ആ​​​ത്മീ​​​യ ഇ​​​ര​​​ട്ട​​​ത്വം
ആ​​​ത്മീ​​​യ ഇ​​​ര​​​ട്ട​​​ത്വം സിസ്റ്റര്‍ റോസ്‌ലിന്‍ എംടിഎസ് ബേസ് തോമാ ദയറ, പാലമറ്റം
‘മു​​​ല്ല പ്പൂമ്പൊ​​​ടി​​​യേ​​​റ്റു കി​​​ട​​​ക്കും ക​​​ല്ലി​​​നു​​​മു​​​ണ്ടാം സൗ​​​ര​​​ഭ്യം’ എ​​​ന്ന​​​ത് ന​​​മ്മു​​​ടെ നാ​​​ടി​​​ന്‍റെ ചൊ​​​ല്ലാ​​​ണ്. ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​നെ സ്നേ​​​ഹി​​​ച്ചും ധ്യാ​​​നി​​​ച്ചും അ​​​വ​​​ന്‍റെ ഉ​​​പ​​​വാ​​​സ​​​ക​​​രാ​​​യും ഉ​​​പാ​​​സ​​​ക​​​രാ​​​യും, അ​​​വ​​​ന്‍റെ പ​​​ള്ളി​​​യാ​​​യു​​​മൊ​​​ക്കെ നാം ​​​ന​​​മ്മു​​​ടെ ജീ​​​വി​​​ത​​​പ്ര​​​യാ​​​ണം തു​​​ട​​​രു​​​ന്പോ​​​ൾ അ​​​റി​​​യാ​​​തെ​​​ത​​​ന്നെ അ​​​വ​​​ന്‍റെ മ​​​ഹ​​​ത്വ​​​വും സൗ​​​ന്ദ​​​ര്യ​​​വും ക​​​രു​​​ണ​​​യും സ്നേ​​​ഹ​​​വു​​​മൊ​​​ക്കെ ന​​​മ്മി​​​ൽ പ്ര​​​തി​​​ഫ​​​ലി​​​ക്കാ​​​ൻ തു​​​ട​​​ങ്ങും.

കാ​​​ര​​​ണം ദൈ​​​വ​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്ന അ​​​വ​​​ൻ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നാ​​​യി ന​​​മ്മോ​​​ടൊ​​​പ്പം ന​​​ട​​​ന്ന​​​തു ന​​​മ്മെ ദൈ​​​വീ​​​ക​​​രാ​​​ക്കാ​​​നാ​​​ണ്. ന​​​മ്മു​​​ടെ ആ​​​ത്മീ​​​യ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ല​​​ക്ഷ്യം ദൈ​​​വി​​​കീ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​ണെ​​​ന്നാ​​​ണ് പാ​​​ശ്ചാ​​​ത്യ-പൗ​​​ര​​​സ്ത്യ പാ​​​ര​​​ന്പ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ​​​പ്പെ​​​ട്ട പി​​​താ​​​ക്ക​​​ന്മാ​​​ർ ഒ​​​ന്നു​​​പോ​​​ലെ അ​​​വ​​​ത​​​രി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ക.

തീ​​​യി​​​ലേ​​​ക്ക് എ​​​ടു​​​ത്തു​​​വ​​​യ്ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട ഇ​​​രു​​​ന്പു​​​ക​​​ഷ​​​ണം തീ​​​യാ​​​യി കാ​​​ണ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​തു​​​പോ​​​ലെ ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സ്നേ​​​ഹാ​​​ഗ്‌​​​നി​​​യി​​​ൽ എ​​​ടു​​​ത്തു​​​വ​​​യ്ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​വ​​​ൻ അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തെ​​​പ്പോ​​​ലെ കാ​​​ണ​​​പ്പെ​​​ടും. അ​​​വ​​​ന്‍റെ ക​​​ണ്ണു​​​ക​​​ളി​​​ൽ ത​​​ന്പു​​​രാ​​​ന്‍റെ ക​​​രു​​​ണ​​​യും ക​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ ത​​​ന്പു​​​രാ​​​ന്‍റെ സ്നേ​​​ഹ​​​വും കാ​​​തു​​​ക​​​ളി​​​ൽ അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തെ ക്ഷ​​​മ​​​യും നി​​​റ​​​യും.

ഇ​​​പ്ര​​​കാ​​​രം മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യെ സ്നേ​​​ഹി​​​ച്ചു സ്നേ​​​ഹി​​​ച്ചു മി​​​ശി​​​ഹാ​​​മ​​​യ​​​നാ​​​യി അ​​​വ​​​നെ​​​പ്പോ​​​ലെ കാ​​​ണ​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​വ​​​നാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു മാ​​​ർ തോ​​​മ്മാ ശ്ലീ​​​ഹാ. യോ​​​ഹ​​​ന്നാ​​​ന്‍റെ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ൽ താ​​​മാ അ​​​ഥ​​​വാ ദി​​​ദി​​​മൂ​​​സ് എ​​​ന്നു വി​​​ളി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന തോ​​​മാ എ​​​ന്ന പ​​​രാ​​​മ​​​ർ​​​ശം മൂ​​​ന്നു പ്രാ​​​വ​​​ശ്യം കാ​​​ണാം. ഈ ​​​ര​​​ണ്ടു പ​​​ദ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ​​​യും (താ​​​മാ, തോ​​​മാ) അ​​​ർ​​​ഥം ‘ഇ​​​ര​​​ട്ട​​​പി​​​റ​​​ന്ന​​​വ​​​ൻ’ എ​​​ന്നാ​​​ണ്.

ആ​​​രാ​​​ണ് തോ​​​മാ​​​യു​​​ടെ ഇ​​​ര​​​ട്ട പി​​​റ​​​ന്ന സ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര​​​ൻ എ​​​ന്ന ചോ​​​ദ്യ​​​ത്തി​​​നു അ​​​ത് ഈ​​​ശോ​​​യാ​​​ണ് എ​​​ന്നു സ്ഥാ​​​പി​​​ക്കു​​​ന്ന പ​​​ല പാ​​​ര​​​ന്പ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​മു​​​ണ്ട്. എ​​​ന്നാ​​​ൽ ഈ ​​​സാ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര്യം നാം ​​​മ​​​ന​​​സി​​​ലാ​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​ത് ആ​​​ത്മീ​​​യാ​​​ർ​​​ഥ​​​ത്തി​​​ലാ​​​ണ്. ജ​​​ന്മം​​​കൊ​​​ണ്ട​​​ല്ല, മ​​​റി​​​ച്ച് ക​​​ർ​​​മം​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​ണ് ശ്ലീ​​​ഹാ ഈ​​​ശോ​​​യു​​​ടെ ഇ​​​ര​​​ട്ട​​​യാ​​​യ​​​ത്. മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യെ സ്നേ​​​ഹി​​​ച്ച്, അ​​​വ​​​നെ അ​​​ടു​​​ത്ത​​​നു​​​ഗ​​​മി​​​ച്ച തോ​​​മാ​​​ശ്ലീ​​​ഹാ​​​യ്ക്ക് ത​​​ന്‍റെ വ്യ​​​ക്തി​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ൽ ഈ​​​ശോ​​​യെ പ്ര​​​തി​​​ഫ​​​ലി​​​പ്പി​​​ക്കാ​​​നാ​​​യി.

അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ മു​​​ഖ​​​ത്ത് ഈ​​​ശോ​​​യു​​​ടെ ഭാ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ൾ വി​​​ള​​​ങ്ങി. ശ്ലൈ​​​ഹി​​​ക​​​ഗ​​​ണ​​​ത്തി​​​ൽ തോ​​​മാ​​​യ്ക്ക് ഈ​​​ശോ​​​യു​​​ടെ സാ​​​ദൃ​​​ശ്യം ഉ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രു​​​ന്ന​​​തി​​​നാ​​​ലാ​​​ണ് യൂ​​​ദാ​​​യ്ക്ക് യ​​​ഥാ​​​ർ​​​ഥ ഈ​​​ശോ​​​യെ ചും​​​ബി​​​ച്ച് ഒ​​​റ്റി​​​ക്കൊ​​​ടു​​​ക്കേ​​​ണ്ടി​​​വ​​​ന്ന​​​ത് എ​​​ന്നും വ്യാ​​​ഖ്യാ​​​നി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രു​​​ണ്ട്. തോ​​​മാ​​​ശ്ലീ​​​ഹാ​​​യു​​​ടെ ഇ​​​ന്ത്യ​​​യി​​​ലെ പ്രേ​​​ഷി​​​ത​​​ത്വം വി​​​വ​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന എ​​​ദ്ദേ​​​സ്യ​​​ൻ കൃ​​​തി​​​യാ​​​യ ‘മാ​​​ർ തോ​​​മാ​​​യു​​​ടെ ന​​​ട​​​പ​​​ടി​​​ക​​​ൾ’ എ​​​ന്ന ഗ്ര​​​ന്ഥ​​​ത്തി​​​ൽ ഈ​​​ശോ​​​യെ ക​​​ണ്ട​​​വ​​​ർ​​​ക്ക് അ​​​തു തോ​​​മാ​​​യാ​​​ണെ​​​ന്നും തോ​​​മാ​​​യെ ക​​​ണ്ട​​​വ​​​ർ​​​ക്ക് അ​​​തു ഈ​​​ശോ​​​യാ​​​ണെ​​​ന്നും തോ​​​ന്നി​​​യെ​​​ന്നും പ​​​രാ​​​മ​​​ർ​​​ശ​​​ങ്ങ​​​ൾ ഉ​​​ണ്ട്.

ന​​​മ്മു​​​ടെ ശ്ലീ​​​ഹാ ത​​​ന്‍റെ ക​​​ർ​​​മം​​​കൊ​​​ണ്ടു നേ​​​ടി​​​യെ​​​ടു​​​ത്ത ഈ ​​​ആ​​​ത്മീ​​​യ ഇ​​​ര​​​ട്ട​​​ത്വം ഈ ​​​ഉ​​​പ​​​വാ​​​സ​​​നാ​​​ളു​​​ക​​​ളി​​​ൽ ന​​​മു​​​ക്കു പ്ര​​​ചോ​​​ദ​​​ന​​​മാ​​​ക​​​ണം. മു​​​ഖ​​​സാ​​​ദൃ​​​ശ്യം​​​കൊ​​​ണ്ട​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ലും ഈ​​​ശോ​​​യു​​​ടെ അ​​​ടു​​​ത്തി​​​രു​​​ന്ന് അ​​​വ​​​ന്‍റെ ഹൃ​​​ദ​​​യ​​​ഭാ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ൾ സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​ക്കി അ​​​വ​​​ന്‍റെ ഛായ ​​​ന​​​മ്മി​​​ൽ പ്ര​​​കാ​​​ശി​​​ത​​​മാ​​​കാ​​​ൻ, അ​​​ങ്ങ​​​നെ അ​​​വ​​​ന്‍റെ ആ​​​ത്മീ​​​യ ഇ​​​ര​​​ട്ട​​​ക​​​ളാ​​​കാ​​​നു​​​ള്ള യ​​​ജ്ഞം ന​​​മ്മു​​​ടെ ത​​​പ​​​സി​​​ന്‍റെ ഭാ​​​ഗ​​​മാ​​​ക​​​ട്ടെ.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.