Toggle navigation
HOME
NEWS
LATEST NEWS
LOCAL NEWS
KERALA
NATIONAL
INTERNATIONAL
BUSINESS
SPORTS
EDITORIAL
E - PAPER
LEADER PAGE
CHOCOLATE
OBIT
NRI
MOVIES
HEALTH
VIRAL
AGRI
TECH
INSIDE
SPECIAL FEATURE
SPECIAL NEWS
ENGLISH EDITION
TODAY'S STORY
STHREEDHANAM
AUTO SPOT
CATROONS
CAREER DEEPIKA
JEEVITHAVIJAYAM
ALLIED PUBLICATIONS
MATRIMONIAL
YOUTH SPECIAL
SUNDAY DEEPIKA
SAMSKARIKAM
CHOCOLATE
STUDENT REPORTER
SMART STUDENT
E - SHOPPING
DEEPIKA CALENDAR
COURT NOTICE
TRAVEL
QUIZ
BACK ISSUES
ABOUT US
STRINGER LOGIN
നിയമ വിദഗ്ധരുടെയും ഫോറൻസിക് വിദഗ്ധരുടെയും കണ്ടെത്തലുകൾ മനഃസാക്ഷിയെ ഞെട്ടിക്കുന്നു .രാജ്യത്തിന്റെ തന്നെ ശ്രദ്ധ നേടിയ ഒരു കേസും വിചാരണയും വിധിയും നമ്മുടെ നിയമസംവിധാനങ്ങളെയും അന്വേഷണ രീതികളെയും നോക്കി പല്ലിളിക്കുകയാണോ? അഭയ കേസിൽ സിബിഐ കോടതി വിധി പുറത്തു വന്നതിനു ശേഷം നടക്കുന്ന ചർച്ചകൾ കടുത്ത അനീതിയുടെയും മനുഷ്യാവകാശ ലംഘനത്തിന്റെയും കഥകൾ പുറത്തുകൊണ്ടുവരുന്നു.
വിശ്വാസം സാമൂഹികനിർമിതിക്ക്
“കർത്താവിന്റെ ആത്മാവ് എന്റെമേൽ ഉണ്ട്. ദരിദ്രരെ സുവിശേഷം അറിയിക്കാൻ അവിടുന്ന് എന്നെ അഭിഷേകം ചെയ്തിരിക്കുന്നു. ബന്ധിതർക്കു മോചനവും അന്ധർക്കു കാഴ്ചയും അടിച്ചമർത്തപ്പെട്ടവർക്കു സ്വാതന്ത്ര്യവും കർത്താവിനു സ്വീകാര്യമായ വത്സരവും പ്രഖ്യാപിക്കാൻ അവിടുന്ന് എന്നെ അയച്ചിരിക്കുന്നു.’’ വിശുദ്ധ ലൂക്ക രേഖപ്പെടുത്തുന്ന ഈ വചനം ഇസ്രയേൽ പ്രതീക്ഷിച്ച സമഗ്രമോചനത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. വിശുദ്ധഗ്രന്ഥം ചിത്രീകരിക്കുന്ന രക്ഷ എന്ന ആശയത്തിന് ആത്മീയവശത്തോടൊപ്പം ഭൗതികമായ ഒരു തലംകൂടിയുണ്ട്. അതു മനുഷ്യന്റെ ആത്മാവിന്റെ മോചനത്തോടൊപ്പം സാമൂഹികപരിവർത്തനം കൂടി ലക്ഷ്യമിടുന്നു.
നാലു തലമുറകളായി അടിമത്തത്തിൽ കഴിഞ്ഞിരുന്ന ഇസ്രായേൽ ജനതയുടെ അടുത്തേക്ക് ദൈവം ഇറങ്ങിവരികയും അവരുടെ അടിമത്തം സ്വന്തമായി സ്വീകരിക്കുകയും മോസസിന്റെ നേതൃത്വത്തിൽ അവരെ സ്വാതന്ത്ര്യത്തിലേക്ക് നയിച്ചുകൊണ്ട് അടിമത്തം അവർക്കു നിഷേധിച്ചിരുന്ന വ്യക്തിപ്രാഭവം ഓരോ ഇസ്രയേല്യനും തിരിച്ചു നല്കുകയും ചെയ്യുന്നത് ദൈവികപ്രവൃത്തിയായ രക്ഷ മനുഷ്യന്റെ സമഗ്രമായ പുരോഗതികൂടിയാണെന്ന മേല്പറഞ്ഞ ആശയത്തെയല്ലെ പഠിപ്പിക്കുന്നത്? ബാബിലോണിൽനിന്നുള്ള ഇസ്രയേലിന്റെ തിരിച്ചുവരവ് പരിശോധിച്ചാലും രാഷ്ട്രീയ- സാമൂഹിക വ്യവസ്ഥിതികളുടെ സുസ്ഥിതിയും അതു പ്രദാനം ചെയ്യുന്ന രക്ഷയും ലക്ഷ്യമിടുന്നുണ്ട്. ഇസ്രയേലിന്റെ ചരിത്രത്തിൽ കാണുന്ന ന്യായാധിപന്മാരുടെ നിയമനവും രാജാക്കന്മാർ വഴിതെറ്റുന്പോഴും അഴിമതിയും അക്രമവും സമൂഹത്തിൽ നിറയുന്പോളും പ്രവാചകന്മാർ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടിരുന്നതും അർഥമാക്കുന്നത് ദൈവം നല്കുന്ന രക്ഷ സമഗ്രമാണെന്നാണ്. അവരുടെ ഇടപെടൽ മൂലം ഏവർക്കും അർഹമായ അവകാശങ്ങൾ സ്ഥാപിക്കാനും സമൂഹത്തെ ഭംഗിയായി ക്രമീകരിക്കാനും ഇസ്രായേലിനു കഴിഞ്ഞു.
യേശുവിന്റെ വചനങ്ങളും അവിടുന്നു പ്രവർത്തിച്ച അത്ഭുതങ്ങളും ആത്മീയ ഭൗതിക മേഖലകളുടെ ബന്ധം ഉറപ്പിക്കുന്നതാണ്. രൂപാന്തരീകരണത്തിനുശേഷം ഉയർന്ന മലയിൽ നിന്ന് ജനങ്ങളുടെ അടുത്തേയ്ക്കുവരുന്ന യേശുവും ശിഷ്യന്മാരും ജനങ്ങളുടെ എല്ലാ മേഖലയിലും ഇടപെടണമെന്ന അർഥം കൈമാറുന്നു. മലമുകളിലെ അനുഭവം കൂടുതൽ കരുത്തോടെ താഴ്വാരങ്ങളിലേയ്ക്ക്, ജനങ്ങളിലേയ്ക്ക് ഇറങ്ങാൻ ശിഷ്യന്മാർക്കു ശക്തി നല്കി. ഇന്നത്തെ ശിഷ്യരിൽനിന്നും അതു പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. മേല്പറഞ്ഞ ആശയത്തിന്റെ പശ്ചാത്തലത്തിൽ സഭയിൽ രൂപപ്പെട്ട പൊളിറ്റിക്കൽ തിയോളജി എന്ന ദൈവശാസ്ത്രശാഖയുടെ പ്രാധാന്യം വർധിക്കുന്നു. സൃഷ്ടികരമായ രൂപാന്തരീകരണത്തിലൂടെയുള്ള മനുഷ്യന്റെയും സമൂഹത്തിന്റെയും വീണ്ടെടുപ്പാണ് പൊളിറ്റിക്കൽ തിയോളജിയുടെ മുഖ്യപ്രമേയം.
വിശുദ്ധഗ്രന്ഥത്തിലും സഭാപഠനങ്ങളിലുമായി അടിസ്ഥാനമിട്ടിരിക്കുന്ന ഈ ദൈവശാസ്ത്രശാഖ വിശ്വാസത്തെ അത്യുത്കൃഷ്ടമായ ഒരനുഭവമാക്കിക്കൊണ്ട് അതിന്റെ അർഥവും മൂല്യവും വർധിപ്പിക്കുന്നു; ജീവിതത്തിന്റെ ദ്വന്ദമാന ആശങ്കകൾ വിശകലനം ചെയ്ത് ഇഹത്തിലെ സാമൂഹിക ഭദ്രതയ്ക്ക് അത് ആക്കം കൂട്ടുന്നു. ആയിരത്തിതൊള്ളായിരത്തി അറുപതിനുശേഷം ലാറ്റിനമേരിക്കയിലും പിന്നീട് ആഫ്രിക്കയിലും ഏഷ്യയിലുമായി വളർന്നുവന്ന വിമോചനദൈവശാസ്ത്രവും ആയിരത്തിതൊള്ളായിരത്തി എണ്പതുകളിൽ അമേരിക്കൻ ഐക്യനാടുകളിൽ രൂപപ്പെട്ട ബ്ലാക്ക് തിയോളജിയും ഇന്ത്യയിൽ വളർന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ദളിത്, ഫിഷർമെൻ ദൈവശാസ്ത്രശാഖകളും സുവിശേഷത്തെയും വിശ്വാസത്തെയും സാമൂഹിക ജീവിതത്തിലേയ്ക്കുകൂടി പരിവർത്തനം ചെയ്തതിന്റെ ഫലമായി ഉണ്ടായതാണ്.
യേശു താൻ വളർന്ന സ്ഥലമായ നസ്രത്തിലെ സിനഗോഗിൽ വായിച്ചതും ആദ്യഭാഗത്ത് ഉദ്ധരിച്ചതുമായ വിശുദ്ധഗ്രന്ഥഭാഗത്തിന്റെ അർഥമെന്താണ്? വിശ്വാസജീവിതം ആരാധനക്രമങ്ങളുടെയും ധാർമികനിയമങ്ങളുടെയും അനുഷ്ഠാനം മാത്രമായി പരിമിതപ്പെടുത്തരുത്; സമൂഹത്തിലേയ്ക്കും മനുഷ്യരുടെ പൊള്ളുന്ന പ്രശ്നങ്ങളിലേയ്ക്കും വിശ്വാസികളും അവർക്ക് നേതൃത്വം നല്കുന്നവരും തിരിയണം, ഇടപെടണം എന്നാകുന്നു. സമൂഹത്തിലെ പ്രശ്നങ്ങളെ കണ്ടില്ലെന്നു നടിക്കാൻ ദൈവവചനപ്രഘോഷകർക്കും വിശ്വാസികൾക്കും കഴിയില്ല എന്ന് അർഥം. വിശുദ്ധ അഗസ്റ്റിൻ തന്റെ City of God എന്ന കൃതിയുടെ ആറ്, ഏഴ് പുസ്തകങ്ങളിലായി ലാറ്റിൻ ചിന്തകനായ മാർക്കസ് വാറയുടെ രാഷ്ട്രീയ നിലപാടുകളെ വിമർശിച്ചുകൊണ്ടും റോമൻ സാമ്രാജ്യത്തിന്റെ രാഷ്ട്രീയ പാപ്പരത്തം വെളിവാക്കിക്കൊണ്ടും എഴുതുന്നുണ്ട്, ആത്മീയ ചിന്തകളുടെ ഇടപെടലുകളിലുമില്ലാത്ത ഭരണക്രമത്തിൽ വിമോചനം അകലെയാണെന്ന്.
നമ്മുടെ പ്രഘോഷണവും വിശ്വാസവും എവിടെ നില്ക്കുന്നു എന്നു മേല്പറഞ്ഞ ചിന്ത നമ്മോടു ചോദിക്കുന്നു. നമ്മുടെ ആധ്യാത്മികത നീതിക്കുവേണ്ടി നില്ക്കാൻ നമ്മെ ശക്തരാക്കുന്നുണ്ടോ? ഫ്രാൻസിസ് പാപ്പാ സുവിശേഷത്തിന്റെ സന്തോഷത്തിൽ എഴുതുന്നു: ’’യഥാർഥ വിശ്വാസം ഒരിക്കലും സുഖദായകമോ തികച്ചും വ്യക്തിപരമോ അല്ല. അത് എപ്പോഴും ലോകത്തെ പരിവർത്തനം ചെയ്യിക്കാനും മൂല്യങ്ങൾ കൈമാറാനും ലോകത്തെ നാം കണ്ട അവസ്ഥയെക്കാൾ നല്ല അവസ്ഥയിൽ എത്തിക്കാനുമുള്ള അഗാധമായ ആഗ്രഹമുള്ളതാണ്.’’ പരിശുദ്ധപിതാവ് തുടർന്നു ഉദ്ബോധിപ്പിക്കുന്നു, ’’പുതിയൊരു ലോകം സൃഷ്ടിക്കാൻ സകലക്രൈസ്തവരും വിളിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.’’
യേശു തന്റെ ഗ്രാമത്തിലെ സിനഗോഗിൽ പ്രഘോഷിച്ച മോചനത്തിന്റെ സദ്വാർത്ത തന്റെ ജീവൻ നല്കി മനുഷ്യർക്കുവേണ്ടി നേടി. അവിടുത്തെ സഹനവും കുരിശുമരണവും മനുഷ്യരുടെ സമഗ്രവിമോചനത്തിനുവേണ്ടി ആയിരുന്നല്ലോ! അതു നമ്മുടെയും ഉത്തരവാദിത്വമാകുന്നു. നമ്മിൽനിന്നു നമ്മൾ പുറത്തുപോകാനും സമൂഹത്തിൽ നമ്മെ കണ്ടെത്താനും സമൂഹത്തെയും സഭയെയും നീതിപൂർവം പടുത്തയർത്താനും നമ്മുടെ വിശ്വാസവും പ്രഘോഷണവും നമ്മെ പ്രേരിപ്പിക്കുമെങ്കിൽ യേശുക്രിസ്തുവിന്റെ പീഡാനുഭവധ്യാനങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ അർഥം ലഭിക്കും!
ഫാ. അഗസ്റ്റിൻ കടേപറന്പിൽ (സെന്റ് ജോസഫ് പൊന്തിഫിക്കൽ സെമിനാരി, കാർമൽഗിരി)
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.
എല്ലാവരും മിഷനറിമാർ
""നിങ്ങളുടെ ഗുരുവും കർത്താവുമായ ഞാൻ നിങ്ങളുടെ പാദങ്ങൾ കഴുകിയെങ്കിൽ നിങ്ങളും
മലയിലെ പ്രസംഗവും ഭൂമിയിലെ ജീവിതവും
വിശുദ്ധ മത്തായിയുടെ സുവിശേഷത്തിൽ വിവരിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന അഷ്ടസൗഭാഗ്യങ്ങൾ
അവൻ വീണ്ടുംവരും!
സമാന്തരസുവിശേഷങ്ങൾ പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന കൈറീൻകാര
""സാർവത്രിക ഉത്ഥാനം’’ഒരു പുനർവായന
’’എന്തെന്നാൽ സകല ശത്രുക്കളെയും തന്റെ പാദസേവ
പുതിയ നിയമവും പുതിയ കാലവും
ശിമയോൻ ശിശുവിനെ കൈയിലെടുത്ത്, ദൈവത്തെ സ്തുതിച്ചുകൊ
വിമർശിക്കപ്പെടുന്ന നിയോഗം
പരിഹാസവും അപമാനവും ഒറ്റപ്പെടുത്തലും നിറഞ്ഞു നിന്നിര
നല്ല സുഹൃത്തുക്കൾ ഉണ്ടാവട്ടെ!
’’ദാവീദിനോടു സംസാരിച്ചു തീർന്നപ്പോൾ ജോനാഥന്റെ ഹൃദയം അവന്റെ ഹൃദയത്തോട് ഒ
നല്ലതു തെരഞ്ഞെടുക്കാം
’’ദൈവം അനന്തനന്മയാണ്; അവിടുത്തെ എല്ലാ പ്രവൃത്തികളും നല്ലവയാണ്. എങ്കിലും വേദന
പിതാവിൽനിന്ന് ... പിതാവിലേയ്ക്ക്
ക്രൈസ്തവസഭ അതിന്റെ ആരംഭം മുതൽ വിശ്വാസികളെ സ്വീകരിച്ചിരുന്നതു പിതാവിന്റെയും
എല്ലാം എഴുതപ്പെട്ടതുപോലെ
“പിതാക്കന്മാരിൽനിന്ന് നിങ്ങൾക്കു ലഭിച്ച വ്യർഥമായ ജീവിതരീതിയിൽനിന്നു നിങ്ങൾ
നല്ലതിനായി ദാഹിക്കൂ..!
അപ്പോസ്തലനായ യോഹന്നാൻ ദാഹത്തെയും വെള്ളത്തെയും സുവി
എന്റെ ദൈവമേ, എന്തുകൊണ്ട്?
ആദിമസഭയിൽ പടർന്നുപിടിച്ച പാഷണ്ഡതകളിൽ ഏറ്റവും അധികം പ്രഹരം സഭയ്ക്കു സ്വീക
അമ്മയെ സ്നേഹിക്കാൻ
”നിന്റെ അമ്മയുടെ കാര്യം ഒരിക്കലും മറക്കരുത്. ജീവിതകാ
വിശുദ്ധ ദിസ്മസ് - നല്ല കള്ളൻ
ആശ്വാസം പകരുന്ന വാക്കുകളാണ് കുരിശിൽ കിടന്നു
ഫെലിക്സ് കുൾപ്പ
അപ്പോസ്തലനായ വിശുദ്ധ പൗലോസ് എഴുതുന്നു: “ഒരു മനുഷ്യ
വചനവും ധർമവും
വിശുദ്ധ യോഹന്നാൻ എഴുതിയ സുവിശേഷത്തിന്റെ ഒന്നു മുതൽ
അടയാളങ്ങൾ: സാംഗത്യവും ഉത്തരവാദിത്വവും
പ്രബോധനാത്മകമായ കഥ പറയുന്ന യോനാ പ്രവാചകന്റെ പുസ്തകം അടയാളങ്ങൾ കാണാതെ വി
വലിയ കുടുംബം വലിയ സന്തോഷം
മണവറയിൽ തനിച്ചായപ്പോൾ അവർ ഇങ്ങ
രോഗവും വാർധക്യവും ചില ആകുലതകളും
സൗഖ്യദായകനായ ദൈവം! വിശുദ്ധഗ്രന്ഥത്തിൽ ഉടനീളം നിറഞ്ഞുനില്ക്കുന്ന ദൈവത്തെക്കു
ഭക്ഷണമേശയിലെ യോഗ്യത
ജറുസലം തീർത്ഥാടനം -25 / ഫാ. അഗസ്റ്റിൻ കടേപറന്പിൽ
സെന്റ്
തെളിമയാർന്ന മാർഗവും ലക്ഷ്യവും
“ദൈവം മനുഷ്യനെ തന്റെ ഛായയിലും സാദൃശ്യത്തിലും സൃഷ്ടി
ആത്മാവ് നയിക്കട്ടെ!
യേശു ഗലീലി കടൽത്തീരത്തുകൂടി നടക്കുന്പോൾ വലവീശിക്കൊണ്ടിരുന്ന പത്രോസിനെയും
ജ്ഞാനസ്നാന സുകൃതങ്ങൾ
യേശുവിന്റെ പരസ്യജീവിതകാലത്തെ പ്രധാനസംഭവങ്ങളി
വിക്ടറിനസ് - ഒരു വിജയഗാഥ
സഭാരംഭകാലത്തു സാഹിത്യത്തിലൂടെയും തത്ത്വശാസ്ത്രത്തി
ഉത്തമഗീതം- ഉത്തമസ്നേഹം
ദൈവമനുഷ്യബന്ധത്തിന്റെ ഉദാത്തഭാവമാണ് ഉത്തമഗീതം
പ്രത്യാശയിൽ വളരുക
’’നിങ്ങൾ എന്റെ നാമത്തിൽ ആവശ്യപ്പെടുന്നതെന്തും പിതാവ് പ
വിശ്വസിക്കുക, മനസിലാക്കുക
“ഇവിടം മുതൽ കത്തോലിക്കാസഭയുടെ സിദ്ധാന്തസംഹിതയോട് എനിക്കു താല്പര്യം വർധിച്
സന്തോഷം, സർവത്ര ആനന്ദം
ദൈവമാണ് എന്റെ അവകാശം എന്നു പ്രഖ്യാപിക്കുന്ന പതിനാറാം സ
കൃപയുടെ ഉപാസകരാകുക
അപ്പോസ്തലനായ വിശുദ്ധ പൗലോസ് കൊറിന്തോസിലെ സഭയ്ക്ക് എ
പത്രോസും തോമസും ചില പാഠങ്ങളും
അപ്പസ്തോലസംഘത്തിലെ പത്രോസും തോമസും മനുഷ്യസ്വഭാവത്തിലെ ചില ചാപല്യങ്ങളെ അനുസ
നല്കപ്പെട്ടതു കൈമാറുക
മരണം അടുത്തപ്പോൾ ദാവീദ് പുത്രൻ സോളമനെ വിളി
മറിയത്തെ കൂടെക്കൂട്ടുക
ലൂക്കാ എഴുതിയ സുവിശേഷത്തിൽ യേശുവിന്റെ പരസ്യജീവിതത്തിനുമുന്പുള്ള ക്രമമായ വ
നന്നായി പഠിക്കുക
സഭയിൽ പ്രവർത്തിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന വ്യാജപ്രബോധകർ
നന്നായി വായിക്കുക
അപ്പോസ്തലന്മാരുടെ നടപടിപുസ്തകത്തിലെ ഫിലിപ്പോസും എ
എല്ലാവരും വിലപ്പെട്ടവർ
പ്രപഞ്ചത്തിന്റെയും അതിന്റെ ക്രമാനുഗതമായ ചലനത്തി
ഒരു ബോട്ടുയാത്ര
വലയും മത്സ്യങ്ങളും അവയുടെ അർഥതലങ്ങളുമാ
എല്ലാവരെയും ഉൾക്കൊള്ളുക
വിശുദ്ധഗ്രന്ഥത്തിൽ മത്സ്യബന്ധന സാമഗ്രികളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ചില വിവരണങ്ങളുണ്
വിശ്വാസിയും തിരുവസ്ത്രവും
പിതൃസന്നിധിയിലേക്കുള്ള യാത്രാമധ്യേ യേശു നടത്
യോജിച്ചു മുന്നോട്ട്
റോമിലെ മെത്രാനായിരുന്ന വിശുദ്ധ ക്ലെമന്റ് കൊറിന്തോസി
കുരിശടയാളത്തോടെ ആരംഭിക്കാം
വിശുദ്ധ യോഹന്നാൻ വിവരിക്കുന്ന യേശുവും നിക്കൊദേമൂസും തമ്മിലുള്ള സംഭാഷണം ദൈവശ
സ്വയം അറിയുക
സുവിശേഷകനായ വിശുദ്ധ ലൂക്കാ രേഖപ്പെടുത്തുന്ന ഫരിസേ
കൊടുക്കുന്നതാണു ശ്രേയസ്കരം
യേശുവിന്റെ ജറുസലമിലേയ്ക്കുള്ള രാജകീയപ്രവേശനത്ത
യാത്രയും ഭക്ഷണവും
നെറ്റിയിൽ ക്ഷാരം പൂശി ജറുസലം തീർഥാടനം ആരംഭിച്ചവർ
യാത്രയും ജീവിതവും
എത്രയോ യാത്രകളാണു വിശുദ്ധഗ്രന്ഥം നമ്മുടെ മുന്പിൽ അവ
Latest News
പൂഞ്ചിൽ ഭീകരാക്രമണം; അഞ്ച് സൈനികർക്ക് പരിക്ക്
കുതിരവട്ടം മാനസികാരോഗ്യ കേന്ദ്രത്തിൽ പീഡനശ്രമം: കേസെടുത്ത് പോലീസ്
പീഡനം; എച്ച്.ഡി.രേവണ്ണ കസ്റ്റഡിയിൽ
ശബരിമല ദർശനം; മണ്ഡല കാലത്ത് ഓൺലൈൻ ബുക്കിംഗ് മാത്രം
ഡ്രൈവിംഗ് ടെസ്റ്റിൽ ഇളവ് ; സിഐടിയു സമരം അവസാനിപ്പിച്ചു
Latest News
പൂഞ്ചിൽ ഭീകരാക്രമണം; അഞ്ച് സൈനികർക്ക് പരിക്ക്
കുതിരവട്ടം മാനസികാരോഗ്യ കേന്ദ്രത്തിൽ പീഡനശ്രമം: കേസെടുത്ത് പോലീസ്
പീഡനം; എച്ച്.ഡി.രേവണ്ണ കസ്റ്റഡിയിൽ
ശബരിമല ദർശനം; മണ്ഡല കാലത്ത് ഓൺലൈൻ ബുക്കിംഗ് മാത്രം
ഡ്രൈവിംഗ് ടെസ്റ്റിൽ ഇളവ് ; സിഐടിയു സമരം അവസാനിപ്പിച്ചു
Chairman - Dr. Francis Cleetus | MD - Benny Mundanatt | Chief Editor - George Kudilil
Copyright © 2024
, RDL. All rights reserved To access reprinting rights, please contact
[email protected]
Tel: +91 481 2566706,2566707,2566708
Privacy policy
    
Terms and conditions for online payment
Copyright @ 2022 , Rashtra Deepika Ltd.
Top