നീതിക്കായി വിശപ്പും ദാഹവും
നീതിക്കായി വിശപ്പും ദാഹവും
ശ​​​രീ​​​ര​​​ബ​​​ന്ധി​​​യാ​​​യ ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ന്‍റെ കാ​​​മ​​​ന​​​ക​​​ളി​​​ൽ ന​​​ല്ല ഭ​​​ക്ഷ​​​ണ​​​ത്തി​​​നും ശു​​​ദ്ധ പാ​​​നീ​​​യ​​​ത്തി​​​നു​​​മു​​​ള്ള ആ​​​ഗ്ര​​​ഹം എ​​​ന്നും മു​​​ന്നി​​​ൽ ത​​​ന്നെ വ​​​രു​​​ന്നു​​​ണ്ട്. ത​​​ട്ടു​​​ത​​​ക​​​ർ​​​പ്പ​​​ൻ ടേ​​​സ്റ്റു​​​ള്ള​​​താ​​​യി പ​​​ര​​​സ്യ​​​ബോ​​​ർ​​​ഡു​​​ക​​​ളി​​​ൽ അ​​​വ​​​ത​​​രി​​​പ്പി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന ഭോ​​​ജ്യ​​​വി​​​ഭ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ൾ വീ​​​ണ്ടും വി​​​ശ​​​പ്പി​​​നെ​​​യും ദാ​​​ഹ​​​ത്തേ​​​യും ഉ​​​ദ്ദീ​​​പി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്നു.

ഒ​​​രു പ​​​ടി​​കൂ​​​ടി ക​​​ട​​​ന്ന് ചി​​​ന്തി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ പൊ​​​തു​​​ന​​ന്മ​​യ്ക്കും ജ​​​ന​​​നീ​​​തി​​​ക്കും വേ​​​ണ്ടി​​യു​​​ള്ള ദാ​​​ഹ​​​വും അ​​​ധ്വാ​​​ന​​​വും ഏ​​​റെ പേ​​​രി​​​ലു​​​ണ്ട്. അ​​​തി​​​നു​​​മ​​​പ്പു​​​റം ഉ​​​യ​​​ർ​​​ന്ന് ദൈ​​​വ​​​ത്തെ​​​പ്ര​​​തി ദൈ​​​വി​​​ക​​നീ​​​തി​​​ക്കാ​​​യു​​​ള്ള വി​​​ശ​​​പ്പും ദാ​​​ഹ​​​വും അ​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രു​​​മു​​​ണ്ട്.

​ന​​​മ്മി​​​ലെ​​​ല്ലാം ദൈ​​​വം നി​​​ക്ഷേ​​​പി​​​ക്കു​​​ന്ന ഒ​​​രു ശൂ​​​ന്യ​​​ത​​​യെ​​​പ്പ​​​റ്റി ചി​​​ന്ത​​​ക​​​നാ​​​യ ബ്ലെ​​​യ്സ് പാ​​​സ്ക​​​ൽ പ​​​റ​​​യു​​​ന്നു​​​ണ്ട്. പ​​​ണ​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​യു​​​ടെ ഭാ​​​രം വ​​​ർ​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ഴും സ്ഥാ​​​ന​​​മാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ ഉ​​​യ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ ര​​​മി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ഴും കി​​​നി​​​ഞ്ഞി​​​റ​​​ങ്ങു​​​ന്ന ശൂ​​​ന്യ​​​ത മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ന്‍റെ നി​​​ത്യാ​​​നു​​​ഭ​​​വ​​​മാ​​​ണ്.

ആ ​​​ശൂ​​​ന്യ​​​ത മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നെ യ​​​ഥാ​​​ർ​​ഥ ദാ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കും വി​​​ശ​​​പ്പി​​​ലേ​​​ക്കും ന​​​യി​​​ക്കും. അ​​​ത്ത​​​രം മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രെ നോ​​​ക്കി ഏ​​​ശ​​​യ്യാ പ്ര​​​വാ​​​ച​​​ക​​​ൻ പ്ര​​​ഖ്യാ​​​പി​​​ക്കു​​​ന്നു. “ദാ​​​ഹാ​​​ർ​​​ത്ത​​​രേ, ജ​​​ലാ​​​ശ​​​യ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്ക് വ​​​രു​​​വി​​​ൻ. നി​​​ർ​​​ധ​​​ന​​​ൻ വ​​​ന്നു വാ​​​ങ്ങി ഭ​​​ക്ഷി​​​ക്ക​​​ട്ടെ... എ​​​ന്‍റെ അ​​​ടു​​​ക്ക​​​ൽ വ​​​ന്ന് എ​​​ന്‍റെ വാ​​​ക്കു കേ​​​ൾ​​​ക്കു​​​വി​​​ൻ. നി​​​ങ്ങ​​​ൾ ജീ​​​വി​​​ക്കും” (55, 1-3).

ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ വ​​​ച​​​നം വി​​​ശ​​​പ്പോ​​​ടും ദാ​​​ഹ​​​ത്തോ​​​ടും കൂ​​​ടെ അ​​​ന്വേ​​​ഷി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ക​​​ണ്ടെ ത്തു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​ത​​​ല്ലേ ഏ​​​റ്റം വ​​​ലി​​​യ സൗ​​​ഭാ​​​ഗ്യം? മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ൻ ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും മാ​​​നു​​​ഷി​​​ക വ്യ​​​വ​​​സ്ഥി​​​തി​​​ക​​​ൾ​​​ക്ക​​​നു​​​സ​​​രി​​​ച്ച് നീ​​​ങ്ങു​​​ന്ന​​​തു​​​മാ​​​യ നീ​​​തി​​​ക്ര​​​മ​​​ത്തി​​​നാ​​​യി ദാ​​​ഹി​​​ക്കാ​​​ന​​​ല്ല ഈ​​​ശോ ന​​​മ്മോ​​​ടു പ​​​റ​​​യു​​​ന്ന​​​ത്. മ​​​റി​​​ച്ച് “ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ രാ​​​ജ്യ​​​വും അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തെ നീ​​​തി​​​യും ആ​​​ദ്യം അ​​​ന്വേ​​​ഷി​​​ക്കു​​​ക” എ​​​ന്നാ​​​ണ് (മ​​​ത്താ. 6:33). ഈ ​​​അ​​​ന്വേ​​​ഷ​​​ണം യ​​​ഥാ​​​ർ​​​ഥ ഉ​​​പ​​​വാ​​​സം ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ്.


ഫ്ര​​​ത്തെ​​​ല്ലി തൂ​​​ത്തി (നാ​​​മെ​​​ല്ലാം സോ​​​ദ​​​ര​​​ർ) എ​​​ന്ന ചാ​​​ക്രി​​​ക ലേ​​​ഖ​​​ന​​​ത്തി​​​ൽ ഫ്രാ​​​ൻ​​​സി​​​സ് പാ​​​പ്പാ ഉ​​​പ​​​യോ​​​ഗി​​​ക്കു​​​ന്ന ഒ​​​രു പ​​​ദ​​​മാ​​​ണ് രാ​​ഷ്‌ട്രീ​​യ ഉ​​​പ​​​വി. എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രേ​​​യും കേ​​​ൾ​​​ക്കാ​​​നും മാ​​​നി​​​ക്കാ​​​നും പൊ​​​തു​​​ന​​ന്മ​​യ്ക്കാ​​​യി പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്കാ​​​നും ന​​​മ്മെ പ്രാ​​​പ്ത​​​രാ​​​ക്കു​​​ന്ന ഗു​​​ണ​​​മാ​​​ണ​​​ത്. രാ​​ഷ്‌​​ട്രീ​​യ നേ​​​താ​​​ക്ക​​ന്മാ​​​ർ​​​ക്കും രാ​​​ഷ്‌​​ട്ര​​നേ​​​താ​​​ക്ക​​ന്മാ​​​ർ​​​ക്കും ഈ ​​​സു​​​കൃ​​​തം ഉ​​​ണ്ടാ​​ക​​​ണ​​​മെ​​​ന്ന് പാ​​​പ്പാ തീ​​​ക്ഷ്ണ​​​മാ​​​യി ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്നു. ദൈ​​​വം ന​​​ട​​​പ്പാ​​​ക്കാ​​​ൻ ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന നീ​​​തി​​​യു​​​ടെ പ്ര​​​തി​​​ഫ​​​ല​​​നം ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ് രാ​​ഷ്‌​​ട്രീ​​യ ഉ​​​പ​​​വി.

ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ നീ​​​തി​​​ക്കാ​​​യി വി​​​ശ​​​ക്കു​​​ക​​​യും ദാ​​​ഹി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന സ്റ്റാ​​​ൻ​​സ്വാ​​​മി​​​മാ​​​രെ ഭാ​​​ര​​​ത​​​ത്തി​​​ന് ഇ​​​ന്നാ​​വ​​​ശ്യ​​​മു​​​ണ്ട്. സാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ നീ​​​തി പോ​​​ലും സാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ​​​ക്കാ​​​ര​​​നു ന​​​ഷ്ട​​​പ്പെ​​​ടു​​​ക​​​യും നി​​​ഷേ​​​ധി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്പോ​​​ൾ ഈ ​​​പ്ര​​​വാ​​​ച​​​ക നി​​​ര​​​യെ ഭാ​​​ര​​​ത​​​മ​​​നഃ​​സാ​​​ക്ഷി ഉ​​​റ്റു​​​നോ​​​ക്കു​​​ന്നു.

ഡോ. പോ​​​ൾ പു​​​ളി​​​ക്ക​​​ൻ
(തൃ​​​ശൂ​​​ർ മേ​​​രി​​​മാ​​​താ മേ​​​ജ​​​ർ സെ​​​മി​​​നാ​​​രി പ്ര​​ഫ​​സ​​റാ​​ണു ലേ​​ഖ​​ക​​ൻ)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.