രൂ​പാ​ന്ത​രീ​ക​ര​ണം
രൂ​പാ​ന്ത​രീ​ക​ര​ണം
താ​ബോ​ർ​ഗി​രി അ​ന്ന് ത​ങ്ക​വ​ർ​ണ​മ​ണി​ഞ്ഞു. സൂ​ര്യ​വ​ദ​ന​നും, ശു​ഭ്ര​വ​സ്ത്ര​ധാ​രി​യു​മാ​യ അ​വ​ന്‍റെ സാ​ന്നി​ധ്യ​ത്താ​ൽ ആ ​മ​ല​മു​ക​ൾ പ്ര​ശോ​ഭി​ത​മാ​യി. ക​ണ്ടു​നി​ന്ന ശി​ഷ്യ​ർ ക​ര​ത​ല​ങ്ങ​ൾ ചേ​ർ​ത്തു ക​ണ്ണു​പൊ​ത്തി. മേ​ഘ​ച്ചു​രു​ളു​ക​ൾ​ക്കു​ള്ളി​ൽ​നി​ന്ന് മോ​ശ​യും ഏ​ലി​യാ​യും അ​വ​നോ​ട് സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​വ​ർ കേ​ട്ടു.

സ്വ​ർ​ഗം ന​മ്മോ​ടു സം​ഭാ​ഷി​ക്കു​ന്ന നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ൾ ന​മ്മു​ടെ വി​ശ്വാ​സ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും ഉ​ണ്ടാ​കേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. അ​വ​ന്‍റെ ത​നി​രൂ​പ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള ഒ​രു തി​രി​ച്ചു​പോ​ക​ലാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ഛായ​യി​ലു​ള്ള​വ​രും സൃ​ഷ്ടി​യു​ടെ മ​കു​ട​വു​മാ​യ ന​മ്മു​ടെ ത​നി​രൂ​പ​വും ഭാ​വ​വും ദൈ​വി​ക​മാ​ണ്. അ​തി​ലേ​ക്കു​ള്ള ഒ​രു തി​രി​ച്ചു​പോ​ക​ൽ ന​മു​ക്കും അ​നി​വാ​ര്യ​മാ​ണ്.

ക​ണ്ട​തൊ​ക്കെ​യും കൈ​നീ​ട്ടി പ​റി​ച്ചും, കി​ട്ടി​യ​തൊ​ക്കെ ക​ടി​ച്ചു​തി​ന്നും പി​ന്നി​ട്ട പാ​ത​ക​ളി​ൽ പ​ല​വ​ട്ടം ന​മ്മു​ടെ ത​നി​രൂ​പ​ത്തെ നാം ​ക​രി​പി​ടി​പ്പി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടാ​വാം, ത​നി​ഭാ​വ​മാ​യ സ്നേ​ഹ​ത്തെ ക​ള​ങ്ക​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ട്ടു​ണ്ടാ​വാം. ന​മ്മി​ലെ വി​ശു​ദ്ധി​യു​ടെ വെ​ണ്‍ശോ​ഭ​യ്ക്ക് അ​ശു​ദ്ധ​ചി​ന്ത​ക​ളാ​ൽ മ​ങ്ങ​ലേ​ല്പി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടാ​വാം. നി​രാ​ശ​പ്പെ​ടേ​ണ്ട, വി​ശ്വാ​സി​ക​ളാ​യ ന​മു​ക്കു​വെ​ട്ടം ഇ​നി​യും ന​ഷ്ട​മാ​യി​ട്ടി​ല്ല.

കാ​ല​ത്തി​ന​നു​സ​രി​ച്ച് ന​മ്മു​ടെ ബാ​ഹ്യ​രൂ​പ​ത്തെ മാ​റ്റാ​ൻ നാം ​പ​ണി​പ്പെ​ടാ​റി​ല്ലേ? മു​ഖ​കാ​ന്തി​ക്കു​ള്ള മി​നു​ക്കു​ക​ളും മു​ടി​ ക​റു​പ്പി​ക്കു​ന്ന ലേ​പ​ന​ങ്ങ​ളും മേ​ല​ഴ​ക് കൂ​ട്ടു​ന്ന മു​ന്തി​യ ആ​ട​യാ​ഭ​ര​ണ​ങ്ങ​ളു​മൊ​ക്കെ ന​മ്മു​ടെ "ലു​ക്ക്’ വ​ർ​ധി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​റി​ല്ലേ? ഓ​ർ​ക്ക​ണം, ഒ​ന്നു ക​ഴു​കി​യാ​ൽ ഒ​ഴു​കി​പ്പോ​കു​ന്ന സൗ​ന്ദ​ര്യ​മേ അ​വ​യ്ക്കൊ​ക്കെ ന​ല്കാ​നാ​വൂ.


ന​മ്മി​ലെ ആ​ന്ത​രി​ക​മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ ആ​കാ​ര​ഭം​ഗി മാ​ത്ര​മേ ചി​ര​കാ​ലം നി​ല്ക്കൂ. അ​തി​ലേ​ക്കു​ള്ള ഒ​രു രൂ​പാ​ന്ത​രീ​ക​ര​ണം എ​ന്നെ​ങ്കി​ലും ന​മു​ക്കും സം​ഭ​വി​ക്ക​ണം. ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ, വെ​റു​തെ വ​ള​ർ​ന്നൊ​ടി​ഞ്ഞ ഒ​രു മ​ര​മാ​യി ഒ​ടു​വി​ൽ കി​ട​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രും. ജീ​വി​ത​മാ​കു​ന്ന താ​ബോ​റി​ൽ ന​മു​ക്കു ത​ന്നെ ന​മ്മെ തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത വ​ണ്ണം നാ​മും ഒ​രു രൂ​പാ​ന്ത​രീ​ക​ര​ണ​ത്തി​നു വി​ധേ​യ​രാ​ക​ണം. അ​തി​നു​വേ​ണ്ടി പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യു​ടെ പാ​ത​യി​ലൂ​ടെ ദൈ​വ​സാ​ന്നി​ധ്യ​ത്തി​ന്‍റെ മ​ല​ച​വി​ട്ടാം. സ്വ​ർ​ഗീ​യ​സം​ര​ക്ഷ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ മേ​ഘ​ച്ചു​രു​ളു​ക​ളാ​ൽ മൂ​ട​പ്പെ​ടാ​ൻ ന​മ്മെ​ത്ത​ന്നെ വി​ട്ടു​കൊ​ടു​ക്കാം. സ്വാ​യ​ത്ത​മാ​യ ദൈ​വാ​നു​ഭ​വ​ത്തെ മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​മാ​യി പ​ങ്കു​വ​യ്ക്കാ​ൻ മ​ല​യി​റ​ങ്ങി വ​രാം. ന​മ്മു​ടെ അ​നു​ഭ​വം മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കും അ​നു​ഗ്ര​ഹ​മാ​യി മാ​റ​ട്ടെ.

പു​തി​യ രൂ​പം പൂ​കുക എ​ന്ന​ല്ല, പ്ര​ഥ​മ​രൂ​പ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ളെ പ്ര​കാ​ശി​പ്പി​ക്കു​ക എ​ന്നാ​ണ് ഇ​തി​നാ​ൽ അ​ർ​ഥ​മാ​കു​ന്ന​ത്. നാം ​രൂ​പാ​ന്ത​ര​പ്പെ​ടു​ന്പോ​ൾ നാം ​ആ​യി​രു​ന്ന ഇ​ടം, കു​ടും​ബം, ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ, പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​മേ​ഖ​ല​ക​ൾ എ​ന്ന​ല്ല, പ്ര​പ​ഞ്ചം മു​ഴു​വ​ൻ രൂ​പാ​ന്ത​ര​പ്പെ​ടും. പ്ര​കാ​ശ​മു​ള്ള​വ​രാ​കാം, അ​പ്പോ​ൾ ചു​റ്റു​പാ​ടൊ​ക്കെ​യും പ്ര​ഭാ​മ​യ​മാ​കും. ജീ​വി​ത​യാ​ത്ര​യി​ൽ എ​വി​ടെ​യെ​ങ്കി​ലും​വ​ച്ച് വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യ ഒ​രു താ​ബോ​റ​നു​ഭ​വം സാ​ധ്യ​മാ​കാ​ൻ പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കാം. നോ​ന്പി​ന്‍റെ നാ​ളു​ക​ൾ വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ന്‍റെ നാ​ളു​ക​ളാ​വ​ട്ടെ.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.