യുവശക്തിയെ ഇങ്ങനെ തച്ചുടയ്ക്കണമോ?
Monday, March 4, 2024 11:54 PM IST
ഫാ. ​​​​ജോ​​​​യി ചെ​​​​ഞ്ചേ​​​​രി​​​​ൽ എം​​​​സി​​​​ബി​​​​എ​​​​സ്

ഏ​​​​തൊ​​​​രു രാ​​​​ജ്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും സ​​​​മ്പ​​​​ത്ത് അ​​​​തി​​ന്‍റെ യു​​​​വ​​​​ത​​​​യാ​​​​ണ്. ഇ​​ന്ത‍്യ​​യി​​ൽ ജ​​​​ന​​​​സം​​​​ഖ്യ​​​​യു​​​​ടെ 50 ശ​​​​ത​​​​മാ​​​​ന​​​​വും 25 വ​​​​യ​​​​സി​​​​ൽ താ​​​​ഴെ​​​​യു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​രാ​​​​ണെ​​​​ന്നാ​​​​ണ് ഔ​​​​ദ്യോ​​​​ഗി​​​​ക ക​​​​ണ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​ൾ. ശ​​​​രി​​​​യാ​​​​യ വി​​​​ധ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഈ ​​​​യു​​​​വ​​​​ശ​​​​ക്തി​​​​യെ പ്ര​​​​യോ​​​​ജ​​​​ന​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​മ്പോ​​​​ൾ അ​​​​ത് രാ​​​​ജ്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ​​​​മ​​​​ഗ്ര​​​​പു​​​​രോ​​​​ഗ​​​​തി​​​​ക്ക് അ​​​​ടി​​​​ത്ത​​​​റ പ​​​​ണി​​​​യു​​​​മെ​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ൽ സം​​​​ശ​​​​യ​​​​മി​​​​ല്ല. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, ദി​​​​ശാ​​​​ബോ​​​​ധം ന​​​​ഷ്ട​​​​പ്പെ​​​​ട്ട് പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി​​​​പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും ക​​​​ലാ​​​​പ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും ല​​​​ഹ​​​​രി​​​​ക്കും അ​​​​വ​​​​രെ വി​​​​ട്ടു​​​​കൊ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​മ്പോ​​​​ൾ രാ​​​​ജ്യ​​​​വും സ​​​​മൂ​​​​ഹവും വ​​​​ള​​​​രു​​​​ക​​​​യ​​​​ല്ല, ത​​​​ള​​​​രു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. അ​​തി​​നാ​​ൽ യു​​വ​​ജ​​ന​​ത​​യെ ല​​​​ക്ഷ്യ​​​​ബോ​​​​ധ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കും ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലേ​​​​ക്കും വ​​​​ഴി​​​​തി​​​​രി​​​​ച്ചു​​​​വി​​​​ടാ​​​​നു​​​​ള്ള ഉ​​​​പ​​​​രി​​​​ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ൽ ശ്ര​​​​ദ്ധ പ​​​​തി​​​​പ്പി​​​​ക്കാ​​​​തെ ഇ​​​​നി ന​​​​മു​​​​ക്കു മു​​​​ന്നോ​​​​ട്ടു പോ​​​​കാ​​​​നാ​​​​വി​​​​ല്ല.

കേ​​​​ര​​​​ളം ചോ​​​​ര​​​​ക്ക​​​​ള​​​​മോ?

സ​​​​മീ​​​​പ​​​​കാ​​​​ല​​​​ത്തെ കേ​​​​ര​​​​ള​​​​ത്തി​​​​ലെ വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ, രാ​​​​ഷ്‌ട്രീ​​​​യ, സാ​​​​മൂ​​​​ഹ്യ പ​​​​ശ്ചാ​​​​ത്ത​​​​ലം പ​​​​രി​​​​ശോ​​​​ധി​​​​ച്ചാ​​​​ൽ എ​​​​ത്ര യു​​​​വ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ണ് ദാ​​​​രു​​​​ണ​​​​മാ​​​​യി കൊ​​​​ല​​​​ചെ​​​​യ്യ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​തും പ്ര​​​​തി​​​​പ്പ​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​യി​​​​ൽ ചേ​​​​ർ​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​തും? പൂ​​​​ക്കോ​​​​ട് വെ​​​​റ്റ​​റി​​​​ന​​​​റി കോ​​​​ള​​ജ് വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി ജെ.​​​​എ​​​​സ്. സി​​​​ദ്ധാ​​​​ർ​​​​ഥൻ (20), മ​​​​ഹാ​​​​രാ​​​​ജാ​​​​സ് കോ​​​​ള​​​​ജ് വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി അ​​​​ഭി​​​​മ​​​​ന്യു(20), ഇ​​​​ടു​​​​ക്കി എ​​ൻ​​ജി​​​​നി​​​​യ​​​​റിം​​ഗ് കോ​​​​ള​​​​ജ് വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി ധീ​​​​ര​​​​ജ് (21) ഇ​​​​ങ്ങ​​​​നെ നീ​​​​ളു​​​​ന്നു ആ ​​​​പ​​​​ട്ടി​​​​ക.

ക്രൂ​​​​ര​​​​ത​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്ക് പ്ര​​​​ത്യേ​​​​ക പ​​​​രി​​​​ശീ​​​​ല​​​​നം നേ​​​​ടു​​​​ക​​​​യും അ​​​​തി​​​​നു​​​​വേ​​​​ണ്ടി ഇ​​​​ടി​​​​മു​​​​റി​​​​ക​​​​ളും ആ​​​​യു​​​​ധ​​​​ശേ​​​​ഖ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​മ​​​​ട​​​​ക്കം സ​​​​ജ്ജീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന പ്ര​​​​വ​​​​ണ​​​​ത​​​​യെ ഞെ​​​​ട്ട​​​​ലോ​​​​ടെ​​​​യ​​​​ല്ലാ​​​​തെ ന​​​​മ്മ​​​​ൾ എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ നോ​​​​ക്കി​​​​ക്കാ​​​​ണും? വെ​​​​ട്ടി​​​​യും കു​​​​ത്തി​​​​യും ഇ​​​​ല്ലാ​​​​താ​​​​ക്കി​​​​യ​​​​തു ന​​​​മ്മു​​​​ടെ നാ​​​​ടി​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​വി​​​​യെ ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ്. ‘അ​​​​മൃത​​​​കാ​​​​ല​​​​മാ​​​​യാ​​​​ലും ’ ‘ന​​​​വ​​​​കേ​​​​ര​​​​ള’​​​​കാ​​​​ല​​​​മാ​​​​യാ​​​​ലും ക​​​​ത്തി​​​​യ​​​​മ​​​​രു​​​​ന്ന​​​​ത് തേ​​​​ജ​​​​സും ഓ​​​​ജ​​​​സു​​​​മു​​​​ള്ള ന​​​​മ്മു​​​​ടെ യു​​​​വ​​​​ത​​​​യാ​​​​ണ്. ഇ​​​​വി​​​​ടെ ആ​​​​ര് എ​​​​ന്തു നേ​​​​ടി? എ​​​​വി​​​​ടെ​​​​യാ​​​​ണ് ന​​​​മു​​​​ക്കു താ​​​​ളം​​തെ​​​​റ്റി​​​​യ​​​​ത്? കൊ​​​​ല​​​​ചെ​​​​യ്യ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​വ​​​​രും പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ളും പ്ര​​​​തി​​പ്പ​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​യി​​​​ൽ ഉ​​​​ൾ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​വ​​​​രും വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണെ​​​​ന്നു വി​​​​സ്മ​​​​രി​​​​ക്ക​​​​രു​​​​ത്.

അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​രും വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക​​​​ളും അ​​​​ന​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​രും അ​​​​ട​​​​ങ്ങു​​​​ന്ന ‘ചി​​​​യ​​​​ർ’ ഗ്രൂ​​​​പ്പു​​​​ക​​​​ളും അ​​​​നി​​​​യ​​​​ന്ത്രി​​​​ത​​​​മാ​​​​യ കൂ​​​​ട്ടു​​​​ക​​​​ച്ച​​​​വ​​​​ട​​​​ങ്ങ​​​​ളും ഒ​​​​ട്ടും കു​​​​റ​​​​വ​​​​ല്ല ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ക്യാ​​​​മ്പ​​​​സു​​​​ക​​​​ളി​​​​ലും പ​​​​രി​​​​സ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലു​​​​മെ​​​​ന്ന​​​​തു ജാ​​​​ഗ്ര​​​​ത​​​​യോ​​​​ടെ വീ​​​​ക്ഷി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട വ​​​​സ്തു​​​​ത​​​​യാ​​​​ണ്. പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ സ്ഥാ​​​​പി​​​​ത​​​​താ​​​​ത്പ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ അ​​​​ജ​​​​ണ്ട​​​​ക​​​​ൾ സു​​​​ഗ​​​​മ​​​​മാ​​​​യി ന​​​​ട​​​​ത്താ​​​​നു​​​​മു​​ള്ള ​​ഉ​​​​പ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യി അ​​​​ഡ്മി​​​​ഷ​​​​ൻ എ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രും ഇ​​​​ന്ന് കു​​​​റ​​​​വ​​​​ല്ല. അ​​​​ങ്ങ​​​​നെ​​​​യു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​ർ ചാ​​​​വേ​​​​റു​​​​ക​​​​ളാ​​​​യും ഏ​​​​ത് അ​​​​ഴി​​​​ഞ്ഞാ​​​​ട്ട​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും ത​​​​യാ​​​​റാ​​​​യി നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​വ​​രാ​​യും മാ​​​​റു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ൽ എ​​​​ന്ത​​​​ത്ഭു​​​​ത​​​​മാ​​​​ണു​​​​ള്ള​​​​ത്?

ക​​​​ലോ​​​​ത്സ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും കോ​​​​ള​​​​ജു മാ​​​​സി​​​​ക​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കും കൊ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ന്ന പേ​​​​രു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ​​പോ​​​​ലും വ​​​​ർ​​​​ഗീ​​​​യ​​​​ത​​​​യും ഭീ​​​​ക​​​​ര​​​​ത​​​​യും തി​​​​രു​​​​കു​​​​ന്ന പ്ര​​​​വ​​​​ണ​​​​ത എ​​​​ത്ര ശോ​​​​ച​​​​നീ​​​​യ​​​​മാ​​​​ണ്. ക​​​​ല​​​​യി​​​​ലും ക​​​​ലാ​​​​ല​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ലു​​​​മൊ​​​​ക്കെ ഇ​​​​ത്ര​​​​ക​​​​ണ്ടു സ​​​​ങ്കു​​​​ചി​​​​തത്വ​​​​വും വി​​​​വ​​​​ര​​​​ക്കേ​​​​ടും കു​​​​ത്തി​​​​നി​​​​റ​​​​ച്ച് എ​​​​ങ്ങോ​​​​ട്ടാ​​​​ണ് ന​​​​മ്മു​​​​ടെ പോ​​​​ക്ക്? ചേ​​​​രി​​​​തി​​​​രി​​​​ഞ്ഞും ഗ്രൂ​​​​പ്പു​​ക​​​​ളി​​​​ച്ചും ആ​​​​ർ​​​​ക്കൊ​​​​ക്കെ​​​​യോ വേ​​​​ണ്ടി വേ​​​​ഷം കെ​​​​ട്ടു​​ക​​യും ബ​​​​ലി​​​​യാ​​​​ടാ​​​​കു​​ക​​യും ചെ​​യ്യു​​ക​​യാ​​ണ് യു​​വത​​​​ല​​​​മു​​​​റ. നേ​​​​തൃ​​​​പാ​​​​ട​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കും ജ​​​​നാ​​​​ധി​​​​പ​​​​ത്യ​​​​മൂ​​​​ല്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലേ​​​​ക്കും രാ​​​​ഷ്‌​​ട്രീ​​​​യ സാ​​​​ക്ഷ​​​​ര​​​​ത​​​​യി​​​​ലേ​​​​ക്കും വേ​​​​ണ്ടു​​​​ന്ന പ​​​​രി​​​​ശീ​​​​ല​​​​നം ല​​​​ഭ്യ​​​​മാ​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള അ​​​​വ​​​​സ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ള​​​​ല്ലേ ഇ​​​​വി​​​​ടെ സൃ​​​​ഷ്ടി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടേ​​​​ണ്ട​​​​ത്?

‘ഞ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ ഊ​​​​രി​​​​ക്കൊ​​​​ണ്ടു പോ​​​​കാ​​​​ൻ ആ​​​​ളു​​​​ണ്ട് ’ എ​​​​ന്ന മി​​​​ഥ്യാ​​​​ബോ​​​​ധ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പി​​​​ൻ​​​​ബ​​​​ല​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​ണ് ഇ​​​​ന്നി​​​​വി​​​​ടെ കാ​​​​മ്പ​​​​സു​​​​ക​​​​ളും സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​വു​​​​മെ​​​​ല്ലാം കൊ​​​​ല​​​​ക്ക​​​​ള​​​​ങ്ങ​​​​ളും അ​​​​ക്ര​​​​മ​​​​വാ​​​​സ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ഇ​​​​ട​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​റു​​​​ന്ന​​​​ത്. ആ​​​​ർ​​​​ക്കും എ​​​​ന്തു​​​​മാ​​​​കാം അ​​​​ല്പം പി​​​​ടി​​​​പാ​​​​ടും ‘ഇ​​​​ട​​​​പാ​​​​ടും’ ഉ​​​​ണ്ടെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ എ​​​​ന്ന ത​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​യി കാ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഇ​​​​വി​​​​ടെ.

തി​​​​ന്മ​​​​യോ​​​​ടു​​​​ള്ള മൃ​​​​ദു​​​​സ​​​​മീ​​​​പ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ

കാ​​​​ശി​​​​ന്‍റെ​​യോ ചോ​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ള​​​​പ്പി​​​​ന്‍റെ​​​​യോ പേ​​​​രി​​​​ൽ സാ​​​​മാ​​​​ന്യ മ​​​​ര്യാ​​​​ദ​​​​ക​​​​ളും അ​​​​ച്ച​​​​ട​​​​ക്ക​​​​വും ബ​​​​ഹു​​​​മാ​​​​ന​​​​വും മ​​​​റ​​​​ന്ന് എ​​​​വി​​​​ടെ​​​​യും ക​​​​യ​​​​റി​​​​ച്ചെ​​​​ന്നു പ്ര​​​​ശ്ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ സൃ​​​​ഷ്ടി​​​​ക്കാ​​​​നും അ​​​​തു ചോ​​​​ദ്യം​​ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രെ അ​​​​പാ​​​​യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്താ​​​​നും​​പോ​​​​ന്ന​​വി​​​​ധം ന​​​​മ്മു​​​​ടെ യു​​​​വ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ മാ​​​​റി​​​​യ​​​​ത് എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ? തി​​​​ന്മ​​​​ക​​​​ളോ​​​​ടു കാ​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ന്ന മൃ​​​​ദു​​​​സ​​​​മീ​​​​പ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും കു​​​​റ്റ​​​​വാ​​​​ളി​​​​ക​​​​ളോ​​​​ടു കാ​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ന്ന പ​​​​ക്ഷ​​​​പാ​​​​ത​​​​ങ്ങ​​​​ളും ന​​​​മ്മു​​​​ടെ അ​​​​പ​​​​ച​​​​യ​​​​ങ്ങ​​​​ള​​​​ല്ലേ? ആ​​​​ർ​​​​ഭാ​​​​ട​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും ആ​​​​ൾ​​​​ബ​​​​ല​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും സു​​​​ഖ​​​​ലോ​​​​ലു​​​​പ​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും ന​​​​ടു​​​​വി​​​​ൽ അ​​​​വ​​​​ർ പ​​​​ല​​​​തും ബോ​​​​ധ​​​​പൂ​​​​ർ​​​​വം മ​​​​റ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്.

കു​​​​റ​​​​ച്ചു പ്ര​​​​തി​​​​ഷേ​​​​ധ​​​​സ​​​​മ്മേ​​​​ള​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും ഐ​​​​ക്യ​​​​ദാ​​​​ർ​​​​ഢ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളും പ​​​​തി​​​​വു പ​​​​ല്ല​​​​വി​​​​യാ​​​​യി പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ് ഈ ​​​​സം​​​​ഭ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​ല്ലാം ഒ​​​​തു​​​​ങ്ങു​​​​ന്നു. വ​​​​സ്തു​​​​ത​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ നി​​​​ജ​​​​സ്ഥി​​​​തി​​​​യി​​​​ലേ​​​​ക്കോ അ​​​​തി​​​​നു​​​​വേ​​​​ണ്ട പ്ര​​​​തി​​​​വി​​​​ധി​​​​ക​​​​ളി​​​​ലേ​​​​ക്കോ ഭ​​​​ര​​​​ണ​​​​കൂ​​​​ട​​​​മോ നേ​​​​തൃ​​​​നി​​​​ര​​​​യോ ക​​​​ട​​​​ന്നു​​​​വ​​​​രു​​​​ന്നി​​​​ല്ല. എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കും എ​​​​ന്തി​​​​നെ​​​​യൊ​​​​ക്കെ​​​​യോ ഭ​​​​യ​​​​മാ​​​​ണ്. സ്വാ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​താ​​​​ത്പ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളും പ്രീ​​​​ണ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി​​ഫ​​​​ണ്ടു​​​​ക​​​​ളും വോ​​​​ട്ടു​​​​ബാ​​​​ങ്കു​​​​ക​​​​ളു​​​​മൊ​​​​ക്കെ​​​​യാ​​​​ണ് എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ​​​​യും ഉ​​​​ന്നം. അ​​​​തി​​​​ന​​​​പ്പു​​​​റ​​​​ത്തേ​​​​ക്ക് എ​​​​ന്തു സാ​​​​മൂ​​​​ഹി​​​​ക​​​​പ്ര​​​​തി​​​​ബ​​​​ദ്ധ​​​​ത​​?

രാ​​​​ഷ്‌​​ട്രീ​​​​യം എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ​​​​യാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ണം?


രാ​​​​ഷ്‌​​ട്രീ​​​​യം ന​​​​ല്ല​​​​താ​​​​ണ്. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, ജ​​​​നാ​​​​ധി​​​​പ​​​​ത്യ മൂ​​​​ല്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ബോ​​​​ധ​​​​വ​​​​ത്ക​​​​ര​​​​ണം ന​​​​ട​​​​ത്താ​​​​തെ​​​​യു​​​​ള്ള രാ​​​​ഷ്‌​​ട്രീ​​​​യം അ​​​​പ​​​​ക​​​​ട​​​​കാ​​​​രി​​​​യു​​​​മാ​​​​ണ്. മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന​​​​ന്മ​​​​യും മാ​​​​ന​​​​വി​​​​ക​​​​താ​​​​ബോ​​​​ധ​​​​വു​​​​മാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ണം രാ​​​​ഷ്‌​​ട്രീ​​​​യ​​​​ല​​​​ക്ഷ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ. അ​​​​ല്ലാ​​​​തെ ക്രൂ​​​​ര​​​​ത​​​​യ്ക്കും കൊ​​​​ടും​​​​പാ​​​​ത​​​​ക​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും പ​​​​ക​​​​യ്ക്കും വേ​​​​ണ്ടി യു​​​​വാ​​​​ക്ക​​​​ളെ പ്രേ​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തും അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു പ​​​​രി​​​​ശീ​​​​ല​​​​നം ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​തു​​​​മാ​​​​വ​​​​രു​​​​ത്. അ​​​​ണി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ ചോ​​​​ര​​​​യി​​​​ൽ പ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​യ​​​​ർ​​​​ത്തിയ സ​​​​ർ​​​​വാ​​​​ധി​​​​പ​​​​ത്യ​​​​ങ്ങ​​​​ള​​​​ല്ല ഉ​​ണ്ടാ​​​​വേ​​​​ണ്ട​​​​ത്. ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ത​​​​യി​​​​ലും സാ​​​​മൂ​​​​ഹി​​​​ക​​​​പ്ര​​​​തി​​​​ബ​​​​ദ്ധ​​​​ത​​​​യി​​​​ലും പ​​​​രി​​​​ശീ​​​​ല​​​​നം നേ​​​​ടി​​​​യ യു​​​​വ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ സം​​​​സ്കാ​​​​ര​​​​മാ​​​​ണ് വ​​​​ള​​​​രേ​​​​ണ്ട​​​​തും വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ത്തേ​​​​ണ്ട​​​​തും.

മ​​​​തേ​​​​ത​​​​ര​​​​സം​​​​സ്കാ​​​​ര​​​​വും ബ​​​​ഹു​​​​സ്വ​​​​ര​​​​ത​​​​യും നാ​​​​നാ​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ലെ ഏ​​​​ക​​​​ത്വ​​​​വും എ​​​​ല്ലാം ന​​​​മ്മു​​​​ടെ സം​​​​സ്കൃ​​​​തി​​​​യു​​​​ടെ നാ​​​​ഡീ​​​​ഞ​​​​ര​​​​മ്പു​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ്. അ​​​​തി​​​​ൽ​​നി​​​​ന്നു ഭി​​​​ന്ന​​​​മാ​​​​യി ഇ​​​​ന്നു വ​​​​ള​​​​രു​​​​ന്ന​​ത് ആ​​​​ധി​​​​പ​​​​ത്യ പ്ര​​​​വ​​​​ണ​​​​ത​​​​ക​​​​ളും ഫാ​​​​സി​​​​സ്റ്റ് ശൈ​​​​ലി​​​​ക​​​​ളും സ്വാ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​ചി​​​​ന്ത​​​​യും പൗ​​​​ര​​​​ബോ​​​​ധ​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​യ്മ​​​​യും അ​​​​പ​​​​ര​​​​വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​രാ​​​​ഹി​​​​ത്യ​​​​വു​​മാ​​ണ്. വി​​​​വി​​​​ധ വി​​​​ശ്വാ​​​​സ, ​​മ​​​​ത, ചി​​​​ന്താ​​​​ധാ​​​​ര​​​​ക​​​​ളെ സ​​​​ഹി​​​​ഷ്ണു​​​​ത​​​​യോ​​​​ടെ അം​​​​ഗീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​നും ഉ​​​​ൾ​​​​ക്കൊ​​​​ള്ളാ​​​​നും പോ​​​​ന്ന ഒ​​​​രു സ​​​​മ​​​​ന്വ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സം​​​​സ്കൃ​​​​തി​​​​യാ​​​​ണ് ഇ​​​​വ​​​​രി​​​​ൽ രൂ​​​​ഢ​​​​മൂ​​​​ല​​​​മാ​​​​കേ​​​​ണ്ട​​​​ത്.

അ​​​​പ​​​​ര്യാ​​​​പ്ത​​​​മാ​​​​യ വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സം

വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക​​​​ൾ എ​​​​ന്നും സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഊ​​​​ർ​​​​ജ​​​​വും തി​​​​ള​​​​ക്ക​​​​വു​​​​മാ​​​​ണ്. നാ​​​​ടി​​ന്‍റെ സ്വാ​​​​ത​​​​ന്ത്ര്യ​​​​ത്തി​​​​നും പു​​​​രോ​​​​ഗ​​​​തി​​​​ക്കും ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​സാ​​​​ങ്കേ​​​​തി​​​​ക വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​യ്ക്കു​​​​മൊ​​​​ക്കെ വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക​​​​ളും വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​പ്ര​​​​സ്ഥാ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും ന​​​​ൽ​​​​കി​​​​യ സം​​​​ഭാ​​​​വ​​​​ന​​​​ക​​​​ൾ ച​​​​രി​​​​ത്ര​​​​ത്തി​​​​നു ചാ​​​​രു​​​​ത പ​​​​ക​​​​ർ​​​​ന്നി​​​​ട്ടു​​​​ണ്ട്. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, വി​​​​ദ്യ വെ​​​​റും അ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​റു​​​​ക​​​​യും ആ​​​​ത്മാ​​​​വും ആ​​​​ത്മാ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​ത​​​​യും അ​​​​തി​​​​ൽ​​നി​​​​ന്ന് അ​​​​ന്യ​​​​മാ​​​​വു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്ത​​​​പ്പോ​​​​ൾ അ​​​​ത് അ​​​​ധഃ​​പ​​​​ത​​​​ന​​​​ത്തി​​​​നു കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​യി.

പ​​​​ഠ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ലും സ​​​​ർ​​​​ഗാ​​​​ത്മ​​​​ക​​​​ത​​​​യി​​​​ലും സാ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര്യ​​​​ഭാ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലും ക്രി​​​​യാ​​​​ത്മ​​​​ക​​​​മാ​​​​യ ഇ​​​​ട​​​​പെ​​​​ട​​​​ലു​​​​ക​​​​ൾ ന​​​​ട​​​​ത്തി മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ത്വ​​​​വും മ​​​​ര്യാ​​​​ദ​​​​യും പ​​​​ര​​​​സ്പ​​​​രാ​​​​ദ​​​​ര​​​​വും നി​​​​റ​​​​ഞ്ഞ ഒ​​​​രു സാ​​​​മൂ​​​​ഹി​​​​കാ​​​​ന്ത​​​​രീ​​​​ക്ഷ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഒ​​​​ത്തൊ​​​​രു​​​​മി​​​​ച്ചു പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​വ​​​​ര​​​​ല്ലേ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക​​​​ൾ? അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ സ​​​​ർ​​​​ഗ​​​​ശേ​​​​ഷി​​​​യും ഭാ​​​​വ​​​​ന​​​​യു​​​​മെ​​​​ല്ലാം വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ത്തി, പ​​​​രി​​​​പോ​​​​ഷി​​​​പ്പി​​​​ച്ചു നാ​​​​ടി​​ന്‍റെ ന​​​​ന്മ​​​​യ്ക്കും രാ​​​​ഷ്‌​​ട്ര​​​​പു​​​​രോ​​​​ഗ​​​​തി​​​​ക്കും വേ​​​​ണ്ടി രൂ​​​​പ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്താ​​​​ന​​​​ല്ലേ ന​​​​മ്മ​​​​ൾ പ​​​​രി​​​​ശ്ര​​​​മി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​ത്?

ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വം മ​​​​റ​​​​ക്കു​​​​ന്ന നേ​​​​തൃ​​​​ത്വം

തെ​​​​റ്റി​​​​നെ​​​​യും തെ​​​​റ്റു​​ചെ​​​​യ്ത​​​​വ​​​​രെ​​​​യും അ​​​​ന്യാ​​​​യ​​​​മാ​​​​യി ന്യാ​​​​യീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തും പി​​​​ന്താ​​​​ങ്ങു​​​​ന്ന​​​​തും അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​യി ഒ​​​​ളി​​​​യി​​ട​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഒ​​​​രു​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തും എ​​​​ത്ര പ്ര​​​​ക​​​​ട​​​​മാ​​​​യാ​​​​ണ് ഇ​​​​ന്ന് ന​​​​ട​​​​ന്നു​​കൊ​​​​ണ്ടി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. വേ​​​​ലി​​ത​​​​ന്നെ വി​​​​ള​​​​വു തി​​​​ന്നു​​​​ന്ന അ​​​​പ​​​​ക​​​​ട​​​​ക​​​​ര​​​​മാ​​​​യ പ്ര​​​​തീ​​​​തി​​​​യാ​​​​ണി​​ത്. നേ​​​​രാ​​​​യ മാ​​​​ർ​​​​ഗ​​​​ത്തി​​​​ലൂ​​​​ടെ ന​​​​യി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​വ​​​​ർ അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ സാ​​​​മൂ​​​​ഹ്യ​​​​പ്ര​​​​തി​​​​ബ​​​​ദ്ധ​​​​ത​​​​യും ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വ​​​​വും സൗ​​​​ക​​​​ര്യ​​​​പൂ​​​​ർ​​​​വം മ​​​​റ​​​​ക്കു​​​​മ്പോ​​​​ൾ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ യു​​​​വ​​​​ത​​​​യ്ക്ക​​​​തു കാ​​​​ട്ടാ​​​​ള​​​​ത്ത​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും അ​​​​മി​​​​ത​​​​വൈ​​​​കാ​​​​രി​​​​ക​​​​ത​​​​യ്ക്കും ന​​​​ന​​​​വു ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ​​​​ത്.

കോ​​​​ള​​​​ജു​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​സ്ഥാ​​​​പ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും അ​​​​ക​​​​വും പു​​​​റ​​​​വും ഭീ​​​​തി​​​​ക​​​​ര​​​​മാ​​​​യ അ​​​​ന്ത​​​​രീ​​​​ക്ഷ​​​​ത്തി​​​​ൽ ക​​​​ലു​​​​ഷി​​​​ത​​​​മാ​​​​കു​​​​മ്പോ​​​​ൾ അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​രും മാ​​​​താ​​​​പി​​​​താ​​​​ക്ക​​​​ളും നേ​​​​തൃ​​​​ത്വ​​​​ങ്ങ​​​​ളും ഒ​​​​റ്റ​​​​ക്കെ​​​​ട്ടാ​​​​യി നി​​​​ന്നു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് അ​​​​വ​​​​രെ കൈ​​​​പി​​​​ടി​​​​ച്ചു​​​​യ​​​​ർ​​​​ത്തേ​​​​ണ്ട​​​​തു​​ണ്ട്. ഇ​​​​ടു​​​​ങ്ങി​​​​യ ചി​​​​ന്ത​​​​ക​​​​ളും ഇ​​​​രു​​​​ള​​​​ട​​​​ഞ്ഞ മ​​​​സ്തി​​​​ഷ്ക​​​​വും അ​​​​ക​​​​ത്ത​​​​ള​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ പെ​​​​രു​​​​കു​​​​മ്പോ​​​​ൾ പു​​​​റ​​​​ത്ത് മ​​​​യ​​​​ക്കു​​​​മ​​​​രു​​​​ന്നും മ​​​​ദ്യ​​​​വും ല​​​​ഹ​​​​രി​​​​യും പ​​​​ണ​​​​വും ബോം​​​​ബും ന​​​​ൽ​​​​കി വ​​​​ശീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ആ​​​​വേ​​​​ശ​​​​പൂ​​​​ർ​​​​വം കാ​​​​ത്തു​​​​നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ് തി​​​​ന്മ​​​​യു​​​​ടെ രൗ​​​​ദ്ര​​​​രൂ​​​​പി​​​​ക​​​​ൾ. ഇ​​​​വി​​​​ടെ​​​​യാ​​​​ണ് സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ക​​​​ണ്ണും കാ​​​​തും തു​​​​റ​​​​ന്നു പി​​​​ടി​​​​ച്ചു​​​​ള്ള ചു​​​​വ​​​​ടു​​​​വ​​​​യ്പ്പു​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ പ്ര​​​​സ​​​​ക്തി.

‘ടൂ​​​​ൾ’ ആ​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന യു​​​​വ​​​​ത

ന​​​​മ്മു​​​​ടെ മ​​​​ക്ക​​​​ളെ, യു​​​​വ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളെ എ​​​​ന്തി​​​​നും ഏ​​​​തി​​​​നും വേ​​​​ണ്ടി​​​​യു​​​​ള്ള വെ​​​​റു​​​​മൊ​​​​രു ടൂ​​​​ളാ​​​​യി ഉ​​​​പ​​​​യോ​​​​ഗി​​​​ക്കു​​​​ന്ന സ്ഥി​​​​തി​​​​വി​​​​ശേ​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​നു നേ​​​​രേ ന​​​​മു​​​​ക്ക് എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ ക​​​​ണ്ണ​​​​ട​​​​യ്ക്കാ​​​​നാ​​​​വും? ചെ​​​​റു​​​​പ്പ​​​​ത്തി​​​​ള​​​​പ്പി​​​​ൽ പ​​​​ക്വ​​​​മാ​​​​യ പ​​​​രി​​​​ശീ​​​​ല​​​​ന​​​​വും അ​​​​ച്ച​​​​ട​​​​ക്ക​​​​ബോ​​​​ധ​​​​വും ന​​​​ൽ​​​​കി​​​​യി​​​​ല്ലെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ വി​​​​വ​​​​ര​​​​ക്കേ​​​​ടു​​​​ക​​​​ളി​​​​ലേ​​​​ക്കും എ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ചാ​​​​ട്ട​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലേ​​​​ക്കും അ​​​​വ​​​​ർ എ​​​​ളു​​​​പ്പ​​​​ത്തി​​​​ൽ പ്ര​​​​വേ​​​​ശി​​​​ക്കും.

ചോ​​​​ര​​​​ക്ക​​​​റ പു​​​​ര​​​​ട്ടി​​​​ക്കൊ​​​​ണ്ട​​​​ല്ല, ഒ​​​​രേ ചോ​​​​റ്റു​​​​പാ​​​​ത്ര​​​​ത്തി​​​​ൽ ഉ​​​​ണ്ടും ഊ​​​​ട്ടി​​​​യും കൊ​​​​ടു​​​​ത്തും പ​​​​കു​​​​ത്തും വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ന്ന മാ​​​​തൃ​​​​ക​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ മ​​​​നോ​​​​ജ്ഞ​​​​ഭാ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ വീ​​​​ണ്ടെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണ് വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക​​​​ളും അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ പ്ര​​​​സ്ഥാ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും നാ​​​​ടി​​​​ന്‍റെ വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ച്ചാ​​​​വി​​​​കാ​​​​സ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു വ​​​​ള​​​​ക്കൂ​​​​റു ന​​​​ൽ​​​​കേ​​​​ണ്ട​​​​ത്. മാ​​​​ന​​​​വി​​​​ക​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​പ്പ​​​​റ്റി​​​​ന്‍റെ​​​​യും മ​​​​ര്യാ​​​​ദ​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും മ​​​​ഹാ​​​​മ​​​​ന​​​​സ്ക​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും പാ​​​​ഠ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു പ​​​​ക​​​​ർ​​​​ന്നു കൊ​​​​ടു​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വം ന​​​​മു​​​​ക്ക് ഏ​​​​റ്റെ​​​​ടു​​​​ക്കാം. തെ​​​​റ്റ് തെ​​​​റ്റാ​​​​ണെ​​​​ന്നും എ​​​​ന്നെ​​​​പ്പോ​​​​ലെ ത​​​​ന്നെ അ​​​​പ​​​​ര​​​​നും ഇ​​​​വി​​​​ടെ അ​​​​വ​​​​കാ​​​​ശ​​​​ങ്ങ​​​​ളും സ്വാ​​​​ത​​​​ന്ത്ര്യ​​​​വും സ്വ​​​​സ്ഥ​​​​ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ന് ഇ​​​​ട​​​​വു​​​​മു​​​​ണ്ടെ​​​​ന്നും അ​​​​വ​​​​ർ പ​​​​ഠി​​​​ക്ക​​​​ട്ടെ. പ​​​​ഠ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ലും ക്രി​​​​യാ​​​​ത്മ​​​​ക​​​​ത​​​​യി​​​​ലും ഉ​​​​ത്ത​​​​രോ​​​​ത്ത​​​​രം അ​​​​വ​​​​ർ അ​​​​ഭി​​​​വൃ​​​​ദ്ധി പ്രാ​​​​പി​​​​ക്ക​​​​ട്ടെ. നാ​​​​ടി​​​​നും വീ​​​​ടി​​​​നും സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നും രാ​​​​ഷ്‌​​ട്ര​​​​ത്തി​​​​നും അ​​​​വ​​​​ർ അ​​​​ഭി​​​​മാ​​​​ന​​​​പാ​​​​ത്ര​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​വ​​​​ട്ടെ.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.