ഉ​​​​പ​​​​വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​ഭാ​​​​ഷ്യം
ഉ​​​​പ​​​​വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​ഭാ​​​​ഷ്യം സിസ്റ്റര്‍ റോസ്‌ലിന്‍ എംടിഎസ് ബേസ് തോമാ ദയറ, പാലമറ്റം
ഭ​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​​നി​​​​യ​​​​ന്ത്ര​​​​ണ​​​​വും വ​​​​ർ​​​​ജ​​​​ന​​​​വും ഇ​​​​ന്നും നോ​​​​ന്പി​​​​ന്‍റെ കാ​​​​ത​​​​ലാ​​​​യ ഘ​​​​ട​​​​ക​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യി ക​​​​രു​​​​തി​​​​പ്പോ​​​​രു​​​​ന്നു. ഭ​​​​ക്ഷ​​​​ണം മ​​​​രു​​​​ന്നു​​​​പോ​​​​ലെ ക​​​​ഴി​​​​ച്ചാ​​​​ൽ മ​​​​രു​​​​ന്ന് ഭ​​​​ക്ഷ​​​​ണം​​​​പോ​​​​ലെ ക​​​​ഴി​​​​ക്കാ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ സാ​​​​ധി​​​​ക്കും എ​​​​ന്ന​​​​ത് ന​​​​വ​​​​ത​​​​ല​​​​മു​​​​റ​​​​യു​​​​ടെ ആ​​​​ദ​​​​ർ​​​​ശ​​​​മാ​​​​കു​​​​ന്നു​​​ണ്ട്.

ഒ​​​​രു​​​​വ​​​​ശ​​​​ത്ത് ആ​​​​രോ​​​​ഗ്യം സം​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​ക എ​​​​ന്ന ല​​​​ക്ഷ്യ​​​​ത്തോ​​​​ടെ വ്യാ​​​​യാ​​​​മ​​​​വും ഉ​​​​പ​​​​വാ​​​​സ​​​​വു​​​​മൊ​​​​ക്കെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ശൈ​​​​ലി​​​​യു​​​​ടെ ഭാ​​​​ഗ​​​​മാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രു​​​ണ്ട്. മ​​​​റു​​​​വ​​​​ശ​​​​ത്ത് രു​​​​ചി​​​​യും സ​​​​മ​​​​യ​​​​ലാ​​​​ഭ​​​​വും മാ​​​​ത്രം നോ​​​​ക്കി അ​​​​ടു​​​​ക്ക​​​​ള​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്ക് അ​​​​വ​​​​ധി​​​​കൊ​​​​ടു​​​​ത്തു ഫാ​​​​സ്റ്റ്ഫു​​​​ഡി​​​​ൽ അ​​​​ഭ​​​​യം തേ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ എ​​​​ണ്ണ​​​​വും കൂ​​​​ടി​​​​വ​​​​രു​​​​ന്നു.

എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ ഉ​​​​പ​​​​വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഭൗ​​​​തി​​​​ക നേ​​​​ട്ട​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്ക​​​​പ്പു​​​​റ​​​​മു​​​​ള്ള ത​​​​ല​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചാ​​​​ണ് താ​​​​പ​​​​സ പി​​​​താ​​​​ക്ക​​​ന്മാ​​​​ർ സം​​​​സാ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. ഏ​​​​ഴാം നൂ​​​​റ്റാ​​​ണ്ടി​​​ൽ ജീ​​​​വി​​​​ച്ചി​​​​രു​​​​ന്ന നി​​​​ന​​​​വെ​​​​യി​​​​ലെ മെ​​​​ത്രാ​​​​നാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന മാ​​​​ർ ഇ​​​​സ​​​​ഹാ​​​​ക്ക് ഉ​​​​പ​​​​വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ്നേ​​​​ഹി​​​​ത​​​​നാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു.

ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​നു മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​റി​​​​യാ​​​​വു​​​​ന്ന കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്താ​​​​ൽ അ​​​​ഞ്ചു​​​​മാ​​​​സം​​​​പോ​​​​ലും തി​​​​ക​​​​യ്ക്കാ​​​​തെ മെ​​​​ത്രാ​​​​ൻ​​സ്ഥാ​​​​നം ഉ​​​​പേ​​​​ക്ഷി​​​​ച്ച് ഏ​​​​കാ​​​​ന്ത​​​​വാ​​​​സി​​​​യാ​​​​യി അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം ത​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​സാ​​​​യാ​​​​ഹ്ന​​​​ത്തി​​​​ൽ വി​​​​ശു​​​​ദ്ധഗ്ര​​​​ന്ഥ​​​​വും മ​​​​റ്റ് ആ​​​​ധ്യാ​​​​ത്മി​​​​ക​​ഗ്ര​​​​ന്ഥ​​​​ങ്ങ​​​​ളും വാ​​​​യി​​​​ച്ച് ക​​​​ണ്ണു തേ​​​​ഞ്ഞു​​​​പോ​​​​യി അ​​​​ന്ധ​​​​നാ​​​​യി മാ​​​​റി​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു.

ഉ​​​​പ​​​​വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന് മാ​​​​ർ ഇ​​​​സ​​​​ഹാ​​​​ക്ക് ജീ​​​​വി​​​​തം​​​​കൊ​​​ണ്ടു ഭാ​​​​ഷ്യം ന​​​​ൽ​​​​കി. ആ​​​​ഴ്ച​​​​യി​​​​ൽ ര​​​ണ്ടോ ​മൂ​​​​ന്നോ അ​​​​പ്പ​​​​ക്ക​​​​ഷ​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളും പ​​​​ച്ചി​​​​ല​​​​ക​​​​ളും വെ​​​​ള്ള​​​​വു​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഭ​​​​ക്ഷ​​​​ണം. താ​​​​ൻ അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വി​​​​ച്ച​​​​റി​​​​ഞ്ഞ ഉ​​​​പ​​​​വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മ​​​​നോ​​​​ഹാ​​​​രി​​​​ത അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം ഹൃ​​​​ദ്യ​​​​മാ​​​​യി വി​​​​വ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​ണ്ട്:

“​ഉ​​​​പ​​​​വാ​​​​സം എ​​​​ല്ലാ സു​​​​കൃ​​​​ത​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും ത​​​​ല​​​​വ​​​​നാ​​​​ണ്; പോ​​​​രാ​​​​ട്ട​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​രം​​​​ഭ​​​​മാ​​​​ണ്; പ​​​​രി​​​​ത്യാ​​​​ഗ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ കി​​​​രീ​​​​ട​​​​മാ​​​​ണ്; ക​​​​ന്യാ​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും പ​​​​രി​​​​ശു​​​​ദ്ധി​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും സൗ​​​​ന്ദ​​​​ര്യ​​​​മാ​​​​ണ്; ബ്ര​​​​ഹ്മ​​​​ച​​​​ര്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ശോ​​​​ഭ​​​​യാ​​​​ണ്; ക്രി​​​​സ്തീ​​​​യ പൂ​​​​ർ​​​​ണ​​​​ത​​​​യി​​​​ലേ​​​​ക്കു​​​​ള്ള പാ​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ തു​​​​ട​​​​ക്ക​​​​മാ​​​​ണ്; പ്രാ​​​​ർ​​​​ത്ഥ​​​​ന​​​​യു​​​​ടെ അ​​​​മ്മ​​​​യാ​​​​ണ്; വി​​​​വേ​​​​ക​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ​​​​ന്താ​​​​ന​​​​മാ​​​​ണ്; നി​​​​ശ്ച​​​​ല​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ ഗു​​​​രു​​​​വാ​​​​ണ്; എ​​​​ല്ലാ ന​​​ന്മ​​​പ്ര​​​​വൃ​​​​ത്തി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും മു​​​​ന്നോ​​​​ടി​​​​യാ​​​​ണ്’’. മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന്‍റെ അ​​​​ധ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ഉ​​​​പ​​​​വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മു​​​​ദ്ര പ​​​​തി​​​​യു​​​​ന്പോ​​​​ൾ അ​​​​വ​​​​ന്‍റെ ഹൃ​​​​ദ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ൽ ക​​​​രു​​​​ണ പ്ര​​​​തി​​​​ഫ​​​​ലി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

ഒ​​​​രു മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ൻ ഉ​​​​പ​​​​വ​​​​സി​​​​ക്കാ​​​​ൻ തു​​​​ട​​​​ങ്ങു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ദൈ​​​​വ​​​​വു​​​​മാ​​​​യി സം​​​​ഭാ​​​​ഷ​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഏ​​​​ർ​​​​പ്പെ​​​​ടാ​​​​ൻ അ​​​​വ​​​​ൻ മ​​​​ന​​​​​സി​​​​ൽ കൊ​​​​തി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. ഈ ​​​​ദൈ​​​​വാ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വം അ​​​​വ​​​​നെ കാ​​​​രു​​​​ണ‍്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഇ​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ട​​​​മാ​​​​ക്കി മാ​​​​റ്റു​​​​ന്നു.

അ​​​​തീ​​​​വ ഹൃ​​​​ദ​​​​യ​​​​സ്പ​​​​ർ​​​​ശി​​​​യാ​​​​യാ​​​​ണ് മാ​​​​ർ ഇ​​​​സ​​​​ഹാ​​​​ക്ക് ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യെ വ​​​​ർ​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്: “എ​​​​ന്താ​​​​ണ് ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യു​​​​ള്ള ഹൃ​​​​ദ​​​​യം? സ​​​​മ​​​​സ്ത സൃ​​​​ഷ്‌​​ടി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കും​​ വേ​​​ണ്ടി​​​​യു​​​​ള്ള, സ​​​​ക​​​​ല മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ർ​​​​ക്കും മൃ​​​​ഗ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും പ​​​​ക്ഷി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കും പി​​​​ശാ​​​​ചു​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കും പോ​​​​ലും വേ​​​ണ്ടി​​​യു​​​​ള്ള ഹൃ​​​​ദ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ജ്വ​​​​ല​​​​ന​​​​മാ​​​​ണ​​​​ത്.

അ​​​​വ​​​​രെ കാ​​​​ണു​​​​ന്പോ​​​​ൾ അ​​​​വ​​​​രെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ച് ഓ​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ​​ പോ​​​​ലും ഹൃ​​​​ദ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ൽ നി​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന മ​​​​ഹാ​​​​നു​​​​ക​​​​ന്പ​​​​യാ​​​​ൽ ന​​​​യ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ സ​​​​ജ​​​​ല​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​കും. പ്ര​​​​പ​​​​ഞ്ച​​​​ത്തി​​​​ലു​​​​ള്ള ഒ​​​​ന്നും മു​​​​റി​​​​വേ​​​​ൽ​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തോ, വേ​​​​ദ​​​​നി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തോ, കാ​​​​ണാ​​​​നോ കേ​​​​ൾ​​​​ക്കാ​​​​നോ സാ​​​​ധി​​​​ക്കാ​​​​ത്ത​​​​വി​​​​ധം അ​​​​ത് ഒ​​​​രു​​​​വ​​​​നി​​​​ൽ ആ​​​​ർ​​​​ദ്ര​​​​ത വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ന്നു. പ്ര​​​​പ​​​​ഞ്ചം മു​​​​ഴു​​​​വ​​​​നും​​​​വേ​​​ണ്ടി ക​​​​ണ്ണീ​​​​ർ വാ​​​​ർ​​​​ത്തു പ്രാ​​​​ർ​​​ഥിക്കാ​​​​ൻ അ​​​​ത് ഒ​​​​രു​​​​വ​​​​നെ സ​​​​ഹാ​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്നു’’.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.