അ​​നു​​താ​​പം
അ​​നു​​താ​​പം ഫാ. മൈക്കിൾ കാരിമറ്റം
“യോ​​ഹ​​ന്നാ​​ൻ ബ​​ന്ധ​​ന​​സ്ഥ​​നാ​​യ​​പ്പോ​​ൾ യേ​​ശു ദൈ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ സു​​വി​​ശേ​​ഷം പ്ര​​സം​​ഗി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ട് ഗ​​ലീ​​ലി​​​യി​​ലേ​​ക്കു വ​​ന്നു. അ​​വ​​ൻ പ​​റ​​ഞ്ഞു, സ​​മ​​യം പൂ​​ർ​​ത്തി​​യാ​​യി, ദൈ​​വ​​രാ​​ജ്യം സ​​മീ​​പി​​ച്ചി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. അ​​നു​​ത​​പി​​ച്ച് സു​​വി​​ശേ​​ഷ​​ത്തി​​ൽ വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കു​​വി​​ൻ''(​മ​​ർ​​ക്കോ.1,14-15).

നോ​​ന്പാ​​ച​​ര​​ണ​​ത്തി​​ന്‍റെ ഒ​​രു അ​​വ​​ശ്യ​ഘ​​ട​​ക​​മാ​​ണ് അ​​നു​​താ​​പം. ചെ​​യ്തു​​പോ​​യ തെ​​റ്റി​​നെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചു​​ള്ള അ​​വ​​ബോ​​ധ​​മാ​​ണ് അ​​നു​​താ​​പ​​ത്തി​​ലേ​​ക്കു ന​​യി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. നാ​​ല്പ​​തു ദി​​വ​​സം ദീ​​ർ​​ഘി​​ച്ച മ​​രു​​ഭൂ​​മി​​യി​​ലെ ഉ​​പ​​വാ​​സ​​ത്തി​​നു​ശേ​​ഷം സ്വ​​ന്തം നാ​​ടാ​​യ ഗ​​ലീ​​ലി​​യി​​ലേ​​ക്കു തി​​രി​​ച്ചു​​വ​​ന്ന​ശേ​​ഷം പ്ര​​ഘോ​​ഷി​​ച്ച സ​​ന്ദേ​​ശം മ​​ർ​​ക്കോ​​സ് നാ​​ലു വാ​​ക്കു​​ക​​ളി​​ൽ ചു​​രു​​ക്കി പ​​റ​​യു​​ന്നു; ര​​ണ്ടു പ്ര​​സ്താ​​വ​​ന​​ക​​ളും തു​​ട​​ർ​​ന്ന് ര​​ണ്ട് ആ​​ഹ്വാ​​ന​​ങ്ങ​​ളും. വാ​​ക്കും പ്ര​​വൃ​​ത്തി​​യും, സ​​ർ​​വോ​​പ​​രി സ്വ​​ന്തം ജീ​​വി​​ത​​വും​​വ​​ഴി യേ​​ശു ന​​ൽ​​കി​​യ സു​​വി​​ശേ​​ഷ​​ത്തി​​ന്‍റെ ര​​ത്ന​​ച്ചു​​രു​​ക്ക​​മാ​​ണ് ഈ ​​നാ​​ലു വാ​​ക്കു​​ക​​ൾ.

നൂ​​റ്റാ​​ണ്ടു​​ക​​ളാ​​യി ഇ​​സ്ര​​യേ​​ൽ ജ​​നം കാ​​ത്തി​​രു​​ന്ന ര​​ക്ഷ​​യു​​ടെ സ​​മ​​യം പൂ​​ർ​​ത്തി​​യാ​​യി. ദൈ​​വ​​രാ​​ജ്യം ഇ​​താ വാ​​തി​​ൽ​​ക്ക​​ൽ എ​​ത്തി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. ഇ​​താ​​ണ് പ്ര​​സ്താ​​വ​​ന​​ക​​ൾ. ദൈ​​വം ത​​ന്‍റെ ഹി​​തം ഭൂ​​മി​​യി​​ൽ ന​​ട​​പ്പാ​​ക്കു​​ന്ന അ​​വ​​സ്ഥ​​യെ ദൈ​​വ​​രാ​​ജ്യം അ​​ഥ​​വാ ദൈ​​വ​​ഭ​​ര​​ണം എ​​ന്നു വി​​ശേ​​ഷി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്നു.

ദൈ​​വ​​രാ​​ജ്യാ​​നു​​ഭ​​വം സ്വ​​ന്ത​​മാ​​ക്ക​​ണ​​മെ​​ങ്കി​​ൽ ര​​ണ്ടു കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ൾ ആ​​വ​​ശ്യ​​മാ​​ണ്. അ​​നു​​ത​​പി​​ക്ക​​ണം; സു​​വി​​ശേ​​ഷ​​ത്തി​​ൽ വി​​ശ്വ​​സി​​ക്ക​​ണം. യേ​​ശു​​വി​​നെ ദൈ​​വ​​പു​​ത്ര​​നും ര​​ക്ഷ​​ക​​നു​​മാ​​യി സ്വീ​​ക​​രി​​ച്ച് ഏ​​റ്റു​​പ​​റ​​യു​​ന്ന​​താ​​ണു വി​​ശ്വാ​​സം. അ​​തി​​ന് അ​​വ​​ശ്യം വേ​​ണ്ട മ​​നോ​​ഭാ​​വ​​മാ​​ണ് അ​​നു​​താ​​പം.

സ്നാ​​പ​​ക​​യോ​​ഹ​​ന്നാ​​നും അ​​വ​​നു മു​​ന്പേ വ​​ന്ന നി​​ര​​വ​​ധി പ്ര​​വാ​​ച​​ക​​ന്മാ​​രും ആ​​വ​​ർ​​ത്തി​​ച്ച ആ​​ഹ്വാ​​ന​​മാ​​ണ്: ""അ​​നു​​ത​​പി​​ക്കു​​വി​​ൻ’’! ക​​ട​​ന്നു​​പോ​​ന്ന വ​​ഴി​​ക​​ൾ പ​​രി​​ശോ​​ധി​​ക്ക​​ണം. ദൈ​​വ​​ക​​ല്പ​​ന​​ക​​ളു​​ടെ പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​​ല​​ത്തി​​ൽ സ്വ​​ന്തം ജീ​​വി​​ത​​ത്തെ അ​​പ​​ഗ്ര​​ഥി​​ക്ക​​ണം. എ​​വി​​ടെ​​യാ​​ണ് വ​​ഴി​​തെ​​റ്റി​​യ​​ത് എ​​ന്നു മ​​ന​​സി​​ലാ​​ക്ക​​ണം, ഏ​​റ്റു​​പ​​റ​​യ​​ണം. ഇ​​താ​​ണ് അ​​നു​​താ​​പ​​ത്തി​​ന്‍റെ ഒ​​രു മാ​​നം.


ഇ​​പ്ര​​കാ​​ര​​മു​​ള്ള അ​​നു​​താ​​പ​​ത്തി​​നു പ്ര​​ത്യേ​​ക​​മാ​​യി ആ​​ഹ്വാ​​നം ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​താ​​ണ് നോ​​ന്പു​​കാ​​ലം. അ​​നു​​താ​​പ​​ത്തി​​ന്‍റെ അ​​നേ​​കം അ​​ട​​യാ​​ള​​ങ്ങ​​ൾ ബൈ​​ബി​​ളി​​ൽ കാ​​ണാം. വ​​സ്ത്രം വ​​ലി​​ച്ചു​​കീ​​റു​​ക, കീ​​റി​​യ വ​​സ്ത്രം ധ​​രി​​ക്കു​​ക, ചാ​​ക്കു​​ടു​​ക്കു​​ക, ചാ​​ര​​ത്തി​​ൽ ഇ​​രി​​ക്കു​​ക, ത​​ല​​യി​​ൽ ചാ​​രം വി​​ത​​റു​​ക, ഉ​​ച്ച​​ത്തി​​ൽ വി​​ല​​പി​​ക്കു​​ക, ഭ​​ക്ഷ​​ണം ഉ​​പേ​​ക്ഷി​​ക്കു​​ക, ദേ​​ഹ​​ത്ത് മു​​റി​​വു​​ണ്ടാ​​ക്കു​​ക എ​​ന്നി​​ങ്ങ​​നെ നി​​ര​​വ​​ധി ആ​​ചാ​​രാ​​നു​​ഷ്ഠാ​​ന​​ങ്ങ​​ൾ അ​​നു​​താ​​പ​​ത്തി​​ന്‍റെ പ്ര​​ക​​ട​​ന​​മാ​​ണ്.

പ്ര​​വാ​​സ​​ത്തി​​ൽ​​നി​​ന്നു മ​​ട​​ങ്ങി​​വ​​ന്ന നി​​യ​​മ​​ജ്ഞ​​നാ​​യ എ​​സ്രാ, ഇ​​സ്ര​​യേ​​ൽ ജ​​ന​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കി​​ട​​യി​​ൽ നി​​ല​​വി​​ലി​​രു​​ന്ന മി​​ശ്ര​​വി​​വാ​​ഹ​​ങ്ങ​​ളെ​​ക്കു​​റി​​ച്ച് കേ​​ട്ട​​പ്പോ​​ൾ പ്ര​​തി​​ക​​രി​​ച്ച വി​​ധം ഒ​​രു ഉ​​ദാ​​ഹ​​ര​​ണ​​മാ​​ണ്, “ഇ​​തു കേ​​ട്ടു ഞാ​​ൻ വ​​സ്ത്ര​​വും മേ​​ല​​ങ്കി​​യും കീ​​റി, മു​​ടി​​യും താ​​ടി​​യും വ​​ലി​​ച്ചു​​പ​​റി​​ച്ചു. കീ​​റി​​യ വ​​സ്ത്ര​​വും മേ​​ല​​ങ്കി​​യു​​മാ​​യി മു​​ട്ടി​​ന്മേ​​ൽ വീ​​ണ്, എ​​ന്‍റെ ദൈ​​വ​​മാ​​യ ക​​ർ​​ത്താ​​വി​​ന്‍റെ നേ​​ർ​​ക്ക് കൈ​​ക​​ളു​​യ​​ർ​​ത്തി പ്രാ​​ർ​​ഥി​​ച്ചു’’(​എ​​സ്രാ 9,3-5).

ചെ​​യ്തു​​പോ​​യ പാ​​പ​​ങ്ങ​​ളെ​​ക്കു​​റി​​ച്ച് അ​​വ​​ബോ​​ധ​​മു​​ണ്ടാ​​കു​​ക, പാ​​പ​​ങ്ങ​​ൾ ഏ​​റ്റു​​പ​​റ​​ഞ്ഞ് മാ​​പ്പി​​ര​​ക്കു​​ക, പ​​രി​​ഹാ​​ര​​മാ​​യി ത്യാ​​ഗ​​ങ്ങ​​ൾ അ​​നു​​ഷ്ഠി​​ക്കു​​ക, ദൈ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ ക​​രു​​ണ​​യ്ക്കു​​വേ​​ണ്ടി യാ​​ചി​​ക്കു​​ക ഇ​​തൊ​​ക്കെ നോ​​ന്പാ​​ച​​ര​​ണ​​ത്തി​​ന്‍റെ ഭാ​​ഗ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ്. ഉ​​പ​​വാ​​സം, പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന, ധ​​ർ​​മ​​ദാ​​നം എ​​ന്നീ മൂ​​ന്നു കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ൾ നോ​​ന്പി​​ന്‍റെ മൂ​​ന്നു തൂ​​ണു​​ക​​ളാ​​യി ക​​രു​​ത​​പ്പെ​​ടു​​ന്നു. സ​​ഭാ​​പി​​താ​​ക്ക​​ന്മാ​​രും മാ​​ർ​​പാ​​പ്പ​​മാ​​രും ആ​​വ​​ർ​​ത്തി​​ച്ച് ഇ​​തി​​നാ​​യി ആ​​ഹ്വാ​​നം ചെ​​യ്യു​​ന്നു. കാ​​തോ​​ർ​​ക്കാം.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.