കംപ്യൂട്ട​ർ ഭ്രാ​ന്ത​ൻ
അ​യാ​ൾ വി​വാ​ഹി​ത​നാ​ണ്. വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ട് നാ​ല് വ​ർ​ഷ​മാ​യി. ര​ജു എ​ന്ന അ​യാ​ൾ മ​ക്ക​ളി​ൽ ര​ണ്ടാ​മ​നാ​ണ്. മൂ​ത്ത​ത് പെ​ണ്ണാ​ണ്. സു​ജു എ​ന്ന അ​വ​ൾ ഭ​ർ​ത്താ​വി​നും ഏ​ക മ​ക​നും ഒ​പ്പം ചെ​ന്നൈ​യി​ലാ​ണ്. അ​വ​ളു​ടെ ഭ​ർ​ത്താ​വ് രാ​ജേ​ഷ് എ​ൻ​ജി​നി​യ​റാ​ണ്. സു​ജു ബാ​ങ്കു​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​യാ​ണ്. ര​ജു​വും ഭാ​ര്യ ജ​നി​യും ഐ​റ്റി മേ​ഖ​ല​യി​ലെ ജോ​ലി​ക്കാ​രാ​ണ്. ര​ജു​വി​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ അ​ധ്യാ​പ​ക​രാ​യി​രു​ന്നു. റി​ട്ട​യ​ർ ചെ​യ്തി​ട്ട് അ​ധി​ക വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ ആ​യി​ട്ടി​ല്ല. കു​ര്യ​ൻ മാ​ത്യു സാ​ർ ഒ​ര​ു അണ്‍ എ​യ്ഡ​ഡ് സ്കൂ​ളി​ൽ പ​ഠി​പ്പി​ക്കാ​ൻ പോ​കു​ന്നു​ണ്ട്. ഭാ​ര്യ ആ​ലീ​സ് ടീ​ച്ച​ർ റി​ട്ട​യ​ർ​മെ​ന്‍റി​ന് ശേ​ഷം ഇ​ത​ര ജോ​ലി​ക​ൾ​ക്കൊ​ന്നും പോ​കാ​ൻ താ​ൽ​പ​ര്യം കാ​ട്ടി​യി​ല്ല. ഇ​പ്പോ​ൾ ഇ​രു​വ​രും വ​ല്ലാ​ത്ത മാ​ന​സി​ക ക്ലേ​ശ​ത്തി​ലാ​ണ്. മാ​ന​സി​ക ക്ലേ​ശ​ത്തി​ന് കാ​ര​ണം മ​ക​ൻ ര​ജു​വും അ​വ​ന്‍റെ നി​ല​പാ​ടു​ക​ളു​മാ​ണ്. ര​ജു ഒ​രു ക​ംപ്യൂട്ട​ർ ഭ്രാ​ന്ത​നാ​ണ്.

സ​ദാ സ​മ​യ​വും അ​യാ​ൾ ത​ന്‍റെ ക​ംപ്യൂട്ട​റി​ന് മു​ന്പി​ൽ​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. പ്രോ​ജ​ക്റ്റു​ക​ളും പ്രോ​ജ​ക്റ്റേ​ത​ര വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളു​മാ​ണ് എ​പ്പോ​ഴും അ​യാ​ളു​ടെ ത​ല​യി​ൽ. അ​വ​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​യെ​പ്പോ​ലും ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാ​നോ അ​വ​ളു​മാ​യി ഒ​ന്ന് സം​സാ​രി​ക്കാ​നോ അ​വ​ന് സ​മ​യ​മി​ല്ല. സ്വ​ന്തം മ​ക​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ഇ​ങ്ങ​നെ​യൊ​ക്കെ പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ ഇ​തി​നൊ​ക്കെ കാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ ത​ങ്ങ​ൾ​ത​ന്നെ​യാ​ണെ​ന്ന് ആ ​മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ഇ​രു​വ​രും കു​റ്റ​സ​മ്മ​തം ന​ട​ത്തു​ന്നു. കു​ട്ടി​ക്കാ​ല​ത്ത് ക​ംപ്യൂട്ട​റി​നും ഇ​ല​ക്ട്രോ​ണി​ക് ക​ളി​പ്പാ​ട്ട​ങ്ങ​ളു​മാ​യി​രു​ന്നു ര​ജു​വി​ന്‍റെ ക​ളി​ക്കൂ​ട്ടു​കാ​ർ. ത​ന്‍റെ പ്രാ​യ​ക്കാ​രു​മാ​യും വീ​ട്ടി​ലെ ആ​ളു​ക​ളു​മാ​യും ഇ​ട​പ​ഴ​കു​ന്ന​തി​നെ​ക്കാ​ൾ ര​ജു​വി​നെ അ​വ​ന്‍റെ പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളി​ലും ക​ംപ്യൂട്ട​റി​ലും ത​ള​ച്ചി​ടാ​നാ​ണ് അ​വ​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ശ്ര​ദ്ധ കാ​ട്ടി​യ​ത്.

വീ​ട്ടി​ലെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളോ ചു​റ്റു​പാ​ടും ന​ട​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളോ ഒ​ന്നും ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​വാ​ൻ ര​ജു​വി​ന് തെ​ല്ലും സ​മ​യ​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. അ​ക്കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ക്കെ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാ​ൻ അ​വ​നെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ അ​നു​വ​ദി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്ന​താ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ ശ​രി. ത​ങ്ങ​ളെ​യോ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളോ ഒ​ന്നും അ​വ​ൻ ഇ​പ്പോ​ൾ തി​ര​ക്കാ​റ് പോ​ലു​മി​ല്ല എ​ന്ന് ര​ജു​വി​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ഇ​രു​വ​രും പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ കു​റ്റ​ബോ​ധ​ത്താ​ൽ അ​വ​രു​ടെ ത​ല കു​നി​യു​ക​യും ദുഃ​ഖ​ത്താ​ൽ ക​ണ്ണു​ക​ൾ നി​റ​യു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. ത​ങ്ങ​ളെ ഒ​ന്ന് ഫോ​ണ്‍​വി​ളി​ക്കാ​ൻ​പോ​ലും ര​ജു​വി​ന് സ​മ​യ​മി​ല്ല എ​ന്ന പ​രാ​തി​യാ​ണ് ചെ​ന്നൈ​യി​ലു​ള്ള ഏ​ക സ​ഹോ​ദ​രി സു​ജു​വി​നും ഭ​ർ​ത്താ​വ് രാ​ജേ​ഷി​നു​മു​ള്ള​ത്. ത​നി​ക്കി​ങ്ങ​നെ​യൊ​ക്കെയേ പെ​രു​മാ​റാ​നും പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കാ​നും ക​ഴി​യൂ എ​ന്ന നി​ല​പാ​ടി​ലാ​ണ് ര​ജു.

ര​ജു ഇ​പ്ര​കാ​രം ആ​യ​തോ അ​തോ അ​യാ​ളെ ഇ​ങ്ങ​നെ​യൊ​ക്കെ ആ​ക്കി​യ​തോ? ര​ണ്ടാ​മ​ത്തേ​താ​ണ് ശ​രി എ​ന്നാ​ണ് എ​നി​ക്ക് തോ​ന്നു​ന്ന​ത്. ര​ജു​വി​ന്‍റെ കു​ട്ടി​ക്കാ​ല​ത്തും അ​വ​ന്‍റെ യൗ​വന​ത്തി​ലും അ​വ​ൻ ഇ​ട​പെ​ട്ട​ത് കംപ്യൂട്ടറിനോടും ഇ​ല​ക്ട്രോ​ണി​ക് ഉ​പ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളോ​ടും അ​വ​ന്‍റെ പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളോ​ടു​മൊ​ക്കെ മാ​ത്ര​മാ​ണ്. മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ അ​ജ്ഞ​ത​യും മ​ക്ക​ളു​ടെ ഭാ​വി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള അ​മി​ത​മോ​ഹ​വും ഒ​ക്കെ മ​ക്ക​ളു​ടെ രൂ​പി​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ വ​രു​ത്തു​ന്ന പി​ഴ​വു​ക​ൾ​ക്ക് മ​കു​ടോ​ദാ​ഹ​ര​ണ​മാ​ണ് ര​ജു​വി​ന്‍റെ ജീ​വി​തം.

ന​ല്ല മ​നു​ഷ്യ​രാ​യിത്തീരാ​നു​ള്ള രൂ​പീ​ക​ര​ണം മ​ക്ക​ളു​ടെ വ​ള​ർ​ച്ച​യു​ടെ കാ​ല​ത്ത് ന​ൽ​കാ​തെ അ​വ​രെ വെ​റും ബു​ദ്ധി​ജീ​വി​ക​ളാ​ക്കി മാ​ത്രം മാ​റ്റാ​നു​ള്ള മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ വ്യ​ഗ്ര​ത​യി​ൽ എ​ത്ര​യോ മ​ക്ക​ളും കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളു​മാ​ണ് ഇ​ന്ന് ത​ക​ർ​ന്ന​ടി​യു​ന്ന​ത്. കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ രൂ​പീ​ക​ര​ണ കാ​ല​ത്ത് അ​വ​ർ ജി​വി​ക്കു​ന്ന സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും അ​വ​ർ ചെ​യ്യു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും അ​വ​രു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ടു​ന്ന വ്യ​ക്തി​ക​ൾ​ക്കു​മൊ​ക്കെ അ​വ​രു​ടെ വ്യ​ക്തി​ത്വ രു​പീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ വ​ലി​യ പ​ങ്ക് വ​ഹി​ക്കാ​നു​ണ്ട് എ​ന്ന​കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ആ​ർ​ക്കും സം​ശ​യ​മി​ല്ല​ല്ലൊ. ഇ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലു​ള്ള നി​സാ​ര പി​ഴ​വു​ക​ൾ​പോ​ലും അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ദി​ശ തെ​റ്റി​ക്കാ​ൻ കാ​ര​ണ​മാ​കും എ​ന്ന​തി​നാ​ൽ മ​ക്ക​ളു​ടെ രൂ​പീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ ഏ​ർ​പ്പെ​ടു​ന്ന മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ബോ​ധ​പൂ​ർ​വം അ​വ​രു​ടെ ന​ല്ല രൂ​പീക​ര​ണ​ത്തി​ന് സ​ഹാ​യ​ക​മാ​കു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ശ്ര​ദ്ധ​യോ​ടെ ചെ​യ്തേ മ​തി​യാ​കൂ. പ​ച്ച​യാ​യ ജീ​വി​ത സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളു​മാ​യും കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളു​മാ​യും ചു​റ്റു​പാ​ടു​മു​ള്ള മ​നു​ഷ്യ​രു​മാ​യും ബ​ന്ധ​പ്പെ​ടു​ത്താ​തെ ഒ​രു മെ​ഷീനെ​ന്നോ​ണം ജീ​വ​നി​ല്ലാ​ത്ത യ​ന്ത്ര​ങ്ങ​ളും വ​സ്തു​ക്ക​ളു​മാ​യി മാ​ത്രം മ​ക്ക​ളു​ടെ ചെ​റു​പ്പ​കാ​ല​ത്ത് അ​വ​രെ ബ​ന്ധ​പ്പെ​ടു​ത്തി നി​ർ​ത്തി​യാ​ൽ ഫ​ലം മേ​ൽ​ക്ക​ണ്ട​തു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ​യാ​യി​രി​ക്കും. മ​ക്ക​ൾ വ​ള​ർ​ച്ച പ്രാ​പി​ക്കു​ന്ന കാ​ല​ത്ത് അ​വ​ർ എ​ന്തി​നോ​ടൊ​ക്കെ​യാ​ണോ നി​ര​ന്ത​രം ഇ​ട​പ​ഴ​കു​ന്ന​ത് അ​വ​യ്ക്കൊ​പ്പം​ത​ന്നെ​യാ​യി​രി​ക്കും അ​വ​ർ മു​തി​ർ​ന്നു ക​ഴി​യു​ന്പോ​ഴും ഇ​ട​പ​ഴ​കാ​ൻ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​തും ഇ​ട​പ​ഴ​കു​ന്ന​തും. മ​ക്ക​ളു​ടെ ബാ​ല്യ​കാ​ല​ത്ത് അ​വ​ർ ഏ​ത് വി​ധ​ത്തി​ൽ പ​രി​ശീ​ലി​ക്ക​പ്പെ​ട​ണ​മെ​ന്ന​ത് തീ​രു​മാ​നി​ക്കാ​നു​ള്ള പൂ​ർ​ണമാ​യ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​വും സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും അ​വ​രു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ത​ന്നെ​യാ​ണ്. ന​ല്ല പ്ര​ത​ല​ത്തി​ൽ കു​ത്തി​വ​ര​യ്ക്കാ​നും അ​തി​ൽ മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യ ചി​ത്രം വ​ര​ക്കു​വാ​നും ന​മു​ക്കാ​വു​മ​ല്ലൊ.

സി​റി​യ​ക് കോ​ട്ട​യി​ൽ