ആത്മാവ് നയിക്കട്ടെ!
ആത്മാവ് നയിക്കട്ടെ!
യേ​ശു ഗ​ലീ​ലി ക​ട​ൽ​ത്തീ​ര​ത്തു​കൂ​ടി ന​ട​ക്കു​ന്പോ​ൾ വ​ല​വീ​ശി​ക്കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന പ​ത്രോ​സി​നെ​യും അ​ന്ത്ര​യോ​സി​നെ​യും ക​ണ്ടു. അ​വി​ടു​ന്ന് അ​വ​രോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞു, ’’എ​ന്നെ അ​നു​ഗ​മി​ക്കു​ക.’’ അ​തു​കേ​ട്ട മാ​ത്ര​യി​ൽ അ​വ​ർ വ​ല​ക​ൾ ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച് അ​വ​നെ അ​നു​ഗ​മി​ച്ചു. യേ​ശു മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​കു​ന്പോ​ൾ യാ​ക്കോ​ബി​നെ​യും യോ​ഹ​ന്നാ​നെ​യും കാ​ണു​ന്നു. അ​വ​ർ അ​വ​രു​ടെ പി​താ​വി​നോ​ടൊ​ത്തു വ​ഞ്ചി​യി​ലി​രു​ന്നു വ​ല ന​ന്നാ​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. യേ​ശു അ​വ​രെ​യും വി​ളി​ച്ചു; ത​ത്ക്ഷ​ണം അ​വ​ർ വ​ഞ്ചി ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച് അ​വി​ടു​ത്തെ അ​നു​ഗ​മി​ച്ചു. വ​ഞ്ചി​യും വ​ല​യും ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച് അ​വ​ർ യേ​ശു​വി​നോ​ടൊ​പ്പം ന​ട​ന്ന​ത് ഒ​ന്നോ ര​ണ്ടോ ദി​വ​സ​ങ്ങ​ള​ല്ല; നീ​ണ്ട മൂ​ന്നു വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ച​തും പ്ര​തീ​ക്ഷി​ച്ച​തു​മ​ല്ല അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ സം​ഭ​വി​ച്ച​ത്.

ഒ​രി​ക്ക​ൽ ശി​ഷ്യ​ന്മാ​ർ ഒ​രു​മി​ച്ചു​കൂ​ടി​യി​രി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. പ​ത്രോ​സ് അ​വ​രോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞു: ’’ഞാ​ൻ മീ​ൻ പി​ടി​ക്കാ​ൻ പോ​കു​ക​യാ​ണ്.’’​അ​വ​ർ അ​വ​നോ​ടു നി​രു​ത്സാ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ വാ​ക്കു​ക​ള​ല്ല പ​റ​ഞ്ഞ​ത്, മ​റി​ച്ച് ’’ഞ​ങ്ങ​ളും നി​ന്നോ​ടു​കൂ​ടെ വ​രു​ന്നു’’ എ​ന്നാ​ണ്. മൂ​ന്നു വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മു​ന്പ് ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച വ​ല​യെ​യും വ​ഞ്ചി​യെ​യും അ​വ​ർ പൊ​ടി​ത​ട്ടി എ​ടു​ത്തു. സു​വി​ശേ​ഷ​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ദ്യ​ഭാ​ഗ​ത്ത് എ​ല്ലാം ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ചു എ​ന്നു വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ അ​വ​സാ​ന​ഭാ​ഗ​ത്ത് എ​ത്തു​ന്പോ​ൾ പ​ഴ​യ ജീ​വി​ത​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലേ​യ്ക്കും തൊ​ഴി​ൽ മേ​ഖ​ല​യി​ലേ​യ്ക്കും തി​രി​ച്ചു​പോ​കു​ന്നു. ’’ക​ല​പ്പ​യി​ൽ കൈ ​വ​ച്ച​തി​നു​ശേ​ഷം തി​രി​ഞ്ഞു നോ​ക്ക​രു​ത് ’’ എ​ന്നു ഗു​രു​വി​ന്‍റെ അ​ധ​ര​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് അ​വ​ർ കേ​ട്ട​താ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ ജീ​വി​തം​വ​ച്ചു ക​ളി​ക്കാ​ൻ അ​വ​ർ ത​യാ​റാ​യി​ല്ല. ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ഓ​രോ​രോ അ​വ​സ്ഥ​ക​ൾ!

എ​ന്നാ​ൽ, ന​ട​പ​ടി​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ലേ​ക്കു ശ്ര​ദ്ധ തി​രി​ക്കു​ന്പോ​ൾ പ​ത്രോ​സി​ന്‍റെ​യും കൂ​ട്ട​രു​ടെ​യും മ​റ്റൊ​രു മു​ഖം വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ന്നു. പ​ത്രോ​സ് മ​റ്റു പ​തി​നൊ​ന്നു​പേ​രോ​ടൊ​പ്പം എ​ഴു​ന്നേ​റ്റു​നി​ന്ന് യ​ഹൂ​ദ​ജ​ന​ങ്ങ​ളോ​ട് യേ​ശു​വി​നെ​പ്പ​റ്റി പ്ര​സം​ഗി​ക്കു​ന്നു. എ​ന്തൊ​രു ധീ​ര​ത! വി​ശു​ദ്ധ ലൂ​ക്കാ എ​ഴു​തു​ന്നു: ’’ആ ​ദി​വ​സം ത​ന്നെ മൂ​വാ​യി​ര​ത്തോ​ളം ആ​ളു​ക​ൾ അ​വ​രോ​ടു ചേ​ർ​ന്നു.’’ മൂ​വാ​യി​രം എ​ന്ന എ​ണ്ണ​മ​ല്ല; പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ സാ​ന്നി​ധ്യ​മാ​ണ് പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​തും എ​ടു​ത്തു പ​റ​യേ​ണ്ട​തും. എ​ന്താ​ണ് ഇ​വ​ർ​ക്കു സം​ഭ​വി​ച്ച​ത്? യോ​ഹ​ന്നാ​ന്‍റെ സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ലെ യേ​ശു ശി​ഷ്യ​ന്മാ​രോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞ വാ​ക്യ​മാ​ണ് മ​ന​സി​ലേ​ക്കു വ​രു​ന്ന​ത്: ’’എ​ന്‍റെ നാ​മ​ത്തി​ൽ പി​താ​വ് അ​യ​ക്കു​ന്ന സ​ഹാ​യ​ക​നാ​യ പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വ് എ​ല്ലാ​ക്കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും നി​ങ്ങ​ളെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ഞാ​ൻ നി​ങ്ങ​ളോ​ട് പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ള്ള​തെ​ല്ലാം അ​നു​സ്മ​രി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും’’.

പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വി​നാ​ൽ സ്നാ​ന​മേ​റ്റ അ​പ്പോ​സ്ത​ല​ന്മാ​രി​ൽ വ​ന്ന ആ​ന്ത​രി​ക മാ​റ്റം ആ​രെ​യും ആ​ശ്ച​ര്യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​താ​ണ്. പെ​ന്ത​ക്കോ​സ്ത അ​നു​ഭ​വ​ത്തി​നു മു​ന്പും പി​ന്പും ഉ​ള്ള അ​പ്പോ​സ്ത​ല​ന്മാ​ർ! എ​ന്തൊ​രു മാ​റ്റം! ’’പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വ് നി​ങ്ങ​ളു​ടെ​മേ​ൽ വ​ന്നു​ക​ഴി​യു​ന്പോ​ൾ നി​ങ്ങ​ൾ ശ​ക്തി പ്രാ​പി​ക്കും. ജെ​റു​സ​ലെ​മി​​ലും യൂ​ദ​യാ മു​ഴു​വ​നി​ലും സ​മ​റി​യാ​യി​ലും ഭൂ​മി​യു​ടെ അ​തി​ർ​ത്തി​ക​ൾ​വ​രെ​യും നി​ങ്ങ​ൾ എ​നി​ക്കു സാ​ക്ഷി​ക​ൾ ആ​യി​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും’’ എ​ന്ന തി​രു​വ​ച​ന​ത്തി​ന്‍റെ പൂ​ർ​ത്തീ​ക​ര​ണം അ​വ​രി​ൽ കാ​ണു​ന്നു. അ​ന്നാ​ണു വ​ഞ്ചി​യും വ​ല​യും അ​വ​ർ ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച​ത്. പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ സാ​ന്നി​ധ്യം അ​പ്പോ​സ്ത​ല​ന്മാ​രി​ൽ പ്ര​ദാ​നം ചെ​യ്ത പ്ര​ചോ​ദ​നം ഇ​ന്നും തു​ട​രു​ന്നു, അ​തു തു​ട​ർ​ന്നു​കൊ​ണ്ടേ​യി​രി​ക്കും.


സ​ഭ​യു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലു​ള്ള പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​വ​ൾ എ​ന്നും ബോ​ധ്യ​മു​ള്ള​വ​ൾ ആ​യി​രു​ന്നു എ​ന്നു പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ൾ തെ​ളി​യി​ക്കു​ന്നു. ലി​യോ​ണ്‍സി​ലെ വി​ശു​ദ്ധ ഇ​റ​നേ​വൂ​സ് ഇ​ങ്ങ​നെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു: ’’സു​വി​ശേ​ഷ​വും ജീ​വ​ന്‍റെ ആ​ത്മാ​വു​മാ​ണ് സ​ഭ​യെ താ​ങ്ങി​നി​ർ​ത്തു​ന്ന തൂ​ണും പി​ൻ​ബ​ല​വും.’’ ഒ​രാ​ല​യ​ത്തി​ലെ​ന്ന​പോ​ലെ പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വ് സ​ഭ​യി​ൽ വ​സി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് അ​വ​ളെ നി​ര​ന്ത​രം വി​ശു​ദ്ധീ​ക​രി​ക്കു​ക​യും സ​ത്യ​ത്തി​ന്‍റെ പൂ​ർ​ണ​ത​യി​ലേ​ക്കു ന​യി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ലെ​യോ പ​തി​മൂ​ന്നാ​മ​ൻ പാ​പ്പാ​യെ അ​നു​ക​രി​ച്ച് വി​ശു​ദ്ധ ജോ​ണ്‍പോ​ൾ ര​ണ്ടാ​മ​ൻ പാ​പ്പാ പ​ഠി​പ്പി​ച്ച​ത്, ’’യേ​ശു​ക്രി​സ്തു സ​ഭ​യു​ടെ ശി​ര​സാ​ണെ​ങ്കി​ൽ പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വ് സ​ഭ​യു​ടെ പ്രാ​ണ​ൻ ആ​കു​ന്നു’’ എ​ന്ന്.

ഓ​രോ വി​ശ്വാ​സി​യും പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ ആ​ല​യ​ങ്ങ​ളാ​ണെ​ന്നു പാ​ര​ന്പ​ര്യം പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. ജ്ഞാ​ന​സ്നാ​ന​മെ​ന്ന കൂ​ദാ​ശ​യി​ലൂ​ടെ പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വി​നെ ധ​രി​ച്ച​വ​ർ സ്ഥൈ​ര്യ​ലേ​പ​ന​മെ​ന്ന കൂ​ദാ​ശ​യി​ലൂ​ടെ പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വി​നെ സ​വി​ശേ​ഷ​മാ​യി സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്നു. അ​ങ്ങ​നെ ജ്ഞാ​ന​സ്നാ​നം മ​നു​ഷ്യാ​ത്മാ​വി​ൽ വി​ത​ച്ച പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വാ​കു​ന്ന വി​ത്തി​നെ സ്ഥൈ​ര്യ​ലേ​പ​നം പൂ​ർ​ണ​ത​യി​ലേ​യ്ക്കു വ​ള​ർ​ത്തി വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​ടെ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ദൗ​ത്യ​നി​ർ​വ​ഹ​ണ​ത്തി​നും പു​തി​യ അ​ർ​ഥ​വും മാ​ന​വും ന​ല്കു​ന്നു. തി​രു​സ​ഭ​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു പ്ര​മാ​ണ​രേ​ഖ ഉ​ദ്ബോ​ധി​പ്പി​ക്കു​ന്നു: ’’സ്ഥൈ​ര്യ​ലേ​പ​ന​മെ​ന്ന കൂ​ദാ​ശ​യാ​ൽ സ​ഭ​യു​മാ​യി ഗാ​ഢ​ബ​ന്ധം പ്രാ​പി​ക്കു​ന്ന അ​വ​ർ പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വി​ൽ​നി​ന്നു പ്ര​ത്യേ​ക ശ​ക്തി കൈ​ക്കൊ​ണ്ട് അ​നു​ഗ്ര​ഹീ​ത​രാ​യിത്തീ​രു​ന്നു. അ​തു​കൊ​ണ്ട് യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ സാ​ക്ഷി​ക​ളെ​ന്ന നി​ല​യ്ക്കു വാ​ക്കാ​ലും പ്ര​വൃ​ത്തി​യാ​ലും വി​ശ്വാ​സം പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കാ​നും സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​നും അ​വ​ർ ഗൗ​ര​വ​പൂ​ർ​വം ബാ​ധ്യ​സ്ഥ​രാ​കു​ന്നു.’’

പ​ത്രോ​സും കൂ​ട്ട​രും പ​ഴ​യ വ​ഞ്ചി​യും വ​ല​യും തേ​ടി​പ്പോ​യ​ത് എ​ല്ലാ കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ലു​മു​ള്ള മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ​യും ന​മ്മു​ടെ​യും സ്വ​ഭാ​വ​ത്തെ കാ​ണി​ക്കു​ന്നു. ഭ​യ​പ്പെ​ടേ​ണ്ട! അ​വി​ടു​ത്തെ വാ​ഗ്ദാ​ന​മാ​യ പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ അ​ഭി​ഷേ​കം പു​തി​യ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന വ​ഴി​ക​ൾ തു​റ​ന്നു ന​ല്കു​ന്നു. വി​ശു​ദ്ധ അ​ഗ​സ്റ്റി​നോ​ടു ചേ​ർ​ന്ന് ന​മു​ക്കു പ്രാ​ർ​ത്ഥി​ക്കാം: ’’പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വേ എ​ന്നി​ലെ ശ്വാ​സ​മാ​യാ​ലും എ​ന്‍റെ ചി​ന്ത​ക​ൾ വി​ശു​ദ്ധീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട​ട്ടെ; പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വേ എ​ന്നി​ൽ ച​ല​ന​മു​ള​വാ​ക്കി​യാ​ലും, എ​ന്‍റെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ വി​ശു​ദ്ധീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട​ട്ടെ; പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വേ എ​ന്‍റെ ഹൃ​ദ​യ​ത്തെ അ​ങ്ങി​ലേ​യ്ക്ക് അ​ടു​പ്പി​ച്ചാ​ലും, ഞാ​ൻ വി​ശു​ദ്ധ​മാ​യ​വ​യെ സ്നേ​ഹി​ക്ക​ട്ടെ; എ​ന്നെ ശ​ക്തീ​ക​രി​ച്ചാ​ലും, വി​ശു​ദ്ധ​മാ​യ​വ​യെ ഞാ​ൻ ആ​ശ്ലേ​ഷി​ക്ക​ട്ടെ; എ​ന്നെ പ​രി​ര​ക്ഷി​ച്ചാ​ലും, ഞാ​ൻ എ​പ്പോ​ഴും നി​ർ​മ​ല​നാ​യി​രി​ക്ക​ട്ടെ!’’

സ്ഥൈ​ര്യ​ലേ​പ​ന​കൂ​ദാ​ശ​യു​ടെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​ങ്ങ​ൾ കൂ​ടു​ത​ലാ​യി നി​ർ​വ​ഹി​ക്കു​ന്ന ന​ല്ല ദി​ന​ങ്ങ​ൾ ന​മു​ക്കു പ​ര​സ്പ​രം ആ​ശം​സി​ക്കാം!

ജറുസലം തീർത്ഥാടനം-23 / ഫാ. ​​​അ​​​ഗ​​​സ്റ്റി​​​ൻ ക​​​ടേ​​​പ​​​റ​​​ന്പി​​​ൽ
സെ​​​ന്‍റ് ജോ​​​സ​​​ഫ് പൊ​​​ന്തി​​​ഫി​​​ക്ക​​​ൽ സെ​​​മി​​​നാ​​​രി, കാ​​​ർ​​​മ​​​ൽ​​​ഗി​​​രി


Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.