പ്രഹരങ്ങൾ
പ്രഹരങ്ങൾ ഫാ. സിജോ കണ്ണമ്പുഴ ഒഎം
എ​ത്ര പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടും അ​നു​സ​രി​ക്കാ​ത്ത കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളെ ശി​ക്ഷ​ണ​രീ​തി​യി​ലൂ​ടെ അ​നു​സ​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ന​മു​ക്കു സു​പ​രി​ചി​ത​മാ​ണ്. അ​തേ ദൈ​വ​ത്തെ​യും ന​മു​ക്ക് വ​ച​ന​വാ​യ​ന​യി​ൽ ക​ണ്ടു​മു​ട്ടാം.

പു​രോ​ഹി​ത​നാ​യി​രു​ന്നി​ട്ടു​കൂ​ടി ദൈ​വിക​പ​ദ്ധ​തി​ക​ൾ​ക്കു മു​ന്പി​ൽ, ഒ​രു പ​ക്ഷേ മാ​നു​ഷിക​മാ​യ പ​രി​മി​തി​ക​ൾ അ​റി​യാ​വു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടാ​കാം, പ​ക​ച്ചു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന സ​ഖ​റി​യാ​യെ നാം ​കാ​ണു​ന്നു​ണ്ട്. അ​വ​ന്‍റെ മാ​നു​ഷി​ക​മാ​യ ചി​ന്താ​ശ​ക്തി​ക്ക് അ​തീ​ത​മാ​യ ഒ​രു കാ​ര്യം ദൈ​വം പ​റ​യു​മ്പോ​ൾ അ​വ​ന​ത് ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​നാ​കു​ന്നി​ല്ല. ഒ​രു​പ​ക്ഷേ ഇ​ത്ര​യും നാ​ൾ കാ​ത്തി​രു​ന്നു മു​ഷി​ഞ്ഞ​തി​ന്‍റെ അ​ലോ​സ​ര​വും ഉ​ണ്ടാ​കാം. അ​വ​നെ നി​ശ​ബ്ദ​നാ​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ടാ​ണ് ദൈ​വം ആ ​അ​വ​സ്ഥ കൈ​കാ​ര്യം ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്.

രാ​വി​ലെ യാ​ത്ര പ​റ​ഞ്ഞി​റ​ങ്ങി​യ പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട​വ​നെ എ​ലി​സ​ബ​ത്ത് വൈ​കു​ന്നേ​രം സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ഊ​മ​നാ​യാ​ണ്. പു​രോ​ഹി​ത​നാ​യ​വ​ന് ദൈ​വ​ത്തെ സ്തു​തി​ക്കാ​ൻ ശ​ബ്ദ​മി​ല്ലാ​തെ വ​രു​ന്നു. ഉ​ത്ത​രം കി​ട്ടാ​തെ വ​രു​ന്ന നി​ർ​ണാ​യ​ക നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ൾ. പ​ത​റാ​നും ഇ​ട​റാ​നു​മാ​ണ് നി​സ​ഹാ​യ​ത​യു​ടെ വി​ളു​മ്പി​ൽ കാ​ൽ​വി​റ​ച്ചു നി​ൽ​ക്കു​മ്പോ​ൾ കൂ​ടു​ത​ലും സാ​ധ്യ​ത. ഇ​ന്നു​വ​രെ കാ​ത്തി​രു​ന്നി​ട്ടു കൈ​വ​ന്ന​തു ശാ​പ​മാ​ണോ? അ​ൾ​ത്താ​ര​യി​ൽ ബ​ലി​യ​ർ​പ്പി​ക്കാ​ൻ കൈ​വ​ന്ന ഭാ​ഗ്യം ഒ​രു നി​ർ​ഭാ​ഗ്യ​മാ​യി മാ​റു​ക​യാ​ണോ? ര​ണ്ടു​പേ​രും ഇ​ട​റി​യെ​ങ്കി​ലും ഉ​ട​യാ​തെ പ​ര​സ്പ​രം ആ​ശ്വ​സി​പ്പി​ച്ചു.

മൗ​ന​ത്തി​ന്‍റെ ദി​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ശാ​ന്ത​ത​യു​ടെ സ്പ​ർ​ശം ന​ൽ​കി. ദൈ​വം കാ​രു​ണ്യ​വാ​നും വാ​ഗ്ദാ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ വി​ശ്വ​സ്ത​നു​മാ​ണെ​ന്നു വി​ശ്വ​സി​ച്ച് ഏ​റ്റു​പ​റ​ഞ്ഞു. അ​വ​രു​ടെ ദി​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ പ​ഴ​യ ആ​ശ്വാ​സ​വും സ​മാ​ധാ​ന​വും നി​റ​ഞ്ഞു. പ​തി​യെ​പ്പ​തി​യെ അ​വ​ർ ദൈ​വ​ത്തെ കേ​ൾ​ക്കു​ക​യും അ​വി​ട​ത്തെ പ​ദ്ധ​തി​ക​ൾ തി​രി​ച്ച​റി​യു​ക​യു​മാ​ണ്.


ത​ന്‍റെ പേ​രും വം​ശ​വും നി​ല​നി​ർ​ത്താ​നു​ള്ള ഏ​ക​ജാ​ത​നാ​യ മ​ക​ന് സ്വ​ന്തം പേ​രു ന​ൽ​കാ​ൻ പോ​ലും ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​തെ അ​വ​ൻ യ​ാഹ്‌വേ​യു​ടെ മു​ന്പി​ൽ പൂ​ർ​ണ​മാ​യും സ്വ​യം അ​ടി​യ​റ​വ​യ്ക്കു​ക​യാ​ണ്. അ​തോ​ടെ അ​വ​ന്‍റെ നാ​വി​ന്‍റെ കെ​ട്ടു​ക​ൾ അ​ഴി​യു​ന്നു, അ​വ​ൻ ആ​ത്മാ​വ് ആ​വ​സി​ച്ച പ്ര​വാ​ച​ക​നാ​കു​ന്നു. വെ​റും പു​രോ​ഹി​ത​നാ​യി​രു​ന്ന സ​ഖ​റി​യാ ഇ​ന്ന് ആ​ത്മാ​വ് ആ​വ​സി​ച്ച പ്ര​വാ​ച​ക​നാ​യെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​നു പി​ന്നി​ൽ ഒ​രു മൗ​ന​നൊ​മ്പ​ര​ത്തി​ന്‍റെ നെ​രി​പ്പോ​ട് എ​രി​യു​ന്നു​ണ്ട്.

ദൈ​വം സ​ഖ​റി​യാ​യെ ശി​ക്ഷി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല, മ​റി​ച്ച് ആ ​അ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​നും അ​തു​മാ​യി സ​മ​ര​സ​പ്പെ​ടാ​നും സ​ഖ​റി​യ​യ്ക്ക് ന​ല്ല​ത് ഒ​രു മൗ​ന​ത്തി​ന്‍റെ സ​മ​യ​മാ​ണെ​ന്നു ദൈ​വം തീ​രു​മാ​നി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. അ​വ​ന​ത് കൃ​പ​യു​ടെ സ​മ​യ​മാ​യി മാ​റു​ന്നു.

ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​തെ​യും ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ നാം ​നി​ശ​ബ്ദ​മാ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു​ണ്ടാ​കാം. മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ പ​രി​ഹാ​സ​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ര​യാ​കേ​ണ്ടി വ​ന്നേ​ക്കാം. നാ​വി​നു താ​ഴി​ട്ട്, മൗ​ന​ത്തി​ന്‍റെ അ​റ​യി​ൽ ഒ​ളി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​ന്നേ​ക്കാം. ദൈ​വ​മാ​ണു​നി​ന്നെ നി​ശ​ബ്ദ​നാ​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ, അ​വ​നാ​ണ് നി​ന്നോ​ടു നി​ശ​ബ്ദ​ത ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്നതെങ്കി​ൽ നീ ​ധൈ​ര്യ​മാ​യി​രി​ക്കു​ക, വൈ​കാ​തെ ആ​ത്മാ​വ് ആ​വ​സി​ക്കു​ന്ന പ്ര​വാ​ച​ക​നാ​കാ​ൻ നി​ന​ക്കി​ട​വ​രും. നി​ന്നെ പ്ര​ഹ​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ കൈ​ക​ളാ​ണെ​ങ്കി​ൽ ഭ​യ​പ്പെ​ടേ​ണ്ട, അ​തി​നു ന​ന്മ കൊ​ണ്ടു​വ​രാ​നേ ക​ഴി​യൂ. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ കൈ​യി​ൽ​നി​ന്നു തി​ന്മ വ​രി​ല്ല.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.