അടയാളങ്ങൾ: സാംഗത്യവും ഉത്തരവാദിത്വവും
അടയാളങ്ങൾ: സാംഗത്യവും ഉത്തരവാദിത്വവും
പ്ര​ബോ​ധ​നാ​ത്മ​ക​മാ​യ ക​ഥ പ​റ​യു​ന്ന യോ​നാ പ്ര​വാ​ച​ക​ന്‍റെ പു​സ്ത​കം അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ കാ​ണാ​തെ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന നി​നെ​വേ ന​ഗ​ര​ത്തി​ന്‍റെ​യും ന​ഗ​ര​വാ​സി​ക​ളു​ടെ​യും ക​ഥ കൂ​ടി​യാ​ണ്. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ക​ല്പ​ന അ​നു​സ​രി​ച്ച് യോ​നാ നി​നെ​വേ​യി​ലേ​ക്കു പോ​കു​ക​യും ന​ഗ​ര​ത്തി​ൽ ക​ട​ന്നു നാ​ല്പ​തു ദി​വ​സ​ങ്ങ​ൾ ക​ഴി​യു​ന്പോ​ൾ നി​നെ​വേ ന​ശി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യു​മെ​ന്നു വി​ളി​ച്ചു​പ​റ​യു​ന്നു. നി​നെ​വേ​യി​ലെ ജ​ന​ങ്ങ​ൾ ദൈ​വ​ത്തി​ൽ വി​ശ്വ​സി​ച്ച് ഒ​രു ഉ​പ​വാ​സം പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ന്നു. ഉ​പ​വാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ തീ​വ്ര​ത​യും അ​നു​ഷ്ഠി​ക്കേ​ണ്ട രീ​തി​ക​ളും പു​സ്ത​കം വി​വ​രി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ ന​മു​ക്കു പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​ത് അ​വ​രു​ടെ മ​നോ​ഭാ​വ​മാ​ണ്. അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ ഇ​ല്ലാ​തെ വാ​ക്കു​ക​ളി​ൽ മാ​ത്രം വി​ശ്വ​സി​ച്ച് ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ മ​ന​സു​പോ​ലും മാ​റ്റാ​ൻ കാ​ര​ണ​മാ​യ നി​നെ​വേ ജ​ന​ത്തി​ന്‍റെ മ​നോ​ഭാ​വം.

വി​ശു​ദ്ധ ഗ്ര​ന്ഥം പ​റ​യു​ന്നു: ’’ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ദു​ഷ്ട​ത​യി​ൽ​നി​ന്ന് അ​വ​ർ പി​ന്തി​രി​ഞ്ഞു എ​ന്നു ക​ണ്ട ദൈ​വം മ​ന​സു മാ​റ്റി; അ​വ​രു​ടെ​മേ​ൽ അ​യ​ക്കു​മെ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞ തി​ന്മ അ​യ​ച്ചി​ല്ല.’’ അ​വ​രെ ഇ​ങ്ങ​നെ പ്ര​ശം​സി​ക്കു​ന്പോ​ഴും നി​നെ​വേ​ക്കാ​ർ ന​ശി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത് തോ​ബി​ത്തി​ന്‍റെ പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ വാ​യി​ക്കു​ന്ന​ത് മ​റ​ക്കാ​തി​രി​ക്കു​ക.

കാ​ണാ​തെ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ഭാ​ഗ്യ​വാ​ന്മാ​ർ; അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ ഇ​ല്ലാ​തെ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ഭാ​ഗ്യ​വാ​ന്മാ​ർ. വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​ൻ അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട ജ​നാ​വ​ലി​യെ യേ​ശു വി​ളി​ച്ച​തു ദു​ഷി​ച്ച​തും അ​വി​ശ്വ​സ്തയു​മാ​യ ത​ല​മു​റ എ​ന്നാ​ണ്. മ​ത്താ​യി​യു​ടെ സു​വി​ശേ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ൽ ര​ണ്ടു സ്ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ലാ​യി യേ​ശു​വി​ന്‍റെ മേ​ൽ​പ​റ​ഞ്ഞ പ​രാ​മ​ർ​ശം കാ​ണാം. അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ ഇ​ല്ലാ​തെ മ​നു​ഷ്യ​നു വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്ക​ണം; ദൈ​വം ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​തും അ​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ അ​പ​ര്യാ​പ്ത​ത എ​ത്ര​യോ വ​ലു​താ​ണ്!

അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളി​ല്ലാ​തെ, കാ​ണാ​തെ വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​ൻ മ​നു​ഷ്യ​ർ​ക്കു പ്ര​യാ​സ​മാ​ണ്. അ​തി​നാ​ൽ അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ മ​നു​ഷ്യ​രോ​ടു സം​വ​ദി​ക്കു​ന്ന ദൈ​വ​ത്തെ​യാ​ണു വി​ശു​ദ്ധ​ഗ്ര​ന്ഥം ചി​ത്രീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. പ​ഴ​യ​നി​യ​മ​ത്തി​ലെ മ​ഴ​വി​ല്ലും പ​രിഛേ​ദ​ന​ക​ർ​മ​വും ദൈ​വ​മ​നു​ഷ്യ​ബ​ന്ധ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ട​യാ​ള​വും ഓ​ർ​മ​പ്പെ​ടു​ത്ത​ലു​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ ദൈ​വ​സാ​ന്നി​ധ്യം അ​വ​ർ അ​നു​ഭ​വി​ച്ചി​രു​ന്നു എ​ന്നാ​ണ് അ​തി​ന്‍റെ അ​ർ​ഥം.

അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന യേ​ശു​വി​നെ സു​വി​ശേ​ഷ​ക​ന്മാ​ർ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്നു: ’’നീ ​അ​വ​രോ​ട് ഉ​പ​മ​ക​ൾ വ​ഴി സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്തു​കൊ​ണ്ട്’’ എ​ന്ന ചോ​ദ്യ​ത്തി​നു യേ​ശു ന​ല്കു​ന്ന മ​റു​പ​ടി ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​ണ്: ’’സ്വ​ർ​ഗ​രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്‍റെ ര​ഹ​സ്യ​ങ്ങ​ൾ അ​റി​യാ​നു​ള്ള വ​രം നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​ണു ല​ഭി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​വ​ർ​ക്ക് അ​ത് ല​ഭി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല.’’ മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ ഗ്ര​ഹ​ണ​ശ​ക്തി​യു​ടെ അ​പ​ര്യാ​പ്ത​ത ഉ​പ​മ​ക​ൾ വ​ഴി​യും അ​ത്ഭു​ത​ങ്ങ​ൾ വ​ഴി​യും സ്വ​ർ​ഗ​രാ​ജ്യം പ്ര​ഘോ​ഷി​ക്കാ​ൻ യേ​ശു​വി​നെ പ്രേ​രി​പ്പി​ച്ചു. യോ​ഹ​ന്നാ​ന്‍റെ സു​വി​ശേ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ലെ അ​ത്ഭു​ത​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ എ​ന്നാ​ണ​ല്ലോ വി​ളി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ അ​പ​രി​മേ​യ​സ്വ​ഭാ​വ​വും മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ അ​പ​ര്യാ​പ്ത​ത​യും അ​വ വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു.

പ​ഴ​യ​നി​യ​മ​ത്തി​ലെ​യും പു​തി​യ​നി​യ​മ​ത്തി​ലെ​യും അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളു​ടെ പൊ​തു​വാ​യ സ്വ​ഭാ​വം, അ​വ യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​ത്തെ സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ക​യും അ​വ​യെ യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ ഫ​ല​ദാ​യ​ക​ങ്ങ​ളാ​ണ് എ​ന്ന​ർ​ഥം. ആ ​അ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ തി​രു​സ​ഭ ദ​ർ​ശി​ച്ച യേ​ശു​ക്രി​സ്തു​വി​ന്‍റെ ഉ​ത്ഥാ​നം ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ അ​ട​യാ​ള​മാ​യി നി​ല​നി​ല്ക്കു​ന്നു. അ​ത് എ​ല്ലാ​വ​രു​ടെ​യും ഉ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ മാ​തൃ​ക​യും സ​ക​ല മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ​യും നി​ത്യ​ത​യി​ലേ​ക്കു​ള്ള പ്ര​വേ​ശ​ന​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​റ​പ്പു​മാ​ണ്.


ഇ​തെ​ഴു​തു​ന്പോ​ൾ കൂ​ദാ​ശ​ക​ളാ​കു​ന്ന അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളാ​ണു മ​ന​സി​ൽ നി​റ​യു​ന്ന​ത്. കൂ​ദാ​ശ​ക​ളാ​കു​ന്ന അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​ത്തെ സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ഫ​ല​ങ്ങ​ൾ വി​ശ്വാ​സി​ക​ൾ​ക്ക് അ​നു​ഭ​വ​വേ​ദ്യ​മാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. മാ​മ്മോ​ദീ​സ​യി​ൽ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന വെ​ള്ളം പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​ത്തി​ൽ ബാ​ഹ്യ​മാ​യ ശു​ദ്ധി​യാ​ണു പ്ര​ദാ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് എ​ന്ന് തോ​ന്നി​യാ​ലും അ​ത് ആ​ന്ത​രി​ക വി​ശു​ദ്ധീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളാ​ണ്. അ​തു യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ അ​ങ്ങ​നെ ത​ന്നെ​യാ​ണ്. വി​ശു​ദ്ധ കു​ർ​ബാ​ന​യി​ൽ അ​ർ​പ്പി​ക്കു​ന്ന അ​പ്പ​വും വീ​ഞ്ഞും യേ​ശു​വി​ന്‍റെ തി​രു​ശ​രീ​ര ര​ക്ത​ങ്ങ​ളു​ടെ പ്ര​തീ​ക​ങ്ങ​ളാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, അ​വ അ​ങ്ങ​നെ​ത​ന്നെ എ​ന്നു ന​മ്മ​ൾ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്നു. കാ​ര​ണം അ​പ്പം എ​ടു​ത്തു​കൊ​ണ്ട് ഇ​തെ​ന്‍റെ ശ​രീ​ര​മാ​കു​ന്നു എ​ന്നും വീ​ഞ്ഞെ​ടു​ത്തു​കൊ​ണ്ട് ഇ​തെ​ന്‍റെ ര​ക്ത​മാ​കു​ന്നു എ​ന്നും യേ​ശു പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട്.

ആ​രാ​ധ​ന​ക്ര​മം വി​ക​സി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ​ല്ലോ. കൂ​ദാ​ശ​ക​ളാ​കു​ന്ന അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ, അ​ങ്ങ​നെ ദൈ​വ- മ​നു​ഷ്യ​ബ​ന്ധ​ത്തി​ന്‍റെ ക​ഥ പ​റ​യു​ന്നു; ദൈ​വ​വ​ര​പ്ര​സാ​ദം മ​നു​ഷ്യ​രി​ലേ​ക്ക് ഒ​ഴു​കി​യെ​ത്തു​ന്ന മാ​ർ​ഗ​മാ​യി അ​വ മാ​റു​ന്നു. കൂ​ദാ​ശ​ക​ളു​ടെ നി​ർ​വ​ച​നം ത​ന്നെ കാ​ണ​പ്പെ​ടാ​ത്ത ദൈ​വ​വ​ര​പ്ര​സാ​ദം ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​വേ​ണ്ടി യേ​ശു​ക്രി​സ്തു സ്ഥാ​പി​ച്ച കാ​ണ​പ്പെ​ടു​ന്ന അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളാ​ണ് എ​ന്നാ​ണ​ല്ലോ! അ​തു​കൊ​ണ്ട് അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ഒ​രു ആ​ധ്യാ​ത്മി​ക​ത​യു​ണ്ട്. എ​ന്താ​ണ് അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ധ്യാ​ത്മി​ക​ത? ഓ​ർ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട​ല്ലോ യേ​ശു പ​റ​ഞ്ഞ​ത്, ’’എ​ന്നെ കാ​ണു​ന്ന​വ​ൻ എ​ന്‍റെ പി​താ​വി​നെ കാ​ണു​ന്നു.’’ യേ​ശു​വി​ന്‍റെ സാ​ന്നി​ധ്യം പി​താ​വി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള​ള പ​രി​ശു​ദ്ധ ത്രി​ത്വ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ഓ​ർ​മ​പ്പെ​ടു​ത്ത​ൽ ആ​യി​രു​ന്നു; പി​താ​വി​ലേ​യ്ക്കു​ള്ള വ​ഴി​യും അ​വി​ടു​ന്നു​ത​ന്നെ ആ​യി​രു​ന്ന​ല്ലോ.

കൂ​ദാ​ശ​ക​ൾ ആ​കു​ന്ന അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ യേ​ശു​വി​ലേ​ക്കു​ള്ള മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ ആ​കു​ന്നു; അ​വി​ടെ​നി​ന്ന് പ​രി​ശു​ദ്ധ​ത്രി​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ ര​ഹ​സ്യ​ത്തി​ലേ​യ്ക്കും. യേ​ശു കേ​ന്ദ്രീ​കൃ​ത സ്വ​ഭാ​വം അ​ങ്ങ​നെ കൂ​ദാ​ശ​ക​ളെ മ​റ്റെ​ല്ലാ അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നു വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​ക്കു​ന്നു. അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ചി​ന്ത​ക​ൾ വി​ശ്വാ​സി​ക​ളെ വ​ലി​യ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​ങ്ങ​ൾ ഏ​ല്പി​ക്കു​ന്നു. അ​ത് അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ ആ​യി​ത്തീ​രാ​നും ആ​യി​രി​ക്കാ​നു​മു​ള്ള ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​മാ​ണ്.

സ​ഭ ര​ക്ഷ​യു​ടെ അ​ട​യാ​ള​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ സ​ഭാ​ത​ന​യ​രും ര​ക്ഷ​യു​ടെ അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളും മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ സ​ഭ​യാ​കു​ന്ന സ്രോ​ത​സി​ലേ​ക്കു വ​രാ​നു​ള്ള മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ളു​മാ​ക​ണം.

ജറുസലം തീർത്ഥാടനം-29 / ഫാ. ​​​അ​​​ഗ​​​സ്റ്റി​​​ൻ ക​​​ടേ​​​പ​​​റ​​​ന്പി​​​ൽ
സെ​​​ന്‍റ് ജോ​​​സ​​​ഫ് പൊ​​​ന്തി​​​ഫി​​​ക്ക​​​ൽ സെ​​​മി​​​നാ​​​രി, കാ​​​ർ​​മ​​​ൽ​​​ഗി​​​രി


Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.