വി​വേ​ക​ത്തി​ന്‍റെ വാ​ക്ക്
വി​വേ​ക​ത്തി​ന്‍റെ വാ​ക്ക്
ക്രി​സ്മ​സ്, വ​ച​നം മ​നു​ഷ്യ​നാ​യ​തി​ന്‍റെ ആ​ഘോ​ഷ​മാ​ണ്. വാ​ക്കി​ന്‍റെ പ​വി​ത്ര​ത​യി​ൽ വി​ശ്വാ​സം ഉ​റ​പ്പി​ക്കു​ന്ന സ​മ​യ​മാ​ണ് ക്രി​സ്മ​സ്. ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ നാം ​ആ​ത്മ​ാർ​ഥ​മാ​യി പ​റ​യേ​ണ്ട ര​ണ്ടു വാ​ക്കു​ക​ളാ​ണ് അ​തെ, അ​ല്ല എ​ന്ന​ത്. നി​ർ​ഭ​യ​മാ​യ മ​ന​സും വ​ക്ര​ത​യി​ല്ലാ​ത്ത ഹൃ​ദ​യ​വും ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ലേ ഈ ​ര​ണ്ടു​ വാ​ക്കു​ക​ൾ സ​ത്യ​സ​ന്ധ​മാ​യി ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​വാ​ൻ ക​ഴി​യൂ.

അ​മേ​രി​ക്ക​ൻ ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​രു​ടെ ഇ​ട​യി​ൽ ഒ​രു ചൊ​ല്ലു​ണ്ട്: സ​ത്യം പ​റ​യു​വാ​ൻ അ​ധി​കം വാ​ക്കു​ക​ൾ ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ല.അ​തെ, അ​ല്ല (​യേ​സ്, നോ) ​പ​ദ​ങ്ങ​ൾ ന​മ്മു​ടെ തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ളെ ഉ​റ​പ്പി​ക്കു​ന്ന​വ​യാ​ണ്. ഹെ​ൻ​റി തോ​റോ​വി​ന്‍റെ പ്ര​സി​ദ്ധ​മാ​യ ഉ​ദ്ധ​ര​ണി​യു​ണ്ട്: "നി​ങ്ങ​ൾ പ​റ​യേ​ണ്ട​തു ധൈ​ര്യ​മാ​യി പ​റ​യു​ക. നി​ങ്ങ​ളോ​ടു പ​റ​യു​വാ​ൻ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത​ല്ല നി​ങ്ങ​ൾ പ​റ​യേ​ണ്ട​ത്'.

അ​നു​സ​ര​ണം എ​ന്ന സു​കൃ​ത​ത്തെ വി​ക​ല​മാ​യി നാം ​വി​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​തി​നാ​ൽ, ന​മ്മെ ആ​ശ്ര​യി​ച്ചു ക​ഴി​യു​ന്ന​വ​ർ ന​മ്മോ​ടു നോ ​എ​ന്നു പ​റ​യു​മ്പോ​ൾ, അ​തു ധി​ക്കാ​ര​മാ​യി ക​ണ​ക്കാ​ക്കും. ന​മ്മു​ടെ മ​ക്ക​ൾ ന​മ്മോ​ട് നോ ​എ​ന്നു പ​റ​യു​മ്പോ​ൾ നാം ​പ​രി​ഭ്ര​മി​ക്ക​രു​ത്. അ​ത് ധി​ക്കാ​ര​മ​ല്ല, വ​ള​ർ​ച്ച​യു​ടെ ശ​ബ്ദ​മാ​ണ്. "ദ ​പ​വ​ർ ഓ​ഫ് നോ' ​എ​ന്ന ഗ്ര​ന്ഥം ജ​യിം​സും ക്ലൗ​ഡി​യാ അ​ൾ ടൂ​ഷ​റും ചേ​ർ​ന്ന് എ​ഴു​തി​യ മ​നോ​ഹ​ര ഗ്ര​ന്ഥ​മാ​ണ്.

ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​നു ഹാ​നി വ​രു​ത്തു​ന്ന എ​ല്ലാ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളോ​ടും നാം ​നോ എ​ന്നു പ​റ​യ​ണം. വി​ഷ​ലി​പ്തമാ​യ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ, ഭ​ക്ഷ​ണം, ശീ​ല​ങ്ങ​ൾ, വി​ശ്വാ​സ​ങ്ങ​ൾ തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​യോ​ടു നോ ​എ​ന്നു പ​റ​യു​മ്പോ​ൾ, നാം ​ജീ​വി​ത​ത്തോ​ട് യേ​സ് എ​ന്നു പ​റ​യു​ക​യാ​ണ്.

മ​രു​ഭൂ​മി​യി​ൽ ഈ​ശോ പി​ശാ​ചി​നോ​ട് മൂ​ന്നു പ്രാ​വ​ശ്യം നോ ​പ​റ​ഞ്ഞു. നാം ​നോ പ​റ​യേ​ണ്ട സം​ഗ​തി​ക​ളോ​ടും വ്യ​ക്തി​ക​ളോ​ടും നോ ​പ​റ​യാ​ത്ത​തു മൂ​ല​മാ​ണ് ന​മു​ക്ക് നി​ര​വ​ധി പ​രാ​ജ​യ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത്.

ഇ​ന്ന് യേ​സ് എ​ന്നു പ​റ​യേ​ണ്ട കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളോ​ടു നാം ​നോ എ​ന്നും മ​റി​ച്ചും പ​റ​യു​ന്ന​തു മൂ​ലം ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ നി​രാ​ശ​യും ദുഃ​ഖ​വും കു​റ്റ​ബോ​ധ​വും ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്നു. ഏ​തു സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തോ​ടും, യേ​സ് പ​റ​യു​ന്ന​വ​ർ, ഏ​തു ഭ​ക്ഷ​ണ​ത്തോ​ടും യേ​സ് പ​റ​യു​ന്ന​വ​ർ, എ​ല്ലാ സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളോ​ടും യേ​സ് പ​റ​യു​ന്ന​വ​ർ സ്വ​ഭാ​വ മ​ഹി​മ നേ​ടാ​ത്ത​വ​രാ​ണ്; അ​വ​ർ ഭ​യ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ടി​മ​ക​ളാ​ണ്.

ഈ​ശോ ഗി​രിപ്ര​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ൽ ന​മു​ക്കു ന​ൽ​കു​ന്ന സ​മു​ന്ന​ത ക​ല്പ​ന​യാ​ണ് അ​തേ, അ​ല്ല, എ​ന്ന ര​ണ്ടു വാ​ക്കു​ക​ൾ ഔ​ചി​ത്യ​പൂ​ർ​വം ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന​ത്. വാ​ക്കു​ക​ൾ​പോ​ലെ പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ് ന​മ്മു​ടെ മൗ​ന​വും. യ​ഥാ​ർ​ഥ മൗ​ന​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു വാ​ക്കു​ക​ൾ ജ​നി​ക്ക​ണം.

കൃ​ത്യ​സ​മ​യ​ത്ത് ഒ​രു ‘അ​തേ' അ​ല്ലെങ്കി​ൽ ‘അ​ല്ല'​എ​ന്നു പ​റ​യു​വാ​ൻ സാ​ധി​ക്കാ​ത്ത​തു​മൂ​ലം ജീ​വി​തകാ​ലം മു​ഴു​വ​ൻ സ​ഹി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന​വ​രു​ണ്ട്. ഗു​രു​വാ​യ തോ​മ​സ് മെ​ർ​ട്ട​ന്‍റെ ഉ​പ​ദേ​ശം ന​മു​ക്കു സ്വീ​ക​രി​ക്കാം: "നാം ​നി​ര​ന്ത​രം സം​സാ​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്നാ​ൽ, ശ്ര​വി​ക്കു​വാ​ൻ ന​മു​ക്കു സ​മ​യ​മു​ണ്ടാ​വി​ല്ല; നാം ​ഒ​രി​ട​ത്തും എ​ത്തു​ക​യു​മി​ല്ല. ഒ​ടു​വി​ൽ തീ​രു​മാ​ന​മെ​ടു​ക്കേ​ണ്ട നി​ർ​ണാ​യ​ക സ​മ​യം വ​രു​മ്പോ​ൾ ന​മു​ക്ക് വാ​ക്കു​ക​ൾ ഇ​ല്ലാ​തെ​യും വ​രും’. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ വാ​ക്കാ​യ ക്രി​സ്തു ന​മു​ക്ക് വി​വേ​ക​ത്തി​ന്‍റെ വാ​ക്കു​ക​ൾ ന​ൽ​ക​ട്ടെ.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.