കൊടുക്കുന്നതാണു ശ്രേയസ്കരം
കൊടുക്കുന്നതാണു ശ്രേയസ്കരം
യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ ജ​​​റു​​​സ​​​ല​​മി​​​ലേ​​​യ്ക്കു​​​ള്ള രാ​​​ജ​​​കീ​​​യ​​​പ്ര​​​വേ​​​ശ​​​ന​​​ത്തി​​​നു​​​ശേ​​​ഷം ലൂ​​​ക്കാ​ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ക​​​ൻ രേ​​​ഖ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തു​​​ന്ന ശ്ര​​​ദ്ധേ​​​യ​​​മാ​​​യ സം​​​ഭ​​​വ​​​മാ​​​ണു കാ​​​ണി​​​ക്ക​​​യി​​​ടു​​​ന്ന വി​​​ധ​​​വ​​​യു​​​ടേ​​​ത്. ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​യാ​​​യ വി​​​ധ​​​വ ദൈ​​​വാ​​​ല​​​യ ഭ​​​ണ്ഡാ​​​ര​​​ത്തി​​​ൽ ര​​​ണ്ടു ചെ​​​ന്പു​​​തു​​​ട്ടു​​​ക​​​ൾ ഇ​​​ടു​​​ന്ന​​​തു​​​ക​​​ണ്ട് അ​​​വ​​​ളെ അ​​​ഭി​​​ന​​​ന്ദി​​​ച്ച് യേ​​​ശു പ​​​റ​​​യു​​​ന്നു: ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​യാ​​​യ ഈ ​​​വി​​​ധ​​​വ മ​​​റ്റെ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രെ​​​യും​​​കാ​​​ൾ കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ നി​​​ക്ഷേ​​​പി​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. എ​​​ന്തെ​​​ന്നാ​​​ൽ, അ​​​വ​​​രെ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രും ത​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ സ​​​മൃ​​​ദ്ധി​​​യി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു സം​​​ഭാ​​​വ​​​ന​​​ചെ​​​യ്തു. ഇ​​​വ​​​ളാ​​​ക​​​ട്ടെ ത​​​ന്‍റെ ദാ​​​രി​​​ദ്യ്ര​​​ത്തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്ന്, ഉ​​​പ​​​ജീ​​​വ​​​ന​​​ത്തി​​​നു​​​ള്ള വ​​​ക മു​​​ഴു​​​വ​​​ൻ നി​​​ക്ഷേ​​​പി​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു.

ഇ​​​തു വാ​​​യി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ മ​​​റ്റൊ​​​രു വി​​​ധ​​​വ​​​യു​​​ടെ ചി​​​ത്രം ന​​​മ്മു​​​ടെ മ​​​ന​​​സി​​​ൽ തെ​​​ളി​​​ഞ്ഞു​​​വ​​​രു​​​ന്നു. അ​​​തു രാ​​​ജാ​​​ക്ക​​ന്മാ​​രു​​​ടെ പു​​​സ്ത​​​ക​​​ത്തി​​​ൽ കാ​​​ണു​​​ന്ന സ​​​റേ​​​ഫാ​​​ത്തി​​​ലെ വി​​​ധ​​​വ​​​യാ​​​ണ്. എ​​​ന്താ​​​ണ് ഇ​​​വ​​​ർ ത​​​മ്മി​​​ലു​​​ള്ള സാ​​​മ്യം? ര​​​ണ്ടു​​​പേ​​​രും ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​രാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു; ര​​​ണ്ടു​​​പേ​​​രും സ​​ന്മ​​ന​​​സ്സു​​​ള്ള​​​വ​​​രാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു; ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പ​​​രി​​​പാ​​​ല​​​ന​​​യി​​​ൽ ആ​​​ശ്ര​​​യി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രും ആ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. ’’ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വാ​​​ണ് എ​​​ന്‍റെ ഇ​​​ട​​​യ​​​ൻ, എ​​​നി​​​ക്കൊ​​​ന്നി​​​നും കു​​​റ​​​വു​​​ണ്ടാ​​​വു​​​ക​​​യി​​​ല്ല’’ എ​​​ന്ന സ​​​ങ്കീ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​വ​​​ച​​​നം ജീ​​​വി​​​ച്ചു കാ​​​ണി​​​ച്ച വി​​​ധ​​​വ​​​ക​​​ൾ! ഈ ​​​വി​​​ധ​​​വ​​​ക​​​ളു​​​ടെ ഒൗ​​​ദാ​​​ര്യ​​​ത്തെ​​​യും ആ​​​ശ്ര​​​യ​​​ബോ​​​ധ​​​ത്തെ​​​യു​​​മൊ​​​ക്കെ വ​​​ർ​​​ണി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ഴും ന​​​മ്മെ അ​​​സ്വ​​​സ്ഥ​​​രാ​​​ക്കേ​​​ണ്ട ഒ​​​രു ചോ​​​ദ്യ​​​മു​​​ണ്ട്. എ​​​ങ്ങ​​​നെ ഇ​​​വ​​​ർ ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​രാ​​​യി? അ​​​തു മ​​​ന​​​സി​​ലാ​​​ക്ക​​​ണ​​​മെ​​​ങ്കി​​​ൽ ന​​​മ്മ​​​ൾ ഇ​​​സ്ര​​​യേ​​​ലി​​​ന്‍റെ ച​​​രി​​​ത്ര​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു ന​​​ട​​​ക്ക​​​ണം.

ഇ​​​സ്ര​​​യേ​​​ൽ ഗോ​​​ത്ര​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കി​​​ട​​​യി​​​ൽ ന​​​ട​​​ത്തി​​​യ ദേ​​​ശ​​​വി​​​ഭ​​​ജ​​​ന​​​ത്തെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ച് ജോ​​​ഷ്വാ​​​യു​​​ടെ പു​​​സ്ത​​​കം വി​​​വ​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു​​​ണ്ട്. ലേ​​​വ്യ​​​രെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ച് ഇ​​​ങ്ങ​​​നെ എ​​​ഴു​​​തി​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു: ലേ​​​വ്യ​​​ർ​​​ക്കു നി​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ ഇ​​​ട​​​യി​​​ൽ ഓ​​​ഹ​​​രി​​​യു​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ക​​​യി​​​ല്ല. ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ന്‍റെ പൗ​​​രോ​​​ഹി​​​ത്യ​​​മാ​​​ണ് അ​​​വ​​​രു​​​ടെ ഓ​​​ഹ​​​രി. മ​​​റ്റൊ​​​രി​​​ട​​​ത്ത് അ​​​വ​​​രെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ച് പ​​​റ​​​ഞ്ഞി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു: ഇ​​​സ്ര​​​യേ​​​ലി​​​ന്‍റെ ദൈ​​​വ​​​മാ​​​യ ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ൽ അ​​​ർ​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന ദ​​​ഹ​​​ന​​​ബ​​​ലി​​​ക​​​ളാ​​​ണ് അ​​​വ​​​രു​​​ടെ അ​​​വ​​​കാ​​​ശം. എ​​​ല്ലാ ഗോ​​​ത്ര​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും ഭൂ​​​മി അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മാ​​​യി ന​​​ല്കി; ലേ​​​വ്യ​​​ർ ഒ​​​ഴി​​​ച്ച് ഭൂ​​​മി​​​യി​​​ല്ലാ​​​ത്ത ആ​​​രും ഇ​​​സ്ര​​​യേ​​​ലി​​​ൽ ഇ​​​ല്ലാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. എ​​​ങ്കി​​​ലും ഇ​​​സ്ര​​യേ​​​ലി​​​ലെ ഭൂ​​​മി ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റേ​​താ​​​ണ്; ത​​ന്മൂ​​ലം ഒ​​​രു​​​വ​​​നും നി​​​ത്യ​​​ദാ​​​രി​​​ദ്യ്ര​​​ത്തി​​​ൽ ക​​​ഴി​​​യാ​​​ൻ ഇ​​​ട​​​വ​​​ര​​​രു​​​ത് എ​​​ന്ന ആ​​​ശ​​​യ​​​വും പ്ര​​​ബ​​​ല​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു.

പി​​​ന്നെ​​​യെ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യാ​​​ണു സാ​​​മൂ​​​ഹി​​​ക - സാ​​​ന്പ​​​ത്തി​​​ക​​​മേ​​​ഖ​​​ല​​​യി​​​ൽ വ​​​ലി​​​യ അ​​​ന്ത​​​രം രൂ​​​പ​​​പ്പെ​​​ടാ​​​നും ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​രു​​​ടെ എ​​​ണ്ണം വ​​​ർ​​​ധി​​​ക്കാ​​​നും ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​രാ​​​യ​​​വ​​​ർ കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​രാ​​​കാ​​​നു​​​മൊ​​​ക്കെ ഇ​​​ട​​​യാ​​​യ​​​ത്? ആ​​​ഹാ​​​ബ് രാ​​​ജാ​​​വി​​​ന്‍റെ​​​യും നാ​​​ബോ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും ച​​​രി​​​ത്രം അ​​​തി​​​നു മ​​​റു​​​പ​​​ടി ന​​​ല്കു​​​ന്നു​​​ണ്ട്. നി​​​ങ്ങ​​​ൾ വി​​​ചാ​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു​​​ണ്ടോ ആ​​​ഹാ​​​ബ് രാ​​​ജാ​​​വി​​​നു തോ​​​ട്ട​​​ങ്ങ​​​ൾ കു​​​റ​​​വാ​​​യ​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​ണു നാ​​​ബോ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ മു​​​ന്തി​​​രി​​​ത്തോ​​​ട്ടം സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​ക്കി​​​യ​​​തെ​​​ന്ന്? അ​​​ല്ല എ​​​ന്നാ​​​കും മ​​​റു​​​പ​​​ടി. അ​​​ത് അ​​​വ​​​ന്‍റെ അ​​​ത്യാ​​​ഗ്ര​​​ഹ​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. അ​​​ത്യാ​​​ഗ്ര​​​ഹം ആ​​​ഹാ​​​ബി​​​നെ​​​യും ജെ​​​സ​​​ബെ​​​ൽ രാ​​​ജ്ഞി​​​യെ​​​യും കൊ​​​ണ്ടു ചെ​​​യ്യി​​​ക്കു​​​ന്ന ഹീ​​​ന​​​കൃ​​​ത്യ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ പ​​​ര​​​ന്പ​​​ര രാ​​​ജാ​​​ക്ക​​ന്മാ​​​രു​​​ടെ പു​​​സ്ത​​​ക​​​ത്തി​​​ൽ വാ​​​യി​​​ക്കു​​​ന്നു.

നാ​​​ബോ​​​ത്ത് ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​നാ​​​യ​​​തും വ​​​ധി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​തും ഒ​​​റ്റ​​​പ്പെ​​​ട്ട സം​​​ഭ​​​വ​​​മാ​​​ണോ? വി​​​ശു​​​ദ്ധ​​​ഗ്ര​​​ന്ഥ​​​ത്തി​​​ൽ പ​​​ല​​​യി​​​ട​​​ത്തും പ​​​ല​​​രീ​​​തി​​​യി​​​ൽ സ​​​മാ​​​ന​​​സം​​​ഭ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ൾ കാ​​​ണാം. കൂ​​​ടാ​​​തെ വൈ​​​വി​​​ധ്യ​​​മാ​​​ർ​​​ന്ന ജീ​​​വി​​​ത​​​വ്യാ​​​പാ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളും രാ​​​ജ​​​ഭ​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ആ​​​വി​​​ർ​​​ഭ​​​വാ​​​വും വി​​​ജാ​​​തീ​​​യ​​​രു​​​മാ​​​യു​​​ള്ള സം​​​സ​​​ർ​​​ഗ​​​വും സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ സാ​​​ന്പ​​​ത്തി​​​ക ഏ​​​റ്റ​​​ക്കു​​​റ​​​ച്ചി​​​ൽ സൃ​​​ഷ്ടി​​​ക്കാ​​​ൻ കാ​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​യി. ഇ​​​തെ​​​ല്ലാം സം​​​വേ​​​ദ​​​നം ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന ഒ​​​രു സ​​​ന്ദേ​​​ശ​​​മു​​​ണ്ട്. വ്യ​​​ക്തി​​​ക​​​ളു​​​ടെ​​​യും സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും ഭാ​​​ഗ​​​ത്തു​​​നി​​​ന്നു​​​ള്ള വീ​​​ഴ്ച​​​ക​​​ളാ​​​ണു ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​രെ സൃ​​​ഷ്ടി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. ഇ​​​വി​​​ടെ​​​യാ​​​ണു നോ​​​ന്പു​​​കാ​​​ലം മു​​​ന്നോ​​​ട്ടു​​​വ​​​യ്ക്കു​​​ന്ന പ​​​ങ്കു​​​വ​​​യ്ക്ക​​​ലി​​​ന്‍റെ​​​യും ദാ​​​ന​​​ധ​​​ർ​​​മ്മ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും സാം​​​ഗ​​​ത്യം.


യോ​​​ഹ​​​ന്നാ​​​ന്‍റെ ചോ​​​ദ്യം ഇ​​​വി​​​ടെ പ്ര​​​സ​​​ക്ത​​​മാ​​​കു​​​ന്നു: ​ലൗ​​​കി​​​ക​​​സ​​​ന്പ​​​ത്ത് ഉ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന ഒ​​​രു​​​വ​​​ൻ ത​​​ന്‍റെ സ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര​​​നെ സ​​​ഹാ​​​യ​​​മ​​​ർ​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​നാ​​​യി ക​​​ണ്ടി​​​ട്ടും അ​​​വ​​​നെ​​​തി​​​രെ ഹൃ​​​ദ​​​യം അ​​​ട​​​യ്ക്കു​​​ന്നെ​​​ങ്കി​​​ൽ അ​​​വ​​​നി​​​ൽ ദൈ​​​വ​​​സ്നേ​​​ഹം എ​​​ങ്ങ​​​നെ കു​​​ടി​​​കൊ​​​ള്ളും? പാ​​​വ​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​വ​​​രു​​​ടെ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​ങ്ങ​​​ൾ കാ​​​ത്തു​​​സം​​​ര​​​ക്ഷി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​നാ​​​ണു മാ​​​തൃ​​​കാ​ ഭ​​​ര​​​ണാ​​​ധി​​​കാ​​​രി എ​​​ന്ന ഏ​​​ശ​​​യ്യാ​​​പ്ര​​​വാ​​​ച​​​ക​​​ന്‍റെ പു​​​സ്ത​​​ക​​​ത്തി​​​ലെ ആ​​​ശ​​​യ​​​വും ഇ​​​വി​​​ടെ ചേ​​​ർ​​​ത്തു​​പ​​​റ​​​യേ​​​ണ്ട​​​താ​​​ണ്. നോ​​​ന്പു​​​കാ​​​ലം ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​രെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു ചി​​​ന്തി​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​തും അ​​​വ​​​ർ​​​ക്കു​​​വേ​​​ണ്ടി അ​​​ധി​​​ക​​​മാ​​​യി പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​തു​​മാ​​യ കാ​​​ല​​​മാ​​​ണ്.

ഉ​​​പ​​​വാ​​​സ​​​ത്തോ​​​ടും പ്രാ​​​ർ​​​ഥ​​ന​​​യോ​​​ടു​​​മൊ​​​പ്പം സ​​​ഭ ത​​​ന്‍റെ മ​​​ക്ക​​​ളി​​​ൽ​​​നി​​​ന്ന് ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന മ​​​റ്റൊ​​​രു പു​​​ണ്യ​​​പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​യാ​​​ണ​​​ല്ലോ ദാ​​​ന​​​ധ​​​ർ​​​മം. പ​​​ങ്കു​​​വ​​​യ്ക്ക​​​ലി​​​ലൂ​​​ടെ​​​യും ദാ​​​ന​​​ധ​​​ർ​​​മ​​​ത്തി​​​ലൂ​​​ടെ​​​യും പാ​​​വ​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​വ​​​രോ​​​ടു പ​​​ക്ഷം​​​ചേ​​​രാ​​​ൻ, ദാ​​​രി​​​ദ്യ്രം കു​​​റെ​​​യൊ​​​ക്കെ നി​​​ർ​​​മാ​​​ർ​​​ജ​​​നം ചെ​​​യ്യാ​​​ൻ ശ്ര​​​മി​​​ച്ചാ​​​ൽ, നോ​​​ന്പു​​​കാ​​​ലം കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ അ​​​ർ​​ഥ​​പൂ​​​ർ​​​ണ​​​മാ​​​കും എ​​​ന്ന​​​റി​​​യു​​​ക. ’ഐ​​​ക്യ​​​ദാ​​​ർ​​​ഢ്യം ’ എ​​​ന്നു ഫ്രാ​​​ൻ​​​സി​​​സ് പാ​​​പ്പ ഇ​​​തി​​​നെ വി​​​ളി​​​ക്കു​​​ന്നു. വ​​​ല്ല​​​പ്പോ​​​ഴും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന ഒൗ​​​ദാ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​യെ​​​ക്കാ​​​ൾ ഉ​​​പ​​​രി​​​യാ​​​യ ഒ​​​ന്നാ​​​ണ് ഐ​​​ക്യ​​​ദാ​​​ർ​​​ഢ്യം. അ​​​തു ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​രു​​​ടേ​​​താ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് അ​​​വ​​​ർ​​​ക്ക് തി​​​രി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ടു​​​ക്കാ​​​നു​​​ള്ള തീ​​​രു​​​മാ​​​ന​​​മാ​​​ണെ​​​ന്ന് അ​​​ദ്ദേ​​​ഹം ത​​​ന്‍റെ അ​​​പ്പ​​​സ്തോ​​​ലി​​​ക​​​ലേ​​​ഖ​​​ന​​​ത്തി​​​ലൂ​​​ടെ ന​​​മ്മെ ഓ​​​ർ​​മി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്നു.

സ​​​ഭാ​​​പി​​​താ​​​വാ​​​യ വി​​​ശു​​​ദ്ധ ബേ​​​സി​​​ൽ ഇ​​​പ്ര​​​കാ​​​രം പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്നു: നി​​​ങ്ങ​​​ൾ ഉ​​​പ​​​യോ​​​ഗി​​​ക്കാ​​​ത്ത അ​​​പ്പം വി​​​ശ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​ർ​​​ക്കു​​​ള്ള​​​താ​​​ണ്; വെ​​​റു​​​തെ സൂ​​​ക്ഷി​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന നി​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ വ​​​സ്ത്രം ന​​​ഗ്ന​​​ർ​​​ക്കു​​​ള്ള​​​താ​​​ണ്; നി​​​ങ്ങ​​​ൾ ധ​​​രി​​​ക്കാ​​​ത്ത ചെ​​​രി​​​പ്പു​​​ക​​​ൾ നി​​​ഷ്പാ​​​ദു​​​ക​​​രു​​​ടേ​​​താ​​​ണ്; നി​​​ങ്ങ​​​ൾ പൂ​​​ട്ടി​​​സൂ​​​ക്ഷി​​​ക്കു​​​ന്ന പ​​​ണം ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​രു​​​ടേ​​​താ​​​ണ്; നി​​​ങ്ങ​​​ൾ ചെ​​​യ്യാ​​​ത്ത ഉ​​​പ​​​വി പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​ക​​​ൾ നി​​​ങ്ങ​​​ൾ ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന അ​​​നീ​​​തി​​​ക​​​ളാ​​​ണ്. ആ​​​ത്മ​​​പ​​​രി​​​ശോ​​ധ​​ന​​​യ്ക്ക് ഉ​​​പ​​​കാ​​​ര​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന ചി​​​ന്ത​​​യാ​​​ണ് വി​​​ശു​​​ദ്ധ ബേ​​​സി​​​ൽ മു​​​ന്നോ​​​ട്ടു​​​വ​​​യ്ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. ​ദാ​​​നം ന​​​ല്കു​​​ന്ന​​​ത് അ​​​ത്ഭു​​​തം പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നേ​​​ക്കാ​​​ൾ മ​​​ഹ​​​ത്വ​​​മേ​​​റി​​​യ പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​യാ​​​ണ്; വി​​​ശ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​ന് ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​ന്‍റെ നാ​​​മ​​​ത്തി​​​ൽ ഭ​​​ക്ഷ​​ണം ന​​​ല്കു​​​ന്ന​​​ത് അ​​​വ​​​ന്‍റെ നാ​​​മ​​​ത്തി​​​ൽ ഒ​​​രാ​​​ളെ ഉ​​​യി​​​ർ​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നെ​​​ക്കാ​​​ൾ ശ്രേ​​​ഷ്ഠ​​​ക​​​ര​​​മാ​​​ണ്; അ​​​ത്ഭു​​​തം പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ നീ ​​​ദൈ​​​വ​​​ത്തോ​​​ട് ക​​​ട​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു; എ​​​ന്നാ​​​ൽ നീ ​​​ദാ​​​നം ചെ​​​യ്യു​​​ന്പോ​​​ൾ ദൈ​​​വം നി​​​ന്നോ​​​ടും. വി​​​ശു​​​ദ്ധ ജോ​​​സ് ക്രി​​​സോ​​​സ്തോ​​​മി​​​ന്‍റെ വാ​​​ക്കു​​​ൾ സാ​​​മൂ​​​ഹി​​​ക ഉ​​​ത്ത​​​ര​​​വാ​​​ദി​​​ത്വം കൂ​​​ടു​​​ത​​​ലാ​​​യി ന​​​മ്മി​​​ലേ​​​ക്കു ന​​​ല്കു​​​ന്നു.

ഞാ​​​ൻ മൂ​​​ലം ഒ​​​രാ​​​ൾ വി​​​ശ​​​പ്പ​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ക്കി​​​ല്ല, ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​നാ​​​കി​​​ല്ല എ​​​ന്നു തീ​​​രു​​​മാ​​​നി​​​ച്ചാ​​​ൽ ന​​​മ്മ​​​ൾ എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രും സ​​​ന്പ​​​ന്ന​​​രാ​​​കു​​​ന്ന കാ​​​ല​​​വും വി​​​ധ​​​വ​​​ക​​​ൾ അ​​​വ​​​രു​​​ടെ സ​​​ന്പ​​​ന്ന​​​ത​​​യി​​​ൽ​​​നി​​​ന്ന് പ​​​ങ്കു​​​വ​​​യ്ക്കു​​​ന്ന കാ​​​ല​​​വും ദൂ​​​രെ​​​യ​​​ല്ലെ​​​ന്ന​​​റി​​​യു​​​ക. ’’സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നെ​​​ക്കാ​​​ൾ കൊ​​​ടു​​​ക്കു​​​ന്ന​​​താ​​​ണ് ശ്രേ​​​യ​​​സ്ക​​​രം എ​​​ന്നു പ​​​റ​​​ഞ്ഞ ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വാ​​​യ യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ വാ​​​ക്കു​​​ക​​​ൾ ഞാ​​​ൻ നി​​​ങ്ങ​​​ളെ അ​​​നു​​​സ്മ​​​രി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്നു.’’ ഇ​​​തു പ​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​ത് വി​​​ശു​​​ദ്ധ പൗ​​​ലോ​​​സാ​​​ണ്. സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ സം​​​ഭ​​​വി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന സം​​​ഘ​​​ടി​​​ത ചൂ​​​ഷ​​​ണ​​​ത്തെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു ബോ​​​ധ​​​വാ​​ന്മാ​​​രാ​​​കാ​​​നും ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​രു​​​മാ​​​യി ഉ​​​ള്ള​​​ത് പ​​​ങ്കു​​​വ​​​യ്ക്കാ​​​നും ന​​​മു​​​ക്കാ​​​ക​​​ണം. ഓ​​​ർ​​​ക്കു​​​ക: ​ത്യാ​​​ഗ​​​മി​​​ല്ലാ​​​ത്ത നോ​​​ന്പാ​​​ച​​​ര​​​ണം തി​​ന്മ​​യാ​​​ണ്.

ഫാ. ​​​അ​​​ഗ​​​സ്റ്റി​​​ൻ ക​​​ടേ​​​പ​​​റ​​​ന്പി​​​ൽ (സെ​​​ന്‍റ് ജോ​​​സ​​​ഫ് പൊ​​​ന്തി​​​ഫി​​​ക്ക​​​ൽ സെ​​​മി​​​നാ​​​രി, കാ​​​ർ​​​മ​​​ൽ​​​ഗി​​​രി)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.