അവൻ വീണ്ടുംവരും!
അവൻ വീണ്ടുംവരും!
സ​​​മാ​​​ന്ത​​​ര​​​സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ങ്ങ​​​ൾ പ​​​രി​​​ച​​​യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തു​​​ന്ന കൈറീൻകാ​​​ര​​​നാ​​​യ ശി​​​മ​​​യോ​​​ൻ നാ​​​ട്ടി​​​ൻ​​​പു​​​റ​​​ത്തു​​​നി​​​ന്നു​​​വ​​​രി​​​ക​​​യും ക​​​ട​​​ന്നു​​​പോ​​​കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന ഒ​​​രാ​​​ളാ​​​ണ്. എ​​​ന്നാ​​​ൽ, ച​​​രി​​​ത്ര​​​കാ​​​ര​​​ന്മാ​​​ർ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​ത​​​നു​​​സ​​​രി​​​ച്ച് അ​​​യാ​​​ൾ ജ​​​റു​​​സ​​​ലേം ദേ​​​വാ​​​ല​​​യം സ​​​ന്ദ​​​ർ​​​ശി​​​ക്കാ​​​നെ​​​ത്തി​​​യ വി​​​ദേ​​​ശി​​​യാ​​​യ ഒ​​​രു യ​​​ഹൂ​​​ദ​​​ന​​​നാ​​​യി​​​രു​​​ന്ന​​​ത്രെ! യേ​​​ശു​​​വി​​​നോ​​​ടു​​​ള്ള അ​​​യാ​​​ളു​​​ടെ ക​​​രു​​​ണാ​​​ർ​​​ദ്ര​​​മാ​​​യ നോ​​​ട്ടം മൂ​​​ല​​​മാ​​​ണു കു​​​രി​​​ശു​​​ചു​​​മ​​​ന്ന് അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തെ സ​​​ഹാ​​​യി​​​ക്കാ​​​ൻ അ​​​യാ​​​ൾ നി​​​ർ​​​ബ​​​ന്ധി​​​ത​​​നാ​​​യ​​​ത് എ​​​ന്ന ചി​​​ല​​​ർ വ്യാ​​​ഖ്യാ​​​നി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ങ്ങ​​​ൾ അ​​​പ്ര​​​കാ​​​ര​​​മു​​​ള്ള സൂ​​​ച​​​ന​​​ക​​​ൾ ന​​​ല്കു​​​ന്നി​​​ല്ല എ​​​ന്നു ചി​​​ന്തി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രു​​​മു​​​ണ്ട്.

വ്യാ​​​ഖ്യാ​​​നം ഏ​​​താ​​​യാ​​​ലും ശി​​​മ​​​യോ​​​ൻ എ​​​ന്ന വ്യ​​​ക്തി സം​​​വേ​​​ദ​​​നം ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന സ​​​ന്ദേ​​​ശം അ​​​നു​​​ക​​​ര​​​ണീ​​​യ​​​മാ​​​ണ്. എ​​​വി​​​ടെ​​​യെ​​​ല്ലാം യേ​​​ശു​​​വി​​​നെ കു​​​രി​​​ശി​​​ൽ ത​​​റ​​​യ്ക്കു​​​ന്ന സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ ഭാ​​​ഗം വാ​​​യി​​​ക്കു​​​ന്നു​​​വോ അ​​​വി​​​ടെ​​​യെ​​​ല്ലാം ശി​​​മ​​​യോ​​​നെ​​​യും വാ​​​യ​​​ന​​​ക്കാ​​​ർ ക​​​ണ്ടു​​​മു​​​ട്ടു​​​ന്നു. അ​​​വി​​​ചാ​​​രി​​​ത​​​മാ​​​യി ചെ​​​യ്യേ​​​ണ്ടി​​​വ​​​ന്ന പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി ച​​​രി​​​ത്ര​​​ത്തി​​​ൽ സ്ഥാ​​​നം നേ​​​ടു​​​ന്നു. പാ​​​ര​​​ന്പ​​​ര്യം വി​​​വ​​​ക്ഷി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത​​​നു​​​സ​​​രി​​​ച്ച് അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പു​​​ത്ര​​​ന്മാ​​​രാ​​​യ റൂ​​​ഫ​​​സും അ​​​ല​​​ക്സാ​​​ണ്ട​​​റും യേ​​​ശു​​​വി​​​നെ പ്ര​​​ഘോ​​​ഷി​​​ക്കു​​​ന്ന മി​​​ഷ​​​ന​​​റി​​​മാ​​​രാ​​​യി പി​​​ന്നീ​​​ടു സ​​​ഭ​​​യി​​​ൽ ജീ​​​വി​​​ച്ചു.

ശി​​​മ​​​യോ​​​ന്‍റെ ചി​​​ത്രം മ​​​ന​​​സി​​​ലേ​​​ക്കു ന​​​ല്കു​​​ന്ന​​​ത് അ​​​ന്ത്യ​​​വി​​​ധി​​​സ​​​മ​​​യ​​​ത്ത് മ​​​ത്താ​​​യി​​​യു​​​ടെ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷം രേ​​​ഖ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തു​​​ന്ന യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ വാ​​​ച​​​ക​​​മാ​​​ണ്. ’’സ​​​ത്യ​​​മാ​​​യി ഞാ​​​ൻ നി​​​ങ്ങ​​​ളോ​​​ടു പ​​​റ​​​യു​​​ന്നു എ​​​ന്‍റെ ഏ​​​റ്റ​​​വും എ​​​ളി​​​യ ഈ ​​​സ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര​​​ന്മാ​​​രി​​​ൽ ഒ​​​രു​​​വ​​​നു നി​​​ങ്ങ​​​ൾ ചെ​​​യ്തു​​​കൊ​​​ടു​​​ത്ത​​​പ്പോ​​​ൾ എ​​​നി​​​ക്കു​​​ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ് ചെ​​​യ്തു​​​ത​​​ന്ന​​​ത്.’’​​​ദാ​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​നും വി​​​ശ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​നും പ​​​ര​​​ദേ​​​ശി​​​ക്കും കാ​​​രാ​​​ഗൃ​​​ഹ​​​വാ​​​സി​​​ക്കും ചെ​​​യ്ത സ​​​ഹാ​​​യ​​​വും സേ​​​വ​​​ന​​​വും ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​നു​​​ള്ള​​​താ​​​യി​​​രു​​​ന്നു​​​വെ​​​ന്ന് യേ​​​ശു അ​​​വ​​​രോ​​​ടു പ​​​റ​​​യു​​​ന്നു. ഇ​​​തി​​​ന്‍റെ മ​​​റു​​​വ​​​ശ​​​വും സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ക​​​ൻ രേ​​​ഖ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തു​​​ന്നു​​​ണ്ട്. ’’ഈ ​​​ഏ​​​റ്റ​​​വും എ​​​ളി​​​യ​​​വ​​​രി​​​ൽ ഒ​​​രു​​​വ​​​ന് ഇ​​​തു നി​​​ങ്ങ​​​ൾ ചെ​​​യ്യാ​​​തി​​​രു​​​ന്ന​​​പ്പോ​​​ൾ എ​​​നി​​​ക്കു​​​ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണു ചെ​​​യ്യാ​​​തി​​​രു​​​ന്ന​​​ത്.’’

പ​​​ഴ​​​യ​​​നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​ലെ അ​​​ബ്ര​​​ഹാ​​​മി​​​ന്‍റെ ചി​​​ത്ര​​​വും തു​​​ല്യ​​​മാ​​​യ ആ​​​ശ​​​യ​​​മാ​​​ണു വാ​​​യ​​​ന​​​ക്കാ​​​രു​​​മാ​​​യി പ​​​ങ്കു​​​വ​​​യ്ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. അ​​​ബ്ര​​​ഹാ​​​മി​​​നെ മൂ​​​ന്നാ​​​ളു​​​ക​​​ൾ സ​​​ന്ദ​​​ർ​​​ശി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ അ​​​വ​​​ർ​​​ക്കാ​​​യി അ​​​ദ്ദേ​​​ഹം ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന ശു​​​ശ്രൂ​​​ഷ​​​ക​​​ൾ ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​നു ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​യി തീ​​​രു​​​ന്ന​​​തു വാ​​​യ​​​ന മു​​​ന്നോ​​​ട്ടു​​​പോ​​​കു​​​ന്പോ​​​ൾ വ്യ​​​ക്ത​​​മാ​​​കു​​​ന്നു.

അ​​​ല​​​ക്സാ​​​ണ്ട്രി​​​യാ​​​യി​​​ലെ ചി​​​ന്ത​​​ക​​​നാ​​​യ ഫൈ​​​ലോ പ്ര​​​സ്തു​​​ത ഭാ​​​ഗം വ്യാ​​​ഖ്യാ​​​നി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ അ​​​ബ്ര​​​ഹാ​​​മി​​​നു​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രു​​​ന്ന ക​​​ണ്ണു​​​ക​​​ളെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ച് പ​​​റ​​​യു​​​ന്നു​​​ണ്ട്: ’’ബാ​​​ഹ്യ​​​മാ​​​യ നേ​​​ത്ര​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​കൊ​​​ണ്ട് അ​​​ദ്ദേ​​​ഹം അ​​​തി​​​ഥി​​​ക​​​ളി​​​ൽ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രെ ക​​​ണ്ട​​​പ്പോ​​​ൾ, ആ​​​ന്ത​​​രി​​​ക ന​​​യ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​കൊ​​​ണ്ട് അ​​​വ​​​രി​​​ൽ ദൈ​​​വ​​​ത്തെ ദ​​​ർ​​​ശി​​​ച്ചു.’’ അ​​​റി​​​ഞ്ഞും അ​​​റി​​​യാ​​​തെ​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന സ​​​ത്പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​ക​​​ൾ സ്വ​​​ർ​​​ഗ​​​രാ​​​ജ്യവും നി​​​ത്യ​​​ജീ​​​വ​​​നും ഉ​​​റ​​​പ്പാ​​​ക്കു​​​ന്നു​​​വെ​​​ന്ന് മേ​​​ല്പ​​​റ​​​ഞ്ഞ ഉ​​​ദാ​​​ഹ​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളും യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ വ​​​ച​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും വ്യ​​​ക്ത​​​മാ​​​ക്കു​​​ന്നു. അ​​​വ​​​യെ​​​ല്ലാം ര​​​ക്ഷ​​​യി​​​ലേ​​​യ്ക്കു​​​ള്ള മാ​​​ർ​​​ഗ​​​മാ​​​യും ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​നു​​​ത​​​ന്നെ​​​യു​​​ള്ള ശു​​​ശ്രൂ​​​ഷ​​​യാ​​​യും എ​​​ണ്ണ​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​ത് മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​പു​​​ത്ര​​​ൻ എ​​​ല്ലാ​​​ദൂ​​​ത​​​ന്മാ​​​രോ​​​ടു​​​ം‌കൂ​​​ടെ മ​​​ഹ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ൽ എ​​​ഴു​​​ന്നു​​​ള്ളു​​​ന്പോ​​​ളാ​​​ണെ​​​ന്നു സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷം പ​​​റ​​​യു​​​ന്ന​​​ത് ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​താ​​​ണ്. ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ന്‍റെ ര​​​ണ്ടാ​​​മ​​​ത്തെ ആ​​​ഗ​​​മ​​​ന​​​ത്തെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു​​​ള്ള ഓ​​​ർ​​​മ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്ത​​​ലാ​​​ണ് ആ ​​​വാ​​​ക്യം.

ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ന്‍റെ ആ​​​ഗ​​​മ​​​നം പ്ര​​​ത്യാ​​​ശ​​​യോ​​​ടെ കാ​​​ത്തി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രാ​​​ണു ന​​​മ്മ​​​ൾ. അ​​​തു ന​​​മ്മു​​​ടെ വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​മാ​​​ണ്; സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ പ്ര​​​ബോ​​​ധ​​​ന​​​മാ​​​ണ്. വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​പ്ര​​​മാ​​​ണ​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​തു പ്ര​​​ഘോ​​​ഷി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്നു: ’’ജീ​​​വി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രെ​​​യും മ​​​രി​​​ച്ച​​​വ​​​രെ​​​യും വി​​​ധി​​​ക്കാ​​​ൻ അ​​​വി​​​ടു​​​ന്ന് വീ​​​ണ്ടും​​​വ​​​രും.’’ ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ൽ നീ​​​തി​​​പൂ​​​ർ​​​ണ​​​മാ​​​യ വി​​​ധി ന​​​ട​​​പ്പി​​​ലാ​​​ക്കാ​​​ൻ ദൈ​​​വ​​​പു​​​ത്ര​​​ന​​​ല്ലാ​​​തെ മ​​​റ്റാ​​​ർ​​​ക്കും അ​​​ധി​​​കാ​​​ര​​​മി​​​ല്ലെ​​​ന്നാ​​​ണ് അ​​​തി​​​ന്‍റെ അ​​​ർ​​​ഥം. ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്ര​​​ജ്ഞ​​​നാ​​​യ ബെ​​​ന​​​ഡി​​​ക്ട് പാ​​​പ്പാ ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​ന്‍റെ പ്ര​​​സ്തു​​​ത അ​​​ധി​​​കാ​​​ര​​​ത്തെ ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ൽ നീ​​​തി​​​യെ നി​​​ല​​​നി​​​ർ​​​ത്താ​​​നു​​​ള്ള അ​​​ന്തി​​​മ​​​കോ​​​ട​​​തി​​​യാ​​​യി പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്നു.



ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ലെ അ​​​ധാ​​​ർ​​​മി​​​ക​​​ത​​​യ്ക്ക​​​ല്ല അ​​​ന്തി​​​മ​​​വി​​​ജ​​​യം; ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ നീ​​​തി​​​ക്കാ​​​കു​​​ന്നു; സ്നേ​​​ഹ​​​വും കാ​​​രു​​​ണ്യ​​​വും നി​​​റ​​​ഞ്ഞ നീ​​​തി. സ്നേ​​​ഹ​​​വും കാ​​​രു​​​ണ്യ​​​വും നി​​​റ​​​ഞ്ഞ നീ​​​തി എ​​​ന്നു ഞാ​​​ൻ മ​​​നഃ​​​പൂ​​​ർ​​​വം എ​​​ഴു​​​തി​​​യ​​​താ​​​ണ്. എ​​​ന്തെ​​​ന്നാ​​​ൽ അ​​​ന്ത്യ​​​വി​​​ധി​​​യെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ച് ഭ​​​യ​​​ത്തോ​​​ടെ​​​യ​​​ല്ല ന​​​മ്മ​​​ൾ ചി​​​ന്തി​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​ത്; സ്നേ​​​ഹ​​​ത്തോ​​​ടെ ന​​​മ്മ​​​ൾ അ​​​തി​​​നെ സ​​​മീ​​​പി​​​ക്ക​​​ണം. എ​​​ന്തെ​​​ന്നാ​​​ൽ വി​​​ശു​​​ദ്ധ യോ​​​ഹ​​​ന്നാ​​​ൻ എ​​​ഴു​​​തു​​​ന്നു: ’’പി​​​താ​​​വ് ആ​​​രെ​​​യും വി​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്നി​​​ല്ല; വി​​​ധി മു​​​ഴു​​​വ​​​ൻ അ​​​വി​​​ടു​​​ന്നു പു​​​ത്ര​​​നെ ഏ​​​ല്പി​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു.’’

ആ ​​​പു​​​ത്ര​​​നും ന​​​മ്മു​​​ടെ ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വു​​​മാ​​​യ യേ​​​ശു​​​ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​നെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു ഹെ​​​ബ്രാ​​​യ ലേ​​​ഖ​​​ക​​​ൻ എ​​​ഴു​​​തു​​​ന്നു, ’’ന​​​മ്മോ​​​ടു സ​​​ഹ​​​ത​​​പി​​​ക്കാ​​​ൻ ക​​​ഴി​​​യാ​​​ത്ത ഒ​​​രു മ​​​ഹാ​​​പു​​​രോ​​​ഹി​​​ത​​​ന​​​ല്ല ന​​​മു​​​ക്കു​​​ള്ള​​​ത്’’ എ​​​ന്ന്. എ​​​ന്താ​​​ണ് അ​​​ത് അ​​​ർ​​​ഥ​​​മാ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്? അ​​​പ​​​രി​​​ചി​​​ത​​​നാ​​​യ ഒ​​​രാ​​​ള​​​ല്ല ന​​​മ്മെ വി​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് എ​​​ന്നാ​​​കു​​​ന്നു. ന​​​മ്മ​​​ൾ വി​​​ശ്വ​​​സി​​​ക്കു​​​ന്ന ന​​​മ്മെ അ​​​റി​​​യു​​​ന്ന ന​​​മ്മു​​​ടെ സ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര​​​നാ​​​ണ്; പാ​​​പ​​​മൊ​​​ഴി​​​കെ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ന്‍റെ എ​​​ല്ലാ പ്ര​​​ശ്ന​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും അ​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ച്ച ദൈ​​​വ​​​പു​​​ത്ര​​​നാ​​​യ ന​​​സ്ര​​​ത്തി​​​ലെ യേ​​​ശു​​​വാ​​​ണ് ന​​​മ്മെ വി​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. യേ​​​ശു​​​വാ​​​ണ് വി​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് എ​​​ന്ന ചി​​​ന്ത പ്ര​​​ത്യാ​​​ശ നി​​​റ​​​ഞ്ഞ വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​ത്തെ പ്ര​​​തി​​​ഫ​​​ലി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്നു. അ​​​തി​​​നാ​​​ൽ ആ ​​​ദി​​​ന​​​ത്തെ സ്നേ​​​ഹ​​​പൂ​​​ർ​​​വം പ്ര​​​തീ​​​ക്ഷി​​​ക്ക​​​ണം.

സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ ’മാ​​​റാ​​​നാ​​​ത്ത’ എ​​​ന്ന പ്രാ​​​ർ​​​ഥ​​​ന​​​യും ഇ​​​വി​​​ടെ ചി​​​ന്ത​​​യ്ക്കു വി​​​ഷ​​​യ​​​മാ​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​താ​​​ണ്. ആ​​​ദി​​​മ​​​സ​​​ഭ​​​യി​​​ലെ​​​ന്ന​​​പോ​​​ലെ ഇ​​​ന്നും ന​​​മ്മ​​​ൾ ആ ​​​പ്രാ​​​ർ​​​ഥ​​​ന തു​​​ട​​​രു​​​ന്നു - ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വേ, അ​​​ങ്ങു വ​​​ന്നാ​​​ലും. മാ​​​റാ​​​നാ​​​ത്ത എ​​​ന്ന വാ​​​ക്കി​​​നെ മ​​​റ്റൊ​​​രു​​​ത​​​ല​​​ത്തി​​​ലും മ​​​ന​​​സി​​​ലാ​​​ക്കാം. മാ​​​റാ​​​ൻ ആ​​​ത്ത - അ​​​ർ​​​ഥം ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വു വ​​​ന്നു ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞു. ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വേ, അ​​​ങ്ങു വ​​​ന്നാ​​​ലും എ​​​ന്നു പ്രാ​​​ർ​​​ഥി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​ർ​​​ക്ക് ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വേ അ​​​ങ്ങു വ​​​ന്നു​​​വ​​​ല്ലോ, ഞാ​​​നി​​​താ അ​​​ങ്ങ​​​യെ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ അ​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ൽ അ​​​ഭി​​​മു​​​ഖീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ ത​​​യാ​​​റാ​​​യി എ​​​ന്ന മ​​​നോ​​​ഭാ​​​വ​​​ത്തോ​​​ടെ​​​യും പ്രാ​​​ർ​​​ഥി​​​ക്കാം. ഇ​​​വി​​​ടെ​​​യാ​​​ണ് ന​​​മ്മ​​​ൾ ക​​​ണ്ടു​​​മു​​​ട്ടി​​​യ കൈറീൻകാ​​​ര​​​നാ​​​യ ശി​​​മ​​​യോ​​​ന്‍റെ​​​യും പ​​​ഴ​​​യ​​​നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​ലെ അ​​​ബ്ര​​​ഹാ​​​മി​​​ന്‍റെ​​​യും അ​​​ന്ത്യ​​​വി​​​ധി​​​യെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ച് പ്ര​​​തി​​​പാ​​​ദി​​​ക്കു​​​ന്ന വി​​​ശു​​​ദ്ധ മ​​​ത്താ​​​യി​​​യു​​​ടെ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ലെ ഉ​​​ദ്ധ​​​ര​​​ണി​​​യു​​​ടെ​​​യും പ്രാ​​​ധാ​​​ന്യം വ്യ​​​ക്ത​​​മാ​​​കു​​​ന്ന​​​ത്.

ന​​​മ്മു​​​ടെ സ​​​ഹാ​​​യ​​​വും സേ​​​വ​​​ന​​​വും ന​​​മ്മു​​​ടെ പ​​​രി​​​ച​​​യ​​​ത്തി​​​ലു​​​ള്ള​​​വ​​​ർ​​​ക്കു മാ​​​ത്ര​​​മ​​​ല്ല ന​​​ല്കേ​​​ണ്ട​​​ത്; അ​​​ത് അ​​​പ​​​രി​​​ചി​​​ത​​​രി​​​ലേ​​​ക്കും എ​​​ത്തി​​​ച്ചേ​​​ര​​​ണം. വ​​​രാ​​​നി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വ് ഇ​​​താ വ​​​ന്നു ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞു. അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തെ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ എ​​​ഴു​​​ന്നേ​​​ല്ക്കാം എ​​​ന്ന മ​​​നോ​​​ഭാ​​​വ​​​ത്തോ​​​ടെ ന​​​മ്മ​​​ൾ ജീ​​​വി​​​ക്കു​​​ക​​​യും വേ​​​ണം.

ദൈ​​​വ​​​പു​​​ത്ര​​​ന്‍റെ ര​​​ണ്ടാ​​​മ​​​ത്തെ ആ​​​ഗ​​​മ​​​നം ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ​​​രെ ഉ​​​ദ്ദേ​​​ശി​​​ച്ച് മാ​​​ത്ര​​​മ​​​ല്ല; അ​​​തു മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​വം​​​ശ​​​ത്തെ മു​​​ഴു​​​വ​​​ൻ ല​​​ക്ഷ്യം വ​​​യ്ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നാ​​​ൽ അ​​​ന്ത്യ​​​വി​​​ധി​​​യെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു​​​ള്ള വി​​​ശു​​​ദ്ധ മ​​​ത്താ​​​യി​​​യു​​​ടെ വി​​​വ​​​ര​​​ണം സ​​​ക​​​ല മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ​​​ക്കു​​​മു​​​ള്ള മാ​​​ർ​​​ഗ​​​നി​​​ർ​​​ദേ​​​ശ​​​ങ്ങ​​​ൾ ഉ​​​ൾ​​​ക്കൊ​​​ള്ളു​​​ന്നു. ഒ​​​രു​​​ക്ക​​​മു​​​ള്ള ന​​​മ്മു​​​ടെ ജീ​​​വി​​​തം മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​ർ​​​ക്കു മാ​​​തൃ​​​ക​​​യാ​​​ക​​​ട്ടെ!

ഫാ. ​​​അ​​​ഗ​​​സ്റ്റി​​​ൻ ക​​​ടേ​​​പ​​​റ​​​ന്പി​​​ൽ
സെ​​​ന്‍റ് ജോ​​​സ​​​ഫ് പൊ​​​ന്തി​​​ഫി​​​ക്ക​​​ൽ സെ​​​മി​​​നാ​​​രി, കാ​​​ർ​​മ​​​ൽ​​​ഗി​​​രി


Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.