തായ്‌വാനിലെ വിചിത്ര കാഴ്ചകൾ
താ​യ്‌​വാ​ൻ എ​ന്ന പേ​രി​ൽ ഇ​പ്പോ​ൾ അ​റി​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന ഒ​രു കൊ​ച്ചു ദ്വീ​പ്. പ​സ​ഫി​ക് മ​ഹാ​സ​മു​ദ്ര​ത്തി​ൽ ചൈ​ന​ക്ക​ടു​ത്താ​യി വെ​റും ഒ​രു പൊ​ട്ടു​പോ​ലെ മാ​ത്രം കാ​ണു​ന്ന ഒ​രു രാ​ജ്യ​മാ​ണു താ​യ്‌​വാ​ൻ. പ​ണ്ടു​കാ​ല​ത്ത് ഇ​വി​ടെ മ​ല​വേ​ട​ന്മാ​രും കാ​ട്ടു​മൃ​ഗ​ങ്ങ​ളും മാ​ത്രം താ​മ​സി​ച്ചി​രു​ന്ന സ്ഥ​ല​മാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ ഇ​പ്പോ​ൾ ആ ​സ്ഥി​തി മാ​റി. കൊ​ല്ല​വ​ർ​ഷം 1400 എ.​ഡി. തൊ​ട്ട് ചൈ​ന​ക്കാ​ർ കു​റെ​ശെ​യാ​യി ഇ​ങ്ങോ​ട്ടു കു​ടി​യേ​റാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി. ഇ​വി​ട​ത്തെ ഫല​പ്ര​ദ​മാ​യ ഭൂ​മി​യാ​യി​രു​ന്നു ഇ​തി​നു ക​ാര​ണം. ഇ​ന്ന് ഇ​വി​ടെ കി​ട്ടാ​ത്ത​താ​യും കാ​ണാ​ത്ത​താ​യും ഒ​ന്നും ഇ​ല്ല.

താ​യ്‌​വാ​ൻ ഇ​ന്‍റ​ർ​നാ​ഷ​ണ​ൽ എ​യ​ർ​പോ​ർ​ട്ടി​ൽ പ്ലെ​യി​ൻ താ​ഴാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യ​പ്പോ​ൾ ജ​നാ​ല​വ​ഴി ക​ണ്ട കാ​ഴ്ച​ക​ൾ അ​തി​മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യി​രു​ന്നു. മേ​ഘ​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ലൂ​ടെ ആ​ദ്യം അം​ബ​ര​ചും​ബി​ക​ളാ​യ കൂ​റ്റ​ൻ കെ​ട്ടി​ട​ങ്ങ​ൾ ക​ണ്ടു​തു​ട​ങ്ങി. കു​റ​ച്ചു​കൂ​ടി താ​ഴോ​ട്ട് ഇ​റ​ങ്ങി​യ​പ്പോ​ൾ ഇ​വ​യു​ടെ ഇ​ട​യ്ക്കാ​യി ചി​ല​യി​ട​ത്തെ​ല്ലാം ചൈ​നീ​സ് ആ​ർ​ക്കി​ടെ​ക്ച​റി​ൽ പ​ണിത അ​ധി​കം പൊ​ക്കം​വ​രാ​ത്ത അ​ന്പ​ല​ങ്ങ​ൾ എ​ന്‍റെ ശ്ര​ദ്ധ​യി​ൽ​പ്പെ​ട്ടു. പി​ന്നീ​ട് പ്ലെ​യി​ൻ നി​ലം​തൊ​ടാ​റാ​യ​പ്പോ​ൾ ഈ ​കൊ​ച്ചു ദ്വീ​പി​ന്‍റെ പൂ​ർ​ണ​രൂ​പം ക​ണ്ടു. ഇ​തി​നു ചു​റ്റി​നും പ​ച്ച​യും നീ​ല​യും കൂ​ടി ക​ല​ർ​ന്ന നി​റ​ത്തി​ലു​ള്ള തി​ര​മാ​ല​ക​ൾ അ​ല​യ​ടി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​തി​സു​ന്ദ​ര​മാ​യ ഒ​രു കാ​ഴ്ച​യാ​യി​രു​ന്നു. ബാക്കി കാ​ഴ്ച​ക​ളെ​ല്ലാം ഇ​റ​ങ്ങി​യ​തി​നു ശേ​ഷ​മാ​യി​രു​ന്നു.

ഹോ​ട്ട​ലി​ൽ എ​ത്തു​ന്ന​തു​വ​രെ ടാ​ക്സി ഡ്രൈ​വ​ർ അ​യാ​ൾ​ക്ക് അ​റി​യാ​വു​ന്ന ഇം​ഗ്ലീ​ഷി​ലും ചൈ​നീ​സി​ലു​മാ​യി ഇ​വി​ടത്തെ കു​റെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഞ​ങ്ങ​ളോ​ടു പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഒ​രു ടൂ​റി​സ്റ്റ് അ​റി​ഞ്ഞി​രി​ക്കേ​ണ്ട പ​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും പ​റ​ഞ്ഞു. ഇ​വി​ടത്തെ ലോ​ക്ക​ൽ ഭാ​ഷ താ​യ്‌​വാ​ൻ ആ​ണെ​ങ്കി​ലും ഓ​ഫീ​ഷ്യ​ൽ ഭാ​ഷ മാ​ൻ​ഡാ​റി​ൻ ചൈ​നീ​സ് ആ​ണ്. ഇ​പ്പോ​ൾ ഇ​തു വ​ള​രെ അ​ഭി​വൃ​ദ്ധി​പ്രാ​പി​ച്ച ഒ​രു ടൂ​റി​സ്റ്റ് കേ​ന്ദ്ര​മാ​യി മാ​റി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞു.

ന​മ്മു​ടെ കേ​ര​ള​ത്തി​ന്‍റെ അ​ത്ര​മാ​ത്രം വ​ലു​പ്പ​മു​ള്ള ഒ​രു ദ്വീ​പാ​ണ് താ​യ്‌​വാ​ൻ. എ​ന്നാ​ൽ ഇ​വി​ടെ ഒ​രു​പാ​ട് കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ കാ​ണാ​നു​ണ്ട്. ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ എ​ന്നെ അ​ന്പ​രപ്പി​ച്ച​ത് ഇ​വി​ട​ത്തെ അ​ന്പ​ല​ങ്ങ​ളും അ​തി​ലെ ദേ​വീ-​ദേ​വ​ന്മാ​രു​മാ​ണ​്. വ​ള​രെ വി​ചി​ത്ര​മാ​യ കാ​ഴ്ച​ക​ളാ​ണ് ഇ​വി​ടെ കാ​ണാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞ​ത്.

തായിസമെന്ന മതം

ഇ​വി​ടെ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട മൂ​ന്നു മ​ത​ങ്ങ​ളാ​ണു​ള്ള​ത്. ആ​ദ്യം ഉ​ണ്ടാ​യ​ത് "ക​ൺ​ഫ്യൂ​ഷനി​സം' ആ​ണ്. അ​ദ്ദേ​ഹം ഒ​രു ചൈ​നീ​സ് ഫി​ലോ​സ​ഫ​ർ ആ​യി​രു​ന്നു. ദൈ​വ​ത്തെ​പ്പോ​ലെ ആ​ദ​രി​ക്കു​ക​യും ബ​ഹു​മാ​നി​ക്ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ ഉ​ള്ള അ​ന്പ​ല​ങ്ങ​ൾ കു​റ​വാ​ണ്. പി​ന്നെ "ബു​ദ്ധി​സം' അ​ത് ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ​നി​ന്നാ​ണു പോ​യി​ട്ടു​ള്ള​ത്. ഒ​ന്നാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ൽ ചൈ​ന​യി​ൽ എ​ത്തി​യെ​ങ്കി​ലും താ​യ്‌​വാ​നി​ൽ എ​ത്തി​യ​തു വ​ള​രെ ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​വി​ട​ത്തെ സ്വ​ന്തം എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന​ത് "താ​വോയി​സം' ത​ന്നെ​യാ​ണ്. ഇ​തി​ൽ ആ​ണ് വി​ശ്വാ​സി​ക​ൾ കൂ​ടു​ത​ലും, അ​ത​നു​സ​രി​ച്ച് അ​ന്പ​ല​ങ്ങ​ൾ ഏ​റെ​യു​ണ്ട്.

ചൈനീസ് അന്പലങ്ങൾ

അ​ന്പ​ല​ങ്ങ​ൾ ഏ​താ​യാ​ലും അ​തി​ന്‍റെ കൊ​ത്തു​പ​ണി​ക​ളും ആ​ർ​ക്കി​ടെ​ക്ച​റും ത​നി ചൈ​നീ​സ് രീ​തി​യി​ലാ​ണു നി​ർ​മി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​തി​നു വ​ള​രെ​യേ​റെ പ്ര​ത്യേ​ക​ത​ക​ൾ ഉ​ണ്ട്. ന​മ്മു​ടെ ഇ​വിട​ത്തെ​തു​പോ​ലെ അ​ന്പ​ല​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ഉ​യ​രം കൂ​ടി​യ ഗോ​പു​ര​ങ്ങ​ളോ അ​തി​നു​ള്ളി​ലെ ചെ​റി​യ തു​ള​ക​ളി​ൽ ചെ​റി​യ​ചെ​റി​യ രൂ​പ​ങ്ങ​ളോ ഒ​ന്നും ഇ​ല്ല. ഈ ​അ​ന്പ​ല​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ഒ​ന്നോ ര​ണ്ടോ നി​ല​ക​ൾ മാ​ത്ര​മാ​യി​രി​ക്കും. ഇ​വ​യു​ടെ മേ​ൽ​ക്കൂ​ര​യ്ക്കാ​ണു പ്ര​ത്യേ​ക​ത. ചെ​റി​യ ക​മി​ഴ്ത്തോ​ടു​ക​ൾ​കൊ​ണ്ടു നി​ർ​മി​ച്ചു പ​ച്ച​ച്ചാ​യം അ​ടി​ച്ച​താ​ണു മേ​ൽ​ക്കൂ​ര. ഇ​തി​ലെ കെ​ട്ടി​ട​ത്തി​ന്‍റെ നാ​ലു​വ​ശ​ത്തും ക​രി​ങ്ക​ൽ തൂ​ണു​ക​ളാ​ണ്. തൂ​ണി​ന്‍റെ പു​റ​ത്തു നി​റ​ച്ചും കൊ​ത്തു​പ​ണി​ക​ൾ ആ​ണ്. ഈ ​അ​ന്പ​ല​ത്തി​നു ചു​റ്റും ന​ട​ന്നു പ്ര​ദ​ക്ഷി​ണം വ​യ്ക്കാ​നു​ള്ള ചു​റ്റ​ന്പ​ലം ഒ​ന്നും ഇ​ല്ല, പ​ക​രം ഈ ​പ്ര​ധാ​ന കെ​ട്ടി​ട​ത്തി​ന്‍റെ ഇ​രു​വ​ശ​ത്തും ഓ​രോ മു​റി​ക​ൾ ഉ​ണ്ട്. ഇ​തി​നു പ​ഗോ​ഡ​യു​ടെ രൂ​പ​മാ​ണു കൊ​ടു​ത്തി​രി​ക്കുന്ന​ത്. ഇ​വി​ടെ​യാ​ണ് ആ​രാ​ധ​ക​ർ വ​ന്നു വ​ഴി​പാ​ട് ക​ഴി​ക്കു​ന്ന​ത്.

പരേതർക്കായി നോട്ടുകൾ!

മ​രി​ച്ചു​പോ​യ​വ​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി​യു​ള്ള പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യും വ​ഴി​പാ​ടു​ക​ളും എ​ല്ലാം ഇ​വി​ടെ​യാ​ണ് ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്. ഇ​തി​നു​വേ​ണ്ടി​യു​ള്ള ച​ന്ദ​ന​ത്തി​രി​ക​ളും ക​ട​ലാ​സ് നോ​ട്ടു​ക​ളും എ​ല്ലാം അ​ന്പ​ല​മു​റ്റ​ത്തും അ​തി​ന്‍റെ പ​രി​സ​ര​ത്തും വാ​ങ്ങാ​ൻ കി​ട്ടും. മ​രി​ച്ചു​പോ​യി​ട്ടു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു പ​ര​ലോ​ക​ത്ത് യാ​തൊ​രു​ത​ര​ത്തി​ലു​മു​ള്ള ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടും വ​രാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ​വേ​ണ്ടി​യാ​ണ​ത്രെ ഇ​വി​ടെ​യു​ള്ള വീ​ട്ടു​കാ​ർ ക​ട​ലാ​സ് നോ​ട്ടു​ക​ൾ ക​ത്തി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​തു ക​ത്തി​ച്ചി​ടാ​നാ​യി​ട്ട് താ​ഴോ​ട്ട് ഒ​രു അ​റ​യു​ണ്ട്. ഇ​തി​ന​ക​ത്താ​ണു ചാ​ര​വും മ​റ്റും വ​ന്നു​വീ​ഴു​ന്ന​ത്.

ഇ​വി​ടെ വ​രു​ന്ന ടൂ​റി​സ്റ്റു​ക​ൾ എ​ല്ലാം അ​ന്പ​ല​മു​ക​ളി​ൽ കാ​ണു​ന്ന കൊ​ത്തു​പ​ണി​ക​ളും ഡ്രാ​ഗണി​ന്‍റെ രൂ​പ​ങ്ങ​ളെ​യുമാണു ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ന്ന​ത്. മു​ക​ൾ ഭാ​ഗ​ത്തി​ന്‍റെ ഇ​രു​വ​ശ​വും മു​ക​ളി​ലോ​ട്ടു കൂ​ർ​ത്തി​ട്ടാ​ണ്. ഇ​തി​ന്‍റെ പി​റ​കി​ൽ ഉ​ള്ള ക​ഥ ഇ​പ്ര​കാ​ര​മാ​ണ്. അ​ന്പ​ല​ത്തി​ലി​രി​ക്കു​ന്ന ദേ​വീ-​ദേ​വ​ന്മാ​രെ ഉ​പ​ദ്ര​വി​ക്കാ​ൻ ദു​രാ​ത്മാ​ക്ക​ൾ ശ്ര​മി​ച്ചാ​ൽ അ​വ​ർ തെ​ന്നി​യ​ടി​ച്ചു തെ​റി​ച്ചു​പോ​കു​മ​ത്രെ. പി​ന്നീ​ട് അ​വ​രെ​ക്കൊ​ണ്ടു​ള്ള ശ​ല്യം തീ​രും എ​ന്നാ​ണ് അ​വ​രു​ടെ വി​ശ്വാ​സം. ഇ​തി​നും പു​റ​മേ അ​ന്പ​ല​മു​റ്റ​ത്തു വാ​തി​ലി​നോ​ടു ചേ​ർ​ന്ന് ര​ണ്ടു വ​ലി​യ സിം​ഹ​ങ്ങ​ളെ ക​ല്ലി​ൽ കൊ​ത്തി​വ​ച്ച​ത് ഇ​രു​വ​ശ​ത്തും സ്ഥാ​പി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. ഇ​വ​യു​ടെ വാ​യി​ൽ ഒ​രു വ​ലി​യ വാ​ൾ വ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​താ​യി കാ​ണാം. ഇ​വ​ർ അ​ന്പ​ല​ംകാ​വ​ൽ​ക്കാ​രാ​ണ്.

മു​ൻ​വാ​തി​ലി​നു സ​മീ​പ​മാ​യി ഒ​രു വ​ലി​യ കു​ടം വ​ള​രെ​യേ​റെ കൊ​ത്തു​പ​ണി​ക​ളോ​ടു​കൂ​ടി​യ​തു സ്ഥാ​പി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. ഇ​തി​ന​ക​ത്ത് മ​ണ​ൽ നി​റ​ച്ചി​രി​ക്ക​യാ​ണ്. ആ​രാ​ധ​ന​യ്ക്കു വ​രു​ന്ന​വ​ർ ഇ​തി​ന​ക​ത്ത് ആ​ദ്യം ഒ​രു​കെ​ട്ട് ച​ന്ദ​ന​ത്തി​രി ക​ത്തി​ച്ചു​വ​യ്ക്കും. അ​ന്പ​ല​മു​റ്റ​ത്താ​ണ് ഇ​തു ന​ട​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ലും ഇ​തി​ന്‍റെ പു​ക അ​ന്പ​ല​ത്തി​ന​ക​ത്തും ചെ​ല്ലും. ഇ​തു ദേ​വ​ന്മാ​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി​യു​ള്ള​താ​ണ്. പി​ന്നീ​ട് അ​വ​ർ ദേ​വ​നെ ദ​ർ​ശി​ക്കാ​ൻ അ​ക​ത്തേ​ക്കു ക​യ​റും, ഇ​വി​ടെ പ്ര​തി​മ​യു​ടെ മു​ന്പി​ൽ ഏ​റെ​നേ​രം പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കും. ചി​ല​ർ പ​ഴ​ങ്ങ​ളും മ​റ്റും ദേ​വ​ന് അ​ർ​പ്പി​ക്കും.

കരിപുരണ്ട പ്രതിഷ്ഠ!

ഇ​വി​ടെ ആ​രു​വ​ന്നാ​ലും എ​പ്പോ​ഴാ​ണെ​ങ്കി​ലും അ​ന്പ​ല​ത്തി​ലേ​ക്കു പ്ര​വേ​ശി​ക്കാം. ചെ​രി​പ്പൂ​ര​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. ഞ​ങ്ങ​ൾ അ​ക​ത്തു​ക​യ​റി​യ സ്ഥ​ല​ത്ത് അ​വി​ടം ആ​കെ പു​ക​മ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു. വി​ള​ക്കു​ക​ൾ ക​ത്തു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും വ​ള​രെ സൂ​ക്ഷി​ച്ചു നോ​ക്കി​യ​പ്പോ​ൾ ആ​ണ് ദേ​വി​യെ ക​ണ്ട​ത്. പ​ട്ടു​വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ളും നി​റ​യെ ആ​ഭ​ര​ണ​ങ്ങ​ളും അ​ണി​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, മു​ഖം ക​രി​പു​ര​ണ്ട് ക​റു​ത്തി​രു​ന്നു. ഇ​തു​ക​ണ്ട് ഞ​ങ്ങ​ൾ അ​ന്തം​വി​ട്ടു​പോ​യി. ​ഇ​വി​ട​ത്തെ ദേ​വി-​ദേ​വ​ന്മാ​രെ പ്ര​തി​ഷ്ഠിച്ചാ​ൽ, പി​ന്നെ എ​ടു​ത്തു​മാ​റ്റി കു​ളി​പ്പി​ക്കാ​റി​ല. ​പ്ര​ത്യേ​ക പൂ​ജ​ക​ൾ ഉ​ള്ള​പ്പോ​ൾ വ​സ്ത്രം​മാ​റും അ​ത്ര​ത​ന്നെ. ആ​ളു​ക​ൾ അ​ർ​പ്പി​ക്കു​ന്ന ച​ന്ദ​ന​ത്തി​രി​യു​ടെ​യും നോ​ട്ടു​ക​ൾ ക​ത്തി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ​യും ഒ​ക്കെ തു​ട​ർ​ച്ച​യാ​യി പു​ക ഏ​റ്റി​ട്ടാ​ണ​ത്രെ ഇ​ങ്ങ​നെ​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ഇ​വി​ടെ​നി​ന്ന് ഇ​റ​ങ്ങി ഞ​ങ്ങ​ൾ മ​റ്റൊ​രു അ​ന്പ​ലം കാ​ണാൻ പോ​യി. ഇ​വി​ടെ പ്ര​തി​ഷ്ഠ വേ​റെ​യാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ അ​വി​ടത്തെ​യും പ്ര​തി​മ ഇ​രു​ണ്ടി​രു​ന്നു. ഏ​ത് അ​ന്പ​ല​മാ​യാ​ലും റോ​ഡ് മു​ത​ൽ അ​ന്പ​ല​മു​റ്റം വ​രെ ചു​വ​ന്ന നി​റ​ത്തി​ലു​ള്ള ചൈ​നീ​സ് വി​ള​ക്കു​ക​ൾ ക​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കും.

ദൈ​വ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​വേ​ണ്ടി​ പാ​വ​ക്കൂ​ത്ത്

ചി​ല അ​ന്പ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ സ​ദ്യ​ക്കും ഒ​ന്നു ര​ണ്ടു മ​ണി​ക്കൂ​ർ നീ​ണ്ടു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന പാ​വ​ക്കൂ​ത്ത് ന​ട​ത്താ​റു​ണ്ട്. ഞ​ങ്ങ​ൾ അ​വി​ട​ത്തെ പാ​ട്ടും കൂ​ത്തും ബ​ഹ​ള​വു​മൊ​ക്കെ കേ​ട്ട് അ​ങ്ങോ​ട്ട് ഒ​ന്നു​പോ​യി നോ​ക്കി. ഒ​രു പാ​വ​ക്കൂ​ത്ത് ന​ട​ത്താ​നു​ള്ള മേ​ശ​യും തി​ര​ശീ​ല​യും എ​ല്ലാം അ​ന്പ​ല​മു​റ്റ​ത്ത്. ചൈ​നീ​സ് ദേ​വ​ന്മാ​രു​ടെ മു​ഖ​വും വ​സ്ത്ര​വും അ​ണി​യിച്ചാണു പാ​വ​ക​ളെ​യെ​ല്ലാം നി​ര​ത്തി​വ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​വ​രു​ടെ ദേ​വ​ലോ​ക​ത്തു ന​ട​ക്കു​ന്ന ക​ഥ​ക​ൾ പാ​ടി​ക്കൊ​ണ്ടാ​ണ് ക​ഥ തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​ത്. അ​ത​നു​സ​രി​ച്ചു പാ​വ​ക​ളെ ച​ലി​പ്പി​ച്ച് അ​വയെ​ക്കൊ​ണ്ട് അ​ഭി​ന​യി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഇ​തു താ​യോ​ട്ട് അ​ന്പ​ല​മാ​യ​തു താ​യ്‌​വാ​ൻ ഭാ​ഷ​യി​ൽ ആ​ണ് ക​ഥാ​പ്ര​സം​ഗം ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്.

എ​ല്ലാം ന​ല്ല​രീ​തി​യി​ൽ ന​ട​ക്കു​ന്നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ കാ​ഴ്ച​ക്കാ​ർ ആ​രും​ത​ന്നെ​യി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ത്ര​യും അ​വ​ർ ക​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട​തു വെ​റു​തെ​യാ​യ​ല്ലോ എ​ന്നു തോ​ന്നി​യ​തു ഞാ​ൻ അ​വ​രോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞു "ഈ ​ഡ്രാ​മ അ​വി​ടെ കു​ടി​യി​രുത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന ദൈ​വ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​വേ​ണ്ടി​യാ​ണ് ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്, അ​ല്ലാ​തെ കാ​ണി​ക​ൾ​ക്കാ​യി​ട്ടു​ള്ള​ത​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ ആ​ർ​ക്കെ​ങ്കി​ലും ഇ​വി​ടെ വ​ന്നി​രു​ന്നു കാ​ണ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ ആ​വാം' ഇ​ത് അ​വ​ർ​ക്ക് ഒ​രു വി​ഷ​യ​മേ അ​ല്ല. ആ​രു വ​ന്നാ​ലും ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ലും ഈ ​പ​രി​പാ​ടി നി​ശ്ച​യി​ച്ച ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളി​ൽ കൃ​ത്യ​സ​മ​യ​ത്തു ന​ട​ന്നി​രി​ക്കും. ഇ​താ​ണ് അ​വ​രു​ടെ ദൈ​വ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ള്ള ഒ​രു എ​ന്‍റ​ർ​ടെ​യ്ൻ​മെ​ന്‍റ്! വ​ള​രെ വി​ചി​ത്ര​മാ​യ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ആ​ണ് ഇ​പ്പോ​ഴും ചി​ല​യി​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ ന​ട​ക്കു​ന്ന​ത്. എ​ന്നാ​ൽ ഇ​തെ​ല്ലാം വി​ചി​ത്ര​മെ​ങ്കി​ലും നൂ​റു​ശ​ത​മാ​നം വാ​സ്ത​വം​ത​ന്നെ.

ഓമന ജേക്കബ്