മ​ല​യാ​ള നാ​ട​ക​ത്തി​ന്‍റെ പി​താ​വ്
മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലെ ആ​ദ്യ നാ​ട​കം ഏ​ത്? നാ​ട​ക​കൃ​ത്ത് ആ​ര്? എ​ന്ന ചോ​ദ്യ​ത്തി​നു ശ​രി​യാ​യ ഉ​ത്ത​രം ക​ണ്ടെ​ത്തി​യി​ട്ടും അ​ത് ഔ​ദ്യോ​ഗി​ക​മാ​യി ഇ​നി​യും അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​ത് മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ന്‍റെ വേ​ദ​ന​യാ​ണ്. അ​തി​നാ​യി നാം ​എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും ചെ​യ്യേ​ണ്ട​ത​ല്ലേ..?

എ​ക്ലോ​ഗ് എ​ന്ന പാ​ശ്ചാ​ത്യ നാ​ട​ക​പ്ര​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ മാ​തൃ​ക​യി​ൽ 1855-1856 കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ പ​ഴ​യ മ​ല​യാ​ള ഭാ​ഷ​യി​ൽ പ​ത്തോ​ളം ഇ​ട​യ​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ൾ എ​ഴു​തി​യ പ്ര​തി​ഭ​യാ​ണു വി​ശു​ദ്ധ ചാ​വ​റ അ​ച്ച​ൻ. എ​ന്നാ​ൽ, 1882ൽ ​എ​ഴു​ത​പ്പെ​ടു​ക​യും 1890ൽ ​അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്ത കേ​ര​ള​വ​ർ​മ വ​ലി​യ കോ​യി​ത്ത​മ്പു​രാ​ന്‍റെ അ​ഭി​ജ്ഞാ​ന​ശാ​കു​ന്ത​ള​മാ​ണ് മ​ല​യാ​ള നാ​ട​ക പ്ര​സ്ഥാ​ന​ത്തി​നു തു​ട​ക്ക​മി​ട്ട​തെ​ന്നു കാ​ല​ങ്ങ​ളാ​യി ​നാം തെ​റ്റാ​യി പ​ഠി​ക്കു​ക​യും പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു.

കാ​വാ​ലം പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടും

കേ​ര​ള ന​വോ​ത്ഥാ​ന നാ​യ​ക​ൻ​കൂ​ടി​യാ​യ ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ന്‍റെ ഇ​ട​യ​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ളാ​ണ് മ​ല​യാ​ള നാ​ട​ക പ്ര​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ തു​ട​ക്ക​മെ​ന്ന് കാ​വാ​ലം നാ​രാ​യ​ണ​പ്പ​ണി​ക്ക​രെ​പ്പോ​ലെ​യു​ള്ള നാ​ട​ക കു​ല​പ​തി​ക​ൾ സാ​ക്ഷ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ട്ട് പ​തി​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടും മ​ല​യാ​ളി അ​തു തി​രു​ത്തി​യി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്ന​തു സാ​ഹി​ത്യ ച​രി​ത്ര​ത്തോ​ടു ചെ​യ്യു​ന്ന അ​നീ​തി​കൂ​ടി​യാ​ണ്.
മ​ല​യാ​ള​ത്തി​നു സ്വ​ന്ത​മാ​യ ഒ​രു നാ​ട​ക​വേ​ദി​യു​ടെ ഉ​ദ​യം അ​നു​ഷ്ഠാ​ന​പ​ര​മാ​യ ഇ​ട​യ​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ കാ​ണാ​മെ​ന്ന് ആ​ധു​നി​ക മ​ല​യാ​ള നാ​ട​ക​പ്ര​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ ച​ക്ര​വ​ർ​ത്തി​യും കു​ട്ട​നാ​ട്ടു​കാ​ര​നു​മാ​യ കാ​വാ​ലം നാ​രാ​യ​ണ​പ​ണി​ക്ക​ർ നി​സം​ശ​യം പ​റ​യു​ന്നു.

ഭാ​ര​തീ​യ ഭാ​ഷ​ക​ളി​ൽ എ​ഴു​ത​പ്പെ​ട്ട ആ​ദ്യ നാ​ട​കം റാം ​നാ​രാ​യ​ൺ ത​ർ​ക്ക​റാ​ത്ന​യു​ടെ 'കു​ലി​ൻ കു​ല​സ​ർ ബാ​സ​വ' ആ​ണെ​ന്ന് ന​ന്ദി ഭാ​ട്യ​യു​ടെ 'മോ​ഡേ​ൺ ഇ​ന്ത്യ​ൻ തി​യ​റ്റ​ർ' എ​ന്ന പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ പ​റ​യു​ന്നു. അ​തി​ന്‍റെ ര​ച​നാ​കാ​ലം 1857 ആ​ണ്. അ​ങ്ങ​നെ​യെ​ങ്കി​ൽ ഇ​ട​യ​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ൾ മ​ല​യാ​ള നാ​ട​ക ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലെ​യും ഇ​ന്ത്യ​ൻ ഭാ​ഷാ നാ​ട​ക ച​രി​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ​യും ആ​ദ്യ​ത്തേ​തും ഒ​ന്നാ​മ​ത്തേ​തു​മാ​ക​ണ്ട​ത​ല്ലേ? ഇ​ന്ത്യ​ൻ ഭാ​ഷാ നാ​ട​ക ച​രി​ത്ര​വും‌ മ​ല​യാ​ള നാ​ട​ക ച​രി​ത്ര​വും ഇ​ട​യ​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ളി​ലാ​ണ് തു​ട​ക്ക​മി​ടു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ​യും കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ​യും ആ​ദ്യ നാ​ട​കം ഇ​ട​യ​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ളും ആ​ദ്യ നാ​ട​ക​കൃ​ത്ത് ചാ​വ​റ കു​ര്യാ​ക്കോ​സ് ഏ​ലി​യാ​സ​ച്ച​നു​മാ​ണെ​ന്ന​തി​ൽ ത​ർ​ക്ക​മി​ല്ല.
   
കാ​ൽ നൂ​റ്റാ​ണ്ടു മു​ന്പ്

‘അ​ഭി​ജ്ഞാ​ന​ശാ​കു​ന്ത​ളം' 1881ൽ ​വി​ദ്യാ​വി​നോ​ദി​നി മാ​സി​ക​യി​ലൂ​ടെ വെ​ളി​ച്ചം ക​ണ്ട് 1890ൽ ​വേ​ദി​യി​ൽ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, അ​ഭി​ജ്ഞാ​ന​ശാ​കു​ന്ത​ളം വെ​ളി​ച്ചം കാ​ണു​ന്ന​തി​നു കാ​ൽ​നൂ​റ്റാ​ണ്ട് മു​ന്പു​ത​ന്നെ ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ന്‍റെ ഇ​ട​യ​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ൾ എ​ഴു​ത​പ്പെ​ടു​ക​യും അ​ര​ങ്ങേ​റു​ക​യും ചെ​യ്തു എ​ന്ന​താ​ണ് വാ​സ്ത​വം.

അ​ടു​ത്ത കാ​ല​ത്ത് ല​ഭി​ച്ച ഇ​ട​യ​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ളു​ടെ കൈ​യെ​ഴു​ത്ത് പ്ര​തി​ക​ൾ ഇ​വ​യു​ടെ എ​ഴു​ത​പ്പെ​ട്ട കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തെ ഉ​റ​പ്പി​ക്കു​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നി​രു​ന്നി​ട്ടും ഇ​തു​വ​രെ ന​മ്മു​ടെ നാ​ട​ക ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ വേ​ണ്ട കൂ​ട്ടി​ച്ചേ​ർ​ക്ക​ലു​ക​ൾ ന​ട​ത്തു​ന്ന​തി​നോ സ്കൂ​ൾ, സ​ർ​വ​ക​ലാ​ശാ​ലാ പ​ഠ​ന​ത്തി​ൽ ഇ​ത് കൊ​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന​തി​നോ സാ​ധി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്ന​തു ഖേ​ദ​ക​ര​മാ​ണ്.

ഇ​ട​യ​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ്ര​ഫ. മാ​ത്യു ഉ​ല​കം​ത​റ ഇ​ങ്ങ​നെ എ​ഴു​തി: “ഒ​രു ക​വി എ​ന്നോ നാ​ട​ക​കൃ​ത്ത് എ​ന്നോ ഉ​ള്ള നി​ല​യി​ല​ല്ല ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​നെ കേ​ര​ളീ​യ​ർ സ്മ​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, ആ ​ധ​ന്യ​പു​രു​ഷ​ന്‍റെ അ​വി​സ്മ​ര​ണീ​യ​ങ്ങ​ളാ​യ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ, സാ​മൂ​ഹ്യ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ സ​ർ​വ​ത​ല സ്പ​ർ​ശി​യാ​യ ഒ​രു സാ​ഹി​ത്യ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന ച​രി​ത്രം കൂ​ടി​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്നു​ള്ള​ത് അ​ദ്ഭു​ത​ക​ര​മാ​ണ്.’’

ജോ​ൺ​പോ​ൾ സ​മാ​ഹ​രി​ച്ച ചാ​വ​റ‍​യ​ച്ച​ന്‍റെ ഇ​ട​യ​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ൾ കേ​ര​ള സാ​ഹി​ത്യ അ​ക്കാ​ഡ​മി ത​ന്നെ പ്ര​സി​ദ്ധ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ഇ​തി​ന് അ​വ​താ​രി​ക എ​ഴു​തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് കാ​വാ​ലം നാ​രാ​യ​ണ​പ്പ​ണി​ക്ക​രാ​ണ്.

ആ​ന്‍റ​ണി ആ​റി​ൽ​ചി​റ ച​മ്പ​ക്കു​ളം