വി​കാ​രി​യാ​ത്തി​ന്‍റെ വി​കാ​സ​പ​രി​ണാ​മം
വി​കാ​രി​യാ​ത്തി​ന്‍റെ വി​കാ​സ​പ​രി​ണാ​മം
സ​ഭ​യു​ടെ ദൈ​വി​ക ഉ​ത്ഭ​വ​വും ശ്ലൈ​ഹി​ക​ത​യും

സ​ഭ​യു​ടെ ഉ​ത്ഭ​വം ദൈ​വി​ക​മാ​ണെ​ന്ന്, ദൈ​വി​ക വെ​ളി​പാ​ടി​ന്‍റെ​യും ച​രി​ത്ര​യാ​ഥാ​ർ​ത്ഥ്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ൽ ക്രൈ​സ്ത​വ​ർ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്നു. മ​നു​ഷ്യാ​വ​താ​രം ചെ​യ്ത ദൈ​വ​പു​ത്ര​നും ലോ​ക​ര​ക്ഷ​ക​നു​മാ​യ ഈ​ശോ​മി​ശി​ഹാ പ​ന്ത്ര​ണ്ട് ശി​ഷ്യന്മാരെ പ്ര​ത്യേ​കം തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ത്ത് പ​രി​ശി​ലി​പ്പി​ച്ചു. ശ്ലീ​ഹന്മാർ എ​ന്നു വി​ളി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട അ​വ​ർ ഈ​ശോ​യോ​ടു​കൂ​ടി വ​സി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് അ​വി​ടു​ത്തെ പ്ര​ബോ​ധ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നും പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ളി​ൽ​നി​ന്നും ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​നി​ന്നും സ്വാ​യ​ത്ത​മാ​ക്കി​യ ര​ക്ഷാ​ക​ര​മാ​യ അ​നു​ഭ​വ​വും ര​ക്ഷ​യു​ടെ സ​ന്ദേ​ശ​വും മ​നു​ഷ്യ​വ​ർ​ഗം മു​ഴു​വ​നോ​ടും പ്ര​ഘോ​ഷി​ക്കാ​ൻ ഈ​ശോ​യാ​ൽ നി​യോ​ഗി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. ഇ​പ്ര​കാ​രം ഈ​ശോ​യി​ൽ​നി​ന്ന് ല​ഭി​ച്ച ദൈ​വി​കാ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ൽ ശ്ലീ​ഹന്മാ​ർ ജ​ന​ങ്ങ​ളെ ര​ക്ഷ​യു​ടെ സു​വി​ശേ​ഷം അ​റി​യി​ക്കു​ക​യും, അ​ത് സ്വീ​ക​രി​ച്ച് ഈ​ശോ​യി​ൽ വി​ശ്വ​സി​ച്ച​വ​ർ ഒ​രു സ​മൂ​ഹ​മാ​യി​ത്തീ​രു​ക​യും ചെ​യ്തു. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് സ​ഭ ജന്മം​കൊ​ണ്ട​ത്. ഈ​ശോ​മി​ശി​ഹാ​യെ കേ​ന്ദ്രീ​ക​രി​ച്ച് രൂ​പം​കൊ​ണ്ട സ​മൂ​ഹ​മാ​ണി​ത്. ദൈ​വാ​ത്മാ​വി​നാ​ൽ ന​യി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടാ​ണ് ശ്ലീ​ഹന്മാർ സ​ഭാ സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് രൂ​പം കൊ​ടു​ത്ത​ത്.

സ​ഭ​യു​ടെ ഈ ​ദൈ​വി​കോ​ത്ഭ​വ​ത്തെ വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് പൗ​ലോ​സ് ശ്ലീ​ഹാ​യു​ടെ വാ​ക്കു​ക​ൾ ​"ശ്ലീ​ഹന്മാരും പ്ര​വാ​ച​കന്മാ​രു​മാ​കു​ന്ന അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തിന്മേ​ൽ പ​ണി​തു​യ​ർ​ത്ത​പ്പെ​ട്ട​വ​രാ​ണ് നി​ങ്ങ​ൾ. ഈ ​അ​ടി​ത്ത​റ​യു​ടെ മൂ​ല​ക്ക​ല്ല് മി​ശി​ഹാ​യാ​ണ്' (എ​ഫേ. 2:20) "​ക​ർ​ത്താ​വി​ൽ പ​രി​ശു​ദ്ധ​മാ​യ ആ​ല​യ​മാ​യി അ​ത് വ​ള​ർ​ന്നു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു.​' (എ​ഫേ. 2:26) ക​ർ​ത്താ​വി​ൽ​നി​ന്നും ല​ഭി​ച്ച അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ലും ദൈ​വാ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ ശ​ക്തി​യി​ലു​മാ​ണ് ശ്ലീ​ഹന്മാരും അ​വ​രു​ടെ പി​ൻ​ഗാ​മി​ക​ളും ലോ​ക​ത്തി​ന്‍റെ നാ​നാ​ദി​ക്കി​ലും സു​വി​ശേ​ഷം പ്ര​ഘോ​ഷി​ച്ച് സ​ഭാ​സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് രൂ​പം​കൊ​ടു​ത്ത​ത്.

സു​വി​ശേ​ഷം ഭാ​ര​ത​ത്തി​ൽ
പ​ന്ത്ര​ണ്ട് ശ്ലീ​ഹന്മാ​രി​ലൊ​രു​വ​നാ​യ തോ​മ്മാ​ശ്ലീ​ഹാ ഒ​ന്നാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ന്‍റെ മ​ധ്യ​ശ​ത​ക​ത്തി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ​ത്തു​ക​യും ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ വി​വി​ധ സ്ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ സു​വി​ശേ​ഷം പ്ര​ഘോ​ഷി​ച്ച് സ​ഭാ​സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് രൂ​പം​കൊ​ടു​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു. പ്ര​തി​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും പ്ര​തി​കൂ​ല​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും ന​ടു​വി​ൽ പ്രാ​ർ​ത്ഥി​ച്ചും ഉ​പ​വ​സി​ച്ചും ദൈ​വ​ത്തി​ൽ ആ​ശ്ര​യി​ച്ച് തോ​മ്മാ​ശ്ലീ​ഹാ വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ന് സാ​ക്ഷ്യം വ​ഹി​ച്ചു സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ​യും സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ദീ​നാ​നു​ക​ന്പ​യു​ടെ​യും സ​ഹി​ഷ്ണു​ത​യു​ടെ​യും ശൈ​ലി​യാ​ണ് ഈ ​പ്രേ​ഷി​ത​ദൗ​ത്യ​നി​ർ​വ​ഹ​ണ​ത്തി​ൽ ശ്ലീ​ഹാ അ​വ​ലം​ബി​ച്ച്ത്. ആ​രു​ടെ​യും ര​ക്തം ചി​ന്താ​തെ സ്വ​ന്തം ര​ക്തം ചി​ന്തി​യാ​ണ് തോ​മ്മാ​ശ്ലീ​ഹാ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ സ​ഭാ​ത​രു ന​ട്ടു​പി​ടി​പ്പി​ച്ച​ത്.

ഇ​ന്ത്യ​ൻ സം​സ്കാ​ര​ത്തി​ൽ ക്രി​സ്തീ​യ വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ന് വി​രു​ദ്ധ​മ​ല്ലാ​ത്ത​വ​യൊ​ക്കെ പൊ​തു​പൈ​തൃ​ക​മാ​യി അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചും ആ​ദ​രി​ച്ചും മാ​ർ​ത്തോ​മ്മാ ന​സ്രാ​ണി​ക​ളു​ടെ സ​ഭ നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ പി​ന്നി​ട്ട് വ​ള​ർ​ന്നു. വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ൽ ക്രൈ​സ്ത​വം, ആ​രാ​ധ​ന​യി​ൽ പൗ​ര​സ്ത്യം, സം​സ്കാ​ര​ത്തി​ൽ ഭാ​ര​തീ​യം എ​ന്ന​താ​ണ് ഈ ​ന​സ്രാ​ണി സ​ഭ​യു​ടെ വ്യ​ക്തി​ത്വ​വും ത​നി​മ​യും.

ബ​ഹു​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷം വ​രു​ന്ന അ​ക്രൈ​സ്ത​വ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ വ​ള​രെ ചെ​റി​യ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​മാ​ണെ​ങ്കി​ലും പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ദ​ര​വും അം​ഗീ​കാ​ര​വും ആ​ർ​ജി​ക്കാ​ൻ ന​സ്രാ​ണി​ക​ൾ​ക്ക് ക​ഴി​ഞ്ഞു. അ​ദ്ധ്വാ​ന​ശീ​ല​രും സ​മാ​ധാ​ന​പ്രി​യ​രും ധ​ർ​മ്മ​നി​ഷ്ഠ​രും വി​ശ്വ​സ്ത​രു​മാ​ണ് ന​സ്രാ​ണി​ക​ൾ എ​ന്ന് പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ അം​ഗീ​കാ​രം പി​ടി​ച്ചു​പ​റ്റാ​നും അ​വ​ർ​ക്ക് ക​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്നു. ഇ​ത​ര മ​ത​വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​മാ​യി സൗ​ഹാ​ർ​ദ്ദ​ത​യി​ൽ ക​ഴി​യാ​നും ഭ​ര​ണാ​ധി​കാ​ര​ക​ളോ​ട് കൂ​റും വി​ശ്വ​സ്ത​ത​യും പു​ല​ർ​ത്താ​നും അ​വ​ർ​ക്ക് സാ​ധി​ച്ചു. അ​തി​നാ​ൽ​ത്ത​ന്നെ ഭ​ര​ണാ​ധി​കാ​രി​ക​ൾ ന​സ്രാ​ണി സ​മു​ദാ​യ​ത്തെ ആ​ദ​രി​ക്കു​ക​യും അ​വ​ർ​ക്ക് സം​ര​ക്ഷ​ണം ന​ൽ​കു​ക​യും ചെ​യ്തി​രു​ന്നു.

മി​ഷ​ന​റി​മാ​രു​ടെ ആ​ഗ​മ​നം

16ാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ൽ പാ​ശ്ചാ​ത്യ​മി​ഷ​ന​റി​മാ​ർ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ എ​ത്തി​യ​തോ​ടെ ന​സ്രാ​ണി​ക​ൾ ല​ത്തീ​ൻ​സ​ഭ​യു​മാ​യി കൂ​ടു​ത​ൽ അ​ടു​ത്ത സ​ന്പ​ർ​ക്ക​ത്തി​ലേ​ർ​പ്പെ​ടേ​ണ്ടി​വ​ന്നു. ക്ര​മേ​ണ ന​സ്രാ​ണി സ​മൂ​ഹം ല​ത്തീ​ൻ​ഭ​ര​ണ​ത്തി​ലാ​വു​ക​യും ചെ​യ്തു. മൂ​ന്നു നൂ​റ്റാ​ണ്ടോ​ളം ദീ​ർ​ഘി​ച്ച വി​ദേ​ശ​ഭ​ര​ണ​കാ​ല​ത്ത് നേ​ട്ട​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും കോ​ട്ട​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും സ​മ്മി​ശ്ര അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളാ​ണ് ന​സ്രാ​ണി സ​ഭ​യ്ക്കു​ണ്ടാ​യ​ത്. സ​ഭാ​പ​ര​മാ​യ ഭ​ര​ണ​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം ന​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ പൗ​ര​സ്ത്യ​സു​റി​യാ​നി സ​ഭാ​പാ​ര​ന്പ​ര്യ​ത്തി​ൽ അ​ടി​യു​റ​ച്ച വ്യ​ക്തി​ത്വ​ത്തി​ലും ത​നി​മ​യി​ലും പു​രോ​ഗ​മി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ ഏ​റെ പ്ര​തി​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ സ​ഭ​യ്ക്ക് നേ​രി​ടേ​ണ്ടി​വ​ന്നു. കൂ​ടാ​തെ അ​ഖി​ലേ​ന്ത്യാ​ത​ല​ത്തി​ൽ അ​ജ​പാ​ല​നാ​ധി​കാ​രം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന മാ​ർ​ത്തോ​മ്മാ ന​സ്രാ​ണി സ​ഭ​യു​ടെ അ​ധി​കാ​ര​പ​രി​ധി കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ഭാ​ര​ത​പ്പു​ഴ​യ്ക്കും പ​ന്പ​യ്ക്കും ഇ​ട​യ്ക്കാ​യി പ​രി​മി​ത​പ്പെ​ടു​ത്ത​പ്പെ​ട്ടു.

വി​കാ​രി​യാ​ത്തു സ്ഥാ​പ​നം

മു​ക​ളി​ൽ സൂ​ചി​പ്പി​ച്ച പ​രി​മി​ത​ക​ളോ​ടെ​യാ​ണ് ന​സ്രാ​ണി​ക​ളാ​യ സു​റി​യാ​നി ക​ത്തോ​ലി​ക്ക​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി 1887ൽ ​ര​ണ്ടു വി​കാ​രി​യാ​ത്തു​ക​ൾ സ്ഥാ​പി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് ന​സ്രാ​ണി​സ​ഭ​യു​ടെ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ പു​തി​യൊ​ര​ധ്യാ​യ​ത്തി​ന് തു​ട​ക്കം കു​റി​ച്ച​ത്. തൃ​ശൂ​ർ, കോ​ട്ട​യം (ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി) എ​ന്നീ ര​ണ്ടു വി​കാ​രി​യ​ത്തു​ക​ളാ​ണ് സീ​റോ​മ​ല​ബാ​ർ സ​ഭ എ​ന്ന പേ​രി​ൽ വ​ള​ർ​ന്നു വി​ക​സി​ച്ച് ഇ​ന്ന​ത്തെ അ​വ​സ്ഥ​യി​ലെ​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ല​ത്തീ​ൻ ഭ​ര​ണ​ത്തി​ൽ പൗ​ര​സ്ത്യ സു​റി​യാ​നി റീ​ത്തി​ന് സം​ഭ​വി​ച്ച അ​ധോ​ഗ​തി പ​രി​ഹ​രി​ച്ച് റീ​ത്ത് പു​ന​രു​ദ്ധ​രി​ക്കു​ക, സു​റി​യാ​നി ക​ത്തോ​ലി​ക്ക​ർ​ക്ക് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​രം​ഗ​ത്ത്, പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച് ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ള്ള പി​ന്നോ​ക്കാ​വ​സ്ഥ പ​രി​ഹ​രി​ക്കു​ക, ന​സ്രാ​ണി​സ​ഭ​യ്ക്ക് ന​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ടു​പോ​യ ഭ​ര​ണ​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും അ​ജ​പാ​ല​നാ​ധി​കാ​ര​വും പു​ന​സ്ഥാ​പി​ക്കു​ക തു​ട​ങ്ങി​യ​വ സീ​റോ​മ​ല​ബാ​ർ സ​ഭ​യു​ടെ ശ​രി​യാ​യ വ​ള​ർ​ച്ച​യ്ക്കും പു​രോ​ഗ​തി​ക്കും അ​നി​വാ​ര്യ​മാ​ണെ​ന്ന് അ​ൽ​മാ​യ​രും വൈ​ദി​ക​രും ഒ​രു​പോ​ലെ ചി​ന്തി​ക്കു​ക​യും അ​തി​നു​ള്ള പ​രി​ശ്ര​മ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്തു. പൗ​ര​സ്ത്യ സു​റി​യാ​നി പാ​ര​ന്പ​ര്യ​ത്തി​നും ആ​ദ്ധ്യാ​ത്മി​ക​ത​യ്ക്കും ചേ​ർ​ന്ന് ഏ​ത​ദ്ദേ​ശീ​യ സ​ന്ന്യാ​സ​സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​ക​ണ​മെ​ന്ന​തും ന​സ്രാ​ണി​ക​ളു​ടെ വ​ലി​യ ആ​ഗ്ര​ഹ​മാ​യി​രു​ന്നു. സീ​റോ​മ​ല​ബാ​ർ സ​ഭാ​മ​ക്ക​ളു​ടെ ന്യാ​യ​മാ​യ ഈ ​ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ൾ സാ​ക്ഷാ​ത്ക​രി​ക്കാ​ൻ പ്ര​തി​ജ്ഞാ​ബ​ന്ധ​ത​യോ​ടെ പ​രി​ശ്ര​മി​ച്ചു​പോ​രു​ന്ന സ​മീ​പ​ന​മാ​ണ് ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി അ​തി​രൂ​പ​ത വി​കാ​രി​യാ​ത്തി​ന്‍റെ സ്ഥാ​പ​നം മു​ത​ൽ അ​വ​ലം​ബി​ച്ചു പോ​രു​ന്ന​ത്.

വ​ള​ർ​ച്ച​യു​ടെ വ​ഴി​യി​ൽ

ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി (കോ​ട്ട​യം) വി​കാ​രി​യാ​ത്തി​ന്‍റെ ചു​മ​ത​ല​യേ​ൽ​ക്കാ​ൻ നി​യോ​ഗി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട വി​കാ​രി അ​പ്പോ​സ്തോ​ലി​ക്ക മാ​ർ ചാ​ൾ​സ് ല​വീ​ഞ്ഞ് മെ​ത്രാ​ൻ വി​കാ​രി​യാ​ത്തി​ലെ വൈ​ദി​ക​രും ദൈ​വ​ജ​ന​വും ചേ​ർ​ന്ന് ന​ൽ​കി​യ ഗം​ഭീ​ര​സ്വീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ ര​ണ്ടു മു​ഖ്യ ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​ർ ല​വീ​ഞ്ഞു പി​താ​വി​നെ അ​റി​യി​ക്കു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. ഒ​ന്ന്, സീ​റോ​മ​ല​ബാ​ർ സ​ഭ​യു​ടെ പൗ​ര​സ്ത്യ സു​റി​യാ​നി റീ​ത്ത് അ​തി​ന്‍റെ പു​രാ​ത​ന​ശോ​ഭ​യി​ൽ പു​ന​രു​ദ്ധ​രി​ക്ക​ണം. ര​ണ്ട്, വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​രം​ഗ​ത്ത് പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച് ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ൽ ന​സ്രാ​ണി​ക​ളു​ടെ പി​ന്നോ​ക്കാ​വ​സ്ഥ പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​ൻ ഒ​രു കോ​ളേ​ജ് സ്ഥാ​പി​ക്ക​ണം. ല​വീ​ഞ്ഞ് പി​താ​വ് അ​നു​കൂ​ല​മാ​യ മ​റു​പ​ടി ന​ൽ​കു​ക​യും പ്ര​ശ്ന​സ​ങ്കീ​ർ​ണ്ണ​മാ​യി​രു​ന്ന ത​ന്‍റെ ഹ്ര​സ്വ​ഭ​ര​ണ​കാ​ല​ത്ത് വി​കാ​രി​യാ​ത്തി​ന്‍റെ വ​ള​ർ​ച്ച​യ്ക്കാ​യി പ​രി​ശ്ര​മി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു.


വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹം ഏ​റെ ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചു. ഒ​രു ഉ​ന്ന​ത വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​സ്ഥാ​പ​നം സ്വ​പ്നം ക​ണ്ടു​കൊ​ണ്ട് എ​സ്.​ബി. ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് സ്കൂ​ൾ ആ​രം​ഭി​ച്ചു. ഇ​ന്ന​ത് ഒ​രു മി​ക​ച്ച് ഹ​യ​ർ സെ​ക്ക​ൻ​ഡ​റി സ്കൂ​ളാ​യി വ​ള​ർ​ന്നി​രി​ക്കു​ന്നു. ല​വീ​ഞ്ഞു പി​താ​വ് സ്വ​പ്നം ക​ണ്ട കോ​ളേ​ജ് ത​ന്‍റെ പി​ൻ​ഗാ​മി തോ​മ​സ് കു​ര്യാ​ള​ശേ​രി പി​താ​വി​ന്‍റെ കാ​ല​ത്ത് യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​യി. ഒ​രു മി​ക​ച്ച ഓ​ട്ടോ​ണ​മ​സ് കോ​ളേ​ജാ​യി ഇ​ന്ന​ത് വ​ള​ർ​ന്നി​രി​ക്കു​ന്നു.

വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​രം​ഗ​ത്ത് ഏ​വ​ർ​ക്കും മാ​തൃ​ക​യും പ്ര​ചോ​ദ​ന​വു​മാ​ക​ത്ത​ക്ക​വി​ധം ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി അ​തി​രൂ​പ​ത ഇ​ന്ന് മു​ൻ​പ​ന്തി​യി​ൽ​ത്ത​ന്നെ​യാ​ണ്. പ​ള്ളി​യോ​ടു ചേ​ർ​ന്ന് പ​ള്ളി​ക്കൂ​ടം എ​ന്നു​ള്ള ചാ​വ​റ കു​ര്യാ​ക്കോ​സ​ച്ച​ന്‍റെ ആ​ഗ്ര​ഹ​വും നി​ർ​ദ്ദേ​ശ​വും പ്രാ​വ​ർ​ത്തി​ക​മാ​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ട് നി​ര​വ​ധി പ​ള്ളി​ക്കൂ​ട​ങ്ങ​ൾ ഇ​വി​ടെ സ്ഥാ​പി​ത​മാ​യി. സാ​ക്ഷ​ര​ത​യി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തെ മു​ൻ​പ​ന്തി​യി​ലെ​ത്തി​ച്ച​തി​ന്‍റെ പി​ന്നി​ൽ ഇ​വി​ടു​ത്തെ സു​റി​യാ​നി ക്രൈ​സ്ത​വ​സ​മൂ​ഹം വ​ഹി​ച്ച പ​ങ്ക് വ​ലു​താ​ണ്. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​രം​ഗ​ത്ത് പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ളു​ണ്ടാ​യ​പ്പോ​ൾ, വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​ന് സ​ർ​ക്കാ​രി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​ത്തു​നി​ന്നു​ത​ന്നെ വെ​ല്ലു​വി​ളി ഉ​യ​ർ​ന്ന​പ്പോ​ൾ അ​വ​യെ ധീ​ര​മാ​യി നേ​രി​ട്ട് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ ഇ​വി​ടു​ത്തെ സ​ഭാ​നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​നും വി​ശ്വാ​സി​ക​ൾ​ക്കും ക​ഴി​ഞ്ഞു എ​ന്ന​ത് എ​ടു​ത്തു​പ​റ​യേ​ണ്ട കാ​ര്യ​മാ​ണ്. ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ജ​യിം​സ് കാ​ളാ​ശേ​രി പി​താ​വി​ന്‍റെ ധീ​ര​മാ​യ നേ​തൃ​ത്വം ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ട്ടു​ള്ള​താ​ണ്.

അ​ഭി​വ​ന്ദ്യ പ​വ്വ​ത്തി​ൽ പി​താ​വു ന​ൽ​കി​യ നേ​തൃ​ത്വ​വും ഇ​ന്നും പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന ജാ​ഗ്ര​ത​യും പ്ര​ശം​സ​നീ​യ​മാ​ണ്. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ രാ​ജ​പു​രോ​ഗ​തി​യി​ൽ എ​ന്നും നി​ർ​ണ്ണാ​യ​ക പ​ങ്കാ​ണ് സ​ഭ വ​ഹി​ച്ചു​പോ​ന്നി​ട്ടു​ള്ള​ത്.

സ​ഭ​യു​ടെ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം ജാ​തി-​മ​ത-​വ​ർ​ണ-​വ​ർ​ഗ ചി​ന്ത​ക​ൾ​ക്ക​തീ​ത​മാ​ണ്. ജാ​തി​ക​ൾ ത​മ്മി​ലും മ​ത​ങ്ങ​ൾ ത​മ്മി​ലും സൗ​ഹൃ​ദ​വും സ​ഹ​ക​ര​ണ​വും വ​ള​ർ​ത്താ​നും മ​ത​സ​ഹി​ഷ്ണു​ത പ​രി​പോ​ഷി​പ്പി​ക്കാ​നും വി​വേ​ച​നം കൂ​ടാ​തെ ഏ​വ​ർ​ക്കും പ്ര​വേ​ശം ന​ൽ​കു​ന്ന സ​ഭ​യു​ടെ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ൾ ന​ൽ​കു​ന്ന സേ​വ​നം ഭാ​ര​ത​ത്തി​ൻ മ​തേ​ത​ര​ത്വ​ത്തി​നും സാം​സ്കാ​രി​ക ഉ​ദ്ഗ്ര​ദ​ന​ത്തി​നും എ​ന്നും പി​ൻ​ബ​ല​മാ​ണ്. ആ​തു​ര​ശു​ശ്രൂ​ഷ​യി​ലും അ​നാ​ഥ​ർ​ക്കും പാ​ർ​ശ്വ​വ​ത്ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ​ക്കും ആ​ശ്ര​യം ന​ൽ​കു​ന്ന​തി​ലും അ​തി​രൂ​പ​ത ഏ​റെ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ന്നു.

ജീ​വ​കാ​രു​ണ്യ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ വ​ലി​യൊ​രു ശൃം​ഖ​ല രൂ​പ​ത​യ്ക്കു​ണ്ട്. പ്ര​വാ​സി പ്രേ​ഷി​ത​രം​ഗ​ത്ത് ക്രി​യാ​ത്മ​ക​മാ​യ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ഇ​വി​ടെ തു​ട​ക്കം കു​റി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.
കോ​ട്ട​യം (ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി) വി​കാ​രി​യാ​ത്ത് വ​ള​ർ​ന്ന് ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി​യും കോ​ട്ട​യ​വും ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ അ​ഞ്ചു രൂ​പ​ത​ക​ളാ​യി പ​തി​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളാ​യി ദൈ​വ​ത്തി​നും ജ​ന​ത്തി​നും വേ​ണ്ടി ശു​ശ്രൂ​ഷ​ചെ​യ്തു​പോ​രു​ന്നു എ​ന്ന കാ​ര്യ​വും സ്മ​ര​ണീ​യ​മാ​ണ്.

സ​ഹാ​യ​മെ​ത്രാ​ന്‍റെ നി​യ​മ​നം

ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി അ​തി​രൂ​പ​ത​യു​ടെ ഹൃ​ദ​യ​മാ​യ മെ​ത്രാ​പ്പോ​ലീ​ത്ത​ൻ ഇ​ട​വ​ക​യി​ൽ​നി​ന്നും​ത​ന്നെ ന​മു​ക്കൊ​രു സ​ഹാ​യ​മെ​ത്രാ​നെ ല​ഭി​ച്ചു എ​ന്ന​ത് അ​ത്യ​ന്തം സ​ന്തോ​ഷ​ക​ര​വും അ​ഭി​മാ​ന​ക​ര​വു​മാ​ണ്. സ​ഹാ​യ​മെ​ത്രാ​നെ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ മാ​ർ തോ​മ​സ് ത​റി​യി​ലി​ന് ഈ ​അ​തി​രൂ​പ​ത​യു​ടെ ഇ​ട​യ​ശു​ശ്രൂ​ഷ​യി​ൽ ക്രി​യാ​ത്മ​ക പ​ങ്കാ​ളി​ത്ത​വും നേ​തൃ​ത്വ​വും ന​ൽ​കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കും. അ​തി​രൂ​പ​ത​യു​ടെ തെ​ക്ക​ൻ മേ​ഖ​ല​യി​ൽ പ്ര​ത്യേ​ക ശ്ര​ദ്ധ ചെ​ലു​ത്താ​നും അ​ദ്ദേ​ഹം നി​യോ​ഗി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യാ​ണ്. ശ്രേ​ഷ്ഠ​മാ​യ പ്രേ​ഷി​ത​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന ച​രി​ത്രം അ​തി​രൂ​പ​ത​യ്ക്കു​ണ്ട്. അ​തി​ന്‍റെ മ​കു​ടോ​ദാ​ഹ​ര​ണ​ങ്ങ​ളാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ൾ ത​ക്ക​ല രൂ​പ​ത​യാ​യി വ​ള​ർ​ന്നി​രി​ക്കു​ന്ന ക​ന്യാ​കു​മാ​രി മി​ഷ​നും, 1975ൽ ​ആ​രം​ഭി​ച്ച ആ​ഗ്രാ​യി​ലെ ഇ​റ്റാ​വ മി​ഷ​നും പ്രേ​ഷി​താ​ഭി​മു​ഖ്യ​ത്തോ​ടെ ഇ​ട​യ​ശു​ശ്രൂ​ഷ നി​ർ​വ​ഹി​ക്കേ​ണ്ട ഒ​രു സാ​ഹ​ച​ര്യം അ​തി​രൂ​പ​യു​ടെ തെ​ക്ക​ൻ മേ​ഖ​ല​യ്ക്കു​ണ്ട്. സ​ഹാ​യ​മെ​ത്രാ​ന്‍റെ ശ്ര​ദ്ധ തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തു​ലു​ണ്ടാ​കും.

സ​ങ്കീ​ർണമാ​യ ഇ​ന്ന​ത്തെ ജീ​വി​ത​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഓ​രോ കു​ടും​ബ​ത്തെ​യും വ്യ​ക്തി​യേ​യും അ​ടു​ത്ത​റി​യു​ക​യും അ​വ​രു​ടെ അ​വ​സ്ഥ മ​ന​സി​ലാ​ക്കി ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ അ​ജ​പാ​ല​ന ശു​ശ്രൂ​ഷ ന​ൽ​കു​ക​യും ചെ​യ്യേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. വൈ​ദി​ക​ർ ഒ​റ്റ​ക്കെ​ട്ടാ​യി ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ സ​ഹ​ക​രി​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. യു​വ​ജ​ന​ങ്ങ​ളെ​യും കു​ട്ടി​ക​ളെ​യും പ്ര​ത്യേ​കം ശ്ര​ദ്ധി​ക്കേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. മ​ന​ശാ​സ്ത്ര​വി​ദ​ഗ്ധ​നാ​യ സ​ഹാ​യ​മെ​ത്രാ​ൻ ഈ ​രം​ഗ​ത്തും കാ​ര്യ​ക്ഷ​മ​മാ​യ നേ​തൃ​ത്വം കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കും. കു​ടും​ബ​പ്രേ​ഷി​ത​രം​ഗ​ത്ത് അ​ജ​പാ​ല​ക​ർ ഏ​റെ ശ്ര​ദ്ധ പ​തി​പ്പി​ക്കേ​ണ്ട ഒ​രു കാ​ര്യ​മാ​ണി​ത്.

കു​ടും​ബ​ത്തി​നും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നും സു​വി​ശേ​ഷ​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ സ്ഥാ​നം ഇ​ന്ന് ലൗ​കി​ക​താ​ൽ​പ്പ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ക​യ്യ​ട​ക്കി ക​ഴി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു. സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നും കു​ടും​ബ​ത്തി​നും വ്യ​ക്തി​ക​ൾ​ക്കും അ​നു​ഗ്ര​ഹ​മാ​കേ​ണ്ട മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ വ​ഴി​കാ​ട്ടി​ക​ളാ​കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്നു മാ​ത്ര​മ​ല്ല മി​ക്ക​പ്പോ​ഴും അ​വ ന​മ്മെ വ​ഴി​തെ​റ്റി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. സ​ങ്കീ​ർണമാ​യ ഈ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ക​ണ​ക്കി​ലെ​ടു​ത്ത് മെ​ത്രാ​ന്‍റെ സ​ർ​വ്വ​പ്ര​ധാ​ന ക​ട​മ എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ വി​ശ്വാ​സ​പൈ​തൃ​കം സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​നും തെ​റ്റു​കൂ​ടാ​തെ അ​ത് പ​ഠി​പ്പി​ക്കാ​നും കൈ​മാ​റാ​നും പി​താ​വി​നു ക​ഴി​യു​മെ​ന്ന് ഞാ​ൻ ക​രു​ത​പ്പെ​ടു​ന്നു.

സ​ഭ​യു​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​പ​രി​ധി സ​ഭ​യും ലോ​ക​വു​മാ​ണ്. സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ ല​വ​ണാം​ശം കൊ​ണ്ട് ലോ​ക​ത്തെ ന​വീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ സ​ഭ പ്ര​തി​ജ്ഞാ​ബ​ദ്ധ​മാ​ണ്. മ​ത​സൗ​ഹാ​ർ​ദ്ദ​വും മൂ​ല്യാ​ധി​ഷ്ഠി​ത രാ​ഷ്ട്രീ​യ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​വും വ​ള​ർ​ത്തി സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ സു​സ്ഥി​തി​ക്കും രാ​ജ​പു​രോ​ഗ​തി​ക്കും വേ​ണ്ടി മു​ന്നി​ട്ടി​റ​ങ്ങി പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കാ​ൻ നാം ​അ​മാ​ന്തി​ച്ചു​കൂ​ടാ. ഗ്രാ​മീ​ണ​മേ​ഖ​ല​ക​ളു​ടെ വ​ള​ർ​ച്ച, കാ​ർ​ഷി​ക​പു​രോ​ഗ​തി, പ​രി​സ്ഥി​തി​സം​ര​ക്ഷ​ണം തു​ട​ങ്ങി ഗൗ​ര​വ​മേ​റി​യ പ​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലും നാം ​ഇ​നി​യു​മേ​റെ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. സ​ർ​ക്കാ​ർ ഏ​റ്റെ​ടു​ത്തു ന​ട​ത്തേ​ണ്ട ഈ ​പ​ദ്ധ​തി​ക​ൾ​ക്കു​വേ​ണ്ടി ശ​ക്ത​മാ​യ നി​ല​പാ​ടെ​ടു​ക്കാ​നെ​ങ്കി​ലും ന​മു​ക്കു ക​ഴി​യ​ണം.

സ​മാ​പ​നം

ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി (കോ​ട്ട​യം) വി​കാ​രി​യാ​ത്ത് ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലൂ​ടെ 130 വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളാ​യി തീ​ർ​ത്ഥാ​ട​നം ന​ട​ത്തു​ക​യാ​ണ്. സ​മു​ദ്ര​ത്തി​ലേ​ക്ക് ശാ​ന്ത​മാ​യി ഒ​ഴു​കു​ന്ന ന​ദി ഇ​രു ക​ര​ക​ളെ​യും ഫ​ല​ഭൂ​യി​ഷ്ഠ​മാ​ക്കു​ന്ന​തു പോ​ലെ സ​ഭ​യെ​യും ലോ​ക​ത്തെ​യും പ്ര​ചോ​ദി​പ്പി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള ഈ ​സ്വ​ർ​ഗോന്മു​ഖ​യാ​ത്ര​യി​ൽ, വി​കാ​രി​യാ​ത്തി​ന്‍റെ വി​കാ​സ​പ​രി​ണാ​മ​ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലെ ഒ​രു നാ​ഴി​ക​ക്ക​ല്ലാ​യി മാ​ർ തോ​മ​സ് ത​റ​യി​ലി​ന്‍റെ നി​യ​മ​നം ഭ​വി​ക്ക​ട്ടെ​യെ​ന്ന് പ്രാ​ർ​ത്ഥി​ക്കു​ന്നു.

ആ​ർ​ച്ച് ബി​ഷ​പ് മാ​ർ ജോ​സ​ഫ് പെ​രു​ന്തോ​ട്ടം

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.