വിത്ത്
വിത്ത് ഫാ. സിജോ കണ്ണമ്പുഴ ഒഎം
ഒ​രു ധാ​ന്യ​ത്തി​ന്‍റെ ധ​ർ​മ​മെ​ന്താ​ണ്? അ​പ്പ​മാ​യി​ത്തീ​രു​ക. ഒ​റ്റ​നോ​ട്ട​ത്തി​ൽ അ​താ​ണ് ഏ​ക സാ​ധ്യ​ത. ഏ​തെ​ങ്കി​ലും അ​ര​ക​ല്ലി​ൽ ഞെ​രി​ഞ്ഞ​മ​ർ​ന്നോ ഏ​തെ​ങ്കി​ലും യ​ന്ത്ര​ത്തി​ൽ മ​ർ​ദി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടോ പൊ​ടി​യാ​യി ഏ​തെ​ങ്കി​ലും അ​ടു​പ്പി​ലെ ചൂ​ടി​ൽ കി​ട​ന്നു പൊ​ള്ള​ലേ​റ്റ് അ​പ്പ​മാ​യി മാ​റു​ക. ഒ​രു മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ വി​ശ​പ്പും ക്ഷീ​ണ​വും മാ​റ്റി ഊ​ർ​ജ​മാ​യി മാ​റു​ക. ബ​ഹു​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷം ധാ​ന്യ​ങ്ങ​ളും അ​ങ്ങ​നെ അ​വ​സാ​നി​ക്കു​മ്പോ​ൾ മ​റ്റൊ​രു സാ​ധ്യ​ത നി​ല​നി​ർ​ത്തു​ന്ന ഏ​താ​നും ധാ​ന്യ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്.

വി​ത്താ​യി​ത്തീ​രു​ക എ​ന്നു​ള്ള​താ​ണ് അ​വ​രു​ടെ ധ​ർ​മം. ചെ​ളി​യി​ലും വെ​ള്ള​ത്തി​ലും വീ​ണു കു​തി​ർ​ന്ന്, അ​ല്പം ചീ​ഞ്ഞ്, പു​റ​ന്തോ​ട് ന​ൽ​കു​ന്ന സു​ര​ക്ഷി​ത​ത്വം ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച്, എ​പ്പോ​ൾ വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ലും നു​ള്ളി​മാ​റ്റ​പ്പെ​ടാം, പി​ഴു​തെ​റി​യ​പ്പെ​ടാം എ​ന്ന അ​പ​ക​ട​സാ​ധ്യ​ത നി​ല​നി​ർ​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ ഒ​രു ചെ​റു​ചെ​ടി​യാ​യ് രൂ​പ​മാ​റ്റം വ​രു​ത്തു​ക. പി​ന്നെ​യും വ​ള​ർ​ന്ന് മൊ​ട്ടി​ട്ട്, പൂ​വു​ക​ളി​ൽ നി​റ​ഞ്ഞാ​ടി, ക​തി​രു​ക​ൾ തി​ങ്ങി, അ​വ​സാ​നം ധാ​ന്യ​ങ്ങ​ൾ അ​ന​വ​ധി​യു​ള്ള ചെ​ടി​യാ​യി മാ​റു​ക.

അ​പ്പ​മാ​യ ധാ​ന്യ​ത്തി​നു റി​സ്കു​ക​ളി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ വി​ത്താ​യി​ത്തീ​രു​ന്ന​വ​ന് താ​ൻ വി​ത്താ​യി മാ​റു​മെ​ന്നോ അ​തി​ലൂ​ടെ പി​ന്നെ​യും ധാ​ന്യ​ങ്ങ​ൾ ക​തി​രി​ടു​മെ​ന്നോ ഉ​റ​പ്പു പ​റ​യാ​നാ​കി​ല്ല. എ​പ്പോ​ൾ വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ലും ഒ​രു പ​ക്ഷി​യോ പ്രാ​ണി​യോ കീ​ട​മോ വി​ചാ​രി​ച്ചാ​ൽ തീ​രാ​വു​ന്ന ജീ​വി​ത ദൈ​ർ​ഘ്യ​മേ വി​ത്തി​നു​ള്ളൂ. എ​ങ്കി​ലും വി​ത്താ​യി​ത്തീ​രു​ന്ന​താ​ണ് അ​ഭി​കാ​മ്യം.

ര​ക്ഷ​ക​നാ​കാ​ൻ അ​വ​ത​രി​ച്ച​വ​ന് അ​താ​യി​ത്തീ​രാ​ൻ എ​ളു​പ്പ​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. ഒ​രു വി​ത്ത് വെ​ള്ള​ത്തി​ൽ അ​ഴു​കി, ച​ളി​യി​ൽ പു​ത​ഞ്ഞ് ജീ​വ​നേ​കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ അ​വ​നും സ്വ​യം അ​ഴി​യാ​നും അ​ഴു​കാ​നും വി​ട്ടു​കൊ​ടു​ക്കു​ക​യാ​ണ്.

ശ​ക്തി​യോ ബ​ല​മോ സ​മ്പ​ത്തോ വ​ലി​യ അ​റി​വോ ഇ​ല്ലാ​ത്ത ഒ​ര​മ്മ, സാ​ധു​വാ​യ പി​താ​വ്, പ​രി​മി​തി​ക​ളു​ള്ള കു​ടും​ബ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ങ്ങ​ൾ, അ​ലോ​സ​ര​ങ്ങ​ൾ നി​റ​ഞ്ഞ ചു​റ്റു​പാ​ടു​ക​ൾ, ദൈ​ന്യ​ത തി​ങ്ങു​ന്ന സാ​മൂ​ഹ്യാ​വ​സ്ഥ, കൂ​ടെ​നി​ൽ​ക്കാ​ത്ത ശി​ഷ്യ​ർ, അ​പ്പം മാ​ത്രം അ​ന്വേ​ഷി​ക്കു​ന്ന ജ​ന​ക്കൂ​ട്ടം, അ​ധി​കാ​രം തേ​ടു​ന്ന സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ൾ; ഇ​വ​ർ​ക്കി​ട​യി​ൽ അ​നേ​ക​ർ​ക്ക് ജീ​വ​ൻ ന​ൽ​കു​ന്ന വി​ത്താ​യി​ത്തീ​രു​ക എ​ളു​പ്പ​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല.


എ​ന്നാ​ൽ അ​പ്പ​ത്തി​ന്‍റെ നാ​ട്ടി​ൽ ജ​നി​ച്ച​വ​ന് ഏ​തെ​ങ്കി​ലും ഒ​രു അ​ത്താ​ഴ​മേ​ശ​യി​ൽ അ​വ​സാ​നി​ക്കു​ന്ന ധാ​ന്യ​മ​ണി​യാ​കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​നു ഭൂ​മി​യാ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ ക​ഴി​യു​ന്ന എ​ല്ലാ മ​നു​ഷ്യ​ർ​ക്കും വേ​ണ്ടി എ​ന്നും ജീ​വി​ക്കു​ന്ന അ​പ്പ​മാ​ക​ണ​മാ​യി​രു​ന്നു.

അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ സ്വ​യം അ​ഴു​കി​യും അ​ഴു​കാ​ൻ അ​നു​വ​ദി​ച്ചും അ​വ​ൻ എ​ന്ന​ന്നേ​ക്കു​മു​ള്ള അ​പ്പ​മാ​വു​ക​യാ​ണ്. ഓ​ടി​പ്പോ​കാ​നി​രു​ന്ന​വ​രു​ടെ പാ​ദ​ങ്ങ​ൾ ക​ഴു​കി​യും ത​ള്ളി​പ്പ​റ​യാ​നി​രു​ന്ന​വ​നെ നേ​താ​വാ​ക്കി​യും ഒ​റ്റി​ക്കൊ​ടു​ക്കാ​നി​രു​ന്ന​വ​നെ പ​ണ​ക്കി​ഴി​യേ​ൽ​പ്പി​ച്ചും ത​ന്‍റെ ര​ക്ത​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി മു​റ​വി​ളി കൂ​ട്ടാ​നി​രു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് അ​പ്പം ന​ൽ​കി​യും അ​വ​ൻ സ്വ​യം മ​ണ്ണി​ൽ പു​ത​യു​ക​യാ​ണ്. സ്വ​യം അ​ഴു​കാ​ന​നു​വ​ദി​ച്ച​വ​ന്‍റെ വാ​ക്കു​ക​ൾ ചെ​വി​ക​ളി​ൽ മു​ഴ​ങ്ങു​ന്നു​ണ്ട്: “ഗോ​ത​മ്പു​മ​ണി നി​ല​ത്തു​വീ​ണ് അ​ഴു​കു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ... ’’

നീ​യി​നി​യും അ​ഴു​കി​ത്തീർ​ന്നി​ല്ലേ? ഇ​നി​യും പു​റ​ന്തോ​ടി​ന്‍റെ സു​ര​ക്ഷി​ത​ത്വം ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ചി​ല്ലേ? ച​ളി​യി​ൽ പു​ത​ഞ്ഞി​ല്ലേ? പു​തു​നാ​മ്പി​നു പു​റ​ത്തു​വ​രാ​ൻ ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ നി​ദ്ര പൂ​കി​യി​ല്ലേ? നീ ​മ​ണ്ണി​ലു​റ​ങ്ങാ​ൻ അ​നു​വ​ദി​ക്കു​മ്പോ​ഴാ​ണ് നി​ന്‍റെ വി​ത്തു​ക​ൾ പു​തി​യ നാ​മ്പു​ക​ൾ​ക്ക് ജീ​വ​ൻ ന​ൽ​കു​ക.

നാ​മോ​രോ​രു​ത്ത​രും അ​ത്താ​ഴ​മേ​ശ​യി​ൽ അ​വ​സാ​നി​ക്കേ​ണ്ട​വ​ര​ല്ല. പു​തു​ജീ​വ​ൻ പ​ക​ർ​ന്നു​ന​ൽ​കു​ന്ന വി​ത്താ​കേ​ണ്ട​വ​രാ​ണ്. വി​ത്താ​കു​ന്ന പ്ര​ക്രി​യ സ്വ​യം വി​ട്ടു​കൊ​ടു​ക്ക​ലി​ന്‍റെ​യും ഉ​പേ​ക്ഷ​യു​ടെ​യും ആ​ത്മ​ത്യാ​ഗ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ബ​ലി​വേ​ദി​യാ​ണ്. മ​റ​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.