തെളിമയാർന്ന മാർഗവും ലക്ഷ്യവും
തെളിമയാർന്ന മാർഗവും ലക്ഷ്യവും
“ദൈ​​​​വം മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നെ ത​​​​ന്‍റെ ഛായ​​​​യി​​​​ലും സാ​​​​ദൃ​​​​ശ്യ​​​​ത്തി​​​​ലും സൃ​​​​ഷ്ടി​​​​ച്ചു’’ എ​​​​ന്ന വ​​​​ച​​​​നം ദൈ​​​​വ​​​​വും മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നും ത​​​​മ്മി​​​​ലു​​​​ള്ള ബ​​​​ന്ധ​​​​ത്തെ​​​​യും മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ൽ സം​​​​ഭ​​​​വി​​​​ക്കാ​​​​നി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന തി​​​​രു​​​​മു​​​​ഖ​​​​ദ​​​​ർ​​​​ശ​​​​ന​​​​ത്തെ​​​​യും സൂ​​​​ചി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന്‍റെ മ​​​​ഹ​​​​ത്വ​​​​ത്തെ​​​​യും അ​​​​ന​​​​ന്യ​​​​ത​​​​യെ​​​​യും ഒ​​​​പ്പം അ​​​​വ​​​​ന്‍റെ സാ​​​​ധ്യ​​​​ത​​​​ക​​​​ളെ​​​​യും അ​​​​ത് അ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​മാ​​​​ക്കു​​​​ന്നു. ഓ​​​​രോ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നോ​​​​ടു​​​​മു​​​​ള്ള ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ​​​​വി​​​​ശേ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​യ ബ​​​​ന്ധം ജെ​​​​റെ​​​​മി​​​​യ പ്ര​​​​വാ​​​​ച​​​​ക​​​​ൻ പ്ര​​​​വ​​​​ചി​​​​ച്ചി​​​​ട്ടു​​​​ള്ള​​​​ത് ഇ​​​​വി​​​​ടെ ഓ​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​വു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ്: “ഗ​​​​ർ​​​​ഭ​​​​പാ​​​​ത്ര​​​​ത്തി​​​​ൽ നി​​​​ന്നെ ഞാ​​​​ൻ രൂ​​​​പ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നു​​​​മു​​​​ന്പേ ഞാ​​​​ൻ നി​​​​ന്നെ അ​​​​റി​​​​ഞ്ഞു.’’

ഓ​​​​രോ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നും ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​മൂ​​​​ല്യ​​​​സ്നേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും ചി​​​​ന്ത​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും ഫ​​​​ല​​​​മാ​​​​ണ്. മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ൻ ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​ക​​​​ട്ടെ എ​​​​ന്ന​​​​ല്ല ദൈ​​​​വം ക​​​​ല്പി​​​​ച്ച​​​​ത്; ’’ന​​​​മു​​​​ക്ക് അ​​​​വ​​​​നെ സൃ​​​​ഷ്ടി​​​​ക്കാം’’ എ​​​​ന്നാ​​​​ണ്. അ​​​​വ​​​​ന്‍റെ താ​​​​ല്പ​​​​ര്യ​​​​ത്തി​​​​നു ചേ​​​​രു​​​​ന്ന വി​​​​ധ​​​​ത്തി​​​​ല​​​​ല്ല, ’’​​ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ഛായ​​​​യി​​​​ലും സാ​​​​ദൃ​​​​ശ്യ​​​​ത്തി​​​​ലു​​​​മെ​​​​ന്നാ​​​​ണ്.’’ ഹി​​​​പ്പോ​​​​യി​​​​ലെ മെ​​​​ത്രാ​​​​നാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന വി​​​​ശു​​​​ദ്ധ അ​​​​ഗ​​​​സ്റ്റി​​​​ൻ ഇ​​​​തി​​​​ന് മ​​​​നോ​​​​ഹ​​​​ര​​​​മാ​​​​യ വ്യാ​​​​ഖ്യാ​​​​നം ന​​​​ല്കു​​​​ന്നു​​​​ണ്ട്: ’’.... കാ​​​​ര​​​​ണം ന​​​​വീ​​​​കൃ​​​​ത​​​​മാ​​​​യ ഹൃ​​​​ദ​​​​യ​​​​ത്തോ​​​​ടെ നി​​​​ന്‍റെ സ​​​​ത്യ​​​​ത്തെ നോ​​​​ക്കി​​​​ക്കാ​​​​ണു​​​​ക​​​​യും മ​​​​ന​​​​സി​​​​ലാ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നെ, മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന​​​​ല്ല ന​​​​യി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​ത്... ഉ​​​​ത്ത​​​​മ​​​​വും സ്വീ​​​​കാ​​​​ര്യ​​​​വും പ​​​​രി​​​​പൂ​​​​ർ​​​​ണ​​​​വു​​​​മാ​​​​യ നി​​​​ന്‍റെ ഇ​​​​ഷ്ടം അ​​​​വ​​​​നി​​​​ൽ നി​​​​റ​​​​വേ​​​​റു​​​​ന്ന​​​​ത് നി​​​​ന്‍റെ നി​​​​ർ​​​​ദേ​​​​ശ​​​​മ​​​​നു​​​​സ​​​​രി​​​​ച്ചാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ണം. നീ​​​​യാ​​​​ണ് അ​​​​വ​​​​നെ പ​​​​ഠി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​ത്.’’

ദൈ​​​​വ- മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​ ബ​​​​ന്ധ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ഴ​​​​മേ​​​​റി​​​​യ ആ​​​​വി​​​​ഷ്കാ​​​​രം ഇ​​​​വി​​​​ടെ കാ​​​​ണു​​​​ന്നു. കേ​​​​വ​​​​ലം ഉ​​​​പ​​​​രി​​​​പ്ല​​​​വ​​​​മാ​​​​യ ബ​​​​ന്ധ​​​​മ​​​​ല്ല, മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നെ സ​​​​മ​​​​ഗ്ര​​​​മാ​​​​യി ബാ​​​​ധി​​​​ക്കു​​​​ന്ന സ​​​​ന്പ​​​​ർ​​​​ക്ക​​​​മാ​​​​ണ് ’ ഛാ​​യ - ​​സാ​​​​ദൃ​​​​ശ്യ’ അ​​​​വ​​​​ത​​​​ര​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ കാ​​​​ണു​​​​ന്ന​​​​ത്. മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന് ദൈ​​​​വ​​​​ത്തെ മ​​​​ന​​​​സി​​ലാ​​​​ക്കാ​​​​നും അ​​​​തി​​​​ന്‍റെ വെ​​​​ളി​​​​ച്ച​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​വ​​​​ന്‍റെ അ​​​​ന​​​​ന്യ​​​​ത​​​​യും ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വ​​​​വും ഗ്ര​​​​ഹി​​​​ക്കാ​​​​നും സ​​​​ഹാ​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്, അ​​​​തി​​​​നാ​​​​ൽ ’ ഛാ​​യ-​​​​സാ​​​​ദൃ​​​​ശ്യ’ ചി​​​​ന്ത​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ്.

ലി​​​​യോ​​​​ണ്‍സി​​​​ലെ മെ​​​​ത്രാ​​​​നാ​​​​യ വി​​​​ശു​​​​ദ്ധ ഇ​​​​ര​​​​ണേ​​​​വൂ​​​​സ് ഛാ​​യ​​​​യെ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നു സൃ​​​​ഷ്ടി​​​​യി​​​​ൽ​​​​ത്ത​​​​ന്നെ ല​​​​ഭി​​​​ക്കു​​​​ന്ന കാ​​​​ര്യ​​​​മാ​​​​യും സാ​​​​ദൃ​​​​ശ്യ​​​​ത്തെ ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ കൃ​​​​പ​​​​യാ​​​​യും കാ​​​​ണു​​​​ന്നു. ദൈ​​​​വ​​​​പു​​​​ത്ര​​​​നാ​​​​യി തീ​​​​രാ​​​​ൻ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നെ സ​​​​ഹാ​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തു ദാ​​​​ന​​​​മാ​​​​യി ല​​​​ഭി​​​​ക്കു​​​​ന്ന കൃ​​​​പ​​​​യാ​​​​ണ്. അ​​​​ല​​​​ക്സാ​​​​ണ്ട്രി​​​​യാ​​​​യി​​​​ൽ നി​​​​ന്നു​​​​ള്ള ക്ല​​​​മ​​​​ന്‍റും ഒ​​​​രി​​​​ജ​​​​നും ഛായ​​​​യെ​​​​യും സാ​​​​ദൃ​​​​ശ്യ​​​​ത്തെ​​​​യും മ​​​​റ്റൊ​​​​രു രീ​​​​തി​​​​യി​​​​ൽ കാ​​​​ണു​​​​ന്നു. ’ ഛാ​​യ’​​​​പ്ര​​​​കൃ​​​​തി​​​​ദ​​​​ത്ത​​​​വും ’ സാ​​​​ദൃ​​​​ശ്യം’ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ൻ നേ​​​​ടി​​​​യെ​​​​ടു​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​തു​​​​മാ​​​​ണ്. അ​​​​തു പൂ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​യാ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​തു ദൈ​​​​വ​​​​മു​​​​ഖ​​​​ദ​​​​ർ​​​​ശ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​ണ്. ക്രി​​​​സ്താ​​​​നു​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​ണ് അ​​​​തി​​​​നു​​​​ള്ള ഉ​​​​ത്ത​​​​മ​​​​മാ​​​​ർ​​​​ഗം.

യേ​​​​ശു​​​​ക്രി​​​​സ്തു​​​​വി​​​​നാ​​​​ൽ പ്ര​​​​ബോ​​​​ധി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്പോ​​​​ൾ വ​​​​ച​​​​ന​​​​വും മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നും ഒ​​​​ന്നാ​​​​യി​​​​ത്തീ​​​​രാ​​​​നു​​​​ള്ള അ​​​​വ​​​​സ​​​​ര​​​​മൊ​​​​രു​​​​ക്കു​​​​ന്നു. ആ​​​​ഫ്രി​​​​ക്ക​​​​യി​​​​ൽ നി​​​​ന്നു​​​​ള്ള തെ​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ല്യ​​​​ൻ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​തു ദൈ​​​​വം മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നെ ത​​​​ന്‍റെ ഛായ​​​​യി​​​​ൽ സൃ​​​​ഷ്ടി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ത​​​​ന്‍റെ സാ​​​​ദൃ​​​​ശ്യം അ​​​​വ​​​​നു ന​​​​ല്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്തു എ​​​​ന്നാ​​​​ണ്. പാ​​​​പ​​​​ത്തി​​​​ലൂ​​​​ടെ സാ​​​​ദൃ​​​​ശ്യം ന​​​​ഷ്ട​​​​മാ​​​​യെ​​​​ങ്കി​​​​ലും ഛായ ​​​​മാ​​​​റ്റ​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​തെ തു​​​​ട​​​​രു​​​​ന്നു. അ​​​​ദ്ദേ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ഭി​​​​പ്രാ​​​​യ​​​​മ​​​​നു​​​​സ​​​​രി​​​​ച്ച് പ​​​​ര​​​​സ്പ​​​​രം അ​​​​റി​​​​യാ​​​​നും സ്നേ​​​​ഹി​​​​ക്കാ​​​​നും മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​രെ പ്രാ​​​​പ്ത​​​​രാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് ഛായ​​​​യും സാ​​​​ദൃ​​​​ശ്യ​​​​വു​​​​മാ​​​​ണ്. ഉ​​​​ല്പ​​​​ത്തി​​​​പു​​​​സ്ത​​​​ക​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​സൃ​​​​ഷ്ടി​​​​വി​​​​വ​​​​ര​​​​ണ​​​​വും പാ​​​​ര​​​​ന്പ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ​​​​കാ​​​​ണു​​​​ന്ന അ​​​​തി​​​​ന്‍റെ വ്യാ​​​​ഖ്യാ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന്‍റെ മ​​​​ഹ​​​​ത്വ​​​​വും അ​​​​തു​​​​പോ​​​​ലെത​​​​ന്നെ ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വ​​​​വും വെ​​​​ളി​​​​വാ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും മ​​​​ന​​​​ഷ്യ​​​​ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ല​​​​ക്ഷ്യ​​​​ത്തെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചും അ​​​​തു നേ​​​​ടാ​​​​നു​​​​ള്ള മാ​​​​ർ​​​​ഗ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചും സൂ​​​​ച​​​​ന​​​​ക​​​​ൾ ന​​​​ല്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്നു.


ആ​​​​ദ്യ​​​​കു​​​​ർ​​​​ബാ​​​​ന സ്വീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഒ​​​​രു​​​​ക്ക​​​​ദി​​​​വ​​​​സ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ പ​​​​ഠി​​​​ച്ച മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ല​​​​ക്ഷ്യ​​​​ത്തെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചു​​​​ള്ള പാ​​​​ഠ​​​​മാ​​​​ണ് മ​​​​ന​​​​സി​​ലേ​​​​ക്കു വ​​​​രു​​​​ന്ന​​​​ത്: ’’ ​​ദൈ​​​​വം മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നെ സൃ​​​​ഷ്ടി​​​​ച്ച​​​​ത് ദൈ​​​​വ​​​​ത്തെ അ​​​​റി​​​​യാ​​നും സ്നേ​​​​ഹി​​​​ക്കാ​​​​നും അ​​​​വി​​​​ട​​​​ത്തെ പ്ര​​​​മാ​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​നു​​​​സ​​​​രി​​​​ച്ച് നി​​​​ത്യ​​​​മാ​​​​യ ജീ​​​​വ​​​​ൻ നേ​​​​ടാ​​​​നു​​​​മാ​​​​ണ്.’’ സൃ​​​​ഷ്ടി​​​​ക​​​​ർ​​മ​​വും ന​​​​മ്മ​​​​ൾ മു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ ക​​​​ണ്ടു​​​​മു​​​​ട്ടി​​​​യ സ​​​​ഭാ​​​​പി​​​​താ​​​​ക്ക​​ന്മാ​​രും ന​​​​മ്മെ അ​​​​നു​​​​സ്മ​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ച്ച​​​​തും അ​​​​തു​​​​ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ്. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, ​​ന​​​​മ്മ​​​​ൾ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​രാ​​​​ണ്; മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​രാ​​​​ണെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ കു​​​​റ​​​​വു​​​​ക​​​​ളും ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​കും; ഏ​​​​റ്റു​​​​പ​​​​റ​​​​യാ​​​​ൻ പാ​​​​പ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ നീ​​​​ണ്ട നി​​​​ര​​​​ത​​​​ന്നെ​​​​യു​​​​ണ്ടാ​​​​കും.

സൃ​​​​ഷ്ടി​​​​യെ തു​​​​ട​​​​ർ​​​​ന്നു​​​​ള്ള വി​​​​ശു​​​​ദ്ധ​​​​ഗ്ര​​​​ന്ഥ​​​​ത്തി​​​​ലെ താ​​​​ളു​​​​ക​​​​ളി​​​​ലൂ​​​​ടെ ക​​​​ട​​​​ന്നു​​​​പോ​​​​കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ പാ​​​​പ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കു ചാ​​​​ഞ്ഞി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന്‍റെ അ​​​​വ​​​​സ്ഥ​​​​യും അ​​​​തി​​​​നെ ഓ​​​​ർ​​​​ത്തു ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മു​​​​ന്പി​​​​ൽ വി​​​​ല​​​​പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന അ​​​​വ​​​​ന്‍റെ ചി​​​​ത്ര​​​​ങ്ങ​​​​ളും കാ​​​​ണു​​​​ന്നു. പാ​​​​പ​​​​സ​​​​ങ്കീ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​നം, ഏ​​​​റ്റു​​​​പ​​​​റ​​​​ച്ചി​​​​ൽ - അ​​​​തി​​​​നു മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നോ​​​​ളം ത​​​​ന്നെ പ​​​​ഴ​​​​ക്ക​​​​മു​​​​ണ്ട്. കാ​​​​ര​​​​ണം മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ർ​​​​ക്കു ന​​​​ന്നാ​​​​കാ​​​​ൻ വീ​​​​ണ്ടും ക​​​​ഴി​​​​യു​​​​മെ​​​​ന്ന് അ​​​​വ​​​​ർ വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ച്ചു. ഇ​​​​വി​​​​ടെ​​​​യാ​​​​ണ് കു​​​​ന്പ​​​​സാ​​​​ര​​​​മെ​​​​ന്ന കൂ​​​​ദാ​​​​ശ​​​​യു​​​​ടെ പ്രാ​​​​ധാ​​​​ന്യം ന​​​​മ്മ​​​​ൾ ഓ​​​​ർ​​​​ത്തെ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. തി​​​​രു​​​​സ​​​​ഭ​​​​യെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചു​​​​ള്ള പ്ര​​​​മാ​​​​ണ​​​​രേ​​​​ഖ ന​​​​മ്മെ ഓ​​​​ർ​​​​മി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്നു: ’’ ​​കു​​​​ന്പ​​​​സാ​​​​ര​​​​മെ​​​​ന്ന കൂ​​​​ദാ​​​​ശ​​​​യ്ക്ക​​​​ണ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​നെ​​​​തി​​​​രാ​​​​യി ചെ​​​​യ്ത അ​​​​പ​​​​രാ​​​​ധ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്ക്, അ​​​​വി​​​​ടു​​​​ത്തെ ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യാ​​​​ൽ പൊ​​​​റു​​​​തി​​​​പ്രാ​​​​പി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും സ്വ​​​​ന്തം പാ​​​​പം വ​​​​ഴി ത​​​​ങ്ങ​​​​ൾ മു​​​​റി​​​​വേ​​​​ല്പി​​​​ച്ച സ​​​​ഭ​​​​യു​​​​മാ​​​​യി ര​​​​മ്യ​​​​ത​​​​യി​​​​ൽ എ​​​​ത്തു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്നു.’’

ഫ്രാ​​​​ൻ​​​​സി​​​​സ് പാ​​പ്പാ എ​​​​ഴു​​​​തു​​​​ന്നു​​​​ണ്ട​​​​ല്ലോ, ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ര​​​​ക്ഷാ​​​​ക​​​​ര സ്നേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​വും ആ​​​​ക​​​​ർ​​​​ഷ​​​​ണ​​​​വും വ്യ​​​​ക്തി​​​​ക​​​​ളെ സ്പ​​​​ർ​​​​ശി​​​​ക്കു​​​​ന്നി​​​​ട​​​​മാ​​​​ണു കു​​​​ന്പ​​​​സാ​​​​ര​​​​ക്കൂ​​​​ടു​​​​ക​​​​ൾ എ​​ന്ന്. അ​​​​നു​​​​ര​​​​ഞ്ജ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഈ ​​​​കാ​​​​ല​​​​യ​​​​ള​​​​വി​​​​ൽ സ​​​​ന്തോ​​​​ഷ​​​​പൂ​​​​ർ​​​​വം ന​​​​മു​​​​ക്ക് ഈ ​​​​കൂ​​​​ദാ​​​​ശ സ്വീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ന​​​​ണ​​​​യാം. വൈ​​​​ദി​​​​ക​​​​രും ഒൗ​​​​ദാ​​​​ര്യ​​​​പൂ​​​​ർ​​​​വം അ​​​​തി​​​​നു​​​​ള്ള അ​​​​വ​​​​സ​​​​രം വി​​​​ശ്വാ​​​​സി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കാ​​​​യി ഒ​​​​രു​​​​ക്ക​​​​ട്ടെ. അ​​​​തു ന​​​​മ്മു​​​​ടെ മാ​​​​ർ​​​​ഗ​​​​ത്തെ​​​​യും ല​​​​ക്ഷ്യ​​​​ത്തെ​​​​യും തെ​​​​ളി​​​​മ​​​​യു​​​​ള്ള​​​​താ​​​​ക്കും; ദൈ​​​​വം ന​​​​മു​​​​ക്കു ന​​​​ല്കി​​​​യ അ​​​​വി​​​​ടു​​​​ത്തെ ഛായ​​​​യും സാ​​​​ദൃ​​​​ശ്യ​​​​വും കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ൽ അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വ​​​​വേ​​​​ദ്യ​​​​മാ​​​​കും.

ഫാ. ​​​​അ​​​​ഗ​​​​സ്റ്റി​​​​ൻ ക​​​​ടേ​​​​പ​​​​റ​​​​ന്പി​​​​ൽ, സെ​​​​ന്‍റ് ജോ​​​​സ​​​​ഫ് പൊ​​​​ന്തി​​​​ഫി​​​​ക്ക​​​​ൽ സെ​​​​മി​​​​നാ​​രി, കാ​​​​ർ​​മ​​​​ൽ​​​​ഗി​​​​രി

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.