പിതാവിൽനിന്ന് ... പിതാവിലേയ്ക്ക്
Monday, March 19, 2018 11:55 PM IST
ഫാ. ​​​അ​​​ഗ​​​സ്റ്റി​​​ൻ ക​​​ടേ​​​പ​​​റ​​​ന്പി​​​ൽ (സെ​​​ന്‍റ് ജോ​​​സ​​​ഫ് പൊ​​​ന്തി​​​ഫി​​​ക്ക​​​ൽ സെ​​​മി​​​നാ​​​രി, കാ​​​ർ​​മ​​​ൽ​​​ഗി​​​രി)

ക്രൈ​സ്ത​വ​സ​ഭ അ​തി​ന്‍റെ ആ​രം​ഭം മു​ത​ൽ വി​ശ്വാ​സി​ക​ളെ സ്വീ​ക​രി​ച്ചി​രു​ന്ന​തു പി​താ​വി​ന്‍റെ​യും പു​ത്ര​ന്‍റെ​യും പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ​യും നാ​മ​ത്തി​ൽ ആ​യി​രു​ന്നു. അ​ത് യേ​ശു​ക്രി​സ്തു​വി​ന്‍റെ നി​ർ​ദേ​ശ​ത്തി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​യി​രു​ന്നു. പ​രി​ശു​ദ്ധ​ത്രി​ത്വ​ത്തി​ലു​ള്ള അ​ടി​യു​റ​ച്ച വി​ശ്വാ​സ​മാ​ണ് ഇ​തു​വ​ഴി സ​ഭ പ്ര​ഘോ​ഷി​ച്ച​ത്. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ഏ​ക​ജാ​ത​നും പ​രി​ശു​ദ്ധ ത്രി​ത്വ​ത്തി​ലെ ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ ആ​ളു​മാ​യ വ​ച​നം കാ​ല​ത്തി​ന്‍റെ തി​ക​വി​ൽ നി​യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും പ്ര​വ​ച​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും സ​ങ്കീ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും പൂ​ർ​ത്തീ​ക​ര​ണ​മാ​യി സ്വ​ർ​ഗ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നി​റ​ങ്ങി ന​സ്ര​ത്തി​ലെ യേ​ശു​വി​ൽ മാം​സം ധ​രി​ച്ച് മ​നു​ഷ്യ​നാ​യി. സ്വ​ർ​ഗ​ത്തി​ൽ നി​ന്ന് ഇ​റ​ങ്ങി​വ​ന്ന ദൈ​വ​പു​ത്ര​ൻ സ്വ​ർ​ഗ​ത്തി​ലേ​ക്കു തി​രി​ച്ചു​പോ​കു​ന്നു.
കു​രി​ശി​ൽ കി​ട​ന്നു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള യേ​ശു​വി​ന്‍റെ ’’പി​താ​വേ അ​ങ്ങ​യു​ടെ ക​ര​ങ്ങ​ളി​ൽ എ​ന്‍റെ ആ​ത്മാ​വി​നെ ഞാ​ൻ സ​മ​ർ​പ്പി​ക്കു​ന്നു’’ എ​ന്ന അ​വ​സാ​ന വാ​ച​കം പി​താ​വി​ന്‍റെ പ​ക്ക​ലേ​യ്ക്കു​ള്ള അ​വി​ടു​ത്തെ ക​ട​ന്നു​പോ​ക​ലി​നെ സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. വി​ശു​ദ്ധ ലൂ​ക്കാ​യു​ടെ സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ൽ മാ​ത്രം കാ​ണു​ന്ന ഈ ​വാ​ച​കം അ​തേ സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ​ഭാ​ഗ​ത്തേ​യ്ക്കും വാ​യ​ന​ക്കാ​രു​ടെ ശ്ര​ദ്ധ ക്ഷ​ണി​ക്കു​ന്നു. യേ​ശു​വി​ന്‍റെ പ​ര​സ്യ​ജീ​വി​താ​രം​ഭ​നേ​ര​ത്ത് ജ്ഞാ​ന​സ്നാ​ന സ്വീ​ക​ര​ണാ​ന​ന്ത​രം പി​താ​വി​ന്‍റെ ശ​ബ്ദം ഇ​പ്ര​കാ​രം പ​റ​യു​ന്നു: ’’ നീ ​എ​ന്‍റെ പ്രി​യ​പു​ത്ര​ൻ, നി​ന്നി​ൽ ഞാ​ൻ സം​പ്രീ​ത​നാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു.’’ പി​താ​വി​ന്‍റെ സാ​ന്നി​ധ്യ​ത്തി​ൽ ആ​രം​ഭി​ച്ച പ​ര​സ്യ​ജീ​വി​തം പി​താ​വി​നോ​ടു​ള്ള ബ​ന്ധ​ത്തി​ൽ അ​വ​സാ​നി​ക്കു​ന്നു.

കു​രി​ശി​ൽ കി​ട​ന്നു​കൊ​ണ്ട് അ​വി​ടു​ന്ന് അ​രു​ൾ​ചെ​യ്ത വാ​ക്കു​ക​ൾ അ​വി​ടു​ത്തെ പൂ​ർ​വാ​സ്തി​ത്വ​ത്തെ അ​നു​സ്മ​രി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. വി​ശു​ദ്ധ യോ​ഹ​ന്നാ​ന്‍റെ സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ലെ ആ​ദ്യ പ​തി​നെ​ട്ടു വാ​ക്യ​ങ്ങ​ൾ ആ​ദി​മു​ത​ലേ പി​താ​വി​നോ​ടൊ​പ്പ​മു​ള്ള വ​ച​ന​ത്തെ ചി​ത്രീ​ക​രി​ക്കു​ന്നു. ആ ​വ​ച​ന​മാ​ണ് യേ​ശു​വി​ൽ മ​നു​ഷ്യ​നാ​യ​ത്. യേ​ശു സ്വ​യം അ​തു പി​ന്നീ​ട് വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു​ണ്ട്: ’’ആ​ക​യാ​ൽ പി​താ​വേ, ലോ​ക​സൃ​ഷ്ടി​ക്കു​മു​ന്പ് എ​നി​ക്ക് അ​വി​ടു​ത്തോ​ടു​കൂ​ടെ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന മ​ഹ​ത്വ​ത്താ​ൽ ഇ​പ്പോ​ൾ അ​വി​ടു​ത്തെ സ​ന്നി​ധി​യി​ൽ എ​ന്നെ മ​ഹ​ത്വ​പ്പെ​ടു​ത്ത​ണ​മേ.’’ ’’ പി​താ​വേ, ലോ​ക​സ്ഥാ​പ​ന​ത്തി​നു​മു​ന്പ്, എ​ന്നോ​ടു​ള്ള അ​വി​ടു​ത്തെ സ്നേ​ഹ​ത്താ​ൽ അ​ങ്ങ് എ​നി​ക്കു മ​ഹ​ത്വം ന​ൽ​കി’’ എ​ന്ന ീ വാ​ക്യ​ങ്ങൾ‌ അ​വി​ടു​ത്തെ പൂ​ർ​വാ​സ്തി​ത്വ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള വെ​ളി​പാ​ടു​ക​ളാ​ണ്. അ​തി​നാ​ൽ അ​വി​ടു​ത്തെ മ​നു​ഷ്യ​വ​താ​രം ഭൗ​മി​ക​ജീ​വി​ത​ത്തെ​യും (earthly dimension) ക​ട​ന്നു​പോ​ക്ക് പി​താ​വി​നോ​ടു​കൂ​ടെ​യു​ള്ള നി​ത്യ​ത​യേ​യും (eternal dimension) ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്കു​ന്നു.

സ​ഭാ​പി​താ​ക്ക​ന്മാ​രു​ടെ ചി​ന്ത​ക​ൾ യേ​ശു​വി​ന്‍റെ നി​ത്യ​ത എ​ന്ന ആ​ശ​യ​ത്തെ ആ​വ​ർ​ത്തി​ച്ചു പ​റ​യു​ന്നു. അ​ന്ത്യോ​ക്യ​യി​ലെ വി​ശു​ദ്ധ ഇ​ഗ്നേ​ഷ്യ​സ് മ​ഗ്നേ​ഷ്യ​യി​ലെ സ​ഭ​യ്ക്ക് എ​ഴു​തി​യ ലേ​ഖ​ന​ത്തി​ൽ മേ​ൽ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ ആ​ശ​യം സ്ഥാ​പി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് എ​ഴു​തു​ന്നു: ’’ദൈ​വി​ക മ​നു​ഷ്യ​ർ ആ​യി​രു​ന്ന പ്ര​വാ​ച​ക​ന്മാ​ർ യേ​ശു​ക്രി​സ്തു​വി​ന് അ​നു​സൃ​ത​മാ​യി ജീ​വി​ച്ചു. അ​തി​നാ​ൽ അ​വ​ർ പീ​ഡി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു.’’ വി​ശു​ദ്ധ ജെ​സ്റ്റി​ന്‍റെ ട്രി​ഫോ​യു​മാ​യു​ള്ള സം​വാ​ദ​മ​നു​സ​രി​ച്ച് പു​ത്ര​നാ​യ ദൈ​വം പി​താ​വു​മാ​യി എ​ന്നു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. സൃ​ഷ്ടി​ക​ർ​മ​ത്തി​ൽ അ​വ​ർ പ​ങ്കാ​ളി​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു. സൃ​ഷ്ടി​ക​ർ​മ​ത്തെ വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് അ​ദ്ദേ​ഹം ഈ ​കൃ​തി​യി​ൽ പ​റ​യു​ന്ന​ത്, ന​മു​ക്കു ന​മ്മു​ടെ ഛായ​യി​ലും സാ​ദൃ​ശ്യ​ത്തി​ലും മ​നു​ഷ്യ​നെ സൃ​ഷ്ടി​ക്കാം എ​ന്ന വാ​ക്യ​ത്തി​ൽ ദൈ​വം സം​സാ​രി​ച്ച​ത് എ​ണ്ണ​ത്തി​ൽ വ്യ​ത്യ​സ്ത​നാ​യ ഒ​രാ​ളു​മാ​യി​ട്ടാ​ണ് എ​ന്നാ​കു​ന്നു. വി​ശു​ദ്ധ പൗ​ലോ​സി​നെ പ്ര​ത്യേ​ക​മാ​യി അ​നു​സ്മ​രി​ച്ച് തി​രു​സ​ഭ ആ​ച​രി​ച്ച ജൂ​ബി​ലി വ​ർ​ഷ​ത്തി​ൽ ബെ​ന​ഡി​ക്ട് പ​തി​നാ​റാ​മ​ൻ പാ​പ്പാ മ​നു​ഷ്യാ​വ​താ​ര​ത്തി​നു മു​ന്പു​ള്ള യേ​ശു​വി​ന്‍റെ നി​ത്യ​ത​യും പി​താ​വു​മാ​യു​ള്ള ഐ​ക്യ​വും ബു​ധ​നാ​ഴ്ച ത​ന്നെ കേ​ൾ​ക്കാ​ൻ വ​ന്നി​രു​ന്ന സ​ദ​സ്യ​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി പ്ര​സം​ഗി​ച്ചി​രു​ന്നു. വി​ശു​ദ്ധ പൗ​ലോ​സി​ന്‍റെ ലേ​ഖ​ന​ങ്ങ​ളും പ​ഴ​യ നി​യ​മ​ത്തി​ലെ ജ്ഞാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളും അ​ദ്ദേ​ഹം അ​തി​നാ​യി പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ടു​ത്തി. സ​ഭ അ​ഭം​ഗു​രം ഈ ​വി​ശ്വാ​സ​സ​ത്യം പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ക​യും പ്ര​ഘോ​ഷി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു എ​ന്ന​ർ​ഥം.


വ​ച​ന​ത്തി​ന്‍റെ നി​ത്യ​ത പി​താ​വി​ന്‍റെ പു​ത്ര​നു​മാ​യു​ള്ള സ​ത്താ​പ​ര​മാ​യ ഐ​ക്യ​ത്തേ​യും സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. സ​ത്താ​പ​ര​മാ​യി പി​താ​വും പു​ത്ര​നും ഒ​ന്നാ​കു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, അ​വ​ർ ര​ണ്ടാ​ളു​ക​ൾ ആ​കു​ന്നു. സ​ത്താ​പ​ര​മാ​യ ഐ​ക്യം നി​ഷേ​ധി​ച്ചാ​ൽ ബ​ഹു​ദൈ​വ വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ലേ​ക്കും ആ​ള​ത്ത​ത്തി​ന്‍റെ നി​ഷേ​ധം യ​ഹൂ​ദ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ലേ​ക്കും ക്രി​സ്തീ​യ​വി​ശ്വാ​സം നി​പ​തി​ക്കാം എ​ന്ന ക​പ്പ​ദോ​ച്ചി​യാ​യി​ലെ വി​ശു​ദ്ധ ബേ​സി​ലി​ന്‍റെ ചി​ന്ത സ​ഭ​യ്ക്കു ല​ഭി​ച്ച വ​ലി​യ പ്ര​ചോ​ദ​ന​മാ​യി​രു​ന്നു. ബ​ന്ധ​ത്തി​ലെ വ്യ​തി​രി​ക്ത​ത​യാ​ണ് അ​വ​രെ വേ​ർ​തി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. പി​തൃ​ത്വം, പു​ത്ര​ത്വം, ദാ​നം എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ വി​ശു​ദ്ധ അ​ഗ​സ്റ്റി​ൻ ആ ​ബ​ന്ധ​ത്തെ വി​ളി​ച്ചു. പി​താ​വ് സൃ​ഷ്ടി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ത്ത​വ​നും പു​ത്ര​ൻ പി​താ​വി​ൽ​നി​ന്നു ജ​നി​ച്ച​വ​നും പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വ് അ​വ​രു​ടെ സ്നേ​ഹ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് പു​റ​പ്പെ​ട്ട​വ​നും ആ​കു​ന്നു എ​ന്ന് അ​ദ്ദേ​ഹം പ​ഠി​പ്പി​ച്ചു. ജ​ന​ന​വും പു​റ​പ്പെ​ട​ലും കാ​ല​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് അ​തീ​ത​വും സ​ത്ത​യി​ൽ വേ​ർ​പെ​ടു​ത്ത​ൽ ന​ൽ​കാ​ത്ത​തും ആ​കു​ന്നു.

കു​രി​ശി​ലെ യേ​ശു​വി​ന്‍റെ അ​വ​സാ​ന​വാ​ച​കം മേ​ൽ​പ​റ​ഞ്ഞ ചി​ന്ത​യു​ടെ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ ദൈ​വ​ശാ​സ്ത്ര ദ​ർ​ശ​ന​ങ്ങ​ളാ​ൽ സ​ന്പ​ന്ന​മാ​ണ്. അ​തു ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​തു​മാ​ണ്. ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ ന​മ്മ​ൾ ഏ​ക​ര​ല്ലെ​ന്നും കൂ​ടെ സ​ഹി​ക്കാ​ൻ ദൈ​വ​മു​ണ്ടെ​ന്നു​മു​ള്ള പ്ര​ത്യാ​ശ അ​തു പ്ര​ദാ​നം ചെ​യ്യു​ന്നു. ’’ ന​മ്മു​ടെ ബ​ല​ഹീ​ന​ത​ക​ളി​ൽ ന​മ്മോ​ടൊ​ത്തു സ​ഹ​ത​പി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത ഒ​രു പ്ര​ധാ​ന​പു​രോ​ഹി​ത​ന​ല്ല ന​മു​ക്കു​ള്ള​ത്; പി​ന്നെ​യോ ഒ​രി​ക്ക​ലും പാ​പം ചെ​യ്തി​ട്ടി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും എ​ല്ലാ​ക്കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലും ന​മ്മെ​പോ​ലെ ത​ന്നെ പ​രീ​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​നാ​ണ് അ​വ​ൻ. അ​തി​നാ​ൽ വേ​ണ്ട​സ​മ​യ​ത്തു ക​രു​ണ​യും കൃ​പാ​വ​ര​വും ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​തി​നാ​യി ന​മു​ക്കു പ്ര​ത്യാ​ശ​യോ​ടെ കൃ​പാ​വ​ര​ത്തി​ന്‍റെ സിം​ഹാ​സ​ന​ത്തെ സ​മീ​പി​ക്കാം.’’