ഭക്ഷണമേശയിലെ യോഗ്യത
ഭക്ഷണമേശയിലെ യോഗ്യത
ജറുസലം തീർത്ഥാടനം -25 / ഫാ. ​​​​അ​​​​ഗ​​​​സ്റ്റി​​​​ൻ ക​​​​ടേ​​​​പ​​​​റ​​​​ന്പി​​​​ൽ
സെ​​​​ന്‍റ് ജോ​​​​സ​​​​ഫ് പൊ​​​​ന്തി​​​​ഫി​​​​ക്ക​​​​ൽ സെ​​​​മി​​​​നാ​​രി, കാ​​​​ർ​​മ​​​​ൽ​​​​ഗി​​​​രി

പ​ന്ത്ര​ണ്ടു​പേ​രി​ൽ ഒ​രു​വ​നും ഒ​റ്റു​കാ​ര​നു​മാ​യ യൂ​ദാ​സ് അ​ന്ത്യ അ​ത്താ​ഴ​സ​മ​യ​ത്ത് യേ​ശു​വി​നോ​ടൊ​പ്പം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. സു​വി​ശേ​ഷ​ക​നാ​യ യോ​ഹ​ന്നാ​ൻ അ​തു രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു​ണ്ട്: ’’ അ​പ്പ​ക്ക​ഷ​ണം സ്വീ​ക​രി​ച്ച​തി​നു​ശേ​ഷം തു​ട​ർ​ന്ന് സാ​ത്താ​ൻ അ​വ​നി​ൽ പ്ര​വേ​ശി​ച്ചു.’’ യേ​ശു​വി​ന്‍റെ മേ​ശ​യി​ൽ​നി​ന്ന് അ​പ്പം വാ​ങ്ങി ഭ​ക്ഷി​ച്ച യൂ​ദാ​സി​ൽ അ​പ്പ​ത്തോ​ടൊ​പ്പം പി​ശാ​ച് എ​ങ്ങ​നെ ക​യ​റി​ക്കൂ​ടി എ​ന്ന​തു പ​ല​പ്പോ​ഴും പ​ല​ർ​ക്കും ആ​ശ​യ​ക്കു​ഴ​പ്പ​ത്തി​നു വ​ക ന​ല്കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​തി​നാ​ൽ യേ​ശു​ക്രി​സ്തു​വി​ന്‍റെ തി​രു​ശ​രീ​ര​മാ​യ പ​രി​ശു​ദ്ധ കു​ർ​ബാ​ന യൂ​ദാ​സ് സ്വീ​ക​രി​ച്ചോ ഇ​ല്ല​യോ എ​ന്ന ചോ​ദ്യ​വും ച​ർ​ച്ച​യും സ​ഭാ​പി​താ​ക്ക​ന്മാ​രു​ടെ കാ​ലം മു​ത​ൽ ശ​ക്ത​മാ​യി​രു​ന്നു. സു​വി​ശേ​ഷ​ങ്ങ​ൾ താ​ര​ത​മ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യാ​ൽ സം​ശ​യ​ത്തി​നു വ​ക​യു​ണ്ടു​താ​നും.

എ​ന്നാ​ൽ, വി​ശു​ദ്ധ ലൂ​ക്കാ​യു​ടെ സു​വി​ശേ​ഷം അ​നു​സ​രി​ച്ച് യേ​ശു കൗ​ദാ​ശി​ക​മാ​യ ത​ന്‍റെ ശ​രീ​ര​ര​ക്ത​ങ്ങ​ൾ യൂ​ദാ​സു കൂ​ടി സ​ന്നി​ഹി​ത​നാ​യി​രു​ന്ന അ​വ​സ​ര​ത്തി​ൽ എ​ല്ലാ ശി​ഷ്യ​ന്മാ​ർ​ക്കും ന​ല്കി​യെ​ന്നാ​ണ്. വി​ശു​ദ്ധ​രാ​യ അ​ഗ​സ്റ്റി​ന്‍റെ​യും തോ​മ​സ് അ​ക്വി​നാ​സി​ന്‍റെ​യും ദൈ​വ​ശാ​സ്ത്ര നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ ലൂ​ക്കാ സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തോ​ടു ചേ​ർ​ന്നു​പോ​കു​ന്ന​താ​ണ്; അ​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണു ന​മ്മു​ടെ നി​ല​പാ​ടും. ദൈ​വ​ശാ​സ്ത്ര​പ​ഠ​ന​കാ​ലം മു​ത​ൽ എ​ന്‍റെ മ​ന​സി​ൽ തോ​ന്നി​യ സം​ശ​യ​ത്തി​നു പി​ന്നീ​ട് ഉ​പ​രി​പ​ഠ​ന​കാ​ല​ത്ത് ഉ​ത്ത​രം ല​ഭി​ച്ച​തും ഇ​വ​രു​ടെ കൃ​തി​ക​ളി​ൽ നി​ന്നാ​ണ്. വി​ശു​ദ്ധ പൗ​ലോ​സ് കൊ​റി​ന്തോ​സു​കാ​ർ​ക്ക് എ​ഴു​തി​യ ലേ​ഖ​ന​ത്തി​ലെ വാ​ക്കു​ക​ൾ അ​തി​ന് അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മാ​കു​ന്നു: “ത​ന്മൂ​ലം ആ​രെ​ങ്കി​ലും അ​യോ​ഗ്യ​ത​യോ​ടെ ക​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ അ​പ്പം ഭ​ക്ഷി​ക്കു​ക​യും പാ​ത്ര​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് പാ​നം ചെ​യ്യു​ക​യും ചെ​യ്താ​ൽ അ​വ​ൻ ക​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ ശ​രീ​ര​ത്തി​നും ര​ക്ത​ത്തി​നും എ​തി​രേ തെ​റ്റു​ചെ​യ്യു​ന്നു. അ​തി​നാ​ൽ ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും ആ​ത്മ​ശോ​ധ​ന ചെ​യ്ത​തി​നു​ശേ​ഷം ഈ ​അ​പ്പം ഭ​ക്ഷി​ക്കു​ക​യും പാ​ത്ര​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു പാ​നം ചെ​യ്യു​ക​യും ചെ​യ്യ​ട്ടെ.’’

ക​ർ​ത്താ​വാ​യ യേ​ശു​ക്രി​സ്തു​വി​ന്‍റെ ശ​രീ​രം വി​വേ​ച​നം കൂ​ടാ​തെ മ​റ്റു ഭ​ക്ഷ​ണ​പ​ദാ​ർ​ഥ​ങ്ങ​ളെ​പ്പോ​ലെ സ്വീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ പാ​ടി​ല്ല എ​ന്ന​ർ​ഥം പൗ​ലോ​സി​ന്‍റെ വാ​ക്കു​ക​ൾ​ക്ക്. വി​ശു​ദ്ധ അ​ഗ​സ്റ്റി​ൻ എ​ഴു​തു​ന്നു: ’’പാ​പാ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ ആ​യി​രി​ക്കു​ന്പോ​ൾ ന​ന്മ ത​ന്നെ​യാ​യ അ​വി​ടു​ത്തെ സ്വീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ നാം ​എ​ത്ര​മാ​ത്രം ഭ​യ​പ്പെ​ട​ണം എ​ന്നു സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ് അ​വി​ടു​ന്ന്. ന​ല്കു​ന്ന വ​സ്തു​വി​ന്‍റെ സ്വ​ഭാ​വ​മ​ല്ല, സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന വ്യ​ക്തി​യു​ടെ സ്വ​ഭാ​വ​മ​നു​സ​രി​ച്ചു ന​ന്മ ചി​ല​പ്പോ​ൾ അ​പ​ക​ട​ക​ര​മാ​യും തി​ന്മ ചി​ല​പ്പോ​ൾ പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്ര​ദ​മാ​യും തീ​രും.’’ യൂ​ദാ​സി​ന് അ​താ​ണു സം​ഭ​വി​ച്ച​ത്. വ​ലി​യ ദു​ഷ്ട​ത നേ​ര​ത്തേത​ന്നെ അ​വ​നി​ൽ കു​ടി​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്നു എ​ന്നു​വേ​ണം മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​ൻ.

കൊ​റി​ന്തോ​സി​ലെ സ​ഭ​യ്ക്ക് എ​ഴു​തി​യ ലേ​ഖ​ന​ത്തി​ലേ​ക്കു ന​മു​ക്ക് ഒ​രി​ക്ക​ൽ​ക്കൂ​ടി ശ്ര​ദ്ധ തി​രി​ക്കാം. പു​തി​യ ഉ​ട​ന്പ​ടി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും അ​തി​ൽ പ​ങ്കു​ചേ​രാ​ൻ ഉ​ണ്ടാ​കേ​ണ്ട മാ​ന​സി​ക​വും ആ​ന്ത​രി​ക​വു​മാ​യ ഒ​രു​ക്ക​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചും പ​റ​യു​ന്ന​തി​നു​മു​ന്പ് വി​ശു​ദ്ധ പൗ​ലോ​സ് അ​ത്താ​ഴ​വി​രു​ന്നി​ലെ ഭി​ന്നി​പ്പി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് എ​ഴു​തു​ന്നു: “നി​ങ്ങ​ൾ ഒ​ന്നി​ച്ചു​കൂ​ടു​ന്പോ​ൾ ക​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ അ​ത്താ​ഴ​മ​ല്ല നി​ങ്ങ​ൾ ഭ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​ത്. കാ​ര​ണം ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും നേ​ര​ത്തെ​ത​ന്നെ സ്വ​ന്തം ഭ​ക്ഷ​ണം ക​ഴി​ക്കു​ന്നു. ത​ൽ​ഫ​ല​മാ​യി ഒ​രു​വ​ൻ വി​ശ​ന്നും അ​പ​ര​ൻ കു​ടി​ച്ച് ഉ​ന്മ​ത്ത​നാ​യും ഇ​രി​ക്കു​ന്നു.’’ ക​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ അ​ത്താ​ഴം ന​മ്മെ ദൈ​വ​ത്തി​ലേ​ക്കും മ​നു​ഷ്യ​രി​ലേ​ക്കും അ​ടു​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഐ​ക്യ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ട​യാ​ള​മാ​ണെ​ന്ന സ​ത്യ​ത്തെ മ​റ​ക്കു​ന്ന മ​നോ​ഭാ​വ​ത്തെ​യാ​ണ് പൗ​ലോ​സ് ഇ​വി​ടെ വി​മ​ർ​ശി​ക്കു​ന്ന​ത്.



ഡി​ഡാ​ക്കെ എ​ന്ന ആ​ദ്യ​കാ​ല കൃ​തി മു​ത​ൽ പ​രി​ശു​ദ്ധ കു​ർ​ബാ​ന തി​രു​സ​ഭ​യി​ൽ വി​ശ്വാ​സി​ക​ളെ ഐ​ക്യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു എ​ന്ന ആ​ശ​യം കാ​ണാം. ഡി​ഡാ​ക്കെ എ​ഴു​തു​ന്നു: “മു​റി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ഈ ​അ​പ്പം മ​ല​മു​ക​ളി​ൽ ചി​ത​റ​പ്പെ​ട്ടു കി​ട​ക്കു​ക​യും ശേ​ഖ​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു ക​ഴി​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ ഒ​ന്നാ​യി​ത്തീ​രു​ക​യും ചെ​യ്ത​തു​പോ​ലെ നി​ന്‍റെ രാ​ജ്യ​ത്തി​ലേ​ക്കു ഭൂ​മി​യു​ടെ അ​തി​ർ​ത്തി​ക​ളി​ൽ​നി​ന്നു നി​ന്‍റെ സ​ഭ ശേ​ഖ​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു.’’ കാ​ർ​ത്തേ​ജി​ലെ മെ​ത്രാ​നാ​യി​രു​ന്ന വി​ശു​ദ്ധ സി​പ്രി​യാ​ൻ തി​രു​സ​ഭ​യെ വ​ർ​ണി​ക്കാ​ൻ പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന ഗോ​ത​ന്പു​മ​ണി​യു​ടെ​യും അ​പ്പ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ഉ​പ​മ ഇ​വി​ടെ എ​ടു​ത്തു​പ​റ​യാ​വു​ന്ന​താ​ണ്. ന​മു​ക്കു വ​ള​രെ സു​പ​രി​ചി​ത​മാ​ണ​ല്ലോ ഈ ​ഉ​പ​മ. ഓ​രോ ഗോ​ത​ന്പ് അ​പ്പ​ത്തി​ന്‍റെ​യും പി​ന്നി​ൽ അ​നേ​കം ഗോ​ത​ന്പു​മ​ണി​ക​ളു​ടെ ച​രി​ത്ര​മു​ണ്ട്; അ​വ​യു​ടെ സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ത്യാ​ഗ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ക​ഥ​യു​ണ്ട്. ഒ​ന്നാ​യി​ത്തീ​രാ​ൻ അ​വ സ​മ​ർ​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ ഓ​രോ ക്രി​സ്ത്യാ​നി​യും ഐ​ക്യ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി പ​രി​ശ്ര​മി​ക്കേ​ണ്ട​താ​ണ്. പ​രി​ശു​ദ്ധ കു​ർ​ബാ​ന അ​തി​നാ​യി വി​ശ്വാ​സി​ക​ളെ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന് അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​യു​ന്നു.

“വ​ണ​ക്ക​ത്തി​ന്‍റെ ര​ഹ​സ്യം, ഐ​ക്യ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ട​യാ​ളം, സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ബ​ന്ധം’’ എ​ന്നു പ​രി​ശു​ദ്ധ കു​ർ​ബാ​ന​യെ വാ​ഴ്ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടു വി​ശു​ദ്ധ അ​ഗ​സ്റ്റി​ൻ എ​ഴു​തു​ന്പോ​ഴും ഐ​ക്യ​മെ​ന്ന ആ​ശ​യ​ത്തി​നാ​ണ് ഉൗ​ന്ന​ൽ ന​ല്കു​ന്ന​ത്. തി​രു​സ​ഭ​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള പ്ര​മാ​ണ​രേ​ഖ ഉ​ദ്ബോ​ധി​പ്പി​ക്കു​ന്നു: “ദി​വ്യ​കാ​രു​ണ്യ​മെ​ന്ന കൂ​ദാ​ശ​യി​ലെ അ​പ്പ​ത്തി​ൽ, ക്രി​സ്തു​വി​ൽ ഏ​ക ശ​രീ​ര​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​ടെ ഐ​ക്യം പ്ര​ക​ട​മാ​ക്കു​ക​യും ഉ​ള​വാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു.’’ അ​ങ്ങ​നെ പ​രി​ശു​ദ്ധ കു​ർ​ബാ​ന​യു​ടെ സ​മു​ന്ന​ത​മാ​യ ല​ക്ഷ്യം സ​ഭ​യാ​കു​ന്ന മൗ​തി​ക​ശ​രീ​ര​ത്തി​ന്‍റെ ഐ​ക്യ​മാ​ണെ​ന്ന ആ​ശ​യം ആ​ധു​നി​ക​സ​ഭ​യും പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. അ​പ്പം ഒ​ന്ന​ല്ലേ​യു​ള്ളൂ; അ​തി​നാ​ൽ പ​ല​രാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന നാം ​ഒ​രു ശ​രീ​ര​മാ​ണ്; കാ​ര​ണം ഒ​രേ അ​പ്പ​ത്തി​ൽ നാം ​ഭാ​ഗ​ഭാ​ക്കാ​കു​ന്നു.

സ്വ​ർ​ഗീ​യ ജ​റു​സ​ല​മി​ലേ​ക്കു​ള്ള ന​മ്മു​ടെ തീ​ർ​ഥാ​ട​ന​ത്തി​ൽ ആ​ത്മാ​വി​നെ സു​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന, പോ​ഷി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ദി​വ്യ​മാ​യ ഒൗ​ഷ​ധ​വും ഭ​ക്ഷ​ണ​വു​മാ​ണ് ക​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ ശ​രീ​ര​വും ര​ക്ത​വും. അ​തു വാ​ഴ്ത്തി വി​ഭ​ജി​ച്ചു ന​മു​ക്കാ​യി ന​ല്കു​ന്ന ബ​ലി​വേ​ദി​യെ അ​നു​ദി​നം യോ​ഗ്യ​ത​യോ​ടെ സ​മീ​പി​ക്കാം. യൂ​ദാ​സ് ഒ​ഴി​കെ മ​റ്റെ​ല്ലാ അ​പ്പോ​സ്ത​ല​ന്മാ​രി​ലും അ​വി​ടു​ത്തെ ശ​രീ​ര​ര​ക്ത​ങ്ങ​ൾ സൃ​ഷ്ടി​ച്ച ഫ​ല​ങ്ങ​ൾ ന​മ്മി​ലും അ​നു​ഭ​വ​വേ​ദ്യ​മാ​ക​ട്ടെ.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.