നോമ്പ് -ജീവിതം പുതുതാക്കാം
നോമ്പ് -ജീവിതം പുതുതാക്കാം
ന​മു​ക്കു​ള്ള​തും നാം ​ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​യ സ​ക​ല വ​സ്തു​ക്ക​ളും പ​ഴ​യ​താ​കും എ​ന്ന​ത് മ​നു​ഷ്യ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യ ഒ​രു യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​ണ്. പു​തു​താ​യി നാം ​ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചു തു​ട​ങ്ങു​ന്ന വ​സ്തു​ക്ക​ൾ പ​ഴ​കി​ത്തു​ട​ങ്ങി​യാ​ൽ എ​ന്താ​യി​രി​ക്കും അ​തു ന​മ്മി​ൽ വ​രു​ത്തു​ന്ന മാ​റ്റം?

ന​മു​ക്ക് അ​തി​നോ​ടു​ള്ള ഇ​ഷ്ടം കു​റ​ഞ്ഞ് വ​രും; അ​ത് ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​ൻ പു​തു​താ​യി​രു​ന്ന​പ്പോ​ഴു​ള്ള ആ​വേ​ശം കു​റ​യും, ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച് പ​ഴ​കും തോ​റും സൂ​ക്ഷ്മ​ത കു​റ​വും ശ്ര​ദ്ധാ​കു​റ​വും സം​ഭ​വി​ക്കും. അ​ങ്ങ​നെ പ​ല​പ്പോ​ഴും പ​ഴ​യ സാ​ധ​ന​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു ബാ​ധ്യ​ത​യാ​യി മാ​റാ​നി​ട​യു​ണ്ട്

നാം ​ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന വ​സ്തു​ക്ക​ൾ​ക്ക് മാ​ത്ര​മാ​ണോ പ​ഴ​ക്കം സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്? ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കും പ​ഴ​ക്കം വ​രാ​റി​ല്ലേ? ജീ​വി​ത​ത്തി​നു പ​ഴ​ക്കം ത​ട്ടി​യ​തി​ന്‍റെ തെ​ളി​വ​ല്ലേ പ​ല​ർ​ക്കും ജീ​വി​തം ത​ന്നെ ഒ​രു ബാ​ധ്യ​ത​യോ, മു​ന്നോ​ട്ടു ത​ള്ളി​നീ​ക്കേ​ണ്ട ഭാ​ര​മോ, അ​വ​സാ​നി​ച്ചെ​ങ്കി​ലെ​ന്ന് വി​ചാ​രി​ക്കു​ന്ന​ത്ര മ​ടു​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തോ ആ​യി മാ​റു​ന്ന​തും ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് അ​തി​ന്‍റെ സ്വ​ച്ഛ​ത​യും ആ​ന​ന്ദ​വും ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് ഇ​ഴ​യ​ടു​പ്പ​വും ഊ​ഷ്മ​ള​ത​യും അ​ന്യ​മാ​യി തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​തും?

വ​സ്തു​ക്ക​ൾ പ​ഴ​കി​യാ​ൽ മാ​റ്റി​മേ​ടി​ക്കാം, എ​ന്നാ​ൽ ജീ​വി​ത​ത്തി​നു പ​ഴ​ക്കം ത​ട്ടി​യാ​ലോ, മാ​റ്റി​വാ​ങ്ങാ​ൻ പ​റ്റി​ല്ല​ല്ലോ! ഇ​വി​ടെ​യാ​ണ് ജീ​വി​തം ത​ന്ന ദൈ​വം പ​റ​യു​ന്ന​ത് “ഇ​താ ഞാ​ൻ സ​ക​ല​തും ന​വീ​ക​രി​ക്കു​ന്നു; ഞാ​ൻ ആ​ൽ​ഫ​യും ഉ​മേ​ഗ​യു​മാ​ണ് ആ​ദി​യും അ​ന്ത്യ​വും’’ (വെ​ളി​പാ​ട് 21:5). വി​ശു​ദ്ധ ഗ്ര​ന്ഥം പ​രി​ച​യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന ദൈ​വം എ​ല്ലാ​റ്റി​നെ​യും ന​വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന ദൈ​വ​മാ​ണ്.

ന​മ്മു​ടെ ദൈ​വം ന​വീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​വ​നാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ അ​വി​ടു​ന്ന് ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കാ​ൻ നാം ​എ​ന്തു​ചെ​യ്യ​ണം, അ​ഥ​വാ എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് മ​നു​ഷ്യ​ർ എന്നും ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ജീ​വി​ത​ങ്ങ​ളെ പു​തു​താ​ക്കു​ന്ന​ത്. ഏ​ശ​യ്യാ 57:15 ൽ ​ഈ ദി​ശ​യി​ലേ​ക്ക് ന​ല്ലൊ​രു അ​ക്ഷ​ര​സാ​ക്ഷ്യം നാം ​ക​ണ്ടെ​ത്തു​ന്നു​ണ്ട്.


അ​നു​താ​പി​ക​ളു​ടെ ഹൃ​ദ​യ​ത്തെയും വി​നീ​ത​രു​ടെ ആ​ത്മാ​ക്ക​ളെ​യും ന​വീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ ഞാ​ൻ അ​വ​രോ​ടു കൂ​ടെ വ​സി​ക്കു​ന്നു. അ​നു​താ​പ​ത്തി​ലൂ​ടെ മാ​ത്ര​മാ​ണ് മ​നു​ഷ്യ​ർ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തെ ന​വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തും അ​തി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ ആ​ന​ന്ദ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്കും സ​ര​ള​ത​ക​ളി​ലേ​ക്കും തി​രി​കെ​പ്പോ​കു​ന്ന​തും. അ​നു​താ​പ​ത്തി​നുള്ള ക്ഷ​ണം നി​ര​ന്ത​രം നി​ര​സി​ക്കു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് സ​ങ്ക​ട​ങ്ങ​ൾ ന​മ്മെ കീ​ഴ​ട​ക്കു​ന്ന​തും, ക​ണ്ണീ​ര​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളെ മ​റി​ക​ട​ക്കാ​നാ​വാ​ത്ത​തും ജീ​വി​തം താ​ങ്ങാ​നാ​വാ​ത്ത​വി​ധം ഭാ​രം നി​റ​ഞ്ഞ​താ​കു​ന്ന​തും.

നോ​ന്പ് കാ​ലം പു​തു​താ​ക്കാ​നു​ള്ള സ​മ​യ​മാ​ണ്. ജീ​വി​ത​ത്തെ, ജീ​വി​ക്കാ​നു​ള്ള ആ​വേ​ശ​ത്തെ, ജീ​വി​ത​ത്തോ​ടു​ള്ള സ്നേ​ഹ​ത്തെ സ്നേ​ഹ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ​യെ​ല്ലാം ന​വീ​ക​രി​ക്കാ​നു​ള്ള കാ​ല​മാ​ണ്. അ​നു​ത​പി​ക്കാ​നു​ള്ള ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ വി​ളി സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് ജീ​വി​തം​ത​ന്ന ദൈ​വ​ത്തി​ന് ന​മ്മി​ൽ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കാ​നും പ്ര​വേ​ശി​ക്കാ​നു​മു​ള്ള സാ​ധ്യ​ത​യു​ടെ വാ​തി​ൽ തു​റ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്.

അ​നു​താ​പ​ത്തി​ന്‍റെ​യും പ്രാ​യ​ശ്ചി​ത്ത​ത്തി​ന്‍റെ​യും പ​ങ്കു​വ​യ്ക്ക​ലി​ന്‍റെ​യും പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യു​ടെ​യും ജീ​വി​ത​ച​ര്യ​യി​ലൂ​ടെ ദൈ​വ​ത്തി​നു ന​മ്മി​ൽ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കാ​നും ഹൃ​ദ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ്ര​വേ​ശി​ക്കാ​നു​ള്ള സാ​ധ്യ​ത സൃ​ഷ്ടി​ക്കാം.

“ഇ​താ ഞാ​ൻ വാ​തി​ൽ​ക്ക​ൽ മു​ട്ടു​ന്നു; ആ​രെ​ങ്കി​ലും എ​ന്‍റെ സ്വ​രം​കേ​ട്ട് വാ​തി​ൽ തു​റ​ന്നു ത​ന്നാ​ൽ ഞാ​ൻ അ​വ​ന്‍റെ അ​ടു​ത്തേ​ക്കു വ​രും ഞ​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു​മി​ച്ച് ഭ​ക്ഷി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും’’. (വെ​ളി​പാ​ട് 3:20).

ഡോ. ​ടോം ഓ​ലി​ക്ക​രോ​ട്ട്
(തലശേരി ആൽഫ ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ടിന്‍റെ എക്സിക്യൂട്ടീവ് ഡയറക്ടറും ബൈബിൾ പ്രഫസറുമാണ് ലേഖകൻ)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.