മലയിലെ പ്രസംഗവും ഭൂമിയിലെ ജീവിതവും
മലയിലെ പ്രസംഗവും ഭൂമിയിലെ ജീവിതവും
വി​ശു​ദ്ധ മ​ത്താ​യി​യു​ടെ സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ൽ വി​വ​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന അ​ഷ്ട​സൗ​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ൾ ക്രി​സ്തീ​യ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ തി​ക​ഞ്ഞ മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​വും ദ​ർ​ശ​ന​വു​മാ​ണ്. സ്വ​ർ​ഗീ​യ​പി​താ​വ് പ​രി​പൂ​ർ​ണ​നാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ മ​നു​ഷ്യ​ൻ പൂ​ർ​ണ​നാ​യി​രി​ക്കാ​ൻ പു​ത്ര​നാ​ൽ ന​ല്ക​പ്പെ​ട്ട മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ളാ​ണ് മ​ല​യി​ലെ പ്ര​സം​ഗ​ത്തി​ലെ അ​ഷ്ട​സൗ​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ളെ വി​വ​രി​ക്കു​ന്ന ഭാ​ഗം. സ​ഭ​യു​ടെ ധാ​ർ​മി​ക​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ കേ​ന്ദ്രാ​ശ​യ​മാ​യും സാ​മൂ​ഹി​ക​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ത്തി​നും പ​രി​ഷ്ക​ര​ണ​ത്തി​നു​മു​ള്ള പെ​രു​മാ​റ്റ​രീ​തി​യാ​യും അ​തി​നെ വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ക്കാം.

വി​ശു​ദ്ധ അ​ഗ​സ്റ്റി​ന്‍റെ പ്ര​സം​ഗ​പ​ര​ന്പ​ര​യി​ലെ അ​ന്പ​ത്തി​മൂ​ന്നാം പ്ര​സം​ഗ​ത്തി​ൽ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന അ​ഷ്ട​സൗ​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ മു​ക​ളി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞ പൊ​തു​വാ​യ നി​ഗ​മ​ന​ങ്ങ​ൾ ക്രൈ​സ്ത​വ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്കു ന​മ്മു​ടെ ശ്ര​ദ്ധ​യെ ക്ഷ​ണി​ക്കു​ന്നു. എ​ന്താ​ണു ലോ​ക​ത്തി​ൽ ക്രൈ​സ്ത​വ​ജീ​വി​തം അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന പ്ര​ശ്നം? അ​തി​പ്ര​കാ​രം സു​വി​ശേ​ഷ​ക​ൻ എ​ഴു​തി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ’’ എ​ന്നെ പ്ര​തി മ​നു​ഷ്യ​ർ നി​ങ്ങ​ളെ അ​വ​ഹേ​ളി​ക്കു​ക​യും പീ​ഡി​പ്പി​ക്കു​ക​യും എ​ല്ലാ വി​ധ തി​ന്മ​ക​ളും നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​തി​രെ വ്യാ​ജ​മാ​യി പ​റ​യു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്പോ​ൾ നി​ങ്ങ​ൾ ഭാ​ഗ്യ​വാ​ന്മാ​ർ; നി​ങ്ങ​ൾ ആ​ന​ന്ദി​ച്ചാ​ഹ്ലാ​ദി​ക്കു​വി​ൻ; സ്വ​ർ​ഗ​ത്തി​ൽ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ പ്ര​തി​ഫ​ലം വ​ലു​താ​യി​രി​ക്കും.’’

എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണു സൗ​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ൾ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളാ​കു​ന്ന​ത് എ​ന്നു കു​റ​ച്ചു​കൂ​ടി വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കാം. ന​മു​ക്കു സു​വി​ശേ​ഷ​ക​ൻ ന​ല്കു​ന്ന വി​വ​ര​ണം ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാം. മ​ത്താ​യി എ​ഴു​തി​യ സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ സ​മാ​ന്ത​ര​ഭാ​ഗ​മാ​യ ലൂ​ക്കാ​യു​ടെ സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ൽ, യേ​ശു സൗ​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ൾ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​മു​ന്പ് ’’ അ​വ​ൻ ശി​ഷ്യ​രു​ടെ നേ​രെ ക​ണ്ണു​ക​ളു​യ​ർ​ത്തി അ​രു​ളി​ചെ​യ്തു’’ എ​ന്നെ​ഴു​തി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. വി​ശു​ദ്ധ പൗ​ലോ​സി​ന്‍റെ ഒ​രു വാ​ച​കം ഇ​വി​ടെ ചേ​ർ​ത്തു​വാ​യി​ക്ക​ണം. കൊ​റി​ന്തോ​സി​ലെ ജ​ന​ങ്ങ​ളോ​ട് അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​യു​ന്നു: ’’ ഞ​ങ്ങ​ൾ എ​ല്ലാ​വി​ധ​ത്തി​ലും ഞെ​രു​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു; എ​ങ്കി​ലും ത​ക​ർ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നി​ല്ല. വി​ഷ​മി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു; എ​ങ്കി​ലും ഭ​ഗ്നാ​ശ​രാ​കു​ന്നി​ല്ല. പീ​ഡ​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു; എ​ങ്കി​ലും പ​ര​ത്യ​ക്ത​രാ​കു​ന്നി​ല്ല. അ​ടി​ച്ചു വീ​ഴ്ത്ത​പ്പെ​ടു​ന്നു; എ​ങ്കി​ലും ന​ശി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നി​ല്ല.’’

വി​ശ്വാ​സ​ത്തെ​പ്ര​തി അ​പ്പോ​സ്ത​ല​ൻ ഈ ​ലോ​ക​ത്തു ജീ​വി​ച്ച സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തെ​യാ​ണ് ഉ​ദ്ധ​ര​ണി വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്ന​ത്. ക​ണ്ണു​ക​ൾ ഉ​യ​ർ​ത്തി നോ​ക്കു​ന്ന യേ​ശു ത​ന്‍റെ മു​ന്നി​ൽ നി​ല്ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ൾ മ​ന​സി​ലാ​ക്കി അ​വ​ർ​ക്കു ന​ല്കു​ന്ന പ്ര​തീ​ക്ഷ​യാ​ണ് അ​ഷ്ട​സൗ​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ൾ. ലോ​ക​ത്തി​ന്‍റെ വ​ഴി​ക​ൾ ക്രൈ​സ്ത​വ​ർ​ക്കു ത​ട​സ​ങ്ങ​ൾ സൃ​ഷ്ടി​ക്കു​ന്നു; അ​വ​ർ​ക്ക് പ്ര​ത്യാ​ശ​യും ആ​ത്മ​ധൈ​ര്യ​വും ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്. സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ലും ത​ള​രാ​തി​രി​ക്കാ​നും ആ​ന​ന്ദി​ക്കാ​നും അ​പ്പോ​സ്ത​ല​ന്മാ​ർ​ക്കും ശി​ഷ്യ​ന്മാ​ർ​ക്കും സാ​ധി​ക്കു​ന്ന​ത് യേ​ശു ന​ല്കു​ന്ന പ്ര​ത്യാ​ശ​യും ആ​ത്മ​ധൈ​ര്യ​വു​മാ​ണ്. ഉ​ത്ത​മ​വി​ശ്വാ​സി​ക​ൾ​ക്ക് ലോ​ക​ത്തി​ലെ അ​ഴി​മ​തി​യും അ​ക്ര​മ​വും മ​റ്റു സാ​മൂ​ഹി​ക​തി​ന്മ​ക​ളും പ്ര​ശ്നം ത​ന്നെ​യാ​ണ്. അ​വി​ടെ ഇ​ട​പെ​ടേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്പോ​ൾ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന സ​ഹ​ന​വും വ​ലു​താ​ണ്. കൂ​ടാ​തെ സു​വി​ശേ​ഷ​പ്ര​ഘോ​ഷ​ണ​ത്തി​നും ദൈ​വ​രാ​ജ്യ വി​സ്തൃ​തി​ക്കു​വേ​ണ്ടി​യും അ​വ​ർ സ​ഹി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന​ത് വ​ലി​യ പീ​ഡ​ന​ങ്ങ​ളാ​ണ​ല്ലോ!

ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ​സ​ഭ​യു​ടെ മ​ത​ബോ​ധ​ന​ഗ്ര​ന്ഥം അ​ഷ്ട​സൗ​ഭാ​ഗ്യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് എ​ഴു​തു​ന്ന ചി​ന്ത മേ​ല്പ​റ​ഞ്ഞ ആ​ശ​യ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ അ​ർ​ഥ​പൂ​ർ​ണ​മാ​കു​ന്നു:’’ വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​ടെ വി​ളി​യെ അ​വ വി​ശ​ദ​മാ​ക്കു​ന്നു; ക്രി​സ്തീ​യ ജീ​വി​ത​ത്തി​നു പ്ര​ത്യേ​ക​മാ​യ പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ളും മ​നോ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ളും അ​വ പ്ര​കാ​ശി​പ്പി​ക്കു​ന്നു.’’ ബെ​ന​ഡി​ക്ട് പ​തി​നാ​റാ​മ​ൻ പാ​പ്പ​യു​ടെ വാ​ക്കു​ക​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചാ​ൽ, ’’ അ​ഷ്ട​സൗ​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ൾ ശി​ഷ്യ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ർ​ഥ​മെ​ന്തെ​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു.’’ കാ​ര​ണം യേ​ശു​വി​നെ അ​നു​ഗ​മി​ക്കാ​ൻ സ്വ​യം സ​മ​ർ​പ്പി​ക്കു​ന്ന ശി​ഷ്യ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് അ​ഷ്ട​സൗ​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ൾ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​തും ല​ക്ഷ്യം കൈ​വ​രി​ക്കു​ന്ന​തും. ഇ​വി​ടെ വി​ശു​ദ്ധ അം​ബ്രോ​സി​ന്‍റെ നി​രീ​ക്ഷ​ണം ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​ണ്. അ​താ​യ​ത്, അ​ഷ്ട​സൗ​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ൾ മു​ന്നോ​ട്ടു​വ​യ്ക്കു​ന്ന ഒ​രു ആ​ധ്യാ​ത്മി​ക​ത​യു​ണ്ട്. അ​ത് മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ ആ​ത്മാ​വി​നെ സ്പ​ർ​ശി​ക്കു​ന്ന അ​വ​യു​ടെ ആ​ന്ത​രി​ക സ്വ​ഭാ​വ​മാ​ണ്. അ​തു പി​ന്തു​ട​രു​ന്പോ​ൾ വ്യ​ക്തി​ക​ളി​ലും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലും പു​തു​മ​ക​ൾ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്നു.


ലോ​കം ഇ​ന്ന് ഉ​പ​ഭോ​ഗ​സം​സ്കാ​ത്തി​ന്‍റെ പി​ന്നാ​ലെ​യാ​ണ്.

ഫ്രാ​ൻ​സി​സ് പാ​പ്പാ പ​റ​യു​ന്ന​തു​പോ​ലെ ആ​വ​ശ്യ​ത്തി​ലേ​റെ വാ​ങ്ങു​ക​യും വ​ലി​ച്ചെ​റി​യു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന സം​സ്കാ​ര​മു​ള്ള​വ​രാ​യി മാ​റു​ന്നു ന​മ്മ​ൾ. അ​വി​ടെ ദാ​രി​ദ്യ്ര​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ​റ​യു​ന്പോ​ഴും പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്പോ​ഴും ഒ​രാ​ൾ അ​നു​ഭ​വ​ക്കു​ന്ന ഒ​റ്റ​പ്പെ​ട​ൽ വ​ള​രെ വ​ലു​താ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ അ​വ​ർ ഭാ​ഗ്യ​വാ​ന്മാ​രാ​ണ് , എ​ന്തെ​ന്നാ​ൽ അ​വ​ർ​ക്കു ദൈ​വി​ക​വും സ്വ​ർ​ഗീ​യ​വു​മാ​യ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ കൂ​ടു​ത​ൽ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ന്നു. ശാ​ന്ത​ത കാ​രി​രു​ന്പു​പോ​ലെ ശ​ക്ത​വും തൂ​വ​ൽ​പോ​ലെ മൃ​ദു​ല​വു​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, പ​ല്ലി​നു​പ​ക​രം ത​ല​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന ഈ ​കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ ശാ​ന്ത​ത ബ​ല​ഹീ​ന​ത​യാ​യി ചി​ത്രീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു. ശാ​ന്ത​ശീ​ല​ർ ഭാ​ഗ്യ​വാ​ന്മാ​ർ​ത​ന്നെ. കാ​ര​ണം ഭൂ​മി​യെ അ​വ​ർ കീ​ഴ​ട​ക്കു​ന്പോ​ൾ ആ ​പു​ണ്യ​മി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രെ ഭൂ​മി വി​ഴു​ങ്ങു​ന്നു. എ​ത്ര ല​ഭി​ച്ചാ​ലും മ​തി​വ​രാ​ത്ത​തും ഒ​ന്നി​ലും തൃ​പ്തി ക​ണ്ടെ​ത്താ​ൻ പ​റ്റാ​ത്ത​തു​മാ​യ മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ ക​ര​യു​ന്ന​വ​ർ ഭാ​ഗ്യ​വാ​ന്മാ​രാ​ണ്, കാ​ര​ണം ഇ​ല്ലാ​യ്മ​യെ​യും കു​റ​വി​നെ​യും അ​വ​ർ സ​ന്പ​ന്ന​ത​യാ​യി കാ​ണു​ന്നു.

വി​ശു​ദ്ധ അ​ഗ​സ്റ്റി​ന്‍റെ സാ​ഹി​ത്യ​ശേ​ഖ​ര​ത്തി​ൽ പ​ല സ്ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ലാ​യി കാ​ണു​ന്ന ര​ണ്ടു ല​ത്തീ​ൻ പ​ദ​ങ്ങ​ളാ​ണ് uti യും frui ​യും. വി​വി​ധ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ വി​വി​ധ രീ​തി​യി​ൽ ഇ​വ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ലും ന​മ്മു​ടെ ചി​ന്ത​ക​ൾ​ക്ക് അ​നു​യോ​ജ്യ​മാ​യ രീ​തി​യി​ൽ അ​വ​യെ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചാ​ൽ ആ​ദ്യ​ത്തേ​ത് ഒ​രു വ​സ്തു​വി​ന്‍റെ ഉ​പ​യോ​ഗ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചും ര​ണ്ടാ​മ​ത്തേ​ത് അ​തു ന​ല്കു​ന്ന ഫ​ല​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​മാ​ണ്. വി​ശു​ദ്ധ​ന്‍റെ മ​നോ​ഭാ​വം ഉ​ൾ​ക്കൊ​ണ്ടു​കൊ​ണ്ടു പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ എ​ല്ലാ വ​സ്തു​ക്ക​ളും ഉ​പ​യോ​ഗ​പ്ര​ദ​ങ്ങ​ളാ​ണ്, എ​ന്നാ​ൽ എ​ല്ലാം ഫ​ല​പ്ര​ദ​ങ്ങ​ള​ല്ല. ഫ​ല​പ്ര​ദ​മാ​യ​വ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​ൻ അ​ദ്ദേ​ഹം ഉ​പ​ദേ​ശി​ക്കു​ന്നു. ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ സ​ന്പ​ന്ന​രാ​യി​രി​ക്കാ​ൻ ഈ ​ര​ണ്ടു പ​ദ​ങ്ങ​ളും അ​വ​യു​ടെ അ​ർ​ഥ​വ്യാ​പ്തി​യും ഓ​ർ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന​തു ന​ല്ല​താ​ണ്.

ശ​രീ​ര​ത്തെ​യും ശാ​രീ​രി​ക​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​യും പ്ര​ധാ​ന ച​ർ​ച്ചാ​വി​ഷ​യ​മാ​ക്കു​ന്ന ഈ ​കാ​ല​യ​ള​വി​ൽ ഹൃ​ദ​യ​ശു​ദ്ധി​യും, പാ​വ​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ കൂ​ടു​ത​ൽ പാ​വ​പ്പെ​ട്ട​വ​രും പി​ന്നോ​ക്ക​ക്കാ​ർ എ​ന്നും പി​ന്നോ​ക്ക​ക്കാ​രു​മാ​കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്പോ​ൾ ക​രു​ണ​യും നീ​തി​യും സ​മാ​ധാ​ന​വും പ്ര​സം​ഗ​ങ്ങ​ളി​ലും പേ​പ്പ​റു​ക​ളി​ലു​മാ​യി ചു​രു​ങ്ങു​ന്ന​ത് യ​ഥാ​ർ​ഥ വി​ശ്വാ​സി​ക്കു വ​ലി​യ സ​ഹ​നം ത​ന്നെ​യാ​ണ്. ഇ​വി​ടെ​യാ​ണ് മു​ക​ളി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞ ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ളു​ടെ പ്രാ​ധാ​ന്യം. അ​ഷ്ട​സൗ​ഭാ​ഗ്യം ന​മ്മു​ടെ ഓ​രോ​രു​ത്ത​രു​ടെ​യും ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​മാ​ണ്. അ​തു സ്ഥാ​പി​ക്കാ​നു​ള്ള ഉ​ദ്യ​മ​ത്തി​ൽ ത​ള​രാ​ൻ പാ​ടി​ല്ല; എ​ന്തെ​ന്നാ​ൽ അ​തു സൗ​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ളാ​യി വ്യ​ക്തി​ക​ളി​ലും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലും രൂ​പ​പ്പെ​ടും. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് യേ​ശു പ​റ​ഞ്ഞ​ത്: ’’ എ​ന്നെ​പ്ര​തി മ​നു​ഷ്യ​ർ നി​ങ്ങ​ളെ അ​വ​ഹേ​ളി​ക്കു​ക​യും പീ​ഡി​പ്പി​ക്കു​ക​യും എ​ല്ലാ വി​ധ തി​ന്മ​ക​ളും നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​തി​രെ വ്യാ​ജ​മാ​യി പ​റ​യു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്പോ​ൾ നി​ങ്ങ​ൾ ഭാ​ഗ്യ​വാ​ന്മാ​ർ; നി​ങ്ങ​ൾ ആ​ന​ന്ദി​ച്ചാ​ഹ്ലാ​ദി​ക്കു​വി​ൻ; സ്വ​ർ​ഗ​ത്തി​ൽ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ പ്ര​തി​ഫ​ലം വ​ലു​താ​യി​രി​ക്കും.’’
ക്രി​സ്തു​വി​ന്‍റെ വാ​ക്കും ജീ​വി​ത​വും ന​മു​ക്കു ശ​ക്തി​യും മാ​തൃ​ക​യു​മാ​ക​ട്ടെ!.

ഫാ. ​​​അ​​​ഗ​​​സ്റ്റി​​​ൻ ക​​​ടേ​​​പ​​​റ​​​ന്പി​​​ൽ സെ​​​ന്‍റ് ജോ​​​സ​​​ഫ് പൊ​​​ന്തി​​​ഫി​​​ക്ക​​​ൽ സെ​​​മി​​​നാ​​​രി, കാ​​​ർ​​മ​​​ൽ​​​ഗി​​​രി

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.