അക്ഷരമാല പഠിക്കാനും തർക്കം വേണോ?
അക്ഷരമാല പഠിക്കാനും തർക്കം വേണോ?
ടോം ​ജോ​സ് ത​ഴു​വം​കു​ന്ന്
വിദ്യാ​​ഭ്യാ​​സ​​ത്തെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചു സം​​സാ​​രി​​ക്കു​​ന്പോ​​ൾ ന​​മു​​ക്കു മാ​​ത്ര​​മെ​​ന്താ​​ണ് മാ​​തൃ​​ഭാ​​ഷ​​യി​​ലു​​ട​​ക്കി ഒ​​രു ത​​ർ​​ക്ക​​മെ​​ന്നു മ​​ന​​സി​​ലാ​​കു​​ന്നി​​ല്ല. ഭാ​​ഷ​​യോ​​ടൊ​​പ്പം ഒ​​രു സം​​സ്കാ​​ര​​വും സം​​സ്കൃ​​തി​​യും പൈ​​തൃ​​ക​​വു​​മൊ​​ക്കെ​​യു​​ണ്ട്; അതി​​ൽ മ​​ല​​യാ​​ളി​​ക്ക് അ​​ഭി​​മാ​​നി​​ക്കാ​​ൻ വ​​ക​​യു​​ണ്ട്. ന​​മ്മു​​ടെ വാ​​യ​​ന​​ശാ​​ല​​ക​​ൾ മ​​ല​​യാ​​ള​​ത്തി​​ന്‍റെ ‘നി​​ധി​​ശേ​​ഖ​​ര’​​മാ​​ണ്. ലോ​​ക​​ത്തി​​ന്‍റെ നെ​​റു​​ക​​യി​​ലെ​​ത്തി​​യ​​തും മ​​ല​​യാ​​ള സാ​​ഹി​​ത്യ ​​മി​​ക​​വി​​ലൂ​​ടെ​​ത​​ന്നെ​​യാ​​ണ്. കു​​ട്ടി​​ക​​ളെ പ​​ഠി​​പ്പി​​ക്കേ​​ണ്ട​​ത് "എ​​ഴു​​ത്തു​​ഭാ​​ഷ'യാ​​ണെ​​ന്ന് വി​​ദ​​ഗ്ധ​​ർ വി​​ല​​യി​​രു​​ത്തു​​ന്പോ​​ൾ ഈ ​​പ​​റ​​ഞ്ഞ എ​​ഴു​​ത്തി​​നാ​​വ​​ശ്യ​​മാ​​യ അ​​ക്ഷ​​രം എ​​വി​​ടെ​​നി​​ന്നു കി​​ട്ടും?

അ​റി​വി​ന്‍റെ ആ​കാ​ശം മ​ക്ക​ളു​ടെ മു​ന്പി​ൽ "അ​ക്ഷ​രാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ' തു​റ​ക്കു​ന്ന​ത് അ​വ​ർ ക​ണ്ട​തി​ലെ​യും കേ​ട്ട​തി​ലെ​യും അ​നു​ഭ​വി​ച്ച​തി​ലെ​യും അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ൾ അ​റി​യു​ന്ന​തോ​ടെ​യാ​ണ്. മ​ക്ക​ൾ പ്ലേ ​സ്കൂ​ളി​ലാ​കു​ന്പോ​ഴേ​ക്കും "ABCD' മു​ഴു​വ​ൻ കാ​ണാ​തെ പ​റ​യു​മെ​ന്ന് അ​ഭി​മാ​ന​ത്തോ​ടെ പ​റ​യു​ന്ന അ​മ്മ​മാ​ർ​ക്ക് എ​ന്തേ അ​വ​ർ ചെ​റു​പ്പ​ത്തി​ൽ​ത്ത​ന്നെ മ​ല​യാ​ള അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല കാ​ണാ​തെ പ​റ​യു​മെ​ന്ന് അ​ഭി​മാ​നി​ക്കാ​നാ​കാ​ത്ത​ത്?

കം​പ്യൂ​ട്ട​റും വാ​ട്സാ​പ്പും മെ​സേ​ജു​ക​ളും​കൊ​ണ്ട് മ​ന​സി​ന്‍റെ പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ദ്രു​ത​വേ​ഗ​ത്തി​ലാ​കു​ന്പോ​ഴും നാം ​കാ​ണു​ന്ന ഇ​മോ​ജി​ക​ളു​ടെ പി​ന്നി​ലും വ്യ​ക്ത​മാ​യ ഒ​രു ഭാ​ഷാ​ർ​ഥ​വും അ​തി​നോ​ടു ചേ​രു​ന്ന അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ട്. ഒ​രു തം​സ​പ് ഇ​മോ​ജി കാ​ണു​ന്പോ​ൾ കൊ​ള്ളാം ഗം​ഭീ​രം എ​ന്നൊ​ക്കെ നാം ​മ​ന​സി​ലാ​ക്കും. ഇ​തു മ​ല​യാ​ള വാ​ക്കു​ക​ൾ​കൊ​ണ്ടും പ​ക​രാം. മ​ല​യാ​ള ഭാ​ഷ​യു​ടെ പ​ദ​സ​മു​ച്ച​യം​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ര​ച​ന​യു​ടെ സൗ​കു​മാ​ര്യ​വും ആ​ഴ​വും പ​ര​പ്പും വാ​യ​ന​ക്കാ​രി​ലെ​ത്തു​ന്ന​ത്. കാ​ല​ത്തി​ന് അ​നു​സ​രി​ച്ച് കോ​ല​വും മാ​റു​മെ​ന്ന ചി​ന്ത അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചു ന​ല്ല​ത​ല്ല. വാ​ക്കു​കൊ​ണ്ടോ സാ​ന്നി​ധ്യം​കൊ​ണ്ടോ ല​ഭി​ക്കു​ന്ന ഉ​ണ​ർ​വ് ഇ​മോ​ജി​ക​ളി​ൽ​നി​ന്നു മ​നു​ഷ്യ​ർ​ക്കു ല​ഭി​ക്കു​മോ? യാ​ന്ത്രി​ക​മാ​യ ഒ​രു ഉ​ത്ത​രം എ​ന്ന​തി​ന​പ്പു​റം ഇ​മോ​ജി​ക്ക് ഹൃ​ദ്യ​ത​യി​ല്ലെ​ന്നു ത​റ​പ്പി​ച്ചു പ​റ​യാം.

വ്യ​ക്ത​മാ​യി മ​ല​യാ​ളം അ​ഥ​വാ മാ​തൃ​ഭാ​ഷ പ​ഠി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​യാ​ൾ​ക്ക് അ​ന്യ​ഭാ​ഷ​യും പെ​ട്ടെ​ന്നു വ​ഴ​ങ്ങും. ‘മം​ഗ്ലീ​ഷ്’ ഒ​രു പു​തി​യ ഭാ​ഷ​യാ​ണെ​ന്ന വ്യാ​ഖ്യാ​ന​ത്തേ​ക്കാ​ൾ വി​ക​ല​മാ​യ ഭാ​ഷ​യ്ക്ക് ഒ​രു ക​മ​ന്‍റ് എ​ന്നേ പ​റ​യാ​നാ​കൂ. അ​ക്ഷ​ര​മാ​ലാ പ​ഠ​ന​വും ന​മു​ക്കു കി​ട്ടാ​വു​ന്ന തൊ​ഴി​ലും ത​മ്മി​ൽ കൂ​ട്ടി​യി​ണ​ക്ക​രു​ത്.

മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ന്‍റെ വി​ല ലോ​ക​മാ​കെ പ​രി​ഗ​ണി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്പോ​ഴും ന​മു​ക്കു മാ​ത്രം ഭാ​ഷ​യോ​ടു പു​ച്ഛ​മാ​ണ്. മ​ല​യാ​ളം സ്കൂ​ളി​ൽ പ​ഠി​ക്കു​ന്ന വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ മാ​റ്റി​നി​ർ​ത്ത​പ്പെ​ടു​ന്ന​വ​രാ​യി മാ​റു​ന്നി​ല്ലേ? യുട്യൂ​ബി​ൽ സ​ദാ വ്യാ​പൃ​ത​രാ​കു​ന്ന ഇ​ന്ന​ത്തെ യു​വ​ത​ല​മു​റ ഒ​രു കാ​ര്യം ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ന്ന​ത് ന​ന്ന്. മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​കൊ​ണ്ടു മാ​ത്രം സു​ഖ​മാ​യി ജീ​വി​ക്കു​ന്ന ജ​ന​ത​ക​ളു​ടെ വി​ദേ​ശരാ​ജ്യ​ങ്ങ​ൾ എ​ത്ര​യു​ണ്ടെ​ന്നും അ​വി​ട​ത്തെ വി​ക​സ​ന സ്വൈ​ര​ജീ​വി​ത​വും സ്വാ​ശ്ര​യ​ജീ​വി​ത​വും അ​നു​ദി​ന പു​രോ​ഗ​തി​യും യു​വ​ത യു ​ട്യൂ​ബി​ൽ പ​ര​ത​ണം.

കേ​ര​ളം വ​ള​രാ​ത്ത​ത് ന​മു​ക്കു​ത​ന്നെ ന​മ്മു​ടെ നാ​ടി​നെ വേ​ണ്ടെ​ന്നു​ള്ള​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്. വാ​യ​ന പ​ല​പ്പോ​ഴും മൊ​ബൈ​ൽ സ്കീ​നി​ൽ നോ​ക്കി​യാ​കു​ന്നു. നി​ർ​മി​ത​ബു​ദ്ധി​യും വി​വി​ധ​ങ്ങ​ളാ​യ ആ​പ്പു​ക​ളും രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ന്പോ​ൾ പ​റ​യു​ന്ന​തെ​ന്തും എ​ഴു​തി​ത്ത​രാ​ൻ ചാ​റ്റ് ജി​പി​ടി പോ​ലു​ള്ള ആ​ധു​നി​ക​ത​യും ക​ട​ന്നെ​ത്തു​ന്പോ​ൾ അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല പ​ഠി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ‘പ​ഴ​ഞ്ച​ൻ’ ആ​യി മാ​റു​ന്നു.

ഏ​തുവി​ധേ​ന​യും അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല പാ​ഠ്യ​പ​ദ്ധ​തി​യു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​ക്ക​ണം. ഏ​തു സ്ഥ​ല​ത്താ​ണ് മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യെ അ​വ​ഗ​ണി​ച്ചു പാ​ഠ്യ​പ​ദ്ധ​തി​യു​ള്ള​തെ​ന്ന് വി​ദ​ഗ്ധ​ർ പ​ഠി​ക്ക​ണം. മ​ക്ക​ൾ ജ​നി​ച്ചു​വീ​ഴു​ന്പോ​ഴേ ഈ ​നാ​ട്ടി​ൽ ജീ​വി​ക്കാ​നാ​കി​ല്ല എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞ് ഇ​ത​ര​ഭാ​ഷ​യ്ക്കും പ​ഠ​ന​ത്തി​നും അ​മി​ത പ്രാ​ധാ​ന്യം കൊ​ടു​ത്തു മ​ക്ക​ളു​ടെ മു​ന്പി​ൽ സ്വ​യം വി​ല​യി​ടി​ക്കു​ന്ന മ​ല​യാ​ളി അ​വ​രു​ടെ ത​നി​മ​യും പെ​രു​മ​യും പാ​ര​ന്പ​ര്യ​വും മാ​യ്ച്ചു​ക​ള​യു​ന്നു. ത​ല​മു​റ വേ​ര​റ്റു​പോ​കു​ന്നു, കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ല്ലാ​താ​കു​ന്നു, എ​ല്ലാം മ​ല​യാ​ള​ക്ക​ര​യു​ടെ ദീ​ർ​ഘ​വീ​ക്ഷ​ണ​മി​ല്ലാ​യ്മ​ത​ന്നെ.

എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് കം​പ്യൂ​ട്ട​റി​ൽ മ​ല​യാ​ളം കീ ​ബോ​ർ​ഡ് വ​രാ​ത്ത​ത്? സ​ദാ നേ​ര​വും സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ​യി​ൽ മെ​സേ​ജു​മാ​യി വി​ല​സു​ന്ന മ​ല​യാ​ളി ഒ​രു കാ​ര്യം ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ന്ന​തു ന​ന്ന്. നി​ങ്ങ​ളു​ടെ മെ​സേ​ജു​ക​ൾ ഭൂ​രി​ഭാ​ഗ​വും അ​ക്ഷ​ര​ത്തെ​റ്റു​ക​ളാ​ൽ സ​മൃ​ദ്ധമാണ്. വ്യാ​ക​ര​ണ​വും ആ​ശ​യ പൊ​രു​ത്ത​ക്കേ​ടും​കൊ​ണ്ട് യ​ഥാ​ർ​ഥ വ​സ്തു​ത മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​തെ​യും പോ​കു​ന്നു​വെ​ന്ന​ത് തി​രി​ച്ച​റി​യ ുന്നു​ണ്ടോ?

പ​ഴ​യ​കാ​ല​ത്തു മ​ല​യാ​ള​വും വ്യാ​ക​ര​ണ​വു​മൊ​ക്കെ പ​ഠി​ച്ച​വ​ർ എ​ങ്ങു​മെ​ത്താ​തി​രു​ന്നി​ട്ടി​ല്ലെ​ന്നും ഓ​ർ​ക്ക​ണം. മ​ല​യാ​ളി മ​ല​യാ​ള പാ​ഠാ​വ​ലി പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ ഇ​ത്രമാ​ത്രം ബു​ദ്ധി​ജീ​വി ത​ർ​ക്കം ആ​വ​ശ്യ​മു​ണ്ടോ? അ​ക്ഷ​ര​മി​ല്ലാ​തെ ആ​ശ​യ​വു​മി​ല്ല, വാ​ക്കു​മി​ല്ല. ഭാ​ഷ​യ്ക്ക് അ​ക്ഷ​ര​മാ​ണാ​ദ്യം. എ​ഴു​തി ശീ​ലി​ക്കേ​ണ്ട​തു നി​ർ​ബ​ന്ധം. അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രു​ടെ പാ​ണ്ഡി​ത്യം അ​പ​ക്വ​വും വി​ക​ല​വു​മാ​യേ​ക്കാം.