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​യ ദൈ​​​​​വ​​​​​ശാ​​​​​സ്ത്ര​​​​​ത​​​​​ത്വ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ഉ​​​​​പ​​​​​യോ​​​​​ഗി​​​​​ച്ചു സ​​​​​ഭ​​​​​യെ വ​​​​​ർ​​​​​ണി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ശ്ര​​​​​മി​​​​​ക്കാ​​​​​തെ, ഒ​​​​​രു​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​ധ്യാ​​​​​ത്മി​​​​​ക​​​​​പു​​​​​രോ​​​​​ഗ​​​​​തി​​​​​യു​​​​​ടെ തോ​​​​​ത​​​​​നു​​​​​സ​​​​​രി​​​​​ച്ച് സ​​​​​ഭ​​​​​യാ​​​​​കു​​​​​ന്ന ര​​​​​ഹ​​​​​സ്യ​​​​​ത്തെ നോ​​​​​ക്കി​​​​​ക്കാ​​​​​ണാ​​​​​നാ​​​​​ണ് ന​​​​​മ്മെ ആ​​​​​ഹ്വാ​​​​​നം ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്ന​​​​ത്.

അ​​​​​പ്ര​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​മു​​​​​ള്ള വീ​​​​​ക്ഷ​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ സ​​​​​ഭ​​​​​യ്ക്കു മൂ​​​​​ന്നു ത​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​ണ്ട്; ദൃ​​​​​ശ്യ​​​​​സ​​​​​ഭ, ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ലെ സ​​​​​ഭ, സ്വ​​​​​ർ​​​​​ഗീ​​​​​യ​​​​​സ​​​​​ഭ. ശ​​​​​രീ​​​​​ര​​​​​വും ആ​​​​​ത്മാ​​​​​വും ചേ​​​​​ത​​​​​നയു​​​​​മു​​​​​ള്ള ഒ​​​​​രു വ്യ​​​​​ക്തി ത​​​​​ന്‍റെ ശാ​​​​​രീ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​ ക​​​​​ഴി​​​​​വു​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ദൃ​​​​​ശ്യ​​​​​സ​​​​​ഭ​​​​​യെ​​​​​യും, ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ​​​​​ ക​​​​​ഴി​​​​​വു​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ലെ സ​​​​​ഭ​​​​​യെ​​​​​യും, ആ​​​​​ധ്യാ​​​​​ത്മി​​​​​ക ക​​​​​ഴി​​​​​വു​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​കൊ​​​​ണ്ട് സ്വ​​​​​ർ​​​​​ഗീ​​​​​യ​​​​​സ​​​​​ഭ​​​​​യെ​​​​​യും അ​​​​​നു​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു.

ത​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ​​​​​യാ​​​​​ത്ര​​​​​യി​​​​​ൽ പു​​​​​രോ​​​​​ഗ​​​​​മി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത​​​​​നു​​​​​സ​​​​​രി​​​​​ച്ച് ഒ​​​​​രു വ്യ​​​​​ക്തി സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ ദൃ​​​​​ശ്യ​​​​​ത​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​ൽ​​​​​നി​​​​​ന്ന് ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ(​​​​​ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ)​​​​​ത​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​ക്കും ആ​​​​​ധ്യാ​​​​​ത്മി​​​​​ക(​​​​​സ്വ​​​​​ർ​​​​​ഗീ​​​​​യ)​​​​​ത​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​ക്കും ഉ​​​​​യ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്നു. ഈ ​​​​​ആ​​​​​ധ്യാ​​​​​ത്മി​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​ത്ര​​​​​യി​​​​​ൽ സ്വ​​​​​ർ​​​​​ഗീ​​​​​യ​​​​​ര​​​​​ഹ​​​​​സ്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ഗ്ര​​​​​ഹി​​​​​ക്ക​​​​​ത്ത​​​​​ക്ക പൂ​​​​​ർ​​​​​ണ​​​​​ത​​​​​യി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് ഒ​​​​​രു വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യെ വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ത്താ​​​​​ൻ സ​​​​​ഭാ​​​​​മാ​​​​​താ​​​​​വ് എ​​​​​പ്ര​​​​​കാ​​​​​രം ക്ഷ​​​​​മാ​​​​​പൂ​​​​​ർ​​​​​വം പ​​​​​രി​​​​​ശ്ര​​​​​മി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു​​​​​വെ​​​​​ന്ന് ഈ ​​​​​ഗ്ര​​​​​ന്ഥം വി​​​​​ശ​​​​​ദ​​​​​മാ​​​​​യി പ്ര​​​​​തി​​​​​പാ​​​​​ദി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു​​​​ണ്ട്.

മാ​​​​​മ്മോ​​​​​ദീ​​​​​സാ സ്വീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ച്ചി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന എ​​​​​ല്ലാ​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ടെ​​​​​യും അ​​​​​മ്മ​​​​​യാ​​​​​യ സ​​​​​ഭ ത​​​​​ന്‍റെ മ​​​​​ക്ക​​​​​ൾ​​​​​ക്ക് അ​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ടെ പ്രാ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ന​​​​​നു​​​​​സ​​​​​രി​​​​​ച്ച് പോ​​​​​ഷ​​​​​ണം ന​​​​​ല്കു​​​​​ന്നു. അ​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ സ്വ​​​​​യം ദേ​​​​വാ​​​​​ല​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​യി​​​​​ത്തീ​​​​​രാ​​​​​നും ശ​​​​​രീ​​​​​ര​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ ഹൈ​​​​​ക്ക​​​​​ലാ​​​​​ക​​​​​ളും ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ മ​​​​​ദ്ബ​​​​​ഹ​​​​​ാക​​​​​ളു​​​​​മാ​​​​​ക്കി​​​​​ത്തീ​​​​​ർ​​​​​ക്കാ​​​​​നും അ​​​​​വ​​​​​ൾ അ​​​​​വ​​​​​രെ പ​​​​​രി​​​​​ശീ​​​​​ലി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു.

‘ദൃ​​​​​ശ്യ​​​​​സ​​​​​ഭ’ എ​​​​​ല്ലാ​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ക്കും കാ​​​​​ണു​​​​​വാ​​​​​ൻ സാ​​​​​ധി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ ബാ​​​​​ഹ്യ​​​​​ത​​​​​ല​​​​​മാ​​​​​ണ്. മാ​​​​​മ്മോ​​​​​ദീ​​​​​സാ​​​​​യി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ അ​​​​​നു​​​​​ദി​​​​​നം മ​​​​​ക്ക​​​​​ളെ ജ​​​​​നി​​​​​പ്പി​​​​​ച്ചു വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ത്തി സ്വ​​​​​ർ​​​​​ഗീ​​​​​യ​​​​​സ​​​​​ഭ​​​​​യി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് അ​​​​​യ​​​​​യ്ക്കു​​​​​ന്ന ഭാ​​​​​ഗ്യ​​​​​വ​​​​​തി​​​​​യാ​​​​​യ ആ ​​​​​അ​​​​​മ്മ​​​​​യെ നാം ​​​​​ഒ​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​ലും നി​​​​​ന്ദി​​​​​ക്ക​​​​​രു​​​​​ത്. ആ​​​​​ധ്യാ​​​​​ത്മി​​​​​ക ​​​​​പ​​​​​രി​​​​​ശീ​​​​​ല​​​​​നം നേ​​​​​ടേ​​​​ണ്ട​​​​ത് സ​​​​​ഭ​​​​​യാ​​​​​കു​​​​​ന്ന ക​​​​​ള​​​​​രി​​​​​യി​​​​​ൽ സ​​​​​ഭാ​​​​​ മാ​​​​​താ​​​​​വാ​​​​​കു​​​​​ന്ന ഗു​​​​​രു​​​​​നാ​​​​​ഥ​​​​​യ്ക്കു കീ​​​​​ഴി​​​​​ലാ​​​​​ണ്.

സ്വ​​​​​ർ​​​​​ഗാ​​​​​രോ​​​​​ഹി​​​​​ത​​​​​നാ​​​​​യ ഉ​​​​​ത്ഥി​​​​​ത​​​​​നീ​​​​​ശോ ഇ​​​​​ന്ന് ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ ഇ​​​​​ട​​​​​യി​​​​​ൽ സ​​​​​ന്നി​​​​​ഹി​​​​​ത​​​​​നാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തു സ​​​​​ഭ​​​​​യാ​​​​​യാ​​​​​ണ് എ​​​​​ന്ന വ​​​​​ലി​​​​​യ ഉ​​​​​ൾ​​​​​ക്കാ​​​​​ഴ്ച​​​​​യാ​​​​​ണ് ‘ശ്രേ​​​​​ണി​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ ഗ്ര​​​​​ന്ഥം​’ സ​​​​​മ്മാ​​​​​നി​​​​​ക്കു​​​​​ക. ഈ​​​​​ശോ​​​​​യു​​​​​ടെ ഉ​​​​​പാ​​സ​​​​​ക​​​​​രാ​​​​​കാ​​​​​ൻ, അ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ ചാ​​​​​ര​​​​​ത്താ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ യ​​​​​ത്ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ സ​​​​​ഭാ​​​​​ത്മ​​​​​ക​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​തം ത​​​​​ന്നെ​​​​​യാ​​​​​ണ്.

സ​​​​​ഭ​​​​​യെ സ്പ​​​​​ർ​​​​​ശ​​​​​നീ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ ഇ​​​​​ട​​​​​വ​​​​​ക​​​​​പ്പ​​​​​ള്ളി​​​​​യി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു ബോ​​​​​ധ​​​​​പൂ​​​​​ർ​​​​​വം പ്ര​​​​​വേ​​​​​ശി​​​​​ക്കാ​​​​​നും ആ ​​​​​പ​​​​​ള്ളി​​​​​ക്കു​​​​​ള്ളി​​​​​ൽ പ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​ർമം ചെ​​​​​യ്യ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന ദി​​​​​വ്യ​​​​​ര​​​​​ഹ​​​​​സ്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ ബോ​​​​​ധ​​​​​പൂ​​​​​ർ​​​​​വം പ​​​​​ങ്കു​​​​​ചേ​​​​​ർ​​​​​ന്നു പ​​​​​ള്ളി​​​​​ക്കു​​​​​ള്ളി​​​​​ൽ പ​​​​​ള്ളി​​​​​ക​​​​​ളാ​​​​​യിത്തീ​​​​​രാ​​​​​നു​​​​മു​​​​​ള്ള ആ​​​​​ഹ്വാ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​ണ് ഓ​​​​​രോ നോ​​​​​ന്പു​​​​​കാ​​​​​ല​​​​​വും.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.