മോ​ഹ​ത്തെ നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാം
മോ​ഹ​ത്തെ നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാം
ഒ​ൻ​പ​താം പ്ര​മാ​ണം: അ​യ​ൽക്കാരന്‍റെ ഭാ​ര്യ​യെ മോ​ഹി​ക്ക​രു​ത്

ഒ​ൻ​പ​തും പ​ത്തും പ്ര​മാ​ണ​ങ്ങ​ൾ വാ​ക്കു​ക​ൾ​ക്കും പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ൾ​ക്കും മു​മ്പു​ള്ള അ​ന്തഃ​രം​ഗ​ത്തി​ന്‍റെ വ്യാ​പാ​ര​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചാ​ണ് പ്ര​തി​പാ​ദി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തു​പോ​ലെ, പ​ല​രും ഒ​ൻ​പ​തും ഏ​ഴും പ്ര​മാ​ണ​ങ്ങ​ൾ സ്ത്രീ-പു​രു​ഷ സം​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു പ്ര​തിപാ​ദി​ക്കു​ന്ന​താ​യ​തു​കൊ​ണ്ടു ഒ​ന്നി​ച്ചാ​ണ് ച​ർ​ച്ച​ചെ​യ്യാ​റ്.

പ​ക്ഷേ ഈ ​പ്ര​മാ​ണ​ത്തി​ന് അ​തി​ന്‍റെതാ​യ ത​നി​മ​യു​ണ്ട്: പു​രു​ഷ​നു വി​വാ​ഹി​ത​യാ​യ സ്ത്രീ​യോ​ടു​ള്ള സ​മീ​പ​ന​മാ​ണ് ഇ​തി​ലെ ച​ർ​ച്ചാ​വി​ഷ​യം. ഒപ്പം സ്ത്രീക്ക് വിവാഹിതനായ അന്യപുരുഷനോടും.

അ​യ​ൽ​ക്കാ​ര​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​യെ​ന്നാ​ൽ, ഒ​രു​വ​ന് അ​ടു​ത്തി​ട​പ​ഴു​കാ​നും, കൂ​ടു​ത​ൽ പ​രി​ച​യം വ​ള​ർ​ത്താ​നും സാധ്യതയുള്ള സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ ഉ​ട​ലെ​ടു​ക്കാ​ൻ സാ​ധ്യ​ത​യു​ള്ള ബ​ന്ധ​മായി​രി​ക്ക​ണം വി​വ​ക്ഷ. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ അ​യ​ൽ​ക്കാ​ര​ൻ ആ​രെ​ന്നു​ള്ള​തി​നു പു​തു​നി​ർ​വ​ച​നം ആ​വ​ശ്യ​മു​ണ്ടെ​ന്നു തോ​ന്നു​ന്നു.

ഇ​ന്നി​പ്പോ​ൾ, മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ ഭാ​ര്യ​മാ​രാ​യ സ്ത്രീ​ക​ളു​മാ​യി അ​ടു​ത്തി​ട​പ​ഴു​കാ​നു​ള്ള അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളും മേ​ഖ​ല​ക​ളും അ​ന​വ​ധി​യാ​ണ്: ജോ​ലി​സ്ഥ​ല​ങ്ങ​ൾ, യാ​ത്രാ​വേ​ള​ക​ൾ, ഓ​ൺ​ലൈ​ൻ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ മു​ത​ലാ​യ​വ ചി​ല​തു​മാ​ത്രം. ഇ​വി​ടെ​യെ​ല്ലാം, ആ​നു​കാ​ലി​ക​ത​യി​ൽ പു​രു​ഷ​ന് (ഒ​പ്പം സ്ത്രീ​ക്കും ) ശ്ര​ദ്ധ ആ​വ​ശ്യ​മു​ണ്ടെ​ന്നു സാ​രം.

മോ​ഹ​മെ​ന്ന​ത് ഇ​ഷ്ടം തോ​ന്നു​ന്ന​തി​നെ സ്വ​ന്ത​മാ​ക്കാ​നു​ള്ള തൃ​ഷ്ണ​യാ​ണ​ല്ലോ. പ​ക്ഷെ തോ​ന്നു​ന്ന മോ​ഹ​ത്തെ വി​വേ​ക​മി​ല്ലാ​തെ ക​യ​റൂ​രി​വി​ടു​ന്ന​തി​നെയാ​ണ് ഈ ​പ്ര​മാ​ണം വി​ല​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​വി​ടെ പ​രി​ഗ​ണി​ക്കേണ്ട മൂ​ല്യം, മ​നു​ഷ്യ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളോ​ടും ജീ​വി​താ​ന്ത​സു​ക​ളോ​ടു​മു​ള്ള ബ​ഹു​മാ​ന​മാ​ണ്. ഇ​ഷ്ടം തോ​ന്നു​ക എ​ന്ന​ത് ഒ​രു വി​കാ​ര​മാ​ണ്, പ​ക്ഷെ എ​ല്ലാ ഇ​ഷ്ട​വും, മോ​ഹ​മാ​കാ​തെ ശ​രി​യാ​യ ബ​ന്ധ​മാ​ക്കി വ​ള​ർ​ത്താ​ൻ വി​വേ​ക​മു​ണ്ടാ​ക​ണം.


എ​മ്മാ​നു​വേ​ൽ ലെ​വിനാ​സ് എ​ന്ന ചി​ന്ത​ക​ന്‍റെ ആ​ശ​യം ക​ട​മെ​ടു​ത്താ​ൽ, എ​നി​ക്കൊ​രു മു​ഖ​ത്തോ​ട​ടു​പ്പം തോ​ന്നി​യാ​ൽ, ആ ​മു​ഖം ആ​രു​ടെ സ്വ​ന്ത​മാ​ണോ, അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ, ആ ​മു​ഖം ആ​രു​മാ​യി സ​മ​ർ​പ്പ​ണ​ത്തി​ലാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു​വോ, അ​വ​രു​ടെ തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ന്‍റെ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തെ ബ​ഹു​മാ​നി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടേ എ​ന്‍റെ അ​ടു​പ്പ​ത്തെ എ​നി​ക്കു നി​ർ​വ​ചി​ക്കാ​ൻ അ​വ​കാ​ശ​മു​ള്ളൂ.

അ​ക്കാ​ര​ണ​ത്താ​ൽ, അ​ടു​പ്പം തോ​ന്നുന്ന​വ​രു​ടെ ജീ​വി​താ​ന്ത​സി​നെ ക​ണ​ക്കി​ലെ​ടു​ത്തു​കൊ​ണ്ടാ​വ​ണം അ​വ​രോ​ടു​ള്ള ഇ​ട​പെ​ട​ലെ​ന്നാ​ണ് ഈ ​പ്ര​മാ​ണ​ത്തെ ഇ​ന്ന് മ​ന​സി​ലാ​ക്കേ​ണ്ട​തെ​ന്നു തോ​ന്നു​ന്നു.

മോ​ഹ​ത്തി​ൽ​തു​ട​ങ്ങി, ആ​റും ഏ​ഴും പ്ര​മാ​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ ലം​ഘ​ന​ത്തി​ൽ എ​ത്തി​ച്ചേ​ർ​ന്ന സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ വി​ശു​ദ്ധ ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ൽ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​ത്തി​ന്, ദാ​വീ​ദ് രാ​ജാ​വി​ന് ഊ​റി​യ​യു​ടെ ഭാ​ര്യ​യാ​യി​രു​ന്ന ബെ​ത്ഷേ​ബാ​യു​ടെ സൗ​ന്ദ​ര്യം ക​ണ്ടു തോ​ന്നി​യ മോ​ഹം, വ്യ​ഭി​ചാ​ര​ത്തി​ലേ​ക്കും അ​വ​ളെ സ്വ​ന്ത​മാ​ക്കാ​നാ​യി, ഭ​ർ​ത്താ​വാ​യ ഊ​റി​യ​യെ കൊ​ല്ലി​ക്കു​ന്ന​തി​ലേ​ക്കും വ​രെ ന​യി​ച്ചു (2 സാ​മു​വേ​ൽ 11 :1 -27).

മോ​ഹ​ത്തി​ൽ​ത്തു​ട​ങ്ങി, ബ​ലാ​ത്സം​ഗം, കൊ​ല മു​ത​ലാ​യ ഹീ​ന​മാ​യ പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ളി​ലേ​ക്കു ന​യി​ക്കു​ന്ന എ​ത്ര​യോ വാ​ർ​ത്ത​ക​ളാ​ണ് നാം ​ദി​വ​സ​വും കാ​ണു​ക​യും കേ​ൾ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്?

മോ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ വ​ഴി​ക​ളെ നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാ​നും സ്ത്രീ​ത്വ​ത്തെ​യും ജീ​വി​താ​ന്ത​സു​ക​ളെ​യും ബ​ഹു​മാ​നി​ക്കാ​നും, ഈ ​പ്ര​മാ​ണം നോ​മ്പു​കാ​ല ചി​ന്ത ന​ൽ​കു​ന്നു.

ഡോ. ​ജോ​യി ഫി​ലി​പ്പ് കാ​ക്ക​നാ​ട്ട് സി​എം​ഐ

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.