ദൈ​വാ​ന്വേ​ഷ​ണം
ദൈ​വാ​ന്വേ​ഷ​ണം
ഈ​​​ശോ​​​യു​​​ടെ ശൈ​​​ശ​​​വ വി​​​വ​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ൾ, മ​​​റി​​​യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ മ​​​ഹി​​​മ​​​യു​​​ടെ വ​​​ർ​​​ണ​​​ന​​​ക​​​ൾകൂ​​​ടി​​​യാ​​​ണ്. ശി​​​ശു​​​വി​​​നെ അ​​​മ്മ​​​യോ​​​ടുകൂ​​​ടി ക​​​ണ്ടാണത്രേ ജ്ഞാ​​​നി​​​ക​​​ൾ ആ​​​രാ​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. റ​​​ഷ്യ​​​ൻ എ​​​ഴു​​​ത്തു​​​കാ​​​ര​​​നാ​​​യ പാ​​​സ്റ്റ​​​ർ നാ​​​ക്കി​​​ന്‍റെ വാ​​​ക്കു​​​ക​​​ൾ ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ക്കു​​​ക:

“സു​​​പ്ര​​​ധാ​​​ന​​​മാ​​​യ ഒ​​​രു നി​​​മി​​​ഷം നി​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ ജീ​​​വി​​​തക​​​വാ​​​ട​​​ത്തി​​​ൽ വ​​​ന്ന് മു​​​ട്ടു​​​ന്ന​​​ത്, നി​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ ഹൃ​​​ദ​​​യ​​​മി​​​ടി​​​പ്പി​​​ന്‍റെ അ​​​ത്ര​​​യും മൃ​​ദു​​​ല​​ശ​​​ബ്ദ​​​ത്തി​​​ലാ​​​യി​​​രി​​​ക്കും ആ ​​​സ്വ​​​രം ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ക്കാ​​​തി​​​രി​​​ക്കാ​​​നു​​​ള്ള സാ​​​ധ്യ​​​ത​​​യും കൂ​​​ടു​​​ത​​​ലാ​​​ണ്’’. ഹൃ​​​ദ​​​യം​​കൊ​​​ണ്ടു ദൈ​​​വ​​​ത്തെ ശ്ര​​​വി​​​ക്കേ​​​ണ്ട സ​​​മ​​​യ​​​മാ​​​ണ് ക്രി​​​സ്​​​മ​​​സ്. മ​​​റി​​​യം ആ ​​​വി​​​ധം ഹൃ​​​ദ​​​യം​​കൊ​​​ണ്ടു ശ്ര​​​വി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചി​​​ത്ത​​​ത്തി​​​ൽ ആ​​​ന​​​ന്ദി​​​ക്കു​​​ക​​​യും എ​​​ല്ലാം ഹൃ​​​ദ​​​യ​​​ത്തി​​​ൽ സൂ​​​ക്ഷി​​​ച്ചു ധ്യാ​​​നി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്‌​​​തു.

ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ലെ സു​​​പ്ര​​​ധാ​​​ന കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്ക് ഹൃ​​​ദ​​​യ​​​മി​​​ടി​​​പ്പി​​​ന്‍റെ സ്വ​​​ര​​​മേ​​​യു​​​ള്ളൂ. ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ച്ചി​​​ല്ല​​​ങ്കി​​​ൽ അ​​​തു നാം ​​​കേ​​​ൾ​​​ക്കാ​​​തെ പോ​​​കും. ന​​​മ്മു​​​ടെ ജീ​​​വി​​​തം ഒ​​​രു എ​​​കാ​​​ന്ത​​​പ​​​ഥ​​​ന​​​മ​​​ല്ല, ഒ​​​രു​​​മി​​​ച്ചു​​​ള്ള തീ​​​ർ​​​ഥാ​​​ട​​​ന​​​മാ​​​ണ്. യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ ജീ​​​വി​​​തം സ്നേ​​​ഹ​​ബ​​​ന്ധ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ അ​​​കൃ​​​ത്രി​​​മ​​​മാ​​​യ ഊഷ്മ​​​ള​​​ത​​കൊ​​​ണ്ട് നി​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​താ​​​യി​​​രു​​​ന്നു.

അ​​​മ്മ​​​യോ​​​ടും സ​​​ഹാ​​​ദ​​​ര​​​ന്മാ​​​രോ​​​ടും സ​​​ഹോ​​​ദ​​​രി​​​മാ​​​രോ​​​ടും അ​​​പ്പ​​​സ്തോ​​​ല​​​ന്മാ​​​രോ​​​ടും ഒ​​​രു​​​മി​​​ച്ചാ​​​ണ് യേ​​​ശു ജീ​​​വി​​​ച്ച​​​ത്. ഒ​​​രു​​​മി​​​ച്ചു നീ​​​ങ്ങ​​​ണ​​​മെ​​​ങ്കി​​​ൽ കൂ​​​ടെ​​​യു​​​ള്ള​​​വ​​​രു​​​ടെ മൃ​​​ദു​​​ല ഹൃ​​​ദ​​​യ​​ശ​​​ബ്ദ​​​ങ്ങ​​​ൾ പോ​​​ലും കേ​​​ൾ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നും വാ​​​യി​​​ച്ചെ​​​ടു​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നു​​​മു​​​ള്ള താ​​​ത്​​​പ​​​ര്യം ഉ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രി​​​ക്ക​​​ണം.

മ​​​റി​​​യം ഈ ​​​ലോ​​​കജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ൽ ചെ​​​യ്ത മു​​​ഖ്യജോ​​​ലി എ​​​ന്താ​​​യി​​​രു​​​ന്നു? മ​​​റി​​​യം ത​​​ന്നെ പ​​​റ​​​യു​​​ന്ന​​​തു കേ​​​ൾ​​​ക്കൂ: “ഇ​​​താ ഞാ​​​നും...​​​ ഉ​​​ൽ​​​ക്ക​​​ണ്ഠ​​​യോ​​​ടെ നി​​​ന്നെ അ​​​ന്വേ​​​ഷി​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു” (ലൂ​​​ക്കാ 2:48). അ​​​മ്മ​​​യു​​​ടെ ജീ​​​വി​​​തം ഈ​​​ശോ​​​യെ അ​​​ന്വേ​​​ഷി​​​ച്ചു ക​​​ണ്ടെ​​​ത്ത​​​ലി​​ന്‍റേ​​​താ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. ന​​​മ്മു​​​ടെ ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ന്‍റെ മു​​​ഖ്യനി​​​യോ​​​ഗം ദൈ​​​വാ​​​ന്വേ​​​ഷ​​​ണ​​​മാ​​​വ​​​ട്ടെ. ദൈ​​​വ​​​ത്തെ ക​​​ണ്ടെ​​​ത്തു​​​ന്ന​​​തോ​​​ടെ നാം ​​​ന​​​മ്മെ​​​യും സ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും ക​​​ണ്ടെ​​​ത്തും.

ദൈ​​​വാ​​​ന്വേ​​​ഷി​​​ക​​​ൾ​​​ക്ക് ഉ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രി​​​ക്കേ​​​ണ്ട സു​​കൃ​​തം വി​​ശു​​ദ്ധ ഇ​​​ഗ്നേ​​​ഷ്യ​​​സ് ല​​​യോ​​​ള​​​യു​​​ടെ ദ​​​ർ​​​ശ​​​ന​​​ത്തി​​​ൽ, സൃ​​​ഷ്ട​​​വ​​​സ്തു​​​ക​​​ളാ​​​ടു​​​ള​​​ള നി​​​സം​​​ഗ​​​ത​​​യാ​​​ണ്. എ​​​ന്തി​​​നൊ​​​ടെ​​​ങ്കി​​​ലും നാം ​​​ആ​​​കൃ​​​ഷ്ട​​​രാ​​​യി അ​​​തി​​​ന്‍റെ അ​​​ടി​​​മ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ലാണെങ്കി​​​ൽ ദൈ​​​വ​​​ന്വേ​​​ഷ​​​ണം സാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ല്ല.

ഒ​​​രു യ​​​ഹൂദ റ​​​ബ്ബി​​​യു​​​ടെ പ​​​ക്ക​​​ലെ​​​ത്തി ശി​​​ഷ്യ​​​ൻ ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​പ്പെ​​​ട്ടു: “ഗു​​​രോ എ​​​ന്നെ തോ​​​റ, മോ​​​ശ​​​യു​​​ടെ നി​​​യ​​​മം മു​​​ഴു​​​വ​​​നും പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്ക​​​ണം, പ​​​ഠ​​​നം തീ​​​രു​​​ന്ന​​​തു വ​​​രെ ഞാ​​​ൻ ഒ​​​റ്റ​​​ക്കാ​​​ലി​​​ൽ നി​​​ൽ​​​ക്കും”. റ​​​ബ്ബി അ​​​യാ​​​ളെ വ​​​ടി​​​യെ​​​ടു​​​ത്ത് ഓടി​​​ച്ചു. ​​​നി​​​രാ​​​ശ​​​നാ​​​കാ​​​തെ അ​​​വ​​​ൻ, അ​​​ടു​​​ത്ത റ​​​ബ്ബി​​​യു​​​ടെ അ​​​ടു​​​ത്തു ചെ​​​ന്ന് ഇ​​​തേ ആ​​​വ​​​ശ്യം ഉ​​​ന്ന​​​യി​​​ച്ചു​​കൊ​​​ണ്ട് ഒ​​​റ്റ​​​ക്കാ​​​ലി​​​ൽ കൈ ​​​കൂ​​​പ്പി നി​​​ന്നു.

റ​​​ബ്ബി പ​​​റ​​​ഞ്ഞു: “നി​​​ന്നോ​​​ടു മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​ർ ചെ​​​യ്യ​​​രു​​​ത് എ​​​ന്നു നീ ​​​ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ ഒ​​​ന്നും നി​​​ന്‍റെ അ​​​യ​​ൽ​​ക്കാ​​​ര​​​നോ​​​ടും നീ ​​​ചെ​​​യ്യ​​​രു​​​ത്. ഇ​​​താ​​​ണ് തോ​​​റാ; ബാ​​​ക്കി മു​​​ഴു​​​വ​​​നും വ്യാ​​​ഖ്യാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ മാ​​​ത്ര​​​മാ​​​ണ്”. യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ അ​​​മ്മ മ​​​റി​​​യം ആ​​​രാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു എ​​​ന്ന​​​തി​​​ന്‍റെ ഉ​​​ത്ത​​​രം വ​​​ള​​​രെ ല​​​ളി​​​ത​​​മാ​​​ണ്: “ഞാ​​​ൻ ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ന്‍റെ ദാ​​​സി’’ (ലൂ​​​ക്കാ 1:38) ബാ​​​ക്കി എ​​​ല്ലാം വ്യാ​​​ഖ്യാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ മാ​​​ത്രം.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.