ഫ​​​​ലം ത​​​​രാ​​​​ത്ത അ​​​​ത്തി​​​​വൃ​​​​ക്ഷം
ഫ​​​​ലം ത​​​​രാ​​​​ത്ത അ​​​​ത്തി​​​​വൃ​​​​ക്ഷം ഫാ. മൈക്കിൾ കാരിമറ്റം
അ​​​​ടു​​​​ത്ത​​​​ദി​​​​വ​​​​സം അ​​​​വ​​​​ർ ബ​​​​ഥാ​​​​നി​​​​യാ​​​​യി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നു വ​​​​രു​​​​ന്പോ​​​​ൾ അ​​​​വ​​​​ന് വി​​​​ശ​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. അ​​​​ക​​​​ലെ ത​​​​ളി​​​​രി​​​​ട്ടു​​​​നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു അ​​​​ത്തി​​​​മ​​​​രം ക​​​​ണ്ട്, അ​​​​തി​​​​ൽ എ​​​​ന്തെ​​​​ങ്കി​​​​ലും ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​കാ​​​​മെ​​​​ന്നു ക​​​​രു​​​​തി അ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ചെ​​​​ന്നു. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ ഇ​​​​ല​​​​ക​​​​ള​​​​ല്ലാ​​​​തെ മ​​​​റ്റൊ​​​​ന്നും ക​​​​ണ്ടി​​​​ല്ല. അ​​​​ത് അ​​​​ത്തി​​​​പ്പ​​​​ഴ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ കാ​​​​ല​​​​മ​​​​ല്ലാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. അ​​​​വ​​​​ൻ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞു, ആ​​​​രും ഇ​​​​നി​​​​യൊ​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ലും നി​​​​ന്നി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നു പ​​​​ഴം തി​​​​ന്നാ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ട്ടെ. അ​​​​വ​​​​ന്‍റെ ശി​​​​ഷ്യ​​​​ന്മാ​​​​ർ അ​​​​തു കേ​​​​ട്ടു’’’’’’’’(​​​മ​​​​ർ​​​​ക്കോ11,12-14).

തി​​​​ക​​​​ച്ചും ബു​​​​ദ്ധി​​​​ശൂ​​​​ന്യ​​​​വും ക്രൂ​​​​ര​​​​വും എ​​​​ന്നു തോ​​​​ന്നാ​​​​വു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു പ്ര​​​​വൃ​​​​ത്തി​​​​യാ​​​​ണ് മ​​​​ർ​​​​ക്കോ​​​​സ് ഇ​​​​വി​​​​ടെ വി​​​​വ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. മ​​​​ത്താ​​​​യി​​​​യും ഈ ​​​​സം​​​​ഭ​​​​വം വി​​​​വ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​ണ്ട്, അ​​​​ല്പം വ്യ​​​​ത്യാ​​​​സ​​​​ങ്ങ​​​​ളോ​​​​ടെ. മ​​​​റ്റു സു​​​​വി​​​​ശേ​​​​ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ഇ​​​​തി​​​​ല്ല. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ ഇ​​​​തി​​​​നു സ​​​​മാ​​​​ന​​​​മാ​​​​യ ഒ​​​​രു സം​​​​ഭ​​​​വം ലൂ​​​​ക്കാ വി​​​​വ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​ണ്ട്, ഒ​​​​രു ഉ​​​​പ​​​​മ​​​​യു​​​​ടെ രൂ​​​​പ​​​​ത്തി​​​​ൽ.

വി​​​​ശു​​​​ദ്ധ​​​​വാ​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ തു​​​​ട​​​​ക്ക​​​​ത്തി​​​​ൽ, ജ​​​​റൂ​​​​സ​​​​ലെ​​​​മി​​​​ലേ​​​​ക്കു രാ​​​​ജ​​​​കീ​​​​യ​​​​മാ​​​​യി പ്ര​​​​വേ​​​​ശി​​​​ച്ച​​​​തി​​​​ന്‍റെ പി​​​​റ്റേ​​​​ന്ന് എ​​​​ന്തേ യേ​​​​ശു ഇ​​​​ങ്ങ​​​​നെ​​​​യൊ​​​​രു പ്ര​​​​വൃ​​​​ത്തി ചെ​​​​യ്തു? അ​​​​ത്തി​​​​പ്പ​​​​ഴ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ കാ​​​​ല​​​​മ​​​​ല്ലാ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കെ, പ​​​​ഴ​​​​മി​​​​ല്ല എ​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന്‍റെ പേ​​​​രി​​​​ൽ എ​​​​ന്തേ ആ ​​​​മ​​​​ര​​​​ത്തെ ശ​​​​പി​​​​ക്കു​​​​ന്നു?​​​​വി​​​​ശ​​​​പ്പി​​​​ന്‍റെ കാ​​​​ഠി​​​​ന്യ​​​​ത്താ​​​​ൽ സു​​​​ബോ​​​​ധം ന​​​​ഷ്‌​​​​ട​​​​പ്പെ​​​​ട്ടോ?

മ​​​​ത്താ​​​​യി​​​​യു​​​​ടെ വി​​​​വ​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ൽ പ​​​​ഴ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ കാ​​​ല​​​മ​​​​ല്ലാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു എ​​​​ന്ന സൂ​​​​ച​​​​ന​​​​യി​​​​ല്ല. യേ​​​​ശു​​​​വി​​​​ന്‍റെ വാ​​​​ക്കു കേ​​​​ട്ട ഉ​​​​ട​​​​നെ മ​​​​രം ഉ​​​​ണ​​​​ങ്ങി. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ മ​​​​ർ​​​​ക്കോ​​​​സി​​​​ന്‍റെ വി​​​​വ​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ൽ പി​​​​റ്റേ​​​​ന്നാ​​​​ണ് മ​​​​രം ഉ​​​​ണ​​​​ങ്ങി​​​​പ്പോ​​​​യ​​​​താ​​​​യി കാ​​​​ണു​​​​ന്ന​​​​ത്. ത​​​​ന്നെ​​​​യു​​​​മ​​​​ല്ല ശാ​​​​പ​​​​ത്തി​​​​നും ഉ​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ലി​​​​നും മ​​​​ധ്യേ സു​​​​പ്ര​​​​ധാ​​​​ന​​​​മാ​​​​യൊ​​​​രു സം​​​​ഭ​​​​വം മ​​​​ർ​​​​ക്കോ​​​​സ് രേ​​​​ഖ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തി​​​​യി​​​​ട്ടു​​​​ണ്ട്. ദേ​​​​വാ​​​​ല​​​​യ ശു​​​​ദ്ധീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണം. ഇ​​​​തു​​​​ത​​​​ന്നെ വി​​​​ശ​​​​ദീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​നു വ​​​​ഴി​​​​തു​​​​റ​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

ഒ​​​​രു​​​​മി​​​​ച്ചു​​​​പോ​​​​കേ​​​​ണ്ട ഒ​​​​രു വി​​​​വ​​​​ര​​​​ണം ര​​​​ണ്ടാ​​​​യി പി​​​​ള​​​​ർ​​​​ന്ന് അ​​​​തി​​​​നു​​​മ​​​​ധ്യേ മ​​​​റ്റൊ​​​​രു വി​​​​വ​​​​ര​​​​ണം ചേ​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് സാ​​​​ഹി​​​​ത്യ​​​​രൂ​​​​പ​​​​മാ​​​​ണ്. സാ​​​​ൻ​​​​ഡ്‌​​​​വി​​​​ച്ച് വി​​​​വ​​​​ര​​​​ണം എ​​​​ന്ന് പ​​​​റ​​​​യും. ഈ ​​​​ര​​​​ണ്ടു സം​​​​ഭ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പ​​​​ര​​​​സ്പ​​​​രം വ്യാ​​​​ഖ്യാ​​​​നി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. മ​​​​ധ്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ തി​​​​രു​​​​കി​​​​യ​​​​തി​​​​നു കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ൽ പ്രാ​​​​ധാ​​​​ന്യ​​​​മു​​​​ണ്ട്.


ഇ​​​​വി​​​​ടെ ഫ​​​​ല​​​​ശൂ​​​​ന്യ​​​​മാ​​​​യ അ​​​​ത്തി​​​​വൃ​​​​ക്ഷം ഫ​​​​ല​​​​ശൂ​​​​ന്യ​​​​മാ​​​​യ ദേ​​​​വാ​​​​ല​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​തീ​​​​ക​​​​മാ​​​​കു​​​​ന്നു. ധാ​​​​രാ​​​​ളം ഇ​​​​ല​​​​ക​​​​ളു​​​​ള്ള മ​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ൽ പ​​​​ഴ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​കാം എ​​​​ന്ന പ്ര​​​​തീ​​​​ക്ഷ ഉ​​​​ണ​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ന്നു. അ​​​​തു​​​​പോ​​​​ലെ​​​​യാ​​​​ണ് അ​​​​ക​​​​ലെ​​​​നി​​​​ന്നു നോ​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ജ​​​​ന​​​​നി​​​​ബി​​​​ഡ​​​​മാ​​​​യ ദേ​​​​വാ​​​​ല​​​​യം. ല​​​​ക്ഷ​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​ക്കി​​​​ന് ആ​​​​ളു​​​​ക​​​​ൾ, ആ​​​​ഘോ​​​​ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ, ബ​​​​ലി​​​​യ​​​​ർ​​​​പ്പ​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ.

എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ അ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ചെ​​​​ന്നു നോ​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ദേ​​​​വാ​​​​ല​​​​യം ച​​​​ന്ത​​​​യാ​​​​യി​​​​ത്തീ​​​​ർ​​​​ന്നി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. ജ​​​​ന​​​​ത്തെ വ​​​​ഞ്ചി​​​​ക്കു​​​​ന്ന, അ​​​​ർ​​​ത്ഥ​​​ശൂ​​​​ന്യ​​​​മാ​​​​യ, വെ​​​​റും പൊ​​​​ള്ള​​​​യാ​​​​യ ഒ​​​​രു അ​​​​ട​​​​യാ​​​​ളം. ദൈ​​​​വം വ​​​​സി​​​​ക്കാ​​​​ത്ത ആ​​​​ല​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ന് നി​​​​ല​​​​നി​​​​ൽ​​​​പ്പി​​​ല്ല. അ​​​​തി​​​​ന്‍റെ നാ​​​​ശം അ​​​​ടു​​​​ത്തി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. ഈ ​​​​സ​​​​ന്ദേ​​​​ശ​​​​മാ​​​​ണ് ഫ​​​​ല​​​​ശൂ​​​​ന്യ​​​​മാ​​​​യ അ​​​​ത്തി​​​​വൃ​​​​ക്ഷ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ലൂ​​​​ടെ സു​​​​വി​​​​ശേ​​​​ഷ​​​​ക​​​​ൻ രേ​​​​ഖ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​ത്.

ഇ​​​​തേ സ​​​​ന്ദേ​​​​ശം ഒ​​​​രു ഉ​​​​പ​​​​മ​​​​യു​​​​ടെ രൂ​​​​പ​​​​ത്തി​​​​ൽ ലൂ​​​​ക്കാ അ​​​​വ​​​​ത​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​ണ്ട് (13,6-9). മു​​​​ന്തി​​​​രി​​​​ത്തോ​​​​ട്ട​​​​ത്തി​​​​ൽ ന​​​​ട്ടു​​​​വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​യ അ​​​​ത്തി​​​​വൃ​​​​ക്ഷം ഫ​​​​ല​​​​ശൂ​​​​ന്യ​​​​മാ​​​​യി നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്നു. വേ​​​​ല​​​​ക്കാ​​​​ര​​​​ന്‍റെ യാ​​​​ച​​​​ന മാ​​​​നി​​​​ച്ച് അ​​​​തി​​​​ന് ഒ​​​​രു​​​​വ​​​​ർ​​​​ഷം​​​​കൂ​​​​ടെ നീ​​​​ട്ടി​​​​ക്കൊ​​​​ടു​​​​ത്തി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. എ​​​​ന്നി​​​​ട്ടും ഫ​​​​ലം കാ​​​​യ്ച്ചി​​​​ല്ലെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ വെ​​​​ട്ടി​​​​ക്ക​​​​ള​​​​യും. ജ​​​​റൂ​​​​സ​​​​ലെ​​​​മി​​​​ലേ​​​​ക്കു​​​​ള്ള യാ​​​​ത്രാ​​​​മ​​​​ധ്യേ​​​​യാ​​​​ണ് യേ​​​​ശു ഈ ​​​​ഉ​​​​പ​​​​മ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ​​​​ത്. യേ​​​​ശു ജ​​​​റൂ​​​സ​​​​ലെ​​​​മി​​​​ൽ എ​​​​ത്തി​​​​യ​​​​തോ​​​​ടെ ഈ ​​​​കാ​​​​ലാ​​​​വ​​​​ധി ക​​​​ഴി​​​​ഞ്ഞു.

അ​​​​ത്തി​​​​വൃ​​​​ക്ഷ​​​​വും ദേ​​​​വാ​​​​ല​​​​യ​​​​വും ജ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​തീ​​​​ക​​​​മാ​​​​ണ്, ഇ​​​​സ്ര​​​​യേ​​​​ലി​​​​ന്‍റെ മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​ല്ല ന​​​​മ്മു​​​​ടെ​​​​യും. ബാ​​​​ഹ്യ​​​​മോ​​​​ടി​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ ഭ്ര​​​​മി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു നീ​​​​തി, കാ​​​​രു​​​​ണ്യം, ​വി​​​​ശ്വ​​​​സ്ത​​​​ത എ​​​​ന്നീ ഫ​​​​ല​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഇ​​​​ല്ലെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ വെ​​​​ട്ടി തീ​​​​യി​​​​ൽ എ​​​​റി​​​​യ​​​​പ്പെ​​​​ടും എ​​​​ന്ന്; ഇ​​​​ന്നും പ്ര​​​​സ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​യൊ​​​​രു താ​​​​ക്കീ​​​​ത്.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.