വലിയ അരമനയ്ക്ക് ധന്യനിയോഗം
വലിയ അരമനയ്ക്ക് ധന്യനിയോഗം
ദൈ​വ​ദാ​സ​ന്‍മാ​രാ​യി ഉ​യ​ര്‍ത്ത​പ്പെ​ട്ട പി​താ​ക്ക​ന്‍മാ​ര്‍ ഉ​ള്‍പ്പെ​ടെ സ​ഭ​യ്ക്കും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നും മ​ഹ​നീ​യ​വും മാ​തൃ​കാ​പ​ര​വു​മാ​യ നേ​തൃ​ത്വം ന​ല്‍കി​യ​വ​രാ​ണ് ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി അ​തി​രൂ​പ​ത​യു​ടെ ഇ​ട​യ​ന്‍മാ​ര്‍. മേ​ല്‍പ്പ​ട്ട ശു​ശ്രൂ​ഷ​യു​ടെ സ്ഥാ​നി​ക അ​ട​യാ​ള​മാ​യ അം​ശ​വ​ടി​യും തൊ​പ്പി​യും ഏ​റ്റു​വാ​ങ്ങു​ക​യാ​ണ് ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി മെ​ത്രാ​പ്പോ​ലീ​ത്ത​ന്‍ ക​ത്തീ​ഡ്ര​ല്‍ ഇ​ട​വ​ക ത​റ​യി​ല്‍ പ​രേ​ത​നാ​യ ടി.​ജെ. ജോ​സ​ഫി​ന്‍റെ​യും മ​റി​യാ​മ്മ​യു​ടെ​യും ഏ​ഴു​മ​ക്ക​ളി​ല്‍ ഇ​ള​യ​വ​നാ​യ മാ​ര്‍ തോ​മ​സ് ത​റ​യി​ല്‍ (45). ദൈ​വ​ശാ​സ്ത്ര​ജ്ഞ​നും മ​ന​ഃശാ​സ്ത്ര​ജ്ഞ​നും ധ്യാ​ന​ഗു​രു​വു​മാ​യ സ​ഹാ​യ​മെ​ത്രാ​ന് ഇ​ക്കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​നു​വേ​ണ്ട അ​ജ​പാ​ന ശു​ശ്രൂ​ഷ​യെ​പ്പ​റ്റി വ്യ​ക്ത​മാ​യ ദി​ശാ​ബോ​ധ​മു​ണ്ട്. മാ​ര്‍ തോ​മ​സ് ത​റ​യി​ല്‍ ദീ​പി​ക​യ്ക്ക് അ​നു​വ​ദി​ച്ച അ​ഭി​മു​ഖം.

ദൈ​വ​വി​ളി​യു​ടെ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ലം

ദൈ​വവി​ളി​ക്ക് അ​നു​യോ​ജ്യ​മാ​യ കു​ടും​ബ​പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ലാ​ണ് ഞാ​ന്‍ വ​ള​ര്‍ന്ന​ത്. അ​ച്ചാ​ച്ച​നും അ​മ്മ​ച്ചി​യും വി​ശു​ദ്ധ കു​ര്‍ബാ​ന മു​ട​ക്കാ​ത്ത ഭ​ക്ത​രും ജ്യേ​ഷ്ഠ​ന്‍മാ​ര്‍ അ​ള്‍ത്താ​ര ശു​ശ്രൂ​ഷി​ക​ളു​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​ള്‍ത്താ​ര ശു​ശ്രൂ​ഷി​യാ​യി​രു​ന്ന എ​ന്‍റെ​യും ബാ​ല്യം പ​ള്ളി​യു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​താ​യി​രു​ന്നു. ഇ​തി​നാ​ല്‍ത​ന്നെ ദൈ​വ​വി​ളി ക​ണ്ടെ​ത്താ​ന്‍ എ​ളു​പ്പ​മാ​യി​രു​ന്നു. ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി ആ​ര്‍ച്ച് ബി​ഷ​പ്പാ​യി ഇ​ക്കാ​ല​ത്തു ചു​മ​ത​ല​യേ​റ്റ മാ​ര്‍ ജോ​സ​ഫ് പ​വ്വ​ത്തി​ല്‍ പി​താ​വ് അ​ള്‍ത്താ​ര ബാ​ല​ന്‍മാ​രെ ഏ​റെ പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പി​ച്ചി​രു​ന്നു. പി​താ​വു​മാ​യി അ​ക്കാ​ല​ത്തു​ണ്ടാ​യ ന​ല്ല ബ​ന്ധ​വും എ​ന്‍റെ ദൈ​വ​വി​ളി​ക്ക് നി​മി​ത്ത​മാ​യി. മ​റ്റു​ള്ള​വ​ര്‍ക്കു നന്മ ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്നു​ള്ള കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ട് ചെ​റു​പ്പം മു​ത​ലേ എ​ന്നി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.

അ​മ്മ ചെ​ലു​ത്തി​യ സ്വാ​ധീ​നം

എ​നി​ക്കു നാ​ല​ര വ​യ​സു​ള്ള​പ്പോ​ള്‍ അ​ധ്യാ​പ​ക​നാ​യി​രു​ന്ന അ​ച്ചാ​ച്ച​ന്‍ മ​രി​ച്ചു. അ​മ്മ​യു​ടെ ശി​ക്ഷ​ണ​വും പ്രാ​ര്‍ഥ​ന​യു​മാ​യി​രു​ന്നു പി​ന്നീ​ട് കൈ​മു​ത​ല്‍. സാ​യാ​ഹ്ന പ്രാ​ര്‍ഥ​ന, കു​ര്‍ബാ​ന​യി​ലെ പ​ങ്കാ​ളി​ത്തം എ​ന്നി​വ​യി​ല്‍ അ​മ്മ ക​ര്‍ക്ക​ശ​മാ​യ നി​ര്‍ദേ​ശ​ങ്ങ​ള്‍ ന​ല്‍കി​യി​രു​ന്നു.
നാ​ലു ജ്യേ​ഷ്ഠ​ന്‍മാ​രും ര​ണ്ടു സ​ഹോ​ദ​രി​മാ​രു​ള്ള കു​ടും​ബ​ത്തി​ലെ ഇ​ള​യ​ ആ​ളാ​ണ് ഞാ​ന്‍. പ​ള്ളി​യോ​ടു ചേ​ര്‍ന്നു​ള്ള അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​തം എ​ന്നെ ഏ​റെ സ്വാ​ധീ​നി​ച്ചു. പ​ന്ത്ര​ണ്ടാം ക്ലാ​സ് വ​രെ ചെ​റു​പു​ഷ്പ മി​ഷ​ന്‍ ലീ​ഗി​ല്‍ സ​ജീ​വ​പ്ര​വ​ര്‍ത്ത​ക​നും ഭാ​ര​വാ​ഹി​യു​മാ​യി​രു​ന്നു.

സ​ണ്‍ഡേ സ്‌​കൂ​ള്‍ പ​രി​ശീ​ല​ന​ത്തി​നൊ​പ്പം സം​ഗീ​തം, പ്ര​സം​ഗം, മാ​ര്‍ഗം​ക​ളി, ബൈ​ബി​ള്‍ നാ​ട​കം തു​ട​ങ്ങി​യ ക​ലാ​പരിപാ​ടി​ക​ളി​ലും സ​ജീ​വ​മാ​യി​രു​ന്നു. സ്‌​കൂ​ള്‍ പ​ഠ​നം ന​ട​ത്തി​യ സെ​ന്‍റ് ജോ​സ​ഫ്‌​സ് എ​ല്‍പി​എ​സ്, എ​സ്എ​ച്ച് ഹൈ​സ്‌​കൂ​ള്‍ എ​ന്നി​വ വ​ലി​യ സ്വാ​ധീ​നം ചെ​ലു​ത്തി. എ​സ്എ​ച്ച് സ്‌​കൂ​ളി​ല്‍ ഹെ​ഡ്മാ​സ്റ്റ​ര്‍ ഫാ. ​വ​ര്‍ഗീ​സ് ഓ​ണ​യാ​ത്തും​കു​ഴി, ഫാ. ​മാ​ത്യു ഞ​ള്ള​ത്തു​വ​യ​ലി​ല്‍ എ​ന്നി​വ​ര്‍ പൗ​രോ​ഹി​ത്യ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള വ​ഴി​യി​ല്‍ വ​ലി​യ മാ​തൃ​ക​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു.

സെ​മി​നാ​രി പ​രി​ശീ​ല​ന കാ​ലം

കു​റി​ച്ചി മൈ​ന​ര്‍ സെ​മി​നാ​രി​യി​ല്‍ ഫാ. ​ജോ​സ​ഫ് ന​ടു​വി​ലേ​ഴ​മാ​യി​രു​ന്നു റെ​ക്ട​ര്‍. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് എ​ല്ലാ വി​ദ്യാ​ര്‍ഥി​ക​ളോ​ടും പ്ര​ത്യേ​ക​മാ​യ ക​രു​ത​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. വൈ​സ് റെ​ക്ട​ര്‍ ഇ​പ്പോ​ള്‍ വ​ട​വാ​തൂ​ര്‍ സെ​മി​നാ​രി​യി​ല്‍ പ്ര​ഫ​സ​റു​മാ​യ ഫാ. ​ജോ​ര്‍ജ് മം​ഗ​ല​ത്ത്, സ്പി​രി​ച്വ​ല്‍ ഡ​യ​റ​ക്ട​ര്‍ ഫാ. ​വ​ര്‍ഗീ​സ് കോ​ടി​ക്ക​ല്‍, ഫാ. ​മാ​ത്യു മ​റ്റ​പ്പ​ള്ളി എ​ന്നി​വ​രു​ടെ ജീ​വി​തം വ​ലി​യ മാ​തൃ​ക​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു.

വ​ട​വാ​തൂ​ര്‍ സെ​ന്‍റ് തോ​മ​സ് അ​പ്പ​സ്‌​തോ​ലി​ക് മേ​ജ​ര്‍ സെ​മി​നാ​രി​യി​ല്‍ ഫാ. ​സ​ക്ക​റി​യാ​സ് എ​ലി​പ്പു​ലി​ക്കാ​ട്ടാ​യി​രു​ന്നു റെ​ക്ട​ര്‍. മാ​ര്‍ ജോ​സ​ഫ് പെ​രു​ന്തോ​ട്ടം, മാ​ര്‍ ജോ​സ​ഫ് ക​ല്ല​റ​ങ്ങാ​ട്ട്, മാ​ര്‍ മാ​ത്യു ആ​നി​ക്കു​ഴി​ക്കാ​ട്ടി​ല്‍, മാ​ര്‍ ജോ​ര്‍ജ് മ​ഠ​ത്തി​ക്ക​ണ്ട​ത്തി​ല്‍, മാ​ര്‍ സെ​ബാ​സ്റ്റ്യ​ന്‍ വ​ട​ക്കേ​ല്‍ തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​രൊ​ക്കെ അ​വി​ടെ എ​ന്‍റെ അ​ധ്യാ​പ​ക​രാ​യി​രു​ന്നു. മ​ല‌്‍പാ​ന്‍ റ​വ. ഡോ. ​മാ​ത്യു വെ​ള്ളാ​നി​ക്ക​ല്‍, വി​കാ​രി ജ​ന​റാ​ള്‍ റ​വ.​ഡോ. മാ​ണി പു​തി​യി​ടം എ​ന്നി​വ​രും അ​ധ്യാ​പ​ക​രാ​യി​രു​ന്നു.

ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​ന്ന​ത് വ​ലി​യ ദൗ​ത്യ​മാ​യി തോ​ന്നു​ന്നു​വോ ?

ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി അ​തി​രൂ​പ​ത ഏ​റെ പൗ​രാ​ണി​ക​മാ​ണ്. പ​ല നി​ര്‍ണാ​യ​ക കാ​ല​ഘ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ലും കേ​ര​ള സ​ഭ​യ്ക്കു നേ​തൃ​ത്വം ന​ല്‍കി​യ രൂ​പ​ത​ക​ളി​ലൊ​ന്നാ​ണി​ത്. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​രം​ഗ​ത്തും വ​ലി​യ സം​ഭാ​വ​ന​ക​ള്‍ ന​ല്‍കി​യ​തി​നൊ​പ്പം പി​താ​ക്ക​ന്‍മാ​ര്‍ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ള്‍ക്കു​വേ​ണ്ടി ധീ​ര​മാ​യ നി​ല​പാ​ടു​ക​ള്‍ സ്വീ​ക​രി​ച്ച​വ​രാ​ണ്. അ​വ​രു​ടെ ത​ല​ത്തി​ലേ​ക്ക് ഉ​യ​രു​ക ഏ​റെ ക്ലേ​ശ​ക​ര​മാ​യ കാ​ര്യ​മാ​ണ്. ഓ​രോ കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​നും ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ ഉ​ള്‍ക്കാ​ഴ്ച​ക​ള്‍ അ​തത് സ​മ​യം ദൈ​വം ന​ല്‍കു​മെ​ന്ന വി​ശ്വാ​സ​മാ​ണ് എ​ന്നെ ശ​ക്തി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത്.





‘എ​നി​ക്കു നി​ന്‍റെ കൃ​പ മ​തി’ എ​ന്ന തി​രു​വ​ച​ന​മാ​ണ് ഞാ​ന്‍ മെ​ത്രാ​ന്‍ ശു​ശ്രൂ​ഷ​യി​ല്‍ ആ​പ്ത​വാ​ക്യ​മാ​യി സ്വീ​ക​രി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ദൈ​വ​കൃ​പ​യു​ണ്ടെ​ങ്കി​ല്‍ എ​ല്ലാ ആ​ശ​ങ്ക​ക​ളും അ​സ്ഥാ​ന​ത്താ​ണ്. എ​നി​ക്കു സു​വി​ശേ​ഷം പ്ര​ഘോ​ഷി​ക്കാ​നു​ള്ള​ത് പു​തി​യ ത​ല​മു​റ​യോ​ടാ​ണ്. പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ചും ന​വ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ ലോ​ക​ത്തു വി​ഹ​രി​ക്കു​ന്ന ഇ​ന്ന​ത്തെ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന് വി​ശ്വാ​സ​വും പ്ര​ബോ​ധ​ന​വും പ​ക​ര്‍ന്നു​കൊ​ടു​ക്കു​ക വെ​ല്ലു​വി​ളി​യാ​ണെ​ന്നു തി​രി​ച്ച​റി​യു​ന്നു. വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ അ​ജ​പാ​ല​ന ശൈ​ലി ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ സ്വീ​ക​രി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​ന്നേ​ക്കും.

അ​ജ​പാ​ല​നം പ്ര​ധാ​ന​മാ​യും തെ​ക്ക​ന്‍മി​ഷ​നി​ലാ​കു​മോ?

ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി അ​തി​രൂ​പ​ത​യു​ടെ ആ​ദ്യ​ത്തെ തെ​ക്ക​ന്‍മി​ഷ​നാ​ണ് ഇ​ന്ന​ത്തെ ത​ക്ക​ല രൂ​പ​ത. രൂ​പ​താ വൈ​ദി​ക​ര്‍ ആ​ദ്യ​മാ​യി സു​വി​ശേ​ഷ വ​ത്ക​ര​ണം ന​ട​ത്തി​യ മി​ഷ​നാ​ണ് ത​ക്ക​ല. അ​തി​രൂ​പ​ത​യു​ടെ ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ തെ​ക്ക​ന്‍മേ​ഖ​ല തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​രം, അ​മ്പൂ​രി, പു​ന​ലൂ​ര്‍, കൊ​ല്ലം ഉ​ള്‍പ്പെ​ടെ ഇ​രു​പ​തി​നാ​യി​ര​ത്തോ​ളം വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​ള്ള മേ​ഖ​ല​യാ​ണ്. ക​സ്തൂ​രി രം​ഗ​ന്‍ പ്ര​ശ്‌​ന​മു​ള്ള കു​ടി​യേ​റ്റ പ്ര​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളും ഇ​തി​ല്‍പ്പെ​ടും. ഭ​ര​ണ​സി​രാ​കേ​ന്ദ്ര​മാ​യ തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​ര​ത്ത് ജോ​ലി​ക്ക് എ​ത്തി ത​ല​സ്ഥാ​ന​ത്ത് സ്ഥി​ര​വാ​സ​മാ​ക്കി​യ സ​മൂ​ഹ​വും ഇ​തി​ല്‍പ്പെ​ടും.

ഈ ​വി​ശ്വാ​സ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ സാ​ധ്യ​ത​ക​ള്‍ സ​ഭ​യു​ടെ​യും സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെയും വ​ള​ര്‍ച്ച​യ്ക്ക് ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ക എ​ന്ന​ത് പ്ര​ധാ​ന ദൗ​ത്യ​മാ​ണ്. ഈ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ല്‍ എ​ല്ലാ ആ​ഴ്ച​യി​ലും ഒ​ന്നോ ര​ണ്ടോ ദി​വ​സം തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​രം ഫൊ​റോ​ന കേ​ന്ദ്ര​മാ​യ ലൂ​ര്‍ദു പ​ള്ളി​യി​ല്‍ ചെ​ല​വ​ഴി​ക്കാ​നാ​ണ് പ​ദ്ധ​തി​യി​ടു​ന്ന​ത്. അ​തി​രൂ​പ​ത​യു​ടെ പ്രോ​ട്ടോ സി​ഞ്ച​ല്ലൂ​സ്‌​കൂ​ടി​യാ​ണ് സ​ഹാ​യ മെ​ത്രാ​ന്‍. അ​തി​നാ​ല്‍ ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി അ​ര​മ​ന​യി​ലും ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്.

മ​നഃശാ​സ്ത്രജ്ഞ​നെ​ന്ന നി​ല​യി​ല്‍ ചെ​യ്യാ​നാ​വു​ന്ന​ത്?

മ​നഃ​ശാ​സ്ത്ര​ജ്ഞ​ന്‍ ബി​ഷ​പ്പാ​യാ​ല്‍ എ​ല്ലാ മാ​ന​സി​ക പ്ര​ശ്‌​ന​ങ്ങ​ള്‍ക്കും പ​രി​ഹാ​ര​മാ​കു​മെ​ന്ന് ധ​രി​ക്ക​രു​ത്. ഫാ​മി​ലി കൗ​ണ്‍സ​ലിം​ഗി​ന് സാ​ധ്യ​ത​യും ആ​വ​ശ്യ​ക​ത​യും ഇ​ന്നു​ണ്ട്. കേ​വ​ലം മ​ന​ഃശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ല്‍ മാ​ത്രം ഒ​തു​ങ്ങാ​തെ മാ​ന​സി​ക ആ​ത്മീ​യ സ​മ​ന്വ​യ​ത്തി​ന്‍റെ സാ​ധ്യ​ത​യാ​ണ് സ​ഭാ വേ​ദി​ക​ളി​ലു​ണ്ടാ​വേ​ണ്ട​ത്. മാ​ന​സി​ക​മാ​യ ആ​ശ്വാ​സം എ​ന്ന​തി​ന​പ്പു​റം മ​ന​സും ആ​ത്മാ​വും കൂ​ടി ചേ​രു​ന്ന സാ​ന്ത്വ​ന​ത്തി​നു സാ​ഹ​ച​ര്യ​മു​ണ്ടാ​കു​മ്പോ​ഴാ​ണ് സ​മ​ഗ്ര​ത​യു​ണ്ടാ​വു​ന്ന​ത്. ഇ​ക്കാ​ല​ത്ത് കൗ​ണ്‍സലിം​ഗ് രം​ഗ​ത്തു പ്ര​വ​ര്‍ത്തി​ക്കു​ന്ന ഏ​റെ​പ്പേ​രും അ​നു​യോ​ജ്യ​മാ​യ പ​രി​ശീ​ല​നം നേ​ടി​യ​വ​രോ യോ​ഗ്യ​താ പ​രീ​ക്ഷ പാ​സാ​യ​വ​രോ ഒ​ന്നു​മ​ല്ല. മ​നഃ​ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ല്‍ ബി​രു​ദം ല​ഭി​ച്ച​തു​കൊ​ണ്ടു​മാ​ത്രം കൗ​ണ്‍സലിം​ഗ് ന​ല്‍കാ​ന്‍ പ​ര്യാ​പ്ത​നാ​ക​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. ഇ​ന്ത്യ​യി​ല്‍ കൗ​ണ്‍സ​ലി​ഗ് മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​ങ്ങ​ള്‍ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച നി​യ​മ​ങ്ങ​ളും കു​റ​വാ​ണ്. കൗ​ണ്‍സി​ലിം​ഗി​ല്‍ ആ​ത്മീ​യ ദ​ര്‍ശ​നം കൂ​ടി വേ​ണം.

അ​തി​രൂ​പ​ത​യു​ടെ കീ​ഴി​ല്‍ ആ​ല​പ്പു​ഴ പു​ന്ന​പ്ര​യി​ലു​ള്ള ധ്യാ​ന, കൗ​ണ്‍സ​ലിം​ഗ് കേ​ന്ദ്ര​മാ​യ ‘ദ​ന​ഹാ​ല​യ’യു​ടെ ഡ​യ​റ​ക്ട​റാ​യി​രു​ന്ന ഞാ​ന്‍ ദ​മ്പ​തി​ക​ള്‍ക്ക് കാ​ലോ​ചി​ത​മാ​യ ശൈ​ലി​യി​ല്‍ ആ​ത്മീ​യ മാ​ന​സി​ക ധ്യാ​നം ന​ട​ത്താ​റു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ദ​മ്പ​തി​ക​ളെ മ​നഃശാ​സ്ത്രം പ​ഠി​പ്പി​ച്ച് കു​ടും​ബ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ല്‍ ശ​ക്തി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന ഒ​രു പ​രി​ശീ​ല​മാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. ഇ​തി​നൊ​പ്പം പ്രാ​ര്‍ഥ​നാ​നു​ഭ​വവും ന​ല്‍കും. സ്വ​യം തി​രി​ച്ച​റി​യു​ന്ന​തി​നും പ്ര​ശ്‌​ന​ങ്ങ​ള്‍ സ്വ​യം പ​രി​ഹ​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​മു​ള്ള ക​രു​ത്ത് ഓ​രോ വ്യ​ക്തി​ക്കും ല​ഭി​ക്കു​മ്പോ​ഴാ​ണ് വ്യ​ക്തി​യി​ല്‍ സ​മ​ഗ്ര​മാ​യ മാ​റ്റം സം​ഭ​വി​ക്കു​ക. മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ തി​രി​ച്ച​റി​യാ​നും മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​നും ന​മു​ക്കു സാധി​ച്ചാ​ലും ന​മു​ക്കു ന​മ്മെ തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ന്‍ പ​റ്റു​ന്നി​ല്ലെ​ന്ന​താ​ണ് ന​മ്മു​ടെ പ​രി​മി​തി. ഞാ​ന്‍ എ​ന്തു​കൊ​ണ്ട് ഇ​ങ്ങ​നെ പെ​രു​മാ​റു​ന്നു, എ​ന്തു​കൊ​ണ്ട് ഇ​ങ്ങ​നെ പ്ര​വ​ര്‍ത്തി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന് മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​ന്‍ സാ​ധി​ക്ക​ണം. തി​രു​ത്ത​ലു​ക​ള്‍ക്ക് ത​യാ​റാ​ക​ണം. സ്വ​യം മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​നു​ള്ള ഉ​ള്‍ക്കാ​ഴ്ച​യാ​ണ് കു​ടും​ബ കൗ​ണ്‍സലിം​ഗി​ലൂ​ടെ ന​ല്‍കേ​ണ്ട​ത്.


ന​വ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ സ്വാ​ധീ​ന​ത്തെ​പ്പ​റ്റി ?

ന​വ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളെ വ​രുംകാ​ല​ത്തി​ന് ത​ള്ളി​ക്ക​ള​യാ​നാ​വി​ല്ല. കാ​ര​ണം ഇ​ത് കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ന്‍റെ മാ​ധ്യ​മ രീ​തി​യാ​ണ്. സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ ബോ​ധം വ​ള​ര്‍ന്നു​വ​രു​ന്ന വ​ര്‍ത്ത​മാ​ന സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ അ​വ​കാ​ശ​മാ​യി സോ​ഷ്യ​ല്‍ മീ​ഡി​യ മാ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. സോ​ഷ്യ​ല്‍ മീ​ഡി​യ​യി​ല്‍ ഒ​രുപാ​ടു ന​ന്‍മ​യു​ണ്ട്. ഓ​രോ സം​ഭ​വ​ത്തി​ലും വ്യ​ക്തി​ക​ള്‍ അ​വ​രു​ടെ അ​ഭി​പ്രാ​യ​ങ്ങ​ളും വി​ല​യി​രു​ത്ത​ലും പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ല്‍ തു​റ​ന്നു ച​ര്‍ച്ച ചെ​യ്യു​ന്ന വേ​ദി​യാ​ണി​ത്. അ​തേ സ​മ​യം മ​റ്റ് മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ള്‍ക്കെ​ന്ന​പോ​ലെ ന​വ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ള്‍ക്കും അ​തി​ന്‍റെ​താ​യ കു​റ​വു​ക​ളും പി​രി​മി​തി​ക​ളു​മു​ണ്ട്. വാ​ട്‌​സ് ആ​പ്പ്, ഫെ​യ്‌​സ് ബു​ക്ക് തു​ട​ങ്ങി​യ​വ ന​മ്മു​ടെ സ​മൂ​ഹ​ത്തെ തി​രി​ച്ച​റി​വും ക​ഴ​മ്പു​ള്ള​വ​രു​മാ​യി മാ​റ്റ​ണം. കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ വ​സ്തു​ത​യും സ​ത്യ​വും മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​തെ ച​പ​ല​മാ​യ വി​ചാ​ര​ണ​ക​ള്‍ ന​ട​ത്തി​യി​ട്ടു കാ​ര്യ​മി​ല്ല.

ഭ​ര​ണ​ത​ല​ത്തി​ലും സാ​മൂ​ഹി​ക ത​ല​ത്തി​ലും മാ​റ്റ​ങ്ങ​ള്‍ ആ​വ​ശ്യ​മാ​യി വ​രു​മ്പോ​ള്‍ സാ​മൂ​ഹി​ക മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ള്‍ പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ടു​ത്ത​ണം. ന​വ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ ഒ​രു​പാ​ടു ന​ല്ല ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ളും ചി​ന്ത​ക​ളും ന​ന്‍മ​ക​ളും പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കാ​ന്‍ സാ​ധി​ക്കും. അ​തേ സ​മ​യം ഇ​ന്‍റ​ര്‍നെ​റ്റ് പ്ര​ചാ​ര​ത്തോ​ടെ സ​മൂ​ഹം ഇ​തി​ന്‍റെ പി​ടി​യി​ലാ​യി എ​ന്ന​താ​ണ് ഒ​രു പ​രി​മി​തി. സൈ​ബ​ര്‍ അ​ഡി​ക്‌ഷ​ന്‍ എ​ന്ന​ത് പു​തി​യൊ​രു മ​നോ​വൈ​ക​ല്യ​മാ​ണ്. ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ സ​ഭ​യ്ക്ക് കാ​ലോ​ചി​ത​മാ​യ ഇ​ട​പെ​ട​ല്‍ ചെ​യ്യേ​ണ്ടിവ​ന്നേ​ക്കാം.

വാ​ട്‌​സ് ആ​പ്പി​ല്‍നി​ന്ന് ത​ല​യു​യ​ര്‍ത്താ​നാ​വാ​ത്ത വി​ധം കു​ട്ടി​ക​ളും യു​വ​ത​ല​മു​റ​യും എ​ത്തി​ച്ചേ​ര്‍ന്നി​രി​ക്കു​ന്നു. ഇ​ക്കാ​ല​ത്ത് കു​ട്ടി​ക​ളെ ഒ​റ്റ​പ്പെ​ടു​ന്ന സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ല്‍ അ​ട​ച്ചു​പൂ​ട്ടി വ​ള​ര്‍ത്തു​ന്നതുകൊ​ണ്ടാ​ണ് കു​ട്ടി​ക​ള്‍ ഇ​ല​ക്‌ട്രോ​ണി​ക് മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ള്‍ക്ക് അ​ടി​പ്പെ​ട്ടു​പോ​കുന്നത്. കു​ട്ടി​ക​ളോട് എ​പ്പോ​ഴും പ​ഠി​ക്കാ​ന്‍ ശ​ഠി​ക്കു​ക​യാ​ണ് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ള്‍. എ​ന്തി​നും പ​രി​ഹാ​ര​മാ​യി പു​തു​ത​ല​മ​റ വാ​ട്‌​സ് ആ​പ്പി​നെ​യും ഇ​ന്‍റ​ര്‍നെ​റ്റി​നെ​യും ആ​ശ്ര​യി​ക്കു​ന്നു.

കു​ട്ടി​ക​ളെ സു​ര​ക്ഷി​ത സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ല്‍ പു​റ​ത്തേ​ക്കു വി​ടൂ, അ​വ​ര്‍ സ​മൂ​ഹ​ത്തെ ക​ണ്ടും ഇ​ട​പെ​ട്ടും വ​ള​ര​ട്ടെ എ​ന്നു മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ ഉ​പ​ദേ​ശി​ക്കു​ക​യും നി​ര്‍ദേ​ശി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യേ​ണ്ട സ്ഥി​തി​യാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ഴു​ള്ള​ത്.

പ്ര​വാ​സി പ്രേ​ഷി​ത​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​വ​ശ്യ​ക​ത?

സീ​റോ മ​ല​ബാ​ര്‍ സ​ഭ​യി​ലെ 49 ല​ക്ഷം അം​ഗ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ 12 ല​ക്ഷം പേ​ര്‍ പ്ര​വാ​സി​ക​ളാ​ണ്. ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി അ​തി​രൂ​പ​ത​യി​ലും ആ​നു​പാ​തി​ക നി​ര​ക്കി​ല്‍ പ്ര​വാ​സി​ക​ളു​ണ്ട്. സ​ഭ​യ്ക്ക് ഇ​പ്പോ​ള്‍ത​ന്നെ ശ​ക്ത​മാ​യ ഒ​രു പ്ര​വാ​സി പ്രേ​ഷി​ത മി​ഷ​നു​ണ്ട്. മാ​ര്‍ ജോ​സ​ഫ് പെ​രു​ന്തോ​ട്ടം പി​താ​വി​ന് ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ വ്യ​ക്ത​മാ​യ ബോ​ധ്യ​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ട്. പ്ര​വാ​സി​ക​ളു​ടെ ആ​ത്മീ​യ ശു​ശ്രൂ​ഷ​ക​ള്‍ നി​ര്‍വ​ഹി​ച്ചു​കൊ​ടു​ക്കാ​ന്‍ പ​റ്റു​ന്നി​ട​ത്തോ​ളം വൈ​ദി​ക​രെ ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി​യി​ല്‍ നി​ന്ന് നി​യോ​ഗി​ക്കാ​ന്‍ പി​താ​വ് താ​ത്പ​ര്യം കാ​ണി​ക്കു​ന്നു​മു​ണ്ട്.

വി​ശ്വാ​സ കൈ​മാ​റ്റ​മാ​ണ് ഇ​ന്ന് പ്ര​വാ​സി​ക​ള്‍ അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന പ​രി​മി​തി. ജീ​വി​ക്കാ​നു​ള്ള ത​ത്ര​പ്പാ​ടി​ല്‍ വീ​ട്, പ​ങ്കാ​ളി, മ​ക്ക​ള്‍, ബ​ന്ധം, ദാ​മ്പ​ത്യം എ​ന്നി​വ മ​റ​ന്ന് രാ​പ​ക​ല്‍ തൊ​ഴി​ലി​ട​ങ്ങ​ളി​ല്‍ ഡ്യൂ​ട്ടി ചെ​യ്യു​ക എ​ന്ന​താ​ണ് പ്ര​വാ​സി ജീ​വി​തം. ഈ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ല്‍ കു​ട്ടി​ക​ളെ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാ​നും സ്‌​നേ​ഹ​ത്തി​ലും വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ലും പ​രി​പോ​ഷി​പ്പി​ക്കാ​നും പ​ല​ര്‍ക്കും സാ​ധി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. ഓ​രോ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ലും എ​ന്തി​നാ​ണ് മു​ന്‍ഗ​ണ​ന ന​ല്‍കേ​ണ്ട​തെ​ന്ന് അ​വ​ര്‍ക്ക് തി​രി​ച്ച​റി​യാ​നാ​കു​ന്നി​ല്ല. ജോ​ലി​പോ​ലെ പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ് കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ പ​രി​പാ​ല​ന​യും പ​രി​ശീ​ല​ന​വും. സ​മ്പ​ത്ത് മാ​ത്രം നേ​ടാ​നു​ള്ള വ്യ​ഗ്ര​ത​യി​ലും ഓ​ട്ട​ത്തി​ലും അ​ടു​ത്ത ത​ല​മു​റ​യു​ടെ വി​ശ്വാ​സ പ​രി​ശീ​ല​ന​ത്തി​നു കൈ​മോ​ശം സം​ഭ​വി​ക്കു​ക​യും കു​ട്ടി​ക​ളെ ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന സാ​ഹ​ച​ര്യം ഉ​ണ്ടാ​വാ​ന്‍ പാ​ടി​ല്ല.

പ്ര​വാ​സി​ക​ള്‍ വി​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ എ​ത്തു​മ്പോ​ള്‍ അ​വി​ടെ ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​തും പ​രി​ശീ​ലി​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​യ പൊ​തു സാ​മൂ​ഹി​ക ന​ന്‍മ​ക​ള്‍ ന​മ്മു​ടെ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലേ​ക്കു കൈ​മാ​റ്റം ചെ​യ്യാ​നും സാ​ധി​ക്ക​ണം. സ്ത്രീ ​പു​രു​ഷ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ പാ​ശ്ചാ​ത്യ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ല്‍ കാ​ണു​ന്ന ന​ന്‍മ​യു​ടെ ത​ല​ങ്ങ​ള്‍ നാം ​മാ​തൃ​ക​യാ​ക്ക​ണം. എ​ല്ലാം അ​നു​ക​ര​ണീ​യ​മ​ല്ലെ​ങ്കി​ലും പാ​ശ്ചാ​ത്യ​ലോ​ക​ത്തു നി​ന്നും ക​ണ്ടു​പ​ഠി​ക്കേ​ണ്ട നല്ല ​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ട്.

യൂ​റോ​പ്പി​ല്‍ ജീ​വി​ത പ​ങ്കാ​ളി​ക​ള്‍ പ​ര​സ്പ​രം ആ​ദ​ര​വു പു​ല​ര്‍ത്തു​ന്ന​താ​യി കാ​ണാം. ആ ​ബ​ന്ധ​ത്തി​ല്‍ സ​മ​ത്വ​മു​ണ്ടു​താ​നും. യൂ​റോ​പ്പി​ല്‍ സ​മ്പ​ത്തു​ള്ള​തു​കൊ​ണ്ടു​മാ​ത്ര​മ​ല്ല അ​വി​ടെ സ​മൃ​ദ്ധി​യു​ള്ള​ത്. ന​ല്ല ഭ​ര​ണം, സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത, സാ​മൂ​ഹി​ക സു​ര​ക്ഷ എ​ന്നി​വ​യി​ലൂ​ടെ അ​വ​ര്‍ കു​ടും​ബ​ത്തി​നു മാ​ത്ര​മ​ല്ല രാ​ജ്യ​ത്തി​നൊ​ന്നാ​കെ നേ​ട്ട​മു​ണ്ടാ​ക്കി​ക്കൊ​ടു​ക്കു​ന്നു. അ​തേ സ​മ​യം ആ​ധ്യാ​ത്മി​ക​ത, ജീ​വി​ത വി​ശു​ദ്ധി, കു​ടും​ബ​പ്രാ​ര്‍ഥ​ന, മ​ത​ബോ​ധ​നം തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​യി​ല്‍ ന​മ്മു​ടെ സ​ഭ ആ​ഗോ​ള സ​ഭ​ക​ള്‍ക്കു മാ​തൃ​ക​യാ​ണെ​ന്നും പ​റ​യേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

യു​വ​ജ​ന​ങ്ങ​ളി​ലു​ള്ള പ്ര​തീ​ക്ഷ ?

ന​മ്മു​ടെ യു​വ​ജ​ന​ത സ​ഭ​യെ സ്‌​നേ​ഹി​ക്കു​ന്ന​വ​രും സ​ഭ​യോ​ടു ചേ​ര്‍ന്നു നി​ല്‍ക്കു​ന്ന​വ​രു​മാ​ണ്. പാ​ശ്ചാ​ത്യ ലോ​ക​ത്തു​ണ്ടാ​യ വി​ശ്വാ​സ അ​പ​ച​യ​വും മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളു​മൊ​ന്നും ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ സ​ഭ​യി​ലു​ണ്ടാ​യി​ട്ടി​ല്ല. അ​തേ സ​മ​യം ഇ​ക്കാ​ല​ത്തെ യു​വ​ത​ല​മു​റ​യു​ടെ അ​ഭി​രു​ചി​യും ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളും നാം ​മ​ന​സി​ലാ​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ന്‍റെ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ള്‍ അ​വ​രു​ടെ ജീ​വ​ത​കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടു​ക​ളി​ലും മാ​റ്റ​ങ്ങ​ള്‍ക്ക് കാ​ര​ണ​മാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ന​മ്മു​ടെ നാ​ട്ടി​ല്‍ പ​ല ത​ര​ത്തി​ലും ത​ല​ങ്ങ​ളി​ലും ഇ​ക്കാ​ല​ത്ത് ഏ​റെ അ​ര​ക്ഷി​താ​വ​സ്ഥ​യു​ണ്ട്. പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച് യു​വ​ജ​ന​ങ്ങി​ല്‍. അ​വ​ര്‍ക്ക് സാ​മൂ​ഹി​ക സു​ര​ക്ഷ ഉ​റ​പ്പാ​ക്കാ​ന്‍ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നോ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​നോ സാ​ധി​ക്കു​ന്നി​ല്ല.

വ​രും​കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലും ന​മ്മു​ടെ യു​വ​ജ​ന​ങ്ങ​ള്‍ പു​തി​യ മേ​ച്ചി​ല്‍പു​റ​ങ്ങ​ള്‍ തേ​ടി പു​റ​ത്തേ​ക്കു പോ​യി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കും. എ​ല്ലാ​വ​ര്‍ക്കും നാ​ട്ടി​ല്‍ നി​ല്‍ക്കാ​നു​ള്ള സാ​ഹ​ച​ര്യ​മി​ല്ല. കു​ടും​ബ​ത്തി​ന് കു​റ​ച്ചു​കൂ​ടി പ്രാ​ധാ​ന്യം ന​ല്‍കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. സാ​മ്പ​ത്തി​ക​ത്തി​നു മാ​ത്ര​മാ​ണ് ഇ​ക്കാ​ല​ത്ത് പ്രാ​ധാ​ന്യം. കു​ടും​ബ​ഭ​ദ്ര​ത, കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ പ​രി​ശീ​ല​നം എ​ന്നി​വ​യി​ല്‍ കൂ​ടു​ത​ല്‍ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളു​ടെ ചെ​റു​പ്രാ​യ​ത്തി​ല്‍ അ​പ്പ​ന്‍റെ​യും അ​മ്മ​യു​ടെ​യും ഒ​രു​മി​ച്ചു​ള്ള സാ​മി​പ്യ​വും ശ്ര​ദ്ധ​യും ശി​ക്ഷ​ണ​വും അ​നി​വാ​ര്യ​മാ​ണ്. ഇ​തി​ല്ലാ​തെ വ​രു​മ്പോ​ള്‍ കു​ട്ടി​ക​ളി​ല്‍ ഏ​റെ പാ​ളി​ച്ച​ക​ളു​ണ്ടാ​കും. മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ അ​സാ​ന്നി​ധ്യ​ത്തി​ല്‍ വ​ള​രു​ന്ന കു​ട്ടി​ക​ള്‍ വ​ള​രു​മ്പോ​ള്‍ അ​തി​ന്‍റേ​താ​യ പാ​ക​പ്പി​ഴ​ക​ളും താ​ള​പ്പി​ഴ​ക​ളും സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​ണ്.

ദൈ​വ​വി​ളി കു​റ​യു​ന്ന​തി​ല്‍ ആ​ശ​ങ്ക ?

ദൈ​വ​വി​ളി എ​ന്ന​ത് ദൈ​വം ഇ​ന്നു ജീ​വി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​തി​നു​ള്ള തെ​ളി​വാ​ണ്, അ​ട​യാ​ള​മാ​ണ്. ര​ണ്ടാ​യി​രം വ​ര്‍ഷം മു​ന്‍പ് ജീ​വി​ച്ചു മ​രി​ച്ച് ഉ​ത്ഥാ​നം ചെ​യ്ത ഒ​രു​വ​നെ​ത്തേ​ടി ഇ​ന്നും ഏ​റെ യു​വ​ജ​ന​ങ്ങ​ള്‍ വ​രു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ല്‍ അ​ത് അ​ണ​യാ​ത്ത വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ വ​ലി​യ അ​ട​യാ​ള​മാ​ണ്. വി​ശ്വാ​സ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ല്‍ ആ​ഴ​പ്പെ​ടു​ക എ​ന്ന​താ​ണ് ഏ​റ്റ​വും പ്ര​ധാ​നം. വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ല്‍ ആ​ഴ​പ്പെ​ടു​മ്പോ​ള്‍ ദൈ​വ​വി​ളി​ക​ള്‍ക്ക് കു​റ​വു വ​രി​ല്ല. ബി​ടെ​ക് ബി​രു​ദ​ക്കാ​ര്‍ വ​രെ വൈ​ദി​ക​രാ​വാ​ന്‍ ഉ​റ​ച്ച തീ​രു​മാ​ന​ത്തോ​ടെ ക​ട​ന്നു​വ​രു​ന്നു​ണ്ട്. അ​വ​രി​ല്‍ പ​ല​രും വൈ​ദി​ക​രാ​യ​ശേ​ഷം എ​ന്‍ജി​നീ​യ​റിം​ഗ് മേ​ഖ​ല​യേ​ക്കാ​ള്‍ ഇ​ട​വ​ക​ക​ളി​ല്‍ അ​ജ​പാ​ല​ന ശു​ശ്രൂ​ഷാ മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ല്‍ സേ​വ​നം ചെ​യ്യാ​നാ​ണ് താ​ത്‍പ​ര്യ​പ്പെ​ട്ടു കാ​ണു​ന്ന​ത്.

പെ​ണ്‍കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ ദൈ​വ​വി​ളി​യി​ല്‍ കു​റ​വു കാ​ണു​ന്നു​ണ്ട്. പ​ല കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളാ​ല്‍ സ​ന്യാ​സ​ത്തോ​ട് ആ​ഭി​മു​ഖ്യം കു​റ​ഞ്ഞ​ത് ഇ​തി​നു കാ​ര​ണ​മാ​ണ്.

പ്ര​തീ​ക്ഷ​ക​ള്‍, കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടു​ക​ള്‍ ?

സ​ഹാ​യ​മെ​ത്രാ​നെ​ന്ന നി​ല​യി​ല്‍ രൂ​പ​താ​ധ്യ​ക്ഷ​ന്‍റെ നി​ര്‍ദേ​ശ​ത്തി​ല്‍ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തോ​ടൊ​പ്പം പ്ര​വ​ര്‍ത്തി​ക്കു​ക എ​ന്ന​താ​ണ് എ​ന്‍റെ ദൗ​ത്യം. ആ​ര്‍ച്ച് ബി​ഷ​പ്പി​ന്‍റെ ജോ​ലി​ഭാ​രം കു​റ​യ്ക്കു​ക, കൂ​ടു​ത​ല്‍ ശു​ശ്രൂ​ഷ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ല്‍ എ​ത്തി​ക്കു​ക എ​ന്ന​തും ചു​മ​ത​ല​യാ​ണ്. വ​ള​രെ ആ​സൂ​ത്രി​ത​മാ​യ ഭ​ര​ണ​രീ​തി​യും വി​കേ​ന്ദ്രീ​കൃ​ത​മാ​യ ചു​മ​ത​ല​ക​ളും അ​തി​രൂ​പ​ത​യ്ക്കു​ള്ള​തി​നാ​ല്‍ ആ​ശ​ങ്ക തോ​ന്നു​ന്നി​ല്ല.

റെ​ജി ജോ​സ​ഫ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.