മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ വ​സ്ത്ര​വും വി​വാ​ഹ​വ​സ്ത്ര​വും
മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ വ​സ്ത്ര​വും വി​വാ​ഹ​വ​സ്ത്ര​വും സിസ്റ്റര്‍ റോസ്‌ലിന്‍ എംടിഎസ് ബേസ് തോമാ ദയറ, പാലമറ്റം
പാ​പം ചെ​യ്ത​തി​നാ​ൽ താ​ൻ വി​വ​സ്ത്ര​നാ​ണെ​ന്നു തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞ് പ​റു​ദീ​സാ​യി​ൽ ല​ജ്ജി​ത​നാ​യി നി​ൽ​ക്കേ​ണ്ടി​വ​ന്ന, രാ​ജാ​വി​നെ​പ്പോ​ലെ വി​രാ​ജി​ച്ചി​രു​ന്ന ആ​ദ​വും (ഉ​ത്പ 3:7), വി​വാ​ഹ​വ​സ്ത്രം ധ​രി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്ന കാ​ര​ണ​ത്താ​ൽ വി​രു​ന്നു ശാ​ല​യി​ൽ​നി​ന്ന് ആ​തി​ഥേ​യ​നാ​ൽ പു​റ​ത്താ​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു വി​ഷ​ണ്ണ​നാ​യി അ​വി​ടെ​നി​ന്ന് ഇ​റ​ങ്ങി​പ്പോ​കേ​ണ്ടി​വ​ന്ന അ​തി​ഥി​യും (മ​ത്താ 22: 11-13) ന​മ്മി​ൽ അ​നു​ക​ന്പ​യു​ണ​ർ​ത്തു​ന്ന വി​ശു​ദ്ധ​ഗ്ര​ന്ഥ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​ണ്. ഈ ​ര​ണ്ടു സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ ര​ക്ഷാ​ക​ര​പ​ദ്ധ​തി മു​ഴു​വ​നും കോ​റി​യി​ടാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞ സു​റി​യാ​നി ദൈ​വ​ശാ​സ്ത്ര​ജ്ഞ​ർ ശ്ലാ​ഘ​നീ​യ​രാ​ണ്.

മ​ധ്യ​പൂ​ർ​വ​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളു​ടെ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ വ​സ്ത്ര​മി​ല്ലാ​തെ ന​ഗ്ന​രാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന സ്ഥി​തി അ​പ​മാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ​യും സു​ര​ക്ഷി​ത​ത്വം ന​ഷ്‌​ട​മാ​യ അ​വ​സ്ഥ​യു​ടെയു​മൊ​ക്കെ പ്ര​തീ​ക​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ റോ​മ​ൻ-​യ​വ​ന സം​സ്കാ​ര​ങ്ങ​ളി​ൽ ന​ഗ്ന​ശ​രീ​രം സൗ​ന്ദ​ര്യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ശ​ക്തി​യു​ടെ​യും പ്ര​കാ​ശ​ന​മാ​ണ്. പ​റു​ദീ​സാ​യി​ലെ ആ​ദ​ത്തെ ചു​റ്റി​പ്പ​റ്റി​യു​ള്ള കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് ഇ​രു​കൂ​ട്ട​രും ന​ൽ​കു​ന്ന വ്യാ​ഖ്യാ​ന​ത്തി​ൽ ഈ ​വ്യ​ത്യാ​സം പ്ര​ക​ട​മാ​ണ്.

യ​ഹൂ​ദ റ​ബി​മാ​ർ​ക്ക് ആ​ദം പ​റു​ദീ​സാ​യി​ൽ ഒ​രി​ക്ക​ലും ന​ഗ്ന​നാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. മ​റി​ച്ച് അ​വ​ൻ മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ, പ്ര​കാ​ശ​ത്തി​ന്‍റെ വ​സ്ത്രം ധ​രി​ച്ചി​രു​ന്നു. പാ​പം ചെ​യ്ത​പ്പോ​ൾ ഈ ​മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ വ​സ്ത്രം അ​വ​നു ന​ഷ്‌​ട​മാ​യി. അ​വ​ൻ ഗു​ണ​നി​ല​വാ​രം കു​റ​ഞ്ഞ മ​ര​ത്തി​ന്‍റെ ഇ​ല​ക​ൾ​കൊ​ണ്ടു​ള്ള വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ളും തു​ക​ൽ​വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ളും ധ​രി​ച്ചു പ​റു​ദീ​സാ​യി​ൽ​നി​ന്ന് പു​റ​ത്തു​ക​ട​ന്നു.

ആ​ദ​ത്തി​നു ന​ഷ്‌​ട​മാ​യ ഈ ​മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ വ​സ്ത്രം അ​വ​നു തി​രി​ച്ചു ന​ൽ​കി​യ​ത് ര​ണ്ടാം ആ​ദ​മാ​യ ഈ​ശോ​യാ​ണ്. മ​നു​ഷ്യാ​വ​താ​ര​വേ​ള​യി​ൽ ആ​ദ​ത്തി​ന്‍റെ ശ​രീ​രം സ്വീ​ക​രി​ച്ച ഈ​ശോ, മാ​മ്മോ​ദീ​സ സ്വീ​ക​രി​ക്കാ​നി​റ​ങ്ങി​യ​പ്പോ​ൾ മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ വ​സ്ത്രം യോ​ർ​ദാ​നി​ൽ തി​രി​കെ നി​ക്ഷേ​പി​ച്ചു.

സ​ഭ​യി​ൽ പ്ര​തി​ഷ്ഠി​ത​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന ഏ​തു മാ​മ്മോ​ദീ​സാ​തൊ​ട്ടി​യി​ലും നി​റ​യു​ന്ന​ത് യോ​ർ​ദ​ാ​നി​ലെ ജ​ല​മാ​ണെ​ന്നും അ​തി​ൽ മാ​മ്മോ​ദീ​സ സ്വീ​ക​രി​ക്കാ​നി​റ​ങ്ങു​ന്ന ആ​ദ​ത്തി​ന്‍റെ മ​ക്ക​ൾ​ക്കു മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ വ​സ്ത്രം തി​രി​കെ ല​ഭി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്നു​മാ​ണ് പി​താ​ക്ക​ന്മാ​ർ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ക.

മാ​മ്മോ​ദീ​സാ​വേ​ള​യി​ൽ അ​ർ​ത്ഥി​ക്കു ന​ൽ​ക​പ്പെ​ടു​ന്ന വെ​ള്ള​വ​സ്ത്രം ഈ ​മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ വ​സ്ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​തീ​ക​മാ​ണ്.

മാ​മ്മോ​ദീ​സ​യി​ൽ തി​ക​ച്ചും സൗ​ജ​ന്യ​മാ​യി ല​ഭി​ക്കു​ന്ന ഈ ​വ​സ്ത്രം പ​റു​ദീ​സാ​യി​ൽ സൃ​ഷ്‌​ടി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട അ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ ആ​ദ​ത്തി​നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന പ​രി​ശു​ദ്ധി​യെ​യും മി​ശി​ഹാ​യെ​ത്ത​ന്നെ​യും പ​രി​ശു​ദ്ധ റൂ​ഹാ​യെ​യു​മൊ​ക്കെ സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്നാ​ണ് പി​താ​ക്ക​ന്മാ​ർ ന​ൽ​കു​ന്ന വ്യാ​ഖ്യാ​നം.

സൗ​ജ​ന്യ​മാ​യി കി​ട്ടി​യ ഈ ​വ​സ്ത്രം ക​റ​യോ ചു​ളി​വോ കൂ​ടാ​തെ യു​ഗാ​ന്ത്യ​ത്തി​ൽ കു​ഞ്ഞാ​ടി​ന്‍റെ വി​വാ​ഹ​വി​രു​ന്നി​ൽ പ​ങ്കു​ചേ​രു​ന്പോ​ൾ ധ​രി​ക്കാ​നാ​യി സൂ​ക്ഷി​ക്കേ​ണ്ട ന​മ്മു​ടെ ഗൗ​ര​വ​മാ​യ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​ത്തെ​യാ​ണ് വി​വാ​ഹ​വ​സ്ത്രം ധ​രി​ക്കാ​തെ എ​ത്തി​യ​വ​ൻ പു​റ​ത്താ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന സം​ഭ​വം സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ക. അ​താ​യ​ത് മാ​മ്മോ​ദീ​സാ​യി​ൽ ന​മു​ക്കു ല​ഭി​ച്ച പ​രി​ശു​ദ്ധി ജീ​വി​താ​വ​സാ​നം​വ​രെ നാം ​കാ​ത്തു​സൂ​ക്ഷി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നു ചു​രു​ക്കം.

ന​മ്മു​ടെ ആ​ത്മീ​യ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ എ​ല്ലാ താ​പ​സി​ക പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ളു​ടെ​യും ല​ക്ഷ്യം മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ ഈ ​വ​സ്ത്രം ക​റ​പു​ര​ളാ​തെ സൂ​ക്ഷി​ച്ച് അ​തു ധ​രി​ച്ച് കു​ഞ്ഞാ​ടി​ന്‍റെ വി​വാ​ഹ​വി​രു​ന്നി​ൽ പ​ങ്കു​ചേ​രു​ക​യാ​ണ് എ​ന്നു പ്ര​തീ​കാ​ത്മ​ക​മാ​യി പ​റ​ഞ്ഞു​വ​യ്ക്കു​ന്ന ന​മ്മു​ടെ പി​താ​ക്ക​ന്മാ​രു​ടെ പ്ര​ബോ​ധ​ന​ത്തി​ന്‍റെ പൊ​രു​ൾ ന​മ്മു​ടെ ധ്യാ​ന​വി​ഷ​യ​മാ​ക​ട്ടെ.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.