യേ​ശു അ​വ​രെ വി​ശ്വ​സി​ച്ചി​ല്ല
യേ​ശു അ​വ​രെ വി​ശ്വ​സി​ച്ചി​ല്ല
ഈ​​ശോ​​യി​​ൽ വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കു​​ന്നു​​വെ​​ന്ന് അ​​വ​​കാ​​ശ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന ധാ​​രാ​​ളം പേ​​രു​​ണ്ട്. എ​​ന്നാ​​ൽ നാം ​​ഈ​​ശോ​​യി​​ൽ വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​നേക്കാ​​ൾ പ്ര​​ധാ​​ന​​മാ​​ണ് ഈ​​ശോ​​യ്ക്കു ന​​മ്മി​​ൽ വി​​ശ്വാ​​സം ഉ​​ണ്ടാ​​വു​​ക എ​​ന്ന​​ത്. ദൈ​​വം വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രാ​​ണ് യ​​ഥാ​​ർ​​ഥ ഭ​​ക്ത​​ർ.

ദൈ​​വം മ​​റി​​യ​​ത്തെ വി​​ശ്വ​​സി​​ച്ചു; യൗ​​സേ​​പ്പി​​നെ വി​​ശ്വ​​സി​​ച്ചു. എ​​ന്നാ​​ൽ ഹേ​​റോ​​ദേ​​സി​​നെ വി​​ശ്വ​​സി​​ച്ചി​​ല്ല. ക്രി​​സ്​​മ​​സ് കാ​​ലം ദൈ​​വ​​ത്തി​​നു ന​​മ്മി​​ൽ വി​​ശ്വാ​​സ​​മു​​ണ്ടോ എ​​ന്ന് ആ​​ത്മ​പ​​രി​​ശോ​​ധ​​ന ചെ​​യ്യാ​​നു​​ള്ള സ​​മ​​യ​​മാ​​ണ്.

ദാ​​വീ​​ദ് രാ​​ജാ​​വി​​നെ​​പ്പ​​റ്റി​​യു​​ള്ള ദൈ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ സാ​​ക്ഷ്യം ഇ​​ങ്ങനെ​​യാ​​ണ്: “ജെസ്സെയു​​ടെ പു​​ത്ര​​നാ​​യ ദാ​​വീ​​ദി​​ൽ എ​ന്‍റെ ഹൃ​​ദ​​യ​​ത്തി​​നി​​ണ​​ങ്ങി​​യ ഒ​​രു മ​​നു​​ഷ്യ​​നെ ഞാ​​ൻ ക​​ണ്ടെ​​ത്തി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു” (ന​​ട​​പ​​ടി 13:22). ദാ​​വീ​​ദി​​ന്‍റെ ജീ​​വി​​തം എ​​ന്നും ന​​ന്മ​​ക​​ളു​​ടെ നേ​​ർ​​വ​​ഴി​​യി​​ൽ ആ​​യി​​രു​​ന്നി​​ല്ല.

എ​​ന്നാ​​ൽ, ഒ​​രി​​ക്ക​​ൽ ദാ​​വീ​​ദ് ദൈ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ സ്വ​​ന്ത​​മാ​​യ​​പ്പോ​​ൾ, അ​​വ​​ൻ ദൈ​​വ​​ത്തി​​ൽ വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കാ​​ൻ കൊ​​ള്ളാ​​വു​​ന്ന വ്യ​​ക്തി​​യാ​​യി വ​​ള​​ർ​​ന്നു. ദൈ​​വം മ​​നു​​ഷ്യ​​നെ വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കു​​ന്ന​​തു കൊ​​ണ്ടാ​​ണ്, പു​​ത്ര​​നെ ന​​മ്മു​​ടെ പ​​ക്ക​​ലേ​​ക്ക് അ​​യ​​ച്ച​​ത്. ദൈ​​വം വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കുന്ന മ​​നു​​ഷ്യ​​ർ ഉ​​ണ്ടെ​​ങ്കി​​ലേ ദൈ​​വം ത​​ന്‍റെ നി​​ധി​​ക​​ൾ ഭൂ​​മി​​ക്കു ന​​ൽ​​കൂ. “ദൈ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ സ്നേ​​ഹി​​ത​​ൻ’ എ​​ന്നാ​​ണ് അ​​ബ്രാ​​ഹം അ​​റി​​യ​​പ്പെ​​ട്ടി​​രു​​ന്ന​​ത്.

പ​​രി​​ശു​​ദ്ധാ​​ത്മാ​​വ് പ​​റ​​യു​​ന്ന​​ത് ശ്ര​​ദ്ധി​​ക്കൂ: “ചി​​ല​​ർ സ്നേ​​ഹി​​ത​​ർ എ​​ന്നു ന​​ടി​​ക്കും; ചി​​ല​​ർ സ്നേ​​ഹി​​ത​​നേ​​ക്കാ​​ൾ ഉ​​റ്റ​​വ​​രാ​​ണ്” (സു​​ഭാ 18:24). “ദൈ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ സ്നേ​​ഹി​​ത​​ർ” എ​​ന്നു നാം ​​ന​​ടി​​ച്ചാ​​ൽ പോ​​രാ, യ​​ഥാ​​ർ​​ഥ​​ത്തി​​ൽ അ​​വി​​ടു​​ത്തെ സ്നേ​​ഹി​​ത​​രാ​​യി​​രി​​ക്ക​​ണം.

ന​​ല്ല സ്നേ​​ഹി​​ത​​നാ​​യാ​​ണ് ഈ​​ശോ ലോ​​ക​​ത്തി​​ലേ​​യ്ക്കു വ​​ന്ന​​ത്; പാ​​പി​​ക​​ളു​​ടെ സ്നേ​​ഹി​​ത​​നാ​​യി. നാ​​മോ പാ​​പി​​ക​​ളെ പ​​ര​​സ്യ​​മാ​​യി ക​​ല്ലെ​​റി​​യും, ര​​ഹ​​സ്യ​​മാ​​യി പാ​​പ​​ത്തെ താ​​ലോ​​ലി​​ക്കു​​ക​​യും ചെ​​യ്യു​​ന്നു. ഈ​​ശോ രോ​​ഗി​​ക​​ളു​​ടെ, ദ​​രി​​ദ്ര​​രു​​ടെ, അ​​ന്ധ​​രു​​ടെ, ഒ​​റ്റ​​വാ​​ക്കി​​ൽ നാ​​മെ​​ല്ലാ​​വ​​രു​​ടെ​​യും സ്നേ​​ഹി​​ത​​നാ​​ണ്.

വി​​ശു​​ദ്ധ അ​​ഗ​​സ്റ്റി​​ൻ എ​​ഴു​​തി: “ഓ ​​ദൈ​​വ​​മേ, അ​​ങ്ങ​​യോ​​ടു​​ള്ള എ​​ന്‍റെ സ്നേ​​ഹം അ​​വ്യ​​ക്ത​​മാ​​യ ഒ​​രു വി​​കാ​​ര​​മ​​ല്ല. മ​​റി​​ച്ച് അ​​ത് ഭാ​​വാ​​ത്മ​​ക​​വും വ്യ​​ക്ത​​വു​​മാ​​ണ്”. ദൈ​​വം ന​മ്മെ വി​​ശ്വ​​സി​​ക്ക​​ണ​​മെ​​ങ്കി​​ൽ നാം ​​ദൈ​​വ​​ത്തോ​​ടു സ​​ദാ വി​​ശ്വ​​സ്ത​​രാ​​യി​​രി​​ക്ക​​ണം.

വീ​​ണാ​​ൽ എ​​ഴു​​ന്നേ​​റ്റ് അ​​വി​​ടത്തെ പ​​ക്ക​​ലേ​​യ്ക്ക് എ​​ത്ത​​ണം. വി​​ശു​​ദ്ധ പൗ​​ലോ​​സ് ന​​മു​​ക്ക് ന​​ൽ​​കു​​ന്ന ഉ​​റ​​പ്പ് ശ്ര​​ദ്ധി​​ക്കു​​ക: “ സ്വ​​ന്തം യ​​ജ​​മാ​​ന​​ന്‍റെ സ​​ന്നി​​ധി​​യി​​ലാ​​ണ് അ​​വ​​ൻ നി​​ൽ​​ക്കു​​ക​​യോ വീ​​ഴു​​ക​​യോ ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​ത്” (റോ​​മാ 14:4). നാം ​​വീ​​ഴു​​മ്പോ​​ഴും ദൈ​​വ​​സ​​ന്നി​​ധി​​യി​​ൽ ത​​ന്നെ ആ​​യി​​രി​​ക്കു​​ക. അ​​വി​​ടു​​ന്നു ന​​മ്മെ താ​​ങ്ങി​​ക്കൊ​​ള്ളും.

ഒ​​രി​​ക്ക​​ൽ സ​​മ്പ​​ന്ന​​നാ​​യ ഒ​​രു വ്യാ​​പാ​​രി കു​​തി​​ര​​വ​​ണ്ടി​​യി​​ൽ സ​​ഞ്ച​​രി​​ക്കു​​ക​​യാ​​യി​​രു​​ന്നു. വ​​ഴി​​യി​​ൽ ഒ​​രു പാ​​വ​​പ്പെ​​ട്ട ഭി​​ക്ഷ​​ക്കാ​​ര​​നെ ക​​ണ്ടു. വ​​ണ്ടി നി​​ർ​​ത്തി, അ​​യാ​​ളോ​​ടു ക​​യ​​റാ​​ൻ ആ​​വ​​ശ്യ​​പ്പെ​​ട്ടു. ഭി​​ക്ഷ​​ക്കാ​​ര​​ൻ പ​​റ​​ഞ്ഞു, എ​​നി​​ക്കി​​ന്ന് ഒ​​ന്നും കി​​ട്ടി​​യി​​ല്ല, അ​​തു​​കൊ​​ണ്ട് പോ​​രു​​ന്നി​​ല്ല. വ്യാ​​പാ​​രി പ​​റ​​ഞ്ഞു, നി​​ന​​ക്കി​​ന്ന് എ​​ത്ര കി​​ട്ടു​​മോ അ​​തി​​ൽ കൂ​​ടു​​ത​​ൽ ഇ​​പ്പോ​​ൾ ഞാ​​ൻ ത​​രാം, ക​​യ​​റി​​ക്കൊ​​ള്ളു​​ക.

ഇ​​ല്ല ഞാ​​ൻ പോ​​രു​​ന്നി​​ല്ല, പ​​ണം മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല​​ല്ലോ; ഞാ​​ൻ ചെ​​ല്ലു​​ന്ന വീ​​ട്ടു​​കാ​​ർ ത​​രു​​ന്ന സ്നേ​​ഹം, എ​​നി​​ക്ക് അ​​വ​​രോ​​ടു​​ള്ള ന​​ന്ദി അ​​തൊ​​ന്നും ന​​ഷ്ട​​മാ​​ക്കാ​​ൻ ഞാ​​ൻ ആ​​ഗ്ര​​ഹി​​ക്കു​​ന്നി​​ല്ല. എ​​നി​​ക്ക് അ​​വ​​രെ കാ​​ണ​​ണം, പു​​ഞ്ചിരി​​ച്ചു സം​​സാ​​രി​​ക്ക​​ണം.

വ്യാ​​പാ​​രി പ​​റ​​ഞ്ഞു, ഞാ​​ൻ ഓ​​രോ വീ​​ട്ടു പ​​ടി​​ക്ക​​ലും നി​​ർ​​ത്തി​​ത്ത​​രാം, നി​​ന​​ക്ക് അ​​വ​​രോ​​ട് ന​​ന്ദി പ​​റ​​യാ​​മ​​ല്ലോ. ഈ ​​സ​​മ​​യ​​ത്ത് യാ​​ച​​ക​​ൻ മു​​ഖം​​മൂ​​ടി മാ​​റ്റി. അതൊ​​രു മാ​​ലാ​​ഖ​​യാ​​യി​​രു​​ന്നു. നീ ​​ര​​ഹ​​സ്യ​​മാ​​യും പ​​ര​​സ്യ​​മാ​​യും ദൈ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ സ്നേ​​ഹി​​ത​​ൻ എ​​ന്നു തെ​​ളി​​യി​​ച്ചി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. നി​​ന്‍റെ ആ​​യു​​സ് ഇ​​രു​​പ​​തു വ​​ർ​​ഷംകൂ​​ടി നീ​​ട്ടി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു.

ന​​മ്മു​​ടെ ഉ​​ള്ളി​​ൽ എ​​ന്താ​​ണു​​ള്ള​​ത് എ​​ന്ന് ഈ​​ശോ​​യ്ക്ക​​റി​​യാം. ക​​ർ​​ത്താ​​വു ത​​രു​​ന്ന അ​​പ്പം ഭ​​ക്ഷി​​ക്കു​​ന്ന​​തു കൊ​​ണ്ടു മാ​​ത്ര​​മാ​​യി​​രി​​ക്ക​​രു​​ത് നാം ​​അ​​വി​​ടു​​ത്തെ സ്നേ​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. നാം ​​സ​​ത്യ​സ​​ന്ധ​​മാ​​യി ചെ​​യ്യു​​ന്ന ഓ​​രോ ശു​​ശ്രൂ​​ഷ​​യും ആ​​ത്മാ​​ർ​​ഥ​​ത​​യു​​ള്ള ഓ​​രോ വാ​​ക്കും നി​​സ്വാ​​ർ​​ത്ഥ ത്യാ​​ഗ​​വും ദൈ​​വം ന​​മ്മി​​ൽ വി​​ശ്വാ​​സ​​മ​​ർ​​പ്പി​​ക്കാ​​ൻ കാ​​ര​​ണ​​മാ​​കും. ദൈ​​വം ന​​മ്മെ വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കു​​ന്നു എ​​ന്ന​​താ​​വ​​ട്ടെ ന​​മ്മു​​ടെ ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ന്‍റെ മു​​ഖ​​മു​​ദ്ര.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.