പുതിയ നിയമവും പുതിയ കാലവും
പുതിയ നിയമവും പുതിയ കാലവും
ശി​​​മ​​​യോ​​​ൻ ശി​​​ശു​​​വി​​​നെ കൈ​​​യി​​​ലെ​​​ടു​​​ത്ത്, ദൈ​​​വ​​​ത്തെ സ്തു​​​തി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ടു പ​​​റ​​​ഞ്ഞു: ’’​ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വേ അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തെ വാ​​​ഗ്ദാ​​​ന​​​മ​​​നു​​​സ​​​രി​​​ച്ച് ഇ​​​പ്പോ​​​ൾ ഈ ​​​ദാ​​​സ​​​നെ സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​ത്തി​​​ൽ വി​​​ട്ട​​​യയ്ക്ക​​​ണ​​​മേ! എ​​​ന്തെ​​​ന്നാ​​​ൽ, സ​​​ക​​​ല​​​ജ​​​ന​​​ത​​​ക​​​ൾ​​​ക്കും​​​വേ​​​ണ്ടി അ​​​ങ്ങ് ഒ​​​രു​​​ക്കി​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന ര​​​ക്ഷ എ​​​ന്‍റെ ക​​​ണ്ണു​​​ക​​​ൾ ക​​​ണ്ടു ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞു. അ​​​തു വി​​​ജാ​​​തീ​​​യ​​​ർ​​​ക്കു വെ​​​ളി​​​പാ​​​ടി​​​ന്‍റെ പ്ര​​​കാ​​​ശ​​​വും അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തെ ജ​​​ന​​​മാ​​​യ ഇ​​​സ്ര​​​യേ​​​ലി​​​ന്‍റെ മ​​​ഹി​​​മ​​​യു​​​മാ​​​ണ്.’’ വി​​​ശു​​​ദ്ധ ലൂ​​​ക്കാ​​​യു​​​ടെ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ൽ വാ​​​യി​​​ക്കു​​​ന്ന ഈ ​​​ഭാ​​​ഗം യേ​​​ശു​​​വി​​​ൽ പ്ര​​​തീ​​​ക്ഷ​​​യും കാ​​​ത്തി​​​രി​​​പ്പും നി​​​റ​​​വേ​​​റു​​​ന്നു എ​​​ന്ന ആ​​​ശ​​​യ​​​ത്തി​​​ലേ​​​യ്ക്കു ന​​​യി​​​ക്കു​​​ന്നു.

പ​​​ഴ​​​യ​​​തു​​​മാ​​​റി പു​​​തി​​​യ​​​തു വ​​​ന്നു. മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നി​​​ർ​​​മി​​​ത വ​​​സ്തു​​​ക്ക​​​ളി​​​ൽ എ​​​ഴു​​​തി​​​യ പ​​​ഴ​​​യ​​​ക​​​ല്പ​​​ന​​​യു​​​ടെ സ്ഥാ​​​ന​​​ത്ത് ഹൃ​​​ദ​​​യ​​​ത്തി​​​ൽ എ​​​ഴു​​​തി​​​യ സ്നേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പു​​​തി​​​യ നി​​​യ​​​മം നി​​​ല​​​വി​​​ൽ​​​വ​​​ന്നു; പ​​​ഴ​​​യ ഉ​​​ട​​​ന്പ​​​ടി​​​യെ പൂ​​​ർ​​​ത്തീ​​​ക​​​രി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ട് പു​​​തി​​​യ ഉ​​​ട​​​ന്പ​​​ടി​​​യും. ശി​​​മ​​​യോ​​​ന്‍റെ വാ​​​ക്കു​​​ക​​​ളെ അ​​​ന്വ​​​ർ​​​ത്ഥ​​​മാ​​​ക്കി​​​ക്കൊ​​​ണ്ട് യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ പെ​​​സ​​​ഹാ​​​ര​​​ഹ​​​സ്യം പു​​​തി​​​യ​​​നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​നും കാ​​​ല​​​ത്തി​​​നും വ​​​ഴി​​​യൊ​​​രു​​​ക്കി. വി​​​ശു​​​ദ്ധ മ​​​ത്താ​​​യി​​​യു​​​ടെ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ൽ വാ​​​യി​​​ക്കു​​​ന്ന യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ മ​​​ര​​​ണ​​​സ​​​മ​​​യ​​​ത്തെ സം​​​ഭ​​​വി​​​വി​​​കാ​​​സ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ ദേ​​​വാ​​​ല​​​യ​​​ത്തി​​​ലെ തി​​​ര​​​ശീ​​​ല മു​​​ക​​​ൾ മു​​​ത​​​ൽ താ​​​ഴെ​​​വ​​​രെ ര​​​ണ്ടാ​​​യി കീ​​​റു​​​ന്ന വി​​​വ​​​ര​​​ണം പു​​​തി​​​യ നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും പു​​​തി​​​യ കാ​​​ല​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും അ​​​ട​​​യാ​​​ള​​​മാ​​​ണ്. ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​ൽ എ​​​ല്ലാം പു​​​തി​​​യ​​​താ​​​യി; എ​​​ല്ലാം ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​ൽ ന​​​വീ​​​ക​​​രി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു.

യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ കാ​​​ല​​​ത്ത് ജ​​​റു​​​സ​​​ലം ദേ​​​വാ​​​ല​​​യം യ​​​ഹൂ​​​ദ​​​വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും സം​​​സ്കാ​​​ര​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും കേ​​​ന്ദ്ര​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. അ​​​വി​​​ടെ​​​യാ​​​ണു മോ​​​ശ​​​യു​​​ടെ നി​​​യ​​​മ​​​പ്ര​​​കാ​​​രം ബ​​​ലി​​​യ​​​ർ​​​പ്പി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​രു​​​ന്ന​​​ത്. പു​​​റ​​​ത്തെ​ കൂ​​​ടാ​​​ര​​ം വി​​​ശു​​​ദ്ധ​​​സ്ഥ​​​ല​​​മെ​​​ന്നും ര​​​ണ്ടാം വി​​​രി​​​ക്ക​​​ക​​​ത്തു​​​ള്ള കൂ​​​ടാ​​​രം അ​​​തി​​​വി​​​ശു​​​ദ്ധ​​​സ്ഥ​​​ല​​​മെ​​​ന്നും വി​​​ളി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​രു​​​ന്നു. അ​​​തി​​​വി​​​ശു​​​ദ്ധ​​​സ്ഥ​​​ല​​​ത്ത് ആ​​​ണ്ടി​​​ൽ ഒ​​​രു പ്രാ​​​വ​​​ശ്യം മാ​​​ത്രം മ​​​ഹാ​​​പു​​​രോ​​​ഹി​​​ത​​​ൻ പ്ര​​​വേ​​​ശി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ജ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ പാ​​​പ​​​പ​​​രി​​​ഹാ​​​രാ​​​ർഥം ബ​​​ലി​​​യ​​​ർ​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ക​​​യും​​​ചെ​​​യ്തു. ’’​നി​​​ന്‍റെ അ​​​കൃ​​​ത്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ നി​​​ന്നെ​​​യും ദൈ​​​വ​​​ത്തെ​​​യും ത​​​മ്മി​​​ൽ അ​​​ക​​​റ്റി​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു’’ എ​​​ന്ന ഏ​​​ശ​​​യ്യാ​​​യു​​​ടെ പ്ര​​​വ​​​ച​​​നം ഇ​​​വി​​​ടെ ഓ​​​ർ​​​ക്കാ​​​വു​​​ന്ന​​​താ​​​ണ്. ദൈ​​​വം വ​​​സി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്ന അ​​​തി​​​വി​​​ശു​​​ദ്ധ സ്ഥ​​​ല​​​ത്തെയും മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രെ​​​യും വേ​​​ർ​​​തി​​​രി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്ന നീ​​​ണ്ട തി​​​ര​​​ശീ​​ല യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ മ​​​ര​​​ണ​​​സ​​​മ​​​യ​​​ത്ത് ര​​​ണ്ടാ​​​യി കീ​​​റി. ച​​​രി​​​ത്ര​​​കാ​​​ര​​ന്മാ​​​ർ രേ​​​ഖ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തു​​​ന്ന​​​തു​​​പോ​​​ലെ തി​​​ര​​​ശീ​​ല​​​യ്ക്ക് അ​​​റു​​​പ​​​ത​​​ടി ഉ​​​യ​​​ര​​​വും മു​​​പ്പ​​​ത​​​ടി വീ​​​തി​​​യും നാ​​​ല് ഇ​​​ഞ്ച് ക​​​ന​​​വു​​​മു​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. ആ ​​​തി​​​ര​​ശീ​​​ല ര​​​ണ്ടാ​​​യി കീ​​​റ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്നു; അ​​​തു ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​യാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു.

എ​​​ന്താ​​​ണ് തി​​​ര​​​ശീ​​ല ര​​​ണ്ടാ​​​യി കീ​​​റു​​​ന്ന​​​തി​​​ന്‍റെ പ്ര​​​തീ​​​കാ​​​ത്മ​​​കാ​​​ർ​​​ഥം? ന​​​മ്മ​​​ൾ ആ​​​ദ്യ​​​ഖ​​​ണ്ഡി​​​ക​​​യി​​​ൽ പ​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​തു​​​ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ് അ​​​തി​​​ന്‍റെ അ​​​ർ​​​ഥം. യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ ബ​​​ലി പാ​​​പ​​​പ​​​രി​​​ഹാ​​​ര​​​ത്തി​​​നാ​​​യി സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു; ഇ​​​നി മ​​​റ്റൊ​​​രു ബ​​​ലി​​​യു​​​ടെ ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​മി​​​ല്ല. പാ​​​പ​​​പ​​​രി​​​ഹാ​​​ര​​​ത്തി​​​നാ​​​യി പ​​​ഴ​​​യ നി​​​യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ അ​​​ർ​​​പ്പി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്ന എ​​​ല്ലാ ബ​​​ലി​​​ക​​​ളും യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ ബ​​​ലി​​​യി​​​ൽ പൂ​​​ർ​​​ണ​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. അ​​​ങ്ങ​​​നെ ദൈ​​​വ​​​വും മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നു​​​മാ​​​യി അ​​​നു​​​ര​​​ഞ്ജ​​​നം സാ​​​ധി​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു; ദൈ​​​വ​​​വും മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നും ത​​​മ്മി​​​ലു​​​ള്ള ശ​​​ത്രു​​​ത നി​​​ത്യ​​​മാ​​​യി അ​​​വ​​​സാ​​​നി​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു;​​​അ​​​തി​​​വി​​​ശു​​​ദ്ധ സ്ഥ​​​ല​​​ത്തേ​​​ക്കു​​​ള്ള മാ​​​ർ​​​ഗം എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​ർ​​​ക്കു​​​മാ​​​യി തു​​​റ​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. ദേ​​​വാ​​​ല​​​യ​​​ത്തി​​​ലെ തി​​​ര​​ശീ​​ല​​​യും മ​​​റ്റു കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളും വ​​​രാ​​​നി​​​രു​​​ന്ന​​​വ​​​യു​​​ടെ നി​​​ഴ​​​ൽ മാ​​​ത്ര​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു; അ​​​വ​​​യെ​​​ല്ലാം ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​ലേക്ക് വി​​​ര​​​ൽ​​​ചൂ​​​ണ്ടു​​​ന്ന​​​വ​​​യാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു; ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​നോ​​​ടു​​​കൂ​​​ടെ എ​​​ല്ലാം പു​​​തു​​​താ​​​യി തീ​​​ർ​​​ന്നി​​​രി​​​ക്ക​​​ന്നു. പു​​​തി​​​യ ഉ​​​ട​​​ന്പ​​​ടി നി​​​ല​​​വി​​​ൽ വ​​​രി​​​ക​​​യും പി​​​താ​​​വി​​​ലേ​​​യ്ക്കു​​​ള്ള ഏ​​​ക​​​മാ​​​ർ​​​ഗം യേ​​​ശു​​​ക്രി​​​സ്തു മാ​​​ത്ര​​​വു​​​മാ​​​യി. അ​​​വി​​​ടു​​​ന്നു ത​​​ന്നെ പ​​​റ​​​ഞ്ഞി​​​ട്ടു​​​ണ്ട​​​ല്ലോ, ’’​ഞാ​​​നാ​​​കു​​​ന്നു വ​​​ഴി’’ എ​​​ന്ന്.


ക്രി​​​സ്തു​​​വാ​​​ണ് ഇ​​​നി പ്ര​​​ധാ​​​ന പു​​​രോ​​​ഹി​​​ത​​​ൻ; ന​​​മ്മ​​​ൾ അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തെ പൗ​​​രോ​​​ഹി​​​ത്യ​​​ത്തി​​​ൽ പ​​​ങ്കു​​​പ​​​റ്റു​​​ന്നു. ​’’പ്ര​​​പ​​​ഞ്ച​​​ത്തെ​​​യും അ​​​തി​​​ലു​​​ള്ള സ​​​ക​​​ല​​​ത്തെ​​​യും സൃ​​​ഷ്ടി​​​ച്ച​​​വ​​​നും സ്വ​​​ർ​​​ഗ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും ഭൂ​​​മി​​​യു​​​ടെ​​​യും ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വു​​​മാ​​​യ ദൈ​​​വം മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നി​​​ർ​​​മി​​​ത​​​മാ​​​യ ആ​​​ല​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ല​​​ല്ല വ​​​സി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്’’ എ​​​ന്ന വി​​​ശു​​​ദ്ധ പൗ​​​ലോ​​​സ് അ​​​പ്പോ​​​സ്ത​​​ല​​​ന്‍റെ പ്ര​​​സം​​​ഗ​​​ഭാ​​​ഗം ഇ​​​വി​​​ടെ സ്മ​​​ര​​​ണീ​​​യ​​​മാ​​​ണ്. ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​നു​​​ശേ​​​ഷം എ​​​ഴു​​​പ​​​താം ആ​​​ണ്ടി​​​ൽ ദേ​​​വാ​​​ല​​​യം ന​​​ശി​​​പ്പി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്തു​​​വ​​​ല്ലോ!

ഇ​​​സ്ര​​​യേ​​​ലി​​​ന്‍റെ വി​​​ളി​​​യെ യേ​​​ശു പൂ​​​ർ​​ണ​​​മാ​​​യി നി​​​റ​​​വേ​​​റ്റു​​​ന്ന​​​തി​​​നാ​​​ൽ മ​​ധ്യ​​സ്ഥ​​​ൻ ഏ​​​ക​​​നാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു​​​പോ​​​ലെ വ​​​ഴി​​​യും ഒ​​​ന്നു​​​മാ​​​ത്രം-​ യേ​​​ശു​​​ക്രി​​​സ്തു. അ​​​വി​​​ടു​​​ന്നു സ​​​ഭ​​​യാ​​​കു​​​ന്ന ത​​​ന്‍റെ ശ​​​രീ​​​ര​​​ത്തി​​​ലൂ​​​ടെ ന​​​മ്മു​​​ടെ ഇ​​​ട​​​യി​​​ൽ​​​സ​​​ന്നി​​​ഹി​​​ത​​​നാ​​​കു​​​ന്നു. അ​​​തി​​​നാ​​​ൽ സ​​​ഭ​​​യെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു​​​ള്ള ദ​​​ർ​​​ശ​​​ന​​​വും ഇ​​​വി​​​ടെ പ്ര​​​സ​​​ക്ത​​​മാ​​​ണ്. സ​​​ഭ പ​​​ഴ​​​യ ഉ​​​ട​​​ന്പ​​​ടി​​​യി​​​ൽ ഒ​​​രു​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടു; പ​​​ഴ​​​യ​​​ത് പു​​​തി​​​യ​​​തി​​​ൽ പൂ​​​ർ​​​ത്തി​​​യാ​​​കു​​​ന്നു. അ​​​ല​​​ക്സാ​​​ണ്ട്രി​​​യാ​​​യി​​​ലെ ചി​​​ന്ത​​​ക​​​നാ​​​യ ക്ല​​​മ​​​ന്‍റ് എ​​​ഴു​​​തു​​​ന്നു: ’’​ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ഇ​​​ച്ഛ​​​യാ​​​ണ് സൃ​​​ഷ്ടി; അ​​​തി​​​നെ ലോ​​​ക​​​മെ​​​ന്നു​​​വി​​​ളി​​​ക്കു​​​ന്നു. അ​​​തു​​​പോ​​​ലെ അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തെ ഉ​​​ദ്ദേ​​​ശ്യ​​​മാ​​​ണ് മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ര​​​ക്ഷ. അ​​​തു സ​​​ഭ എ​​​ന്നു വി​​​ളി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്നു.’’ മി​​​ലാ​​​നി​​​ലെ മെ​​​ത്രാ​​​നാ​​​യി​​​രു​​​ന്ന വി​​​ശു​​​ദ്ധ അം​​​ബ്രോ​​​സ് പ​​​റ​​​യു​​​ന്നു​​​ണ്ട്, ’’​ഉ​​​റ​​​ങ്ങു​​​ന്ന ആ​​​ദ​​​ത്തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്ന് ഹവ്വാ​​​യെ രൂ​​​പ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തി​​​യ​​​തു​​​പോ​​​ലെ കു​​​രി​​​ശി​​​ൽ ത​​​റ​​​യ്ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ പാ​​​ർ​​​ശ്വ​​​ത്തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്ന് സ​​​ഭ രൂ​​​പ​​​പ്പെ​​​ട്ടു.’’ അ​​​ങ്ങ​​​നെ ഹ​​​വ്വ ആ​​​ദ​​​ത്തി​​​നെ​​​ന്ന​​​തു​​​പോ​​​ലെ, യേ​​​ശു​​​വി​​​നു സ​​​ഭ വ​​​ധു​​​വാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. ദൈ​​​വം പ്ര​​​ദാ​​​നം ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന ര​​​ക്ഷ​​​യും കൃ​​​പ​​​യും ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്ക് ഒ​​​ഴു​​​കു​​​ന്ന മാ​​​ർ​​​ഗം സ​​​ഭ​​​യാ​​​കു​​​ന്നു.

വി​​​ശു​​​ദ്ധ അ​​​ഗ​​​സ്റ്റി​​​ന്‍റെ സ​​​ഭ​​​യെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു​​​ള്ള ദ​​​ർ​​​ശ​​​നം നി​​​യമം ന​​​ല്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​തി​​​നു​​​മു​​​ന്പ് (ante legem) , നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ കാ​​​ല​​​ഘ​​​ട്ട​​​ത്തി​​​ൽ (in lege), കൃ​​​പ​​​യു​​​ടെ കാ​​​ല​​​ഘ​​​ട്ടം (tempus gratiae) എ​​​ന്നീ ത​​​ല​​​ങ്ങ​​​ൾ ഉ​​​ൾ​​​ക്കൊ​​​ള്ളു​​​ന്നു. ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പ​​​രി​​​പാ​​​ല​​​ന​​​യി​​​ൽ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ര​​​ക്ഷ​​​യ്ക്കാ​​​യി രൂ​​​പീ​​​ക​​​രി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ ഒ​​​രു​​​ക്കം പ​​​ഴ​​​യ​​​നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​നും അ​​​പ്പു​​​റ​​​ത്തേ​​​ക്ക് നീ​​​ളു​​​ന്നു എ​​​ന്നും സ​​​ഭ എ​​​ല്ലാ​​​ക്കാ​​​ല​​​ത്തി​​​ലു​​​മു​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു എ​​​ന്നു​​​മ​​​ർ​​​ഥം. ശി​​​ശു​​​വി​​​നെ കൈ​​​യി​​​ലെ​​​ടു​​​ത്തു​​​കൊ​​​ണ്ട് സ​​​ക​​​ല മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ​​​ക്കും​​​വേ​​​ണ്ടി​​​യു​​​ള്ള ര​​​ക്ഷ ഞാ​​​ൻ ക​​​ണ്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു എ​​​ന്നു ശി​​​മ​​​യോ​​​ൻ പ​​​റ​​​യു​​​ന്ന​​​തി​​​ന്‍റെ അ​​​ർ​​ഥ​​വ്യാ​​​പ്തി വി​​​ശു​​​ദ്ധ അ​​​ഗ​​​സ്റ്റി​​​ന്‍റെ ദ​​​ർ​​​ശ​​​ന​​​ത്തി​​​ൽ പൂ​​​ർ​​​ണ​​മാ​​​കു​​​ന്നു. യേ​​​ശു​​​ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​നോ​​​ടു​​​കൂ​​​ടെ കൃ​​​പ​​​യു​​​ടെ കാ​​​ല​​​ഘ​​​ട്ടം ആ​​​രം​​​ഭി​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. ന​​​മ്മ​​​ൾ അ​​​തി​​​ന്‍റെ ഗു​​​ണം അ​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രാ​​​ണ്. അ​​​ത് അ​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തോ​​​ടൊ​​​പ്പം എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രി​​​ലേ​​​ക്കും പ​​​ക​​​ർ​​​ന്നു ന​​​ല്കാ​​​ൻ ന​​​മു​​​ക്കു സാ​​​ധി​​​ക്ക​​​ണം. ദേ​​​വാ​​​ല​​​യ​​​ത്തി​​​ലെ തി​​​ര​​​ശീ​​ല കീ​​​റി​​​യ​​​തി​​​ന്‍റെ ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്ര​​​ദ​​​ർ​​​ശ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ എ​​​ത്ര​​​യോ വ​​​ലു​​​താ​​​ണ്! അ​​​ത് എ​​​ന്നും ന​​​മ്മു​​​ടെ ഓ​​​ർ​​മ​​ക​​​ളി​​​ൽ ഉ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രി​​​ക്ക​​​ട്ടെ!

ജ​​​റു​​​സ​​​ല​​മി​​​ലേ​​ക്കു​​​ള്ള യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ രാ​​​ജ​​​കീ​​​യ​​​പ്ര​​​വേ​​​ശ​​​ന​​​വും പു​​​തു​​​പ്പി​​​റ​​​വി​​​ക്കു​​​വേ​​​ണ്ടി​​​യു​​​ള്ള സൂ​​​ച​​​ന​​​ക​​​ളാ​​​ണ് ന​​​ല്കി​​​യ​​​ത്. ജ​​​നം ഒ​​​രു മാ​​​റ്റ​​​ത്തി​​​നാ​​​യി ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്നു; ര​​​ക്ഷ​​​യ്ക്കു​​​വേ​​​ണ്ടി ദാ​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്നു. സ​​​മ​​​ഗ്ര​​​മാ​​​യ മോ​​​ച​​​ന​​​ത്തി​​​നാ​​​യി അ​​​വ​​​ർ യേ​​​ശു​​​വി​​​നോ​​​ടു യാ​​​ചി​​​ക്കു​​​ന്നു. ന​​​സ്ര​​​ത്തി​​​ലെ യേ​​​ശു​​​വി​​​ൽ അ​​​തു നി​​​റ​​​വേ​​​റു​​​ന്നു​​​വെ​​​ന്ന് ഗാ​​​ഗു​​​ൽ​​​ത്താ​​​യി​​​ലെ സം​​​ഭ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ൾ ന​​​മ്മെ ഓ​​​ർ​​​മി​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്!

ഫാ. ​​​അ​​​ഗ​​​സ്റ്റി​​​ൻ ക​​​ടേ​​​പ​​​റ​​​ന്പി​​​ൽ (സെ​​​ന്‍റ് ജോ​​​സ​​​ഫ് പൊ​​​ന്തി​​​ഫി​​​ക്ക​​​ൽ സെ​​​മി​​​നാ​​​രി, കാ​​​ർ​​മ​​​ൽ​​​ഗി​​​രി)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.