ത​​​ക​​​രു​​​ന്ന ത​​​ല​​​യും കു​​​തി​​​കാ​​​ലും
ത​​​ക​​​രു​​​ന്ന ത​​​ല​​​യും കു​​​തി​​​കാ​​​ലും
‘നീ​​​യും സ്ത്രീ​​​യും ത​​​മ്മി​​​ലും നി​​​ന്‍റെ സ​​​ന്ത​​​തി​​​യും അ​​​വ​​​ളു​​​ടെ സ​​​ന്ത​​​തി​​​യും ത​​​മ്മി​​​ലും ഞാ​​​ൻ ശ​​​ത്രു​​​ത ഉ​​​ള​​​വാ​​​ക്കും. അ​​​വ​​​ൻ നി​​​ന്‍റെ ത​​​ല ത​​​ക​​​ർ​​​ക്കും; നീ ​​​അ​​​വ​​​ന്‍റെ കു​​​തി​​​കാ​​​ലി​​​ൽ പ​​​രി​​​ക്കേ​​​ല്പി​​​ക്കും­’ (ഉ​​​ൽ​​​പ 3: 15).

പ്ര​​​ലോ​​​ഭ​​​ന​​​ത്തി​​​ൽ വീ​​​ണ്, തി​​​ന്മ​​​യ്ക്ക​​​ധീ​​​ന​​​നായ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നു ദൈ​​​വം ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്ന ര​​​ക്ഷ​​​യെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു​​​ള്ള ആ​​​ദ്യ വാ​​​ഗ്ദാ​​​നം എ​​​ന്ന​​​തി​​​നാ​​​ൽ ആ​​​ദ്യ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷം (Protoevangelium) എ​​​ന്ന​​​റി​​​യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന ഏ​​​റ്റം ആ​​​ദ്യ​​​ത്തെ മെ​​​സി​​​യാ​​​നി​​​ക പ്ര​​​വ​​​ച​​​ന​​​മാ​​​ണി​​​ത്. പ​​​രാ​​​ജിത​​​നാ​​​യ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ന്‍റെ പ​​​ക്ഷം ചേ​​​രു​​​ന്ന ദൈ​​​വം തി​​​ന്മ​​​യു​​​ടെ മേ​​​ലു​​​ള്ള വി​​​ജ​​​യം മു​​​ൻ​​​കൂ​​​ട്ടി അ​​​റി​​​യി​​​ക്കു​​​ന്നു.

നേ​​​രി​​​നെ നുണ​​​യും നുണ​​​യെ നേ​​​രു​​​മാ​​​യി ചി​​​ത്രീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച് മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നി​​​ൽ വ്യാ​​​മോ​​​ഹ​​​ങ്ങ​​​ൾ സൃ​​​ഷ്ടി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​താ​​​ണു പ്ര​​​ലോ​​​ഭ​​​നം. ന​​​ന്മ മാ​​​ത്ര​​​മാ​​​യി ദൈ​​​വം സൃ​​​ഷ്‌​​​ടി​​​ച്ച ഈ ​​​പ്ര​​​പ​​​ഞ്ച​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്ക് എ​​​പ്ര​​​കാ​​​ര​​​മാ​​​ണ് തി​​​ന്മ ക​​​ട​​​ന്നു​​വ​​​ന്ന​​​തെ​​​ന്നും എ​​​ങ്ങ​​നെ ആ​​​യി​​​രി​​​ക്കും മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നു തി​​​ന്മ​​​യി​​​ൽനി​​​ന്ന് ആ​​​ത്യ​​​ന്തി​​​ക​​​മാ​​​യ മോ​​​ച​​​നം ല​​​ഭി​​​ക്കു​​​ക എ​​​ന്നും വി​​​ല​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട ക​​​നി​​​യു​​​ടെ ക​​​ഥ​​​യി​​​ലൂ​​​ടെ വി​​​വ​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു.

ദൈ​​​വ​​ക​​​ല്പ​​​ന​​​യെ തെ​​​റ്റാ​​​യി വ്യാ​​​ഖ്യാ​​​നി​​​ച്ച് ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ൽ​​​ത്ത​​​ന്നെ ദു​​​രു​​​ദ്ദേ​​​ശ്യം ആ​​​രോ​​​പി​​​ക്കു​​​ക, വി​​​ല​​​ക്കു മ​​​റി​​​ക​​​ട​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​ലൂ​​​ടെ ല​​​ഭി​​​ക്കാ​​​മെ​​​ന്നു ക​​​രു​​​തു​​​ന്ന ദൈ​​​വ​​​തു​​​ല്യ​​​ത​​​യി​​​ൽ ശ്ര​​​ദ്ധ കേ​​​ന്ദ്രീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ക, ആ​​​ത്യ​​​ന്തി​​​ക​​​മാ​​​യി സ്വ​​​യം ദൈ​​​വ​​​മാ​​​യി പ്ര​​​ഖ്യാ​​​പി​​​ക്കാ​​​ൻ പ്രേ​​​രി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ക- ഇ​​​താ​​​ണു പ്ര​​​ലോ​​​ഭ​​​നം, പ്ര​​​ലോ​​​ഭ​​​ക​​​ന്‍റെ ല​​​ക്ഷ്യം.

വി​​​ല​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട ക​​​നി ഭ​​​ക്ഷി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് ദൈ​​​വ​​​ക​​​ല്പ​​​ന ലം​​​ഘി​​​ച്ച് സ്വ​​​യം ദൈ​​​വ​​​മാ​​​കാ​​​ൻ ശ്ര​​​മി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​ന്‍റെ അ​​​ട​​​യാ​​​ള​​​മാ​​​ണ്. എ​​​ന്നാ​​​ൽ, ഫ​​​ലം പ്ര​​​തീ​​​ക്ഷി​​​ച്ച​​​തി​​​നു ക​​​ട​​​ക​​​വി​​​രു​​​ദ്ധ​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. ക​​​ണ്ണു​​​ക​​​ൾ തു​​​റ​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടു. പ​​​ക്ഷേ ക​​​ണ്ട​​​ത് ത​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ ത​​​ന്നെ ന​​​ഗ്‌​​​ന​​​ത മാ​​​ത്രം. പാ​​​പം വ​​​ഴി ല​​​ഭി​​​ച്ച പു​​​തി​​​യൊ​​​ര​​​വ​​​ബോ​​​ധ​​​മാ​​​ണി​​​ത്. ഈ ​​​അ​​​റി​​​വ്, അ​​​ഥ​​​വാ തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​വ് അ​​​വ​​​രെ ല​​​ജ്ജ​​​കൊ​​​ണ്ട് ആ​​​വ​​​ര​​​ണം ചെ​​​യ്തു; ഉ​​​ള്ളി​​​ൽ ഭ​​​യം നി​​​റ​​​ച്ചു; ഓ​​​ടി​​​യൊ​​​ളി​​​ക്കാ​​​ൻ പ്രേ​​​രി​​​പ്പി​​​ച്ചു.

പാ​​​പ​​​ബോ​​​ധ​​​ത്താ​​​ൽ ല​​​ജ്ജി​​​ച്ച് ഒ​​​ളി​​​ച്ചോ​​​ടു​​​ന്ന മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നെ ദൈ​​​വം കൈ​​​വി​​​ടു​​​ന്നി​​​ല്ല എ​​​ന്ന​​​തി​​​ന്‍റെ ഉ​​​റ​​​പ്പാ​​​ണ് ആ​​​ദ്യ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷം. തി​​​ന്മ​​​യു​​​ടെ മേ​​​ൽ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ൻ ആ​​​ത്യ​​​ന്തി​​​ക​​​മാ​​​യി വി​​​ജ​​​യം വ​​​രി​​​ക്കും എ​​​ന്നു​​​റ​​​പ്പു ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്ന​​​താ​​​ണ് സ്ത്രീ​​​യു​​​ടെ സ​​​ന്ത​​​തി സ​​​ർ​​​പ്പ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ത​​​ല ത​​​ക​​​ർ​​​ക്കും എ​​​ന്ന വാ​​​ഗ്ദാ​​​നം.


‘സ​​​ന്ത​​​തി’ എ​​​ന്ന പ്ര​​​യോ​​​ഗം മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​വ​​​ർ​​​ഗ​​​ത്തെ മു​​​ഴു​​​വ​​​ൻ സൂ​​​ചി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​താ​​​വാം. അ​​​തേ​​​സ​​​മ​​​യം ഒ​​​രു​​​വ്യ​​​ക്തി​​​യെ സൂ​​​ചി​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും ആ​​​വാം. ര​​​ണ്ടാ​​​മ​​​ത്തെ അ​​​ർ​​​ഥ​​​ത്തി​​​ലാ​​​ണ് ഈ ​​​പ്ര​​​വ​​​ച​​​നം പൊ​​​തു​​​വേ വ്യാ​​​ഖ്യാ​​​നി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​ത്. പാ​​​ന്പി​​​ന്‍റെ ത​​​ല ത​​​ക​​​ർ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു കൊ​​​ല്ലാ​​​നാ​​​ണ്. സ്ത്രീ​​​യി​​​ൽനി​​​ന്നു ജ​​​നി​​​ക്കു​​​ന്ന ഒ​​​രു ര​​​ക്ഷ​​​ക ശി​​​ശു മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​വ​​​ർ​​​ഗ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ തി​​​ന്മ​​​യി​​​ൽനി​​​ന്നു മോ​​​ച​​​നം ന​​​ൽ​​​കും എ​​​ന്നു വാ​​​ഗ്ദാ​​​നം.

ഈ ​​​പ്ര​​​വ​​​ച​​​ന​​​ത്തി​​​ൽ പ്രാ​​​യേ​​​ണ ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടാ​​​തെ പോ​​​കു​​​ന്ന​​​താ​​​ണ് ര​​​ണ്ടാം​​​ഭാ​​​ഗം. ‘നീ ​​​അ​​​വ​​​ന്‍റെ കു​​​തി​​കാ​​ലി​​​ൽ പ​​​രി​​​ക്കേ​​​ല്പി​​​ക്കും, വ്യം​​​ഗ്യ​​​മാ​​​യി നി​​​ല്ക്കു​​​ന്ന ഈ ​​​സൂ​​​ച​​​ന പ്ര​​​ത്യേ​​​ക ശ്ര​​​ദ്ധ​​​യ​​​ർ​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്നു. ന​​​ന്മ​​​യും തിന്മ​​​യും ത​​​മ്മി​​​ൽ ന​​​ട​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു ജീ​​​വ​​​ന്മ​​​ര​​​ണ പോ​​​രാ​​​ട്ട​​​മാ​​​ണ്. ഈ ​​​പോ​​​രാ​​​ട്ട​​​ത്തി​​​ൽ പാ​​​പം മൂ​​​ലം ബ​​​ല​​​ഹീ​​​ന​​​നാ​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ന്‍റെ പ​​​ക്ഷം ചേ​​​രു​​​ന്നു.

പാ​​​പ​​​ത്തി​​​ന​​​ധീ​​​ന​​​മാ​​​യ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​പ്ര​​​കൃ​​​തി സ്വ​​​യം ഏ​​​റ്റെ​​​ടു​​​ത്ത്, സ്വ​​​ന്തം മ​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​ലൂ​​​ടെ തി​​​ന്മ​​​യെ പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തു​​​ന്ന ദൈ​​​വ​​​പു​​​ത്ര​​​ന്‍റെ ചി​​​ത്രം ഇ​​​വി​​​ടെ മി​​​ന്നി​​​മ​​​റ​​​യു​​​ന്നു. യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ കു​​​രി​​​ശാ​​​ണ് തി​​​ന്മ​​​യെ പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തി​​​യ​​​ത്.

ഈ ​​​വി​​​ജ​​​യ​​​ത്തി​​​ൽ പ​​​ങ്കു​​ചേ​​​രാ​​​ൻ എ​​​ല്ലാ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രും ക്ഷ​​​ണി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. ഒ​​​ന്നേ ചെ​​​യ്യേ​​​ണ്ട​​​തു​​​ള്ളൂ. കു​​​രി​​​ശി​​​ൽ ത​​​ക​​​ർ​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​വ​​​ന്‍റെ കൂ​​​ടെ ചേ​​​രു​​​ക; കു​​​രി​​​ശെ​​​ടു​​​ത്ത് അ​​​വ​​​നെ അ​​​നു​​​ഗ​​​മി​​​ക്കു​​​ക. തി​​​ന്മ​​​യു​​​ടെ ശ​​​ക്തി​​​വ​​​ച്ചു നീ​​​ട്ടു​​​ന്ന വ്യ​​​ർത്ഥ​​വാ​​​ഗ്ദാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ മ​​​യ​​​ങ്ങാ​​​തെ, നീ​​​തി​​​യും ക​​​രു​​​ണ​​​യും, ക്ഷ​​​മി​​​ക്കു​​​ന്ന സ്നേ​​​ഹ​​​വും അ​​​ണ​​​യാ​​​ത്ത പ്ര​​​ത്യാ​​​ശ​​​യു​​​മാ​​​കു​​​ന്ന, ഇ​​​ടു​​​ങ്ങി​​​യ വാ​​​തി​​​ലി​​​ലൂ​​​ടെ ക​​​ട​​​ന്ന് വീ​​​തി​​​കു​​​റ​​​ഞ്ഞ വ​​​ഴി​​​യി​​​ലൂ​​​ടെ യാ​​​ത്ര ചെ​​​യ്യു​​​ക. അ​​​തി​​​നു​​​ള്ള ആ​​​ഹ്വാ​​​ന​​​മാ​​​ണ്, അ​​​വ​​​സ​​​ര​​​മാ​​​ണ് നോ​​​ന്പു​​​കാ​​​ല​​​വും അ​​​ത് എ​​​ത്തി നി​​​ല്ക്കു​​​ന്ന പെ​​​സ​​​ഹാ ആ​​​ഘോ​​​ഷ​​​വും.

ഡോ.​ ​​മൈ​​​ക്കി​​​ൾ കാ​​​രി​​​മ​​​റ്റം
തൃ​ശൂ​ർ മേ​രി​മാ​താ മേ​ജ​ർ സെ​മി​നാ​രി​യി​ൽ ബൈ​ബി​ൾ പ്ര​ഫ​സ​റാ​ണു ലേ​ഖ​ക​ൻ

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.