പ്രതിസന്ധികളുടെ കല്ലുകൾ ഉരുട്ടിമാറ്റുന്ന ഉത്ഥിതൻ
Saturday, March 30, 2024 11:04 PM IST
മാ​​​​ർ റാ​​​​ഫേ​​​​ൽ ത​​​​ട്ടി​​​​ൽ
ക്രൈ​​​​സ്ത​​​​വ​​​​വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ടി​​​​സ്ഥാ​​​​നം ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​മാ​​​​ണ്. ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വ്‌ ഉ​​​​യി​​​​ര്‍ത്തെ​​​​ഴു​​​​ന്നേ​​​​റ്റി​​​​ല്ലാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നെ​​​​ങ്കി​​​​ല്‍ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ വി​​​​ശ്വാ​​​​സം അ​​​​ര്‍ഥ​​​​ശൂ​​​​ന്യ​​​​മാ​​​​കു​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. ക്രൈ​​​​സ്ത​​​​വ​​​​ജീ​​​​വി​​​​തം ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ഘോ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​ണ്. എ​​​​ല്ലാ സ​​​​ഹ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​നും ഒ​​​​ര​​​​വ​​​​സാ​​​​ന​​​​മു​​​​ണ്ട്‌. ആ ​​​​അ​​​​വ​​​​സാ​​​​നം വ്യാ​​​​ഖ്യാ​​​​നി​​​​ക്കാ​​​​ന്‍ ന​​​​മു​​​​ക്കു ന​​​​ല്കു​​​​ന്ന താ​​​​ക്കോ​​​​ല്‍വ​​​​ച​​​​ന​​​​മാ​​​​ണ് ‘ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വ്‌ ഉ​​​​യി​​​​ര്‍ത്തെ​​​​ഴു​​​​ന്നേ​​​​റ്റു’ എ​​​​ന്ന സ​​​​ദ്‌​​​വാ​​​​ര്‍ത്ത.

ഉ​​​ത്ഥാ​​​നം ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്ന പ്ര​​​ത‍്യാ​​​ശ

യോ​​​​ഹ​​​​ന്നാ​​​​ന്‍റെ സു​​​​വി​​​​ശേ​​​​ഷം ഇ​​​​രു​​​​പ​​​​താം അ​​​​ധ്യാ​​​​യം ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​സ​​​​ത്യം ന​​​​മ്മെ അ​​​​റി​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്ന വി​​​​വ​​​​ര​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ണ്. ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‌ ആ​​​​ദ്യം സാ​​​​ക്ഷി​​​​ക​​​​ളാ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​ത്‌ ക​​​​ല്ല​​​​റ അ​​​​ന്വേ​​​​ഷി​​​​ച്ചു​​​​പോ​​​​യ സ്ത്രീ​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ്. ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വ്‌ അ​​​​ട​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ട സാ​​​​ബ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ക​​​​ഠി​​​​ന​​​​മാ​​​​യ നി​​​​യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ള്‍മൂ​​​​ലം ശ​​​​വ​​​​കു​​​​ടീ​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ല്‍ ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​ത്തി​​​​നു സു​​​​ഗ​​​​ന്ധ​​​​ദ്ര​​​​വ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ള്‍ വ​​​​യ്ക്കാ​​​​ന്‍ അ​​​​വ​​​​ര്‍ക്കു ക​​​​ഴി​​​​ഞ്ഞി​​​​ല്ല. സാ​​​​ബ​​​​ത്ത്‌ അ​​​​വ​​​​സാ​​​​നി​​​​ച്ച​​​​പ്പോ​​​​ള്‍ അ​​​​വ​​​​ന്‍റെ ക​​​​ല്ല​​​​റ​​​​യി​​​​ല്‍ കു​​​​റ​​​​വു​​​​ള്ള സു​​​​ഗ​​​​ന്ധ​​​ദ്ര​​​​വ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ള്‍ വ​​​​യ്ക്കാ​​​​നാ​​​​ണ് മ​​​​ഗ്ദ​​​​ല​​​​ന​​​​മ​​​​റി​​​​യ​​​​വും മ​​​​റ്റൊ​​​​രു മ​​​​റി​​​​യ​​​​വും അ​​​​വി​​​​ടേ​​​​ക്കു പോ​​​​യ​​​​ത്‌. ഈ ​​​​സ്ത്രീ​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ് തു​​​​റ​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ട ക​​​​ല്ല​​​​റ ആ​​​​ദ്യ​​​​മാ​​​​യി കാ​​​​ണു​​​​ന്ന​​​​ത്‌. അ​​​​ന്വേ​​​​ഷി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ര്‍ക്കാ​​​​ണ് ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വു സം​​​​ല​​​​ഭ്യ​​​​നാ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​ത്‌. ഹൃ​​​​ദ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ല്‍ ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വി​​​​നോ​​​​ട് ഒ​​​​രു​​​​പാ​​​​ടു സ്നേ​​​​ഹം സൂ​​​​ക്ഷി​​​​ച്ചി​​​​രു​​​​ന്ന ഈ ​​​​സ്ത്രീ​​​​ക​​​​ള്‍ അ​​​​വി​​​​ട​​​​ത്തെ അ​​​​ന്വേ​​​​ഷി​​​​ച്ചി​​​​റ​​​​ങ്ങി. ക​​​​ല്ല​​​​റ മൂ​​​​ടി​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന ക​​​​ല്ല് ആ​​​​ര് ഉ​​​​രു​​​​ട്ടി​​​​മാ​​​​റ്റു​​​​മെ​​​​ന്ന ചോ​​​​ദ്യം അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ മ​​​​ന​​​​സി​​​​ലു​​​​ണ്ട്‌. പ​​​​ക്ഷേ, അ​​​​വ​​​​ര്‍ ക​​​​ണ്ട​​​​ത്‌ ഉ​​​​രു​​​​ട്ടി​​​​മാ​​​​റ്റ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട ക​​​​ല്ലും തു​​​​റ​​​​ന്ന ക​​​​ല്ല​​​​റ​​​​യു​​​​മാ​​​​ണ്‌. ന​​​​മ്മു​​​​ടെ എ​​​​ല്ലാ പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ ന​​​​ടു​​​​വി​​​​ലും ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ള്‍ ന​​​​ല്കു​​​​ന്ന സ​​​​ന്ദേ​​​​ശം ഇ​​​​താ​​​​ണ്: എ​​​​ല്ലാ പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​യും ഉ​​​​രു​​​​ട്ടി​​​​മാ​​​​റ്റ​​​​പ്പെ​​​​ടേ​​​​ണ്ട ക​​​​ല്ലു​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ്. ഒ​​​​രു ക​​​​ല്ലും ഉ​​​​രു​​​​ട്ടി​​​​മാ​​​​റ്റ​​​​പ്പെ​​​​ടാ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കി​​​​ല്ല.

ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​നം ന​​​​മു​​​​ക്കു ന​​​​ല്കു​​​​ന്ന ഏ​​​​റ്റ​​​​വും വ​​​​ലി​​​​യ ബോ​​​​ധ്യം, പ​​​​രി​​​​ഹ​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ന്‍ പ​​​​റ്റാ​​​​ത്ത ഒ​​​​രു പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​യും ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ലി​​​​ല്ല എ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ്. ഈ ​​​​സ​​​​ന്ദേ​​​​ശം നി​​​​ങ്ങ​​​​ളോ​​​​ടു പ​​​​ങ്കു​​​​വ​​​​യ്ക്കു​​​​മ്പോ​​​​ള്‍ സ​​​​ഭ ഇ​​​​പ്പോ​​​​ള്‍ അ​​​​ഭി​​​​മു​​​​ഖീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന പ​​​​ല പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​ക​​​​ളും എ​​​​നി​​​​ക്ക്‌ ഓ​​​​ര്‍മ വ​​​​രു​​​​ന്നു​​​​ണ്ട്‌. ഞാ​​​​ന്‍ ഈ ​​​​ശു​​​​ശ്രൂ​​​​ഷ നി​​​​ര്‍വ​​​​ഹി​​​​ക്കു​​​​മ്പോ​​​​ള്‍ എ​​​​ന്‍റെ മു​​​​മ്പി​​​​ലു​​​​മു​​​​ണ്ട്‌ ഈ ​​​​പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​ക​​​​ള്‍ക്ക്‌ ഒ​​​​രു പ​​​​രി​​​​ഹാ​​​​ര​​​​മി​​​​ല്ലേ എ​​​​ന്ന ചോ​​​​ദ്യം. പ​​​​രി​​​​ഹ​​​​രി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടാ​​​​ത്ത​​​​താ​​​​യി ഒ​​​​രു പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​യു​​​​മി​​​​ല്ല എ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ് ഉ​​​​ത്ത​​​​രം.

ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വ്‌ എ​​​​ത്ര വ്യക്തി​​​​പ​​​​ര​​​​മാ​​​​യാ​​​​ണ് നാ​​​​മോ​​​​രോ​​​​രു​​​​ത്ത​​​​രു​​​​മാ​​​​യി ബ​​​​ന്ധ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​തെ​​​​ന്നോ​​​​ര്‍ക്ക​​​​ണം. ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വി​​​​നെ തേ​​​​ടി​​​​പ്പോ​​​​യ മ​​​​ഗ്ദ​​​​ല​​​​ന​​​​മ​​​​റി​​​​യ​​​​ത്തെ ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വു പേ​​​​രു​​​​ചൊ​​​​ല്ലി വി​​​​ളി​​​​ക്കു​​​​ന്നു; “മ​​​​റി​​​​യം!” എ​​​​ത്ര ഹൃ​​​​ദ്യ​​​​മാ​​​​യ ഇ​​​​ട​​​​പെ​​​​ട​​​​ലാ​​​​ണ​​​​ത്‌. ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ള്‍ ന​​​​മു​​​​ക്കു ന​​​​ല്കു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു വ​​​​ലി​​​​യ സ​​​​ന്തോ​​​​ഷം ന​​​​മ്മു​​​​ടെ​​​​യൊ​​​​ക്കെ പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​ക​​​​ളി​​​​ല്‍ ന​​​​മ്മെ പേ​​​​രു​​​​ചൊ​​​​ല്ലി വി​​​​ളി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വു​​​​ണ്ട്‌ എ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ്. “മ​​​​റി​​​​യം!” ആ ​​​​വി​​​​ളി സു​​​​പ​​​​രി​​​​ചി​​​​ത​​​​മാ​​​​യ ശ​​​​ബ്ദ​​​​മാ​​​​യി അ​​​​വ​​​​ള്‍ക്ക്‌ അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വ​​​​പ്പെ​​​​ട്ടു. അ​​​​വ​​​​ള്‍ വി​​​​ളി​​​​കേ​​​​ട്ടു: “ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വേ! ഒ​​​​രു അ​​​​പ​​​​രി​​​​ചി​​​​ത​​​​ത്വ​​​​വും അ​​​​വ​​​​ള്‍ക്കു തോ​​​​ന്നി​​​​യി​​​​ല്ല. എ​​​​ന്നൊ​​​​ക്കെ​​​​യാ​​​​ണോ പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​ക​​​​ൾ കൊ​​​​ടു​​​​ങ്കാ​​​​റ്റു​​​​പോ​​​​ലെ ആ​​​​ഞ്ഞ​​​​ടി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്‌, പ്ര​​​​ശ്ന​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ തി​​​​ര​​​​മാ​​​​ല​​​​ക​​​​ള്‍ സ​​​​ഭാ​​​​നൗ​​​​ക​​​​യെ ആ​​​​ടി​​​​യു​​​​ല​​​​യ്ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്‌, അ​​​​ന്നൊ​​​​ക്കെ നാം ​​​​ശ്ര​​​​ദ്ധ​​​​യോ​​​​ടെ കാ​​​​തോ​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​ൽ മ​​​​ന​​​​സി​​​​ലാ​​​​കും, ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വ്‌ ന​​​​മ്മെ പേ​​​​രു​​​​ചൊ​​​​ല്ലി വി​​​​ളി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​ണ്ടെ​​​​ന്ന്‌.

ഉ​​​ത്ഥി​​​ത​​​ന്‍റെ ദാ​​​നം സ​​​മാ​​​ധാ​​​നം

ഉ​​​​യി​​​​ർ​​​​ത്തെ​​​​ഴു​​​​ന്നേ​​​​റ്റ ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വ്‌ ന​​​​മ്മോ​​​​ടു​​​​കൂ​​​​ടെ ഉ​​​​ണ്ടെ​​​​ന്നു​​​​ള്ള ശു​​​​ഭാ​​​​പ്തി​​​​വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ളാ​​​​ണ് ഈ​​​​സ്റ്റ​​​​ര്‍. ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വ്‌ എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രോ​​​​ടും അ​​​​റി​​​​യി​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​യി മ​​​​റി​​​​യ​​​​ത്തെ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞേ​​​​ല്‍പി​​​​ച്ച​​​​ത്‌, ‘ഞാ​​​​ന്‍ മ​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തെ കീ​​​​ഴ​​​​ട​​​​ക്കി ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​നം ചെ​​​​യ്തി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു’ എ​​​​ന്ന സ​​​​ദ്‌​​​വാ​​​​ര്‍ത്ത​​​​യാ​​​​ണ്. ഒ​​​​രു ക്രൈ​​​​സ്ത​​​​വ​​​​ന്‍ ലോ​​​​ക​​​​ത്തി​​​​നു കൈ​​​​മാ​​​​റേ​​​​ണ്ട സ​​​​ന്ദേ​​​​ശം ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ​​​​ന്തോ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​ണ്. പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും അ​​​​സ്വ​​​​സ്ഥ​​​​ത​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും ന​​​​ടു​​​​വി​​​​ൽ നാം ​​​​കൈ​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ സൂ​​​​ക്ഷി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​ത് വി​​​​ജ​​​​യ​​​​ശ്രീ​​​​ലാ​​​​ളി​​​​ത​​​​നാ​​​​യി ഉ​​​​യി​​​​ര്‍ത്തെ​​​​ഴു​​​​ന്നേ​​​​റ്റ ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വി​​​​ന്‍റെ പ​​​​താ​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വു ന​​​​മു​​​​ക്കു ന​​​​ല്‍കു​​​​ന്ന സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​നം മ​​​​റ്റു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​ര്‍ക്കു​​​​കൂ​​​​ടി പ​​​​ക​​​​ർ​​​​ന്നു​​​​ന​​​​ൽ​​​​കാ​​​​നു​​​​ള്ള​​​​താ​​​​ണ്. ന​​​​മ്മു​​​​ടെ കു​​​​ര്‍ബാ​​​​ന​​​​യി​​​​ല്‍, “സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​നം ന​​​​മ്മോ​​​​ടു​​​​കൂ​​​​ടെ” എ​​​​ന്ന്‌ എ​​​​ത്ര പ്രാ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​മാ​​​​ണ് നാം ​​​​പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​ത്‌!

സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ​​​​ന്ദേ​​​​ശം കൈ​​​​മാ​​​​റാ​​​​ന്‍ ക​​​​ഴി​​​​യു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ര്‍ക്കാ​​​​ണ് വി​​​​ശ്വാ​​​​സം ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ല്‍ പ്രാ​​​​യോ​​​​ഗി​​​​ക​​​​മാ​​​​ക്കാ​​​​ന്‍ ക​​​​ഴി​​​​യു​​​​ക. ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഏ​​​​റ്റ​​​​വും വ​​​​ലി​​​​യ വെ​​​​ല്ലു​​​​വി​​​​ളി എ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​ത്‌ സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​നം ആ​​​​സ്വ​​​​ദി​​​​ക്കാ​​​​നും മ​​​​റ്റു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​ര്‍ക്കു കൊ​​​​ടു​​​​ക്കാ​​​​നും ക​​​​ഴി​​​​യു​​​​ക എ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ്. ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​നം ന​​​​മു​​​​ക്കു ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ന്ന ഏ​​​​റ്റ​​​​വും വ​​​​ലി​​​​യ സ​​​​മ്മാ​​​​നം സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​മാ​​​​ണ്. അ​​​​ത് എ​​​​ന്‍റെ​​ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ൽ ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​കാ​​​​ൻ മാ​​​​ത്രം ആ​​​​ഗ്ര​​​​ഹി​​​​ച്ചാ​​​​ൽ പോ​​​​രാ, കൂ​​​​ടെ​​​​യു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കും സം​​​​ല​​​​ഭ്യ​​​​മാ​​​​ക​​​​ണം. ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ള്‍ നാം ​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ടു​​​​മ്പോ​​​​ള്‍ അ​​​​സീ​​​​സി​​​​യി​​​​ലെ വി​​​​ശു​​​​ദ്ധ ഫ്രാ​​​​ന്‍സി​​​​സി​​​​ന്‍റെ സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​പ്രാ​​​​ര്‍ത്ഥ​​​​ന ന​​​​മ്മ​​​​ള്‍ പ്രാ​​​​യോ​​​​ഗി​​​​ക​​​​മാ​​​​ക്ക​​​​ണം.

ഉ​​​ത്ഥാ​​​നം ശി​​​ഷ‍്യ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​നു​​​ള്ള വെ​​​ല്ലു​​​വി​​​ളി

കാ​​​​ൽ​​​​വ​​​​രി​​​​യി​​​​ലെ ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വി​​​​ന്‍റെ മ​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​ണ് അ​​​​വി​​​​ടു​​​​ത്തെ ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കു ന​​​​യി​​​​ച്ച​​​​ത്. തോ​​​​ല്‍വി ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​രം​​​​ഭ​​​​മാ​​​​ണ്. തോ​​​​ല്‍ക്കു​​​​ന്നി​​​​ട​​​​ത്താ​​​​ണ് ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​നം വി​​​​ജ​​​​യ​​​​ക്കൊ​​​​ടി പാ​​​​റി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്‌. ഈ ​​​​കാ​​​​ല​​​​ഘ​​​​ട്ടം ഒ​​​​രു​​​​പാ​​​​ട്‌ അ​​​​സ്വ​​​​സ്ഥ​​​​മാ​​​​ണ്. സാ​​​​മ്പ​​​​ത്തി​​​​ക​​​​മാ​​​​യി വ​​​​ള​​​​രെ ക​​​​ഷ്ട​​​​ന​​​​ഷ്ട​​​​ങ്ങ​​​​ള്‍ ന​​​​മു​​​​ക്കു​​​​ണ്ട്‌. സാ​​​​മു​​​​ദാ​​​​യി​​​​ക​​​​മാ​​​​യി ഒ​​​​രു​​​​പാ​​​​ടു വി​​​​ഭ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ണ്ട്‌. സ​​​​ഭാ​​​​ത്മ​​​​ക​​​​മാ​​​​യും ധാ​​​​രാ​​​​ളം ക​​​​ഷ്ട​​​​പ്പാ​​​​ടു​​​​ക​​​​ളും ക​​​​ണ്ണീ​​​​രു​​​​മൊ​​​​ക്കെ​​​​യു​​​​ണ്ട്‌. ഇ​​​​തി​​​ന്‍റെ ന​​​​ടു​​​​വി​​​​ലും ഒ​​​​രു പു​​​​തി​​​​യ ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ള്‍ നാം ​​​​ആ​​​​ഘോ​​​​ഷി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. തു​​​​റ​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ട ക​​​​ല്ല​​​​റ​​​​യും ഉ​​​​രു​​​​ട്ടി​​​​മാ​​​​റ്റ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട ക​​​​ല്ലു​​​​ക​​​​ളും കാ​​​​ണു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രും അ​​​​തു കാ​​​​ണാ​​​​ന്‍ മ​​​​റ്റു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​രെ ക്ഷ​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രു​​​​മാ​​​​ണ് ക്രൈ​​​​സ്ത​​​​വ​​​​ര്‍.

ക്രൈ​​​​സ്ത​​​​വ​​​​ജീ​​​​വി​​​​തം ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ളി​​​​ന്‍റെ തു​​​​ട​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​യാ​​​​ണ്. “ആ​​​​രെ​​​​ങ്കി​​​​ലും എ​​​​ന്‍റെ പി​​​​ന്നാ​​​​ലെ വ​​​​രാ​​​​ൻ ആ​​​​ഗ്ര​​​​ഹി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​വെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ സ്വ​​​​യം ത്യ​​​​ജി​​​​ച്ച് കു​​​​രി​​​​ശും വ​​​​ഹി​​​​ച്ച് എ​​​​ന്‍റെ പി​​​​ന്നാ​​​​ലെ വ​​​​ര​​​​ട്ടെ” എ​​​​ന്ന ഈ​​​​ശോ​​​​യു​​​​ടെ ആ​​​​ഹ്വാ​​​​നം പൂ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​യാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്ക് ഈ​​​​ശോ ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ന്ന പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​മ്മാ​​​​ന​​​​മാ​​​​ണ് ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​നം. ന​​​​മ്മു​​​​ടെ അ​​​​നു​​​​ദി​​​​ന ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ലെ സ​​​​ഹ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പ്ര​​​​ത്യാ​​​​ശ​​​​യോ​​​​ടെ സ്വീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കാ​​നും സ്നേ​​​​ഹ​​​​ത്തോ​​​​ടെ സം​​​​വ​​​​ഹി​​​​ക്കാ​​​​നും ന​​​​മു​​​​ക്കു ക​​​​ഴി​​​​ഞ്ഞാ​​​​ൽ ദൈ​​​​വം ന​​​​മു​​​​ക്കു ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ന്ന ഹൃ​​​​ദ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ​​​​ന്തോ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​ണ് സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​നം. വ​​​​ലി​​​​യ​​​​നോ​​​​മ്പി​​​​ന്‍റെ സ​​​​മാ​​​​പ്തി​​​​യാ​​​​ണ​​​​ല്ലോ ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ൾ. സ​​​​ഹ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മേ​​​​ൽ ദൈ​​​​വം നേ​​​​ടി​​​​യ വി​​​​ജ​​​​യ​​​​മാ​​​​ണ് ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ളി​​​​ന്‍റെ പൊ​​​​രു​​​​ൾ. സ​​​​ഹ​​​​ന​​​​ത്തെ വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​ത്തോ​​​​ടെ സ്വീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​നും സം​​​​വ​​​​ഹി​​​​ക്കാ​​​​നും ദൈ​​​​വം ഏ​​​​വ​​​​രെ​​​​യും അ​​​​നു​​​​ഗ്ര​​​​ഹി​​​​ക്ക​​​​ട്ടെ.


അ​​​​നു​​​​ദി​​​​നജീ​​​​വി​​​​തം ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ളി​​​​ന്‍റെ പു​​​​ന​​​​രാ​​​​വി​​​​ഷ്ക​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​ണ്. ഈ ​​​​പു​​​​ന​​​​രാ​​​​വി​​​​ഷ്ക​​​​ര​​​​ണം എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ​​​​യാ​​​​ണ് ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ൽ പ്രാ​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ക​​​​മാ​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​തെ​​​​ന്ന് ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ളു​​​​മാ​​​​യി ബ​​​​ന്ധ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട സം​​​​ഭ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ന​​​​മ്മെ പ​​​​ഠി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​ണ്ട്. ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വ് ഒ​​​​റ്റി​​​​ക്കൊ​​​​ടു​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ട സ​​​​ന്ദ​​​​ർ​​​​ഭം ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ഓ​​​​ർ​​​​മ​​​​യി​​​​ലു​​​​ണ്ട​​​​ല്ലോ. വി​​​​ശു​​​​ദ്ധ കു​​​​ർ​​​​ബാ​​​​ന​​​​യി​​​​ൽ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​ത് ‘ഒ​​​​റ്റി​​​​ക്കൊ​​​​ടു​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ട രാ​​​​ത്രി​​​​യി​​​​ൽ’ എ​​​​ന്നാ​​​​ണ്. പെ​​​​സ​​​​ഹാ ആ​​​​ഘോ​​​​ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ആ​​​​രം​​​​ഭി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് ഒ​​​​റ്റി​​​​ക്കൊ​​​​ടു​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട​​​​ലി​​​​ൽനി​​​​ന്നാ​​​​ണ്. ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ക്രൈ​​​​സ്ത​​​​വ​​​​ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ൽ വി​​​​ശ്വാ​​​​സം വി​​​​ശ്വ​​​​സ്ത​​​​ത​​​​യാ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ് ശി​​​​ഷ്യ​​​​ത്വം. എ​​​​ന്നാ​​​​ണോ വി​​​​ശ്വ​​​​സ്ത​​​​ത ന​​​​ഷ്ട​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​ത് അ​​​​ന്ന് വി​​​​ശ്വാ​​​​സം ന​​​​ഷ്ട​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്നു. ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​നത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ളി​​​​ന്‍റെ പി​​​​ന്നാ​​​​മ്പു​​​​റ​​​​ത്ത് ഏ​​​​റ്റ​​​​വും കു​​​​റ്റ​​​​ക്കാ​​​​ര​​​​നാ​​​​യി ക​​​​ണ​​​​ക്കാ​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​ത് മു​​​​പ്പ​​​​ത് വെ​​​​ള്ളി​​​​ക്കാ​​​​ശി​​​​ന് ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വി​​​​നെ ഒ​​​​റ്റി​​​​ക്കൊ​​​​ടു​​​​ത്ത യൂ​​​​ദാ​​​​സി​​​​നെ​​​​യാ​​​​ണ്. യൂ​​​​ദാ​​​​സി​​​​ന്‍റെ വ​​​​ഞ്ച​​​​ന​​​​യു​​​​ടെ ച​​​​രി​​​​ത്രം സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഇ​​​​ന്നും തു​​​​ട​​​​രു​​​​ന്നു​​​​ണ്ട്. ആ ​​​​തു​​​​ട​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​യി​​​​ൽ ന​​​​മു​​​​ക്ക് കൂ​​​​ട്ടു​​​​പ​​​​ങ്കാ​​​​ളി​​​​ത്ത​​​​മു​​​​ണ്ടോ​​​​യെ​​​​ന്ന് നാം ​​​​പ​​​​രി​​​​ശോ​​​​ധി​​​​ക്ക​​​​ണം.

ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ളി​​​​ൽ ശി​​​​ഷ്യ​​​​ന്മാ​​​​ർ ന​​​​മു​​​​ക്കു മു​​​​ന്നി​​​​ൽ അ​​​​വ​​​​ത​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ചി​​​​ല പാ​​​​ഠ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ണ്ട്. ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​നെ അ​​​നു​​​ഗ​​​മി​​​ക്കാ​​​ൻ ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ച്ച് പാ​​​തി​​​വ​​​ഴി​​​യി​​​ൽ ത​​​ള്ളി​​​പ്പ​​​റ​​​ഞ്ഞ പ​​​ത്രോ​​​സ്. ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വി​​​​നെ ഏ​​​​റ്റു​​​​പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​തു​​​​വ​​​​ഴി ന​​​​മു​​​​ക്കു​​​​ണ്ടാ​​​​കാ​​​​വു​​​​ന്ന ചി​​​​ല താ​​​​ത്കാ​​​​ലി​​​​ക വി​​​​പ​​​​ത്തു​​​​ക​​​​ളു​​​​ണ്ട്. മാ​​​​ത്ര​​​​വു​​​​മ​​​​ല്ല, അ​​​​തി​​​​നെ മ​​​​റ​​​​ച്ചു​​​​വ​​​​ച്ചാ​​​​ൽ ന​​​​മു​​​​ക്കു കി​​​​ട്ടാ​​​​വു​​​​ന്ന ചി​​​​ല സു​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ത​​​​ത്വ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ണ്ട്. ഈ ​​​​ക​​​​ഥ ഇ​​​​ന്നും തു​​​​ട​​​​രു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. പ​​​​ത്രോ​​​​സ് ഒ​​​​രു​​​​പാ​​​​ട് ക​​​​ര​​​​ഞ്ഞ​​​​വ​​​​നാ​​​​ണ്. പ​​​​ക്ഷെ, അ​​​​വ​​​​ൻ ക​​​​ര​​​​ഞ്ഞ​​​​ത് താ​​​​ൻ ചെ​​​​യ്ത അ​​​​വി​​​​ശ്വ​​​​സ്ത​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ കു​​​​റ്റ​​​​ബോ​​​​ധം​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണ്. പ​​​​ത്രോ​​​​സ് ന​​​​മ്മെ പ​​​​ഠി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ര​​​​ണ്ടു പാ​​​​ഠ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ണ്ട്. ധീ​​​​ര​​​​ത​​​​യോ​​​​ടു​​​​കൂ​​​​ടെ ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വി​​​​നെ ഏ​​​​റ്റു​​​​പ​​​​റ​​​​യാ​​​​നു​​​​ള്ള നി​​​​ല​​​​നി​​​​ൽ​​​​പി​​​​ന്‍റെ പാ​​​​ഠ​​​​വും തെ​​​​റ്റി​​​​പ്പോ​​​​യെ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​യാ​​​​നു​​​​ള്ള സ​​​​ന്മ​​​​ന​​​​സി​​​​ന്‍റെ പാ​​​​ഠ​​​​വും.

ഉ​​​ത്ഥാ​​​നം മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യെ അ​​​നു​​​ക​​​രി​​​ക്ക​​​ൽ

പെ​​​​സ​​​​ഹാര​​​​ഹ​​​​സ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലൂ​​​​ടെ ക​​​​ട​​​​ന്നു​​​​പോ​​​​കു​​​​മ്പോ​​​​ൾ സ​​​​ഹ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മൂ​​​​ർ​​​​ധ​​​​ന്യ​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​ണ് ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വ് ഒ​​​​രു​​​​പാ​​​​ട് പേ​​​​ർ​​​​ക്കു സ​​​​മാ​​​​ശ്വാ​​​​സം ന​​​​ൽ​​​​കി​​​​യ​​​​ത്. സ​​​​മാ​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​പ്പി​​​​ക്കാ​​​​ൻ വ​​​​ന്ന വേ​​​​റോ​​​​നി​​​​ക്ക​​​​യ്ക്ക് ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വ് തി​​​​രി​​​​ച്ചു​​​​കൊ​​​​ടു​​​​ത്ത​​​​ത് ത​​​​ന്‍റെ മു​​​​ഖഛാ​​​​യ​​​​യാ​​​​ണ്. എ​​​​പ്പോ​​​​ഴൊ​​​​ക്കെ നാം ​​​​മ​​​​റ്റു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ മു​​​​ഖം തു​​​​ട​​​​യ്ക്കാ​​​​ൻ സ​​​​ന്മ​​​​ന​​​​സ് കാ​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​വോ അ​​​​പ്പോ​​​​ഴൊ​​​​ക്കെ ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വ് ന​​​​മു​​​​ക്ക് തി​​​​രി​​​​ച്ചു​​​​ത​​​​രു​​​​ന്ന​​​​ത് അ​​​​വ​​​​ന്‍റെ​​​ത​​​​ന്നെ മു​​​​ഖഛാ​​​​യ​​​​യാ​​​​ണ്. ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വി​​​ന്‍റെ കു​​​​രി​​​​ശ് താ​​​​ങ്ങാ​​​​ൻ നി​​​​ർ​​​​ബ​​​​ന്ധി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​വ​​​​നാ​​​​ണ് ശി​​​​മ​​​​യോ​​​​ൻ. പ​​​​ക്ഷേ, ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വി​​​​ന്‍റെ കു​​​​രി​​​​ശി​​​​ന്‍റെ വ​​​​ഴി​​​​യി​​​​ൽ അ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​വ​​​​ത്താ​​​​യ ഒ​​​​രു സ​​​​ഹ​​​​യാ​​​​ത്രി​​​​ക​​​​നാ​​​​യി അ​​​​വ​​​​ൻ മാ​​​​റി. ദാ​​​​മ്പ​​​​ത്യ​​​​ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ​​​​ഹ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​പ​​​​ങ്കാ​​​​ളി​​​​യെ വേറോ​​​​നി​​​​ക്ക​​​​യാ​​​​കാ​​​​നോ ശി​​​​മ​​​​യോ​​​​നാ​​​​കാ​​​​നോ കൂ​​​​ട്ടു​​​​ത​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണെ​​​​ന്ന തി​​​​രി​​​​ച്ച​​​​റി​​​​വി​​​​ലേ​​​​ക്ക് വ​​​​ള​​​​രാ​​​​ൻ ന​​​​മു​​​​ക്കു ക​​​​ഴി​​​​യ​​​​ണം. എ​​​​ല്ലാം സു​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ത​​​​മാ​​​​യാ​​​​ൽ സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​മു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​രാ​​​​ണെ​​​​ന്ന് ക​​​​രു​​​​തുന്ന​​​​വ​​​​രോ​​​​ട് ഉ​​​​ത്ഥി​​​​ത​​​​ൻ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്നു: എ​​​​ല്ലാം സ​​​​ന്തോ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​കു​​​​മ്പോ​​​​ഴ​​​​ല്ല നി​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്ക് സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​മു​​​​ണ്ടാ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​ത്. മ​​​​റി​​​​ച്ച് എ​​​​ല്ലാം സ​​​​ന്തോ​​​​ഷ​​​​ത്തോ​​​​ടെ സ്വീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ നി​​​​ങ്ങ​​​​ൾ കാ​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഔ​​​​ദാ​​​​ര്യ​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​ണ് നി​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​മു​​​​ണ്ടാ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​ത്.

ന​​​​ല്ല സ​​​​മ​​​​രി​​​​യാ​​​​ക്കാ​​​​ര​​​​ന്‍റെ ക​​​​ഥ​​​​യി​​​​ൽ ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വ് ഒ​​​​രു കാ​​​​ര്യം പ​​​​ഠി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​ണ്ട്. ഞാ​​​​നും നി​​​​ങ്ങ​​​​ളും പ​​​​ല​​​​പ്പോ​​​​ഴും ക​​​​ട​​​​ന്നു​​​​പോ​​​​കു​​​​ന്ന വ​​​​ഴി​​​​പോ​​​​ക്ക​​​​രാ​​​​കാ​​​​റു​​​​ണ്ട്. അ​​​​വ​​​​ശ​​​​ത​​​​യു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​നെ ആ​​​​ദ്യം ക​​​​ണ്ട​​​​വ​​​​ർ ക​​​​ട​​​​ന്നു​​​​പോ​​​​യി. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ സ​​​​മ​​​​രി​​​​യാ​​​​ക്കാ​​​​ര​​​​ൻ അ​​​​വ​​​​നെ ക​​​​ണ്ട​​​​പ്പോ​​​​ൾ മ​​​​ന​​​​സി​​​​ൽ അ​​​​നു​​​​ക​​​​മ്പ​​​​യു​​​​ണ്ടാ​​​​യി. അ​​​​വ​​​​നെ കോ​​​​രി​​​​യെ​​​​ടു​​​​ത്തു സ​​​​ത്ര​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കു കൊ​​​​ണ്ടു​​​​പോ​​​​യി, ത​​​​ന്‍റെ കൈ​​​യി​​​​ലെ ര​​​​ണ്ടു ദ​​​​നാ​​​​റ കൊ​​​​ടു​​​​ത്തി​​​​ട്ട് സ​​​​ത്രം സൂ​​​​ക്ഷി​​​​പ്പു​​​​കാ​​​​ര​​​​നോ​​​​ട് പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞു: “വ​​​​ഴി​​​​യി​​​​ൽ​​​നി​​​​ന്നു കി​​​​ട്ടി​​​​യ​​​​താ​​​​ണ്, പ​​​​ക്ഷേ അ​​​​ന്യ​​​​ന​​​​ല്ല സ്വ​​​​ന്ത​​​​മാ​​​​ണ്. തി​​​​രി​​​​ച്ചു​​​​വ​​​​രു​​​​മ്പോ​​​​ൾ കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ലാ​​​​യി ചെ​​​​ല​​​​വാ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​ത് ത​​​​ന്നു​​​​കൊ​​​​ള്ളാം.” ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വ് ര​​​​ണ്ടു പ്രാ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​മേ ‘ഇ​​​​തു​​​​പോ​​​​ലെ ചെ​​​​യ്യൂ’ എ​​​​ന്ന് ന​​​​മ്മ​​​​ളോ​​​​ടു പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞി​​​​ട്ടു​​​​ള്ളൂ. പെ​​​​സ​​​​ഹാ​​​​യു​​​​ടെ അ​​​​പ്പം മു​​​​റി​​​​ച്ചു​​​​ക​​​​ഴി​​​​ഞ്ഞും ന​​​​ല്ല സ​​​​മ​​​​രി​​​​യാ​​​​ക്കാ​​​​ര​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​പ​​​​മ​​​​യ്ക്കു​​​​ശേ​​​​ഷ​​​​വും.

സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​നം കൈ​​​​മാ​​​​റാ​​​​നു​​​​ള്ള ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വ​​​​മാ​​​​ണ് ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ള്‍ ന​​​​മു​​​​ക്കു ന​​​​ല്‍കു​​​​ന്ന​​​​ത്‌. സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത ലോ​​​​കം, സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ങ്ങ​​​​ള്‍, സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​ങ്ങ​​​​ള്‍, സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത വ്യ​​​​ക്തി​​​​ക​​​​ള്‍... ഇ​​​​വി​​​​ടെ​​​​യൊ​​​​ക്കെ ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ളി​​​​നു ന​​​​ല്കാ​​​​നു​​​​ള്ള സ​​​​ദ്‌​​​വാ​​​​ര്‍ത്ത നി​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ക​​​​ഷ്ട​​​​പ്പാ​​​​ടു​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ ന​​​​ടു​​​​വി​​​​ല്‍ ക​​​​ര്‍ത്താ​​​​വി​​​​ന്‍റെ സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​നം നി​​​​ങ്ങ​​​​ള്‍ക്കു ക​​​​ര​​​​ഗ​​​​ത​​​​മാ​​​​കും എ​​​​ന്നു​​​​ള്ള​​​​താ​​​​ണ്.

സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​നം കൈ​​​​മാ​​​​റു​​​​ന്ന ഉ​​​​പ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യി നാം ​​​​മാ​​​​റു​​​​ന്നി​​​​ല്ലെ​​​​ങ്കി​​​​ല്‍ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ൾ ആ​​​​ഘോ​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​ന് സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​മ​​​​ധ്യ​​​​ത്തി​​​​ല്‍ അ​​​​ര്‍ഥ​​​​മോ മൂ​​​​ല്യ​​​​മോ ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​കി​​​​ല്ല. സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കു​​​​ള്ള വ​​​​ഴി​​​​യാ​​​​ണ് മു​​​​റി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട​​​​ലും സ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര​​​​നെ കോ​​​​രി​​​​യെ​​​​ടു​​​​ക്ക​​​​ലും. ഈ ​​​​വ​​​​ഴി​​​​യി​​​​ലൂ​​​​ടെ ന​​​​ട​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു മാ​​​​ത്ര​​​​മേ സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​പ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​കാ​​​​ൻ സാ​​​​ധി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യു​​​​ള്ളൂ. അ​​​​തി​​​​നാ​​​​ൽ, ന​​​​മു​​​​ക്കു സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ൽ സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ദൂ​​​​ത​​​​രാ​​​​കാം. ഇ​​​​താ​​​​ണ് ഉ​​​​ത്ഥി​​​​ത​​​​നാ​​​​യ ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വ് ന​​​​മു​​​​ക്കു ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ന്ന ഈ​​​​സ്റ്റ​​​​ർ സ​​​​ന്ദേ​​​​ശം.

ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ളി​​​​ന്‍റെ മം​​​​ഗ​​​​ള​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഏ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കും ആ​​​​ശം​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. ഉ​​​​യി​​​​ർ​​​​ത്തെ​​​​ഴു​​​​ന്നേ​​​​റ്റ ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വ് നി​​​​ങ്ങ​​​​ളെ അ​​​​നു​​​​ഗ്ര​​​​ഹി​​​​ക്ക​​​​ട്ടെ.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.